Hình ảnh danhsachvang

5 Phòng khám nha khoa tại TP. Yên Bái uy tín tốt nhất

4275
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Lựa chọn đúng các phòng khám nha khoa uy tín ở TP Yên Bái sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề về răng miệng. Mặc dù số lượng các cơ sở nha khoa tại khu vực này không quá nhiều nhưng khách hàng cũng cần đánh giá kỹ trước khi tìm đến.

5 Phòng khám nha khoa ở TP. Yên Bái tốt nhất, bác sĩ giỏi

Các phòng khám nha khoa ở TP Yên Bái mặc dù không có cơ sở vật chất quá tân tiến nhưng những đơn vị ở các thành phố lớn, nhưng hiệu quả mà dịch vụ khám cũng như điều trị mang lại vẫn luôn được đảm bảo.

Nếu muốn chọn được một phòng khám nha khoa uy tín ở Yên Bái, khách hàng cần cân nhắc nhiều tiêu chí khác nhau. Sau đây là 5 địa chỉ chất lượng nhất đã được Danh sách vàng tổng hợp để gửi đến bạn đọc.

1
2
3
4
5
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh
Hình ảnh Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh
02 đường điện biên, P.Yên Ninh, Thành phố Yên Bái, Yên Bái, Việt Nam
0522399999
Chỉ đường

Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh là một trong những cơ sở phòng khám có quy mô lớn nhất tại TP Yên Bái. Với sự đầu tư mạnh về hạ tầng và vật chất, nơi đây có đủ khả năng thực hiện mọi phương pháp chăm sóc và điều trị nha khoa bằng kỹ thuật cao.

Hoạt động với phương châm “Tất cả vì nụ cười của bạn", Nha khao Quốc tế Nhật Minh luôn nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ để đảm bảo hoàn hảo về mọi mặt từ nhân lực đến vật lực. Nhờ đó mà cơ sở này luôn được khách hàng trong khu vực đánh giá rất cao.

Những yếu tố giúp Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh trở thành phòng khám uy tín hàng đầu Yên Bái:

  • Quy mô lớn, không gian rộng giúp Nha khoa Nhật Minh có đủ điều kiện để phục vụ cho số lượng lớn khách hàng cùng lúc.
  • Phòng khám được đầu tư nhiều ghế nha khoa hiện đại cùng các máy móc tân tiến giúp rút ngắn thời gian thực hiện, hạn chế đau đớn, chảy máu nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
  • Nhật Minh là phòng khám nha khoa chất lượng, đáp ứng đủ các yếu tố cần thiết để được sở Y tế tỉnh Yên Bái cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ bác sĩ và phụ tá tại phòng khám đều có chuyên môn cao, tay nghề tốt, giàu kinh nghiệm và y đức.
  • Vật liệu nha khoa được sử dụng đều có đầy đủ tem nhãn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cơ sở này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng để mang đến trải nghiệm thoải mái và đẳng cấp nhất cho khách hàng.
  • Nha khoa Quốc tế Nhật Minh cam kết đặt sự an toàn của bệnh nhân lên trên hết. Vì thế, các dụng cụ nha khoa luôn được vô trùng cẩn thận trước khi sử dụng.
  • Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường lớn nên khách hàng khu vực TP Yên Bái có thể thuận tiện di chuyển đến với nha khoa Nhật Minh.
  • Cơ sở cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến thẩm mỹ với cam kết hỗ trợ khách hàng khôi phục khả năng ăn nhai hiệu quả.
  • Giá dịch vụ tại Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Hình ảnh nha-khoa-tien-hung-1124-yen-ninh-tp-yen-bai-2
Hình ảnh nha-khoa-tien-hung-1124-yen-ninh-tp-yen-bai-3
Hình ảnh nha-khoa-tien-hung-1124-yen-ninh-tp-yen-bai-4
Hình ảnh nha-khoa-tien-hung-1124-yen-ninh-tp-yen-bai-5
1124 Yên Ninh, P.Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái, Việt Nam
0904059009
http://nhakhoatienhung.com/
Chỉ đường

Được thành lập bởi tâm huyết của bác sĩ nổi tiếng Lương Tiến Hùng. Nha khoa Tiến Hùng chính là địa chỉ mà quý khách hàng khu vực TP Yên Bái có thể an tâm lựa chọn để thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng.

Đến với Phòng khám nha khoa Tiến Hùng, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng trong không gian rộng rãi, thông thoáng và được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cơ sở này tự hào là phòng khám uy tín hàng đầu khu vực Yên Bái.

