Hình ảnh danhsachvang

8 Shop hoa tươi tại Quận 7, TPHCM uy tín, giao hoa hoả tốc

1021
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Nhiều shop hoa tươi tại Quận 7 có quy mô lớn, cung cấp đa dạng chủng loại và sản phẩm liên quan đến hoa với mức giá cạnh tranh cho khách hàng. Trường hợp đang có nhu cầu mua hoa tặng người thân, hoa chúc mừng hay hoa trang trí sự kiện,... bạn có thể yên tâm tìm đến 8 địa chỉ dưới đây.

8 Shop hoa tươi tại Quận 7, TPHCM uy tín, giao hàng nhanh

Tại quận 7 có nhiều shop hoa tươi đang được quảng cáo mạnh, cung cấp nhiều loại hoa cho khách hàng. Điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, nhất là khi đặt mua online do không thể trực tiếp đến cửa hàng để chọn hoa. 

Hiểu rõ được những lo lắng, băn khoăn trên, Danhsachvang.vn đã tổng hợp lại top 8 shop hoa tươi tại quận 7 chất lượng, đang được đánh giá cao để bạn tham khảo và nhanh chóng lựa chọn được nơi mua hoa ưng ý.

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bbflowers-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bbflowers-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bbflowers-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-bbflowers-44
1047 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0707341088
Đang cập nhật
Chỉ đường

Hoa Tươi BBFlowers là một shop hoa có quy mô vừa phải nằm trên mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7. Từ lâu, đây đã là địa chỉ được nhiều người dân lui tới để mua hoa bày trí trong nhà hoặc gửi tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong các dịp quan trọng.

Tại shop Hoa Tươi BBFlowers, bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại hoa thông dụng như hoa hồng, hoa cúc, hoa lan, hướng dương, đồng tiền,...Một số loại hoa được nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến sự lựa chọn phong phú, giúp khách hàng mua được những bó hoa hay lẵng hoa độc đáo.

Vì sao nên mua hoa tại shop Hoa Tươi BBFlowers?

  • Shop sử dụng hoa tươi 100%. Hoa được cửa hàng nhập về mỗi ngày và được tuyển lựa kỹ càng từng bông nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về màu sắc, kích thước, hình dáng, độ tươi.
  • Nguồn cung cấp hoa cho shop chủ yếu đến từ các nhà vườn ở Đà Lạt và vùng ven TPHCM. Nhờ vậy, khách hàng luôn mua được hoa tươi mới theo mùa với một mức giá phải chăng do chi phí vận chuyển thấp.
  • Sự khéo léo của thợ cắm hoa tại Hoa Tươi BBFlowers mang đến cho khách hàng những thiết kế sáng tạo, độc đáo, thể hiện hết tâm ý muốn gửi gắm đến người nhận thông qua sản phẩm. 
  • Shop có nhiều mẫu thiết kế sẵn theo các chủ đề để khách hàng tham khảo và lựa chọn nhanh hơn. Ngoài ra, Hoa Tươi BBFlowers cũng nhận thiết kế hoa theo mẫu hoặc ý tưởng khách hàng cung cấp.
  • Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật các loại hoa và mẫu mã thiết kế mới, Hoa Tươi BBFlowers cũng tìm tòi, sử dụng thêm các phụ kiện trang trí đi kèm để sản phẩm trông bắt mắt hơn.
  • Trường hợp cần hoa gấp, Hoa Tươi BBFlowers cung cấp gói dịch vụ giao hoa hỏa tốc với phí ship rẻ, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Hình ảnh hoa-theo-mua-cn-quan-7-tphcm-1
Hình ảnh hoa-theo-mua-cn-quan-7-tphcm-2
Hình ảnh hoa-theo-mua-cn-quan-7-tphcm-3
Hình ảnh hoa-theo-mua-cn-quan-7-tphcm-4
85 Đường Số 43, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0931734353
https://hoatheomua.com/
Chỉ đường

Hoa Theo Mùa cơ sở quận 7 là một trong 5 chi nhánh của hệ thống cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ hoa tươi lớn đang hoạt động mạnh trên địa bàn TPHCM. Shop có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và quy trình phục vụ bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Đến với Hoa Theo Mùa chi nhánh quận 7, khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm hoa tùy theo mục đích sử dụng. Trường hợp muốn tặng cho người thân, đối tác, shop có những mẫu thiết kế sẵn được đóng gói theo các hình thức đa dạng như lẵng hoa, giỏ hoa hay kệ hoa lớn.

