Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Hòa Bình chất lượng, giá tốt

3978
19-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Lựa chọn được một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý có lẽ là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Hiểu được nỗi băn khoăn này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn danh sách 5 phòng khám Nha khoa tại TP. Hòa Bình uy tín và cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu.

5 phòng khám Nha khoa tại TP. Hòa Bình bác sĩ giỏi, chất lượng

Ngày nay, số lượng người mắc các vấn đề về răng miệng đang ngày càng gia tăng như mất răng vĩnh viễn, răng khấp khểnh, hàm hô, sâu răng, các bệnh lý về răng miệng… Những vấn đề này khiến việc nhai nuốt thức ăn trở nên khó khăn hơn, đồng thời khiến chúng ta trở nên tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp, từ đó bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng.

Vì vậy, các phòng khám nha khoa lần lượt xuất hiện để giúp bệnh nhân giải quyết được những tình trạng này. Thông qua việc ứng dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại vào trong quá trình chẩn đoán và chữa trị, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo với trình độ chuyên môn cao, các phòng khám này đã và đang trở thành giải pháp hiệu quả nhất nhằm mang đến một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười tự tin.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hòa Bình và muốn tìm một cơ sở nha khoa uy tín tại đây, thì dựa vào nhiều tiêu chí đánh giá, Danh Sách Vàng xin tổng hợp đến bạn 5 cơ sở chất lượng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao mà bạn có thể tin tưởng.

1
2
3
4
5
Hình ảnh Ảnh Nha Khoa 24H: 932 Cù Chính Lan, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha Khoa 24H: 932 Cù Chính Lan, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha Khoa 24H: 932 Cù Chính Lan, Tp Hòa Bình
932 Cù Chính Lan, Phư Lâm, Hòa Bình, 350000, Việt Nam
0962300374
http://nhakhoahoabinh24h.vn
Chỉ đường

Nha Khoa 24H hiện đang là một trong những phòng khám răng miệng chất lượng và nhận được nhiều đánh giá cao từ người dân trong khu vực TP. Hòa Bình. 

Được thành lập vào năm 2011, với sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, phòng khám hiện đang trở thành một cơ sở chất lượng, cung cấp các dịch vụ hàng đầu, có kinh nghiệm điều trị thành công cho nhiều ca nghiêm trọng, giúp bạn sở hữu được một nụ cười tự tin, rạng rỡ và hiệu quả dài lâu.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn phòng khám Nha Khoa 24H là:

  • Phòng khám được thiết kế sang trọng, hiện đại, đạt chuẩn 5 sao, tạo không gian thoải mái nhất cho khách hàng khi bước vào, giảm thiểu tốt nhất tình trạng căng thẳng, lo sợ.

  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành, tốt nghiệp từ những trường y khoa hàng đầu trong và ngoài nước, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này và thường xuyên được cử tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao tay nghề.

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện như cấy ghép implant, niềng răng, bọc răng sứ, chỉnh nha thẩm mỹ, nhổ răng, tẩy trắng răng, điều trị các bệnh về răng miệng… với hiệu quả gần như tuyệt đối.

  • Trong suốt quá trình hoạt động, nha khoa đã điều trị thành công cho nhiều ca khó như mất răng cả hàm, cấy ghép implant cho những trường hợp dị tật bẩm sinh…

  • Trang thiết bị sử dụng đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Anh, Pháp… theo đường chính ngạch, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y Tế, có hiệu quả chẩn đoán và chữa trị vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Ứng dụng các công nghệ tiên tiến như Hệ thống máy chụp phim 3D CT Conebeam, Máy Piezotome nhổ răng không sang chấn, Hệ thống máy CAD/CAM, Máy điều trị nội nha, Công nghệ thiết kế nụ cười…

  • Luôn đề cao tính an toàn trong quá trình điều trị, dụng cụ sử dụng được khử khuẩn liên tục để tránh gây ra các vấn đề truyền nhiễm, hạn chế xâm lấn trong điều trị, bảo vệ tốt nhất cho vùng răng hàm của bạn.

  • Nhân viên luôn có thái độ hòa nhã, ân cần, luôn lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra những tư vấn phù hợp và lên phác đồ điều trị chính xác nhất.

  • Rõ ràng, minh bạch trong chi phí điều trị, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Các loại răng thẩm mỹ sẽ được bảo hành trong thời gian dài, sẽ được nhân viên nhắc lịch kiểm tra định kỳ.