Một số lý do giúp Nha khoa Tiến Hùng xây dựng nên uy tín thương hiệu vững mạnh tại TP Yên Bái:

  • Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm lâm sàng và có đủ khả năng để chẩn đoán cũng như lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân.
  • Phụ trách chuyên môn chính tại đây là bác sĩ CKI Lương Tiến Hùng - Trưởng khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện Đa khoa Yên Bái.
  • Tại đây có thế mạnh nổi bật về nhiều dịch vụ như: Phục hình răng, chỉnh nha, thẩm mỹ răng sứ và điều trị các bệnh lý nha khoa.
  • Phòng khám được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với nhiều máy móc, công nghệ tân tiến giúp nâng cao hiệu quả dịch vụ.
  • Cam kết chẩn đoán chính xác tình trạng và tư vấn trung thực giải pháp phù hợp nhất với răng miệng và ngân sách của khách hàng.
  • Không gian của phòng khám nha khoa Tiến Hùng luôn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo các yếu tố vô trùng theo tiêu chuẩn y khoa.
  • Thái độ phục vụ tận tình chu đáo, phòng khám luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc kể cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Giá dịch vụ vô cùng phải chăng, được niêm yết công khai để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng.
  • Một số dịch vụ tại đây còn được áp dụng các chính sách bảo hành rõ ràng với nhiều điều khoản được quy định cụ thể về quyền lợi của khách hàng.
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-quan-y-225-ly-thuong-kiet-tp-yen-bai-2
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-quan-y-225-ly-thuong-kiet-tp-yen-bai-3
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-quan-y-225-ly-thuong-kiet-tp-yen-bai-4
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-quan-y-225-ly-thuong-kiet-tp-yen-bai-5
225 Lý Thường Kiệt, P.Yên Ninh, Thành phố Yên Bái, Yên Bái, Việt Nam
0857060708
https://www.facebook.com/vo.danh.5851
Chỉ đường

Nha khoa Quân Y nổi tiếng là địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn khôi phục khả năng ăn nhai và có được nụ cười trắng sáng tự tin. Mặc dù không quá quy mô quá lớn nhưng phòng khám này vẫn luôn là được khách hàng ở TP Yên Bái tín nhiệm mỗi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ nha khoa.

Là cơ sở tư nhân, Nha khoa Quân Y đặt dưới sự điều hành của bác sĩ Đoàn Minh Quỳnh - Một chuyên gia tốt nghiệp BSCKI tại Đại học Y Hà Nội và từng có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện Đa khoa Yên Bái. 

Bằng tất cả kinh nghiệm và y đức của mình, bác sĩ Quỳnh luôn nỗ lực dẫn dắt phòng khám hoạt động theo phương châm lấy chất lượng làm đầu, đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.

Những ưu điểm nổi bật của phòng khám nha khoa Quân Y:

  • Là phòng khám nha khoa uy tín đã được Sở Y tế Yên Bái cấp phép hoạt động theo giấy phép số 000151/YB-GPHĐ.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng đảm nhận chuyên môn riêng, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác thăm khám và điều trị.
  • Các dụng nha khoa được đảm bảo khử khuẩn trước khi sử dụng, phòng ngừa lây nhiễm chéo cho khách hàng.
  • Đứng đầu phòng khám và phụ trách chính trong công tác khám, điều trị là bác sĩ Đoàn Minh Quỳnh nên kết quả chẩn đoán luôn chính xác cũng như hiệu quả dịch vụ luôn được đảm bảo.
  • Giá dịch vụ tại đây khá rẻ, chỉ dao động từ 50.000 đồng trở lên.
  • Để nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, phòng khám Nha khoa Quân Y còn miễn phí một số dịch vụ như khám, tư vấn và nhổ răng sữa cho bé.
  • Cung cấp đầy đủ dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến phục hình và thẩm mỹ để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.
  • Không gian khám, chữa trị được tách riêng để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
  • Nha khoa Quân Y luôn tận tâm trong mọi công tác từ thăm khám ban đầu đến chăm sóc tại nhà.
  • Chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng tại cơ sở nha khoa này luôn rất tốt. Vì vậy khi sử dụng các  dịch vụ tại đây, quyền lợi của bạn sẽ luôn được đảm bảo.
Hình ảnh Nha Khoa Hồng Đức
Hình ảnh Nha Khoa Hồng Đức
531 Đ.Điện Biên, Tp. Yên Bái, Yên Bái, Việt Nam, P.Minh Tân, yên bái, Yên Bái 321110, Việt Nam
0968989136
https://www.fb.me/trantai85
Chỉ đường

Nha khoa Hồng Đức địa chỉ 531 Điện Biên, Yên Bái là một trong những phòng khám có thâm niên hoạt động lâu đời tại khu vực này. Với thế mạnh về phục hình và răng sứ thẩm mỹ, cơ sở này đã giúp đỡ hàng nghìn khách hàng khôi phục khả năng ăn nhai cũng như có được nụ cười trắng sáng, tự tin.

Để có thể thu hút được đông đảo khách hàng tìm đến, Nha Khoa Hồng Đức đã phải không ngừng đầu tư vào hệ thống máy móc cũng như công nghệ và nhân sự. Nhờ đó, đơn vị luôn là phòng khám nha khoa dẫn đầu khu vực Thành phố Yên Bái.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Hồng Đức?