Những điểm mạnh của shop Hoa Theo Mùa chi nhánh quận 7:

  • Không gian shop rộng rãi, sang trọng và gây ấn tượng mạnh với chủng loại hoa phong phú, nhiều màu sắc.
  • Cách thức bài trí hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn được loại hoa ưng ý.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản với sự kết hợp chặt chẽ giữa đội ngũ nhân viên tư vấn, thợ cắm hoa và nhân viên shipper. Điều này giúp sản phẩm được giao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và giữ được độ tươi như lúc mới cắm.
  • Hoa Theo Mùa chi nhánh quận 7 không ngừng nghiên cứu, cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và chủng loại hoa nhằm đáp ứng được thị hiếu đa dạng của khách hàng. 
  • Các sản phẩm của shop đều mang những nét riêng, có điểm nhấn thu hút, gây được ấn tượng tốt với người nhận.
  • Bên cạnh các phương pháp gói hoa truyền thống, các nghệ nhân của shop còn có khả năng kết hoa thành chữ hoặc kết hợp hoa với gấu bông, trái cây, rau củ…đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng đang tìm kiếm một loại quà tặng vừa độc lạ, vừa sang trọng.
  • Hoa tươi được Hoa Theo Mùa nhập về chi nhánh quận 7 mỗi ngày để đảm bảo sự tươi mới, mang đến các sản phẩm chất lượng nhất cho khách.
  • Giá hoa tại shop ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng do cửa hàng chủ yếu sử dụng hoa tươi theo mùa được cung ứng từ các nhà vườn trong nước. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu mua các sản phẩm cao cấp, cửa hàng vẫn có sẵn nhiều loại hoa ngoại nhập để khách hàng lựa chọn.
Hình ảnh moc-mien-flower-tan-quy-quan-7-tphcm-3
Hình ảnh moc-mien-flower-tan-quy-quan-7-tphcm-4
Hình ảnh moc-mien-flower-tan-quy-quan-7-tphcm-5
Hình ảnh moc-mien-flower-tan-quy-quan-7-tphcm-6
46 Đường Số 15, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0938274909
Đang cập nhật
Chỉ đường

Mộc Miên Flower là shop hoa tươi tại quận 7 đang được nhiều người đề cử vào top các địa chỉ uy tín nên ghé qua. Dù chỉ là một cửa hàng nhỏ có không gian không quá rộng rãi nhưng đến đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hoa, từ những chủng loại theo mùa cho đến những mẫu hoa hiếm lạ được nhập khẩu từ nước ngoài.

Cửa hàng hoa tươi Mộc Miên Flower cung cấp đang dạng các sản phẩm liên quan đến hoa cho khách hàng. Bạn có thể đến đây để mua hoa tặng người thân, hoa chúc mừng hội nghị, hoa cưới hay hoa tình yêu… Mỗi chủ đề được shop thiết kế sẵn nhiều mẫu để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Tại sao nên chọn shop hoa tươi Mộc Miên Flower quận 7?

  • Cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hoa tươi trên địa bàn quận 7 và các vùng lân cận, nắm bắt tốt thị hiếu và nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tại Mộc Miên Flower từng tham dự các khóa đào tạo cắm hoa chuyên nghiệp. Họ có khả năng nắm bắt nhanh những ý tưởng, yêu cầu của khách hàng để đưa ra mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.
  • Chất lượng hoa được khách hàng phản hồi tốt, giữ được độ tươi lâu khi đến tay người nhận.
  • Shop liên kết với các đơn vị giao hoa hỏa tốc và đội ngũ shipper chuyên nghiệp, thông thạo đường xá, giúp giao sản phẩm đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn, nhanh chóng.
  • Khách hàng có thể đặt hàng online hoặc trực tiếp đến mua hoa tại shop. Tất cả đều được nhân viên của Mộc Miên Flower tư vấn kỹ, cung cấp nhiều mẫu tham khảo kèm theo bảng giá chi tiết và cam kết về chất lượng hoa.
Hình ảnh hoa-tuoi-diem-chau-2
Hình ảnh hoa-tuoi-diem-chau-3
Hình ảnh hoa-tuoi-diem-chau-4
Hình ảnh hoa-tuoi-diem-chau-5
561 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0907722485
https://hoatuoidiemchau.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Diễm Châu là một shop hoa tươi uy tín ở quận 7. Cửa hàng tọa lạc trên đường Huỳnh Tấn Phát, có vị trí mặt tiền thông thoáng và dễ kiếm. Nơi đây được nhiều khách hàng trên địa bàn quận và các vùng lân cận tìm đến mua hoa làm quà tặng hay trang trí nhà cửa trong những dịp quan trọng.

Cửa hàng Hoa Tươi Diễm Châu cung cấp nhiều sản phẩm cho khách hàng như xe hoa, hoa mừng khai trương, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa bó, nụ tầm xuân, lan đồ điệp. Mỗi sản phẩm dù có giá trị thấp hay cao cấp đều được shop cẩn thận lựa chọn nguyên liệu chất lượng và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nhờ vậy mà ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị chinh phục.

Shop Hoa Tươi Diễm Châu quận 7 có gì nổi bật?

  • Các sản phẩm của shop được thiết kế hoàn toàn từ hoa tươi,đảm bảo không sử dụng hoa cũ ngay cả với những đơn hàng online. 
  • Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp hoa tươi, shop hiểu rõ nhu cầu thị trường và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng, tư vấn cho họ những sản phẩm phù hợp, hài lòng nhất.
  • Nhiều nguyên vật liệu độc đáo cũng được cửa hàng nhập về để trang trí thêm. Với sự khéo léo của nhân viên, chúng sẽ giúp bó hoa của khách sẽ trở nên sinh động, tinh tế và hài hòa về mặt tổng thể. 
  • Các sản phẩm hoa tại shop có giá phải chăng nên đối tượng khách hàng tại đây khá đang dạng, bao gồm cả học sinh sinh viên và những doanh nghiệp lớn. Từ những bó hoa nhỏ đơn giản chỉ có giá vài chục nghìn đồng cho đến những kệ hoa lớn tiền triệu đều được các nghệ nhân tại shop dụng tâm thiết kế.
  • Khách hàng được kiểm tra sản phẩm qua ảnh chụp thực tế và có thể yêu cầu shop chỉnh sửa những điểm chưa ưng ý trước khi giao.
  • Hình thức thanh toán đa dạng. Khách hàng có thể trực tiếp đưa tiền mặt, chuyển thẻ qua Ngân hàng Đông Á, Vietbank. Ngoài ra, Hoa Tươi Diễm Châu còn nhận ship Cod, giao hoa hỏa tốc.
  • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng, đối tác thân thiết đã gắn bó lâu năm và tin tưởng ủng hộ các sản phẩm của shop.
  • Trường hợp khách chưa có kinh nghiệm lựa chọn hoa phù hợp với mục đích sử dụng hoặc mua hoa trang trí nhà cửa, nhân viên của shop sẽ tận tình tư vấn, hướng dẫn cách cắm và chăm sóc để kéo dài tuổi thọ của hoa.
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-van-tan-kieng-quan-7-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-van-tan-kieng-quan-7-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-van-tan-kieng-quan-7-tphcm-4
Hình ảnh hoa-tuoi-ngoc-van-tan-kieng-quan-7-tphcm-5
Shop hoa tươi Ngọc Vân, 86 Đường Số 15, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0938681228
http://hoatuoiquan7.com/
Chỉ đường

Hoa Tươi Ngọc Vân có hai chi nhánh được thành lập tại Quận 4 và Quận 7, TPHCM. Trong đó cơ sở Quận 7 đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng được tạo ra từ hoa tươi.

