Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám nha khoa tại TP. Bắc Giang uy tín, chất lượng nhất

0
05-08-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Với nhiều lựa chọn như hiện nay, không khó để tìm được phòng khám nha khoa ở TP Bắc Giang đúng nhu cầu. Tuy nhiên, nếu không đánh giá khách quan dựa trên các tiêu chí, bạn sẽ khó chọn được địa chỉ chuyên nghiệp và uy tín.

10 Phòng khám nha khoa ở TP. Bắc Giang hiện đại, BS giàu kinh nghiệm

Không kém cạnh những nha khoa lớn ở Hà Nội, các phòng khám khoa ở TP Bắc Giang ngày càng được đầu tư về cơ sở hạ tầng và vật chất. Loại hình dịch vụ cũng trở nên đa dạng hơn từ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ cho đến nha khoa phục hình.

Hiện nay, người dân không phải di chuyển xa đến những bệnh viện lớn mà có thể chăm sóc răng miệng thuận tiện ngay tại các phòng khám nha khoa trên địa bàn. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả, bạn đọc nên tìm cho mình địa chỉ uy tín, dịch vụ tốt.

Danh Sách Vàng đã dựa trên nhiều tiêu chí để tổng hợp 10 phòng khám Răng hàm mặt tốt nhất TP Bắc Giang giúp bạn đọc thuận tiện tham khảo:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Nha khoa Đức Hiếu: 1 Lý Thái Tổ, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Đức Hiếu: 1 Lý Thái Tổ, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Đức Hiếu: 1 Lý Thái Tổ, Tp Bắc Giang
Số 1 Lý Thái Tổ, Phường Trần Phú, Bắc Giang, Việt Nam
0943080368
Chỉ đường

Nha khoa Đức Hiếu ra đời với sứ mệnh “Nâng niu nụ cười Việt” là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân sinh sống ở TP Bắc Giang. Đây là một trong những phòng khám có quy mô lớn với 2 mặt tiền, 1 trệt và 4 lầu. Không gian rộng rãi với đầy đủ các phòng chức năng giúp cho quá trình thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa diễn ra thuận lợi.

Nha khoa Đức Hiếu được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, đáp ứng tiêu chí khắt khe về đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất cho đến tính vô trùng và an toàn. Từ khi thành lập đến nay, cơ sở này đã có gần 2 thập kỷ phục vụ khách hàng. Từ một cơ sở nhỏ nhiều hạn chế, Nha khoa Đức Hiếu đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành địa chỉ tin cậy của người dân.

Những yếu tố thế mạnh của Nha khoa Đức Hiếu:

  • Kinh nghiệm gần 2 thập kỷ hoạt động giúp phòng khám hoàn thiện về mọi yếu tố. Quy trình làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng và chính đội ngũ nhân sự.
  • Nha khoa Đức Hiếu sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại. Không gian rộng rãi được vệ sinh hằng ngày, dụng cụ, thiết bị đều được khử khuẩn trước khi đưa vào sử dụng.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ cao và đều hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy.
  • Sở hữu trang thiết bị vô cùng hiện đại như máy chụp hình siêu âm 3D, máy làm trắng răng Zoom, máy hỗ trợ phẫu thuật răng Implant… Hệ thống máy móc tân tiến giúp cho quá trình chẩn đoán, điều trị và thẩm mỹ diễn ra vô cùng thuận lợi.
  • Dịch vụ đa dạng như điều trị các vấn đề nha khoa, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant…
  • Thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, minh bạch.
  • Chi phí dịch vụ cạnh tranh, nhiều ưu đãi và được đánh giá phù hợp với chất lượng dịch vụ.
Hình ảnh Nha khoa Phạm Đảm cơ sở 1: 60 Xương Giang, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Phạm Đảm cơ sở 1: 60 Xương Giang, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Phạm Đảm cơ sở 1: 60 Xương Giang, Tp Bắc Giang
Số 60 Xương Giang, Phường Trần Phú, Bắc Giang, Việt Nam
0568058888
https://nhakhoaphamdam.com/
Chỉ đường

Nha khoa Phạm Đảm là hệ thống nha khoa lớn với 2 cơ sở ở TP Bắc Giang và 1 cơ sở ở Hà Nội. Là một trong những phòng khám Răng hàm mặt lâu đời, Nha khoa Phạm Đảm trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân trong khu vực.

