Hình ảnh danhsachvang

10 Shop bán giỏ hoa khai trương ở Hà Nội uy tín, sang trọng

0
27-11-2023
Nguyễn Thị Thắm

Hoa luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi đi mua quà tặng vào dịp khai trương. Tìm hiểu thông tin về các shop bán giỏ hoa mừng khai trương đẹp, uy tín ở Hà Nội sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng gửi đến những người thân yêu.

Top 10 shop bán giỏ hoa khai trương ở Hà Nội sang trọng

Hà Nội có nhiều địa chỉ đặt giỏ hoa khai trương để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên tiêu chí hoa tươi, giá thành hợp lý, thiết kế đẹp thì không phải cửa hàng nào cũng có thể đáp ứng được.Cùng Danh Sách Vàng điểm qua những cái tên dưới đây để tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Métaphore - Flower Boutique: 56A Bà Triệu, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Métaphore - Flower Boutique: 56A Bà Triệu, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Métaphore - Flower Boutique: 56A Bà Triệu, Hoàn Kiếm
Hình ảnh metaphore-flower-boutique-56a-ba-trieu-hoang-kiem-2
56A P. Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
02432668046
http://metaphoreflowers.com/
Chỉ đường

Métaphore là địa chỉ bày bán các mặc hàng hoa theo phong cách châu Âu đương đại, với những bông hoa đến từ Hà Lan, Pháp, Ecuador… được vận chuyển về mỗi ngày. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin tưởng tại Hà Nội để bạn có thể gửi gắm lời chúc mừng tốt đẹp của mình qua những lẵng hoa độc đáo, ý nghĩa.

Métaphore theo đuổi phong cách cắm hoa sang trọng và tinh tế, không nhất thiết phải là những loài quý hiếm, nhưng luôn ở kỳ nở rộ. Nào mẫu đơn dịu dàng quyến rũ, nào những đóa hồng lộng lẫy kiêu sa, nào tử đinh hương ngọt ngào tinh khiết, nào cát tường e ấp mỏng manh… Chắc chắn sẽ giúp bạn có được một giỏ hoa khai trương nổi bật vì sự sang trọng của nó mang lại.

Mỗi một bông hoa ở Métaphore đều được nhập khẩu và trực tiếp được cắm bởi nghệ nhân người Pháp – Jeanne giàu kinh nghiệm. Métaphore còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách với mức giá thành hợp lý, chỉ từ 300.000đ, bạn đã có ngay bó hoa Métaphore đẹp và sang chảnh, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Hình ảnh Liti Florist: 339 Kim Mã, Ba Đình
Hình ảnh Liti Florist: 339 Kim Mã, Ba Đình
Hình ảnh Liti Florist: 339 Kim Mã, Ba Đình
Hình ảnh liti-florist-339-kim-ma-ba-dinh-2
339 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
0964313355
http://litiflorist.com/
Chỉ đường

Khi nhắc đến địa chỉ đặt giỏ hoa chúc mừng khai trương tại Hà Nội chắc hẳn không thể bỏ qua Liti Florist. Nơi đây đáp ứng một cách nhanh chóng, chính xác những nhu cầu của khách hàng với số lượng hoa đa dạng, tươi mới được nhập về mỗi ngày.

Là nơi hội tụ của vô số các loại hoa được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế và đầy chuyên nghiệp của những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, luôn nắm bắt nhanh xu hướng mới và sáng tạo ra những tác phẩm hoa mới lạ, độc đáo. Cho ra đời những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế nhưng không thiếu sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết.

Đến với Liti Florist các bạn sẽ tìm được những mẫu giỏ hoa mừng khai trương cực kỳ sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết cùng với đầy đủ các loài hoa được thiết kế khéo léo, tỉ mỉ nhưng vẫn làm toát lên được vẻ đẹp vốn có của từng loài hoa. Liti Florist đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại.

Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.

