Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám nha khoa tại quận Tây Hồ, Hà Nội uy tín nhất

3082
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn, các phòng khám nha khoa ở Quận Tây Hồ ngày càng được đầu tư về trang thiết bị và công nghệ. Với sự đổi mới không ngừng, các nha khoa trong khu vực có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng đơn thuần cho đến các dịch vụ kỹ thuật cao như nắn chỉnh răng, phục hình, thẩm mỹ nha khoa…

10 Phòng khám nha khoa ở Quận Tây Hồ, Hà Nội tốt nhất

Quận Tây Hồ nằm ở khu vực nội thành nên tập trung khá nhiều các phòng khám nha khoa lớn. Chất lượng cuộc sống được nâng cao kéo theo nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Vì vậy, việc tìm đến các phòng khám nha khoa đã trở thành thói quen của nhiều người.

Nếu đang tìm nha khoa uy tín ở Quận Tây Hồ, Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo 10 gợi ý sau để chọn được địa chỉ đáng tin cậy:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-khoa-dr-than-237-au-co-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-dr-than-237-au-co-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-dr-than-237-au-co-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-dr-than-237-au-co-tay-ho-4
237 Đ. Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
02437100029
Chỉ đường

Nha khoa Dr. THÂN chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với người dân đang sinh sống, làm việc ở khu vực Quận Tây Hồ. Phòng khám nằm ở phố Âu Cơ, diện tích rộng rãi và khang trang để có thể phục vụ người dân một cách chu đáo, tận tâm nhất.

Nha khoa Dr. THÂN được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Sỹ Thân. Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ cao nên có thể thực hiện các kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Dr. THÂN trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín, đáng tin cậy ở khu vực Quận Tây Hồ.

Những yếu tố giúp Nha khoa Dr. THÂN trở thành phòng khám nha khoa chất lượng ở Quận Tây Hồ:

  • Cơ sở hạ tầng và vật chất hiện đại, khang trang. Không gian phòng khám rộng rãi được vệ sinh, vô trùng hằng ngày trước khi tiếp đón khách hàng.
  • Nha khoa Dr. THÂN được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Phòng khám còn cập nhật các phần mềm hiện đại để có thể dễ dàng lên kế hoạch điều trị, giúp khách hàng hình dung được kết quả sau khi thực hiện.
  • Dịch vụ đa dạng từ thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng cho đến thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng. Các dịch vụ của phòng khám đều có chất lượng đồng bộ, cam kết về chất lượng và hiệu quả.
  • Quy trình thăm khám và điều trị diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế tối đa cảm giác ê buốt. Các bác sĩ của Nha khoa Dr. THÂN rất tâm lý, biết cách điều chỉnh thao tác để giúp khách hàng có cảm giác thoải mái nhất và hạn chế tối đa tình trạng ê buốt, khó chịu.
  • Sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, không chứa các thành phần gây hại. Nha khoa Dr. THÂN cố gắng đa dạng vật liệu để khách hàng có nhiều lựa chọn khi thực hiện bọc răng sứ, phục hình răng, trám răng thẩm mỹ…
  • Thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7, giải đáp nhanh chóng và kịp thời thắc mắc của khách hàng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng và minh bạch từng điều khoản.
  • Hỗ trợ trả góp, thanh toán nhiều đợt đối với những dịch vụ có chi phí cao như niềng răng (chỉnh nha), bọc răng sứ, trồng răng Implant…
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-lamina-24-xuan-la-tay-ho-4
24 Đ. Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội 100000, Việt Nam
0898838666
https://nhakhoalamina.com/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Lamina là hệ thống nha khoa lớn ở Hà Nội. Chi nhánh Tây Hồ nằm ở số 24 Xuân La là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc cho người dân trong khu vực. Hầu hết khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và chi phí.

