Hình ảnh danhsachvang

7 Shop hoa tươi tại Quận 11 dịch vụ tuyệt vời nhất

3059
13-03-2024
Nguyễn Lý Hồng Lam

Khi lựa chọn các shop hoa tươi tại quận 11, bạn đọc nên tìm hiểu và ưu tiên những cửa hàng cung cấp đa dạng các loại hoa với chất lượng tốt và giá thành ổn định. Việc cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn giúp bạn có được những sản phẩm hoa tươi ưng ý và phù hợp.

7 Shop hoa tươi ở Quận 11 chuyên nghiệp, giá rẻ 

Hoa tươi ngày càng trở nên phổ biến trong những ngày đặc biệt hoặc trong những buổi lễ kỷ niệm, khai trương,... bởi không chỉ góp phần điểm thêm màu sắc cho không gian mà nó còn là món quà tinh tế thay cho lời nói, tình cảm của người tặng. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều cửa hàng hoa tươi tại quận 11 chú trọng đầu tư hơn vào hình thức, mẫu mã và chất lượng các sản phẩm. Hy vọng, với bài viết sau của Danh Sách Vàng, bạn sẽ chọn được cho mình một cửa hàng hoa tươi ưng ý với chất lượng tốt nhất.

1
2
3
4
5
6
7
Hình ảnh hoa-tuoi-huong-viet-2
Hình ảnh hoa-tuoi-huong-viet-3
Hình ảnh hoa-tuoi-huong-viet-4
Hình ảnh hoa-tuoi-huong-viet-5
76 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0987670334
http://hoatuoihuongviet.com/
Chỉ đường

Hoa tươi Hương Việt là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi với chất lượng tốt, được nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực đánh giá cao. 

Tọa lạc tại số 76 Ông Ích Khiêm, phường 14, quận 11, TPHCM; đây là một trong số những shop hoa lớn với không gian rộng thoáng, được trang bị đầy đủ phụ kiện, đáp ứng tốt cho nhu cầu thiết kế hoa của khách hàng. 

Với tình yêu đặc biệt từ hoa tươi, Shop hoa Hương Việt xây dựng mục tiêu phát triển thương hiệu bằng chính sự tin tưởng, uy tín mà khách hàng dành cho cửa hàng. 

Hiện tại, cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm về hoa tươi như: hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa cảm ơn, hoa sự kiện, hoa viếng,... Mỗi sản phẩm đều được Hương Việt đầu tư về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang đến cho khách hàng. 

Shop hoa Hương Việt sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sáng tạo và tận tâm với nghề. Vì vậy, các sản phẩm hoa tại đây không chỉ đa dạng về về màu sắc mà còn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng. 

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng, hoa tươi Hương Việt không ngừng nâng cao trình độ tay nghề cho nhân viên, đầu tư vào nguồn hoa và các kỹ thuật chăm sóc, đảm bảo chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng tối ưu nhất.

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm tại Shop hoa tươi Hương Việt: 

  • Hoa tươi Hương Việt là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hoa tươi. Uy tín và chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng luôn được đảm bảo tối ưu.  
  • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc. Khách hàng được hỗ trợ, tư vấn để lựa chọn mẫu đáp ứng nhu cầu, sở thích và tiết kiệm chi phí. 
  • Dịch vụ điện hoa thực hiện nhanh chóng, đúng mẫu; khách hàng nhận được ảnh thật và xác nhận đơn hàng trước khi hoa được giao. 
  • Hình thức thanh toán đa dạng, thuận tiện cho khách hàng. 
  • Hoa tươi Hương Việt hỗ trợ dịch vụ điện hoa hỏa tốc cho khách hàng cần hỗ trợ giao hoa gấp. 
  • Nhiều chương trình khuyến mãi được cửa hàng áp dụng nhằm tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.
Hình ảnh hoa-tam-viet-tan-hoa-quan-11-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tam-viet-tan-hoa-quan-11-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tam-viet-tan-hoa-quan-11-tphcm-4
Hình ảnh hoa-tam-viet-tan-hoa-quan-11-tphcm-5
6, 20 Tân Hóa, Phường 1, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0911580818
https://hoatamviet.vn/
Chỉ đường

Nhắc đến những cửa hàng hoa tươi chất lượng, thiết kế đẹp và giá rẻ tại quận 11 phải nhắc đến Hoa Tâm Việt, một trong những địa chỉ được đánh giá rất tích cực bởi khách hàng. 