Phòng khám có diện tích lên đến 2000m2, các khu vực như sảnh chờ, phòng khám, phòng chụp X-Quang, phòng phẫu thuật, điều trị… đều được xây dựng hiện đại, bố trí đầy đủ máy móc và thiết bị. Bên cạnh đó, cách bài trí cũng được chú trọng để mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Vì sao Nha khoa Phạm Đảm được bình chọn là nha khoa uy tín hàng đầu TP Bắc Giang?

  • Xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa 5 sao với trang thiết bị hiện đại, phòng mổ vô trùng, không lây nhiễm chéo.
  • Sở hữu công nghệ chẩn đoán hình ảnh tân tiến, độ chính xác tuyệt đối. Hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong công tác chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị.
  • Hoạt động theo mô hình khép kín với quy trình nhanh gọn, tối ưu về thời gian.
  • Tất cả khách hàng đều được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu.
  • Dịch vụ đa dạng, nổi bật với các giải pháp như bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị các bệnh lý nha khoa, niềng răng - chỉnh nha…
  • Nha khoa Phạm Đảm luôn có cam kết rõ ràng cho những khách hàng sử dụng các dịch vụ có chi phí cao như niềng răng, bọc răng sứ…
  • Khách hàng được điều trị theo phác đồ cá nhân hóa và quá trình sẽ được đảm nhiệm bởi 1 bác sĩ cố định để đảm bảo hiệu quả.
  • Không gian 5 sao, sang trọng với dịch vụ chu đáo tạo sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% cho những dịch vụ có chi phí cao.
Hình ảnh Nha Khoa Hoàng Yến: 16 Nguyễn Nghĩa Lập 4, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha Khoa Hoàng Yến: 16 Nguyễn Nghĩa Lập 4, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha Khoa Hoàng Yến: 16 Nguyễn Nghĩa Lập 4, Tp Bắc Giang
Nguyễn Nghĩa Lập 4, Phường Thọ Xương, Bắc Giang, 230000, Việt Nam
0389929253
Chỉ đường

Với dịch vụ chất lượng, Nha khoa Hoàng Yến luôn có mặt trong bảng xếp hạng các phòng khám nha khoa uy tín ở TP Bắc Giang. Phòng khám được xây dựng đúng chuẩn một trung tâm nha khoa toàn diện với đầy đủ các khu vực từ sảnh chờ, phòng chụp X-Quang, phòng điều trị, phòng phục hình, phẫu thuật…

Với mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất, Nha khoa Hoàng Yến nỗ lực không ngừng để cải thiện cơ sở vật chất, quy trình khám chữa bệnh và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bằng sự cố gắng trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám gây ấn tượng bởi sự chỉn chu, hoàn thiện từ những yếu tố nhỏ nhất.

Vì sao nên chọn Nha khoa Hoàng Yến khi có ý định thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng?

  • Không gian sạch sẽ được xử lý bằng cồn trước khi tiếp đón khách hàng.
  • Đội ngũ nhân sự có trình độ cao từ bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt cho đến đội ngũ phụ tá và kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, phòng khám còn có tư vấn viên nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vật chất hiện đại từ máy chụp X-Quang, máy CT Cone Beam, máy tẩy trắng răng bằng laser… Hệ thống ghế nha được nhập khẩu hoàn toàn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng trong tất cả các dịch vụ. Mỗi khách hàng đến Nha khoa Hoàng Yến sẽ được sử dụng bộ tay khoan riêng, cam kết không tái sử dụng vật liệu tiêu hao.
  • Dịch vụ đa dạng, cung cấp đầy đủ các giải pháp từ chăm sóc, thăm khám răng miệng định kỳ, điều trị các bệnh nha khoa thường gặp… Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị máy móc để thực hiện những kỹ thuật phức tạp hơn như bọc răng sứ, trồng răng, niềng răng…
  • Khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình điều trị.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn đặt trải nghiệm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng.
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hoàn: 351 Hoàng Hoa Thám, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hoàn: 351 Hoàng Hoa Thám, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Dũng Hoàn: 351 Hoàng Hoa Thám, Tp Bắc Giang
351 Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, Bắc Giang, Việt Nam
0978456285
Chỉ đường

