Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Sóc Trăng uy tín, chất lượng

0
02-08-2023
Hà Thị Thái Thanh

Các phòng khám nha khoa tại TP. Sóc Trăng sẽ mang đến giải pháp chăm sóc và điều trị răng miệng cho bạn một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Hãy tham khảo ngay thông tin về 5 cơ sở dưới đây để có được lựa chọn phù hợp.

5 Phòng khám Nha khoa ở TP. Sóc Trăng tốt nhất, bác sĩ giỏi

Tại Thành phố Sóc Trăng hiện đang có không ít các địa chỉ chăm sóc răng miệng. Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị nào cũng có chất lượng và uy tín tốt. Để lựa chọn được cho mình phòng khám tốt, khách hàng sẽ phải căn cứ vào nhiều tiêu chí khác nhau như đội ngũ bác sĩ, yếu tố vô trùng, chất lượng vật liệu,..

Đứng trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng tăng cao, nhằm hỗ trợ bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, Danh sách vàng sẽ tổng hợp 5 phòng khám nha khoa ở TP. Sóc Trăng có chất lượng tốt, bác sĩ giỏi

1
2
3
4
5
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh: 11 Lê Lợi, TP Sóc Trăng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh: 11 Lê Lợi, TP Sóc Trăng
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh: 11 Lê Lợi, TP Sóc Trăng
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-tue-minh-11-le-loi-tp-soc-trang-2
Số 11, 13 Lê Lợi, Phường 6, Sóc Trăng, 950000, Việt Nam
18000040
https://nhakhoaquoctetueminh.com/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc tế Tuệ Minh chính là thương hiệu lớn đã gây tiếng vang mạnh trên thị trường cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại nước ta. Với 20 chi nhánh, đơn vị đã và đang mang những giải pháp nha khoa tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước, góp phần kiến tạo nụ cười tự tin, trắng sáng cho hàng triệu khách hàng.

Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh chi Nhánh Sóc Trăng là cơ sở thứ 18 của hệ thống. Nhờ đó, đơn vị này được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, hạ tầng ngay từ những ngày đầu thành lập nhằm đảm bảo sự đồng bộ và chất lượng tốt nhất để phục vụ người dân TP Sóc Trăng.

Những yếu tố giúp phòng khám Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh chi nhánh Thành phố Sóc Trăng trở thành địa chỉ đáng tin cậy nhất khu vực:

  • Có nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi và sự hỗ trợ từ các chuyên gia cùng hệ thống nên dù là những ca khó thì đơn vị vẫn tự tin có thể hỗ trợ bạn điều trị và khắc phục các khuyết điểm cũng như bệnh lý trên răng.
  • Đơn vị này hiện đã cập nhật đầy đủ các dịch vụ từ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ, phục hình đến nha khoa trẻ em.
  • Nha khoa Tuệ Minh tiên phong ứng dụng và máy móc hiện đại và chăm sóc và điều trị cho khách hàng để rút ngắn thời gian thực hiện dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
  • Phác đồ điều trị được cá nhân hoá, bác sĩ trực tiếp thăm khám để tư vấn giải pháp phù hợp theo tình trạng răng của bạn.
  • Cam kết quá trình khám, chữa trị và thẩm mỹ răng hàm không đau, không xâm lấn mô răng cũng như ảnh hưởng biến chứng về sau.
  • Có chế độ bảo hành cho một số dịch vụ nhất định, đặc biệt là làm răng sứ thẩm mỹ.
  • Quy mô cơ sở lớn, nhiều phòng chức năng để đáp ứng được nhu cầu cho nhiều người cùng lúc cũng như thể hiện sự đồng bộ, chuyên môn hóa trong tác phong làm việc.
  • Vật liệu nha khoa được sử dụng tại phòng khám luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và do những thương hiệu uy tín sản xuất, phân phối.
  • Mỗi khách hàng đến với nha khoa Tuệ Minh sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo.

Phòng khám nha khoa Tuệ Minh hiện đang tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Lợi, Phường 6, TPST nên bạn có thể dễ dàng tìm đến để được hỗ trợ chăm sóc, điều trị răng miệng mỗi khi có nhu cầu. Với nhiều ưu điểm nổi trội, phòng khám tự tin sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cùng bạn trên hành trình kiến tạo nụ cười trắng sáng, tự tin.

