Hình ảnh danhsachvang

8 Phòng khám Nha khoa tại TP. Buôn Ma Thuột uy tín, tốt nhất

2707
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Buôn Ma Thuột là khu vực tập trung dân cư đông đúc nhất khu vực Tây Nguyên. Vì thế nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân tại đây cũng khá cao. Kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng. Trong bài viết lần này, Danh sách vàng sẽ giúp bạn tổng hợp 8 địa chỉ phòng khám nha khoa tốt nhất tại Thành phố Buôn Ma Thuột.

8 Phòng khám nha khoa ở TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk chất lượng nhất

Ngày nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa ở Thành phố Buôn Ma Thuột cung cấp dịch vụ chất lượng với nhiều cam kết chắc chắn về hiệu quả chăm sóc, điều trị. Tuy nhiên, để lựa chọn được cơ sở uy tín, khách hàng nên xem xét nhiều tiêu chí khác nhau.

Để hỗ trợ bạn tìm được một phòng khám răng miệng chất lượng ở Buôn Mê Thuột, dựa trên bộ tiêu chí đánh giá khách quan, nội dung sau đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về 8 nha khoa tốt nhất cho khách hàng tham khảo

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh Nha Khoa Phúc Nguyên: 246 Nguyễn Tất Thành,Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Phúc Nguyên: 246 Nguyễn Tất Thành,Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Phúc Nguyên: 246 Nguyễn Tất Thành,Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Phúc Nguyên: 246 Nguyễn Tất Thành,Buôn Ma Thuột
246 Nguyễn Tất Thành, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
0938224567
http://nhakhoaphucnguyenbmt.com/
Chỉ đường

Ra đời từ năm 2016, với tầm nhìn phát triển trở thành “Chuỗi phòng khám nha khoa dẫn đầu Buôn Ma Thuột" , Nha khoa Phúc Nguyên luôn nỗ lực đầu tư về mọi mặt để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Nhờ đó mà chỉ sau 7 năm hoạt động, Phúc Nguyễn đã xây dựng được 2 cơ sở đặt tại đường Nguyễn Tất Thành và Phan Chu Trinh của thành phố Buôn Ma Thuột.

Tại phòng khám Phúc Nguyên hiện đang cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến thẩm mỹ, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về thăm khám và điều trị cho đông đảo người dân khu vực phố núi.

Vì sao nên lựa chọn hệ thống phòng khám Nha khoa Phúc Nguyên?

  • Bề dày kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động, cơ sở luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Nha khoa Phúc Nguyên hiện đang quy tụ hơn 30 bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt hàng đầu trong khu vực.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống phòng khám nha khoa Phúc Nguyễn đã phục vụ thành công cho hơn 40.000 khách hàng.
  • 90% bệnh nhân sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại phòng khám này đều để lại những đánh giá tích cực.
  • Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được sử dụng tại nha khoa Phúc Nguyên đều được nhập khẩu chính ngạch từ các quốc gia lớn như Hà Lan, Mỹ, Anh, Đức,...
  • Một số máy móc và công nghệ tân tiến đang được ứng dụng trong các dịch vụ tại nha khoa Phúc Nguyên bao gồm: Máy chụp phim CT ConeBeam, máy scan răng Trios 3shape, công nghệ sóng siêu âm Piezotome,...
  • Cả 2 cơ sở của hệ thống nha khoa Phúc Nguyên đều nằm ở vị trí đắc địa ngay mặt tiền các tuyến đường lớn của thành phố Buôn Ma Thuột giúp bạn có thể dễ dàng tìm đến với cơ sở.
  • Dụng cụ và các máy móc nha khoa được vô trùng theo quy trình bài bản đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế.
  • Quy mô phòng khám lớn, được đầu tư nhiều ghế nha khoa hiện đại sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho số lượng lớn khách hàng.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết công khai, dao động từ 200.000 - 150.000.000 đồng. Phòng khám cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.
Hình ảnh nha-khoa-thien-an-94-nguyen-tat-thanh-buon-ma-thuot-2
Hình ảnh nha-khoa-thien-an-94-nguyen-tat-thanh-buon-ma-thuot-3
Hình ảnh nha-khoa-thien-an-94-nguyen-tat-thanh-buon-ma-thuot-4
Hình ảnh nha-khoa-thien-an-94-nguyen-tat-thanh-buon-ma-thuot-5
94 Nguyễn Tất Thành, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 63000, Việt Nam
02623886679
http://nhakhoathienan.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Thiện An là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín hàng đầu khu vực Buôn Mê Thuột do bác sĩ Huỳnh Thanh Trung chịu trách nhiệm cố vấn chuyên môn. Mỗi dịch vụ tại đây đều được đánh giá cao nhờ hiệu quả mà nó mang đến cho khách hàng.

