Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám Nha khoa tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tốt nhất

3962
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các phòng khám nha khoa ở Quận Hoàn Kiếm cung cấp giải pháp chăm sóc răng miệng cho tất cả người dân trong khu vực. Để thuận tiện khi thăm khám và điều trị, bạn nên tìm đến các nha khoa chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, chi phí hợp lý và đội ngũ bác sĩ có trình độ cao.

10 Phòng khám nha khoa ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chất lượng

Quận Hoàn Kiếm là khu vực trung tâm thành phố nên có không ít phòng khám nha khoa. Phần lớn phòng khám đều được đầu tư xây dựng khang trang, máy móc hiện đại, dịch vụ đa dạng và chất lượng. Để tránh phải chờ đợi, hầu hết mọi người đều tìm đến nha khoa tư nhân thay vì đến các bệnh viện lớn.

Danh Sách Vàng đã tổng hợp 10 phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để bạn đọc có nhu cầu dễ dàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-khoa-lien-thanh-30a-ha-hoi-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-lien-thanh-30a-ha-hoi-hoan-kiem-4
Hình ảnh nha-khoa-lien-thanh-30a-ha-hoi-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-lien-thanh-30a-ha-hoi-hoan-kiem-3
30a Xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
02462676767
http://www.nhakhoalienthanh.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Liên Thanh là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm. Ra đời với sứ mệnh “Shape your smile, Shape your future”, phòng khám mang đến giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện, vừa giúp cải thiện sức khỏe, khả năng ăn nhai vừa đáp ứng yếu tố thẩm mỹ.

Nha khoa Liên Thanh gây ấn tượng với vị trí đắc địa và quy mô lớn. Phòng khám được xây dựng trên tòa nhà 9 tầng với diện tích hơn 1000m2. Không gian rộng rãi, hiện đại cùng với công nghệ tiên tiến giúp cho chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Thành lập từ năm 1990 đến nay, Nha khoa Liên Thanh đã có hơn 30 năm phát triển và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe quen thuộc với người dân trên địa bàn.

Vì sao Nha khoa Liên Thanh được đánh giá là phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở Quận Hoàn Kiếm?

  • Phòng khám có hơn 30 năm kinh nghiệm nên dịch vụ vô cùng đa dạng và cơ sở hạ tầng, vật chất cũng được đầu tư mạnh để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bề dày kinh nghiệm giúp cơ sở này hoàn thiện mọi thứ, đem đến dịch vụ tốt và trải nghiệm hài lòng nhất.
  • Nha khoa Liên Thanh có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, diện tích sử dụng lên đến 1000m2. Không chỉ riêng trong Quận Hoàn Kiếm, nha khoa là một trong số ít phòng khám ở Hà Nội có diện tích lớn và quy mô đồ sộ.
  • Phòng khám được Bộ Y Tế cấp phép là bệnh viện răng hàm mặt đầu tiên ở Việt Nam. Hiện tại, nha khoa đã được xây dựng phòng Labo, phòng chụp X-Quang, phòng mổ vô trùng… cùng với trang thiết bị vô cùng hiện đại.
  • Cập nhật liên tục các phương pháp, kỹ thuật mới như máy nhổ răng Piezotome không đau, máy lấy dấu kỹ thuật số Scanner 3D, máy chụp XQ CT Conebeam 3D…
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, một số chuyên gia đã có hơn 30 năm công tác trong nghề. Các bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài…
  • Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ từ nha khoa tổng quát, chỉnh nha (niềng răng), răng sứ thẩm mỹ, dán sứ, trồng răng Implant…
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết cụ thể, cam kết không phát sinh trong quá trình điều trị.
Hình ảnh nha-khoa-thanh-cong-108-6b-tran-hung-dao-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-thanh-cong-108-6b-tran-hung-dao-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-thanh-cong-108-6b-tran-hung-dao-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-thanh-cong-108-6b-tran-hung-dao-hoan-kiem-4
6b Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
02422160949
http://nhakhoadrcong.com.vn/
Chỉ đường

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Thành Công 108 được bình chọn là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm. Phòng khám đã có thời gian hoạt động lâu dài và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người dân trong khu vực.

