Hình ảnh danhsachvang

5 Shop hoa tươi tại Quận 6, TPHCM kết đẹp, giao nhanh đúng hẹn

3484
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các shop hoa tươi ở Quận 6 có thể đáp ứng nhu cầu hoa tươi quà tặng, hoa trang trí… cho khách hàng trên địa bàn và những khu vực lân cận. Chất lượng sản phẩm, giá thành, chính sách của mỗi tiệm sẽ có sự khác biệt. Chính vì vậy, bạn đọc cần phải tìm hiểu để tránh những tình huống phát sinh khi đặt hoa.

5 Shop hoa tươi ở Quận 6, TPHCM giao nhanh, dịch vụ chất lượng

Không biết từ bao giờ, hoa tươi đã trở thành món quà quen thuộc trong các dịp đặc biệt. Thay vì tỏ bày yêu thương bằng lời, một bó hoa tươi thắm nhân ngày lễ, sinh nhật… đủ để thể hiện thành ý đến những người xung quanh.

Các shop hoa tươi ở Quận 6 không ngừng đa dạng, cải thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Dựa trên tiêu chí sản phẩm chất lượng, dịch vụ giao nhanh, đúng hẹn… Danh Sách Vàng đã tổng hợp 5 cửa hàng uy tín trong khu vực này để bạn đọc thuận tiện tham khảo và cân nhắc lựa chọn:

1
2
3
4
5
Hình ảnh dalat-hasfarm-hau-giang-quan-6-tphcm-1
Hình ảnh dalat-hasfarm-hau-giang-quan-6-tphcm-2
Hình ảnh dalat-hasfarm-hau-giang-quan-6-tphcm-3
Hình ảnh dalat-hasfarm-hau-giang-quan-6-tphcm-4
99 Đ. Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02839601969
Chỉ đường

Dalat Hasfarm là công ty hoa tươi số 1 Việt Nam với nguồn hoa đa dạng, chất lượng. Hiện tại, đơn vị này đang sở hữu 4 trang trại rộng gần 320 hecta, cung cấp 200 triệu cành hoa mỗi năm. Không chỉ phục vụ thị trường trong nước, Dalat Hasfarm còn xuất khẩu hoa sang các nước thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Để đáp ứng nhu cầu hoa quà tặng, Dalat Hasfarm đã phát triển nhiều cửa hàng trên địa bàn TPHCM. Ở khu vực quận 6, hệ thống này đặt cửa hàng tại số 99 Hậu Giang, Quận 6, TPHCM. Với uy tín sẵn có, cửa hàng trở thành một trong những shop hoa đáng tin cậy, được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu đặt hoa làm quà tặng.

Vì sao Dalat Hasfarm được đánh giá là tiệm hoa tươi uy tín ở Quận 6?

  • Dalat Hasfarm có nguồn hoa đa dạng với 4 trang trại ở Đà Lạt. Cửa hàng cung cấp hoa sỉ lẻ, hoa thành phẩm cho người dân trong khu vực.
  • Dalat Hasfarm chi nhánh Hậu Giang có đầy đủ các loại hoa tươi như hoa hồng, mẫu đơn, cúc tana, cúc mẫu đơn, cẩm chướng, cát tường, hoa lan các loại, cúc lưới, cúc họa mi, bách hợp…
  • Cung cấp đa dạng dịch vụ hoa tươi như hoa chúc mừng khai trương, hoa mừng sinh nhật, vòng hoa chia buồn, hoa mừng tốt nghiệp, hoa hội nghị, hoa cưới…
  • Đa dạng kiểu dáng như lẵng hoa, giỏ hoa, chậu hoa, bình hoa, kệ hoa, vòng hoa… Kiểu dáng độc đáo được làm mới thường xuyên, đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi mua hoa tươi làm quà tặng.
  • Hoa được nhập mới mỗi ngày nên giữ được độ tươi lâu, không xảy ra tình trạng héo úa, sâu, dập nát… chỉ sau một thời gian ngắn.
  • Giá thành sản phẩm được niêm yết rõ ràng và khách hàng được tư vấn cặn kẽ về vấn đề này trước khi xác nhận đơn hàng.
  • Dalat Hasfarm có dịch vụ giao hoa nhanh, cam kết giao đúng thời gian yêu cầu. Các vấn đề phát sinh như giao nhầm mẫu, giao hoa trễ, hoa dập héo, chất lượng kém sẽ được cửa hàng hỗ trợ đổi trả, hoàn tiền.
Hình ảnh tiem-hoa-cua-diem-1
Hình ảnh tiem-hoa-cua-diem-2
Hình ảnh tiem-hoa-cua-diem-3
Hình ảnh tiem-hoa-cua-diem-4
242/10B2 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0939258306
https://www.facebook.com/cuahanghoababy
Chỉ đường