Thế mạnh nổi trội tại Thiện An là mảng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ với nhiều kỹ thuật chuyên sâu giúp khách hàng khắc phục tất cả các khuyết điểm về răng hàm và khôi phục khả năng ăn nhai hoàn hảo. Hiện phòng khám nha khoa Thiện An đang tọa lạc ở một địa chỉ duy nhất ngay mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột (đối diện shop giày Biti's).

Những ưu điểm của phòng khám Nha Khoa Thiện An Buôn Ma Thuột:

  • Quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu về Răng Hàm Mặt trong khu vực. Tiêu biểu có thể kể đến như: Bác sĩ CKII Huỳnh Thanh Trung - Nguyên trưởng khoa RHM của bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên, Ths. Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc - Nguyên giảng viên khoa Y Dược của Đại Học Tây Nguyên,..
  • Dịch vụ nha khoa được cam kết không đau, không xâm lấn mô răng cũng như không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh.
  • Quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện với từng giai đoạn rõ ràng, đảm bảo sự chuyên nghiệp.
  • vật liệu nha khoa được sử dụng tại Nha Khoa Thiện An đều là các sản phẩm nằm trong danh mục cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.
  • 99% khách hàng từng sử dụng dịch vụ đều để đại đánh giá hài lòng tuyệt đối về chất lượng và hiệu quả mà phòng khám mang đến.
  • Chi phí thực hiện các dịch vụ tại phòng khám này không quá cao, tuỳ theo tình trạng răng miệng và ngân sách của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất đồng thời báo giá rõ ràng.
  • Nhiều dịch vụ được áp dụng các chính sách bảo hành với những điều khoản được quy định rõ ràng với các điều khoản cụ thể.
  • Phòng khám cũng thường xuyên có các ưu đãi giúp giảm giá dịch vụ để giảm bớt áp lực tài chính cho người dân.
Hình ảnh Nha Khoa Thành Đạt: 145 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Thành Đạt: 145 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Thành Đạt: 145 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Thành Đạt: 145 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột
145 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
0961010145
http://fb.me/nhakhoathanhdatbmt
Chỉ đường

Nha Khoa Thành Đạt được thành lập và điều hành trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nguyễn Thành Đạt - Cử nhân kỹ thuật phục hình răng của Đại Học Y Dược TPHCM. Mặc dù chỉ mới chính thức đi vào hoạt động trong thời gian vài năm trở lại đây nhưng phòng khám luôn thu hút một lượng lớn khách hàng tìm đến mỗi ngày.

Với y đức và tâm huyết của mình, bác sĩ Đạt luôn rất chú trọng đến việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất cũng như hạ tầng cho cơ sở. Nhờ đó, Nha Khoa Thành Đạt luôn cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân khi chăm sóc và điều trị nha khoa tại đây.

Những lý do khiến Thành Đạt trở thành phòng khám nha khoa chất lượng tốt nhất tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk:

  • Mỗi phòng khám được trang bị 1 ghế nha khoa hiện đại cùng nhiều máy móc tân tiến và dụng cụ cần thiết giúp phục vụ khách hàng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối.
  • Ngoài bác sĩ Đạt, phòng khám còn quy tụ nhiều bác sĩ trẻ, có trình độ chuyên môn tốt và đủ khả năng thiết kế phác đồ điều trị cho bệnh nhân.
  • Các bác sĩ tại phòng khám Thành Đạt luôn nỗ lực phát triển để cập nhật các xu hướng, công nghệ mới nhất để ứng dụng vào dịch vụ.
  • Các công nghệ, máy móc nổi bật tại đây bao gồm: Whitness Bleaching, CT Conebeam, hệ thống chẩn đoán 3D,...
  • Đội ngũ nhân viên tại phòng khám luôn tận tình đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Vật liệu nha khoa được đảm bảo an toàn, chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, răng sứ sử dụng trong phục hình sẽ được chế tác tại TPHCM.
  • Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ nha khoa giúp chăm sóc và điều trị răng miệng toàn diện cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.
  • Dịch vụ nha khoa được cam kết êm ái, không đau và hạn chế chảy máu trong quá trình thực hiện.
Hình ảnh Phòng khám Nha Khoa H Dental: 36 Quang Trung, Tp Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Phòng khám Nha Khoa H Dental: 36 Quang Trung, Tp Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Phòng khám Nha Khoa H Dental: 36 Quang Trung, Tp Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Phòng khám Nha Khoa H Dental: 36 Quang Trung, Tp Buôn Ma Thuột
36 Quang Trung, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 630000, Việt Nam
0909305309
https://nhakhoahdental.vn/
Chỉ đường

Phòng khám Nha Khoa H Dental chi nhánh Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk là cơ sở thứ 4 được thành lập bởi Viện Nha khoa H. Cơ sở này nổi tiếng chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu.