Nha khoa Thành Công 108 thấu hiểu mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu riêng và tình trạng răng miệng khác biệt. Chính vì vậy, phòng khám luôn tư vấn, nghiên cứu giải pháp tối ưu cho từng khách hàng. Không áp dụng lộ trình/ phác đồ chung dẫn đến hiệu quả không được tối ưu và thời gian điều trị lâu, kéo dài trong nhiều tháng.

Những yếu tố giúp Nha khoa Thành Công 108 trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội:

  • Vị trí thuận tiện, không gian rộng rãi đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát cho đến nha khoa điều trị và thẩm mỹ. Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ chăm sóc răng dành riêng cho những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ…
  • Khâu vô trùng được chú trọng và tuân thủ tuyệt đối quy trình chống nhiễm khuẩn. Dụng cụ, thiết bị sử dụng trong khâu thăm khám, điều trị đều được vô khuẩn 3 bước để tránh lây nhiễm tuyệt đối.
  • Thường xuyên cập nhật công nghệ cao, ứng dụng kỹ thuật mới vào quá trình khám chữa bệnh. Nhờ đầu tư mạnh về trang thiết bị, dịch vụ của phòng khám được đánh giá cao về hiệu quả, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn và cảm giác đau đớn.
  • Cam kết sử dụng vật liệu nha khoa uy tín đến từ những thương hiệu nổi tiếng từ vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha (niềng răng), phôi sứ…
  • Hỗ trợ trả góp đối với những dịch vụ có giá thành cao, có nhiều ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-duc-84a-hai-ba-trung-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-duc-84a-hai-ba-trung-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-duc-84a-hai-ba-trung-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-viet-duc-84a-hai-ba-trung-hoan-kiem-4
84A P. Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
19006465
https://nhakhoavietduc.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế Việt Đức luôn có tên trong top các nha khoa uy tín ở Hà Nội nói chung và Quận Hoàn Kiếm nói riêng. Hiện tại, hệ thống này có 3 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở TPHCM với mục tiêu đem đến dịch vụ chăm sóc răng miệng an toàn, chất lượng cho tất cả mọi người.

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm, Nha khoa Quốc Tế Việt Đức trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc. Người dân có nhu cầu khám răng định kỳ, thẩm mỹ và phục hình nha khoa đều tin cậy lựa chọn đơn vị này.

Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Quốc Tế Việt Đức khi có nhu cầu khám, điều trị các bệnh lý nha khoa:

  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dạn. Các bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề.
  • Các bác sĩ được chuyên biệt hóa chuyên môn, đảm nhiệm từng nhóm kỹ thuật đặc thù như chỉnh nha, phục hình, thẩm mỹ, nha khoa tổng quát… để đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.
  • Nha khoa Quốc Tế Việt Đức được đầu tư mạnh về hạ tầng, thường xuyên cập nhật và đổi mới máy móc, công nghệ. Trang thiết bị hiện đại giúp cho công tác chẩn đoán, điều trị được tối ưu và tiết kiệm thời gian so với trước đây.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí.
  • Chi phí dịch vụ được tư vấn rõ ràng, trao đổi trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Đối với các dịch vụ xâm lấn, khách hàng được sàng lọc sức khỏe để đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe. Phác đồ được xây dựng cá nhân hóa, bám sát vào tình trạng răng miệng và cơ địa.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước, chủ động sắp xếp lịch và yêu cầu bác sĩ theo mong muốn của khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-ho-hoang-dung-6-ly-nam-de-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-ho-hoang-dung-6-ly-nam-de-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-ho-hoang-dung-6-ly-nam-de-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-ho-hoang-dung-6-ly-nam-de-hoan-kiem-4
6 P. Lý Nam Đế, Quán Thánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0374858888
Chỉ đường

Nha khoa Hồ Hoàng Dũng được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ CKI Hồ Hoàng Dũng. Dù quy mô khá nhỏ và vị trí không được thuận tiện nhưng phòng khám vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn. Lý do lớn nhất có thể nhắc đến chính là danh tiếng của Bác sĩ Hồ Hoàng Dũng.

