Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám Nha khoa tại Thủ Đức, TPHCM uy tín nhất

3108
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Các phòng khám nha khoa uy tín, có chất lượng tốt tại Thủ Đức, TPHCM đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương nơi đây. Để chọn được địa chỉ uy tín nhất cho các dịch vụ chăm sóc răng miệng theo nhu cầu, quý bạn đọc đừng quên tham khảo danh sách 10 phòng khám tại Thủ Đức, TPHCM chất lượng cao ngay trong nội dung sau đây.

10 phòng khám nha khoa hàng đầu ở Thủ Đức, TPHCM đáng tin cậy, giá cả hợp lý

Trong thị trường nha khoa hiện nay, việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa đáng tin cậy, chất lượng và giá cả hợp lý không phải là chuyện dễ dàng. Thủ Đức, một quận năng động của TPHCM, là nơi tập trung nhiều phòng khám nha khoa hàng đầu với các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng và chuyên nghiệp. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 phòng khám nha khoa hàng đầu ở Thủ Đức, TPHCM đáng tin cậy và giá cả hợp lý. Các phòng khám này đã được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cũng như sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa tốt ở Thủ Đức, hãy cùng tham khảo nội dung này để có thể lựa chọn được phòng khám phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Nha khoa WestWay Thủ Đức: Tầng 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng
Hình ảnh Nha khoa WestWay Thủ Đức: Tầng 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng
Hình ảnh Nha khoa WestWay Thủ Đức: Tầng 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng
Hình ảnh Nha khoa WestWay Thủ Đức: Tầng 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng
Gigamall, Tầng 4, L4 2A+2B TP, 242 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0793999996
https://www.westwaydental.vn/
Chỉ đường

Bạn đọc đang cần tìm kiếm phòng khám nha khoa hiện đại, chất lượng nhất ở Thủ Đức, TPHCM để thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng? Chắc chắn nha khoa Quốc tế WestWay là một lựa chọn lý tưởng mà bạn đọc nhất định không thể bỏ qua.

Đây là một trong những hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế có nhiều chi nhánh tại các khu vực trung tâm và phát triển mạnh của thành phố. Trong đó, chi nhánh của nha khoa Quốc tế WestWay cũng không phải là một ngoại lệ. 

Nói về cơ sở vật chất thì chắn hẳn nha khoa Quốc tế WestWay thực sự có nhiều điểm khác biệt và nổi bật hơn so với các phòng khám nha khoa khác ở Thủ Đức, TPHCM. Mặc dù được bố trí trong trung tâm thương mại, nhưng nha khoa luôn đẩy mạnh việc mở rộng diện tính, trang trí tinh tế sang trọng để tạo nên một môi thường thăm khám, điều trị răng miệng hoàn hảo nhất cho mọi đối tượng khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, sự kết hợp bởi phong thái làm việc tận tình của đội ngũ nha sĩ, nha tá và các tư vấn viên cũng tạo nên lợi thế lớn cho khách hàng. Khi đến tại nha khoa chi nhánh Thủ Đức, khách hàng không chỉ được tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo mà còn được chính các y bác sĩ chuyên nghiệp điều trị.

Vậy, những chính sách nào khiến nha khoa Quốc tế WestWay luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở Thủ Đức, TPHCM?

  • Mở rộng đa dạng dịch vụ
  • Đặt lịch hẹn online tiện lợi
  • Thanh toán trả góp với lãi suất 0%
  • Chế độ chăm sóc chu đáo
  • Bảo hành dài hạn, uy tín
  • Khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên
  • Hình thức thanh toán linh hoạt 
  • Đẩy mạnh trang bị thiết bị, máy móc nhập khẩu từ quốc tế
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản 
  • Ban cố vấn từ quốc tế

Với những ưu thế trên, thì nha khoa Quốc tế WestWay sẽ là nơi mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng gửi gắm sức khỏe răng miệng của mình. Cam kết mỗi khách hàng đều sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và chất lượng hơn cả mong đợi.