Tọa lạc tại số 351 Hoàng Hoa Thám, Nha khoa Dũng Hoàn sở hữu ưu thế về vị trí. Tuy nhiên, yếu tố giúp phòng khám “giữ chân” khách hàng chính là dịch vụ chất lượng và thái độ phục vụ chu đáo.

Nha khoa Dũng Hoàn được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội. Đội ngũ có trình độ cao, chuyên môn sâu rộng, am hiểu về lĩnh vực. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và phụ tá của phòng khám đều có thái độ nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Với những thế mạnh này, phòng khám trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín của người dân trong khu vực.

Những lý do nên chọn Nha khoa Dũng Hoàn khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng:

  • Vị trí đắc địa, không gian rộng rãi sạch sẽ. Phòng khám luôn được vệ sinh, khử khuẩn hằng ngày trước khi phục vụ khách hàng.
  • Nha khoa Dũng Hoàn được xây dựng khang trang và đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại. Tất cả thiết bị tại phòng khám đều đã được Bộ Y Tế chứng nhận về độ an toàn.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ, nhiệt tình, cách tư vấn dễ hiểu giúp khách hàng nắm rõ tình trạng sức khỏe.
  • Tuân thủ yếu tố an toàn trong quy trình khám chữa bệnh. Khách hàng được dùng bộ tay khoan riêng để tránh lây nhiễm. Những dụng cụ, thiết bị khác đều được vô khuẩn bằng hóa chất và hấp sấy ở nhiệt độ cao trước khi sử dụng.
  • Miễn phí thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
  • Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Dũng Hoàn được đánh giá hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân trên địa bàn.
Hình ảnh Nha khoa Phạm Thành: 149 Lê Lợi, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Phạm Thành: 149 Lê Lợi, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Phạm Thành: 149 Lê Lợi, Tp Bắc Giang
149 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Bắc Giang, Việt Nam
02043859665
Chỉ đường

Nếu đang tìm nha khoa uy tín ở TP Bắc Giang, Nha khoa Phạm Thành là địa chỉ bạn có thể lựa chọn. Phòng khám nằm ở ngay trung tâm thành phố, tọa lạc tại số 149 Lê Lợi. Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, cơ sở này đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại trong những năm gần đây.

Không kém cạnh các nha khoa lớn, Nha khoa Phạm Thành mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện. Tại đây, bạn có thể khám răng, lấy vôi răng định kỳ hoặc điều trị các vấn đề răng miệng thường gặp như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu răng… Phòng khám cũng có kinh nghiệm về những kỹ thuật phức tạp như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng Implant…

Những yếu tố giúp Nha khoa Phạm Thành trở thành phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở TP Bắc Giang:

  • Nha khoa Phạm Thành có diện tích rộng rãi, khang trang. Khu vực sảnh chờ, phòng khám được xây dựng tách biệt giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và riêng tư khi thăm khám.
  • Đội ngũ nhân sự có trình độ cao, thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
  • Cung cấp dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát, nha khoa phục hình và nha khoa thẩm mỹ. Dịch vụ có chất lượng đồng bộ và luôn được cam kết về chất lượng.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Phòng khám cũng đã số hóa hồ sơ bệnh án giúp bệnh nhân thuận tiện khi thăm khám, không phải mang theo quá nhiều giấy tờ như trước.
  • Thao tác chính xác, nhẹ nhàng nhằm giảm thiểu cảm giác đau và khó chịu. Bác sĩ vô cùng tâm lý, trấn an tinh thần để khách hàng giữ được sự thoải mái khi điều trị, thẩm mỹ nha khoa.
  • Phát triển theo mô hình 1 bác sĩ, 1 phụ tá và 1 khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất. Khách hàng được chăm sóc chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình điều trị, thẩm mỹ.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh, khiếu nại.
  • Chi phí cho các dịch vụ được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Nha khoa Phạm Thành cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi chăm sóc răng miệng.
Hình ảnh Nha khoa Bùi Tuấn: 141 Lý Thái Tổ, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Bùi Tuấn: 141 Lý Thái Tổ, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Bùi Tuấn: 141 Lý Thái Tổ, Tp Bắc Giang
141 Lý Thái Tổ, Phường Trần Phú, Bắc Giang, Việt Nam
02043823004
Chỉ đường

Khẳng định vị thế bằng dịch vụ chất lượng, Nha khoa Bùi Tuấn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các phòng khám nha khoa uy tín ở TP Bắc Giang. Phòng khám có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người trên địa bàn và những khu vực lân cận.

Các dịch vụ của Nha khoa Bùi Tuấn được đánh giá cao về chất lượng, thao tác nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao. Dù không có quy mô bề thế như các hệ thống lớn nhưng với dịch vụ tốt, chi phí hợp lý… phòng khám vẫn là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng.

Vì sao Nha khoa Bùi Tuấn được bình chọn là phòng khám Răng hàm mặt uy tín, chất lượng ở TP Bắc Ninh?

  • Dịch vụ có chất lượng đồng bộ, hướng đến hiệu quả tối ưu. Khách hàng sẽ được điều trị theo phác đồ riêng dựa trên tình trạng răng miệng, độ tuổi cũng như nhu cầu cá nhân.
  • Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ được đào tạo chính quy về Răng hàm mặt, đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên có tay nghề, kỷ luật trong công việc.
  • Hướng đến mục tiêu nha khoa không đau, phòng khám đã trang bị máy móc hiện đại để hỗ trợ cho quá trình điều trị. Nhờ ứng dụng công nghệ tân tiến, các ca điều trị, thẩm mỹ tại đây diễn ra vô cùng nhẹ nhàng và hạn chế mức độ xâm lấn so với các phương pháp truyền thống.
  • Khách hàng được miễn phí thăm khám và tư vấn dù có sử dụng dịch vụ hay không.
  • Các bác sĩ luôn tư vấn, giải đáp cặn kẽ về phương pháp trước khi can thiệp. Khách hàng được giải thích rõ ràng về kỹ thuật cũng như chi phí để an tâm nhất khi điều trị, thẩm mỹ nha khoa.
  • Cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, nói không với vật liệu kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.
  • Với những dịch vụ phải điều trị lâu dài như niềng răng (chỉnh nha), Nha khoa Bùi Tuấn sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian thực hiện. Khách được nhắc lịch tái khám, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc có liên quan đến phương pháp.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, rõ ràng về các điều khoản nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Hình ảnh Nha khoa Vịnh Giang: lô 39, Lê Duẩn, kđt BigC, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Vịnh Giang: lô 39, Lê Duẩn, kđt BigC, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa Vịnh Giang: lô 39, Lê Duẩn, kđt BigC, Tp Bắc Giang
lô 39, Lê Duẩn, Khu đô thị BigC (GO), Tp Bắc Giang, Bắc Giang, Việt Nam
0916865899
Chỉ đường

Nha khoa Vịnh Giang được người dân trong khu vực đánh giá là phòng khám Răng hàm mặt uy tín hàng đầu. Phòng khám được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ Vịnh. Là người có nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ có thể xử lý các ca từ đơn giản đến phức tạp.

Nha khoa Vịnh Giang có dịch vụ đa dạng, gần như đầy đủ các kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp. Thay vì phải ghé đến những bệnh viện lớn, người dân trong khu vực có thể tìm đến phòng khám để được chăm sóc sức khỏe.