Phòng khám làm việc từ 8:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, người dân trong khu vực có thể tìm đến nha khoa khi có nhu cầu khám răng, điều trị các vấn đề răng miệng, phục hình và thẩm mỹ.

Những ưu điểm khi thăm khám tại Nha khoa Hồ Hoàng Dũng:

  • Nha khoa được quản lý và điều hành bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ được đào tạo bài bản, am hiểu về lĩnh vực, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng.
  • Phòng khám cung cấp dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát, phục hình, thẩm mỹ…
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
  • Quy trình thăm khám nhanh gọn, thủ tục đơn giản và không phải chờ đợi lâu.
  • Nha khoa Hồ Hoàng Dũng cam kết về yếu tố vô trùng khi thăm khám và điều trị.
  • Khách hàng được tư vấn cặn kẽ về tình trạng sức khỏe, giải đáp băn khoăn trước khi điều trị. Trong thời gian chăm sóc tại nhà, phòng khám vẫn sẽ tư vấn trực tuyến để khách hàng không gặp phải tâm lý lúng túng, lo lắng.
Hình ảnh nha-khoa-tuan-van-67a-hang-cot-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-tuan-van-67a-hang-cot-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-tuan-van-67a-hang-cot-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-tuan-van-67a-hang-cot-hoan-kiem-4
67a Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
02439273919
http://nhakhoatuanvan.com/
Chỉ đường

Là một trong những phòng khám Răng hàm mặt có bề dày kinh nghiệm, Nha khoa Tuấn Vân được người dân tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu. Thành lập từ năm 1998 khi nhu cầu của người dân còn hạn chế, phòng khám từng bước khẳng định vị thế. Bên cạnh nâng cao dịch vụ, phòng khám còn góp phần thay đổi nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng.

Nằm ở số 67A Hàng Cót - Hoàn Kiếm, Nha khoa Tuấn Vân có lợi thế về vị trí. Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô cùng với bề dày 25 năm kinh nghiệm, nha khoa tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ và phục hình nha khoa hàng đầu.

Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Tuấn Vân khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng:

  • Nha khoa Tuấn Vân đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Kinh nghiệm lâu năm cũng giúp phòng khám hoàn thiện quy trình làm việc, chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng…
  • Cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Máy móc đồng bộ hóa và được cập nhật, đổi mới thường xuyên.
  • Nha khoa Tuấn Vân có đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm như Bác sĩ CKI Phạm Quốc Vân, Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn, Bác sĩ Lê Thị Đào…
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, phụ tá đều có trình độ cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách hàng.
  • Khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí.
  • Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước qua fanpage hoặc hotline. Nha khoa Tuấn Vân sẽ hỗ trợ tư vấn online để khách hàng hình dung về dịch vụ, chi phí cụ thể trước khi đến thăm khám.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-a-chau-95e-ly-nam-de-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-a-chau-95e-ly-nam-de-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-a-chau-95e-ly-nam-de-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-a-chau-95e-ly-nam-de-hoan-kiem-4
95 E P. Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0987302621
http://www.nhakhoaquocteachau.vn/
Chỉ đường

Được xây dựng theo mô hình trung tâm nha khoa chuẩn 5 sao, Nha khoa Quốc Tế Á Châu xứng đáng có tên trong top các phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm. Phòng khám ra đời với sứ mệnh “Trao nụ cười - Trao hạnh phúc”. Tất cả dịch vụ đều được cải tiến, nâng cao về chất lượng qua thời gian.

