Hình ảnh danhsachvang

8 Shop hoa tươi tại Q. Phú Nhuận, TPHCM uy tín, chất lượng nhất

1168
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Hoa tươi là quà tặng có giá trị tinh thần giúp bày tỏ tâm ý và yêu thương mà không cần đến lời nói. Để món quà được chuẩn bị chu đáo nhất, bạn nên chọn các shop hoa tươi uy tín ở Quận Phú Nhuận. Tránh lựa chọn tùy tiện dẫn đến những tình huống đáng tiếc như hoa bị dập héo do vận chuyển, giao hoa trễ, không đúng mẫu…

8 Shop hoa tươi ở Quận Phú Nhuận, TPHCM kiểu dáng đẹp, tươi lâu

Quận Phú Nhuận là nơi tập trung khá nhiều tiệm hoa tươi uy tín với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã độc đáo, bắt mắt… Các cửa hàng hoa tươi ở khu vực này phục vụ nhu cầu của người dân trên địa bàn cùng với các quận huyện lân cận.

Hiểu được băn khoăn của bạn đọc khi chọn tiệm hoa tươi ở Quận Phú Nhuận, Danh Sách Vàng đã tổng hợp 8 cửa hàng được đánh giá tốt trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh tho-fleur-2
Hình ảnh tho-fleur-3
Hình ảnh tho-fleur-4
Hình ảnh tho-fleur-5
79 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0909380454
http://www.facebook.com/ThoFleur
Chỉ đường

Thơ Fleur là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách các shop hoa tươi ở Quận Phú Nhuận. Cửa hàng chuyên hoa tươi cho các sự kiện như khai trương, sinh nhật, ngày lễ, hội nghị, tri ân thầy cô, mừng tốt nghiệp, tân gia…

Tạo nên uy tín cho Thơ Fleur là các dòng hoa nhập như mẫu đơn, tulip, hoa baby, hoa thanh liễu, hoa hồng Ecuador, thảo đường vệ nữ, hoa mao lương, hoa sao xanh, hoa mai Mỹ, hoa đào đông, hoa tuyết mai… Đến với Thơ Fleur, khách hàng có thể sở hữu những bó hoa, giỏ hoa với kiểu dáng độc đáo và mới mẻ.

Vì sao Thơ Fleur được đánh giá là shop hoa tươi uy tín, chất lượng ở Quận Phú Nhuận?

  • Thơ Fleur có nguồn hoa đa dạng về chủng loại và màu sắc. Cửa hàng nhập hoa mới mỗi ngày để đảm bảo hoa giữ được độ tươi lâu khi đến tay khách hàng.
  • Các sản phẩm hoa tươi của Thơ Fleur hướng đến sự thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Hầu hết các sản phẩm của tiệm đều mang nét đặc trưng riêng, không bị trùng lặp với những tiệm hoa khác trong khu vực.
  • Sản phẩm của Thơ Fleur có giá thành khá cao nhưng được đánh giá tương xứng với chất lượng hoa và dịch vụ. Cửa hàng thường xuyên có ưu đãi vào những dịp đặc biệt và chính sách hỗ trợ giá cho khách hàng thân thiết.
  • Đội ngũ florist của tiệm được đào tạo bài bản về lĩnh vực cắm hoa, đủ năng lực để thực hiện những mẫu hoa phức tạp theo yêu cầu của khách.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh và tư vấn nhiệt tình. Mọi băn khoăn, vấn đề phát sinh sẽ được tiệm giải quyết và xử lý nhanh chóng.
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.
Hình ảnh thach-thao-flower-2
Hình ảnh thach-thao-flower-3
Hình ảnh thach-thao-flower-4
Hình ảnh thach-thao-flower-5
115 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0908008119
http://thachthaoflower.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Thạch Thảo - Thạch Thảo Flower là shop hoa quen thuộc với những ai đang sinh sống, làm việc ở khu vực Quận Phú Nhuận. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, cửa hàng đã từng bước chinh phục khách hàng với sản phẩm đa dạng, chất lượng.

Có mặt trên thị trường khi nhu cầu về hoa tươi quà tặng chưa thật sự cao, Thạch Thảo Flower từng bước thay đổi suy nghĩ của khách hàng về vai trò của hoa tươi trong đời sống tinh thần. Với những nỗ lực không ngừng, cửa hàng đã trở thành địa chỉ đặt hoa tươi uy tín của người dân trên địa bàn và những khu vực lân cận.