Shop hoa Tâm Việt là cửa hàng hoa tươi có nhiều kinh nghiệm trong việc mang đến những dịch vụ thiết kế hoa tươi tốt nhất cho khách hàng; tọa lạc tại số 6/20 Tân Hóa, phường 1, quận 11, TPHCM.  

Hiểu được thị hiếu thẩm mỹ của mọi người trong các sản phẩm hoa tươi, shop Hoa Tâm Việt không ngừng cập nhật những mẫu hoa mới, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhiều mẫu hoa được cửa hàng nhập trực tiếp từ nước ngoài, đa dạng hơn những lựa chọn cho khách hàng. 

Hiện tại cửa hàng cung cấp đa dạng các dịch vụ điện hoa như: hoa mừng sinh nhật, hoa cưới, kệ hoa, hoa trang trí,... Mỗi sản phẩm đều được cửa hàng chăm chút cả về thiết kế lẫn màu sắc nhằm thể hiện trọn vẹn nhất tình cảm của người tặng. 

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoa tốt nhất với mức giá hợp lý, nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thế về kiểu dáng và chi phí cho từng sản phẩm. Khách hàng sẽ dễ dàng và thoải mái để tìm được mẫu hoa ưng ý cho mình. 

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm hoa tươi tại Hoa Tâm Việt:

  • Cửa hàng Hoa Tâm Việt sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm trong việc thực hiện sản phẩm và chăm sóc khách hàng. 
  • Cửa hàng thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế những mẫu hoa mới lạ, bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. 
  • Hoa Tâm Việt luôn giữ hoa tươi, bền màu và được nhập mới liên tục; đảm bảo chất lượng hoa tốt nhất khi trao đến tay khách hàng. 
  • Dịch vụ điện hoa nhanh chóng, thực hiện đúng mẫu theo yêu cầu của khách hàng; hỗ trợ khách điều chỉnh khi không đúng mẫu hoặc hết hoa. 
  • Khách hàng được tư vấn để chọn được mẫu hoa ưng ý và tiết kiệm chi phí nhất.
Hình ảnh dien-hoa-sai-gon-sun-flowers-2
Hình ảnh dien-hoa-sai-gon-sun-flowers-3
Hình ảnh dien-hoa-sai-gon-sun-flowers-4
Hình ảnh dien-hoa-sai-gon-sun-flowers-5
172 Đ. Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0869387924
https://dhsgsunflowers.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Điện hoa Sài gòn Sunflower là một trong những địa chỉ kinh doanh hoa tươi với các dịch vụ tốt và chuyên nghiệp, được nhiều người lựa chọn; cửa hàng tọa lạc tại số 172 Lê Đại Hành, phường 7, quận 11, TPHCM.  

Việc sử dụng hoa tươi thay cho lời chúc mừng, cảm ơn, hoặc an ủi,... dần trở nên phổ biến hơn với mọi người bởi hoa tươi vừa là sản phẩm đơn giản, vừa mang lại sự tinh tế và ấm áp khi trao tặng. 

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của nhiều khách hàng, Điện hoa Sài gòn Sunflower không chỉ mang mang đến những dịch vụ điện hoa với chất lượng tốt mà còn tạo ra những sản phẩm ý nghĩa thay cho tình cảm của người tặng. 

Sài gòn Sunflower sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Mỗi nhân viên đều cố gắng mang đến sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, giúp khách hàng chọn được sản phẩm hoa tươi ưng ý. 

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện và kịp thời, điện hoa Sài Gòn Sunflower luôn cố gắng nâng cao chất lượng các dịch vụ. Đây cũng là lý do giúp Điện hoa Sài Gòn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng trong và ngoài khu vực. 

Mang phong cách hiện đại, điện hoa Sài Gòn Sunflower thường xuyên cập nhật những mẫu hoa mới có màu sắc tối giản, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng làm bật lên ý nghĩa của sản phẩm. 

Hiện tại cửa hàng đang cung cấp đa dạng dịch vụ hoa như: hoa cưới, hoa mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa sự kiện,... Với mỗi mục đích sử dụng, cửa hàng đều cân nhắc và tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm hoa tươi ưng ý, phù hợp với tài chính. 