Hình ảnh nha-khoa-dang-luu-kha-van-can-thu-duc-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-dang-luu-kha-van-can-thu-duc-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-dang-luu-kha-van-can-thu-duc-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-dang-luu-kha-van-can-thu-duc-tphcm-4
877 Đ. Kha Vạn Cân, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
18006836
http://implantdangluu.com/
Chỉ đường

Nha khoa Đăng Lưu chi nhánh Thủ Đức tọa lạc trên tuyến đường Kha Vạn Cân. Đây được xem là một trong những phòng khám nha khoa phát triển nhất hiện nay của Thủ Đức, TPHCM với sự đa dạng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Trong suốt nhiều năm kế thừa thành công của hệ thống nha khoa Đăng Lưu, chi nhánh tại Thủ Đức cũng không ngừng tiếp cận và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng nơi đây. Đồng bộ mọi yếu tố từ cơ sở vật chất cho đến đội ngũ nhân sự và phong thái thực hiện công việc một cách đồng đều.

Mặc dù là một chi nhánh mới thành lập sau này, nhưng nha khoa Đăng Lưu luôn nỗ lực hết mình để có thể cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại trong điều trị nha khoa. Trang bị hệ thống máy móc tối tân cùng các vật dụng, sản phẩm y tế cao cấp để đảm bảo mỗi khách hàng đều có giải pháp tốt nhất trong công cuộc duy trì sức khỏe răng miệng.

Những điểm lợi thế mà nha khoa Đăng Lưu chi nhánh Thủ Đức, TPHCM đang sở hữu bao gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề, được đào tạo bài bản
  • Máy móc, thiết bị chuyên dụng chức năng cao
  • Đa dạng dịch vụ từ nha khoa cơ bản đến các dịch vụ nha khoa chuyên sâu
  • Có chứng nhận doanh nghiệp do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp
  • Có giấy phép khám bệnh minh bạch
  • Môi trường nha khoa vô trùng
  • Hệ thống khử khuẩn thông minh
  • Giá cả hợp lý, hình thức thanh toán đa dạng, linh động

Ưu đãi khách hàng mới và khách hàng thân thiết với các chính sách phù hợp

Với những đặc điểm nổi bật trên, nha khoa Đăng Lưu chắc hẳn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang sinh sống ở Thủ Đức hoặc các quận lân cận. Hãy đến tại nha khoa để hàm răng của bạn được chữa triệt để mọi bệnh lý và cải thiện hiệu quả các vấn đề liên quan.

Hình ảnh nha-khoa-mat-troi-91-nguyen-duy-trinhtp-thu-duc-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-mat-troi-91-nguyen-duy-trinhtp-thu-duc-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-mat-troi-91-nguyen-duy-trinhtp-thu-duc-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-mat-troi-91-nguyen-duy-trinhtp-thu-duc-tphcm-4
91 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902679925
http://nhakhoamattroi.com/
Chỉ đường

Nha khoa Mặt Trời là một trung tâm nha khoa tại TPHCM, có hai chi nhánh nằm trên tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, Thủ Đức. Trung tâm đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa và được biết đến là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc cung cấp các dịch vụ nha khoa.

Một trong những giá trị cốt lõi của nha khoa Mặt Trời là sứ mệnh "Tất Cả Vì Nụ Cười Và Sức Khỏe Của Bạn", nơi mà khách hàng luôn được đặt vào tâm trung tâm của các hoạt động của trung tâm. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám, điều trị.

Ngoài ra, trung tâm luôn đề cao giá trị y đức và đảm bảo an toàn và sức khỏe cho từng bệnh nhân. Nha khoa Mặt Trời cũng cam kết giữ bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng khi đến với trung tâm, và luôn minh bạch trong quá trình tư vấn cũng như sử dụng dịch vụ.

Về trang thiết bị, nha khoa Mặt Trời cam kết sử dụng các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bao gồm ghế nha khoa, máy tẩy trắng răng, máy trồng Implant  và hệ thống làm răng sứ thông minh.