Vị trí thuận tiện, dễ tìm, không gian rộng rãi và hiện đại là những gì mà khách hàng ấn tượng khi đến Nha khoa Quốc tế Lamina. Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi giúp phòng khám phát triển đó chính là dịch vụ đa dạng và chất lượng. Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện từ điều trị các vấn đề nha khoa, phục hình, thẩm mỹ để có một nụ cười rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe.

Vì sao Nha khoa Quốc tế Lamina được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Tây Hồ?

  • Phòng khám được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, không gian khang trang và hiện đại. Phòng ốc được vệ sinh mỗi ngày đảm bảo yếu tố vô trùng, an toàn khi khám chữa bệnh.
  • Dịch vụ đa dạng, chất lượng phục vụ cho sứ mệnh cao cả “Tận tâm chăm sóc nụ cười”. Các dịch vụ của Nha khoa Quốc tế Lamina đều đáp ứng nguyên tắc vô trùng, hiệu quả, bảo tồn tối đa và xâm lấn tối thiểu.
  • Miễn phí thăm khám và tư vấn. Khách hàng được đội ngũ bác sĩ trực tiếp tư vấn, giải đáp những băn khoăn có liên quan đến vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng và giải pháp khắc phục.
  • Bác sĩ thao tác vô cùng nhẹ nhàng, giảm thiểu cảm giác đau nhức, ê buốt và chảy máu. Quá trình thăm khám và điều trị sẽ có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối.
  • Nha khoa Quốc tế Lamina quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao. Các bác sĩ đều đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy và có thời gian làm việc lâu dài tại những bệnh viện lớn trong khu vực.
  • Tư vấn rõ ràng, tận tâm, minh bạch từng điều khoản. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Lamina luôn có hợp đồng rõ ràng để bảo vệ tối đa quyền lợi.
  • Nha khoa Quốc tế Lamina luôn cố gắng hoàn thiện, thay đổi để phục vụ người dân trong khu vực một cách tốt nhất. Mọi ý kiến đóng góp đều được phòng khám lắng nghe với thái độ cầu thị, tích cực.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-oswin-610-lac-long-quan-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-oswin-610-lac-long-quan-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-oswin-610-lac-long-quan-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-oswin-610-lac-long-quan-tay-ho-4
610 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
0846551188
http://nhakhoaoswin.com/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế Oswin sở hữu quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang và rộng rãi. Với phương châm hoạt động “Tận tâm cho nụ cười tỏa sáng”, phòng khám đem đến cho người dân các dịch vụ nha khoa chất lượng, cam kết về hiệu quả.

Được đầu tư về hạ tầng và trang thiết bị, Nha khoa Quốc Tế Oswin có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân trên địa bàn. Từ dịch vụ nha khoa tổng quát cho đến phục hình và thẩm mỹ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi. Hỗ trợ là ekip chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và máy móc tối tân.

Vì sao Nha khoa Quốc Tế Oswin được bình chọn là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Tây Hồ?

  • Vị trí ngay trung tâm quận với không gian, diện tích rộng rãi và khang trang. Các phòng ốc như sảnh chờ, phòng thăm khám - điều trị, phòng phẫu thuật, niềng răng (chỉnh nha)... đều được xây dựng khang trang và bố trí máy móc, thiết bị tiện nghi.
  • Các bác sĩ của Nha khoa Quốc Tế Oswin đều có trình độ cao, thành thạo các kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Trong đó, có một số bác sĩ đã từng tu nghiệp ở nước ngoài và được tiếp cận sớm với các kỹ thuật tiên tiến bậc nhất.
  • Quy trình thăm khám - điều trị diễn ra nhẹ nhàng, khép kín. Bác sĩ thực hiện thao tác chính xác để hạn chế mức độ xâm lấn và giảm cảm giác đau rát, ê buốt.
  • Đội ngũ nhân viên của phòng khám vô cùng nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp và chu đáo. Khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình trong mọi tình huống.
  • Dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát cho đến nha khoa thẩm mỹ và phục hình. Các dịch vụ của Nha khoa Quốc Tế Oswin có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng từ người lớn, người cao tuổi cho đến trẻ em.
  • Phòng khám đã ứng dụng công nghệ hiện đại giúp số hóa hồ sơ bệnh nhân. Vì vậy, khi thăm khám và điều trị, khách hàng sẽ không phải đem quá nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp.
  • Tư vấn, thăm khám hoàn toàn miễn phí.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch và khách hàng sẽ được trao đổi về vấn đề chi phí một cách rõ ràng trước khi thực hiện.
Hình ảnh nha-khoa-au-co-thac-si-bac-si-ngoc-anh-35110a-au-co-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-au-co-thac-si-bac-si-ngoc-anh-35110a-au-co-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-au-co-thac-si-bac-si-ngoc-anh-35110a-au-co-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-au-co-thac-si-bac-si-ngoc-anh-35110a-au-co-tay-ho-4
10a Ng. 351 Đ. Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
0356533000
Chỉ đường

