Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước tốt nhất

3200
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Giữa rất nhiều nha khoa ở TP Đồng Xoài, Bình Phước, không ít người rơi vào tình huống lúng túng không biết nên lựa chọn phòng khám nào. Nhằm giúp bạn đọc đưa ra quyết định đúng đắn, Danh Sách Vàng đã xác thực và xếp hạng 5 địa chỉ uy tín nhất trong bài viết sau.

5 Phòng khám nha khoa ở TP Đồng Xoài, Bình Phước uy tín nhất

Thống kê từ Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương cho thấy, hơn 80% người Việt gặp phải các vấn đề răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy răng, rối loạn chức năng khớp thái dương hàm… Trước nhu cầu gia tăng, các bệnh viện công lập không thể đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân.

Các phòng khám nha khoa ở TP Đồng Xoài, Bình Phước ra đời từ nhu cầu cấp thiết đó. Để tìm được địa chỉ chăm sóc răng miệng phù hợp với nhu cầu, bạn đọc nên tham khảo 5 nha khoa uy tín được Danh Sách Vàng chia sẻ trước khi đưa ra lựa chọn:

1
2
3
4
5
Hình ảnh hdental-776-phu-rieng-do-tp-dong-xoai-002
Hình ảnh hdental-776-phu-rieng-do-tp-dong-xoai-003
Hình ảnh hdental-776-phu-rieng-do-tp-dong-xoai-004
774, 776 Phú Riềng Đỏ, Tân Xuân, Thành phố, Bình Phước 67111, Việt Nam
0898533979
https://nhakhoahdental.vn/
Chỉ đường

Hdental (Nha khoa H Dental) là phòng khám nha khoa có quy mô lớn, khang trang ở TP Đồng Xoài. Hạ tầng được đầu tư mạnh giúp cơ sở này tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay khi mới đi vào hoạt động. Ở thời điểm mới thành lập, Hdental có sự đầu tư chỉn chu hơn so với các nha khoa trong khu vực.

Hdental nằm ở số 776 Phú Riềng Đỏ, TP Đồng Xoài là chi nhánh thứ 2 của hệ thống cùng tên. Hiện tại, hệ thống này đã có tổng cộng 4 chi nhánh ở các thành phố lớn như TPHCM, Đồng Xoài, Gia Nghĩa và Buôn Ma Thuột. Với uy tín được khẳng định trong suốt quá trình hoạt động lâu dài, phòng khám trở thành nha khoa uy tín ở Đồng Xoài được nhiều người lựa chọn.

Những yếu tố giúp Hdental trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở TP Đồng Xoài, Bình Phước:

  • Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi tạo sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng khi đến chăm sóc răng miệng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và quy trình làm việc. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng bộ để có thể phục vụ tốt nhất.
  • Hdental chú trọng về đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và phụ tá. Đội ngũ nhân sự của phòng khám đều có trình độ đại học hoặc sau đại học, tay nghề cao, đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và điều trị cho khách hàng.
  • Hdental sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ tân tiến được chuyển giao từ Pháp, Mỹ, Anh, Nhật… nhằm gia tăng hiệu quả khi điều trị các vấn đề răng miệng. Ứng dụng công nghệ hiện đại còn giúp các kỹ thuật phục hình và thẩm mỹ diễn ra thuận lợi, mang lại hiệu quả tối đa.
  • Không gian phòng khám, đặc biệt là khu vực điều trị được vệ sinh và khử khuẩn hằng ngày. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám sẽ được dùng bộ dụng cụ hoàn toàn riêng biệt.
  • Hdental có fanpage để kịp thời giải đáp băn khoăn, thắc mắc liên quan đến dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt lịch hẹn trước nhanh chóng thông qua fanpage chính thức.
Hình ảnh Nha khoa B&P: An Dương Vương, TP Đồng Xoài-002
Hình ảnh Nha khoa B&P: An Dương Vương, TP Đồng Xoài-003
khu phố, Đồng Xoài, Bình Phước 67000, Việt Nam
0916996239
http://nhakhoabp.vn/
Chỉ đường

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ đa dạng và chất lượng, Nha khoa B&P xứng đáng có tên trong top các phòng khám nha khoa uy tín ở TP Đồng Xoài, Quảng Bình. Không ngừng nỗ lực để phát triển, phòng khám dần vượt ra khỏi khuôn mẫu về mô hình nha khoa truyền thống.

Ở thời điểm hiện tại, nhắc đến Nha khoa B&P khách hàng sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với sự phức tạp và độ khó cao. Dịch vụ nha khoa cam kết về yếu tố vô trùng, hiệu quả và không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu như các phòng khám Răng hàm mặt khác. Sự khác biệt trong định hướng phát triển đã giúp cơ sở này trở thành nha khoa ở TP Đồng Xoài được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Vì sao Nha khoa B&P được đánh giá là phòng khám Răng hàm mặt chuyên nghiệp ở TP Đồng Xoài, Bình Phước?