Đến với cửa hàng Hoa Tươi Ngọc Vân quận 7, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian đầy màu sắc rực rỡ và dễ dàng lựa chọn được cho mình những bông hoa tươi tắn, xinh đẹp nhất. Ngoài những khách hàng mua hoa lẻ về trang trí nhà cửa, shop còn nhận tư vấn và thiết kế các sản phẩm hoa liên quan đến các chủ đề như cưới hỏi, tình yêu, sinh nhật, phúng viếng, khai trương, hội nghị. 

Shop Hoa Tươi Ngọc Vân quận 7 có gì tốt?

  • Cửa hàng luôn cẩn thận, kỹ càng trong khâu nhập hoa và vận chuyển, đảm bảo từng bông hoa còn tươi mới và giữ được nguyên vẹn màu sắc, hình dáng khi trao đến tay người nhận.
  • Dịch vụ giao hoa hỏa tốc tại shop Hoa Tươi Ngọc Vân có mức phí phải chăng, giúp giao hoa kịp thời gian và đúng với yêu cầu của khách.
  • Phong phú trong các sản phẩm, mẫu mã thiết kế cũng như hình thức mua bán, vận chuyển, đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách.
  • Các sản phẩm của shop có độ tinh tế và thẩm mỹ cao, hài hòa trong cách phối hợp giữa các loại hoa, màu sắc và phụ kiện.
  • Phạm vi phục vụ rộng. Ngoài quận 7, shop còn nhận đơn hàng và vận chuyển hoa đến khắp các quận huyện khác của TPHCM.
  • Niêm yết công khai giá các sản phẩm trên web để khách hàng tiện theo dõi, so sánh với các shop hoa tươi tại quận 7 khác. 
  • Có giấy phép kinh doanh và địa chỉ hoạt động rõ ràng nên khách hàng không phải lo lắng khi đặt mua hoa online.
Hình ảnh dalat-hasfarm-ton-dat-tien-quan-7-tphcm-2
Hình ảnh dalat-hasfarm-ton-dat-tien-quan-7-tphcm-3
Hình ảnh dalat-hasfarm-ton-dat-tien-quan-7-tphcm-4
Hình ảnh dalat-hasfarm-ton-dat-tien-quan-7-tphcm-5
CR3-14, 109 Tôn Dật Tiên, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
02854137802
https://www.dalathasfarm.com/
Chỉ đường

Cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm là địa chỉ khá nổi tiếng. Đây là shop kinh doanh hoa tươi lớn có chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, bao gồm cả quận 7 TPHCM.

Dalat Hasfarm quận 7 chiếm một không gian khá lớn và có vị trí đắc địa trên đường Tôn Dật Tiên. Nơi đây gây được ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ có thiết kế sang trọng cùng cách bài trí khéo léo, thu hút với không gian rực rỡ, đa sắc màu của hoa tươi. Cả phía trước mặt tiền và bên trong cửa hàng đều được trưng bày nhiều chậu hoa hay các cành hoa tươi và phụ kiện trang trí.

 Vì sao nên chọn mua hoa tươi tại Dalat Hasfarm?

  • Cửa hàng giống như một chợ hoa thu nhỏ, có nhiều loại hoa tươi theo mùa để bạn lựa chọn.
  • Hoa được cung cấp bởi chính nông trại của hệ thống Dalat Hasfarm gieo trồng tại Đà Lạt nên chất lượng được kiểm soát ngay tại vườn và luôn đảm bảo sự tươi mới.
  • Dalat Hasfarm quận 7 cung cấp hàng trăm giống hoa để phục vụ cho nhu cầu đa dạng và các mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.
  • Chất lượng hoa tươi tại Dalat Hasfarm đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ cung cấp trong nước, hoa của shop còn được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.
  • Quy trình phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và tiếp nhận đơn đặt hàng của khách qua các kênh online hoặc trực tiếp.
  • Giao hàng nhanh, chất lượng thực tế đúng với hình ảnh đã gửi.
  • Có đơn vị chăm sóc khách hàng chuyên tư vấn, tiếp nhận phản hồi và xử lý nhanh khiếu nại của khách hàng.
  • Có chính sách đổi trả, hoàn tiền hoặc bồi thường cho khách theo những hình thức khác nhau trong trường hợp chất lượng sản phẩm không đảm bảo, giao hoa trễ hẹn hoặc không giống như mô tả…Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi đặt mua online.
Hình ảnh vy-xuan-flowers-2
Hình ảnh vy-xuan-flowers-3
Hình ảnh vy-xuan-flowers-4
Hình ảnh vy-xuan-flowers-5
1338 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02837850517
Đang cập nhật
Chỉ đường