Vì sao Thạch Thảo Flower được đánh giá là shop hoa tươi uy tín ở Quận Phú Nhuận?

  • Thạch Thảo Flower hiện đang cung cấp đầy đủ các sản phẩm từ hoa tươi như hoa chúc mừng khai trương, hoa mừng sinh nhật, hoa tân gia, hoa mừng tốt nghiệp, hoa tình yêu, hoa kỷ niệm… Shop cũng nhận trang trí hoa tươi cho sự kiện, cưới hỏi, trang trí xe hoa.
  • Kiểu dáng đa dạng từ hoa bó, hoa cắm bình, hoa cắm lẵng, hoa kệ, hoa cưới, hoa chậu trồng đất… Với mỗi kiểu dáng, cửa hàng sẽ thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng có đa dạng lựa chọn.
  • Thạch Thảo Flower hỗ trợ khách thiết kế hoa tươi với kiểu dáng phù hợp với sở thích và ngân sách.
  • Cửa hàng cam kết chỉ sử dụng hoa mới, hoa có đủ tiêu chuẩn về màu sắc và kích thước. Tính từ thời điểm giao, các sản phẩm hoa thành phẩm sẽ giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, hỗ trợ nhanh và tư vấn nhiệt tình.
  • Xử lý đơn hàng chuyên nghiệp để tối ưu thời gian cho nhân sự và khách hàng. Với quy trình giao hoa đã hoàn thiện, Thạch Thảo Flower có thể hỗ trợ giao hỏa tốc chỉ trong 60 phút.
  • Cửa hàng có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng trong trường hợp giao nhầm mẫu, hoa dập héo, giao hoa muộn so với thời gian yêu cầu…
Hình ảnh yen-flowers-2
Hình ảnh yen-flowers-3
Hình ảnh yen-flowers-4
Hình ảnh yen-flowers-4
489A/21/41 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 710000, Việt Nam
0834022095
https://yenflowers.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Nằm trong con hẻm trên đường Huỳnh Văn Bánh, Yên Flowers mang đến không gian yên tĩnh, ấm cúng tràn ngập hương hoa. Cửa hàng được thành lập với niềm đam mê và yêu thích hoa tươi, khao khát mang đến những bó hoa tươi thắm để tô điểm thêm cho đời sống tinh thần.

Từ cái tên có thể thấy Yên Flowers hướng đến phong cách cắm hoa nhẹ nhàng, tinh tế. Mỗi sản phẩm của tiệm đều được trau chuốt, chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể bày tỏ toàn vẹn tâm ý dành cho người nhận. Sự chu đáo và tỉ mỉ cũng chính là lý do giúp Yên Flowers góp mặt trong danh sách các shop hoa tươi uy tín ở Quận Phú Nhuận.

Những yếu tố tạo nên thương hiệu của tiệm hoa Yên Flowers:

  • Cửa hàng chuyên về hoa nhập như hoa hải đường, thanh liễu, oải hương, mẫu đơn, cúc mẫu đơn, hoa tulip, thảo đường… Hoa được nhập mới thường xuyên và được bảo quản đúng cách để giữ được độ tươi lâu.
  • Yên Flowers cập nhật nhanh các xu hướng cắm hoa đang thịnh hành. Mỗi sản phẩm của tiệm đều được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, tạo nên tổng thể hài hòa, thẩm mỹ.
  • Khi mua hoa tại Yên Flowers, khách hàng có thể an tâm về chất lượng. Cửa hàng luôn cam kết về độ tươi của hoa và sản phẩm thực tế giống mẫu 95 - 98%.
  • Hoa thành phẩm của Yên Flowers có kiểu dáng độc đáo, khác biệt với những shop hoa tươi khác trên thị trường.
  • Hỗ trợ thiết kế hoa theo ngân sách và sở thích, yêu cầu của khách.
  • Yên Flowers hỗ trợ giao hoa nhanh từ 30 - 60 phút đối với những khu vực trong quận Phú Nhuận. Với những vị trí xa hơn, cửa hàng có thể giao hỏa tốc từ 1 - 2 giờ đồng hồ.
  • Ngoài các sản phẩm hoa tươi, Yên Flowers còn tổ chức các buổi workshop dạy cắm hoa dành cho những ai yêu thích lĩnh vực này.
  • Khâu tư vấn chuyên nghiệp, nhanh chóng, giải đáp đầy đủ những băn khoăn và thắc mắc của khách hàng.
  • Nếu đang tìm shop hoa tươi ở Phú Nhuận có kiểu dáng độc đáo và mới mẻ, Yên Flowers là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Hiện cửa hàng chưa có website nên bạn có thể đặt hoa qua fanpage hoặc zalo.
Hình ảnh tiem-hoa-cua-nang-2
Hình ảnh tiem-hoa-cua-nang-3
Hình ảnh tiem-hoa-cua-nang-4
Hình ảnh tiem-hoa-cua-nang-5
116A Đ. Phùng Văn Cung, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0384396999
http://tiemhoacuanang.com/
Chỉ đường