Hình ảnh Nha khoa Thế Hệ Mới: 185 Cù Chính Lan, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha khoa Thế Hệ Mới: 185 Cù Chính Lan, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha khoa Thế Hệ Mới: 185 Cù Chính Lan, Tp Hòa Bình
185 Cù Chính Lan, Phư Lâm, Hòa Bình, Việt Nam
02183600357
Chỉ đường

Cái tên tiếp theo trong danh sách những nha khoa chất lượng tại TP. Hòa Bình chính là Nha Khoa Thế Hệ Mới, được phụ trách chuyên môn bởi BS. Trần Anh Thắng - một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng - hàm - mặt.

Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng nhất, giúp người dân có thể khắc phục các nhược điểm về răng hàm và sở hữu một nụ cười tự tin, Nha khoa Thế Hệ Mới luôn cố gắng đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật nha khoa mới để mang đến hiệu quả chữa trị tốt nhất.

Hiện tại, phòng khám nha khoa này hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng và trở thành địa chỉ thường xuyên lui đến của nhiều chị em trong khu vực cũng như các tỉnh lân cận.

Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện đang là địa chỉ đáng tin cậy khi muốn sử dụng các dịch vụ nha khoa vì:

  • Có vị trí khá thuận lợi trên đường Cù Chính Lan, giao thông thông thoáng và dễ dàng tìm kiếm địa chỉ cho những chị em ở xa.

  • Máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất.

  • Yếu tố vô trùng luôn được đảm bảo khi được khử khuẩn thường xuyên trước khi thực hiện thăm khám hoặc chữa trị, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng.

  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực răng - hàm - mặt, có tay nghề cao, thực hiện điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình thẩm mỹ và cấy ghép.

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ răng miệng như trồng răng implant, niềng năng, bọc răng sứ, nhổ răng, tẩy trắng răng, điều trị các bệnh về răng như viêm tủy, viêm nướu, viêm chân răng…

  • Ứng dụng công nghệ cao trong quá trình điều trị như Hệ thống CT Conebeam 3D, Máy lấy cao răng siêu âm, Máy tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening…

  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, có thái độ hòa nhã, ân cần, lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những chẩn đoán phù hợp.

  • Giá cả cạnh tranh và không phát sinh thêm chi phí trong quá trình điều trị.

Hình ảnh Nha Khoa 48 (Dr Hoàng Hải): số 86 Hữu Nghị, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha Khoa 48 (Dr Hoàng Hải): số 86 Hữu Nghị, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha Khoa 48 (Dr Hoàng Hải): số 86 Hữu Nghị, Tp Hòa Bình
86 Hữu Nghị, Hòa Bình, Việt Nam
0974594678
Chỉ đường

Nha Khoa 48 hiện đang là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại khu vực thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Yếu tố giúp phòng khám này nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng hiện nay là cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào trong quá trình thăm khám và chữa trị, đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu với tay nghề cao trong lĩnh vực nha khoa, mang đến những dịch vụ tốt nhất, cải thiện toàn diện các vấn đề răng miệng của khách hàng, giúp khách hàng sở hữu được một hàm răng chắc khỏe và tự tin.

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Nha Khoa 48 để sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng là:

  • Không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại, thông thoáng và sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

  • Y bác sĩ đều là những chuyên gia có trình độ cao, tốt nghiệp từ những trường y khoa hàng đầu, thường xuyên được cử tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa và tu nghiệp tại nước ngoài.

  • Thường xuyên cập nhật công nghệ mới để ứng dụng trong quá trình chữa trị, mang đến hiệu quả cao.

  • Máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tình vô trùng cao.

  • Thái độ làm việc nhiệt huyết, ân cần, chăm sóc chu đáo cho bệnh nhân kể cả thời gian hậu chữa trị.

  • Thành công chữa trị cho nhiều trường hợp lệch hàm, răng khấp khểnh hay mất răng vĩnh viễn với mức độ nghiêm trọng cao.

  • Chi phí hợp lý, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi.

Hình ảnh Nha khoa An Nguyên: 849 An Dương Vương, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha khoa An Nguyên: 849 An Dương Vương, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha khoa An Nguyên: 849 An Dương Vương, Tp Hòa Bình
849 An Dương Vương, Thái Bình, Hòa Bình, 10000, Việt Nam
0828951234
Chỉ đường

Một địa điểm uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nha Khoa An Nguyên - hiện đang tọa lạc tại vị trí 849 An Dương Vương, Thái Bình, Hòa Bình.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, sử dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, nha khoa hiện đang là một trong những địa điểm đáng tin cậy, được người dân trong khu vực thường xuyên lui tới để sử dụng các dịch vụ chăm sóc.

