Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám nha khoa tại quận Long Biên, Hà Nội tốt nhất

1349
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, diện tích rộng rãi… là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phòng khám nha khoa ở Quận Long Biên. Với mong muốn giúp bạn đọc tìm được cơ sở uy tín, Danh Sách Vàng đã tổng hợp 10 địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên trong bài viết sau.

10 Phòng khám nha khoa ở Quận Long Biên, Hà Nội uy tín nhất

Long Biên là khu vực tập trung khá nhiều phòng khám nha khoa. Các phòng khám cung cấp giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện từ nha khoa tổng quát, phục hình cho đến nha khoa thẩm mỹ.

Bạn đọc đang tìm phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở Quận Long Biên nên tham khảo 10 gợi ý sau để chọn được địa chỉ phù hợp nhất:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-khoa-havi-365-ngoc-lam-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-havi-365-ngoc-lam-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-havi-365-ngoc-lam-long-bien-4
Hình ảnh nha-khoa-havi-365-ngoc-lam-long-bien-5
365 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội 100000, Việt Nam
0979222365
https://nhakhoahavi.com/
Chỉ đường

Nha khoa Havi được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Có mặt từ năm 2008, phòng khám đã có 15 năm hoạt động và phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng cho người dân trong khu vực. Các dịch vụ tại đây được cải tiến, nâng cấp theo thời gian để có thể đem đến trải nghiệm tốt nhất.

Nha khoa Havi tạo được ấn tượng tốt với khách hàng từ không gian cho đến thái độ phục vụ và chất lượng trong từng dịch vụ. Hiện tại, ngoài chi nhánh ở 365 Ngọc Lâm, hệ thống này còn phát triển Trung tâm Nha khoa Quốc tế ở số 371 Ngô Gia Tự để đáp ứng nhu cầu toàn diện cho người dân trên địa bàn.

Vì sao Nha khoa Havi được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Long Biên?

  • Nha khoa được đầu tư mạnh với không gian rộng rãi, khang trang. Các khu vực như sảnh chờ, phòng chụp X-Quang, xét nghiệm, phòng phẫu thuật - điều trị đều được bố trí đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy về chuyên ngành Răng hàm mặt. Các bác sĩ có trình độ cao, tay nghề giỏi, đủ năng lực để thực hiện các kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp như điều trị các vấn đề răng miệng, dán sứ Veneer, bọc răng sứ, trồng răng Implant, làm răng giả tháo lắp…
  • Thường xuyên cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhờ ứng dụng công nghệ tân tiến, quy trình điều trị và thẩm mỹ được tối ưu về hiệu quả, giảm thiểu mức độ xâm lấn, hạn chế chảy máu và sưng đau.
  • Máy móc, dụng cụ đều được vô khuẩn hoàn toàn trước khi đưa vào sử dụng. Quy trình vô trùng 3 bước giúp kiểm soát tối đa tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị.
  • Các giải pháp mà Nha khoa Havi cung cấp đều phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như cải thiện khả năng sinh lý, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và tính hài hòa, cân đối.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, khách hàng được tư vấn rõ ràng, minh bạch.
  • Chi phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, cam kết không phát sinh trong suốt quá trình điều trị.
Hình ảnh nha-khoa-ha-duong-5-thach-ban-long-bien-1
Hình ảnh nha-khoa-ha-duong-5-thach-ban-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-ha-duong-5-thach-ban-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-ha-duong-5-thach-ban-long-bien-4
số 5 8 Ngõ 12, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0977197368
https://nha-khoa-ha-uong.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nha khoa Hà Đương là phòng khám nhỏ chuyên về lĩnh vực Răng hàm mặt. Dù quy mô không quá lớn nhưng phòng khám vẫn trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân trên địa bàn.

Nha khoa Hà Đương không có ưu thế về vị trí và cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên, phòng khám gây ấn tượng bởi dịch vụ đa dạng và chất lượng. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm cũng là yếu tố giúp cơ sở này tạo dựng uy tín, cảm tình với khách hàng.