Tiệm hoa của Nắng là hệ thống cửa hàng hoa tươi lớn với 1 chi nhánh ở Đà Lạt và 1 chi nhánh ở TPHCM. Cửa hàng sử dụng hoàn toàn hoa tươi từ nhà vườn ở Đà Lạt, hoa được nhập theo mùa để đảm bảo độ tươi và ổn định giá thành.

Hướng đến sứ mệnh giúp bạn trao đi tâm tư và biến các dịp trọng đại trở nên đặc biệt hơn, Tiệm hoa của Nắng nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoa tươi đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý. Hiện tại, cửa hàng kinh doanh với 2 hình thức là mua trực tiếp và đặt hoa online trên các nền tảng như website, fanpage, zalo.

Vì sao Tiệm hoa của Nắng được đánh giá là tiệm hoa tươi uy tín, chất lượng ở Quận Phú Nhuận?

  • Tiệm hoa của Nắng nhập hoa tươi Đà Lạt từ làng hoa Vạn Thành. Hoa có chất lượng vượt trội, màu sắc và kích thước đồng nhất, độ tươi lâu dài.
  • Tiệm có đầy đủ các sản phẩm hoa tươi như hoa tình yêu, hoa mừng sinh nhật, hoa chúc mừng (khai trương, tân gia, thăng chức, tốt nghiệp…), hoa chia buồn, hoa cưới. Sản phẩm đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi tìm mua hoa tươi.
  • Tiệm hoa của Nắng có khá nhiều kiểu dáng độc đáo như bó hoa hình trái tim, hình gấu, hình chữ, hình vuông, hình chữ thập… Cửa hàng có đa dạng kiểu dáng như giỏ hoa, lẵng hoa, kệ hoa, bó hoa để phù hợp với thị hiếu của đông đảo khách hàng.
  • Các mẫu hoa mới luôn được tiệm cập nhật trên website và fanpage. Website có đầy đủ tính năng giúp khách hàng thuận tiện trong khâu đặt hoa online.
  • Nhân sự của shop đều có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực điện hoa, xử lý nhanh đơn hàng, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh… Chính sự chuyên nghiệp và tận tâm đã giúp Tiệm hoa của Nắng chiếm trọn cảm tình của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.
  • Tất cả khách khi mua hoa đều được tặng kèm thiệp và banner.
Hình ảnh tiem-hoa-madi-2
Hình ảnh tiem-hoa-madi-3
Hình ảnh tiem-hoa-madi-4
Hình ảnh tiem-hoa-madi-5
120, 98 Thích Quảng Đức, phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0979161391
https://tiem-hoa-hong-madi.business.site/
Chỉ đường

Thành lập từ năm 2019, Tiệm hoa Madi đã có 3 năm phục vụ nhu cầu hoa tươi quà tặng cho khách hàng trong khu vực. Ban đầu, shop chỉ nhận chuyển phát hoa ở những vị trí có khoảng cách không quá 15km. Sau thời gian hoạt động, hiện tiệm có thể giao hỏa tốc trong phạm vi TPHCM.

Các sản phẩm hoa tươi của Tiệm hoa Madi được đánh giá bởi tính nghệ thuật, thẩm mỹ. Khi nhận bó hoa, giỏ hoa… khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm chút và cái tâm của đội ngũ thợ. Sản phẩm chất lượng, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, giá cả hợp lý… đã giúp tiệm có mặt trong top các shop hoa tươi uy tín ở Quận Phú Nhuận.

