Hình ảnh danhsachvang

3 Phòng khám Nha khoa tại TP. Hà Tiên chất lượng, bác sĩ giỏi

2227
19-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Lựa chọn được một phòng khám nha khoa chất lượng, uy tín, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và các dịch vụ chăm sóc hàng đầu là điều mà bất cứ người khách hàng nào cũng mong muốn. Ở bài viết này, Danh Sách Vàng sẽ giới thiệu đến bạn 3 phòng khám nha khoa tại TP. Hà Tiên, Kiên Giang tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

3 phòng khám nha khoa tại TP. Hà Tiên chất lượng, bác sĩ giỏi

Một nụ cười tươi tắn, duyên dáng với hàm răng đồng đều, trắng sáng có lẽ là mong ước của hầu hết chúng ta. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa chất lượng cao ra đời để giúp giải quyết các nhược điểm về răng miệng, từ đó giúp nâng cao sự tự tin của người sử dụng. 

Các vấn đề như mất răng vĩnh viễn, hàm hô, răng thưa, răng khấp khểnh, sâu răng hay các bệnh lý khác đều sẽ được chữa trị triệt để, tận gốc, hiệu quả cao và sử dụng được lâu dài, điều này giúp bệnh nhân không còn cảm thấy tự ti và nắm bắt được nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống.

Để mang đến hiệu quả chữa trị tốt nhất, các phòng khám nha khoa không ngần ngại đầu tư các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, lựa chọn được đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, ứng dụng các công nghệ hàng đầu để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. Hà Tiên, Kiên Giang, bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ nha khoa chất lượng với đội ngũ nhân lực giỏi, thì sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 phòng khám uy tín nhất và nhận được nhiều đánh giá cao của người tiêu dùng hiện nay.

1
2
3
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp: 157 Mạc Thiên Tích, Tp Hà Tiên
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chi nhánh Tp Hà Tiên kiên giang
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chi nhánh tp hà tiên kiên giang
157 Mạc Thiên Tích, Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang, Việt Nam
0826252525
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một chuỗi nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay tại nước ta, ứng dụng hoàn toàn công nghệ Pháp theo chuẩn 5 sao, mang đến chất lượng chữa trị hàng đầu và giải quyết triệt để các vấn để răng miệng mà khách hàng gặp phải.

Hệ thống nha khoa này hiện đang có nhiều chi nhánh lớn trên toàn quốc, tại Kiên Giang, phòng khám hiện đang tọa lạc tại vị trí 157 Mạc Thiên Tích, Pháo Đài, Hà Tiên. Với đầy đủ các dịch vụ từ chữa trị đến làm răng thẩm mỹ, nơi đây trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người dân trong khu vực lựa chọn và thường xuyên lui tới.

Những lý do giúp Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng hiện nay là:

  • Nha khoa được xây dựng và phát triển hoàn toàn dựa theo tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy sẽ mang đến chất lượng khám chữa trị vượt trội, hiệu quả cao.

  • Đội ngũ y bác sĩ hầu hết đều được lựa chọn từ những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có tay nghề vững vàng, có kinh nghiệm trong năm trong ngành và thường xuyên tham gia các khóa đào tạo quốc tế ở trong và ngoài nước.

  • Trang thiết bị được đầu tư vượt trội, hoàn toàn sử dụng các loại máy móc hàng đầu như Máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, Máy X Quang Conebeam CT 3D… để mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất, hầu hết được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu của Anh, Pháp, Hòa Kỳ, Đức, Hàn Quốc…

  • Có nhiều dịch vụ chăm sóc hàng đầu như cấy ghép implant, trồng răng, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, chăm sóc nha khoa tổng quát.

  • Quy trình điều trị hiệu quả, không gây đau đớn, quá trình phục hồi nhanh, giúp bạn sở hữu một nụ cười hoàn mỹ nhất.

  • Để đảm bảo an toàn, hiệu quả và tránh xảy ra các trường hợp lây nhiễm chéo, các bộ dụng cụ đều được khử trùng cẩn thận trước khi mang ra sử dụng, các phòng khám chữa trị được ngăn cách hoàn toàn nhằm mang đến sự riêng tư cho từng khách hàng.

  • Thực hiện chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm.

  • Minh bạch về chi phí và bảo hành rõ ràng theo quy định, thời gian bảo hành lâu dài với các dịch vụ răng thẩm mỹ.