  • Phòng khám cung cấp dịch vụ đa dạng, toàn diện từ điều trị các bệnh lý thường gặp đến những kỹ thuật phức tạp như niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng…
  • Nha khoa B&P là một trong những cơ sở tiên phong triển khai các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao ở Bình Phước như trồng răng Implant, niềng răng Invisalign…
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và tất cả đều đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy. Đặc biệt Bác sĩ Đỗ Minh Phúc đã có 20 năm kinh nghiệm về điều trị, phục hình nha khoa.
  • Nha khoa B&P luôn đưa ra giải pháp dựa trên tình trạng răng miệng và nhu cầu của khách hàng. Không cố ý mập mờ để khách phải thực hiện những can thiệp không cần thiết nhằm gia tăng lợi nhuận.
  • Phác đồ điều trị được xây dựng cá nhân hóa, tối ưu về thời gian và hiệu quả.
  • Nha khoa B&P sử dụng vật liệu an toàn, chính hãng như sứ, khí cụ chỉnh nha - niềng răng, trụ Implant, vật liệu làm hàm giả tháo lắp…
  • Tất cả khách hàng khi đến phòng khám đều sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Quá trình tư vấn rõ ràng, minh bạch về tình trạng răng miệng và ưu nhược điểm của phương pháp.
  • Nha khoa B&P luôn có cam kết cho khách hàng dù sử dụng bất cứ dịch vụ nào. Đối với những dịch vụ có chi phí cao, phòng khám sẽ có hợp đồng rõ ràng từng điều khoản.
  • Yếu tố vô trùng luôn được tuân thủ trong quá trình thăm khám và điều trị. Phòng khám đầu tư hệ thống lọc không khí, hệ thống vô khuẩn dụng cụ bằng nhiệt, tia cực tím… để đảm bảo an toàn trong tất cả dịch vụ.
  • Nha khoa B&P có máy móc, thiết bị hiện đại không thua kém các hệ thống nha khoa lớn. Trang thiết bị được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch.
Hình ảnh nha-khoa-an-tam-16-pham-ngoc-thao-tp-dong-xoai-002
Hình ảnh nha-khoa-an-tam-16-pham-ngoc-thao-tp-dong-xoai-003
Hình ảnh nha-khoa-an-tam-16-pham-ngoc-thao-tp-dong-xoai-004
16 Phạm Ngọc Thảo, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước 67000, Việt Nam
0847874777
Chỉ đường

Nha khoa An Tâm ra đời nhằm mang đến cho người dân trong khu vực dịch vụ chăm sóc răng miệng hiệu quả, an toàn. Nhận thấy nhu cầu của người dân về chăm sóc, điều trị các vấn đề răng miệng tăng cao nhưng phần lớn các nha khoa đều có chi phí cao, phòng khám được thành lập để giúp tất cả mọi người có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý.

Nha khoa An Tâm cung cấp đầy đủ các giải pháp từ nha khoa tổng quát, phục hình và thẩm mỹ. Các dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao nhằm đảm bảo hiệu quả cuối cùng. Bằng chính sự nỗ lực và học hỏi mỗi ngày, Nha khoa An Tâm trở thành địa chỉ tin cậy đối với người dân trên địa bàn.

Những lý do giúp Nha khoa An Tâm tạo dựng uy tín, vị thế trong khu vực:

  • Nha khoa An Tâm thấu hiểu tâm lý khách hàng, nỗ lực mang đến dịch vụ có chi phí hợp lý, tương xứng với mức thu nhập của người dân trong khu vực.
  • Không gian khá rộng rãi, bố trí hợp lý giúp cho quy trình khám chữa bệnh diễn ra thuận tiện.
  • Mỗi khách hàng khi đến thăm khám sẽ được điều trị, chăm sóc bởi 1 bác sĩ 1 phụ tá. Hệ thống ghế nha riêng biệt với bộ dụng cụ riêng, đảm bảo an toàn khi sử dụng, kiểm soát tối đa nguy cơ lây nhiễm.
  • Với mục tiêu phục vụ tất cả khách hàng, Nha khoa An Tâm cung cấp giải pháp cho mọi đối tượng như trẻ em, người lớn, người cao tuổi, mẹ bầu, người có các bệnh lý nội khoa…
  • Các vật liệu tiêu hao, khí cụ chỉnh nha, vật liệu trám răng, mắc cài, phôi sứ… đều được nhập chính hãng. Không sử dụng vật liệu trôi nổi ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng.
  • Có hợp đồng cam kết và bảo hành lâu dài.
Hình ảnh Nha Khoa Thảo Nguyên: 1087 QL14, TP Đồng Xoài-02
1087 QL14, Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước, Việt Nam
0972498098
Chỉ đường

Nha khoa Thảo Nguyên là phòng khám quy mô nhỏ, chuyên phục vụ nhu cầu về chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng cho người dân ở TP Đồng Xoài, Bình Phước. Phòng khám nằm trên Quốc lộ 14 nên khá dễ tìm, thuận tiện cho việc di chuyển.

