Hình ảnh danhsachvang

5 phòng khám nha khoa tại Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương tốt nhất

1780
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Các vấn đề răng miệng nếu không được sớm giải quyết có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả sức khỏe lẫn độ thẩm mỹ của hàm răng. Bạn nên đến một trong các phòng khám nha khoa đáng tin cậy nhất để thăm khám và điều trị nếu như đang sinh sống, làm việc tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.

5 Phòng khám nha khoa tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín,chuyên nghiệp nhất

TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương là một trong những thành phố phát triển nhanh chóng ở Việt Nam, với nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng. Trong số các dịch vụ y tế, nha khoa là một trong những lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và chăm sóc sức khỏe răng miệng của cộng đồng.

Với sự phát triển của TP. Thủ Dầu Một, đã xuất hiện nhiều phòng khám nha khoa uy tín và chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân. Trong bài viết này, Danh Sách Vàng sẽ giới thiệu đến bạn 5 phòng khám nha khoa tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất.

Các phòng khám nha khoa mà chúng tôi sẽ đề cập không chỉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, mà còn sở hữu trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến. Sự kết hợp này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất và một trải nghiệm thoải mái trong quá trình điều trị.

Đồng thời, các phòng khám nha khoa này cũng đặc biệt chú trọng đến việc tạo môi trường thân thiện và chu đáo đối với bệnh nhân. Bạn sẽ cảm thấy an tâm và tự tin khi tiếp xúc với các bác sĩ, nhân viên phục vụ tận tâm, luôn lắng nghe, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Trong bài viết, Danh Sách Vàng sẽ cung cấp thông tin về danh sách 5 phòng khám nha khoa hàng đầu tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, bao gồm thông tin về địa chỉ, dịch vụ, đánh giá từ khách hàng trước đó. 

Bằng cách tìm hiểu về những phòng khám nha khoa này, bạn sẽ có thể lựa chọn một địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bản thân và gia đình.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-bik-553-dai-lo-binh-duong-thu-dau-mot-1
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-bik-553-dai-lo-binh-duong-thu-dau-mot-2
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-bik-553-dai-lo-binh-duong-thu-dau-mot-3
Hình ảnh nha-khoa-quoc-te-bik-553-dai-lo-binh-duong-thu-dau-mot-4
553 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương 820000, Việt Nam
19008015
https://nhakhoaquoctebik.com/
Chỉ đường

Nha khoa Quốc Tế BIK là một phòng khám nha khoa phát triển mạnh mẽ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là chi nhánh thứ hai của hệ thống nha khoa Quốc Tế BIK, sau cơ sở chính tọa lạc tại TPHCM. 

Với phương châm hoạt động là "Trao nụ cười - Nhận tương lai", phòng khám này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong khu vực cũng như các vùng lân cận.

Một trong những điểm mạnh của Nha khoa Quốc Tế BIK là hệ thống máy móc hiện đại và các thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới. Đảm bảo rằng phòng khám có thể cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Cơ sở hạ tầng của Nha khoa Quốc Tế BIK được xây dựng khang trang, rộng lớn và các phòng chức năng được thiết kế riêng biệt theo các tầng nhà sạch sẽ. Môi trường nha khoa được trang bị hệ thống khử khuẩn thông minh, giúp đảm bảo môi trường làm việc an toàn, vệ sinh.

Nha khoa Quốc Tế BIK sử dụng vật dụng nha khoa cao cấp và tuân thủ quy trình diệt khuẩn khép kín trước và sau khi sử dụng. Quy trình điều trị và can thiệp nha khoa được thực hiện theo các bước chuẩn quốc tế. 

Đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng khách hàng. Cho phép khách hàng yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ nha khoa mà phòng khám cung cấp.