Những yếu tố giúp Tiệm hoa Madi trở thành shop hoa đáng tin cậy, chất lượng trong khu vực:

  • Sản phẩm đa dạng từ hoa mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa mừng tân gia, tốt nghiệp, thăng chức, hoa kỷ niệm, hoa tình yêu…
  • Ngoài hoa tươi, Tiệm hoa Madi còn có các sản phẩm hoa sáp, hoa tiền và một số quà tặng đi kèm như mèo thần tài, giỏ quà, trái cây, socola…
  • Hiện shop có hơn 300 mẫu hoa tươi, phục vụ nhu cầu về hoa tươi quà tặng cho khách hàng ở TPHCM. Khách cũng có thể yêu cầu thiết kế mẫu hoa riêng để phù hợp với sở thích của người nhận.
  • Tiệm hoa Madi niêm yết giá thành của các sản phẩm. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng so sánh, đánh giá để chọn được tiệm hoa có mức giá phù hợp với ngân sách.
  • Khách hàng đặt hoa online sẽ được cam kết về độ tươi, chất lượng, kiểu dáng… Nếu sản phẩm thực tế không đúng như tư vấn, Tiệm hoa Madi sẽ hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền trong thời gian nhanh chóng.
  • Khâu chăm sóc khách hàng được chú trọng, giải quyết nhanh khiếu nại và các vấn đề phát sinh.
Hình ảnh hoa-theo-mua-dao-duy-anh-q-phu-nhuan-tphcm-2
Hình ảnh hoa-theo-mua-dao-duy-anh-q-phu-nhuan-tphcm-3
Hình ảnh hoa-theo-mua-dao-duy-anh-q-phu-nhuan-tphcm-4
Hình ảnh hoa-theo-mua-dao-duy-anh-q-phu-nhuan-tphcm-5
Hẻm, 3 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0931734353
https://hoatheomua.com/
Chỉ đường

Hoa theo mùa là tâm huyết của CEO Lê Thị Hoa Đào. Là một người yêu hoa và thấu hiểu những cảm xúc mà hoa mang lại, cô đã sáng lập thương hiệu này để có thể đáp ứng nhu cầu về hoa tươi quà tặng. Tâm huyết trong từng sản phẩm đã giúp Hoa theo mùa trở thành cửa hàng uy tín, thu hút đông đảo khách hàng.

So với các tiệm hoa trong khu vực, giá sản phẩm của Hoa theo mùa “mềm” hơn. Phân khúc giá đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi tìm mua hoa tươi. Tại Hoa theo mùa, chỉ với 159.000 Đ bạn hoàn toàn có thể sở hữu bó hoa, nhành hoa tươi thắm.

Những lý do giúp Hoa theo mùa trở thành cửa hàng hoa tươi chất lượng ở Quận Phú Nhuận:

  • Hoa theo mùa cung cấp đa dạng các sản phẩm/ dịch vụ hoa tươi như hoa mừng khai trương, sinh nhật, hoa tình yêu, vòng hoa tang lễ… Ngoài những kiểu dáng thông thường, shop còn phát triển dòng sản phẩm sáng tạo dành cho những khách hàng yêu thích sự độc đáo.
  • Hoa theo mùa không chỉ cung cấp hoa thành phẩm mà còn kinh doanh hoa cắt cành với mức giá hợp lý. Khách hàng có thói quen dùng hoa tươi trang trí nhà cửa có thể lựa chọn cửa hàng này.
  • Cửa hàng phân phối đầy đủ nguyên vật liệu ngành hoa, dụng cụ cắm hoa… với chất lượng vượt trội và mức giá hợp lý.
  • Đội ngũ nhân viên của tiệm rất nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng hết mình. Các florist của Hoa theo mùa đều có tay nghề cao, am hiểu về các loài hoa và mắt thẩm mỹ tốt.
  • Hoa theo mùa có chính sách tích điểm và ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Với chính sách này, bạn có thể tiết kiệm chi phí khi đặt hoa tươi quà tặng và hoa cắt cành.
Hình ảnh tho-flowers-2
Hình ảnh tho-flowers-3
Hình ảnh tho-flowers-4
Hình ảnh tho-flowers-5
61 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0937604648
Chỉ đường

Nằm ở mặt tiền đường Phan Đình Phùng, Thổ Flowers có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại. Lợi thế về vị trí giúp cửa hàng tối ưu thời gian giao hoa trong khu vực Phú Nhuận, Quận 1, Quận 3 và Tân Bình.

Thổ Flowers tin rằng mỗi bó hoa, giỏ hoa đều chứa đựng tâm tư tình cảm của người tặng. Vì thế, trong từng sản phẩm của mình, tiệm trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, chuẩn bị chu đáo thiệp, banner tạo nên món quà chỉn chu và vẹn toàn.