Được sáng lập bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Ngọc Anh, Nha khoa Âu Cơ được người dân ở Quận Tây Hồ tin cậy lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Dù không có lợi thế về cơ sở hạ tầng như các nha khoa quốc tế nhưng phòng khám vẫn tạo dựng được uy tín với dịch vụ chất lượng, hiệu quả vượt trội.

Khách hàng đã từng thăm khám, điều trị tại Nha khoa Âu Cơ đều bị ấn tượng bởi thái độ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ bác sĩ và phụ tá. Dịch vụ nha khoa không đau nhờ thao tác nhẹ nhàng, chính xác. Tất cả khách hàng điều trị tại phòng khám đều sẽ được chăm sóc hậu phẫu chu đáo cho đến khi phục hồi hoàn toàn.

Những ưu điểm nổi bật khi thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng tại Nha khoa Âu Cơ:

  • Nha khoa Âu Cơ có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm. Đội ngũ của phòng khám đều có bằng cấp và trình độ cao, thực hiện thành thạo các kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp.
  • Thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Khi đến Nha khoa Âu Cơ, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng và minh bạch về phương pháp điều trị, thẩm mỹ, chi phí cũng như thời gian và điều khoản bảo hành.
  • Tuy diện tích khá nhỏ nhưng Nha khoa Âu Cơ được đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại. Công nghệ thường xuyên được cập nhật, đổi mới để tối ưu hiệu quả khi thẩm mỹ và phục hình nha khoa.
  • Đội ngũ có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
  • Dịch vụ đa dạng, chi phí hợp lý.
  • Nha khoa Âu Cơ cam kết sử dụng nguyên vật liệu lành tính, an toàn với sức khỏe. Các vật liệu được phòng khám dùng trong các phương pháp như trám răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng… đều đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép sử dụng.
  • Chính sách bảo hành, khách hàng được cấp thẻ bảo hành có giá trị quốc tế đối với một số dịch vụ.
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-happy-smile-6-vong-thi-tay-ho-55
6 P. Võng Thị, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
02466817136
https://nhakhoahappysmile.com/
Chỉ đường

Nha khoa Happy Smile được sáng lập bởi Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ nội trú Nguyễn Phú Thắng. Nhìn thấy nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân chưa được đáp ứng toàn diện, bác sĩ đã sáng lập hệ thống nha khoa Happy Smile. Với sự đầu tư chỉn chu từ cơ sở vật chất cho đến đội ngũ nhân sự, phòng khám dần khẳng định được uy tín với người dân trên địa bàn.

Nha khoa Happy Smile mang đến cho người dân trong khu vực dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng từ nha khoa tổng quát, phục hình và thẩm mỹ. Phòng khám đầu tư hệ thống vô trùng 3 lớp để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi điều trị, thẩm mỹ nha khoa. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nha khoa Happy Smile từng bước khẳng định vị thế là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Tây Hồ.