Vì là một trong những chi nhánh của hệ thống nha khoa uy tín nên H Dental Buôn Ma Thuột nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong và ngoài khu vực ngay từ khi mới ra đời. 

Tại sao nên lựa chọn Phòng khám Nha Khoa H Dental chi nhánh Buôn Ma Thuột?

  • Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư chỉnh chu, đảm bảo đồng bộ với các chi nhánh khác trong cùng hệ thống H Dental.
  • Tính đến nay, H Dental đã giúp đơn hàng chục nghìn bệnh nhân điều trị và khắc phục các bệnh lý và khiếm khuyết về răng miệng.
  • Nhờ kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm nên các ca điều trị khó sẽ được hội chẩn chuyên môn bởi các chuyên gia trong hệ thống để xây dựng lộ trình điều trị tối ưu nhất.
  • Phòng khám rất chú trọng đến việc đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại để rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
  • Nha khoa H Dental BMT còn quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bởi nhiều trường đại học Y khoa danh giá trên cả nước.
  • Mỗi khách hàng khi thăm khám, điều trị tại H Dental sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo các căn bệnh nguy hiểm.
  • Phòng khám nha khoa này cũng có nhiều chính sách bảo hành và bảo mật thông tin khách hàng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân.
  • Đội ngũ nhân viên tại đây có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình trong mọi công tác.
  • H Dental còn miễn phí thực hiện một số dịch vụ gồm: khám, tư vấn, và chụp phim răng.
  • Chi phí dịch vụ của Nha khoa H Dental chi nhánh Buôn Ma Thuột không quá cao, dao động từ 120.000 đến 120.000.000 đồng. 
  • Ngoài ra, phòng khám cũng hỗ trợ khách hàng trả góp theo tháng với lãi suất 0%.
Hình ảnh Nha khoa Phúc Thịnh: 207 Lý Thường Kiệt, Tp Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha khoa Phúc Thịnh: 207 Lý Thường Kiệt, Tp Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha khoa Phúc Thịnh: 207 Lý Thường Kiệt, Tp Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha khoa Phúc Thịnh: 207 Lý Thường Kiệt, Tp Buôn Ma Thuột
207 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
0982420135
Chỉ đường

Nha Khoa Phúc Thịnh nằm ngay mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, TP Buôn Ma Thuột. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám đáng tin cậy nhất khu vực phố núi. Cơ sở hiện đã cập nhật đầy đủ các dịch vụ nha khoa cho mọi đối tượng khách hàng để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc, điều trị răng miệng ngày càng tăng của người dân khu vực.

Sở hữu lợi thế về mặt vị trí nên phòng khám Nha Khoa Phúc Thịnh đã và đang trở thành điểm đến ưu tiên của khách hàng tại Buôn Mê Thuột. Trong suốt nhiều năm kể từ khi thành lập đến nay, cơ sở vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển để hoàn thiện hơn về cả nhân lực lẫn vật lực.

Một số lý do giúp Nha Khoa Phúc Thịnh được đông đảo khách hàng tín nhiệm:

  • Quy mô cơ sở lớn, với hạ tầng được xây dựng khang trang. Bên trong phòng khám được đầu tư vô cùng hiện đại với đầy đủ tiện ích, được trang bị nhiều ghế nha khoa và nhiều máy móc tân tiến.
  • Dịch vụ nha khoa được thực hiện với thời gian nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn và ít gây đau đớn cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa cơ hữu có trình độ cao, đủ khả năng thiết kế phác đồ điều trị riêng theo tình trạng của bệnh nhân.
  • Các dụng cụ nha khoa được vô trùng kỹ, đảm bảo vô trùng, tránh các nguy cơ lây nhiễm, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ bệnh nhân.
  • Vật liệu nha khoa được sử dụng đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Một số dịch vụ như răng sứ thẩm mỹ, phục hình implant,... đều được áp dụng chính sách bảo hành từ 6 tháng trở lên tùy theo loại dịch vụ khách hàng lựa chọn.
  • Giá dịch vụ không quá cao so với mặt bằng chung, hỗ trợ khách hàng trả góp 0% lãi suất trong thời gian từ 6 đến 18 tháng.
Hình ảnh Nha Khoa Paris: 26 Lê Thánh tông, TP Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Paris: 26 Lê Thánh tông, TP Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Paris: 26 Lê Thánh tông, TP Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Paris: 26 Lê Thánh tông, TP Buôn Ma Thuột
26 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 630000, Việt Nam
0943776699
https://nhakhoaparis.vn/
Chỉ đường

