Hình ảnh danhsachvang

10 Phòng khám nha khoa tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà uy tín nhất

3927
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Phòng khám nha khoa tại Nha Trang sẽ là địa chỉ giúp bạn chăm sóc và điều trị hiệu quả các vấn đề về răng miệng. Để tìm được một cơ sở uy tín, khách hàng nên có những tiêu chí đánh giá cụ thể để xác định chất lượng của một phòng khám tốt.

10 Phòng khám nha khoa ở TP. Nha Trang chất lượng tốt nhất khu vực

Chăm sóc sức khỏe răng miệng đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Tại Nha Trang - Thành phố biển với nhịp độ phát triển nhanh, các phòng khám nha khoa đã dần hình thành và ngày càng phát triển để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người dân khu vực.

Sau đây, hãy cùng Danh sách vàng điểm mặt những phòng khám nha khoa ở Nha Trang có quy mô lớn, bác sĩ giỏi.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh nha-khoa-opal-300-le-hong-phong-tp-nha-trang-5
Hình ảnh nha-khoa-opal-300-le-hong-phong-tp-nha-trang-4
Hình ảnh nha-khoa-opal-300-le-hong-phong-tp-nha-trang-3
Hình ảnh nha-khoa-opal-300-le-hong-phong-tp-nha-trang-2
300 Lê Hồng Phong, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
02583871711
http://nhakhoaopal.com/
Chỉ đường

Với phương châm hoạt động “Được trao sự tin tưởng sẽ trao lại sự tự tin", Nha khoa Opal hướng đến phát triển các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng. Khách hàng đến với phòng khám này sẽ được hỗ trợ tận tình nhất để khắc phục các khuyết điểm về răng hàm cũng như điều trị các bệnh lý răng miệng nói chung.

Tự hào là phòng khám nha khoa tốt nhất ở thành phố Nha Trang, Opal luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên trên hết. Đơn vị mong muốn sẽ xây dựng được một hệ thống chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên nghiệp để tất cả người dân trong khu vực đều sở hữu được một nụ cười trắng sáng, tự tin.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn Nha Khoa Opal:

  • Năm 2019, Nha Khoa Opal vinh dự là phòng khám duy nhất ở tỉnh Khánh Hòa nói chung và TP Nha Trang nói riêng được chứng nhận  “Nha Khoa có sử dụng sản phẩm từ Labo đạt chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 13485:2016” 
  • Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến thẩm mỹ, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.
  • Hỗ trợ thăm khám, tư vấn và chụp X-Quang răng hoàn toàn miễn phí. Quá trình này sẽ được trực tiếp các bác sĩ thực hiện.
  • Opal quy tụ đông đảo các chuyên gia Răng Hàm Mặt hàng đầu trong khu vực. 100% bác sĩ tại phòng khám đã được cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, các phụ tá tại phòng khám cũng đề có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp bởi các cơ sở giáo dục uy tín.
  • Sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, có phòng labo riêng chuyên chế tác răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM.
  • Opal có quy mô lớn, không gian được đầu tư thiết kế hiện đại. Khu vực sảnh chờ được tách riêng với phòng khám để đảm bảo sự riêng tư.
  • Phòng khám tại đây có đầy đủ hệ thống ghế nha khoa tân tiến, sẵn sàng phục vụ cho số lượng lớn khách hàng.
  • Giá dịch vụ nha khoa tại Opal khá rẻ, chỉ dao động từ 100.000 - 75.000.000 đồng tuỳ theo loại dịch vụ khách hàng lựa chọn.
Hình ảnh Nha khoa Nguyễn Đắc Cật: 325 Lê Hồng Phong, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha khoa Nguyễn Đắc Cật: 325 Lê Hồng Phong, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha khoa Nguyễn Đắc Cật: 325 Lê Hồng Phong, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha khoa Nguyễn Đắc Cật: 325 Lê Hồng Phong, Tp Nha Trang
325 Lê Hồng Phong,Tp Nha Trang
0335590679
https://www.facebook.com/nhakhoanguyendaccat/
Chỉ đường

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật là một trong những phòng khám răng có lịch sử hình thành lâu đời nhất ở TP Nha Trang. Đơn vị ra đời vào năm 1956 bởi tâm huyết của cố nha tá Nguyễn Đắc Cật. Tiếp nối truyền thống của gia đình nên đời sau của ông đã không ngừng học hỏi để phát triển phòng khám ngày một tốt hơn.

