Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình tốt nhất

1156
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Trước nhu cầu tăng cao, các phòng khám nha khoa ở TP Đồng Hới, Quảng Bình đã đẩy mạnh đầu tư máy móc và công nghệ. Với cơ sở vật chất được cải tiến, những cơ sở này có thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng cho đến nhu cầu phục hình, thẩm mỹ…

5 Phòng khám Nha khoa ở TP Đồng Hới, Quảng Bình uy tín nhất

TP Đồng Hới, Quảng Bình tập trung khá đông dân cư nên không khó để tìm phòng khám nha khoa khi có nhu cầu. Hiện nay, hầu hết các phòng khám đã được đầu tư về máy móc, trang thiết bị để có thể thực hiện các kỹ thuật cơ bản cho đến phức tạp.

Khi chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng, kết quả phụ thuộc nhiều vào nơi thực hiện. Vì vậy, bạn đọc nên tham khảo 5 phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở TP Đồng Hới, Quảng Bình để chọn được cho mình địa chỉ đáng tin cậy:

1
2
3
4
5
Hình ảnh Nha Khoa Phú Mỹ
Hình ảnh nha khoa phú mỹ
Hình ảnh nha khoa phú mỹ
Hình ảnh nha khoa phú mỹ
Số 93 Lý Thường Kiệt, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình, Việt Nam
0913295182
https://m.facebook.com/nhakhoaphumyquangbinh/
Chỉ đường

Nha khoa Phú Mỹ nằm ở số 93 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới được sáng lập bởi Bác sĩ CKI Trương Diệu Huyền. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và có đủ kinh nghiệm, bác sĩ quyết định thành lập phòng khám tư để có thể phục vụ nhu cầu của người dân.

Nha khoa Phú Mỹ có diện tích khá rộng rãi và hệ thống ghế nha hiện đại, nhập khẩu Châu Âu. Hiện tại, phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ như nha khoa tổng quát, phục hình và thẩm mỹ cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Lấy uy tín và chất lượng làm đầu, phòng khám từng bước khẳng định vị trí là nha khoa uy tín ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Những thế mạnh của Nha khoa Phú Mỹ:

  • Nha khoa Phú Mỹ được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt có trình độ, kinh nghiệm dày dạn. Các bác sĩ luôn tận tình, chu đáo và có cách chia sẻ, truyền đạt thông tin dễ hiểu để khách hàng có thể nắm được tình trạng sức khỏe.
  • Hệ thống ghế nha, máy móc hiện đại và được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Phòng khám cũng cập nhật các công nghệ mới để có thể tối ưu hiệu quả, giảm cảm giác đau, khó chịu khi điều trị nha khoa.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, có ưu đãi dành cho học sinh - sinh viên.
  • Đội ngũ phụ tá, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Khách hàng khi đến Nha khoa Phú Mỹ sẽ được hỗ trợ trong suốt quá trình thăm khám nên không gặp phải tình huống lúng túng hay phải chờ đợi lâu như khi thăm khám tại các bệnh viện công.
  • Dịch vụ vô cùng đa dạng từ thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng, phục hình răng giả tháo lắp, bọc răng sứ, niềng răng (chỉnh nha)...
  • Có chính sách bảo hành đối với một số dịch vụ như bọc răng sứ, trồng răng Implant…
  • Miễn phí thăm khám và tư vấn.
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hung: 175 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hung: 175 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hung: 175 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Dr Hung: 175 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới
175 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình, Việt Nam
02323 826 898
https://www.facebook.com/nhakhoa175
Chỉ đường

Nha khoa Dr Hung luôn có mặt trong top các phòng khám nha khoa ở TP Đồng Hới, Quảng Bình. Dù hoạt động chưa lâu nhưng phòng khám đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân trong khu vực. Tạo nên uy tín cho cơ sở này chính là dịch vụ đa dạng và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Nha khoa Dr Hung mới hoạt động vào năm 2022 nên cơ sở vật chất còn rất mới. Không gian khang trang, máy móc đồng bộ, hiện đại không thua kém các hệ thống nha khoa lớn. Ra đời khi thị trường nha khoa đã phát triển, phòng khám được đầu tư kỹ lưỡng để có thể chinh phục khách hàng.

Vì sao Nha khoa Dr Hung được đánh giá là phòng khám nha khoa uy tín ở TP Đồng Hới, Quảng Bình?