Đội ngũ bác sĩ của trung tâm đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Trong đó, Bác sĩ Nguyễn Thị Uyên Trang và bác sĩ Nguyễn Thị Phương Hương là hai bác sĩ chính đều có chuyên môn cao và kinh nghiệm điều trị lâu năm trong ngành nha khoa. Cùng với đó, trung tâm còn có đội ngũ bác sĩ trẻ nhiệt tình, đam mê nghề, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Mặt Trời cung cấp nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên và mới đến trung tâm như sau:

  • Giảm giá 10% phí dịch vụ cho khách hàng mới 
  • Giảm giá 15% phí dịch vụ cho khách hàng thân thiết
  • Chương trình tặng quà và phần thưởng đặc biệt cho khách hàng trong các dịp lễ, Tết, sinh nhật,...
  • Chính sách thanh toán trả góp với lãi suất 0% 
  • Tư vấn miễn phí 
  • Sinh viên và người cao tuổi sẽ được giảm giá cho tất cả các dịch vụ

Các chương trình ưu đãi tại nha khoa có thể khác nhau tại các chi nhánh và thay đổi hoặc kết thúc mà không báo trước. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin và cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất trên trang web của nha khoa Mặt Trời hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm để được tư vấn chi tiết.

Hình ảnh nha-khoa-linh-xuan-quoc-lo-1k-tp-thu-duc-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-linh-xuan-quoc-lo-1k-tp-thu-duc-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-linh-xuan-quoc-lo-1k-tp-thu-duc-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-linh-xuan-quoc-lo-1k-tp-thu-duc-tphcm-4
51 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0911711174
https://nhakhoalinhxuan.com/
Chỉ đường

Nha khoa khoa Linh Xuân đã có mặt tại Thủ Đức từ những năm 2007, cung cấp các dịch vụ chuyên về nha khoa để hỗ trợ người dân nơi đây chăm sóc răng miệng theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phát triển toàn diện, đồng đều, nha khoa đã vinh dự nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng trong khu vực.

Đội ngũ nhận sự của nha khoa Linh Xuân sở hữu khoảng 30 thành viên bao gồm y bác sĩ, nha tá và các nhân viên hỗ trợ, tư vấn. Trong đó, các nha sĩ chuyên nghiệp sẽ được chuyên môn hóa theo từng lĩnh vực để có thể đảm bảo tốt nhất khả năng điều trị nha khoa theo thế mạnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nha tá và các nhân viên cũng được triển khai đồng đều các chương trình tuyển chọn nghiêm ngặt và đào tạo bài bản. Nhằm hỗ trợ bổ sung kiến thức và duy trì phong cách làm việc chuyên nghiệp để khách hàng có được cảm nhận tích cực khi chọn nha khoa Linh Xuân là đơn vị đồng hành lâu dài. 

Nha khoa Linh Xuân cũng chú trọng vào việc nâng cấp cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, tiện nghi thường xuyên. Kiến tạo không gian đặc biệt, vô trùng cùng kỹ thuật nha khoa tiến bộ để mọi vấn đề của khách hàng đều được chữa trị bằng công nghệ nổi bật, có nhiều lợi thế nhất.

Nha khoa Linh Xuân cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm mối quan tâm hàng đầu. Đẩy mạnh triển khai các chính sách ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ phần nào chi phí và giảm bớt các nỗi lo âu liên quan cho khách hàng.

Cùng điểm qua những quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi chọn nha khoa Linh Xuân, Thủ Đức như sau:

  • Nha khoa chất lượng thật được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y Tế TPHCM
  • Hệ thống trang thiết bị, tiện nghi đa dạng, tối tân
  • Đa dạng dịch vụ
  • Công nghệ nha khoa mới từ quốc tế
  • Thông tin nha sĩ minh bạch, chi tiết
  • Bảng giá công khai, mức giá hợp lý
  • Chính sách trả góp lãi suất 0%
  • Tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo
  • Đặt lịch online đơn giản, tiện lợi
Hình ảnh nha-khoa-tri-viet-2-nguyen-duy-trinh-binh-trung-dong-tp-thu-duc-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-tri-viet-2-nguyen-duy-trinh-binh-trung-dong-tp-thu-duc-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-tri-viet-2-nguyen-duy-trinh-binh-trung-dong-tp-thu-duc-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-tri-viet-2-nguyen-duy-trinh-binh-trung-dong-tp-thu-duc-tphcm-4
559 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902327072
http://nhakhoatriviet.com/
Chỉ đường

Nha khoa Trí Việt 2 tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức, TPHCM là một cơ sở nha khoa đang được đánh giá cao trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại nơi đây. Nha khoa Trí Việt 2 chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh răng miệng của khách hàng trong khu vực Thủ Đức và các vùng lân cận.

Đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên tại nha khoa Trí Việt 2 được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Đơn vị cũng được trang bị các thiết bị hiện đại, đảm bảo quy trình chăm sóc răng miệng tại nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. 

Hơn nữa, nha khoa cũng tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng theo phong cách khách hàng tại địa phương, tạo sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng khi đến khám tại nha khoa. Cam kết mang đến những dịch vụ thực sự phù hợp với phong cách và nhu cầu của người dân Thủ Đức.

Do đó, nha khoa Trí Việt 2 là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao tại khu vực Thủ Đức và các khu vực lân cận. Nha khoa cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và giúp cho người dân có một nụ cười khỏe mạnh và đẹp trên môi.

Vì sao khách hàng đánh giá cao và tin rằng nha khoa Trí Việt 2 là một trong các phòng khám nha khoa ở Thủ Đức, TPHCM uy tín, chất lượng?

  • Quy trình nha khoa vô trùng
  • Thiết bị, máy móc nha khoa hiện đại, cao cấp
  • Chính sách bảo hành uy tín, thời gian dài
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề có chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ
  • Giá cả hợp lý, chất lượng hoàn hảo
  • Được tư vấn miễn phí bởi chuyên gia về nha khoa
Hình ảnh nha-khoa-happy-kha-van-can-tp-thu-duc-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-happy-kha-van-can-tp-thu-duc-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-happy-kha-van-can-tp-thu-duc-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-happy-kha-van-can-tp-thu-duc-tphcm-4
559 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Đông, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0337379737
https://nhakhoahappy.net/
Chỉ đường

Nha khoa Happy là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu của khu vực Thủ Đức, TPHCM. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nha khoa Happy đã cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng, uy tín cho hàng ngàn khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Không chỉ tập trung vào các dịch vụ điều trị răng miệng cơ bản, nha khoa Happy tại Thủ Đức còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về vẻ đẹp và sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Happy tại Thủ Đức cũng được đánh giá cao về quy trình chăm sóc và điều trị chuyên nghiệp, cùng với không gian điều trị thoải mái và tiện nghi. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, đảm bảo chất lượng hàng đầu, đồng thời giá cả cũng được định hướng hợp lí để hỗ trợ kinh tế cho mọi đối tượng khách hàng.

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe lẫn nụ cười của người Việt, nha khoa Happy tại Thủ Đức tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ và xây dựng chuỗi hệ thống nha khoa hiện đại, thân thiện, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu khu vực.

Các ưu đãi tại nha khoa Happy mà khách hàng không thể bỏ qua như:

  • Giảm giá dịch vụ lên đến 30% 
  • Đặt lịch trực tiếp tại trang web thuận tiện, dễ dàng
  • Công nghệ nha khoa mới không đau, không chảy máu
  • Mức giá phải chăng
  • Vật liệu nha khoa chất lượng, chính hãng
  • Ưu đãi khách hàng mới và khách hàng thân thiết
  • Nhiều chi nhánh phòng khám nha khoa ở Thủ Đức, TPHCM
  • Chuyên sâu về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đa dạng
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 413B Lê Văn Việt, Tp Thủ Đức
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 413B Lê Văn Việt, Tp Thủ Đức
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 413B Lê Văn Việt, Tp Thủ Đức
Hình ảnh Nha khoa Parkway: 413B Lê Văn Việt, Tp Thủ Đức
431B Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02899998059
nhakhoaparkway.com
Chỉ đường

Nha khoa Parkway chi nhánh Lê Văn Việt tại Thủ Đức được xếp hạng thứ ba trong lĩnh vực chỉnh nha trong suốt Invisalign tại Đông Nam Á và đứng đầu tại Việt Nam về tổng số ca chỉnh nha. Đây là một trong những thành tựu đáng kể của nha khoa này trong lĩnh vực nha khoa.