Nha khoa Quốc Tế BIK cũng đặc biệt chú trọng đến việc công khai và minh bạch các chi phí. Khách hàng có thể yên tâm với việc không có bất kỳ khoản phát sinh nào khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Những ưu điểm của Nha khoa Quốc Tế BIK: 

  • Hệ thống máy móc hiện đại và các thiết bị y tế tiên tiến
  • Cơ sở hạ tầng xây dựng khang trang, rộng lớn
  • Phòng chức năng riêng biệt 
  • Hệ thống khử khuẩn thông minh
  • Vật dụng nha khoa cao cấp
  • Quy trình điều trị chuẩn quốc tế
  • Công khai minh bạch các chi phí 
Hình ảnh nha-khoa-phap-viet-binh-duong-73-phu-loi-thu-dau-mot-1
Hình ảnh nha-khoa-phap-viet-binh-duong-73-phu-loi-thu-dau-mot-2
Hình ảnh nha-khoa-phap-viet-binh-duong-73-phu-loi-thu-dau-mot-3
Hình ảnh nha-khoa-phap-viet-binh-duong-73-phu-loi-thu-dau-mot-4
73 Đ. Phú Lợi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương 72000, Việt Nam
0976003314
https://www.facebook.com/PhapVietDental
Chỉ đường

Nha khoa Pháp Việt Bình Dương là một hệ thống phòng khám nha khoa chuẩn quốc tế tọa lạc tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, và đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng người dân trong khu vực. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ nha khoa chất lượng.

Một trong những điểm mạnh của Nha khoa Pháp Việt Bình Dương là trang bị các khu vực chức năng theo từng loại hình điều trị hoặc can thiệp nha khoa. Giúp đảm bảo rằng các bệnh nhân sẽ nhận được phục vụ chuyên môn và tận tâm trong quá trình điều trị. 

Đặc biệt, đơn vị còn có phòng khám nhi khoa với đầy đủ tiện nghi và phim hoạt hình để giảm căng thẳng, nỗi lo sợ cho các bé khi đến thăm khám. Thể hiện sự quan tâm đặc biệt và tình cảm của Nha khoa Pháp Việt Bình Dương đối với sức khỏe, trải nghiệm của cả gia đình.

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Pháp Việt Bình Dương là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Họ có kiến thức chuyên ngành sâu rộng và luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo sức khỏe của khách hàn.

Nha khoa Pháp Việt Bình Dương cũng thực hiện nghiêm ngặt chính sách bảo hành, trả góp và ưu đãi để khách hàng được đảm bảo quyền lợi ở mức tối ưu nhất. Cho thấy cam kết của họ đối với sự hài lòng và sự thoải mái của khách hàng. 

Cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc thẻ. Giúp khách hàng tiện lợi trong việc thanh toán dịch vụ nha khoa.

Mức giá của Nha khoa Pháp Việt Bình Dương cũng phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau để phục vụ đa dạng khách hàng. Đơn vị cung cấp mức giá phải chăng theo từng phân khúc tài chính khác nhau. 

Nhờ đó, cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn theo khả năng tài chính của mình. Đảm bảo rằng dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Pháp Việt Bình Dương không chỉ được xem là chất lượng mà còn rất hợp lý về mặt giá trị.

Một điểm khác nữa của Nha khoa Pháp Việt Bình Dương là sự linh hoạt và tiện lợi trong việc đặt lịch hẹn và sắp xếp cuộc hẹn. Đảm bảo rằng quy trình đặt lịch hẹn được thực hiện một cách thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng. Giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự tiện ích cho khách hàng trong việc quản lý lịch trình cá nhân.

Những ưu điểm của Nha khoa Pháp Việt Bình Dương: 

  • Người dân khu vực đánh giá cao
  • Trang bị các khu vực chức năng theo loại hình điều trị 
  • Phòng khám nhi khoa với đầy đủ tiện nghi
  • Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm 
  • Chính sách bảo hành, trả góp, ưu đãi 
  • Hình thức thanh toán linh hoạt 
  • Mức giá phải chăng 
Hình ảnh nha-khoa-phuong-nam-dental-clinic-c31-le-loi-thu-dau-mot-1
Hình ảnh nha-khoa-phuong-nam-dental-clinic-c31-le-loi-thu-dau-mot-2
Hình ảnh nha-khoa-phuong-nam-dental-clinic-c31-le-loi-thu-dau-mot-3
Hình ảnh nha-khoa-phuong-nam-dental-clinic-c31-le-loi-thu-dau-mot-4
C31 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
096 224 72 57
https://www.facebook.com/NhaKhoaPhuongNamBinhDuong/

Nha khoa Phương Nam Dental Clinic là một cơ sở nha khoa uy tín tọa lạc tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với cam kết mang đến nụ cười tỏa sáng và tự tin cho cả trẻ em và người lớn, phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Một trong những điểm đáng kể của Phương Nam Dental Clinic chính là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Những bác sĩ này không chỉ thực hiện tư vấn, thăm khám và điều trị cho từng khách hàng một cách tận tâm. Mà còn là những người trực tiếp tham gia vào quy trình chăm sóc nha khoa. 