Những ưu điểm khi thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng tại Nha khoa Happy Smile:

  • Nha khoa Happy Smile quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có trình độ, tay nghề cao. Các bác sĩ đều thành thạo những kỹ thuật nha khoa đơn giản cho đến phức tạp. Để đảm bảo chất lượng đồng bộ, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm nhóm dịch vụ cố định như phục hình, nha khoa thẩm mỹ, điều trị các vấn đề nha khoa…
  • Trang thiết bị, máy móc được cập nhật thường xuyên để phục vụ khách hàng tốt nhất. Phòng khám cũng tiên phong ứng dụng kỹ thuật cao giúp tối ưu hiệu quả, đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng có chất lượng hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên từ phụ tá, kỹ thuật viên, tư vấn viên đều được training bài bản. Ngoài yếu tố chuyên môn, đội ngũ của Nha khoa Happy Smile còn phải có tác phong làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình.
  • Đầu tư hệ thống vô trùng 3 lớp giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm, virus trên các dụng cụ, thiết bị. Mỗi khách hàng đều sẽ được sử dụng bộ dụng cụ, tay khoan riêng để kiểm soát tối đa vấn đề lây nhiễm chéo.
  • Cập nhật công nghệ thiết kế nụ cười Digital Smile Design giúp thiết kế nụ cười đẹp, hài hòa, dáng răng vừa vặn với đường viền nướu và khuôn miệng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
  • Nha khoa Happy Smile thường xuyên có các ưu đãi, khuyến mãi để tri ân khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-timesmile-58-hoang-hoa-tham-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-timesmile-58-hoang-hoa-tham-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-timesmile-58-hoang-hoa-tham-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-timesmile-58-hoang-hoa-tham-tay-ho-74
A2, 5B Đ. Hoàng Hoa Thám, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
0989551579
http://timesmile.vn/
Chỉ đường

Nha khoa TimeSmile là phòng khám nha khoa ở Quận Tây Hồ có dịch vụ đa dạng và chất lượng. Phụ trách chuyên môn của phòng khám là Bác sĩ Đỗ Mạnh Hiếu - người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng hàm mặt. Tất cả các ca điều trị, thẩm mỹ và phục hình tại đây đều do bác sĩ đảm nhiệm các bước nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nha khoa TimeSmile có thế mạnh về nha khoa thẩm mỹ và nắn chỉnh răng. Ngoài ra, các dịch vụ nha khoa tổng quát tại đây cũng nhận về nhiều đánh giá tích cực. Khác biệt giữa Nha khoa TimeSmile với các phòng khám Răng hàm mặt trong khu vực là chú trọng đồng đều các dịch vụ thay vì chỉ tập trung vào các dịch vụ có chi phí cao. Do đó, ngay cả khi chỉ sử dụng khám răng và cạo vôi răng định kỳ, khách hàng cũng có trải nghiệm hài lòng, khác biệt so với những nha khoa khác.

Những yếu tố giúp Nha khoa TimeSmile khẳng định uy tín, vị thế trong khu vực:

  • Nha khoa TimeSmile được xây dựng khang trang, diện tích rộng rãi đem đến sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng. Các khu vực của phòng khám đều được vệ sinh, vô trùng hằng ngày trước khi tiếp đón khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm dày dạn. Các bác sĩ của Nha khoa TimeSmile đều có chuyên môn sâu, rộng và hết mình với khách hàng.
  • Phòng khám đầu tư phòng labo với đầy đủ máy móc, trang thiết bị, vật liệu nha khoa nhập khẩu với chất lượng hàng đầu. Nhờ đầu tư vào hệ thống phòng labo, quá trình chế tác răng sứ, dán sứ, phục hình sứ trên Implant sẽ được rút ngắn thời gian đáng kể.
  • Nha khoa TimeSmile cam kết chỉ dùng vật liệu nha khoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Phòng khám không sử dụng vật liệu kém chất lượng, chứa hóa chất, kim loại nặng có hại cho sức khỏe.
  • Khách hàng được miễn phí thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt.
  • Ứng dụng phần mềm Simplant giúp bác sĩ dễ dàng phân tích giả định vị trí cấy ghép xương, vị trí cần đặt Implant, diện tích xương… Nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm này, quá trình trồng răng Implant sẽ diễn ra thuận lợi và hạn chế tỷ lệ gặp phải rủi ro, biến chứng.
  • Với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa TimeSmile hỗ trợ đặt lịch hẹn trước qua hotline hoặc fanpage. Khi đặt lịch hẹn, bạn sẽ không phải chờ đợi khi đến và có thể chủ động yêu cầu bác sĩ theo mong muốn.
  • Bảng giá dịch vụ minh bạch, bảo hành lâu dài, rõ ràng từng điều khoản.
Hình ảnh nha-khoa-khanh-van-phong-209-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-khanh-van-phong-209-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-khanh-van-phong-209-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-khanh-van-phong-209-chung-cu-hoc-vien-quoc-phong-tay-ho-74
Đ. Nguyễn Văn Huyên, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
0903289189
http://nhakhoakhanhvan.com/
Chỉ đường

Nếu đang sinh sống và làm việc gần với Chung cư Học viện Quốc Phòng, bạn có thể lựa chọn Nha khoa Khánh Vân khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng. Luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, phòng khám tạo dựng được uy tín sau thời gian dài hoạt động.

Tiêu chí mà Nha khoa Khánh Vân hướng đến là “Tốt nhất có thể”. Các dịch vụ phòng khám đang cung cấp đều được nghiên cứu để có thể phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng và nhu cầu của mỗi khách hàng. Ngoài hiệu quả, vấn đề an toàn và vô trùng là điều mà Nha khoa Khánh Vân cam kết với khách hàng.

Vì sao Nha khoa Khánh Vân được bình chọn là phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Tây Hồ?

  • Nha khoa Khánh Vân quy tụ đội ngũ bác sĩ tâm huyết, tay nghề vững và chuyên môn sâu, rộng. Trong đó có một số bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và có kinh nghiệm xử trí những ca bệnh khó.
  • Phòng khám cung cấp dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc răng miệng của cả gia đình. Các dịch vụ Nha khoa Khánh Vân đang cung cấp bao gồm thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng, phục hình răng hỏng, nắn chỉnh răng, bọc răng sứ thẩm mỹ…
  • Quy trình điều trị khép kín, thực hiện nghiêm ngặt các bước. Toàn bộ dụng cụ, thiết bị đều được xử lý bằng hóa chất, nhiệt và tia cực tím trước khi đưa vào sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Khách hàng khi đến Nha khoa Khánh Vân sẽ được hỗ trợ hết mình để quá trình thăm khám, điều trị diễn ra thuận lợi nhất.
  • Bác sĩ thao tác nhẹ nhàng, sử dụng công nghệ tiên tiến giúp hạn chế mức độ xâm lấn và cảm giác đau, ê buốt. Đặc biệt, các dịch vụ tiểu phẫu như nhổ răng, cấy ghép Implant… tại Nha khoa Khánh Vân có thể hạn chế tối đa mức độ sưng đau và chảy máu.
  • Tư vấn rõ ràng, minh bạch, nói không với việc cố ý mập mờ để tăng lợi nhuận.
  • Nha khoa Khánh Vân chỉ khuyến khích khách hàng xâm lấn răng thật trong những trường hợp thật sự cần thiết. Trong hầu hết các trường hợp, phòng khám đều khuyến khích bảo tồn răng thật và tránh những can thiệp không cần thiết.
  • Khi thăm khám, điều trị tại Nha khoa Khánh Vân, khách hàng sẽ được tư vấn cách chăm sóc răng miệng phù hợp.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch để khách hàng có thể nắm rõ và lựa chọn được dịch vụ phù hợp với ngân sách.
Hình ảnh westcoast-international-dental-clinic-51-xuan-dieu-tay-ho-41
Hình ảnh westcoast-international-dental-clinic-51-xuan-dieu-tay-ho-2
Hình ảnh westcoast-international-dental-clinic-51-xuan-dieu-tay-ho-3
Hình ảnh westcoast-international-dental-clinic-51-xuan-dieu-tay-ho-4
Lầu 2, Syrena Shopping Center, 51 Đ. Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội 100000, Việt Nam
0968565151
http://www.westcoastinternational.com/
Chỉ đường

