Hình ảnh danhsachvang

5 Shop hoa tươi ở Hóc Môn, TPHCM kiểu dáng đẹp, giao tận nơi

1632
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Lựa chọn shop hoa tươi uy tín ở Hóc Môn sẽ giúp bạn tránh được những tình huống phát sinh như giao hoa trễ, sản phẩm thực tế không giống mẫu, hoa nhanh héo, dập nát… Nếu chưa tìm được tiệm hoa ưng ý, một vài gợi ý hữu ích từ Danh Sách Vàng sẽ hỗ trợ bạn đọc trong việc chọn lựa.

5 Shop hoa tươi tại Huyện Hóc Môn, TPHCM đa dạng mẫu mã, giá rẻ

Nằm ở ngoại ô TPHCM, Huyện Hóc Môn không có quá nhiều tiệm hoa tươi như khu vực trung tâm. Số lượng hạn chế gây ra khó khăn khi lựa chọn địa chỉ đặt hoa làm quà tặng khai trương, mừng sinh nhật,kỷ niệm tình yêu, vòng hoa chia buồn…

Nếu đang lăn tăn về vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo 5 shop hoa tươi uy tín ở Huyện Hóc Môn được Danh Sách Vàng tổng hợp. Các cửa hàng được giới thiệu trong bài viết đều được đánh giá cao về dịch vụ, sản phẩm đa dạng, hoa tươi lâu…

1
2
3
4
5
Hình ảnh bao-thy-flowers-1
Hình ảnh bao-thy-flowers-2
Hình ảnh bao-thy-flowers-3
Hình ảnh bao-thy-flowers-4
1/1 Tân Tiến, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0938290920
Chỉ đường

Bảo Thy Flowers là cửa hàng chuyên về dịch vụ hoa tươi và cưới hỏi. Nằm ở đường Tân Tiến, Xã Xuân Thới Đông… cửa hàng có vị trí thuận tiện, có thể giao hoa nhanh trong khu vực Huyện Hóc Môn và Quận 12.

Cửa hàng hoa tươi Bảo Thy nhận cắm, kết các loại hoa tươi như hoa sinh nhật, hoa hội nghị, hoa cưới, hoa chúc mừng khai trương, hoa viếng tang lễ, trang trí xe hoa, bó hoa cưới… Dù không phát triển các nền tảng như website hay fanpage nhưng với thời gian hoạt động lâu dài, cửa hàng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Những yếu tố giúp Bảo Thy Flowers trở thành shop hoa tươi uy tín, chất lượng ở khu vực Huyện Hóc Môn:

  • Có nguồn hoa đa dạng, chất lượng từ nhà vườn ở Đà Lạt. Hoa có nhiều chủng loại, màu sắc như hoa ly, hoa hồng, hoa cúc, cẩm chướng, đồng tiền, thạch thảo, cúc tana…
  • Chọn lọc kỹ hoa cắt cành để đảm bảo độ tươi và tính thẩm mỹ của hoa thành phẩm. Nhờ khâu lựa chọn kỹ lưỡng, các sản phẩm hoa tươi của tiệm luôn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng độc đáo, mới mẻ, độ tươi lâu…
  • Bảo Thy Flowers có ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ cưới hỏi kết hợp với trang trí xe hoa, đám cưới, đám hỏi, bó hoa cô dâu.
  • Thợ cắm hoa đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, có thể thực hiện những mẫu hoa đơn giản cho đến phức tạp. Nếu có yêu cầu riêng, bạn có thể trao đổi với cửa hàng để được hỗ trợ thiết kế hoa theo đúng kiểu dáng, mẫu mã bản thân yêu thích.
  • Bảo Thy Flowers cam kết độ tươi của hoa, xử lý nhanh những tình huống phát sinh như giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, kích thước không đúng như tư vấn… Trường hợp không có sẵn hoa như yêu cầu, cửa hàng sẽ liên hệ nhanh để xử lý gấp, đảm bảo giao hoa đúng hẹn.
  • Hỗ trợ giao hoa tận nơi với mức giá hợp lý, có dịch vụ giao hỏa tốc từ 1 - 2 giờ dành cho khách có yêu cầu.
Hình ảnh hoa-tuoi-chito-2
Hình ảnh hoa-tuoi-chito-3
Hình ảnh hoa-tuoi-chito-4
Hình ảnh hoa-tuoi-chito-5
Số 7 Đường Lê Lợi, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0972122139
http://hoatuoichito.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Chito - Chito Flower nằm ở số 7 đường Lê Lợi, Thị Trấn Hóc Môn. Cửa hàng có vị trí thuận tiện gần với khu dân cư đông đúc, đường sá rộng rãi, hỗ trợ giao hoa nhanh. Mặc dù chỉ mới hoạt động hơn một năm nhưng shop đã tạo dựng được uy tín với dịch vụ chất lượng, thái độ niềm nở, chuyên nghiệp.