Phương Nam Dental Clinic tuân thủ quy trình tiêu chuẩn và sử dụng phác độ can thiệp nha khoa chính xác, giúp đảm bảo chất lượng điều trị. Đơn vị này không chỉ quan tâm đến khía cạnh chức năng mà còn đặt yêu cầu cao trong việc đảm bảo mức độ thẩm mỹ. Từng chi tiết được thực hiện tỉ mỉ, chu đáo để mang lại hàm răng vừa chắc khỏe vừa sáng đẹp cho mọi khách hàng.

Với diện tích rộng rãi, Phương Nam Dental Clinic đáp ứng được nhu cầu phục vụ của đông đảo khách hàng. Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị và tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, cơ sở còn sở hữu hàng loạt các dụng cụ y khoa tiên tiến được chọn lọc kỹ càng, giúp nâng cao hiệu suất, đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Ngoài ra, Phương Nam Dental Clinic còn có một kênh truyền thông mạnh mẽ và thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nâng cao ý thức và khả năng tiếp cận của khách hàng đối với các dịch vụ nha khoa chất lượng.

Những ưu điểm của Nha khoa Phương Nam Dental Clinic:

  • Cơ sở nha khoa uy tín 
  • Đa dạng dịch vụ cho cả trẻ em và người lớn 
  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm
  • Quy trình tiêu chuẩn cùng, phác độ can thiệp nha khoa chỉn chu 
  • Dịch vụ chất lượng cao 
  • Tỉ mỉ, chu đáo từng chi tiết 
  • Diện tích của phòng khám khá lớn
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi 
  • Kênh truyền thông mạnh mẽ
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn
Hình ảnh nha-khoa-dai-nam-7-180-yersin-thu-dau-mot-1
Hình ảnh nha-khoa-dai-nam-7-180-yersin-thu-dau-mot-2
Hình ảnh nha-khoa-dai-nam-7-180-yersin-thu-dau-mot-3
Hình ảnh nha-khoa-dai-nam-7-180-yersin-thu-dau-mot-4
180 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương 75100, Việt Nam
0964444999
https://nhakhoadainam.vn/
Chỉ đường

Nha khoa Đại Nam 7 là một đơn vị thuộc hệ thống nha khoa có chi nhánh rộng khắp trên nhiều tỉnh thành. Đơn vị nổi bật là một phòng khám nha khoa chuyên răng hàm mặt được ưu ái tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy và đáng để đánh giá cao trong lĩnh vực nha khoa.

Một trong những điểm mạnh của Nha khoa Đại Nam 7 là sự đa dạng trong dịch vụ nha khoa mà họ cung cấp. Đội ngũ chuyên gia, nhân viên nha khoa tại đây không chỉ chuyên về nha khoa dự phòng và nha khoa tổng quát mà còn cung cấp các dịch vụ chuyên sâu như thẩm mỹ, phục hình răng. Cho phép khách hàng có thể tìm thấy giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ tại một địa điểm duy nhất.

Nha khoa Đại Nam 7 cũng có chương trình thăm khám, tư vấn và nhổ răng trẻ em miễn phí. Thể hiện tinh thần xã hội của đơn vị và cam kết chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em trong cộng đồng. Đây là một dịch vụ đáng khen ngợi và tạo nên sự tin tưởng từ phụ huynh, người tiêu dùng.

Để thuận tiện cho khách hàng ở xa, Nha khoa Đại Nam 7 cung cấp dịch vụ hỗ trợ đưa đón tại sân bay và lưu trú tại khách sạn. Giúp giảm bớt khó khăn về đi lại và nhu cầu lưu trú khi đến thăm khám, đặc biệt đối với những bệnh nhân ở xa.

Hệ thống máy móc nha khoa cao cấp và các trang thiết bị hiện đại của Nha khoa Đại Nam 7 cung cấp sự hỗ trợ tối đa trong quá trình thăm khám và điều trị. Đảm bảo cho khách hàng rằng họ đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa.

