Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám nha khoa tại quận Cầu Giấy, Hà Nội tốt nhất

4406
19-07-2023
Nguyễn Thu Thuỷ

Nhu cầu tìm kiếm Phòng khám nha khoa tại quận Cầu Giấy chất lượng, có nhiều dịch vụ, giá cả phải chăng được rất nhiều người dân quanh khu vực này quan tâm. Lựa chọn các nha khoa uy tín và thuận tiện đi lại sẽ giúp khách hàng tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí, đặc biệt khi thực hiện các dịch vụ kéo dài như niềng răng - chỉnh nha. Tham khảo ngay các cơ sở dưới đây nếu có nhu cầu. 

10 Phòng khám nha khoa tại quận Cầu Giấy, Hà Nội uy tín, chất lượng tốt nhất

Quận Cầu Giấy là một trong những cửa ngõ quan trọng của Hà Nội với diện tích hơn 12,44km2. Nơi đây tập trung rất nhiều cơ sở dịch vụ thiết yếu giúp nâng cấp chất lượng cuộc sống, tinh thần, sức khỏe của con người. Một trong số đó chính là hệ thống các cơ sở nha khoa đến từ nhiều đơn vị khác nhau với mục tiêu cung cấp đa dạng các giải pháp chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ các vấn đề về răng miệng cho người dân. 

Nếu đang ở quận Cầu Giấy và có nhu cầu tìm các Phòng khám nha khoa uy tín tại đây bạn có thể tham khảo ngay các cơ sở sau. 

 

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Nha Khoa Uni Dental: 215A Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Uni Dental: 215A Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Uni Dental: 215A Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Uni Dental: 215A Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
215A Đ. Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 100000, Việt Nam
0896869009
http://nhakhoauni.com/
Chỉ đường

Tọa lạc trên đường Nguyễn Ngọc Vũ quận Cầu Giấy, Phòng Khám Nha Khoa Uni Dental là địa chỉ chăm sóc răng miệng được rất nhiều người dân tin tưởng. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực nha khoa, phòng khám đã không ngừng nỗ lực để mang đến nụ cười tự tin cho hàng triệu khách hàng.  

Các dịch vụ mà Phòng khám Nha khoa Uni Dental đang cung cấp vô cùng đa dạng như khám và điều trị nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant.. Mọi vấn đề về răng miệng của khách hàng đều được đội ngũ nha sĩ tại Uni Dental tìm ra và giải quyết triệt để, đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi nụ cười.

Tại sao nên chọn Phòng khám nha khoa Uni Dental quận Cầu Giấy?

  • Cơ sở hạ tầng rộng rãi, thoáng mát, phân chia tách biệt từng khu vực giúp đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ
  • Trang thiết bị hiện đại, đạt đúng tiêu chuẩn của ISO của Bộ Y Tế như máy chụp CT răng hàm, X-Quang, máy cắm Implant, công nghệ làm răng sứ Cercon CAD/CAM ..
  • Sở hữu phòng Labor đẳng cấp với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề giúp quá trình chế tác răng sứ nhanh chóng, đảm bảo phù hợp với kích cỡ khuôn răng của khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch điều trị chuyên sâu, rõ ràng, chi tiết với từng khách hàng 
  • Đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, đều tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, có kỹ thuật tốt 
  • Tư vấn chi tiết, chuyên sâu, luôn lắng nghe và tôn trọng mong muốn của khách hàng 
  • Giá cả các dịch vụ hợp lý, cho phép trả góp với lãi suất 0%
  • Có chế độ chăm sóc, bảo hành rõ ràng, cam kết sử dụng các vật liệu răng chính hãng, an toàn cho sức khỏe
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Việt Pháp cs2: 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Việt Pháp cs2: 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Việt Pháp cs2: 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa quốc tế Việt Pháp cs2: 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội 100000, Việt Nam
0363858587
https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
Chỉ đường

Nếu bạn đang cần tìm một Phòng khám nha khoa uy tín tại quận Cầu Giấy, đáp ứng được các yêu cầu về giá cả, chất lượng dịch vụ, kỹ thuật tay nghề của bác sĩ thì Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chính là địa chỉ rất đáng để tham khảo. Ngoài chi nhánh Cầu Giấy, Nha khoa còn có hệ thống cơ sở rộng khắp tại quận Hai Bà Trưng, quận Đống Đa, Bắc Ninh, Hạ Long.. để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng đông đảo của người dân. 