Những yếu tố giúp Nha khoa Hà Đương trở thành phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở Quận Long Biên:

  • Dịch vụ đa dạng từ thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng, nha khoa phục hình và nha khoa thẩm mỹ. Với giải pháp toàn diện, phòng khám có thể phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng từ trẻ em cho đến người trưởng thành.
  • Đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt dày dạn kinh nghiệm, tay nghề cao, thái độ làm việc rất tận tâm, nhiệt tình . Khi thăm khám, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp cặn kẽ tình trạng sức khỏe.
  • Hệ thống ghế nha hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu với nhiều tính năng ưu việt. Phòng khám cũng được đầu tư máy X-Quang kỹ thuật số, máy điều trị tủy răng, máy tẩy trắng răng, máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome…
  • Nha khoa Hà Đương xây dựng hệ thống phòng lab hiện đại với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM hiện đại. Nhờ có hệ thống phòng lab, nha khoa có thể tối ưu thời gian chế tác răng sứ, mặt dán sứ Veneer…
  • Quy trình điều trị, thẩm mỹ khép kín và an toàn tuyệt đối.
  • Vật liệu tiêu hao, nguyên vật liệu được sử dụng trong các thủ thuật nha khoa đều được nhập khẩu từ các hãng uy tín, cam kết về chất lượng. Nha khoa Hà Đương cam kết không tái sử dụng vật liệu tiêu hao và chỉ dùng nguyên vật liệu (phôi sứ, trụ Implant, khí cụ chỉnh nha…) có chất lượng.
  • Chi phí dịch vụ rõ ràng, minh bạch.
  • Một số dịch vụ như bọc răng sứ, dán sứ Veneer, trồng răng Implant… sẽ được bảo hành theo quy định của hãng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo. Khách hàng được hỗ trợ trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-phu-my-hung-38-hoang-nhu-tiep-long-bien-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-phu-my-hung-38-hoang-nhu-tiep-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-phu-my-hung-38-hoang-nhu-tiep-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-phu-my-hung-38-hoang-nhu-tiep-long-bien-4
38 P. Hoàng Như Tiếp, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0986112968
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế Phú Mỹ Hưng là một trong những phòng khám Răng hàm mặt lâu năm trên địa bàn Quận Long Biên. Phòng khám cung cấp dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu về chăm sóc răng miệng, điều trị các bệnh lý, thẩm mỹ và phục hình nha khoa.

Nha khoa Quốc Tế Phú Mỹ Hưng được đông đảo người dân trong khu vực lựa chọn khi có nhu cầu. Mặc dù vẫn còn khá nhiều phản hồi tiêu cực về chất lượng dịch vụ nhưng với bề dày kinh nghiệm và dịch vụ đa dạng, vẫn có rất nhiều khách hàng tin cậy và đánh giá cao cơ sở này.

Vì sao Nha khoa Quốc Tế Phú Mỹ Hưng được bình chọn là nha khoa Răng hàm mặt uy tín ở Quận Long Biên?

  • Vị trí thuận tiện nằm ở trung tâm quận Long Biên nên người dân sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển.
  • Phòng khám có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Các khu vực đều được xây dựng riêng tư, đảm bảo sự thoải mái khi đến khám chữa bệnh, thẩm mỹ và phục hình.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và tân tiến như máy cắm Implant Nobel Biocare, máy X-Quang kỹ thuật số, máy nội soi răng miệng, máy nướng sứ Programat đúc sứ theo chương trình vi tính, máy siêu âm định vị chóp tủy răng…
  • Công nghệ được cập nhật thường xuyên để tối ưu hiệu quả trong từng dịch vụ, giảm thiểu mức độ xâm lấn và cảm giác sưng đau khi điều trị.
  • Quy trình an toàn, khép kín tuyệt đối. Tất cả dụng cụ, thiết bị đều được vô khuẩn 3 bước bằng hóa chất, nhiệt độ cao và tia cực tím trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, thao tác nhẹ nhàng giúp giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn và chảy máu. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ những vấn đề liên quan để khách hàng nắm rõ.
  • Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chi phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, minh bạch.
  • Chính sách hậu mãi hấp dẫn, bảo hành lâu dài đối với các dịch vụ như bọc răng sứ, dán sứ Veneer, trồng răng Implant, niềng răng (chỉnh nha)...
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-hong-phuc-95-thach-ban-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-hong-phuc-95-thach-ban-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-hong-phuc-95-thach-ban-long-bien-34
Hình ảnh nha-khoa-tham-my-hong-phuc-95-thach-ban-long-bien-4
95 Đ. Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội 11816, Việt Nam
0972316238
https://www.facebook.com/nhakhoathammyhongphuchanoi
Chỉ đường