Hình ảnh nha-khoa-phu-my-146-nam-ky-khoi-nghia-soc-trang-2
Hình ảnh nha-khoa-phu-my-146-nam-ky-khoi-nghia-soc-trang-3
Hình ảnh nha-khoa-phu-my-146-nam-ky-khoi-nghia-soc-trang-4
Hình ảnh nha-khoa-phu-my-146-nam-ky-khoi-nghia-soc-trang-5
146 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Sóc Trăng, Việt Nam
0909396796
Đang cập nhật
Chỉ đường

Dù không phải là thương hiệu thuộc hệ thống lớn nhưng bằng nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng để mang đến những dịch vụ tốt nhất Nha Khoa Phú Mỹ đã thành công khẳng định được uy tín của mình trong lòng nhiều người dân. Do đó, nơi đây xứng đáng có mặt trong danh sách những phòng khám nha khoa tốt nhất tại Sóc Trăng mà bạn nên hướng đến khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Phòng khám nha khoa Phú Mỹ hoạt động với phương châm lấy đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Vì thế, cơ sở luôn chú trọng đầu tư hạ tầng khang trang, không gian thông thoáng, hiện đại để tạo ấn tượng và trải nghiệm tốt nhất cho người dân khi đặt chân đến đây.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ tại Nha khoa Phú Mỹ:

  • Cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ và có thế mạnh nổi trội về nha khoa thẩm mỹ đảm bảo mang đến cho bạn nụ cười trắng sáng tự tin nhất.
  • Phòng khám không có quy mô lớn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại từ ghế nha khoa đến các thiết bị hỗ trợ.
  • Cam kết thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm chéo trong y khoa, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng.
  • Không gian phòng khám sạch sẽ, đảm bảo mọi yếu tố về vệ sinh và an toàn cho người dân an tâm trải nghiệm dịch vụ.
  • Phòng khám sử dụng các vật liệu nha khoa an toàn, có độ tương thích sinh học cao với cơ thể người. Đặc biệt răng sứ tại đây đều là hàng chính hãng nhập khẩu từ Đức.
  • Đội ngũ nha sĩ tại Nha khoa Phú Mỹ đều có bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ hành nghề, đảm bảo được tất cả tiêu chí về trình độ và kinh nghiệm lâm sàng.
  • Giá dịch vụ tại Nha khoa Phú Mỹ khá hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung của các phòng khám tại TP Sóc Trăng.
  • Cơ sở cũng có nhiều chính sách bảo hành trong thời gian lâu dài đối với một số dịch vụ nhất định.

Hiện Nha khoa Phú Mỹ đang sở hữu đến 2 cơ sở đặt tại số 73 Lê Hồng Phong và 146 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Nhờ lợi thế nằm ngay mặt tiền đường lớn nên khách hàng tại TPST có thể thuận tiện di chuyển đến 1 trong 2 chi nhánh của phòng khám mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.

Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 105 Trần Hưng Đạo, TP Sóc Trăng
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 105 Trần Hưng Đạo, TP Sóc Trăng
Hình ảnh Nha Khoa Sài Gòn: 105 Trần Hưng Đạo, TP Sóc Trăng
Hình ảnh nha-khoa-sai-gon-105-tran-hung-dao-soc-trang-2
105 Trần Hưng Đạo, Khóm 7, Sóc Trăng, Việt Nam
0932740790
https://hethongnhakhoasaigon.vn/
Chỉ đường

Phòng khám Nha khoa Sài Gòn chi nhánh TP. Sóc Trăng là một trong những cơ sở mới nhất được thành lập bởi hệ thống nha khoa Sài Gòn. Ra đời trong bối cảnh thương hiệu đã khẳng định được chất lượng và uy tín hàng đầu trong lòng đông đảo người dân Việt Nam nên nơi đây nhanh chóng trở thành địa chỉ khám răng quen thuộc được người dân Sóc Trăng tin tưởng lựa chọn.

Với không gian sang trọng, quy mô cơ sở được đầu tư lớn trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân nhất phục vụ cho nhu cầu chăm sóc răng miệng, nha khoa Sài Gòn chi nhánh Sóc Trăng hứa hẹn sẽ mang đến những phác đồ chăm sóc và điều trị răng miệng tốt nhất. Cơ sở đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng bằng chính hiệu quả của các dịch vụ tại đây.