Chuỗi hệ thống nha khoa Paris ra đời tại Việt Nam vào năm 2104. Đến nay sau chưa đầy 10 năm hoạt động, đơn vị này đã xây dựng được 13 phòng khám đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó chi nhánh tại Đắk Lắk có địa chỉ nằm ở Thành phố Buôn Ma Thuột.

Với sứ mệnh kiến tạo nụ cười, nha khoa Paris cơ sở Buôn Ma Thuột đã liên tục phát triển nhiều loại dịch vụ đa dạng từ chăm sóc, điều trị và khắc phục các khuyết điểm về răng đến thẩm mỹ hàm mặt. Hệ thống nha khoa Paris được liên kết trụ sở với thẩm mỹ Viện Đông Á, nhờ đó phòng khám luôn có các bác sĩ thẩm mỹ cố vấn chuyên môn để thiết kế một nụ cười hài hoà phù hợp với khuôn mặt khách hàng nhất.

Một số ưu điểm của nha khoa Paris cơ sở Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk:

  • Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư quy mô lớn với nhiều phòng khám hiện đại có đầy đủ máy móc và dụng cụ hỗ trợ.
  • 100% máy móc và vật liệu nha khoa đều đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ và được nhập khẩu chính ngạch bởi thương hiệu đối tác đến từ Pháp và nhiều quốc gia lớn khác trên thế giới.
  • Một số thương hiệu đối tác lớn của Nha khoa Paris bao gồm: Cabinet Dentaire Philippe Tarot - 9 Rue Rempart de l'Oulle, 84000 Avignon,...
  • Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn bài bản, từng tham gia các chương trình tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thể hiện sự đồng bộ. Đội ngũ nhân viên từ lễ tân, phụ tá đến bác sĩ đều tận tâm, nhiệt tình trong công tác phục vụ bệnh nhân.
  • Hệ thống nha khoa Paris có nhiều cố vấn chuyên môn đến từ nước ngoài, nhờ đó các chi nhánh đều có thể liên hệ hội chẩn để điều trị các ca khó.
  • Nha khoa Paris Buôn Ma Thuột có đến hàng trăm dịch vụ nha khoa cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Tùy theo tình trạng răng hàm và loại dịch vụ được sử dụng mà chi phí thực hiện sẽ dao động từ 40.000 đến 170.000.000 đồng.
  • Có chế độ bảo hành riêng cho các dịch vụ về răng sứ và cấy ghép implant. Thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 1 năm đến trọn đời tùy theo mỗi dịch vụ.
  • Hỗ trợ tư vấn online trực tiếp với các bác sĩ miễn phí. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website hệ thống và để lại thông tin về họ tên, số điện thoại và nhu cầu tư vấn.
Hình ảnh Nha Khoa Oreli - Nụ cười như ý: 135 Ngô,Tp Buôn Ma Thuật
Hình ảnh Nha Khoa Oreli - Nụ cười như ý: 135 Ngô,Tp Buôn Ma Thuật
Hình ảnh Nha Khoa Oreli - Nụ cười như ý: 135 Ngô,Tp Buôn Ma Thuật
Hình ảnh Nha Khoa Oreli - Nụ cười như ý: 135 Ngô,Tp Buôn Ma Thuật
135 Ngô Quyền, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 630000, Việt Nam
0825585888
https://oreli.vn/
Chỉ đường

Phòng khám nha Khoa Oreli đã đi vào hoạt động tại Buôn Ma Thuột được 3 năm. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ như về nha khoa phục hồi, tổng quát, phòng ngừa và thẩm mỹ. Chất lượng của các dịch vụ này đã được chứng nhận thông qua nhiều lời khen có cánh của các bệnh nhân từ thăm khám, điều trị tại đây.