Là phòng khám gia đình với truyền thống nhiều năm hành nghề nha khoa nên cơ sở này luôn đặt y đức lên hàng đầu. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm và sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng, đây chính là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín nhất Nha Trang.

Những lợi ích mà Nha khoa Nguyễn Đắc Cật mang đến cho khách hàng:

  • Được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ các thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Với chuyên môn tốt, tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Đối với những ca khó, đội ngũ chuyên gia sẽ cùng hội chẩn chuyên môn để đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất.
  • Cam kết tư vấn  trung thực theo đúng tình trạng răng miệng và khả năng tài chính của khách hàng.
  • Nguồn vật liệu nha khoa được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
  • 100% các máy móc được ứng dụng vào dịch vụ nha khoa tại phòng khám đều do các quốc gia có nền kỹ thuật hiện đại như Thuỵ Sỹ, Mỹ, Đức, Nhật,... nghiên cứu và sản xuất.
  • Phòng khám có diện tích xây dựng lớn, quy mô gồm 1 tòa nhà nhiều tầng giúp cơ sở này đảm bảo khả năng phục vụ cho số lượng lớn khách hàng.
  • Đa dạng nhiều dịch vụ giúp hỗ trợ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng hàm toàn diện cho mọi lứa tuổi.
  • Chi phí thực hiện các dịch vụ tại nha khoa Nguyễn Đắc Cật chỉ dao động từ 100.000 đến 60.000.000 đồng. Mức giá tại đây được đánh giá là khá rẻ so với mặt bằng chung trong khu vực.
  • Nha khoa Nguyễn Đắc Cật còn miễn phí một số dịch vụ như khám, tư vấn và nhổ răng sữa cho trẻ em.
Hình ảnh Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang: 60 Quang Trung, TP Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang: 60 Quang Trung, TP Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang: 60 Quang Trung, TP Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang: 60 Quang Trung, TP Nha Trang
60 Quang Trung, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Việt Nam
0787505577
https://nhakhoaviethan.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang được thành lập vào năm 2017 với định hướng phát triển theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế. Ngay từ khi mới ra đời, đơn vị này đã nhanh chóng hoàn thiện về mọi mặt từ nhân lực đến vật lực.

Phòng khám Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang được đầu tư xây dựng hiện đại, thiết kế không gian sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Với nhiều ưu điểm nổi bật, đơn vị đã vinh dự được đánh giá  là phòng khám nha khoa uy tín nhất Nha trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung theo tiêu chí của Global Clinic Rating.

Một số ưu điểm nổi bật tại Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang:

  • Có đội ngũ chuyên gia Răng Hàm Mặt giỏi, tay nghề tốt, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. 100% bác sĩ đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá hàng đầu cả nước như: Đại học Y Dược Huế, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TPHCM,...
  • Một số chuyên gia nổi tiếng tại đây có thể kể đến như: BS Lê Châu Hưng Thịnh, BS Hồ Đình Đức, BS Nguyễn Thị Thu Phương, BS Bùi Thị Giang,...
  • Hướng đến phát triển dịch vụ nha khoa an toàn nên phòng khám Việt Hàn Nha Trang luôn khử khuẩn liên tục các dụng cụ nha khoa trước khi sử dụng.
  • Quy trình vô trùng dụng cụ, thiết bị nha khoa được diễn ra khoa học, đảm bảo đạt chuẩn Châu Âu.
  • Phòng khám nổi tiếng với nhiều dịch vụ chất lượng, từ nha khoa tổng quát, phục hình đến thẩm mỹ đều được đánh giá cao.
  • Nhiều công nghệ nha khoa hiện đại liên tục được phòng khám chuyển giao và ứng dụng, chẳng hạn như: Cấy ghép Implant All-on-4s, Piezotome Và PRF hỗ trợ nhổ răng khôn không đau,...
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Phòng khám còn hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng qua tổng đài liên tục 24/7.
  • Ký kết hợp đồng trực tiếp với khách hàng sử dụng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đôi bên và hỗ trợ bảo hành một số dịch vụ cụ thể.
  • Phòng khám được thiết kế với không gian thoáng đãng cũng như trang báo đầy đủ máy móc tân tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Giá dịch vụ tại Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang không quá cao so với mặt bằng chung trong khu vực. Dao động từ 150.000 - 69.000.000 đồng. 
  • Ngoài ra, cơ sở còn hỗ trợ chụp phim X-Quang cũng như scan răng miễn phí để xác định chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng cho khách hàng.
Hình ảnh Nha Khoa An Thịnh: 13 Bạch Đằng, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa An Thịnh: 13 Bạch Đằng, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa An Thịnh: 13 Bạch Đằng, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa An Thịnh: 13 Bạch Đằng, Tp Nha Trang
13 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Việt Nam
0793139666
https://www.facebook.com/Anthinhdental68.79.68/
Chỉ đường

