Hình ảnh danhsachvang

5 Shop hoa tươi tại Quận 8 uy tín, đặt hoa giao nhanh

1023
14-03-2024
Nguyễn Thị Phương Thảo

Nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng, các shop hoa tươi ở Quận 8 không ngừng đa dạng sản phẩm với đầy đủ kiểu dáng, chủng loại, màu sắc… Hiện nay ngoài hình thức mua trực tiếp, các cửa hàng đều đã triển khai dịch vụ đặt hoa và giao hoa tận nơi. Để tránh những tình huống phát sinh, bạn đọc nên tìm hiểu và chọn cửa hàng có dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

5 Shop hoa tươi ở Quận 8 đa dạng kiểu dáng, giá hợp lý

So với các khu vực khác, số lượng tiệm hoa tươi ở Quận 8 hạn chế hơn. Vì vậy, khách hàng sẽ gặp không ít khó khăn khi có ý định đặt hoa tươi mừng khai trương, sinh nhật, vòng hoa tang lễ, hoa kỷ niệm, tri ân thầy cô…

Hoa tươi vốn dĩ là món quà có giá trị về mặt tinh thần, chứa đựng thành ý và tình cảm của người tặng. Để món quà bày tỏ trọn vẹn yêu thương, bạn đọc nên chọn các shop hoa tươi uy tín ở Quận 8 có mẫu mã đa dạng, hoa tươi lâu, giao nhanh, giá thành hợp lý…

Trong nội dung sau, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn đọc 5 shop hoa tươi uy tín ở khu vực Quận 8

1
2
3
4
5
Hình ảnh ngan-flower-quan-8-tphcm-2
Hình ảnh ngan-flower-quan-8-tphcm-2
Hình ảnh ngan-flower-quan-8-tphcm-2
Hình ảnh ngan-flower-quan-8-tphcm-2
73 Đ. Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0934154431
http://nganflower.com/
Chỉ đường

Ngân Flower ra đời với mong muốn trở thành “cầu nối” trao gửi yêu thương. Hiểu rằng mỗi bó hoa đều có ý nghĩa riêng, tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc trong trẻo… cửa hàng muốn đem đến những bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa với hình thức đẹp và ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc.

Ngân Flower có thế mạnh về hoa Valentine, hoa chúc mừng khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa tốt nghiệp… Hoa thành phẩm được shop thiết kế với nhiều kiểu dáng như bó hoa, lẵng hoa, hộp hoa, kệ hoa, vòng hoa. Sản phẩm đa dạng cùng với kinh nghiệm lâu năm đã giúp Ngân Flower chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

Vì sao Ngân Flower được đánh giá là shop hoa tươi uy tín, đáng tin cậy ở Quận 8?

  • Cửa hàng có hoa tươi với đầy đủ chủng loại, màu sắc như hoa hồng, hoa lan các loại, cẩm chướng, cẩm tú cầu, cỏ dùi trống, hoa bách hợp, hoa tulip, oải hương, đồng tiền… Shop có nhiều loại hoa hồng nhập với kích thước và màu sắc độc đáo, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Các sản phẩm hoa tươi của Ngân Flower có mức giá khá hợp lý chỉ từ 149.000 Đ. Cửa hàng mong muốn tất cả khách hàng đều có thể tìm mua hoa tươi để bày tỏ lòng thành, cảm xúc đối với những người thân yêu.
  • Ngân Flower có nhiều loại giấy gói, giỏ hoa, hộp hoa với hình dáng độc đáo. Nhờ đầu tư cho nguyên vật liệu, hoa thành phẩm của shop luôn được đánh giá cao về hình thức sinh động, tính thẩm mỹ cao.
  • Khách hàng có thể đến mua hoa trực tiếp hoặc đặt hoa online. Ngân Flower nhận đặt hoa ở nhiều nền tảng như zalo, website, fanpage, hotline… giúp tối ưu thao tác và tạo sự thuận tiện cho khách hàng.
  • Các mẫu hoa mới được Ngân Flower cập nhật thường xuyên, khách hàng có thể chọn tính năng lọc trên website để tìm mẫu hoa đúng ý trong thời gian nhanh chóng.
  • Quy trình xử lý đơn hàng nhanh chóng, tối ưu về thời gian, hỗ trợ giao hoa tỏa tốc trong 1 - 2 giờ.
  • Hỗ trợ phí ship cho những khách hàng đặt hoa online, tặng thiệp, in banner theo yêu cầu.
Hình ảnh nana-flower-1
Hình ảnh nana-flower-2
Hình ảnh nana-flower-3
Hình ảnh nana-flower-4
103 Đặng Chất, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0908541985
Chỉ đường

NANA Flower tọa lạc tại số 103 Đặng Chất, Phường 2, Quận 8. Vốn là một cửa hàng hoa nhỏ, NANA Flower từng bước chinh phục khách hàng bởi các sản phẩm hoa tươi chất lượng, giá thành hợp lý. Vì vậy, dù không có quy mô quá lớn nhưng tiệm vẫn được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu đặt hoa tươi quà tặng.

Hiện tại, NANA Flower nhận đặt hoa qua zalo và fanpage. Nếu có thời gian, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, chọn lựa những nhành hoa tươi và đẹp nhất. Sau đó, yêu cầu đội ngũ thợ của tiệm thiết kế theo yêu cầu.