Vì sao Nha khoa Vịnh Giang được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín ở TP Bắc Giang?

  • Nha khoa Vịnh Giang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại. Cơ sở vật chất được đầu tư đạt chuẩn 5 sao, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị.
  • Tiên phong thực hiện các kỹ thuật nha khoa hiện đại như trồng răng Implant, dán sứ Veneer, niềng răng không mắc cài Invisalign…
  • Đội ngũ bác sĩ, phụ tá, kỹ thuật viên có trình độ cao, chuyên môn sâu rộng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp Nha khoa Vịnh Giang tạo dựng lòng tin với khách hàng.
  • Quy trình điều trị, thẩm mỹ nha khoa diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Nhờ đó quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và ít gặp phải biến chứng.
  • Cam kết về hiệu quả, có hợp đồng rõ ràng đối với các dịch vụ có chi phí cao như niềng răng, cấy ghép Implant…
  • Nha khoa Vịnh Giang sử dụng các loại phôi sứ, trụ Implant, thuốc làm trắng răng… đến từ những thương hiệu uy tín. Nói không với vật liệu kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.
  • Khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình cả trước, trong và sau khi điều trị.
  • Chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo.
Hình ảnh Nha khoa quốc tế An Bình: 574-576 Xương Giang Xương Giang, Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa quốc tế An Bình: 574-576 Xương Giang Xương Giang, Bắc Giang
Hình ảnh Nha khoa quốc tế An Bình: 574-576 Xương Giang Xương Giang, Bắc Giang
574-576 Xương Giang, Bắc Giang, 26108, Việt Nam
0904807807
http://nhakhoaanbinh.com/
Chỉ đường

Được xây dựng theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế, Nha khoa An Bình mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt chuẩn 5 sao. Các dịch vụ của phòng khám đều chú trọng về chất lượng và hiệu quả mang lại.

Hiện tại, Nha khoa An Bình đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một trung tâm nha khoa toàn diện từ công nghệ hiện đại - đội ngũ giỏi - máy móc hiện đại - dịch vụ có chất lượng quốc tế. Đáp lại nỗ lực không ngừng nghỉ của phòng khám trong suốt những năm qua chính là sự tin cậy và tín nhiệm của khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn Nha khoa An Bình khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng?

  • Nha khoa An Bình là hệ thống phòng khám Răng hàm mặt lớn với 3 cơ sở ở Bắc Ninh. Với nhiều chi nhánh, không khó để bạn có thể lựa chọn cơ sở gần nhất với nơi ở và làm việc.
  • Không gian thoáng đãng, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến chăm sóc răng miệng.
  • Trang thiết bị tân tiến, hệ thống ghế nha hiện đại với nhiều tính năng đặc biệt. Mỗi ghế nha sẽ đi kèm với bộ dụng cụ riêng nhằm hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao như Bác sĩ Nguyễn Tuấn Linh, Bác sĩ Nguyễn Văn Tài, Bác sĩ Nguyễn Hải Hùng, Bác sĩ Hoàng Xuân Tùng… Tất cả bác sĩ của phòng khám đều có trên 15 năm kinh nghiệm.
  • Nha khoa An Bình cung cấp đa dạng giải pháp chăm sóc răng miệng. Các dịch vụ từ chăm sóc, điều trị các vấn đề răng miệng, nha khoa thẩm mỹ và phục hình đều có chất lượng đồng bộ.
  • Nguyên vật liệu đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn khi điều trị. Sử dụng vật liệu an toàn có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng.
  • Nha khoa An Bình đã đồng hành cùng với hàng nghìn khách hàng trong hành trình cải thiện sức khỏe răng miệng. Hàng nghìn ca điều trị thành công là minh chứng rõ ràng cho thấy chất lượng dịch vụ và uy tín của phòng khám trong khu vực.
Hình ảnh Nha Khoa Hùng Cường: 454 Xương Giang, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha Khoa Hùng Cường: 454 Xương Giang, Tp Bắc Giang
Hình ảnh Nha Khoa Hùng Cường: 454 Xương Giang, Tp Bắc Giang
454 Xương Giang, Phường Ngô Quyền, Bắc Giang, Việt Nam
0375373555
https://nhakhoahungcuong.com.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Hùng Cường ra đời với sứ mệnh “Vì sức khỏe nụ cười của bạn”. Các giải pháp do phòng khám cung cấp sẽ giúp khách hàng gìn giữ hàm răng chắc khỏe, bảo tồn chức năng sinh lý. Đồng thời góp phần kiến tạo nụ cười rạng rỡ với hàm răng đều và trắng sáng.