Cung cấp dịch vụ đa dạng, Nha khoa Quốc Tế Á Châu có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của nhiều đối tượng như trẻ em, người lớn, người cao tuổi, phụ nữ mang thai. Sau nhiều năm hoạt động, tên tuổi và vị thế của phòng khám đã được khẳng định. Nếu đang tìm phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm, Nha khoa Quốc Tế Á Châu là địa chỉ bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Vì sao Nha khoa Quốc Tế Á Châu được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm?

  • Nha khoa Quốc Tế Á Châu tạo dựng uy tín với quy trình khám chữa bệnh vô trùng tuyệt đối. Phòng khám đầu tư thiết bị vô trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo ra sóng âm, kết hợp với lò hấp tự động với áp suất và nhiệt độ cao. Nhờ có thiết bị này, máy móc, dụng cụ sẽ được vô khuẩn tuyệt đối trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Khi mới thành lập, nha khoa còn khá nhiều hạn chế về cơ sở hạ tầng và vật chất. Cùng với việc mở rộng quy mô, phòng khám đã đầu tư thêm các máy móc hiện đại như máy máy cắm ghép Implant Surgic XT Plus (Nhật Bản), máy đo chiều dài ống tủy Propex II - Dentsply, hệ thống Halogen không dây, máy X-Quang kỹ thuật số…
  • Đội ngũ bác sĩ tận tâm, kinh nghiệm dày dạn như Thạc sĩ - Bác sĩ Đinh Ngọc Khánh, Bác sĩ CKII Lưu Anh Tuấn, Bác sĩ CKI Ngô Quý Vũ…
  • Quy trình khám chữa bệnh diễn ra khép kín, nhẹ nhàng nhằm giảm thiểu cảm giác đau, khó chịu cho khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng từ khám, điều trị các bệnh lý răng miệng, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, niềng răng (chỉnh nha)...
  • Bảng giá dịch vụ được công khai minh bạch, chi phí hợp lý và cạnh tranh.
  • Nha khoa Quốc Tế Á Châu có chính sách trả góp dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ có chi phí cao như niềng răng, trồng răng Implant…
  • Chính sách bảo hành lâu dài, bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Hình ảnh dental-nguyen-du-2-nguyen-du-hoan-kiem-1
Hình ảnh dental-nguyen-du-2-nguyen-du-hoan-kiem-2
Hình ảnh dental-nguyen-du-2-nguyen-du-hoan-kiem-3
Hình ảnh dental-nguyen-du-2-nguyen-du-hoan-kiem-4
2 P. Nguyễn Du, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
02439432658
http://nhakhoanguyendu.com.vn/
Chỉ đường

Dental Nguyen Du được khách hàng đánh giá có dịch vụ tốt, không đau. Dù giá dịch vụ “nhỉnh” hơn một số nơi, phòng khám vẫn được khá nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu.

Tính đến nay, nha khoa đã có hơn 20 năm hoạt động và phát triển. Phục vụ người dân từ khi nhu cầu chăm sóc răng miệng còn hạn chế, phòng khám khẳng định uy tín bằng dịch vụ đa dạng và chất lượng. Cùng với nhu cầu gia tăng, Dental Nguyen Du cũng đã mở rộng quy mô, đầu tư thêm máy móc để ngày càng hoàn thiện.

Vì sao nha khoa Dental Nguyen Du được đánh giá là phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở Quận Hoàn Kiếm?