Nha Khoa An Thịnh nổi tiếng là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tốt nhất Nha Trang. Thế mạnh nổi bật nhất tại đây phải kể đến đầu tiên đó là thẩm mỹ và phục hình răng. Ngoài ra, các danh mục các dịch vụ thuộc nha khoa tổng quát và nha khoa trẻ em tại phòng khám cũng được đánh giá rất cao.

Dù là cơ sở tư nhân nhưng Nha Khoa An Thịnh vẫn luôn là địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng hàm có giá bình ổn nhất khu vực. Nhờ đó, đây là địa chỉ ưu tiên của đông đảo cư dân trong khu vực mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Những yếu tố giúp An Thịnh trở thành phòng khám nha khoa tại TP Nha Trang có chất lượng tốt nhất:

  • Phòng khám chú trọng đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất nên hệ thống các thiết bị kỹ thuật luôn đảm bảo hiện đại nhất.
  • Đội ngũ các nha sĩ đều đã có chứng chỉ hành nghề. 100% bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị cho khách hàng đều có năng lực và trình độ chuyên môn cao.
  • Cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng bằng những dịch vụ an toàn, không xâm lấn và đặc biệt là ít đau đớn, chảy máu trong quá trình thực hiện.
  • An Thịnh tận tình hỗ trợ tư vấn online cho khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.
  • Giá dịch vụ hợp lý, báo giá trước khi thực hiện và hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất 0%.
  • Hỗ trợ nhổ răng cho trẻ em miễn phí, bác sĩ sẽ xác định tình trạng kỹ rồi mới lên kế hoạch nhổ răng cho bé.
  • Nha khoa An Thịnh tọa lạc ngay mặt tiền đường Bạch Đằng nên khách hàng có thể thuận tiện di chuyển đến.
Hình ảnh nha-khoa-uk-lo-12-nv-08-kdt-tp-nha-trang-2
Hình ảnh nha-khoa-uk-lo-12-nv-08-kdt-tp-nha-trang-3
Hình ảnh nha-khoa-uk-lo-12-nv-08-kdt-tp-nha-trang-4
Hình ảnh nha-khoa-uk-lo-12-nv-08-kdt-tp-nha-trang-5
Lô 12 - NV 08 KĐT, Đường số 28, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
0799066279
https://nha-khoa-uk.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nha khoa U.K Nha Trang là phòng khám nổi tiếng hàng đầu khu vực. Đơn vị ra đời với mong muốn “kiến tạo nụ cười" cho đông đảo người dân ở thành phố biển. Với uy tín trong suốt nhiều năm, U.K chính là lựa chọn tốt nhất dành cho những ai đang gặp vấn đề về răng miệng.

Phòng khám nha khoa U.K luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết vì thế nên không gian tại đây được thiết kế vô cùng sang trọng với tone màu vàng và trắng chủ đạo. Không những thế, thái độ phục vụ cũng đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm cộng giúp cơ sở này ghi điểm trong lòng nhiều người dân.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn phòng khám Nha khoa U.K?