Một số lý do khiến bạn nên lựa chọn phòng khám nha khoa Sài Gòn chi nhánh Sóc Trăng:

  • Có hệ thống hạ tầng khang trang, không gian sạch sẽ được thiết kế vô cùng sang trọng để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
  • Hệ thống phòng chức năng được xây dựng rộng rãi và trang bị đầy đủ mác máy móc tân tiến nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu.
  • Với tư cách là một chi nhánh của hệ thống nha khoa lớn, nơi đây có sự hỗ trợ cố vấn chuyên môn từ nhiều chuyên gia răng miệng hàng đầu cả nước.
  • Hướng đến sự an toàn nên mỗi dụng cụ nha khoa đều được vô trùng kỹ trước khi sử dụng cho người dân, phòng ngừa mọi nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Nhân viên tại Nha khoa Sài Gòn được đào tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành, hậu mãi giúp mang đến nhiều quyền lợi tốt nhất cho bạn ở cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng ở mọi thời điểm, đường dây nóng luôn có nhân viên trực 24/7 để tiếp nhận phản hồi và tư vấn, giải đáp thắc mắc.
  • Giá dịch vụ tại đây được niêm yết công khai trên website chính thức của hệ thống, đảm bảo tính minh bạch cũng như giúp bạn dễ dàng tham khảo hơn khi có nhu cầu.

Với hàng loạt các ưu điểm kể trên đã giúp phòng khám nha khoa Sài Gòn luôn có mặt trong hàng loạt cách danh sách xếp hạng cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín tại nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước. Nếu muốn tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ tại đây, bạn có thể gọi ngay đến hotline hoặc truy cập và website, fanpage của hệ thống để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Hình ảnh Nha Khoa Á Đông: 236 Điện Biên Phủ, TP Sóc Trăng
Hình ảnh Nha Khoa Á Đông: 236 Điện Biên Phủ, TP Sóc Trăng
Hình ảnh nha-khoa-a-dong-236-dien-bien-phu-tp-soc-trang-2
Hình ảnh nha-khoa-a-dong-236-dien-bien-phu-tp-soc-trang-3
236 Điện Biên Phủ, Phường 6, Sóc Trăng, Việt Nam
02993824721
https://thammyadong.com/
Chỉ đường

15 năm hình thành và phát triển là thời gian đủ lâu để Nha khoa Á Đông xây dựng nên uy tín của một phòng khám răng miệng hàng đầu tại Sóc Trăng. Cùng với các dịch vụ đa dạng, Á Đông nỗ lực đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hạ tầng khang trang gồm các khu chức năng riêng biệt đảm nhiệm từng trọng trách khác nhau.

Lựa chọn nha khoa Á Đông làm điểm đến, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả dịch vụ một cách tuyệt đối. Đơn vị này sở hữu lợi thế về nhiều nguồn lực khác nhau từ vật chất đến con người để mang đến giải pháp chăm sóc răng hàm tốt nhất cho người dân.

Vì sao Á Đông lại là phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Thành phố Sóc Trăng?

  • Thái độ phục vụ chu đáo, nhân viên luôn niềm nở, thân thiện với khách hàng chính là một trong những điểm cộng đầu tiên của nha khoa Á Đông.
  • Với thế mạnh thiên về nha khoa thẩm mỹ và phục hình, Á Đông cập nhật và ứng dụng liên tục các công nghệ hiện đại vào dịch vụ nha khoa để rút ngắn thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả cao.
  • Sử dụng máy móc tân tiến nhập khẩu nên Nha khoa Á Đông tự hào cam kết với khách hàng mọi dịch vụ về răng miệng tại đây đều êm ái ít đau đớn, chảy máu và đặc biệt là không gây xâm lấn các mô răng.
  • Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Phụ trách chuyên môn chính về mảng dịch vụ nha khoa tại đây là nha sĩ Trần Tuấn Kiệt.
  • Trước mỗi dịch vụ, Nha Khoa Á Đông luôn tiến hành thăm khám kỹ tình trạng răng của khách hàng để tư vấn trung thực giải pháp phù hợp nhất.
  • Không gian tại phòng khám nha khoa này được xây dựng vô cùng hiện đại với thiết kế sang trọng giúp mang đến trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng.
  • Giá dịch vụ tại Nha Khoa Á Đông không quá cao, tuỳ theo nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.

Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ nha khoa, Á Đông còn là một trong những cơ sở thẩm mỹ công nghệ cao uy tín tại Sóc Trăng. Vì thế, chỉ cần đến với đơn vị này, bạn có thể được trải nghiệm làm đẹp toàn diện từng “chân răng kẻ tóc". Hiện nha khoa Á Đông đang sở hữu đến 2 chi nhánh đặt tại 236 Điện Biên Phủ và Căn PJ 01-05A Vincom Shophouse, Số 22A Trần Hưng Đạo, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây có thể liên hệ đến địa chỉ gần nhất để được hỗ trợ.

Hình ảnh Nha khoa Tâm Đức Smile: K1-03 Đ. 30 Tháng 4, TP Sóc Trăng
Hình ảnh Nha khoa Tâm Đức Smile: K1-03 Đ. 30 Tháng 4, TP Sóc Trăng
Hình ảnh Nha khoa Tâm Đức Smile: K1-03 Đ. 30 Tháng 4, TP Sóc Trăng
Số K1, 03 - 05 đường 30/04, khóm 6, Sóc Trăng, 96000, Việt Nam
19008040
https://nhakhoatamducsmile.com/
Chỉ đường

Nha khoa Tâm Đức Smile là một trong những hệ thống phòng khám răng miệng uy tín với quy mô hàng chục chi nhánh trải dài ở nhiều nơi trên cả nước. Trong đó, cơ sở đặt tại Sóc Trăng ra đời với sứ mệnh mang những giải pháp tốt nhất để chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng hàm đến gần hơn với người dân tại khu vực này.

Nha khoa Tâm Đức chi nhánh Sóc Trăng ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động đã gây được tiếng vang lớn bởi sự đầu tư mạnh và cơ sở hạ tầng lẫn vật chất. Nhằm đảm bảo sự đồng bộ cho toàn hệ thống, đơn vị này được trang bị hàng loạt các công nghệ mới và hiện đại nhất giúp quá trình thực hiện dịch vụ diễn ra nhanh chóng.

Yếu tố nào đã giúp Nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Sóc trăng trở thành phòng khám răng uy tín nhất trong khu vực?

  • Có hệ thống trang thiết bị kỹ thuật đạt chuẩn quốc tế gồm: CT Conebeam 3D, máy Panorex - Cephalometric, CAD/CAM 3D, VCeph 3D, Laser Whitening,...
  • Quy tụ hàng loạt các chuyên gia hàng đầu về nha khoa, cam kết trực tiếp bác sĩ là người thăm khám và điều trị cho khách hàng.
  • Phác đồ chăm sóc, chữa trị được cá nhân hoá, thiết kế riêng theo tình trạng răng miệng của khách hàng.
  • Phòng khám sở hữu quy mô vô cùng lớn, đảm bảo sang trọng, hiện đại để phục vụ bạn một cách tốt nhất.
  • Quy trình thực hiện dịch vụ bài bản, chuyên nghiệp với từng bước cụ thể theo đúng tiêu chuẩn y khoa.
  • Một số dịch vụ về nha khoa phục hình và thẩm mỹ răng sứ đều có chính sách bảo hành lâu dài từ vai năm đến trọn đời.
  • Vật liệu nha khoa được sử dụng đều là hàng cao cấp, nhập khẩu chính ngạch với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Chi phí thực hiện các dịch vụ tại Tâm Đức Smile dao động từ 50.000 - 140.000.000 và được công khai minh bạch. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá tại đây bằng cách truy cập vào website hệ thống.
  • Cơ sở này miễn phí một số dịch vụ như khám, tư vấn, Chụp X-Quang và chụp CT Conebeam răng.

Nha khoa Tâm Đức Smile còn hỗ trợ khách hàng trả góp dài hạn 0% lãi suất cho một số dịch vụ có chi phí thực hiện cao. Cơ sở hiện đang tọa lạc ở số 05 đường 30/4 nên người dân khu vực TPST có thể thuận tiện di chuyển đến mỗi khi có nhu cầu.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Sóc Trăng uy tín, chất lượng

  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.