Khác biệt giữa Hoa tươi Chito và các cửa hàng hoa khác là thiết kế tinh tế, mang hơi hướng sang trọng, hiện đại. Sự xuất hiện của tiệm mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng trong khu vực khi có nhu cầu mua hoa tươi trang trí, làm quà tặng…

Các yếu tố giúp Hoa tươi Chito trở thành shop hoa uy tín ở Huyện Hóc Môn:

  • Có đa dạng hoa tươi với nhiều chủng loại như hoa hồng, cẩm chướng, hoa lan, hoa ly, hoa bi, hoa cẩm chướng, cát tường, lay ơn… Nếu yêu thích các loại hoa lạ, hiếm, bạn có thể liên hệ để được shop hỗ trợ.
  • Hoa giữ được độ tươi lâu nhờ nhập hoa mới mỗi ngày, chỉ sử dụng hoa loại 1 và nhân viên được đào tạo bài bản về cách bảo quản. Tất cả hoa thành phẩm của Hoa tươi Chito đều có độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao.
  • Từng sản phẩm đều được tiệm trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm có bố cục, màu sắc hài hòa, thể hiện được lòng thành đối với người nhận.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và nhiệt tình.
  • Hoa tươi Chito có dịch vụ giao hoa nhanh, hỗ trợ phí ship cho những đơn hàng có giá trị.
  • Trường hợp khách cần gấp, shop có thể giao nhanh trong 30 - 60 phút với phạm vi bán kính 5 - 7km.
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý, hỗ trợ khách thiết kế các mẫu hoa tươi phù hợp với ngân sách.
  • Đội ngũ shipper được đào tạo bài bản, có thể vận chuyển kệ hoa cồng kềnh một cách thuận lợi. Không xảy ra tình trạng hoa bị dập nát, mất form sau khi đến tay người nhận.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-hana-hoc-mon-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-hana-hoc-mon-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-hana-hoc-mon-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-hana-hoc-mon-4
44 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0987490809
Chỉ đường

Shop Hoa Tươi Hana Hóc Môn là cửa hàng khá nhỏ nằm ở đường Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng. Dù không có lợi thế về quy mô và vị trí nhưng tiệm vẫn tạo dựng được chất lượng, uy tín sau thời gian dài hoạt động.

Khách hàng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của cửa hàng đều hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng, hoa có kiểu dáng đa dạng và tính thẩm mỹ cao.

Hoa Tươi Hana chuyên cắm, bó hoa cưới, hoa chúc mừng khai trương, hoa tình yêu, hoa mừng tân gia, vòng hoa chia buồn… Cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm hoa giấy và hoa sáp phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Những yếu tố giúp Hoa Tươi Hana trở thành cửa hàng hoa tươi chất lượng ở Hóc Môn:

  • Cửa hàng có dịch vụ đa dạng, phục vụ nhu cầu hoa tươi cho người dân trong khu vực.
  • Nhập hoa mới mỗi ngày, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn các loài hoa như hướng dương, hồng môn, đồng tiền, hoa lan, hoa hồng các loại, hoa bi, bách hợp, cát tường, lay ơn…
  • Kiểu dáng được đổi mới thường xuyên để phù hợp với thị hiếu. Hoa Tươi Hana còn nhận thiết kế bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa… theo mẫu mà khách yêu cầu.
  • Cửa hàng luôn có sẵn các mẫu hoa bó, lẵng hoa, kệ hoa, giỏ hoa… Khách hàng cần gấp có thể đến tiệm lựa chọn hoặc đặt giao nhanh từ 30 - 60 phút.
  • Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn và thắc mắc của khách hàng
  • Nếu khách hàng không hài lòng, shop sẽ chịu trách nhiệm và tìm hướng giải quyết trên tinh thần đặt lợi ích của khách lên hàng đầu. 
  • Giá hoa tươi cạnh tranh, hợp lý, hỗ trợ phí ship cho đơn hàng trên 400.000 Đ.
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-viet-2
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-viet-3
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-viet-4
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-viet-5
62, 3 Đ. Quang Trung, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0377577069
hoatuoidatviet.com
Chỉ đường

Với sản phẩm chất lượng, Hoa Tươi Đất Việt xứng đáng có tên trong top các shop hoa tươi tốt nhất Hóc Môn. Cửa hàng nằm ở mặt tiền đường Lý Thường Kiệt với không gian rộng rãi, khang trang. Nhờ diện tích lớn, cửa hàng luôn có sẵn nhiều mẫu hoa thành phẩm và đa dạng các loại hoa cắt cành để khách hàng lựa chọn.