Nha khoa thẩm mỹ Hồng Phúc hoạt động với phương châm “Trao niềm tin - Vạn nụ cười”. Phòng khám ra đời để có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và thẩm mỹ nha khoa cho người dân. Từng bước tạo dựng uy tín, cơ sở này dần trở thành địa chỉ quen thuộc đối với khách hàng đang sinh sống, làm việc ở khu vực Long Biên.

Trên địa bàn quận có không ít phòng khám Răng hàm mặt. Nha khoa thẩm mỹ Hồng Phúc tạo dựng uy tín bằng dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lý và đặc biệt hơn cả là thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Các dịch vụ của phòng khám được nâng cấp về chất lượng và hoàn thiện theo thời gian để khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực.

Những yếu tố giúp Nha khoa thẩm mỹ Hồng Phúc trở thành phòng khám nha khoa hàng đầu Quận Long Biên:

  • Không gian rộng rãi, khang trang với máy móc hiện đại. Phòng khám thường xuyên nâng cấp trang thiết bị, cải tiến công nghệ.
  • Quy trình khám chữa bệnh tối giản, ít thủ tục hơn các cơ sở công lập.
  • Khách hàng có thể chủ động về thời gian bằng cách đặt lịch hẹn trước khi đến.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và kinh nghiệm dày dạn. Các bác sĩ hết mình với khách hàng, thăm khám kỹ lưỡng và hỗ trợ tư vấn giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với tình trạng răng miệng lẫn kinh phí khách hàng có thể chi trả.
  • Nguyên vật liệu dùng trong các dịch vụ như nha khoa tổng quát, thẩm mỹ, phục hình đều được nhập khẩu, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Vật liệu tiêu hao chỉ được sử dụng 1 lần, không tái sử dụng và được xử lý theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Trang bị hệ thống lọc khí HEPA giúp đảm bảo môi trường điều trị vô trùng, tránh lây nhiễm. Dụng cụ, thiết bị sẽ được vô khuẩn bằng hóa chất khử trùng, dòng điện xoay chiều và sóng siêu âm.
  • Dịch vụ đa dạng, chất lượng đồng bộ.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng, cụ thể. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline để được tư vấn về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.

Bas Dental cơ sở 2 nằm ở số 1, Ngõ 64 Cổ Linh là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân ở Quận Long Biên. Ấn tượng đầu tiên của phòng khám là quy mô lớn, khang trang, diện tích rộng rãi hơn các nha khoa trong khu vực.

Với lợi thế về vị trí, Bas Dental thu hút khách hàng đến thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, yếu tố giúp phòng khám từng bước phát triển vẫn là chất lượng dịch vụ. Dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng từ nha khoa tổng quát cho đến các kỹ thuật phức tạp như trồng răng Implant, bọc răng sứ, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng…

Vì sao Bas Dental được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín chất lượng ở Quận Long Biên?