Vì sao Thổ Flowers được bình chọn là shop hoa tươi uy tín ở Quận Phú Nhuận?

  • Cửa hàng có chính sách freeship cho những đơn hàng từ 500K đối với các khu vực như Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3…
  • Nhập hoa mỗi ngày, hoa được cam kết về độ tươi, màu sắc đẹp, mùi hương nhẹ nhàng, lâu phai… Ngoài chất lượng, hoa của tiệm còn đa dạng về màu sắc và chủng loại.
  • Các sản phẩm hoa của Thổ Flowers hướng đến sự tinh tế, nhã nhặn. Mẫu mã độc đáo, tạo được ấn tượng với người nhận. Đội ngũ florist của tiệm cũng sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế hoa theo sở thích cá nhân với kiểu dáng có 1-0-2.
  • Khi đặt hoa tươi tại Thổ Flowers, khách sẽ được tặng thiệp và in banner. Đối với khách mua online, shop sẽ chụp ảnh thật và gửi trước khi giao để đảm bảo kiểu dáng đúng như ý.
  • Dịch vụ giao hoa nhanh, chuyên nghiệp, cửa hàng kiểm soát tốt rủi ro và những tình huống có thể phát sinh trong quá trình vận chuyển như hoa bị hư héo, dập nát, shipper giao nhầm địa chỉ, giao hoa trễ…
  • Giá sản phẩm cạnh tranh, minh bạch, hỗ trợ phí vận chuyển cho những đơn hàng giá trị lớn.
  • Thổ Flowers nhận đặt hoa với số lượng lớn, giá thành ưu đãi.
Hình ảnh ganh-hang-hoa-1
Hình ảnh ganh-hang-hoa-2
Hình ảnh ganh-hang-hoa-3
Hình ảnh ganh-hang-hoa-4
435 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 72213, Việt Nam
0901656115
https://ganhhanghoa.vn/
Chỉ đường

Gánh Hàng Hoa - shop hoa tươi với cái tên vô cùng độc đáo, tạo được ấn tượng với khách hàng. Không chỉ có tên gọi đặc biệt, cửa hàng còn gây ấn tượng bằng dịch vụ chất lượng, sản phẩm đa dạng, phong cách phục vụ niềm nở và chu đáo.

Cửa hàng nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Kiệm nên khá thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Từ cửa hàng, hoa có thể giao hỏa tốc trong 60 phút đến các khu vực như Phú Nhuận, Quận 1, Quận 3, Gò Vấp. Vì vậy, không ít khách hàng tìm đến Gánh Hàng Hoa khi có ý định đặt hoa online.

Những yếu tố tạo nên uy tín của Gánh Hàng Hoa:

  • Gánh Hàng Hoa cung cấp đa dạng các dịch vụ hoa tươi như hoa tang lễ, hoa sinh nhật, khai trương, hoa kỷ niệm, hoa tình yêu… Cửa hàng còn có dịch vụ dạy cắm hoa dành cho những ai yêu thích bộ môn này.
  • Nguồn hoa đa dạng được nhập mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi và màu sắc rực rỡ.
  • Khi mua hoa, Gánh Hàng Hoa sẽ tư vấn cụ thể về ý nghĩa của loài hoa nhằm giúp khách hàng chọn được bó hoa, giỏ hoa thích hợp. Khâu tư vấn được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp để tối ưu thời gian cho khách hàng.
  • Gánh Hàng Hoa đã triển khai dịch vụ điện hoa và giao hoa hỏa tốc trong 60 phút. Với dịch vụ này, khách hàng không nhất thiết phải đến cửa hàng khi có nhu cầu mua hoa.
  • Các sản phẩm của Gánh Hàng Hoa luôn được chú trọng về chất lượng. Hoa giữ được độ tươi lâu, màu sắc hài hòa, thơm lâu, không bị dập nát.
  • Sản phẩm được cập nhật thường xuyên với kiểu dáng đa dạng, mới mẻ. Khách hàng cũng có thể yêu cầu nhân viên thiết kế mẫu mới phù hợp với sở thích cá nhân và đối tượng người nhận.
  • Giá sản phẩm được công khai trên website, thuận tiện cho khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Shop hoa tươi tại Q. Phú Nhuận, TPHCM uy tín, chất lượng nhất

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.