  • Phòng khám nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, khu vực thăm khám và điều trị được xây dựng riêng biệt tạo sự thoải mái và riêng tư tuyệt đối.
  • Dental Nguyen Du quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ đều được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng trong nước, thành thạo về các kỹ thuật nha khoa tổng quát, phục hình và thẩm mỹ.
  • Thao tác điều trị, thẩm mỹ nha khoa vô cùng nhẹ nhàng, hạn chế tối đa cảm giác đau đớn và khó chịu.
  • Khách hàng được đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chủ động khi thăm khám và điều trị.
  • Một số dịch vụ tại Dental Nguyen Du sẽ được hưởng chính sách bảo hành lâu dài.
  • Dịch vụ có chi phí tương đối cao, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên và bác sĩ tư vấn rõ ràng về vấn đề này trước khi thực hiện dịch vụ. Trường hợp không hài lòng với mức chi phí, nha khoa vẫn sẽ miễn phí khám và tư vấn.
Hình ảnh navii-dental-care-42-cua-dong-hoan-kiem-1
Hình ảnh navii-dental-care-42-cua-dong-hoan-kiem-2
Hình ảnh navii-dental-care-42-cua-dong-hoan-kiem-3
Hình ảnh navii-dental-care-42-cua-dong-hoan-kiem-4
Số 42 P. Cửa Đông, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
02437478292
http://www.navii.vn/
Chỉ đường

Navii Dental Care được xây dựng theo mô hình phòng khám nha khoa quốc tế. Ở khu vực Hà thành, hệ thống này đã phát triển 2 cơ sở để có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ và phục hình nha khoa.

Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu, Navii Dental Care đã tạo dựng được uy tín nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, máy móc, công nghệ tiên tiến và hiện đại. Quy trình làm việc của phòng khám cũng được cải tiến để có thể phục vụ một cách tốt nhất, giúp khách hàng tối ưu và chủ động hơn về mặt thời gian.

Vì sao Navii Dental Care được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm?

  • Navii Dental Care được đầu tư xây dựng khang trang, các khu vực đều nằm tách biệt và có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại.
  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Răng hàm mặt hàng đầu. Các bác sĩ tại Navii Dental Care được đánh giá năng lực và phân chia dịch vụ theo thế mạnh để có thể đem đến dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng.
  • Khách hàng khi đến Navii Dental Care có thể khám và điều trị bằng bảo hiểm. Hiện phòng khám đang là đối tác của 15 đơn vị bảo hiểm như Bảo Minh, MIC, FTCclaims, Bảo An Khang, BSH, BIC, PVI, Bưu điện PTI, VBI Care, InsmartIns-link International, Pacific Cross, Leap Stack, ATTACK, Bảo Việt…
  • Thủ tục thăm khám nhanh chóng, tối giản giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có trải nghiệm tốt nhất.
  • Không chỉ phục vụ khách hàng trong nước, Navii Dental Care còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người nước ngoài đang sinh sống ở Việt Nam. Các bác sĩ, đội ngũ phụ tá đều giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Navii Dental Care cung cấp dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình… Với dịch vụ đa dạng, phòng khám có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
  • Hình thành thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp cho khách hàng sử dụng các dịch vụ có chi phí cao.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng, khách hàng có thể tham khảo và so sánh để lựa chọn được phòng khám nha khoa ở Quận Hoàn Kiếm phù hợp với ngân sách.
Hình ảnh nha-khoa-chau-thanh-36-ham-long-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-chau-thanh-36-ham-long-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-chau-thanh-36-ham-long-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-chau-thanh-36-ham-long-hoan-kiem-4
36 P.Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0904973236
http://nhakhoachauthanh.com/
Chỉ đường

Nếu đang lăn tăn nha khoa nào uy tín ở Quận Hoàn Kiếm, Nha khoa Châu Thành là địa chỉ bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Được xây dựng từ cái tâm và cái tầm của Bác sĩ Nguyễn Trọng Hoàn, phòng khám đã và đang thực hiện sứ mệnh là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả, chất lượng cho người dân.

Trong những năm gần đây, nhu cầu về nha khoa thẩm mỹ, nắn chỉnh răng và phục hình gia tăng, Nha khoa Châu Thành đã đẩy mạnh đầu tư máy móc và công nghệ để có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo, hoàn thiện nhất. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, dịch vụ của phòng khám ngày càng hoàn thiện và trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân.