Vy Xuân Flowers chính là địa chỉ đáng để xem xét cho những ai chưa lựa chọn được shop hoa tươi tại quận 7 ưng ý. Từ lâu, cửa hàng đã trở thành địa điểm mua hoa đáng tin cậy cho người dân đang sinh sống trên địa bàn phường Phú Mỹ và các quận lân cận. 

Shop hoa tươi Vy Xuân Flowers tiếp nhận tư vấn, thiết kế và trang trí hoa cho các sự kiện hay buổi tiệc. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm để khách hàng sử dụng với các mục đích khác như chúc mừng, chia buồn hoặc thể hiện tình yêu của mình với người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Các dịch vụ ở đây đều được cân đối từ khâu nhập liệu đến khâu thiết kế, giao hoa để tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Những ưu điểm của shop hoa tươi Vy Xuân Flowers quận 7:

  • Mỗi ngày, shop đều nhập hoa tươi, mới chớm nở để bán cho khách hàng, giúp các sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn.
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, giao đúng thời gian đã hẹn.
  • Khách được trả lại hàng và hoàn tiền nếu hoa giao đến không giống với mẫu đã chọn hoặc có biểu hiện dập nát, héo, không còn giữ nguyên được hình dáng tổng thể.
  • Đa dạng, tinh tế trong các mẫu thiết kế.
  • Đội ngũ thợ cắm hoa có tay nghề cao và kinh nghiệm phong phú, giúp khách hàng lựa chọn được các loại hoa và hình thức bày trí cho phù hợp với mục đích gửi tặng.
  • Luôn sẵn sàng túc trực và phục vụ khách hàng cả 7 ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.
Hình ảnh country-garden-2
Hình ảnh country-garden-3
Hình ảnh country-garden-4
Hình ảnh country-garden-5
Shophouse TM03, Chung cư, Căn hộ Florita Quận 7, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0969188288
https://countrygarden.vn/
Chỉ đường

Country Garden là cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa tươi và trái cây nhập khẩu. Tại shop, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo được thiết kế từ hoa tươi hoàn toàn hoặc kết hợp hoa với trái cây và các phụ kiện khác.

So với các shop hoa tươi tại quận 7 khác, Country Garden còn được xem là khá mới mẻ và có thời gian hoạt động chưa lâu. Các sản phẩm tại đây hướng đến phân khúc thị trường cao cấp với đối tượng khách hàng hầu hết là những người có thu nhập khá trở lên và có yêu cầu khắt khe chất lượng hoa.

Tại sao nên chọn mua hoa tươi tại Country Garden?

  • Hoa được shop nhập khẩu, có chất lượng tốt và hình dáng mới lạ, đẹp mắt, tạo ra những sản phẩm khác biệt so với thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên cắm hoa chuyên nghiệp, có thể thiết kế hoa theo nhiều chủ đề khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh sử dụng cũng như yêu cầu và túi tiền của khách.
  • Các sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế, bắt kịp xu hướng trong và ngoài nước.
  • Có cam kết chất lượng và chính sách đổi trả rõ ràng dành cho những khách hàng đặt mua hoa qua website, điện thoại, fanpage.
  • Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm.
  • Ngoài hoa tươi, Country Garden còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như trái cây, rượu hay bánh kẹo ngoại nhập. Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế hoa đính kèm chung với những sản phẩm trên để tạo ra một món quà độc đáo, ấn tượng, thể hiện trọn vẹn tâm ý.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Shop hoa tươi tại Quận 7, TPHCM uy tín, giao hoa hoả tốc

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.