Ngoài ra, Parkway cũng được biết đến là nha khoa hàng đầu về số hóa nha khoa, với khả năng scan và lưu trữ thông tin bệnh án digital, phác đồ điều trị bằng video, hỗ trợ lập kế hoạch điều trị bằng AI và cá nhân hóa các giải pháp điều trị bằng CAD/CAM.

Parkway còn được trang bị công nghệ tối tân từ đối tác chiến lược tiên  tiến trên thế giới về thị phần và công nghệ implant. Đội ngũ bác sĩ tại Parkway được đào tạo chuyên sâu và có tâm huyết với nghề, luôn tuân thủ quy trình, hội chẩn chuyên môn, lắng nghe khách hàng.

Giá trị cốt lõi của nha khoa Parkway chi nhánh Lê Văn Việt là tận tâm với khách hàng, tâm đức chính trực và tiến bộ không ngừng. Đội ngũ Parkway cam kết mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn vệ sinh, thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng, cũng như giáo dục cộng đồng. 

Tất cả những thành tựu và cam kết trên giúp nha khoa Parkway chi nhánh Lê Văn Việt trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và được khách hàng tin tưởng dài lâu.

Những đặc điểm nổi bật của nha khoa Parkway chi nhánh Thủ Đức, TPHCM có thể tóm tắt như sau::

  • Nha khoa chuyên niềng răng và cấy ghép implant hàng đầu Việt Nam
  • Công nghệ niềng ra đa dạng
  • Hệ thống máy móc thông minh
  • Dẫn đầu số hóa nha khoa toàn quốc
  • Công nhận về chất lượng niềng răng và implant từ các tổ chức quốc tế
  • Đội ngũ y bác sĩ đa dạng quốc tịch, giỏi và có y đức 
  • Hệ thống nha khoa quy mô lớn, nhiều chi nhánh
Hình ảnh nha-khoa-tam-duc-ii-hiep-binh-chanh-thu-duc-tphcm-1
Hình ảnh nha-khoa-tam-duc-ii-hiep-binh-chanh-thu-duc-tphcm-2
Hình ảnh nha-khoa-tam-duc-ii-hiep-binh-chanh-thu-duc-tphcm-3
Hình ảnh nha-khoa-tam-duc-ii-hiep-binh-chanh-thu-duc-tphcm-4
419/1 Đ. Sô 48, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0935239139
https://www.facebook.com/NhaKhoaTamDucIIThuDuc
Chỉ đường

Nha khoa Tâm Đức II nằm trong địa bàn phường Hiệp Bình Chánh là phòng khám nha khoa tin cậy của nhiều khách hàng ở Thủ Đức, TPHCM. Đây được xem là đơn vị chất lượng chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp mới, hiệu quả cao để đảm bảo sức khỏe răng miệng của khách hàng được duy trì ở mức tối ưu.

Nhờ đội ngũ nhân sự tài ba, năng động cùng các máy móc, thiết bị nha khoa tối tân, nha khoa Tâm Đức II đã có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt hơn cả sự hài lòng. Cam kết sử dụng các vật liệu nha khoa cao cấp và chính hãng để đảm bảo an toàn khi khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại đây.

Bên cạnh đó, nha khoa cũng không quên triển khai thường xuyên các chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng những khuyến mãi tri ân khách hàng. Tạo điều kiện để khách hàng có thể bổ sung kiến thức nha khoa để phòng chống hoặc phát thiện và điều trị kịp thời các vấn đề liên quan bởi đội ngũ chuyên gia tại nha khoa Tâm Đức II thuộc Thủ Đức TPHCM.