Nha khoa Hùng Cường quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng. Các bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề, hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại các trường đại học danh tiếng. Bên cạnh yếu tố nhân lực, phòng khám cũng đầu tư xây dựng hạ tầng, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến chăm sóc răng miệng.

Những lý do giúp Nha khoa Hùng Cường trở thành lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng:

  • Nha khoa Hùng Cường quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao như Dr Trần Hùng, Dr Nguyễn Giang, Dr Ninh Hà, Dr Bùi Hoài, Dr Thu Hà… Không chỉ được đào tạo trong nước, các bác sĩ còn được tu nghiệp và học hỏi kinh nghiệm tại các trường đại học ở nước ngoài.
  • Không gian chuẩn 5 sao vô cùng hiện đại, hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
  • Trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hiệu quả trong các dịch vụ. Hiện tại, Nha khoa Hùng Cường còn đẩy mạnh cập nhật và chuyển giao các công nghệ mới giúp khắc phục hạn chế của các phương pháp truyền thống.
  • Dịch vụ toàn diện từ nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, trồng răng Implant, niềng răng (chỉnh nha), trám răng, chữa tủy…
  • Quy trình điều trị, thẩm mỹ nhẹ nhàng hạn chế tối đa cảm giác đau và khó chịu. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn và vô trùng cũng được đặt lên hàng đầu.
  • Điều trị bằng phác đồ cá nhân giúp tối ưu về thời gian, chi phí và hiệu quả.
  • Khách hàng được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cả trước và sau khi điều trị.
  • Chế độ bảo hành dài lâu, có nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.

Nha khoa Cường Việt được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ Toàn. Theo đánh giá từ khách hàng, bác sĩ là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn. Khách hàng khi đến thăm khám và điều trị luôn được tư vấn cặn kẽ về tình trạng sức khỏe, giải pháp tối ưu phù hợp với ngân sách và nhu cầu.

Nha khoa Cường Việt với phương châm “Trao niềm tin - Nở nụ cười” đã từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực. Nếu đang tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TP Bắc Giang, bạn đọc có thể tham khảo dịch vụ và bảng giá tại cơ sở này.

Những thế mạnh nổi trội của Nha khoa Cường Việt so với các phòng khám trong khu vực:

  • Vị trí thuận tiện, không gian rộng rãi mang đến sự thoải mái cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật và đổi mới trang thiết bị liên tục. Nha khoa Cường Việt ứng dụng công nghệ tân tiến giúp cho quá trình thăm khám và điều trị diễn ra thuận lợi, tối ưu hơn về thời gian so với trước đây.
  • Đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp. Tất cả đều được đào tạo chính quy tại các trường đại học y khoa danh tiếng và đã có thời gian làm việc ở những bệnh viện lớn.
  • Tuân thủ khắt khe yếu tố vô trùng và an toàn trong tất cả các dịch vụ. Khách hàng được dùng bộ tay khoan riêng, các thiết bị được sử dụng trong quá trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa cũng được vô khuẩn 3 bước để tránh lây nhiễm chéo.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời khi có vấn đề phát sinh.
  • Bảng giá dịch vụ minh bạch, rõ ràng.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám nha khoa tại TP. Bắc Giang uy tín, chất lượng nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.