Tiệm hoa của Diễm là cửa hàng hoa tươi nhỏ nằm ở con hẻm trên đường Bà Hom. Tạo nên uy tín của tiệm là dịch vụ, sản phẩm đa dạng cùng với thái độ nhiệt tình và tận tâm. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, mức giá cho các sản phẩm hoa tươi tại đây vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Những yếu tố giúp Tiệm hoa của Diễm trở thành cửa hàng hoa tươi uy tín, chất lượng ở Quận 6:

  • Tiệm nhập hoa mới mỗi ngày, ưu tiên các loại hoa độc lạ như hoa bi, hoa ly kép, cẩm chướng, hoa hồng xanh dương, hoa hồng cánh viền, hoa cát tường, cúc mẫu đơn…
  • Tiệm hoa của Diễm có thể thực hiện hoa quà tặng với nhiều kiểu dáng khác nhau như bó hoa, lẵng hoa, hộp hoa, kệ hoa, vòng hoa… Tiệm còn nhận kết hoa hình trái tim, hình chữ, gấu bông theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nhân viên sẽ hỗ trợ khách thiết kế, chọn loại hoa phù hợp với ngân sách. Dù sản phẩm có giá cao hay bình dân, cửa hàng luôn đảm bảo hình thức đẹp, chỉn chu, hoa giữ được độ tươi lâu (ít nhất trong 2 - 3 ngày).
  • Khách hàng đến Tiệm hoa của Diễm sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ để có thể chọn được mẫu hoa phù hợp với đối tượng người nhận.
  • Cửa hàng nhận chuyển phát hoa nhanh chóng trong khu vực và các quận huyện ở TPHCM. Dịch vụ giao hoa nhanh, chuyên nghiệp, đúng giờ, cam kết không xảy ra tình trạng giao trễ, hoa bị hư héo trong quá trình vận chuyển.
  • Tiệm hoa của Diễm tạo được uy tín khi có chính sách đổi trả và hoàn tiền. Khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc có bất cứ vấn đề gì khi đặt hoa có thể liên hệ để được shop hỗ trợ.
  • Giá thành hợp lý, nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.
Hình ảnh tiem-hoa-bon-mua-hau-giang-quan-6-tphcm-1
Hình ảnh tiem-hoa-bon-mua-hau-giang-quan-6-tphcm-2
Hình ảnh tiem-hoa-bon-mua-hau-giang-quan-6-tphcm-3
Hình ảnh tiem-hoa-bon-mua-hau-giang-quan-6-tphcm-4
220 Đ. Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902822709
http://tiemhoabonmua.com/
Chỉ đường

Tiệm Hoa Bốn Mùa là shop hoa tươi uy tín ở TPHCM. Cửa hàng cung cấp đa dạng dịch vụ như hoa chúc mừng khai trương, hoa mừng sinh nhật, hoa kỷ niệm, hoa tri ân, hoa tình yêu… Tiệm còn nhận trang trí xe hoa, bó hoa cưới, trang trí hoa tươi cho đám cưới, đám hỏi, hội nghị và sự kiện.

Tiệm Hoa Bốn Mùa để lại ấn tượng tốt với khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Hầu hết khách đã từng đặt hoa tại đây đều cảm thấy hài lòng với thái độ phục vụ, hoa đẹp, kiểu dáng đa dạng.

Những yếu tố tạo nên uy tín của Tiệm Hoa Bốn Mùa - Hậu Giang, Quận 6:

  • Hoa tươi đa dạng chủng loại, màu sắc, kiểu dáng đẹp và độc đáo. Ngoài các mẫu có sẵn, tiệm cũng sẽ thiết kế hoa theo yêu cầu, khách có thể chọn loại hoa, màu sắc, số lượng, giấy gói, giỏ hoa…
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tốt. Nhân sự của tiệm được đào tạo bài bản về kỹ năng phục vụ khách hàng, có thể xử lý tốt những tình huống phát sinh.
  • Hỗ trợ giao hoa nhanh trong vòng 1 giờ cho những khách hàng cần gấp. Dù chuẩn bị trong thời gian ngắn nhưng Tiệm Hoa Bốn Mùa vẫn đảm bảo hoa có độ tươi lâu, hình thức đẹp và chỉn chu.
  • Các sản phẩm hoa tươi của tiệm có giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách. Bên cạnh đó, Tiệm Hoa Bốn Mùa cũng sẽ hỗ trợ khách thiết kế mẫu dựa trên khả năng tài chính.
  • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ nhanh, lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của khách. 
  • Tiệm Hoa Bốn Mùa nhập hoa mới mỗi ngày, không dùng hoa đông lạnh, hoa cũ, hoa kém chất lượng.
Hình ảnh shop-hoa-hong-hanh-22
Hình ảnh shop-hoa-hong-hanh-35
Hình ảnh shop-hoa-hong-hanh-3
Hình ảnh shop-hoa-hong-hanh-4
945 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02822126000
Đang cập nhật
Chỉ đường

Một cái tên khác không thể bỏ qua khi nhắc đến các shop hoa tươi uy tín ở Quận 6 là Shop Hoa Hồng Hạnh. Tính đến nay, tiệm đã có gần 10 năm hoạt động, phục vụ nhu cầu hoa tươi cho người dân trong khu vực.