Ngoài ra, Nha khoa Đại Nam 7 cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách trả chậm, khuyến mãi, bảo mật thông tin và đặt lịch hẹn online thuận tiện theo mong muốn của khách hàng. Cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng dịch vụ của Nha khoa Đại Nam 7.

Ngoài những ưu điểm nêu trên, Nha khoa Đại Nam 7 còn có một số điểm đáng cải thiện. Đầu tiên là việc tăng cường việc quảng bá và thông tin về dịch vụ của mình. 

Những ưu điểm của Nha khoa Đại Nam 7:

  • Cung cấp đa dạng dịch vụ
  • Thăm khám, tư vấn và nhổ răng trẻ em không tốn phí
  • Đưa đón tại sân bay 
  • Lưu trú tại khách sạn cho bệnh nhân ở xa
  • Đặt lịch hẹn online tiện lợi
  • Hệ thống máy móc nha khoa cao cấp 
  • Thiết bị hiện đại 
  • Chính sách trả chậm, khuyến mãi, bảo mật thông tin cao
Hình ảnh nha-khoa-bac-si-hieu-126-cach-mang-thang-8-thu-dau-mot-1
Hình ảnh nha-khoa-bac-si-hieu-126-cach-mang-thang-8-thu-dau-mot-2
Hình ảnh nha-khoa-bac-si-hieu-126-cach-mang-thang-8-thu-dau-mot-3
Hình ảnh nha-khoa-bac-si-hieu-126-cach-mang-thang-8-thu-dau-mot-4
126 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
0373 000 209
https://nhakhoabshieu.com/

Nha khoa Bác sĩ Hiếu là một phòng khám nha khoa hiện đại hàng đầu tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Được xây dựng trong một tòa nhà lớn, phòng khám này đã trải qua 12 năm thành lập và phát triển, đạt được sự tín nhiệm, lòng tin của nhiều khách hàng.

Một trong những điểm đáng chú ý của Nha khoa Bác sĩ Hiếu là cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại. Phòng khám được trang bị hệ thống thang máy, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển giữa các khu vực khác nhau trong tòa nhà. 

Đặc biệt, khu vực phòng chờ được thiết kế riêng tư và cung cấp đầy đủ các tiện nghi miễn phí. Tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi cho khách hàng.

Nha khoa Bác sĩ Hiếu cũng nổi bật với hệ thống vô trùng thông minh và hiện đại. Đảm bảo môi trường làm việc và điều trị với mức độ vệ sinh cao, giúp tránh nguy cơ nhiễm trùng, bảo vệ sức khỏe của khách hàng. 

Ngoài ra, phòng khám còn có phòng phẫu thuật riêng để xử lý các vấn đề phức tạp, đòi hỏi không gian vô khuẩn và an toàn cao. Nhờ đó, phòng khám có thể đảm nhận chữa trị nhiều vấn đề nha khoa có độ phức tạp cao.

Một yếu tố quan trọng khác của Nha khoa Bác sĩ Hiếu là đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm và giỏi ngành nghề. Đội ngũ này đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đảm bảo chất lượng và chuyên môn cao trong quá trình chăm sóc, điều trị cho khách hàng.

Nha khoa Bác sĩ Hiếu cũng đáng chú ý với chính sách bảo hành lên đến 10 năm, cùng với các ưu đãi lớn và chính sách trả góp lãi suất 0%. Cho thấy cam kết của phòng khám trong việc tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng. Đảm bảo họ nhận được dịch vụ chất lượng cao một khi đã tin chọn Nha khoa Bác sĩ Hiếu.

Những ưu điểm của Nha khoa Bác sĩ Hiếu:

  • 12 hình thành và phát triển
  • Hệ thống thang máy thông minh 
  • Khu vực phòng chờ riêng tư có đầy đủ các tiện nghi 
  • Hệ thống vô trùng thông minh, hiện đại
  • Đội ngũ chuyên gia nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm
  • Bảo hành lên đến 10 năm cùng với các ưu đãi lớn
  • Chính sách trả góp lãi suất 0% 

Tiêu chí xếp hạng: 5 phòng khám nha khoa tại Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.