Mặc dù chỉ có thâm niên 3 năm hoạt động, tuy nhiên Nha Khoa Oreli đã gây được tiếng vang rất lớn. Phòng khám được đánh giá là trung tâm niềng răng, phục hình implant và nha khoa tổng quát hàng đầu khu vực thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và Đắk Lắk nói chung.

Những nguyên nhân giúp tạo nên tên tuổi của Nha Khoa Oreli:

  • Là phòng khám nha khoa đã được Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cấp phép hoạt động.
  • Phòng khám Nha Khoa Oreli cung cấp hơn 50 dịch vụ nha khác nhau giúp khách hàng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng, điều trị các bệnh lý nha khoa và thiết kế nụ cười.
  • Bảng giá mỗi gói dịch vụ được niêm yết công khai, đảm bảo minh bạch tuyệt đối.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và giàu y đức, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân tận tình và chu đáo.
  • Sở hữu nhiều công nghệ nha khoa tân tiến như: Bright Smile, Zoom, Opalescence, Laser Whitening được ứng dụng trong tẩy trắng răng, Piezotome sử dụng trong dịch vụ nhổ răng khôn và nâng xoang ghép xương khi cấy trụ implant,...
  • Hệ thống các phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng điều trị hiện đại với đầy đủ các tiện ích cần thiết.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7 cho khách hàng.
  • Có hệ thống phòng phẫu thuật riêng được lắp hệ thống lọc khuẩn để đảm bảo vô trùng.
  • Bên trong phòng khám có nhiều ghế nha khoa hiện đại cho thương hiệu Planmeca của Thuỵ Điển sản xuất.
  • Có tổng đài riêng chuyên hỗ trợ các tình trạng khẩn cấp cho khách hàng liên tục ở mọi thời điểm.
Hình ảnh Nha Khoa Ban Mê: 120 Lê Duẩn, Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Ban Mê: 120 Lê Duẩn, Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Ban Mê: 120 Lê Duẩn, Buôn Ma Thuột
Hình ảnh Nha Khoa Ban Mê: 120 Lê Duẩn, Buôn Ma Thuột
120 Lê Duẩn, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
02623958888
http://sites.google.com/nhakhoabanmetaibanme
Chỉ đường

Là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng, Nha khoa Ban Mê hiện đang có địa chỉ tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Duẩn, Thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Tại đây được đánh giá cao nhờ vào các dịch vụ phục hình và thẩm mỹ răng chất lượng giúp khách hàng khôi phục khả năng ăn nhai hoàn hảo.

Với thâm niên hoạt động nhiều năm, Nha khoa Ban Mê đã hoàn thiện được một hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng khang trang. Phòng khám Ban Mê được thiết kế sang trọng với lối kiến trúc sang trọng. Nhờ đó, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại đây sẽ có những trải nghiệm thoải mái và đẳng cấp nhất.

Một số yếu tố giúp Nha khoa Ban Mê trở thành phòng khám răng hàm mặt tốt nhất TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk:

  • Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, không gian rộng rãi giúp phục vụ được nhiều khách hàng.
  • Khu vực phòng điều trị được xây dựng khép kín, đảm bảo vô trùng và an toàn tuyệt đối.
  • Quy trình điều trị được xây dựng rõ ràng theo đúng tiêu chuẩn y khoa.
  • Nha khoa Ban Mê sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với tay nghề giỏi, chuyên môn cao.
  • Đức đầu phòng khám là bác sĩ Thông - Một chuyên gia về Răng Hàm Mặt đã có trên 10 năm kinh nghiệm.
  • Dịch vụ làm răng sứ và nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác được áp dụng chính sách bảo hàng lên đến 10 năm.
  • Các bác sĩ sẽ là người trực tiếp thăm khám và tư vấn lộ trình điều trị cho bệnh nhân. Cam kết báo giá rõ ràng trước khi thực hiện dịch vụ.
  • Phòng khám nha khoa Ban Mê ưu tiên sử dụng các loại vật liệu nha khoa nhập khẩu đã được chứng nhận FDA về độ an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Hệ thống máy móc tại phòng khám cũng được đầu tư vô cùng hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.
  • Nhờ có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi và máy móc hiện đại mà các dịch vụ nha khoa tại đây được cam kết không đau, không xâm lấn.
  • Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám luôn sẵn sàng tư vấn online cho bệnh 24/7. 
  • Nhiều khách hàng từ sử dụng dịch vụ của Nha khoa Ban Mê đều đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mà phòng khám mang lại.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Phòng khám Nha khoa tại TP. Buôn Ma Thuột uy tín, tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.