  • Các dịch vụ nha khoa phục hồi, tổng quát, thẩm mỹ và phục hình đều được U.K cung cấp với chất lượng tốt nhất.
  • Phòng khám sở hữu nhiều máy móc hiện đại, đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và không đau.
  • Hiệu quả chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng mà phòng khám này mang đến đã được kiểm chứng qua nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
  • 100% bác sĩ tại cơ sở đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt ở các trường đại học y khoa nổi tiếng và đã được Sở Y tế cấp giấy phép hành nghề.
  • Quy trình thực hiện các dịch vụ đạt chuẩn y khoa theo từng giai đoạn cụ thể.
  • Lộ trình điều trị sẽ được các bác sĩ thiết kế riêng theo tình trạng răng miệng của bệnh nhân.
  • Quá trình tư vấn được đảm bảo trung thực tuyệt đối, có nhiều gói dịch vụ để đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Dụng cụ nha khoa được vô trùng kỹ lưỡng bằng máy móc hiện đại để phòng ngừa lây nhiễm chéo cho khách hàng.
Hình ảnh Nha Khoa Hoàn Hảo: 409 đường 2 Tháng 4, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Hoàn Hảo: 409 đường 2 Tháng 4, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Hoàn Hảo: 409 đường 2 Tháng 4, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Hoàn Hảo: 409 đường 2 Tháng 4, Tp Nha Trang
409 Đ. 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Việt Nam
0832503609
https://www.facebook.com/hoanhaodental/
Chỉ đường

Đúng như tên gọi, Nha khoa Hoàn Hảo Nha Trang là địa chỉ sẽ giúp bạn sở hữu ngay một nụ cười trắng sáng hoàn mỹ bằng các dịch vụ chất lượng. Phòng khám đã và đang nhân được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài khu vực.

Sau thời gian dài phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng Nha Khoa Hoàn Hảo là cơ sở luôn nằm trong top đầu các danh sách phòng khám nha khoa uy tín nhất ở Nha Trang. 

Một số yếu tố quyết định nên thành công của Nha Khoa Hoàn Hảo Nha Trang:

  • Phòng khám được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng và vật chất, đảm bảo mỗi khu vực khám đề có đủ ghế nha khoa hiện đại cũng như thiết bị tân tiến.
  • Đội ngũ bác sĩ cơ hữu tại Nha khoa Hoàn Hảo Nha Trang đều có khả năng thiết kế phác đồ chăm sóc, điều trị khoa học theo tiêu chuẩn y khoa cho khách hàng.
  • Vật liệu nha khoa được ưu tiên sử dụng đều là hàng nhập khẩu đã thông qua các kiểm định chất lượng từ những tổ chức uy tín trên thế giới.
  • Các bác sĩ của Nha khoa Hoàn Hảo Nha Trang luôn tận tình trong công tác thăm khám để tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng một cách dễ hiểu nhất.
  • Dụng cụ y khoa cam kết được vô trùng tuyệt đối theo quy trình chuyên nghiệp.
  • Một số dụng cụ như cốc súc miệng, khăn, kim tiêm, tay khoan,...được phòng khám đảm bảo không tái sử dụng.
  • Nha khoa Hoàn Hảo còn có nhiều chính sách bảo hành và hậu mãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Trước khi lựa chọn dịch vụ, bác sĩ sẽ báo giá cụ thể cho khách hàng. Bảo đảm không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Thẩm Mỹ V - V Dental Clinic: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Nha Trang
105 Nguyễn Thị Minh Khai, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Việt Nam
0878567879
https://www.facebook.com/Vdentalclinic79
Chỉ đường

Nha Khoa Thẩm Mỹ V hay  V Dental Clinic là một trong những phòng khám nha khoa ở Nha Trang phát triển theo tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó, từ những ngày đầu hoạt động, đơn vị này đã có một hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu chính ngạch từ các cường quốc lớn trên thế giới.

Trong suốt nhiều năm qua, Nha Khoa Thẩm Mỹ V đã mang đến những giải pháp tối ưu nhất giúp hàng nghìn khách hàng chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng cũng như khắc phục khuyết điểm răng hàm. Hiện tại, ngoài cơ sở nổi tiếng ở Nha Trang, phòng khám cũng đã phát triển được thêm chi nhánh ở TPHCM.