Hình ảnh Sayhoa: 04 Tông Đản, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Sayhoa: 04 Tông Đản, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Sayhoa: 04 Tông Đản, Hoàn Kiếm
Hình ảnh sayhoa-04-tong-dan-ha-noi-2
04 P. Tông Đản, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0938796116
https://sayhoa.vn/
Chỉ đường

Nguồn cảm hứng tạo nên thương hiệu Sayhoa chính là những bông hoa luôn ẩn trong mình những vẻ đẹp khiến các thợ cắm không bao giờ nhàm chán, say mê nghiên cứu và chinh phục để tạo nên những tác phẩm hoa tươi độc đáo, gửi gắm những thông điệp muốn nói đến người thương.

Cắm hoa theo phong cách châu Âu đương đại, chú trọng sử dụng nguồn nguyên liệu nhập ngoại chất lượng cao là định hướng Sayhoa hướng tới để tạo nên các tác phẩm, giỏ hoa cao cấp và mang đầy tính nghệ thuật. Thiết kế tỉ mỉ và đặt tâm huyết vào từng loại hoa. Sayhoa tin chắc sẽ mang đến cho bạn những giỏ hoa khai trương không đụng hàng và sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Sayhoa cung cấp các dịch vụ hoa tươi đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: dịch vụ điện hoa, dịch vụ hoa cưới, dịch vụ trang trí hoa tiệc, hoa khai trương, dịch vụ hoa tuần - hoa tháng cho văn phòng, khách sạn. Hãy nói cho Sayhoa biết về đóa hoa mơ ước của bạn nhé!

Hình ảnh Tâm An Flowers: 349 P. Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Hình ảnh Tâm An Flowers: 349 P. Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Hình ảnh Tâm An Flowers: 349 P. Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
349 P. Giảng Võ, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0839236363
https://tamanflowers.com/
Chỉ đường

Tâm An Flowers là nơi lời chúc mừng khai trương đầy ấn tượng được gửi trao bằng những giỏ hoa xinh đẹp và được thiết kế riêng.

Đến với shop là bước vào sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ làm khách hàng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp vốn có của mỗi loài hoa. Tuy đơn giản nhưng luôn phảng phất đâu đó sự tinh tế, lãng mạn, sang trọng và để lại những ấn tượng sâu sắc.

Kết hợp giữa phong cách cắm hoa hiện đại và văn hóa truyền thống, các mẫu giỏ hoa mừng khai trương ở đây luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng linh động của thị trường.

Không chỉ là khai trương, mỗi ngày vào dịp lễ lớn như ngày Phụ Nữ Việt Nam, Quốc Tế Phụ Nữ,... Degree Flower luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm từ 10 – 40% giá sản phẩm cố định. 

Tại Tâm An Flowers sẽ là nơi cho ra đời những giỏ hoa khai trương tuyệt vời mang đầy ý nghĩa gửi gắm đến người thân quen trong mỗi dịp trọng đại. Shop hoa tươi Tâm An mang tới cho khách hàng tìm mua hoa tại Hà Nội những ưu đãi tốt nhất để trải nghiệm sản phẩm đẹp nhất.

Hình ảnh Elise Flowers: 106 B3, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hình ảnh Elise Flowers: 106 B3, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hình ảnh Elise Flowers: 106 B3, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
106 B3, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
0968891986
http://dienhoahanoi24h.vn/
Chỉ đường

Shop hoa tươi Elise Flowers chuyên cung cấp các loại hoa: hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa hội nghị, hoa cưới,…

Sản phẩm của shop rất đa dạng về loại hoa, kiểu dáng và màu sắc, từ hoa bó cho đến hoa cắm với sự phá cách trong cách cắm, cách gói, khiến sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút.

Mang trong mình xu hướng hiện đại với những mẫu hoa được chọn lựa tỉ mỉ, bảo quản trong môi trường tốt nhất. Qua bàn tay tinh tế của những nghệ nhân lành nghề cùng sự khéo léo đã giữ vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Những sản phẩm hoa chúc mừng ra đời tại Elise Flowers luôn mang đến dấu ấn riêng, phong cách sáng tạo, sang trọng đến từng chi tiết.