Nha khoa Dr Hung được dẫn dắt bởi Bác sĩ Hùng với nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, không ngần ngại giải đáp mọi băn khoăn trước khi tiến hành điều trị.

Đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên có trình độ và cách làm việc chuyên nghiệp. Hỗ trợ nhiệt tình để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến thăm khám, điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.

Nha khoa Dr Hung đầu tư hệ thống ghế nha hiện đại, tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Phòng khám cũng trang bị thêm máy chụp X-Quang, máy tẩy trắng răng, công nghệ chế tác răng sứ CAD/ CAM, thiết bị điều trị tủy răng hiện đại… để có thể hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Quy trình điều trị đạt chuẩn vô trùng, kiểm soát khắt khe các khâu để chống nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Nha khoa Dr Hung cung cấp đa dạng các giải pháp chăm sóc răng miệng, điều trị, thẩm mỹ, phục hình… đáp ứng được yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Phòng khám có thực hiện chỉnh nha bằng hàm Trainer cho trẻ nhỏ. Kỹ thuật này rất ít khi được triển khai ở các phòng khám khác.

Cam kết sử dụng nguyên vật liệu của những thương hiệu uy tín, nguy cơ dị ứng và kích ứng thấp.

Nha khoa Dr Hung luôn minh bạch về bảng giá dịch vụ, cam kết chi phí trọn gói không phát sinh thêm.

Hình ảnh Nha Khoa Việt Mỹ: 26 Trần Hưng Đạo, Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Việt Mỹ: 26 Trần Hưng Đạo, Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Việt Mỹ: 26 Trần Hưng Đạo, Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Việt Mỹ: 26 Trần Hưng Đạo, Tp Đồng Hới
26 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình 510000, Việt Nam
02323837799
http://nhakhoavietmy.com.vn/
Chỉ đường

Ra đời với sứ mệnh “Tất cả vì nụ cười của bạn”, Nha khoa Việt Mỹ mang đến cho khách hàng đa dạng các giải pháp chăm sóc răng miệng. Là thương hiệu nha khoa lớn, hệ thống này gần như đã hoàn thiện về quy trình làm việc, đồng bộ máy móc và trang thiết bị.

Nha khoa Việt Mỹ chi nhánh Quảng Bình được xây dựng để có thể phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn. Với tiềm lực sẵn có, phòng khám chinh phục khách hàng từ lần trải nghiệm đầu tiên với dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình… Nếu đang tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TP Đồng Hới - Quảng Bình, Nha khoa Việt Mỹ là địa chỉ rất đáng để cân nhắc.

Vì sao nên lựa chọn Nha khoa Việt Mỹ khi có nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng?

  • Miễn phí thăm khám, tư vấn. Vào một số dịp đặc biệt trong năm, phòng khám còn miễn phí cạo vôi răng và đánh bóng cho tất cả khách hàng.
  • Nha khoa Việt Mỹ là hệ thống lớn với uy tín trên 15 năm và mạng lưới 30 chi nhánh. Vì vậy, cơ sở vật chất, hạ tầng của phòng khám được đầu tư ngay từ ban đầu để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ, tay nghề cao. Tất cả khách hàng khi đến thăm khám đều sẽ được bác sĩ trực tiếp kiểm tra răng miệng và tư vấn giải pháp. Các bác sĩ luôn lắng nghe mong muốn khách hàng và có cách truyền đạt dễ hiểu, luôn giữa thái độ hòa nhã, nhẹ nhàng.
  • Nha khoa Việt Mỹ đầu tư xây dựng phòng labo hiện đại để có thể chế tác răng sứ. Nhờ có hệ thống labo ngay trong phòng khám, quá trình chế tác răng sứ sẽ được rút ngắn so với trước kia.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, các điều khoản được tư vấn rõ ràng, minh bạch cho tất cả khách hàng.
  • Nha khoa Việt Mỹ thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tạo điều kiện cho tất cả mọi người có cơ hội chăm sóc răng miệng.
  • Dịch vụ chu đáo, đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.
Hình ảnh Nha khoa Pháp Việt: 40 Trần Hưng Đạo,Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha khoa Pháp Việt: 40 Trần Hưng Đạo,Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha khoa Pháp Việt: 40 Trần Hưng Đạo,Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha khoa Pháp Việt: 40 Trần Hưng Đạo,Tp Đồng Hới
40 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình 47100, Việt Nam
02323859777
Chỉ đường

Nằm ở tuyến đường sầm uất Trần Hưng Đạo, Nha khoa Pháp Việt là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc với người dân ở TP Đồng Hới, Quảng Bình. Phòng khám là một số ít các nha khoa có quy mô lớn và được đầu tư mạnh về máy móc, thiết bị hiện đại. Ước tính diện tích của cơ sở này lên đến 1000m2.