Không có ưu thế về quy mô và cơ sở hạ tầng, nha khoa Thảo Nguyên chinh phục khách hàng bởi dịch vụ chất lượng và nhẹ nhàng, không đau. Theo đuổi giá trị bền vững, cơ sở này đã và đang khẳng định vị thế là nha khoa uy tín, đáng tin cậy ở TP Đồng Hới, Bình Phước.

Những lý do nên thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng tại Nha khoa Thảo Nguyên:

  • Bác sĩ của phòng khám được khách hàng đánh giá có tay nghề cao, thao tác đúng kỹ thuật. Quy trình điều trị vì vậy diễn ra vô cùng thuận lợi, không gây chảy máu, sưng đau nhiều như các phòng khám khác.
  • Thái độ phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm. Bác sĩ tư vấn cặn kẽ tình trạng răng miệng và giải pháp khắc phục.
  • Hệ thống máy móc được đầu tư đủ để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa thẩm mỹ, phục hình…
  • Không gian phòng khám tuy nhỏ nhưng được vô khuẩn, vệ sinh hằng ngày. Hệ thống ghế nha cũng được xịt khuẩn trước khi tiếp đón khách hàng.
  • Dịch vụ khá đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt với những người có nguy cơ cao mắc các bệnh răng miệng như phụ nữ mang thai, người có các bệnh lý nội khoa… sẽ bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, phòng ngừa hiệu quả.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
  • Chi phí dịch vụ tương đối rẻ, phù hợp với mức thu nhập của người dân trong khu vực.
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-viet-nhat-tien-hung-tp-dong-xoai-001
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-viet-nhat-tien-hung-tp-dong-xoai-002
Hình ảnh trung-tam-nha-khoa-viet-nhat-tien-hung-tp-dong-xoai-003
FVPM+CVR, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước, Việt Nam
02713501968
Chỉ đường

Nha Khoa Việt - Nhật ra đời với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và cải thiện sức khỏe răng miệng cho người dân trong khu vực. Bác sĩ CKI Nguyễn Thế Anh đã quyết định sáng lập phòng khám sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Y Dược TPHCM.

Đau đáu về thực trạng tỷ lệ người bị viêm tủy răng, viêm nha chu ngày càng gia tăng, bác sĩ từ bỏ cơ hội thăng tiến ở thành phố để trở về quê hương. Xác định rõ sứ mệnh và mục tiêu, bác sĩ xây dựng Nha Khoa Việt - Nhật với sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc. Các dịch vụ được đảm bảo cho chất lượng đồng bộ để người dân có thể an tâm tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

Những yếu tố giúp Nha Khoa Việt - Nhật trở thành phòng khám nha khoa uy tín ở TP Đồng Xoài, Bình Phước:

  • Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Bên cạnh bác sĩ Đức Thế Anh, cơ sở này còn có các bác sĩ trẻ, đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên có trình độ cao.
  • Nha Khoa Việt - Nhật xây dựng đầy đủ các phòng như phòng chỉnh nha, phòng phẫu thuật - cấy ghép Implant, phòng điều trị, phòng X-Quang… Tất cả các phòng đều có không gian rộng rãi, trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc để hỗ trợ các bác sĩ trong khâu thăm khám, điều trị.
  • Bên cạnh đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, phòng khám còn cập nhật và ứng dụng công nghệ tân tiến. Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ, các phương pháp điều trị, thẩm mỹ, phục hình nha khoa có thể mang lại kết quả tối đa, ít đau và mau lành thương.
  • Nha Khoa Việt - Nhật mang đến giải pháp vô cùng đa dạng từ niềng răng (chỉnh nha), bọc răng sứ, dán sứ Veneer, trồng răng Implant, làm hàm giả tháo lắp… bên cạnh điều trị các bệnh lý răng miệng thường gặp.
  • Các bác sĩ của Nha Khoa Việt - Nhật có kinh nghiệm “thực chiến” nên có thể kiểm soát rủi ro trong quá trình điều trị. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn phòng khám khi có nhu cầu.
  • Quy trình đảm bảo an toàn, không lây nhiễm.
  • Chi phí dịch vụ được tư vấn rõ ràng, minh bạch trước khi điều trị. Nha Khoa Việt - Nhật cam kết sẽ không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình điều trị, thẩm mỹ và phục hình răng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.