Những ưu điểm nổi bật của Nha Khoa Thẩm Mỹ V (V Dental Clinic):

  • Sở hữu nhiều máy móc hiện đại như: máy chụp X-Quang, CT ConeBeam, máy cạo vôi răng ART,...
  • Quy tụ nhiều bác sĩ Răng Hàm Mặt uy tín hàng đầu trong khu vực.
  • Phụ trách chuyên môn chính tại phòng khám là bác sĩ Trịnh Quốc Phong - Chuyên gia về răng miệng với hơn 11 năm kinh nghiệm.
  • Nha khoa Thẩm mỹ V có nhiều gói dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến thẩm mỹ để khách hàng thoải mái lựa chọn theo tình trạng và ngân sách của bản thân.
  • Quá trình tư vấn, các bác sĩ sẽ tận tình hỗ trợ khách hàng để lựa chọn được giải pháp chăm sóc, điều trị phù hợp nhất.
  • Chi phí dịch vụ tại V Dental Clinic rất hợp lý, khách hàng sẽ được báo giá trước khi can thiệp nha khoa. 
  • Yếu tố vô trùng được phòng khám đặt lên hàng đầu, từ phòng khám đến các máy móc và dụng cụ luôn được khử khuẩn liên tục.
  • Phòng khám còn hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng tại nhà một cách khoa học.
Hình ảnh Nha Khoa Thái Sơn: Phước Hải, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Thái Sơn: Phước Hải, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Thái Sơn: Phước Hải, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Thái Sơn: Phước Hải, Tp Nha Trang
Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
0365585699
Chỉ đường

Nha Khoa Thái Sơn chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên sâu theo 3 tiêu chí “Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp". Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng phòng khám vẫn luôn được nhiều người dân trong khu vực ưu tiên lựa chọn.

Kể từ khi mới ra đời, Nha Khoa Thái Sơn đã có cơ sở hạ tầng được đầu tư vô cùng khang trang với quy mô phòng khám lớn và được trang bị đủ các máy móc cần thiết để hỗ trợ công tác thăm khám cũng như điều trị.

Một số lợi ích mà khách hàng sẽ có được khi lựa chọn Nha Khoa Thái Sơn:

  • Được sử dụng đa dạng các dịch vụ nha khoa an toàn, hiệu quả và cam kết không xâm lấn, biến chứng.
  • Nha Khoa Thái Sơn có đội ngũ nhân sự được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tất cả các tiêu chí về trình độ, tay nghề và kinh nghiệm.
  • Khu vực phòng khám được xây dựng riêng, tách biệt với sảnh chờ để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.
  • Tại Nha Khoa Thái Sơn, mỗi phòng khám đều được trang bị ít nhất 3 ghế nha khoa hiện đại để có thể phục vụ cùng lúc cho nhiều người, tránh quá tải khiến khách hàng mất thời gian chờ đợi.
  • Đội ngũ nhân viên tại đây có tác phong làm việc đồng bộ, thể hiện được sự chuyên nghiệp.
  • Khách hàng đến với phòng khám nha Khoa Thái Sơn luôn được đón tiếp một cách niềm nở và chu đáo.
Hình ảnh Nha Khoa Dr.Tooth Dental Clinic: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Dr.Tooth Dental Clinic: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Dr.Tooth Dental Clinic: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa Dr.Tooth Dental Clinic: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Tp Nha Trang
90 Huỳnh Thúc Kháng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Việt Nam
02583515788
http://drtooth.vn/
Chỉ đường

Nha Khoa Dr.Tooth (Dr.Tooth Dental Clinic) được thành lập từ năm 2016 bởi tâm huyết của bác sĩ Đặng Xuân Lộc. Những ngày đầu hoạt động, đơn vị có quy mô khá nhỏ nhưng bằng nỗ lực không ngừng, bác sĩ Lộc đã nhanh chóng phát triển cơ sở này trở thành một trong những phòng khám nha khoa tốt nhất Nha Trang.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động, phòng khám Nha Khoa Dr.Tooth Đã hoàn thiện được tất cả các yếu tố cần thiết về cả nhân lực và vật lực. Nhờ đó, khách hàng ở nhiều nơi luôn rất tín nhiệm lựa chọn nơi đây để thăm khám và chăm sóc răng.