Một số ưu điểm khiến khách hàng luôn đánh giá cao nha khoa Tâm Đức II là phòng khám nha khoa chất lượng hàng đầu ở Thủ Đức, TPHCM bao gồm:

  • Phòng khám nha khoa rộng rãi, sang trọng
  • Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn
  • Trang bị vật liệu nha khoa, máy móc, thiết bị cao cấp, chính hãng
  • Cung cấp đa dạng dịch vụ 
  • Môi trường nha khoa vô trùng đạt chuẩn y tế
  • Quy trình nha khoa an toàn, khép kín
  • Làm răng trả góp với lãi suất 0%
Hình ảnh nha-khoa-dai-thanh-2-1
Hình ảnh nha-khoa-dai-thanh-2-2
Hình ảnh nha-khoa-dai-thanh-2-4
Hình ảnh nha-khoa-dai-thanh-2-4
110 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0913933844
http://daithanhclinic.com/
Chỉ đường

Với tất cả tâm huyết ngành y của đội ngũ y bác sĩ năng động, tài giỏi nha khoa Đại Thành cam kết trở thành đơn vị đồng hành bền vững của mọi khách hàng hàng có nhu cầu và tin chọn nha khoa. Mang đến sự đa dạng dịch vụ với những giải pháp tiên tiến để mỗi phương pháp đều được thực hiện nhẹ nhàng, chỉn chu, an toàn và chính xác.

Nha khoa Đại Thành sở hữu không gian khá rộng lớn, thiết kế và mang phong cách trang trí hiện đại. Bên cạnh đó là các phòng khám, điều trị được bố trí hợp lý để mọi khách hàng để có thể có được cảm giác tuyệt vời nhất khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây.

Đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng. Hơn nữa, các nha sĩ tại nha khoa đều xuất thân là các chuyên gia chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề và các kỹ thuật nha khoa tiến tiến. Do đó, đội ngũ có thể đảm bảo được tính hiệu quả của quá trình thực hiện công việc.

Với mong muốn mang lại nụ cười tỏa sáng cùng những hàm răng khỏe mạnh, nha khoa Đại Thành không chỉ chú trọng đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng. Hơn thế nữa là còn liên tục cập nhật công nghệ mới để hiện thực hóa các cam kết về độ thẩm mỹ khi can thiệp, điều trị nha khoa tại đơn vị.

Khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa Đại Thành ở Thủ Đức, TPHCM, khách hàng được hưởng những quyền lợi gì?

  • Kiểm tra răng miệng miễn phí
  • Sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp
  • Sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại
  • Nhân viên nha khoa có trình độ chuyên môn cao
  • Thời gian chờ đợi ngắn
  • Chính sách bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ uy tín, dài hạn
Hình ảnh nha-khoa-huu-nghi-1
Hình ảnh nha-khoa-huu-nghi-2
Hình ảnh nha-khoa-huu-nghi-3
Hình ảnh nha-khoa-huu-nghi-4
59 Đường Số 5, Khu Dân Cư Vạn Phúc 375 Quốc Lộ 13, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0983022310
Chỉ đường

Nha khoa Hữu Nghị là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Thủ Đức, TPHCM đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Với đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao, nha khoa Hữu Nghị đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

Trung tâm nha khoa Hữu Nghị không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao mà còn quan tâm đến sức khỏe toàn diện của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia nha khoa tại đây luôn tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình điều trị và cách chăm sóc răng miệng để đảm bảo sức khỏe toàn diện.

Ngoài ra, nha khoa Hữu Nghị còn chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân viên của mình. Với sự tận tâm và nghiêm túc trong công việc, nhân viên nha khoa Hữu Nghị luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc tư vấn cho đến điều trị hay chăm sóc sau điều trị.

Phòng khám cũng đang dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành nha khoa tại Việt Nam bằng việc mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Xây dựng sự quan tâm đến sức khỏe toàn diện và đội ngũ chuyên gia nha khoa tận tâm, chuyên nghiệp.

Các chính sách ưu đãi chỉ có tại nha khoa Hữu Nghị:

  • Khám tổng quát nha khoa trẻ em miễn phí
  • Tầm soát sai lệch răng hàm cho trẻ miễn phí
  • Chụp phim khảo sát miễn phí
  • Bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi
  • Trang thiết bị nha khoa cao cấp, chính hãng
  • Vật liệu nha khoa chất lượng
  • Môi trường làm răng vô trùng

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám Nha khoa tại Thủ Đức, TPHCM uy tín nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.