Hoa Tươi Đất Việt được đánh giá có phong cách cắm, kết hoa tinh tế, phối màu độc đáo. Dịch vụ của cửa hàng luôn được cải thiện để làm hài lòng khách hàng.

Bằng những nỗ lực trong suốt quá trình hoạt động, tiệm đã dần chiếm được cảm tình của khách hàng, trở thành lựa chọn ưu tiên của người dân khi có nhu cầu đặt hoa làm quà tặng, hoa mừng sinh nhật, khai trương, vòng hoa chia buồn…

Những lý do giúp Hoa Tươi Đất Việt trở thành cửa hàng hoa tươi đáng tin cậy ở Huyện Hóc Môn:

  • Nguồn hoa đa dạng, chất lượng với nhiều chủng loại và màu sắc. Hoa Tươi Đất Việt còn nhập nhiều loại hoa có màu lạ, độc đáo như xanh dương, xanh lá… để khách hàng có nhiều lựa chọn khi tìm mua hoa tươi.
  • Kiểu dáng đa dạng, được cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu hướng như bó hoa, kệ hoa, giỏ hoa, lẵng hoa, giỏ hoa… Shop cũng nhận bó hoa hình trái tim, hình chữ thập, hình chữ theo yêu cầu của khách.
  • Ngoài những dòng hoa phổ thông, Hoa Tươi Đất Việt còn có một số loại hoa nhập để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp. Một số loài hoa nhập có tại shop như hoa hồng Ecuador, hoa bi, oải hương, hồng song hỷ, hoa hồng xanh…
  • Khách hàng được tặng thiệp, in banner khi đặt hoa tươi làm quà tặng. Nhân viên của tiệm cũng sẽ hỗ trợ viết thiệp tay trong trường hợp đặt online.
Hình ảnh hoa-tuoi-tan-quy-hoc-mon-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tan-quy-hoc-mon-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tan-quy-hoc-mon-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tan-quy-hoc-mon-14
D70/7, Nguyễn Thị Sóc, Xã Xuân Thới Đông, Quận Hóc Môn, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0907222469
Chỉ đường

Hoa Tươi Tân Quy chuyên cung cấp sỉ và lẻ hoa tươi, phụ kiện cắm hoa. Cửa hàng có thế mạnh về hoa bó quà tặng, hoa chia buồn, hoa mừng khai trương và bó hoa cưới. Shop cũng là một trong những số ít tiệm hoa cung cấp hoa chậu các loại với mức giá hợp lý.

Hoa Tươi Tân Quy là vựa hoa tươi lớn, ngoài các sản phẩm hoa cắt cành, cửa hàng vẫn chú trọng hoa bó, giỏ hoa quà tặng.

Bên cạnh những dòng hoa thông thường, shop còn nhập các dòng hoa cao cấp như tuyết mai, hoa bi, cúc mẫu đơn, cẩm chướng đơn, lá bạc đà lạt, hoa thủy tiên, hoa tulip… Chính sự đa dạng về hoa cắt cành đã giúp Hoa Tươi Tân Quy có tên trong danh sách các shop hoa tươi uy tín ở Huyện Hóc Môn.

Những yếu tố tạo nên uy tín của Hoa Tươi Tân Quy Hóc Môn:

  • Nguồn hoa vô cùng đa dạng, hoa được nhập mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi và chất lượng hàng đầu.
  • Cửa hàng thiết kế hoa với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã được cập nhật thường xuyên. Nhờ có chủng loại và màu sắc đa dạng, các mẫu hoa của tiệm có nét độc đáo, ít bị trùng lặp với những tiệm hoa trong khu vực.
  • Nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu hoa ưng ý.
  • Khách mua hoa sẽ được cam kết về độ tươi (2 - 3 ngày), hoa giống mẫu, đủ số lượng và đúng màu sắc. Shop sẽ hỗ trợ đổi trả trong trường hợp hoa không đúng yêu cầu hoặc chất lượng kém, khiến khách hàng thất vọng.
  • Hoa Tươi Tân Quy là vựa hoa tươi lớn nên các sản phẩm hoa quà tặng (hoa khai trương, sinh nhật…) có giá thành hợp lý hơn những shop hoa khác. Đặc biệt, giá hoa nhập tại đây vô cùng ưu đãi nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.
  • Hỗ trợ giao hoa nhanh, chi phí hợp lý.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Shop hoa tươi ở Hóc Môn, TPHCM kiểu dáng đẹp, giao tận nơi

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.