Yếu tố nào đã giúp Nha Khoa Dr.Tooth xây dựng được danh tiếng như hôm nay:

  • Về nhân sự, không chỉ có bác sĩ Lộc mà phòng khám còn chiêu mộ được nhiều chuyên gia nha khoa nổi tiếng trong khu vực như: Bác sĩ Hoàng Thị Thảo Ngân, bác sĩ Thái Thị Thảo Nhi, bác sĩ Vũ Lan Phương, bác sĩ Bùi Thị Giang,...
  • Đối với cơ sở vật chất, Nha Khoa Dr.Tooth có hệ thống máy móc tối tân được nhập khẩu từ Châu Âu và nhiều quốc gia lớn khác trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
  • Về giá dịch vụ, Dr.Tooth cam kết khi sử dụng các dịch vụ tại đây bạn sẽ tiết kiệm được đến 70% chi phí so với các cơ sở khác. Nếu muốn tham khảo bảng giá chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng của cơ sở để được nhân viên hỗ trợ.
  • Yếu tố vô trùng, phòng khám cam kết mỗi dụng cụ và thiết bị được sử dụng trong quá trình khám, chăm sóc và điều trị răng miệng đều đã được khử khuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Về thái độ làm việc, các nhân viên tại phòng khám đều phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo và thân thiện nhất.
  • Đối với chế độ bảo hành, một số dịch vụ sẽ được áp dụng chính sách bảo hàng từ 3 tháng đến vĩnh viễn với những điều khoản cụ thể được quy định trong hợp đồng.
Hình ảnh Nha Khoa 79: 58-60 Thái Nguyên, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa 79: 58-60 Thái Nguyên, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa 79: 58-60 Thái Nguyên, Tp Nha Trang
Hình ảnh Nha Khoa 79: 58-60 Thái Nguyên, Tp Nha Trang
58-60 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Việt Nam
02586287979
Chỉ đường

Nha Khoa 79 tự tin là phòng khám răng sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc, điều trị tốt nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mặc dù là cơ sở tư nhân nhưng chất lượng cũng như giá dịch vụ tại đây đều không thua kém các đơn vị công lập.

Điểm nổi bật giúp phòng khám nha khoa 79  thu hút đông đảo khách hàng là nhờ vào không gian sang trọng, được xây dựng với quy mô lớn với hệ thống nhiều phòng khám hiện đại.

Tại sao Nha Khoa 79 lại là phòng khám răng miệng tốt nhất tại Nha Trang?

  • 80% khách hàng từng sử dụng dịch vụ đều để lại những đánh giá tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị mà Nha Khoa 79 mang đến.
  • 100% bác sĩ ở phòng khám đề có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm.
  • Các ca bệnh khó luôn được Nha Khoa 79 hội chẩn kỹ lưỡng để thiết kế phác đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
  • Phòng khám rộng, mỗi phòng có ít nhất 3 ghế nha khoa được ngăn cách bởi vách che để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng.
  • Khu vực điều trị được bố trí khoa học với đầy đủ các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ cần thiết để công tác chẩn đoán và điều trị diễn ra chính xác tuyệt đối.
  • Cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa cho mọi lứa tuổi với các mức giá khách nha để mọi đối tượng khách hàng đều có thể dễ dàng sử dụng.
  • Tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ mới vào thăm khám và điều trị, nổi bật như: CAD/CAM trong phục hình răng sứ, tẩy trắng răng Laser Whitening,...
  • Nha khoa 79 luôn tận tâm trong công tác tư vấn, đảm bảo cung cấp giải pháp điều trị toàn diện nhất cho khách hàng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi với các gói ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Phòng khám nha khoa tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà uy tín nhất

  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
  • Phương pháp nhổ răng không sang chấn, loại bỏ cảm giác đau, không gây chảy máu và không ảnh hưởng đến các răng khác
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.