Bên cạnh việc cung cấp hoa tươi, cửa hàng còn hỗ trợ những phụ kiện đi kèm như: giỏ hoa, bình, ruy băng,... nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng hoa tươi của khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm tại điện hoa Sài Gòn SunFlower: 

  • Sài gòn SunFlower là địa chỉ cung cấp hoa tươi có chất lượng dịch vụ tốt với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa tại đây đều được tư vấn để tìm được mẫu hoa phù hợp nhất. 
  • Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng. 
  • Dịch vụ điện hoa tại cửa hàng được thực hiện nhanh chóng, đúng mẫu; cửa hàng sẽ chụp ảnh xác nhận với khách trước khi giao hoa đi. 
  • Kiểu dáng thiết kế, màu sắc và mẫu hoa được cập nhật liên tục góp phần đa dạng hơn sự lựa chọn của khách hàng. 
  • Sài Gòn SunFlower luôn đảm bảo tính minh bạch và công khai mức giá của từng sản phẩm hoa tươi, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt với giá hợp lý. 
  • Cửa hàng hỗ trợ thực hiện mẫu hoa theo yêu cầu của khách hàng. Một số khách hàng thích kiểu dáng đặc biệt hoặc có nhu cầu thực hiện theo mẫu đã có sẵn, cửa hàng sẽ hỗ trợ thực hiện và thỏa thuận mức giá hợp lý với khách hàng.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-thanh-trang-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-thanh-trang-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-thanh-trang-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-thanh-trang-4
57 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0868678672
https://thanhtrangflower.com/
Chỉ đường

Cửa hàng hoa tươi Thanh Trang là địa chỉ kinh doanh các sản phẩm hoa tươi được đánh giá cao về chất lượng và nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. 

Tọa lạc tại số 57 Âu Cơ, phường 14, quận 11, TPHCM; hoa tươi Thanh Trang không chỉ đầu tư không gian cửa hàng rộng thoáng mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có kỹ thuật giỏi.

Đến với hoa tươi Thanh Trang, khách hàng được cảm nhận dịch vụ điện hoa chất lượng không chỉ bởi những sản phẩm tốt mà còn vì tinh thần phục vụ nhiệt tình của hệ thống nhân viên trong cửa hàng. 

Là địa chỉ kinh doanh các dịch vụ hoa tươi chuyên nghiệp bậc nhất tại quận 11, hoa tươi Thanh Trang mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ như: decor hoa sự kiện, hoa sinh nhật, khai trương, cưới hỏi, chia buồn, thờ cúng,... 

Với mỗi dịch vụ hoa, cửa hàng luôn cân nhắc, tư vấn chi tiết để khách hàng lựa chọn được dịch vụ hoa tươi phù hợp với nhu cầu, sở thích và kinh phí. 

Đặc biệt, với các dịch vụ trang trí sự kiện, tiệc khai trương, tiệc chúc mừng,... hoa tươi Thanh Trang luôn chuẩn bị những mẫu thiết kế tiêu biểu với sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa và bối cảnh. Khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình mẫu thiết kế hoa tươi phù hợp. 

Điểm cộng lớn nhất dành cho hoa tươi Thanh Trang là cửa hàng luôn cập nhật những thiết kế mới theo xu hướng quốc tế với sự kết hợp giữa những mẫu hoa tươi độc đáo và phụ kiện đi kèm được nhập từ các nước phát triển như Anh, Pháp, Hàn Quốc,... 

Giữa xu thế phát triển nhanh chóng của thị hiếu thẩm mỹ, việc lựa chọn được một cửa hàng theo kịp sự đổi mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất là điều không dễ dàng. 

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm tại Hoa tươi Thanh Trang: 

  • Hoa tươi Thanh Trang là cửa hàng chuyên thiết kế hoa tươi với đa dạng các dịch vụ, đặc biệt là hoa trang trí tiệc, hoa chúc mừng,...
  • Cửa hàng chú trọng đầu tư vào chất lượng hoa và dịch vụ; nhiều sản phẩm hoa được nhập trực tiếp từ nước ngoài nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 
  • Dịch vụ điện hoa của khách hàng cực kỳ tốt, thời gian thực hiện và giao hàng nhanh chóng tùy theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Với những khách hàng chưa có được mẫu hoa ưng ý, nhân viên sẽ hỗ trợ lên ý tưởng, gợi ý màu và loại hoa theo sở thích và nhu cầu của khách hàng. 
  • Chính sách bảo hành cũng được cửa hàng áp dụng nếu cửa hàng thực hiện sai mẫu mà khách hàng đã chọn. 
  • Với kỹ thuật chăm sóc riêng, các sản phẩm hoa tươi tại cửa hàng Thanh Trang luôn nở đều và giữ được độ bền màu theo thời gian.
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-2
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-3
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-4
Hình ảnh nha-nhieu-hoa-5
54B Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903059737
http://nhanhieuhoa.com/
Chỉ đường

Nhà nhiều hoa cũng là một cửa hàng đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn các dịch vụ thiết kế hoa tươi tại quận 11. 