Tôn chỉ hoạt động của Nha khoa Việt Pháp chính là “ Công nghệ đi đầu – Cam kết bền lâu”, do đó tất cả những gì mà Phòng khám mang đến cho khách hàng đều phải là tốt nhất, chất lượng nhất. Các phương pháp điều trị, chăm sóc răng tại đây không chỉ hiệu quả mà còn an toàn, có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng đúng yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

Sử dụng các dịch vụ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp quận Cầu Giấy có thế mạnh gì? 

  • Ứng dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại, cho phép khách hàng xem trước kết quả sau điều trị chỉ sau vài phút ( đáp ứng với các dịch vụ như niềng răng, trồng răng sứ)
  • Nha sĩ có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt giúp giảm đáng kể tình trạng đau đớn, khó chịu khi thực hiện các thủ thuật
  • Sử dụng các phương pháp, kỹ thuật hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất 
  • Được khám chuyên sâu, thực hiện X quang và các xét nghiệm cần thiết khác giúp quá trình lên phác đồ điều trị an toàn, phù hợp, có hiệu quả tốt cho từng cá nhân
  • Cam kết an toàn trong mọi dịch vụ, có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng 
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, mang đến sự thoải mái tiện nghi cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ 
  • Bảng giá dịch vụ được công khai minh bạch giúp khách hàng dễ dàng chuẩn bị, dự trù về tài chính trước khi đến nha khoa
Hình ảnh Nha khoa Xanh Dental: 35 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Xanh Dental: 35 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Xanh Dental: 35 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Xanh Dental: 35 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy
39 Đ. Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
0869 019 000
https://xanhdental.vn/

Một Phòng khám nha khoa tại quận Cầu Giấy được nhiều người đánh giá có dịch vụ tốt, nha sĩ có tay nghề cao, chi phí hợp túi tiền mà bạn có thể tham khảo chính là Xanh Dental. Nha khoa có thế mạnh chuyên sâu về các kỹ thuật phục hồi và thẩm mỹ răng, tuy nhiên các dịch vụ nha khoa tổng quát vẫn được tiến hành và đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Với hơn 13 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Xanh Dental đã tạo được một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn tôn trọng khách hàng. Bởi thế không chỉ những người dân tại quận Cầu Giấy mà các quận lân cận cũng thường tìm đến Phòng khám nha khoa Xanh khi có nhu cầu.

Những ưu điểm nổi bật của Nha khoa Xanh Dental:

  • Không gian phòng khám sạch sẽ, sáng sủa, rộng rãi, thoáng mát, mang đến thiện cảm cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên
  • Đội ngũ tư vấn được đào tạo về chuyên môn luôn thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng từ A đến Z
  • Phòng khám và các thiết bị nha khoa đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn vô trùng của Bộ y tế để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh chéo
  • Sở hữu hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ đẳng cấp hàng đầu phục vụ cho việc khám và điều trị như phẫu thuật từ tính Magnetic Mallet, Máy ly tâm, Máy cấy implant NSK Nhật bản, ITERO 5D, máy nhổ răng piezotome..
  • Hướng tới các dịch vụ điều trị, can thiệp không đau, không chảy máu, không để lại di chứng nguy hiểm. Quy trình thực hiện các dịch vụ đều được tư vấn chuyên sâu để khách hàng nắm bắt rõ trước khi tiến hành 
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa có tâm, có tầm, luôn không ngừng nỗ lực học hỏi để nâng cao kiến thức, tay nghề để mang đến sự an tâm cho khách hàng. Các nha sĩ luôn dành thời khám, tư vấn và xây dựng phác đồ điều trị thích hợp cho từng khách hàng
  • Hợp tác với các chuyên gia nước ngoài nhằm mang đến sự hỗ trợ cần thiết trong các trường hợp khó
  • Cách thức chi trả linh hoạt, cho phép trả góp với lãi suất thấp
Hình ảnh Nha khoa VIPLAB: 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa VIPLAB: 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa VIPLAB: 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa VIPLAB: 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
35 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
0963132222
https://viplab.vn/