Nếu đang tìm nha khoa quốc tế ở khu vực Quận Tây Hồ, Westcoast International Dental Clinic (Nha khoa Westcoast) sẽ là lựa chọn phù hợp. Tương tự như các chi nhánh khác, cơ sở ở Tây Hồ được xây dựng khang trang, rộng rãi với không gian sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

Nha khoa Westcoast có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng đơn thuần cho đến các kỹ thuật phức tạp hơn như nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình… Được đầu tư về trang thiết bị và công nghệ hiện đại, các dịch vụ mà cơ sở này đang cung cấp có thể làm hài lòng tất cả khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội của Nha khoa Westcoast so với các phòng khám trong khu vực:

  • Không gian rộng rãi, sang trọng được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài các khu vực như sảnh chờ, phòng khám - điều trị, phòng chụp X-Quang.. nha khoa còn xây dựng khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao bao gồm các bác sĩ nước ngoài và bác sĩ trong nước. Không chỉ có chuyên môn giỏi, các bác sĩ còn rất nhiệt tình, tâm huyết với bệnh nhân.
  • Nha khoa Westcoast được đầu tư mạnh về máy móc và công nghệ. Nhờ có công nghệ tối tân, bác sĩ có thể lên kế hoạch điều trị chính xác, mang lại hiệu quả tối đa trong thời gian ngắn nhất.
  • Nha khoa có hệ thống phòng labo hiện đại, ứng dụng công nghệ chế tác răng sứ CAD/ CAM giúp tạo hình răng sứ đẹp, màu sắc và độ phản quang y hệt răng thật. Nhờ có phòng lab tân tiến, quá trình chế tác răng sứ, mặt dán sứ được rút ngắn về thời gian và khách hàng không phải chờ đợi lâu như trước.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ có tác phong đồng bộ, chu đáo.
  • Hồ sơ của khách hàng được lưu trữ bằng phần mềm để có thể tra cứu dễ dàng. Khách hàng không phải mang theo giấy tờ khi thăm khám và chỉ cần tra cứu tên, số điện thoại.
  • Nha khoa Westcoast có chính sách bảo hành lâu dài đối với khách hàng bọc răng sứ, niềng răng (chỉnh nha), trồng răng Implant… Khách hàng được cấp thẻ bảo hành có giá trị quốc tế.
  • Chi phí khá cao nhưng hoàn toàn tương xứng với chất lượng.
  • Nha khoa Quốc tế Westcoast sẽ thích hợp với những khách hàng có điều kiện tài chính. Dịch vụ của phòng khám hướng đến chất lượng quốc tế nên từ quy trình, không gian, thái độ phục vụ đều được đầu tư kỹ lưỡng. Nếu không lăn tăn về giá, nha khoa Westcoast sẽ là địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng lựa chọn ở khu vực Quận Tây Hồ.
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-1-nguyen-hoang-ton-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-1-nguyen-hoang-ton-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-1-nguyen-hoang-ton-tay-ho-3
Hình ảnh nha-khoa-nu-cuoi-1-nguyen-hoang-ton-tay-ho-4
1 Đ. Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
0989355155
Chỉ đường

Sau thời gian phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân trên địa bàn, Nha khoa Nụ Cười trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Phòng khám có vị trí đẹp, dễ tìm nằm tại số 1 phố Nguyễn Hoàng Tôn. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ là những ấn tượng đầu tiên mà khách hàng cảm nhận khi bước chân vào phòng khám.