Tọa lạc tại số 54B đường số 2, Cư Xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, TPHCM; Nhà nhiều hoa được khách hàng trong và ngoài khu vực đánh giá cao về độ đa dạng và chuyên nghiệp trong từng khâu dịch vụ. 

Đến với Nhà nhiều hoa, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ tốt nhất mà cửa hàng mang lại. Không chỉ chú trọng vào chất lượng các sản phẩm hoa khi được thiết kế, cửa hàng còn tập trung vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ điện hoa của khách hàng, Nhà nhiều hoa thường xuyên nhập về những mẫu hoa mới, độc đáo và ý nghĩa. Không chỉ giúp khách hàng đa dạng thêm lựa chọn mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Với những mẫu hoa mới, cửa hàng cũng cập nhật song song với các thiết kế thịnh hành, bắt kịp xu hướng của thị trường để tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất. 

Ngày nay, việc sử dụng hoa tươi trong các dịp đặc biệt ngày càng phổ biến không chỉ vì đây là món quà đơn giản, tinh tế mà còn vì mỗi đóa hoa đều mang một thông điệp và ý nghĩa riêng. Tình cảm của người tặng cũng được thể hiện qua đó thay cho lời nói.

Hiện tại, Nhà nhiều hoa đang cung cấp đa dạng dịch vụ hoa tươi như: hoa bó thiết kế, hoa giỏ, hoa viếng, hoa mừng sinh nhật, hoa chúc mừng,... Với bất kỳ sản phẩm nào, cửa hàng cũng chăm chút và tỉ mỉ trong từng thiết kế nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm hoa tươi tại Nhà nhiều hoa: 

  • Cửa hàng mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật kiểu dáng và mẫu hoa mới theo xu hướng quốc tế; giúp đa dạng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý của khách hàng.  
  • Cửa hàng nhận thiết kế hoa theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng và giá sản phẩm hợp lý. 
  • Dịch vụ điện hoa được thực hiện nhanh chóng, đơn hàng sẽ được xác nhận và giao đến tay khách hàng trong vòng 2 giờ kể từ khi cửa hàng xác nhận đơn. 
  • Kiểu dáng và mẫu hoa đa dạng, nhiều mẫu hoa được nhập về từ nước ngoài giúp khách hàng có thêm những gợi ý độc đáo, mới lạ. 
  • Nhân viên tại Nhà nhiều hoa là những người có tay nghề giỏi, khiếu thẩm mỹ cao; luôn hỗ trợ tận tình để khách hàng chọn được mẫu hoa ưng ý nhất. 
  • Cửa hàng thường xuyên áp dụng các voucher và chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.
Hình ảnh tiem-hoa-tieu-min-1
Hình ảnh tiem-hoa-tieu-min-2
Hình ảnh tiem-hoa-tieu-min-3
Hình ảnh tiem-hoa-tieu-min-4
115/18A Lò Siêu, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0904200493
http://tieumin.com/
Chỉ đường

Tiệm hoa Tiểu Min là một trong những địa chỉ cung cấp hoa tươi tại quận 11 với các thiết kế mang phong cách hiện đại, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Tiệm hoa tọa lạc tại số 115/18A Lò Siêu, phường 8, quận 11, TPHCM; với thiết kế không gian rộng thoáng, tinh tế,... mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây lựa chọn các sản phẩm hoa tươi.

Khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cung cấp hoa thông thường, tiệm hoa Tiểu Min chú trọng vào xây dựng thương hiệu với các sản phẩm mang phong cách nghệ thuật, hướng đến đối tượng khách hàng có thị hiếu thẩm mỹ cao. 

Hiện tại, Tiệm hoa nhà Min cung cấp đa dạng dịch vụ hoa như: hoa trang trí tiệc, hoa cưới, hoa chúc mừng, kệ hoa,... Khách hàng khi đến với tiệm hoa Tiểu Min sẽ được tư vấn để lựa chọn được mẫu hoa phù hợp với nhu cầu, sở thích. 

Mỗi mẫu hoa được thiết kế tại cửa hàng đều mang một ý nghĩa riêng, tuy đơn giản nhưng thể hiện được trọn vẹn tình cảm của người tặng. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, tiệm hoa còn thường xuyên nhập những mẫu hoa mới từ nước ngoài giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Với kỹ thuật chăm sóc hoa riêng, các sản phẩm hoa tươi tại cửa hàng đều đảm bảo được độ bền màu, hoa nở đều và đẹp. Bên cạnh việc cung cấp hoa tươi, tiệm hoa Tiểu Min còn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm phụ kiện đi kèm như: giỏ, giấy bó, ruy băng,... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. 