Nha khoa VipLab được thành lập và điều hành bởi Giáo sư - Viện sỹ - Tiến sỹ Khoa học - Bác sỹ Đái Duy Ban. Phòng khám nha khoa VipLab hiện có 4 cơ sở tại quận Cầu Giấy, Tây Hồ và quận Đống Đa, đều được đầu tư cao về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, Nha khoa VipLab đã đạt được rất nhiều thành tựu cho những cống hiến, nỗ lực của mình. Nơi đây cũng đã được cấp chứng chỉ ISO-9001:2015 bởi các cơ quan uy tín, công nhận về chất lượng, độ an toàn trong mọi dịch vụ, quy trình chăm sóc, điều trị răng miệng, mang đến sự an tâm cho mọi khách hàng. 

Chăm sóc răng miệng tại Phòng khám nha khoa VipLab quận Cầu Giấy có lợi ích gì?

  • Đa dạng các dịch vụ như trám răng, lấy cao răng, điều trị viêm nha chu, niềng răng - chỉnh nha, phòng chống các vấn đề răng miệng, nhổ răng khôn.. 
  • Được khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ, thạc sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt. Mỗi khách hàng đều được làm việc trực tiếp với bác sĩ và được xây dựng phác đồ điều trị cá nhân riêng biệt
  • Có cung cấp dịch vụ chăm sóc, điều trị nha khoa an toàn cho các đối tượng đặc biệt như bà bầu hay phụ nữ sau sinh 
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian di chuyển tái khám cho khách hàng
  • Cam kết tư vấn đúng tình trạng, không có tình trạng “thêm thắt” để bắt ép thêm dịch vụ
  • Chính sách bảo hành chuyên sâu, đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng 
  • Bảng giá được công khai minh bạch, rõ ràng đi kèm các chính sách chi trả linh hoạt
Hình ảnh Nha khoa Hà Nội Sydney: 92 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Hà Nội Sydney: 92 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Hà Nội Sydney: 92 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Hà Nội Sydney: 92 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy
92 P. Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
19000390
http://nhakhoahanoisydney.vn/
Chỉ đường

Trung tâm nha khoa Hà Nội Sydney hoạt động theo tiêu chuẩn Úc hiện đại, quy mô, mang đến nhiều giải pháp chăm sóc răng miệng an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Đây cũng là nơi được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn đồng hành để luôn sở hữu nụ cười sáng khỏe, tự tin nhất như cầu thủ Công Phượng, cầu thủ Văn Toàn, diễn viên Thúy Hằng.. 

Tọa lại tại ngay trung tâm quận Cầu Giấy nên khách hàng cực kỳ thuận tiện khi di chuyển đến Phòng khám nha khoa Sydney. Nha khoa cũng đang hướng tới việc xây dựng, tối ưu hóa các quy trình nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo về kết quả mong muốn, đặc biệt với các dịch vụ lâu dài như niềng răng chỉnh nha, làm răng sứ..

Tại nên nên chọn Phòng khám nha khoa Hà Nội Sydney khi có nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng:

  • Đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đã đạt được các chứng chỉ chuyên môn từ các đơn vị uy tín hàng đầu thế giới
  • Khách hàng được khám bằng hệ thống máy móc chuyên sâu và được chính các bác sĩ tư vấn, lên phác đồ điều trị phù hợp 
  • Sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám và điều trị như máy scan Itero 5D, máy CT Scanner, hệ thống công nghệ tạo khuôn niềng răng 3D, công nghệ AL giúp biết trước kết quả niềng, công nghệ Clincheck giúp tính toán trước khả năng di chuyển răng khi niềng..
  • Cam kết sử dụng các vật liệu răng chất lượng nhất, được nhập khẩu chính hãng từ các đơn vị uy tín, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe
  • Không gian phòng khám, phòng điều trị và các dụng cụ nha khoa đều đảm bảo đúng quy trình vô khuẩn giúp phòng tránh nguy cơ về các bệnh lây nhiễm chéo
  • Ứng dụng các kỹ thuật mới như nhổ răng không đau, bảo tồn răng gốc khi làm răng sứ hay niềng răng trong suốt rút ngắn thời gian
  • Bảng giá công khai minh bạch, rõ ràng, chi tiết cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thường xuyên diễn ra 
Hình ảnh Nha khoa Ngân Phượng cs1: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ngân Phượng cs1: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ngân Phượng cs1: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ngân Phượng cs1: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
59 P. Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
0393555333
http://nhakhoanganphuong.com/
Chỉ đường

Phòng khám Nha khoa Ngân Phượng sở hữu đến 2 cơ sở tại quận Cầu Giấy nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu cho đông đảo khách hàng một cách tốt nhất. Trải qua hơn 13 năm thành lập và phát triển, nơi đây đang là đối tác chiến lược với hơn 200 đối tác, điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng, mang đến 99% sự hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ tại nha khoa. 

Đến với Nha khoa Ngân Phượng, khách hàng không chỉ được giải quyết hoàn toàn những hư tổn trong răng, cải thiện tính thẩm mỹ  của nụ cười mà còn được tận tình tư vấn cách chăm sóc hàm răng lâu dài. Sức khỏe và sự an toàn của khách hàng luôn là tiêu chí được Nha khoa đặt lên hàng đầu, bởi thế khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi dù thực hiện nhổ/ trám hay điều trị bất cứ vấn đề nào về răng tại đây.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tại Phòng khám Nha khoa Ngân Phượng quận Cầu Giấy?

  • Đa dạng các dịch vụ như dán sứ Veneer không cần mài nhỏ, hàm tháo lắp, cắt lợi, cấy ghép Implant
  • Được thăm khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ tài hoa, tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại các trường đại học danh tiếng, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài
  • Đội ngũ bác sĩ tư vấn tận tâm, chi tiết; đội ngũ y tá chu đáo, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào
  • Cung cấp hình ảnh điều trị, thẩm mỹ răng miệng thực tế giúp khách hàng dễ dàng tham khảo khi có nhu cầu
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, các vật liệu cho răng đều được nhập khẩu chính hãng, an toàn cho sức khỏe người dùng 
  • Cam kết các thiết bị đều được xử lý đúng quy trình vô trùng, khử trùng, không tái sử dụng các dụng cụ dùng 1 lần theo tiêu chuẩn y tế
  • Chi phí hợp lý, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Hình ảnh Nha Khoa Seoul: 58 Trung Kính, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Seoul: 58 Trung Kính, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Seoul: 58 Trung Kính, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha Khoa Seoul: 58 Trung Kính, Cầu Giấy
58 P. Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 100000, Việt Nam
02422007186
https://nhakhoatop1seoul.com/
Chỉ đường

Nha Khoa Seoul hoạt động theo tiêu chuẩn Hàn Quốc hiện đại, chất lượng, an toàn và có chi phí thích hợp. Nơi đây còn được vinh dự chăm sóc răng miệng cho Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết , Huấn luyện viên đội tuyển bóng đa Quốc gia Thầy Park Hang Seo.. Bởi thế không chỉ khách hàng ở khu vực quận Cầu Giấy mà các quận lân cận trong khu vực Hà Nội cũng đều tìm đến Phòng khám nha khoa này để chăm sóc răng miệng.

Hệ thống cơ sở vật chất tại Nha khoa Seoul được xây dựng khang trang, hiện đại, quy mô lớn để đáp ứng được nhu cầu của số lượng lớn khách hàng cùng lúc. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, nha khoa đã phục vụ hơn 10000 khách hàng ở cả trong và ngoài nước, trong đó có rất nhiều trường hợp khó. 