  • Cơ sở có bề dày kinh nghiệm hoạt động nhiều năm nên luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng để mang đến những dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất.
  • Khách hàng khi đến với Nha Khoa Hồng Đức sẽ được trực tiếp các bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị.
  • Đội ngũ nha sĩ tại đây đều tốt nghiệp chính quy chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học y danh giá trên cả nước.
  • Phụ trách chuyên môn chính tại đây là nha sĩ Trần Thế Tài - Chuyên gia Răng Hàm Mặt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Phòng khám tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào phục vụ cho bệnh nhân. Đảm bảo mọi dịch vụ nha khoa đều êm ái, không đau, không xâm lấn và biến chứng.
  • Các máy móc và dụng cụ nha khoa luôn được vô trùng tuyệt đối khi làm dịch vụ cho khách hàng.
  • Một số loại dụng cụ đặc thù như cốc súc miệng, kim tiêm,...sẽ không được tái sử dụng để phòng tránh nguy cơ trở thành vật trung gian làm lây nhiễm những căn bệnh nguy hiểm.
  • Nha khoa Hồng Đức có tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng bộ.
  • Chính sách bảo hành được áp dụng với thời hạn lâu dài cho các dịch vụ thuộc mảng nha khoa phục hình và thẩm mỹ.
  • Bảng giá dịch vụ của Nha khoa Hồng Đức sẽ được niêm yết công khai ngay trong phòng khám cho khách hàng dễ tham khảo.
Hình ảnh nha-khoa-tran-trung-hieu-703-dien-bien-tp-yen-bai-2
Hình ảnh nha-khoa-tran-trung-hieu-703-dien-bien-tp-yen-bai-3
Hình ảnh nha-khoa-tran-trung-hieu-703-dien-bien-tp-yen-bai-4
Hình ảnh nha-khoa-tran-trung-hieu-703-dien-bien-tp-yen-bai-5
703 Điện Biên, P.Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái, Việt Nam
0973388569
Đang cập nhật
Chỉ đường

Nha Khoa Trần Trung Hiếu (Gọi tắt là nha khoa Trần Hiếu) chính là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ giúp bạn điều trị các bệnh lý về răng miệng cũng như khắc phục khuyết điểm về răng hàm một cách nhanh nhất.

Tại nha khoa Trần Hiếu hiện đã hoàn thiện được một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang với đầy đủ phòng chức năng cùng nhiều máy móc, dụng cụ cần thiết. Đơn vị tự hào là phòng khám Răng Hàm Mặt có chất lượng dịch vụ dẫn đầu tại Yên Bái.

Một số yếu tố giúp Nha Khoa Trần Trung Hiếu trở thành phòng khám chất lượng nhất TP Yên Bái:

  • Quy mô phòng khám khá lớn, gồm một toà nhà nhiều tầng giúp phục vụ được số lượng lớn khách hàng.
  • Nhân tố vật chất rất được chú trọng phát triển với đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám, chữa trị.
  • Hoạt động với phương châm “chất lượng tạo niềm tin" Nên cơ sở chỉ ưu tiên sử dụng các vật liệu nha khoa đã được kiểm định an toàn và chất lượng.
  • Dịch vụ nha khoa được cam kết an toàn, không đau, không xâm lấn, không biến chứng và mang lại hiệu quả điều trị cũng như thẩm mỹ cao.
  • Đến với Nha Khoa Trần Trung Hiếu, khách hàng được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khu vực.
  • Chịu trách nhiệm về chuyên môn chính tại phòng khám này là Bác sĩ Trần Trung Hiếu - Một nha sĩ giỏi tốt nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ răng tại Đại học Bordeaux của Pháp.
  • Cam kết chẩn đoán chính xác và tư vấn trung thực nhất theo tình trạng răng của khách hàng.
  • Không gian phòng khám luôn được xây dựng khanh trang, vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo các tiêu chí vô trùng trong y khoa.
  • Giá dịch vụ tại đây khá rẻ, khách hàng sẽ được thông báo toàn bộ chi phí trước khi thực hiện, đảm bảo không phát sinh thêm trong quá trình điều trị.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Phòng khám nha khoa tại TP. Yên Bái uy tín tốt nhất

  • Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch. Cam kết chỉ cung cấp dịch vụ trong phạm vi được cho phép.
  • Cơ sở có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và bằng cấp đầy đủ. Các bác sĩ đủ năng lực để đưa ra chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp.
  • Cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị, phục hình nha khoa... Cơ sở vật chất được nâng cấp và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động chính xác.
  • Cơ sở đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị, phục hình và thẩm mỹ nha khoa.
  • Cơ sở đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. Hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
  • Cơ sở có bảng giá niêm yết rõ ràng, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện.
  • Cơ sở có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch cho các dịch vụ và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các vật liệu được sử dụng (phôi sứ, vật liệu trám răng, khí cụ chỉnh nha, thuốc tẩy trắng răng...) đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Chất lượng đã được kiểm định, cam kết an toàn và lành tính.
  • Phương pháp nhổ răng không sang chấn, loại bỏ cảm giác đau, không gây chảy máu và không ảnh hưởng đến các răng khác
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.