  • Bas Dental có vị trí thuận tiện, diện tích rộng rãi. Phòng khám nằm ngay đầu ngõ Cổ Linh nên rất dễ tìm.
  • Nha khoa được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và tân tiến. Công nghệ được cập nhật liên tục để có thể tối ưu hiệu quả và chất lượng trong từng dịch vụ.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng. Trình độ chuyên môn cao, có đủ năng lực để chẩn đoán, điều trị các bệnh lý răng miệng, thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ và phục hình nha khoa.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối giản thủ tục để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và thuận tiện khi đến khám chữa bệnh.
  • Các giải pháp Bas Dental đem đến cho khách hàng đều toàn diện, đáp ứng tiêu chí về sức khỏe và thẩm mỹ. Các bác sĩ chỉ khuyến khích khách hàng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ khi thực sự cần thiết, không chèo kéo khách thực hiện nha khoa thẩm mỹ chỉ để tăng lợi nhuận.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, rõ ràng và minh bạch từng điều khoản.
  • Bảng giá dịch vụ được công khai minh bạch.
Hình ảnh nha-khoa-bac-si-trung-long-bien-443-bat-pho-long-bien-1
Hình ảnh nha-khoa-bac-si-trung-long-bien-443-bat-pho-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-bac-si-trung-long-bien-443-bat-pho-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-bac-si-trung-long-bien-443-bat-pho-long-bien-4
443 Đ. Bát Khối, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0799155121
Chỉ đường

Nha khoa Bác sĩ Trung Long Biên luôn nằm trong top các địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín ở Hà Nội. Tự hào là một trong những cơ sở chuyên sâu về thẩm mỹ và phục hình, phòng khám có thể kiến tạo nụ cười rạng rỡ, hàm răng đều và trắng sáng.

Nha khoa Bác sĩ Trung Long Biên được đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, công nghệ cũng được cập nhật thường xuyên để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhờ đầu tư công nghệ, dịch vụ điều trị, thẩm mỹ và phục hình của phòng khám đều nhận được đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng.

Những yếu tố giúp Nha khoa Bác sĩ Trung Long Biên trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu khu vực:

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dạn. Nhờ có tay nghề cao, các bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị tất cả các vấn đề răng miệng thường gặp, mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe và nụ cười rạng rỡ, tự tin.
  • Phòng khám có 13 năm hoạt động và phát triển. Do đó, những hạn chế ban đầu về cơ sở hạ tầng, vật chất, quy trình làm việc đã được cải thiện hoàn toàn.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, tối giản thủ tục để tránh mất thời gian của khách hàng. Khách có thể chủ động đặt lịch hẹn trước khi đến để thuận tiện khi thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa.
  • Các dịch vụ của Nha khoa Bác sĩ Trung Long Biên đều được cam kết về chất lượng. Kết quả điều trị tối ưu giúp cải thiện chức năng ăn nhai và khắc phục các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ như răng ố vàng, răng thưa, răng khấp khểnh, chen chúc…
  • Phòng ốc đảm bảo yếu tố vô trùng nhờ được đầu tư hệ thống lọc không khí chất lượng cao. Hệ thống máy móc tân tiến, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị.
  • Dịch vụ đa dạng từ điều trị nha khoa, trồng răng Implant, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng (chỉnh nha)... Một số dịch vụ sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài và được cấp thẻ bảo hành chính hãng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa Bác sĩ Trung Long Biên luôn lắng nghe góp ý, phản hồi với thái độ thiện chí để ngày càng phát triển.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, tương xứng với chất lượng.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-newsmile-19-hong-tien-long-bien-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-newsmile-19-hong-tien-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-newsmile-19-hong-tien-long-bien-6
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-newsmile-19-hong-tien-long-bien-4
15A/208 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0977376410
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế New.Smile là phòng khám Răng hàm mặt kỹ thuật cao ở Quận Long Biên. Cơ sở này có quy mô lớn, diện tích rộng rãi với đầy đủ các khu vực như sảnh chờ, phòng thăm khám, điều trị, phòng tiểu phẫu và hệ thống phòng labo chế tác răng sứ, mặt dán sứ Veneer…

Nha khoa Quốc Tế New.Smile định hướng trở thành trung tâm nha khoa chuyên sâu. Vì vậy, dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng từ nha khoa tổng quát đến các kỹ thuật phục hình và thẩm mỹ. Khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ đều cảm thấy hài lòng với chất lượng và mức chi phí hợp lý.