Những yếu tố giúp Nha Khoa Seoul quận Cầu Giấy luôn được khách hàng tín nhiệm:

  • Đa dạng các dịch vụ như điều trị các bệnh lý nha khoa, phục hình răng, thẩm mỹ răng 
  • Ứng dụng nhiều công nghệ, máy móc, kỹ thuật hiện đại hàng đầu như Máy chụp X Quang Rayscan-alpha, máy CT Cone beam.. 
  • Linh hoạt trong thăm khám và điều trị với mọi đối tượng, chẳng hạn với bà bầu, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh một số thông số tia X để tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đặt lịch hẹn dễ dàng, tư vấn từ xa giúp tiết kiệm thời gian di chuyển khi thăm khám
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kỹ thuật tay nghề tốt giúp hạn chế đau đớn, chảy máu, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện
  • Bảng giá minh bạch, rõ ràng, chính sách chi trả linh hoạt, cho phép trả góp với lãi suất 0%
  • Chế độ bảo hành lâu dài, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp 
Hình ảnh Nha khoa AquaCare Dental: 173 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa AquaCare Dental: 173 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa AquaCare Dental: 173 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa AquaCare Dental: 173 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy
173 Đ. Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
02435552065
http://nhakhoaaquacare.com/
Chỉ đường

Phòng khám Nha khoa AquaCare Dental là địa chỉ chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng cho mọi lứa tuổi tọa lạc tại quận Cầu Giấy và được người dân quanh khu vực tin cậy. Chịu trách nhiệm về chuyên môn chính tại đây chính là BS CKI Đinh Xuân Quang. Ngoài các bằng cấp về Răng hàm mặt, bác sĩ còn tham gia các hoạt động học hỏi, nghiên cứu và đạt được các chứng chỉ như Chỉnh nha Invisalign hạng Diamond, chứng chỉ về Implant tại Đại Học Harvard Hoa Kỳ và Đại Học Yonsei – Hàn Quốc… 

Hiện tại  AquaCare Dental còn liên kết với Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt trung ương và Bệnh viện Bạch Mai trong thăm khám và điều trị những ca khó. Khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm khi đến sử dụng các dịch vụ tại đây, dù là các dịch vụ đơn giản nhất như trám răng, lấy cao răng..

Phòng khám nha khoa AquaCare Dental  quận Cầu Giấy có những thế mạnh gì? 

  • Đội ngũ nha sĩ, y tá đều có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt, luôn ưu tiên các giải pháp ít xâm lấn, ít đau đớn nhưng vẫn mang đến hiệu quả mong muốn cho khách hàng
  • Quy trình vô trùng theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp loại bỏ loại vi khuẩn, vi trùng trên thiết bị trước khi dùng trên khách hàng, ngăn ngừa nguy cơ các bệnh lây nhiễm chéo
  • Hệ thống trang thiết bị đẳng cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới
  • Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng thông qua hình ảnh, được bác sĩ tư vấn và xây dựng lộ trình can thiệp phù hợp, an toàn, đảm bảo kết quả như mong đợi
  • Cam kết tư vấn chính xác, không có tình trạng bắt ép sử dụng thêm dịch vụ không phù hợp
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, dễ dàng đặt lịch hẹn và được tư vấn, hỗ trợ trước khi đến để có sự chuẩn bị đầy đủ hơn
  • Phòng khám sạch sẽ, khu vực điều trị riêng tư, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng 
Hình ảnh Nha khoa Dental Imed: 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Dental Imed: 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Dental Imed: 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Dental Imed: 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy
125 P. Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
02466668468
http://imednhakhoa.com/
Chỉ đường

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, Phòng khám nha khoa Dental Imed cũng chính là một trong những địa chỉ được người dân quận Cầu Giấy lựa chọn khi có nhu cầu. Không chỉ các khách hàng Việt Nam mà khách hàng đến từ Đức, Nhật Bản cũng tìm đến đây bởi có đội ngũ nha sĩ thành thạo 2 ngôn ngữ này, có thể tư vấn chuyên sâu nhất về các vấn đề họ đang gặp phải.