Nha khoa Nụ Cười được sáng lập và trực tiếp điều hành bởi Bác sĩ CKI Phạm Thanh Tú. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương, bác sĩ có cơ hội làm việc ở những bệnh viện lớn và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Với chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm nhiều năm, Bác sĩ Tú có thể điều trị và khắc phục các vấn đề răng miệng thường gặp.

Những yếu tố giúp Nha khoa Nụ Cười trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở Quận Tây Hồ:

  • Phòng khám hiện đại, không gian rộng rãi và khang trang. Hệ thống trang thiết bị tân tiến, công nghệ được cập nhật, đổi mới liên tục để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn sâu, rộng. Khách hàng sẽ được bác sĩ Răng hàm mặt trực tiếp thăm khám và tư vấn trước khi tiến hành điều trị.
  • Dịch vụ đa dạng từ thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng, nha khoa thẩm mỹ, phục hình… Các dịch vụ phòng khám đang cung cấp phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em, người trưởng thành cho đến người cao tuổi.
  • Yếu tố vô trùng được cam kết và đặt lên hàng đầu. Tất cả dụng cụ, thiết bị đều được vô khuẩn tuyệt đối trước khi đưa vào sử dụng, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
  • Miễn phí thăm khám và tư vấn.
  • Quá trình tư vấn tận tâm, giải đáp cặn kẽ thắc mắc và lăn tăn của khách hàng. Nha khoa Nụ Cười đề cao sự minh bạch, rõ ràng, không mập mờ về chi phí và hiệu quả của phương pháp.
  • Nha khoa Nụ Cười sử dụng vật liệu nha khoa có chất lượng hàng đầu, chất lượng tốt và độ bền cao. Bên cạnh đó, các vật liệu được phòng khám sử dụng còn được bảo hành lâu dài và cấp thẻ có giá trị quốc tế.
  • Chi phí hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ.
Hình ảnh nha-khoa-nhat-tan-525-au-co-tay-ho-1
Hình ảnh nha-khoa-nhat-tan-525-au-co-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-nhat-tan-525-au-co-tay-ho-2
Hình ảnh nha-khoa-nhat-tan-525-au-co-tay-ho-4
525 Đ. Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
02437821158
Chỉ đường

Nha khoa Nhật Tân là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân đang sinh sống, làm việc ở Quận Tây Hồ. Phòng khám cung cấp dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát, phục hình cho đến nha khoa thẩm mỹ.

Phòng khám có không gian khá rộng rãi, khang trang. Khu vực sảnh chờ, phòng thăm khám - điều trị, khu vực xét nghiệm, chụp X-Quang được bố trí vô cùng hợp lý. Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Nhật Tân dần khắc phục những hạn chế ban đầu và tự tin trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng tin cậy của người dân trong khu vực.

Những yếu tố giúp Nha khoa Nhật Tân trở thành phòng khám Răng hàm mặt uy tín trong khu vực:

  • Nha khoa Nhật Tân có vị trí khá thuận tiện, không gian rộng rãi và thoáng đãng. Toàn bộ phòng khám đều được vệ sinh sạch sẽ, vô khuẩn hằng ngày trước khi tiếp đón khách hàng.
  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao. Các bác sĩ của Nha khoa Nhật Tân đều rất tận tâm, chu đáo với khách hàng. Trong quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ khéo léo từng thao tác để khách hàng không cảm thấy khó chịu hay ê buốt.
  • Khách hàng được thăm khám và tư vấn nhiệt tình. Khi lựa chọn Nha khoa Nhật Tân, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng tư vấn mập mờ, không rõ ràng về hiệu quả của dịch vụ và các điều khoản trong hợp đồng.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Nha khoa Nhật Tân hỗ trợ đặt lịch hẹn trước để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến khám chữa bệnh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu bác sĩ theo ý muốn.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, nhiều ưu đãi. Hỗ trợ trả góp và thanh toán nhiều lần để giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám nha khoa tại quận Tây Hồ, Hà Nội uy tín nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.