Đến với Elise Flowers, việc chọn mua những mẫu có sẵn hay được làm theo yêu cầu riêng luôn được các nhân viên của tiệm tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó, shop còn có cả dịch vụ đặt hàng online, giao hàng tận nơi nhằm thuận tiện cho những ai bận rộn, không đủ thời gian trực tiếp ghé đến.

Hình ảnh To The Moon And Back: 49 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm
Hình ảnh To The Moon And Back: 49 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm
Hình ảnh to-the-moon-and-back-49-phan-boi-chau-hoan-kiem-2
49 P. Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0903636300
http://facebook.com/tothemoonandback.vn
Chỉ đường

To The Moon And Back là một địa chỉ cung cấp hoa tươi nổi tiếng tại Hà Nội, đầy đủ mẫu mã, hoa đa dạng để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó không thể không kể đến những giỏ hoa tươi chúc mừng khai trương.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng giúp bạn trong việc định hình và lựa chọn một giỏ hoa khai trương mang đậm dấu ấn cá nhân và đẹp mắt. Ở đây có đầy đủ những sự lựa chọn phong phú dành cho bạn, đáp ứng nhu cầu và mong muốn hướng tới của bạn. Đi kèm với đó là phong cách gói và cắm hoa, phối màu trang trọng, tinh tế và đẳng cấp, bắt kịp xu hướng đã làm nên nét riêng của shop.

Sản phẩm đẹp mắt và đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất, bền chắc với giá cả phải chăng là những ưu điểm phải kể đến tại shop. Mỗi loài hoa ở đây đều được bảo quản kỹ lưỡng và làm mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những mẫu giỏ hoa mừng khai trương ưng ý.

Hình ảnh Lux Flowers: 96 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Lux Flowers: 96 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
Hình ảnh Lux Flowers: 96 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
Hình ảnh lux-flowers-96-hai-ba-trung-hoan-kiem-2
96 P. Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
0903798883
https://www.luxflowers.vn/
Chỉ đường

Lux Flowers là shop chuyên hoa nhập khẩu từ Ecuador - Hà Lan - Nam Phi - Đan Mạch - Newzealand - Nhật Bản - Columbia - Malaysia - Trung Quốc - Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm những loại hoa sang xịn được vạn người mê thì đây là địa chỉ không nên bỏ qua. Và chắc chắn không thể thiếu những giỏ hoa mừng khai trương mang đậm dấu ấn cá nhân, sang trọng và tinh tế rồi.

Đến với Lux Flowers mọi yêu cầu mong muốn về việc đặt giỏ hoa đều được đáp ứng hoàn toàn. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ giúp mang đến những giỏ hoa chúc mừng chất lượng và ý nghĩa nhất đến bạn để có thể mang đi tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác.

Nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề, trình độ tay nghề cao cộng với việc không ngừng học hỏi để luôn tạo ra những sản phẩm mới và chất lượng và tiệm hoa tươi Lux Flowers còn luôn lắng nghe cũng như tiếp thu mọi ý kiến khách hàng để đáp ứng tối đa yêu cầu và mang đến sự hài lòng cho bạn.

Hình ảnh Tiệm hoa tươi Swan Florist: 20 Ng. 30 P. Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
Hình ảnh Tiệm hoa tươi Swan Florist: 20 Ng. 30 P. Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
Hình ảnh Tiệm hoa tươi Swan Florist: 20 Ng. 30 P. Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
20 Ng. 30 P. Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 100000, Việt Nam
0923055555
http://swanflorist.vn/
Chỉ đường

Suốt thời gian qua, Swan Florist đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa chất lượng, tinh tế độc đáo và tràn đầy cảm xúc. Nếu đề cập đến các địa chỉ cung cấp hoa khai trương tại Hà Nội đẹp mà không nói đến Swan Florist thì đây là một thiếu sót lớn.