Nha khoa Imed hoạt động với mục tiêu “Giải pháp tối ưu, can thiệp tối thiểu” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Đây cũng là một trong những đối tác lâu dài, uy tín của hệ thống chỉnh nha không mắc cài INVISALIGN bởi lượng khách thực hiện dịch vụ này tại Dental Imed  rất đông đảo. 

Lợi thế khi chăm sóc răng miệng tại Phòng khám nha khoa Dental Imed quận Cầu Giấy:

  • Đa dạng các dịch vụ như nhổ răng khôn, phục hình răng, phẫu thuật xương hàm, niềng răng - chỉnh nha
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao về Răng - hàm - mặt, luôn tận tâm, chu đáo, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hết sức có thể. Phác đồ điều trị và thẩm mỹ răng luôn được cung cấp đầy đủ để khách hàng hiểu rõ trước khi thực hiện
  • Quy trình thăm khám và điều trị an toàn, đáp ứng theo tiêu chuẩn gắt gao từ bộ y tế
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như Máy scan 3D iTERO Element 2 và 3Shape TRIOS, máy chụp X-Quang cắt lớp 3 chiều
  • Tư vấn nhanh chóng theo nhiều hình thức online hoặc offline, đội ngũ bác sĩ, y tá luôn lắng nghe và giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
  • Chi phí phù hợp, bảng giá được công khai minh bạch để khách hàng thuận tiện tham khảo trước khi đến
  • Không gian khám và điều trị tách biệt, riêng tư, đảm bảo các yếu tố vô trùng để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng
Hình ảnh Nha khoa Ocare cn Hà Nội: 12 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ocare cn Hà Nội: 12 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ocare cn Hà Nội: 12 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy
Hình ảnh Nha khoa Ocare cn Hà Nội: 12 Hạ Yên Quyết, Cầu Giấy
12 P. Hạ Yên Quyết, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
0869322366
http://nhakhoaocare.com/
Chỉ đường

Sở hữu hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng theo quy chuẩn quốc tế, Phòng khám Nha khoa Ocare tại quận Cầu Giấy sẽ mang đến cho khách hàng thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nha khoa hiện đang cung cấp hệ thống các dịch vụ đa dạng, chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu về chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng hiện nay như nhổ răng khôn công nghệ cao, niềng răng trong suốt, răng sứ thẩm mỹ..

Với tôn chỉ hoạt động “ change your smile, change your life”, Nha khoa Ocare luôn mong muốn khách hàng có cuộc sống trọn vẹn hơn, tích cực hơn khi sở hữu nụ cười tươi sáng, khỏe mạnh. Mọi vấn đề về răng miệng đều được các nha sĩ phân tích rõ và đưa ra các ưu/ nhược điểm trong từng giải pháp để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Tại sao nên chọn Phòng khám nha khoa Ocare quận Đống Đa:

  • Đội ngũ nha sĩ có năng lực, chuyên môn cao, tay nghề tốt, linh hoạt trong từng trường hợp. Các thao tác của nha sĩ vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn chính xác để tránh gây chảy máu hay đau đớn nhiều cho khách hàng 
  • Sử dụng vật liệu răng chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như GC, 3M, Dentsply, Nobel - Biocare, Straumann... vừa có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe 
  • Phòng khám và trang thiết bị được đồng bộ theo tiêu chuẩn IDA hiện đại, đẳng cấp hàng đầu
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn gắt gao từ Bộ y tế nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng
  • Đội ngũ tư vấn viên thân thiện, chu đáo mang đến cảm giác thoải mái như chính gia đình 
  • Lộ trình điều trị, thẩm mỹ được xây dựng khoa học, thiết kế riêng cho từng khách hàng để mang đến kết quả đúng như mong đợi
  • Chế độ bảo hành cho mọi dịch vụ, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp 
  • Bảng giá minh bạch, luôn cung cấp nhiều giải pháp để khách hàng lựa chọn dễ dàng

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám nha khoa tại quận Cầu Giấy, Hà Nội tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.