Những yếu tố giúp Nha khoa Quốc Tế New.Smile trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Long Biên:

  • Quy mô lớn, diện tích rộng rãi với đầy đủ các khu vực. Không gian hiện đại và tiện nghi mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ, phục hình răng…
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Mỗi bác sĩ đều đảm nhiệm nhóm dịch vụ riêng biệt để trình độ được cải thiện qua thời gian và mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng đồng bộ.
  • Nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm. Hỗ trợ khách hàng hết mình để có được trải nghiệm tốt nhất khi đến chăm sóc răng miệng.
  • Hệ thống labo hiện đại, chế tác mão răng sứ và mặt dán sứ Veneer đẹp, độ chính xác cao.
  • Quy trình điều trị an toàn, bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, nhờ có sự hỗ trợ của máy móc nên mức độ xâm lấn được hạn chế tối đa, nướu răng bị chảy máu và sưng đau so với các phương pháp truyền thống.
  • Khách hàng được tư vấn rõ ràng về chi phí, thời gian bảo hành trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Nha khoa Quốc Tế New.Smile có chính sách trả góp 0% và nhiều ưu đãi có một số đối tượng như học sinh - sinh viên, đối tượng chính sách…
  • Hỗ trợ tư vấn online, giải đáp mọi băn khoăn để khách hàng có hình dung cụ thể về dịch vụ trước khi đến.
Hình ảnh nha-khoa-viet-hung-51-truong-lam-long-bien-1
Hình ảnh nha-khoa-viet-hung-51-truong-lam-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-viet-hung-51-truong-lam-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-viet-hung-51-truong-lam-long-bien-4
51, Kim Quan, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0923226886
https://nhakhoaquocteviethung.com/
Chỉ đường

Nha khoa Việt Hưng chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009. Có gần 15 năm kinh nghiệm nên không bất ngờ khi phòng khám luôn có mặt trong top nha khoa hàng đầu Quận Long Biên. Ngoài trụ sở chính ở Long Biên, hệ thống này còn phát triển thêm 8 chi nhánh ở Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nha khoa Việt Hưng đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một phòng khám Răng hàm mặt uy tín toàn diện. Vì vậy, nếu đang sinh sống và làm việc ở Quận Long Biên, bạn có thể cân nhắc chăm sóc răng miệng tại đây.

Những lý do nên lựa chọn thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng tại Nha khoa Việt Hưng:

  • Nha khoa Việt Hưng là một trong những hệ thống phòng nha lâu năm ở Hà Nội nói chung và Quận Long Biên nói riêng. Khi lựa chọn các phòng khám có kinh nghiệm, bạn có thể an tâm hơn về chất lượng dịch vụ và chi phí.
  • Phòng khám trang bị phòng thí nghiệm hiện đại với máy móc, trang thiết bị tân tiến. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, đảm bảo xét nghiệm cho kết quả chính xác trong thời gian nhanh nhất.
  • Đội ngũ nhân sự của Nha khoa Việt Hưng đều là các bác sĩ Răng hàm mặt dày dạn kinh nghiệm, tay nghề cao. Các bác sĩ luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Người bệnh được giải thích rõ ràng về tình trạng răng miệng và giải pháp khắc phục trước khi tiến hành điều trị.
  • Điều trị nhẹ nhàng, hạn chế mức độ xâm lấn. So với các phòng khám khác, các dịch vụ xâm lấn tại Nha khoa Việt Hưng đều ít đau hơn nhờ bác sĩ có tay nghề cao và sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.
  • Dịch vụ chăm sóc chu đáo, đặt khách hàng vào vị trí trung tâm. Nhân viên của nha khoa luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Không xảy ra tình trạng mập mờ, cố ý phát sinh chi phí để tăng lợi nhuận.
  • Thời gian bảo hành lâu dài, chính sách rõ ràng, minh bạch từng điều khoản.
Hình ảnh nha-khoa-manh-toan-273-thach-ban-long-bien-1
Hình ảnh nha-khoa-manh-toan-273-thach-ban-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-manh-toan-273-thach-ban-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-manh-toan-273-thach-ban-long-bien-4
273 Đ. Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0968117720
Chỉ đường

Nha khoa Mạnh Toàn nằm ở số 273 Thạch Bàn, Long Biên có lợi thế về vị trí, quy mô rộng rãi và khang trang. Người dân trong khu vực đều biết đến phòng khám và tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ nha khoa.

Phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm, Nha khoa Mạnh Toàn từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực. Nếu đang tìm phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Long Biên có dịch vụ đa dạng, bạn có thể cân nhắc cơ sở này. Với nhiều năm kinh nghiệm, nha khoa chắc hẳn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Những ưu điểm của Nha khoa Mạnh Toàn:

  • Nha khoa sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm quận Long Biên. Quy mô phòng khám lớn, diện tích rộng rãi, cơ sở vật chất vô cùng khang trang và hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. 100% Bác sĩ của phòng khám đều có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Nha khoa Mạnh Toàn nhận đặt lịch hẹn trước qua fanpage và hotline. Với dịch vụ này, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và thuận tiện khi đến chăm sóc răng miệng.
  • Cải tiến, nâng cấp công nghệ theo thời gian để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ, các ca điều trị, thẩm mỹ và phục hình răng tại đây đều đạt kết quả mỹ mãn.
  • Tư vấn nhiệt tình, minh bạch giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng răng miệng và ưu nhược điểm của từng giải pháp. Khách hàng sẽ được giải đáp mọi băn khoăn về dịch vụ trước khi điều trị.
  • Quy trình điều trị nhẹ nhàng, hạn chế đau và mức độ xâm lấn.
  • Khách hàng được hỗ trợ trong quá trình phục hồi. Đối với dịch vụ có thời gian điều trị lâu dài, phòng khám sẽ nhắc lịch hẹn để đảm bảo tiến độ.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch, hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp.
Hình ảnh nha-khoa-thai-linh-cs-2-225-bat-khoi-long-bien-1
Hình ảnh nha-khoa-thai-linh-cs-2-225-bat-khoi-long-bien-2
Hình ảnh nha-khoa-thai-linh-cs-2-225-bat-khoi-long-bien-3
Hình ảnh nha-khoa-thai-linh-cs-2-225-bat-khoi-long-bien-4
225 Đ. Bát Khối, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0985627985
http://nhakhoathailinh.com/
Chỉ đường

Nha khoa Thái Linh cơ sở 2 gây ấn tượng bởi dịch vụ đa dạng và diện tích rộng rãi, khang trang. Đi vào hoạt động khi trụ sở chính đã tạo dựng được tên tuổi, cơ sở 2 thu hút đông đảo khách hàng đến chăm sóc răng miệng ngay khi vừa đi vào hoạt động.

Trực thuộc hệ thống nha khoa lớn, phòng khám hoàn thiện về cơ sở vật chất và hạ tầng. Công nghệ hiện đại, tân tiến giúp tối ưu quy trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa. Với những ưu điểm này, Nha khoa Thái Linh cơ sở 2 xứng đáng có mặt trong top các phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Long Biên.

Những yếu tố giúp Nha khoa Thái Linh cơ sở 2 trở thành phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở Quận Long Biên:

  • Vị trí khá thuận tiện, dễ tìm. Quy mô rộng rãi và khang trang mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho khách hàng.
  • Hệ thống ghế nha, máy chụp X-Quang, máy điều trị tủy răng, máy cấy ghép Implant, máy tẩy trắng răng… đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Tất cả trang thiết bị của phòng khám đều đã được Bộ Y tế kiểm duyệt trước khi đưa vào phục vụ khách hàng.
  • Các bác sĩ đều có năng lực và trình độ chuyên môn cao. Trong đó, có một số bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, đảm nhiệm các dịch vụ kỹ thuật cao như phục hình răng giả, nắn chỉnh (niềng răng), bọc răng sứ…
  • Khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chi phí dịch vụ cân đối, hợp lý và được khách hàng đánh giá tương xứng với chất lượng.
  • Các chất liệu như phôi sứ, trụ Implant, thuốc tẩy trắng răng… đều được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được hưởng chính sách bảo hành lâu dài.
  • Cam kết về yếu tố vô trùng trong tất cả các dịch vụ từ phục hình, thẩm mỹ cho đến điều trị.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám nha khoa tại quận Long Biên, Hà Nội tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.