Đến với Swan Florist bạn như bước vào thế giới hoa thu nhỏ với vô vàn sản phẩm giỏ hoa khai trương để thoải mái lựa chọn. Hơn thế nữa, bạn có thể tự tay chọn những bông hoa theo ý thích rồi biến hóa chúng qua bàn tay tinh tế tài hoa của những nghệ nhân, từ đó tạo ra những món quà mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn,

Shop còn có chương trình ưu đãi miễn phí ship trong bán kính 5km, cùng vô vàn những combo quà tặng đi kèm khi mua sản phẩm. Chính sách vận chuyển, bảo hành và đổi trả được quy định rõ ràng và minh bạch, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng sớm nhất có thể. Đảm bảo Swan Florist sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé lựa cho mình một món quà ý nghĩa dành tặng cho những dịp đặc biệt.

Hình ảnh Jolie: 30 Ng. 9 P. Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hình ảnh Jolie: 30 Ng. 9 P. Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hình ảnh Jolie: 30 Ng. 9 P. Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
30 Ng. 9 P. Minh Khai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0982203302
http://jolieflower.com/
Chỉ đường

Sở hữu nhiều loài hoa cao cấp được vận chuyển về từ các cánh đồng hoa trên thế giới, Jolie mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới lạ, thu hút hơn hẳn các shop hoa khác. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đặt hoa tại Hà Nội để thay lời chúc mừng đến người quen, đối tác trong ngày khai trương thì đây chính là một nơi có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Các sản phẩm giỏ hoa khai trương của Jolie luôn toát lên vẻ đẹp tinh tế sang trọng và nhẹ nhàng thanh lịch. Không gian bên trong của shop cũng cực kỳ màu sắc lộng lẫy cùng với hàng chục loài hoa lớn nhỏ khác nhau đang đua sắc. Mỗi loại hoa được sắp xếp một cách hài hòa, mỗi loại sẽ được sử dụng riêng để cho ra những sản phẩm mang đúng ý nghĩa của nó.

Đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp gợi ý và chọn hoa phù hợp nhất với mục đích của bạn. Mỗi một giỏ hoa mừng khai trương đều sẽ đặc biệt nổi bật và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến người được nhận. Ngoài ra shop còn giải quyết vấn đề vận chuyển và bảo hành hoa một cách nhanh chóng không để làm mất nhiều thời gian của bạn.

Hình ảnh Hoa 10 Giờ: 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hình ảnh hoa-10-gio-26-hang-voi-hoan-kiem-ha-noi-2
Hình ảnh hoa-10-gio-26-hang-voi-hoan-kiem-ha-noi-3
Hình ảnh hoa-10-gio-26-hang-voi-hoan-kiem-ha-noi-3
26 P. Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
02466578989
http://hoa10gio.com/
Chỉ đường

Là cửa hàng hoa tươi mang phong cách vintage, có lẽ vậy mà từ không gian của Hoa 10 Giờ đến những bó hoa ở đây đều mang nét cổ điển, nhưng cũng không kém phần tinh tế, độc đáo và vẻ sang chảnh vốn có. 
Hoa tươi ở Hoa 10 Giờ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từng bông một, được các nghệ nhân khéo léo sắp xếp, bọc thật cẩn thận, luôn đem đến cho các khách hàng những giỏ hoa mừng khai trương đẹp nhất, thu hút nhất.

Đặc biệt, các sản phẩm hoa mừng khai trương tại Hoa 10 Giờ được đặt những cái tên ấn tượng, điều này chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú cho người nhận vì ý nghĩa tốt đẹp của chúng như: Hưng nghiệp nhật tân, Đại phúc khải nguyên, Tỏa uy danh, Khởi đầu may mắn, Mã đáo thành công…

Với sự khéo léo từ khâu chuẩn bị đến khi thành phẩm, các bông hoa tại Hoa 10 Giờ được chăm chút từng chi tiết một, đảm bảo mang đến sự bất ngờ không nhỏ cho người nhận. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người nhận, cũng giúp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Shop bán giỏ hoa khai trương ở Hà Nội uy tín, sang trọng

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.