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm hoa tươi tại tiệm hoa Tiểu Min: 

  • Tiệm hoa Tiểu Min cung cấp nhiều dịch vụ thiết kế hoa tươi với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, theo xu hướng của quốc tế.
  • Nhiều mẫu hoa được nhập trực tiếp từ nước ngoài, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi trải nghiệm dịch vụ tại tiệm hoa Tiểu Min. 
  • Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, tay nghề giỏi, nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm hoa tươi ưng ý. 
  • Dịch vụ điện hoa được thực hiện nhanh chóng, đúng mẫu; đơn hàng sẽ được thực hiện trong vòng 2 giờ tính từ khi cửa hàng xác nhận đơn.
  • Hình thức thanh toán tại cửa hàng đa dạng, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp, chuyển khoản, quẹt thẻ,... Đây cũng là cách giúp tiệm Tiểu Min nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 
  • Hoa tươi tại cửa hàng Tiểu Min được chăm sóc kỹ nên luôn giữ được độ tươi và bền màu.
Hình ảnh viet-flower-1
Hình ảnh viet-flower-2
Hình ảnh viet-flower-3
Hình ảnh viet-flower-4
số 39 Nguyễn Văn Phú, phường 5, quận 11, TPHCM
0933387393
shophoatuoivietflower.com

Nhắc đến những cửa hàng chuyên cung cấp hoa tươi và các dịch vụ thiết kế hoa tươi tại quận 11 phải kể đến Việt Flower.

Việt Flower là thương hiệu lớn với các dịch vụ điện hoa, thiết kế hoa tươi và quà tặng. Hiện tại, cửa hàng có hai cơ sở tại TP Đà Lạt và tại số 39 Nguyễn Văn Phú, phường 5, quận 11, TPHCM. 

Với xu hướng quà tặng ngày càng đa dạng, các sản phẩm từ hoa tươi cũng phát triển với đủ thiết kế, kiểu dáng,... Hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Việt Flower không ngừng cập nhật kỹ thuật và những mẫu hoa mới, góp phần làm phong phú thêm sự lựa chọn trong dịch vụ mang đến cho khách hàng. 

Đến với Việt Flower, bạn sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm và tinh thần phục vụ của nhân viên tại đây. Cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể nhất về các sản phẩm hoa tươi và hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu hoa phù hợp với sở thích, nhu cầu, chi phí,... 

Là địa chỉ cung cấp các dịch vụ thiết kế hoa tươi với đa dạng sản phẩm như: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hộp hoa tươi, vòng hoa viếng,... Ngoài ra, Việt Flower còn có những sản phẩm phụ kiện đi kèm nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. 

Các sản phẩm hoa tươi tại Việt Flower được tuyển chọn và nhập trực tiếp từ các nhà vườn tại Đà Lạt; vì vậy, cửa hàng luôn đảm bảo được chất lượng và giá thành sản phẩm là tốt nhất thị trường.  

Điều tạo nên sự khác biệt của Việt Flower chính là ngoài các sản phẩm từ hoa tươi, cửa hàng còn chuyên thiết kế những bó hoa làm từ trái cây (dâu tây, cherry, nho,..) theo yêu cầu của khách hàng. 

Với những sản phẩm độc đáo và mới lạ nhưng vẫn đảm bảo được ý nghĩa và tình cảm của người tặng, cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng với những phản hồi rất tích cực. 

Nếu đang tìm một cửa hàng có đầy đủ các dịch vụ thiết kế hoa tươi với đa dạng sản phẩm để thuận tiện cho việc lựa chọn thì Việt Flower là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm hoa tươi tại Việt Flower: 

  • Là cửa hàng uy tín và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ điện hoa, quà tặng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm và dịch vụ tại đây.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm tối ưu với mức giá hợp lý. 
  • Dịch vụ điện hoa nhanh chóng, thực hiện đúng mẫu; khách hàng được xác nhận thông tin và sản phẩm trước khi đơn hàng được giao. 
  • Cửa hàng thường xuyên áp dụng voucher, các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi cho sản phẩm. 
  • Hình thức thanh toán đa dạng, khách hàng có thể linh hoạt sử dụng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. 
  • Cửa hàng nhận thực hiện các sản phẩm hoa tươi theo mẫu mà khách hàng yêu cầu. 
  • Việt Flower luôn công khai và minh bạch về thông tin và mức giá của sản phẩm; khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của cửa hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 7 Shop hoa tươi tại Quận 11 dịch vụ tuyệt vời nhất

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.