Dù hoạt động chưa lâu nhưng với sự đầu tư chỉn chu, Nha khoa Pháp Việt tạo được ấn tượng tốt với đông đảo khách hàng. Không gian phòng khám rộng rãi, khu vực sảnh chờ được bố trí ghế ngồi thoải mái để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến khám, điều trị các vấn đề nha khoa.

Những yếu tố giúp Nha khoa Pháp Việt tạo nên uy tín, vị thế trong khu vực:

  • Diện tích rộng rãi, phòng điều trị được xây dựng tách biệt tạo sự riêng tư tuyệt đối. Khu vực sảnh chờ tiện nghi để mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi chờ đến lượt thăm khám.
  • Đội ngũ y bác sĩ, phụ tá, kỹ thuật viên có trình độ cao và luôn giữ thái độ hòa nhã, lịch sử với khách hàng.
  • Miễn phí thăm khám và tư vấn cho tất cả khách hàng.
  • Nha khoa Pháp Việt đầu tư hệ thống máy chụp X-Quang kỹ thuật cao cho hình ảnh 3 chiều, sắc nét. Nhờ có thiết bị này, bác sĩ có thể đưa ra đánh giá chính xác về cấu trúc xương, răng miệng, qua đó thuận tiện lên kế hoạch điều trị và chỉnh nha hợp lý.
  • Cập nhật nhanh các kỹ thuật, công nghệ cao vào quá trình điều trị và phục hình. Nhờ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chất lượng dịch vụ của phòng khám ngày càng được nâng cao.
  • Quy trình điều trị an toàn tuyệt đối. Hệ thống lọc không khí đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp duy trì không gian điều trị vô trùng, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó, dụng cụ, thiết bị cũng được vô khuẩn 3 bước để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho khách hàng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ.
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình: 256 trần hưng đạo,Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình: 256 trần hưng đạo,Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình: 256 trần hưng đạo,Tp Đồng Hới
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình: 256 trần hưng đạo,Tp Đồng Hới
FJ95+8JC, Nam Sách, Đồng Hới, Quảng Bình, Việt Nam
02323845268
https://www.facebook.com/Nha-Khoa-S%C3%A0i-G%C3%B2n-Qu%E1%BA%A3ng-B%C3%ACnh-579068665818753/
Chỉ đường

Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình có đầy đủ tiêu chí của một phòng khám Răng hàm mặt uy tín, chất lượng. Nơi đây cung cấp đa dạng các giải pháp từ thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng, nha khoa phục hình, nha khoa thẩm mỹ…

Hiện tại, đã có nhiều nha khoa lớn được đầu tư mạnh nhưng Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Để có được chỗ đứng vững chắc như hiện nay, cơ sở này đã nỗ lực không ngừng để hoàn thiện. Nếu đang sinh sống, làm việc ở TP Đồng Hới, bạn có thể lựa chọn Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ, phục hình nha khoa.

Vì sao Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình được đánh giá là phòng khám Răng hàm mặt uy tín ở TP Đồng Hới?

  • Vị trí thuận tiện, không gian rộng rãi và thoáng đãng.
  • Cơ sở vật chất của phòng khám được đổi mới, cập nhật thường xuyên để phục vụ khách hàng tốt nhất. Hiện tại, hệ thống ghế nha, máy chụp X-Quang, máy nhổ răng siêu âm Piezotome, máy tẩy trắng răng… đã được cơ sở này cập nhật.
  • Đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và tay nghề cao. 100% bác sĩ tại đây đều được đào tạo chính quy tại các trường đại học lớn. Bên cạnh đó, phòng khám cũng quy tụ một số bác sĩ có trình độ sau đại học, có cơ hội tu nghiệp chuyên sâu về Răng hàm mặt.
  • Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình sử dụng vật liệu, dụng cụ đến từ những thương hiệu uy tín. Cam kết an toàn với sức khỏe, không gây dị ứng và kích ứng.
  • Khách hàng được tiếp đón nhiệt tình, chu đáo khi đến thăm khám và điều trị.
  • Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi cho tất cả khách hàng. Vấn đề bảo hành và những thắc mắc liên quan sẽ được giải đáp cặn kẽ trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Chi phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, minh bạch tạo cảm giác an tâm tuyệt đối.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.