Hiện tại, Shop Hoa Hồng Hạnh đã đẩy mạnh dịch vụ điện hoa để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đặt mua hoa tươi. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thuận tiện đặt quà tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp ngay cả khi bận rộn.

Những thế mạnh của Shop Hoa Hồng Hạnh:

  • Hoa tươi đa dạng, chất lượng được nhập mới mỗi ngày. Cửa hàng chỉ sử dụng hoa loại 1, không dùng hoa loại 2, loại 3 làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ tươi của hoa thành phẩm.
  • Shop Hoa Hồng Hạnh cung cấp đa dạng các dịch vụ như hoa chúc mừng sinh nhật, hoa khai trương, hoa tri ân thầy cô, hoa mừng tốt nghiệp, thăng chức, hoa tình yêu… Ngoài hoa tươi, các sản phẩm hoa sáp, hoa trái cây, hoa tiền của cửa hàng cũng được khách hàng ưa chuộng.
  • Giao hoa nhanh, hỗ trợ phí ship cho những đơn hàng giá trị và phạm vi giao trong bán kính 5km.
  • Quy trình xử lý đơn hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng kịp thời trao gửi món quà đến bạn bè, đồng nghiệp, người thương, gia đình nhân những dịp đặc biệt.
  • Shop Hoa Hồng Hạnh cố gắng mang đến cho khách hàng hoa tươi với mức giá hợp lý. Giá thành được tư vấn rõ ràng, minh bạch, không xảy ra tình huống phát sinh thêm chi phí.
  • Có chính sách đổi trả, hoàn tiền cho những trường hợp shop giao nhầm mẫu, hoa bị dập, héo trong quá trình vận chuyển, giao nhầm địa chỉ, giao trễ…
  • Luôn giữ thái độ cởi mở, lắng nghe trước những đóng góp của khách hàng. Với thái độ cầu thị, Shop Hoa Hồng Hạnh ngày càng hoàn thiện hơn và trở thành tiệm hoa tươi đông khách ở khu vực Quận 6.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-huy-thao-4
399 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 746000, Việt Nam
0903745911
https://www.hoatuoihuythao.com/
Chỉ đường

Shop Hoa Tươi Huy Thảo được biết đến với dịch vụ đặt hoa online uy tín ở TPHCM. Đây là một trong những cửa hàng hoa tươi ở Quận 6 phát triển website hoàn thiện, phục vụ nhu cầu điện hoa cho khách hàng trên khắp các quận, huyện.

Với kinh nghiệm trên 15 năm, Hoa Tươi Huy Thảo có thể kiểm soát và quản lý những tình huống rủi ro như giao hoa trễ, hoa bị hư hại, dập héo trong quá trình vận chuyển, giao nhầm mẫu… Uy tín được khẳng định trong suốt thời gian hoạt động đã giúp cửa hàng có tên trong danh sách các shop hoa tươi chất lượng ở Quận 6.

Những lý do giúp Hoa Tươi Huy Thảo có tên trong top các shop hoa tươi uy tín ở Quận 6:

  • Kinh nghiệm hơn 15 năm với dịch vụ, sản phẩm đa dạng.
  • Cửa hàng nhập hoa mỗi ngày, đảm bảo hoa giữ được độ tươi lâu, màu sắc và kích thước đồng nhất.
  • Hoa Tươi Huy Thảo có đầy đủ các loại hoa tươi thông dụng như hoa lan, hoa hồng, cát tường, hoa hướng dương, hoa ly, hoa bi, hoa cẩm chướng, đồng tiền…
  • Cung cấp dịch vụ hoa tươi quà tặng, trang trí hoa cưới, hoa để bàn, hoa trang trí bục phát biểu… Ngoài ra, cửa hàng còn có hoa sáp, hoa trái cây và hoa tiền để đáp ứng nhu cầu quà tặng của đông đảo khách hàng.
  • Giá thành các sản phẩm hoa tươi hợp lý, cạnh tranh với giá hoa trên thị trường.
  • Kiểu dáng hoa đa dạng, độc đáo, hiện đại và sang trọng. Hoa Tươi Huy Thảo cố gắng đa dạng mẫu mã, bắt kịp các xu hướng mới để đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.
  • Cửa hàng nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu riêng, hỗ trợ hết mình để khách hàng chuẩn bị được món quà ưng ý gửi tặng những người thân yêu.
  • Hình thức thanh toán đa dạng, tạo sự thuận tiện cho khách hàng.
  • Với những đơn hàng lớn, Hoa Tươi Huy Thảo có chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Bảo vệ quyền lợi khách hàng với chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ hoặc sản phẩm.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Shop hoa tươi tại Quận 6, TPHCM kết đẹp, giao nhanh đúng hẹn

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.