Hình ảnh HaKi Dental:  55A Nguyễn Phúc Chu,Tp Hà Tiên
Hình ảnh HaKi Dental:  55A Nguyễn Phúc Chu,Tp Hà Tiên
Hình ảnh HaKi Dental:  55A Nguyễn Phúc Chu,Tp Hà Tiên
Hình ảnh HaKi Dental:  55A Nguyễn Phúc Chu,Tp Hà Tiên
55A Nguyễn Phúc Chu, Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang 91500, Việt Nam
0935113141
Chỉ đường

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là HaKi Dental, hiện đang tọa lạc tại vị trí 55A Nguyễn Phúc Chu, Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang. Mặc dù chỉ mới được thành lập năm 2021, nhưng nhờ vào sự chất lượng của các dịch vụ, đồng thời sở hữu được một đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, HaKi Dental nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Kiên Giang hiện nay.

Ứng dụng phương châm “Thấu hiểu và phụng sự”, HaKi Dental luôn đề cao lợi ích của khách hàng lên trên hết. Với sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị và ứng dụng các công nghệ hàng đầu, HaKi cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, tự tin trở thành một trong những điểm đến đáng tin cậy cho chị em trong khu vực.

Những ưu điểm vượt trội của HaKi Dental mà bạn không nên bỏ qua là:

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện là cấy ghép implant, chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, chữa trị các bệnh lý về răng miệng…

  • Không gian phòng khám sang trọng và hiện đại, được thiết kế với màu sắc hài hòa, thoáng mát, sạch sẽ, mang đến một cảm giác thoải mái và hoàn hảo nhất cho khách hàng khi đặt chân đến đây.

  • Đội ngũ nhân lực đều là những người có trình độ chuyên môn cao, thân thiện, ân cần và đáng tin cậy. Có kế hoạch thăm khám, tư vấn rõ ràng, lên phác đồ điều trị chính xác để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Hầu hết y bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo uy tín trong và ngoài nước.

  • Ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống phòng vô trùng, máy chụp phim X Quang ConeBeam CT 3D, công nghệ Scan 3D, hệ thống CAD/CAM 3D… 

  • Các phòng thăm khám, điều trị được xây dựng riêng biệt, có hệ thống đèn led để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng, mỗi bộ dụng cụ sẽ được sử dụng riêng, máy móc - thiết bị được khử khuẩn liên tục để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh xảy ra các hiện tượng nhiễm trùng chéo nên có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Chi phí hợp lý, rõ ràng, hoàn toàn không phát sinh thêm trong quá trình điều trị, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Đối với các dịch vụ làm răng thẩm mỹ sẽ được bảo hành trong một thời gian dài.

  • Có nhiều hình thức thanh toán như thanh toán trực tiếp tại phòng khám, chuyển khoản, ngoài ra còn có thể thực hiện trả góp nếu hạn chế về chi phí.

Hình ảnh Nha khoa Quốc tế Paris Hà Tiên
Hình ảnh Nha khoa Quốc tế Paris Hà Tiên
Hình ảnh Nha khoa Quốc tế Paris Hà Tiên
155 Mạc Thiên Tích, Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang, Việt Nam
0987568394
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nha khoa Quốc Tế Paris - hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp hàng đầu hiện nay với nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng “nụ cười mới - nguồn sống mới”, nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc chất lượng, giúp giải quyết triệt để các nhược điểm về răng miệng của người dân.

Các loại máy móc, trang thiết bị hầu hết đều đạt chuẩn 5 sao, đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, vì vậy nha khoa nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong khu vực, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để mang đến những nụ cười xinh đẹp nhất cho khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn Nha khoa Quốc Tế Paris để sử dụng có dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện:

  • Là nơi hội tụ nhiều nhân tài trong lĩnh vực nha khoa, hầu hết đều là những chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, có tay nghề cao, kỹ thuật tốt, xuất thân từ những trường đại học y khoa hàng đầu ở trong và ngoài nước. Đội ngũ y bác sĩ cũng thường xuyên được đưa đi tu nghiệp, được cử tham gia các hội thảo, khóa đào tạo chuyên sâu quốc tế về các lĩnh vực nha khoa.

  • Tiếp nhận và khắc phục thành công cho hàng ngàn trường hợp mỗi năm, trong đó có nhiều ca khó với khả năng xử lý phức tạp.

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng như cấy ghép implant, phục hình răng, nha khoa thẩm mỹ và khả năng điều trị các bệnh về răng miệng khác.

  • Lợi ích của khách hàng luôn được đề cao khi trải qua quá trình thăm khám kỹ càng, từ đó đưa phương thức điều trị chính xác nhất, giúp rút ngắn thời gian điều trị và mang đến hiệu quả dài lâu.

  • Chi phí vô cùng hợp lý, bảo hành với thời gian lâu dài.

Tiêu chí xếp hạng: 3 Phòng khám Nha khoa tại TP. Hà Tiên chất lượng, bác sĩ giỏi

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.