Vì sao Nha khoa Châu Thành được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm?

  • Đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt được đào tạo chính quy, kinh nghiệm dày dạn. Trong đó, Bác sĩ Nguyễn Trọng Hoàn đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nha khoa còn có đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên có trình độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Nha khoa Châu Thành đi đầu trong chuyển giao, ứng dụng các công nghệ hiện đại. Tất cả các kỹ thuật, phương pháp được phòng khám triển khai đều đạt các tiêu chuẩn CE, FDA, ISO…
  • Máy móc, thiết bị của phòng khám được đầu tư để có thể hỗ trợ cho bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh. Hệ thống cơ sở vật chất được đổi mới qua từng năm, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng.
  • Nha khoa Châu Thành sử dụng vật liệu nha khoa có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc - xuất xứ.
  • Quy trình điều trị, thẩm mỹ nha khoa vô trùng tuyệt đối. Nói không với tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-paris-112-ba-trieu-hoan-kiem-1
Hình ảnh nha-khoa-paris-112-ba-trieu-hoan-kiem-2
Hình ảnh nha-khoa-paris-112-ba-trieu-hoan-kiem-3
Hình ảnh nha-khoa-paris-112-ba-trieu-hoan-kiem-4
110, 112 P. Bà Triệu, Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội 111006, Việt Nam
0943776699
http://nhakhoaparis.vn/
Chỉ đường

Đi vào hoạt động từ năm 2014, Nha khoa Paris đã có gần một thập kỷ phát triển và phục vụ khách hàng. Ngay từ ban đầu, hệ thống này đã được đầu tư xây dựng trở thành phòng khám Răng hàm mặt tiêu chuẩn Pháp.

Thế mạnh về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp đã giúp phòng khám tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Sau gần một thập kỷ phục vụ, Nha khoa Paris đã khẳng định uy tín bằng dịch vụ đa dạng, chất lượng và hiệu quả. Vì vậy, nếu đang tìm phòng khám Nha khoa uy tín ở Quận Hoàn Kiếm, Nha khoa Paris là cái tên không thể bỏ qua.

Những lý do nên lựa chọn Nha khoa Paris khi có nhu cầu khám, điều trị các vấn đề răng miệng:

  • Nha khoa Paris là hệ thống phòng khám đạt tiêu chuẩn Pháp với cơ sở hạ tầng khang trang, không gian vô trùng. Các phòng chức năng, khu vực sảnh chờ, phòng phẫu thuật đều vô cùng tiện nghi và rộng rãi.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, hùng hậu bao gồm cả bác sĩ trong nước và các chuyên gia đến từ Pháp. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm nhóm dịch vụ riêng biệt nhằm tối ưu kết quả điều trị.
  • Nha khoa Paris cung cấp dịch vụ đa dạng hơn các phòng khám trong khu vực. Ngoài các dịch vụ thông thường, cơ sở này còn thực hiện phẫu thuật nướu, thiết kế nụ cười, phẫu thuật hàm…
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, ít thủ tục. Thông tin bệnh án được số hóa, bệnh nhân không phải điền sổ khám bệnh hay mang theo bất cứ giấy tờ nào khi thăm khám và điều trị.
  • Bảng giá dịch vụ rõ ràng, minh bạch. Khách hàng sẽ được tư vấn chi phí cụ thể trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Hỗ trợ trả góp cho các dịch vụ có chi phí cao. Khách hàng là học sinh - sinh viên sẽ được hưởng ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí khi thẩm mỹ nha khoa, niềng răng (chỉnh nha)...
  • Với dịch vụ bọc răng sứ, trồng răng Implant… Nha khoa Paris sẽ có chính sách bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, luôn lắng nghe phản hồi và góp ý của khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám Nha khoa tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.