Phác đồ điều trị chính xác, kế hoạch chữa trị rõ ràng, Nha Khoa An Nguyên đã và đang điều trị thành công cho nhiều trường hợp nha khoa thẩm mỹ hoặc chữa trị các bệnh răng miệng, từ đó giúp khách hàng cảm thấy tự tin hơn và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nha Khoa An Nguyên trở nhận được nhiều tin tưởng hiện nay vì:

  • Máy móc, trang thiết bị được đầu tư kỹ càng, giúp quá trình khám chữa bệnh được diễn ra thuận lợi và hiệu quả cao.

  • Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, nhiệt huyết và đặt cái tâm lên từng ca bệnh, có trình độ chuyên môn cao và thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước.

  • Chất lượng và tính lâu dài luôn được nha khoa đặt lên hàng đầu, quá trình thăm khám được thực hiện chuyên sâu để đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất, từ đó lên phác đồ điều trị hợp lý.

  • Trang thiết bị sử dụng đều là những sản phẩm cao cấp, hiện đại, được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ…

  • Điều trị thành công cho hàng ngàn ca mỗi năm, trong đó có nhiều trường hợp khó.

  • Nhiều dịch vụ chăm sóc toàn diện từ việc chữa các bệnh lý răng miệng đơn giản đến các dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao hơn như bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant…

  • Thao tác nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, không gây đau đớn, không xâm lấn, quá trình hồi phục nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch về chi phí.

Hình ảnh Nha khoa thẩm mỹ Pha Lê: 305 Trần Hưng Đạo, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha khoa thẩm mỹ Pha Lê: 305 Trần Hưng Đạo, Tp Hòa Bình
Hình ảnh Nha khoa thẩm mỹ Pha Lê: 305 Trần Hưng Đạo, Tp Hòa Bình
305 Trần Hưng Đạo, Quỳnh Lâm, Hòa Bình, Việt Nam
0865069989
Chỉ đường

Cái tên cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nha Khoa Pha Lê, hiện đang tọa lạc tại vị trí 305 Trần Hưng Đạo, Quỳnh Lâm, Hòa Bình.

Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ tốt nhất cho công cuộc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân, nha khoa Pha Lê luôn đặt cái “tâm” và cái “tầm” vào từng ca chữa trị, ứng dụng các công nghệ hàng đầu để tạo nên những hàm răng chắc khỏe, sáng bóng, giúp khách hàng có thể cảm thấy tự tin về ngoại hình của mình và mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp trong tương lai.

Ngày nay, nha khoa Pha Lê luôn là một trong những địa điểm đáng tin cậy và được nhiều người dân trong khu vực cũng như các vùng lân cận thường xuyên lui tới.

Nha khao Pha Lê nhận được nhiều ưa thích thì khách hàng vì:

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện với hiệu quả lâu như cấy ghép implant, niềng răng, bọc răng sứ và các dịch vụ chăm sóc, điều trị khác.

  • Khách hàng khi đến với nha khoa Pha Lê đều được tiếp đón nhiệt tình, nhân viên luôn có thái độ hòa nhã, ân cần, giúp bạn giảm bớt căng thẳng và lo lắng.

  • Sử dụng hoàn toàn các loại máy móc, trang thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa để mang đến hiệu quả chữa trị tốt nhất.

  • Đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm và chữa trị thành công cho nhiều ca nghiêm trọng, thường xuyên được cử đi tu nghiệp nước ngoài hoặc tham gia các khóa đào tạo quốc tế chuyên sâu để nâng cao tay nghề.

  • Sự an toàn của khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu khi luôn thực hiện vô trùng dụng cụ sạch sẽ trước khi chữa trị, thao tác nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng xâm lấn, bảo vệ tốt nhất cho răng gốc của bạn và vùng răng hàm.

  • Không gây nhiều đau đớn, tốc độ hồi phục nhanh chóng.

  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch về bảo hành, nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên được thực hiện.

  • Tư vấn tận tình để mang đến phác đồ điều trị chính xác nhất.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Hòa Bình chất lượng, giá tốt

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.