Những thế mạnh của tiệm hoa tươi NANA Flower:

  • Dù quy mô không quá lớn nhưng NANA Flower có đầy đủ các loại hoa từ hoa Đà Lạt cho đến hoa nhập. Cửa hàng có khá nhiều loại hoa có màu sắc độc đáo như hoa hồng cánh viền, hồng môn màu trắng, cúc mẫu đơn màu tím pastel… 
  • NANA Flower hướng đến mẫu mã tinh tế, nhẹ nhàng dựa trên cách phối màu độc đáo và hài hòa. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ cũng thường xuyên cập nhật phong cách cắm hoa mới để đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.
  • Ngoài những kiểu dáng thông thường, NANA Flower còn thiết kế bó hoa khổng lồ, hoa tiền… theo yêu cầu của khách. Cửa hàng đã từng thiết kế hoa bó với hơn 100 bó hồng, tạo hình hoa gấu bông, hoa hình trái tim vô cùng độc đáo.
  • NANA Flower sử dụng hoa có độ tươi, màu sắc đẹp, rực rỡ và mùi hương đạt chuẩn. Shop ưu tiên nhập hoa theo mùa để đa dạng hóa sản phẩm, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua hoa làm quà tặng.
  • Bên cạnh hoa quà tặng, NANA Flower còn kinh doanh hoa cắt cành dành cho những khách hàng yêu thích cắm hoa, muốn dùng hoa tươi trang trí nhà cửa.
  • Cửa hàng luôn cam kết hoa có độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ khi giao. Với một số loài hoa đặc biệt, tiệm sẽ trao đổi trước để khách hàng nắm rõ về độ tươi trước khi đặt mua.
  •  
  • NANA Flower có dịch vụ giao hoa nhanh, nhận giao hỏa tốc từ 1 - 2 giờ. Hoa được giao đến tận nơi đúng tiến độ, cam kết không xảy ra tình huống phát sinh.
  • Hoàn tiền, hỗ trợ đổi trả nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ/ sản phẩm.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Hình ảnh shop-hoa-titi-lien-tinh-5-quan-8-tphcm-1
Hình ảnh shop-hoa-titi-lien-tinh-5-quan-8-tphcm-2
Hình ảnh shop-hoa-titi-lien-tinh-5-quan-8-tphcm-3
Hình ảnh shop-hoa-titi-lien-tinh-5-quan-8-tphcm-4
169 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902333333
Chỉ đường

Shop Hoa TiTi là cửa hàng hoa tươi ở Quận 8 có dịch vụ đặt hoa online nhanh chóng, chuyên nghiệp. Cửa hàng cung cấp hoa tươi với đa dạng chủng loại như lẵng hoa, kệ hoa, giỏ hoa, bó hoa, hộp hoa… Khi đặt mua, khách hàng có thể tùy chọn kích thước, loài hoa và màu sắc.

Các sản phẩm hoa tươi của Shop Hoa TiTi được khách hàng đánh giá cao về độ tươi, màu sắc rực rỡ. Cách phối màu độc đáo cũng các sản phẩm của tiệm gây ấn tượng với khách hàng. Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hoa tươi đã giúp Shop Hoa TiTi trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn.

Những yếu tố giúp Shop Hoa TiTi trở thành cửa hàng hoa tươi đáng tin cậy ở khu vực Quận 8:

  • Shop Hoa TiTi cung cấp hoa thành phẩm với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. So với những cửa hàng hoa khác, kiểu dáng của tiệm được đánh giá cao về sự độc đáo, mới mẻ.
  • Các mẫu hoa mới được cập nhật thường xuyên trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Tư vấn viên của tiệm hỗ trợ nhanh trong khâu tư vấn, báo giá giúp tối ưu thời gian cho khách hàng.
  • Shop Hoa TiTi luôn có sẵn một lượng lớn hoa tươi ở tiệm, ít xảy ra tình trạng thiếu hoa, hết loại hoa mà khách yêu cầu.
  • Khi đặt hoa tươi quà tặng, tiệm sẽ miễn phí in banner và tặng thiệp cao cấp. Trong trường hợp đặt online không thể tự tay viết thiệp, nhân viên sẽ hỗ trợ khách viết thiệp tay để thể hiện lòng thành với người nhận.
  • Shop Hoa TiTi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hoa được giao đúng thời gian khách yêu cầu và tiệm có thể kiểm soát những tình huống phát sinh như giao hoa muộn, sai mẫu, sai màu, hoa không đủ số lượng, giao nhầm địa chỉ…
  • Cửa hàng luôn có cam kết với khách hàng về chất lượng và độ tươi của hoa. Nếu hoa thành phẩm không đúng như tư vấn, shop sẽ hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền.
  • Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi.
Hình ảnh tiem-hoa-mei-garden-5
Hình ảnh tiem-hoa-mei-garden-4
Hình ảnh tiem-hoa-mei-garden-3
Hình ảnh tiem-hoa-mei-garden-2
3032 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0373997088
Đang cập nhật
Chỉ đường

Tiệm hoa Mei Garden gây ấn tượng với cái tên gần gũi, nhẹ nhàng. Không đẩy mạnh dịch vụ điện hoa như các cửa hàng trong khu vực, Mei Garden muốn trở thành điểm đến cho những người yêu hoa và muốn tìm một bó hoa, giỏ hoa đẹp để bày tỏ lòng thành với những người yêu quý.

Tiệm hoa Mei Garden hướng đến phân khúc khách hàng trẻ, yêu thích các mẫu hoa nhẹ nhàng, nền nã thay vì hoa được cắm theo phong cách truyền thống. Tiệm sử dụng chủ yếu hoa nhập như hoa mẫu đơn, cát tường, loa kèn, hoa voan (hoa ren nữ hoàng), hoa chuông… Nếu đang tìm shop hoa tươi ở Quận 8 có phong cách mới mẻ, Mei Garden là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Những yếu tố tạo nên uy tín của tiệm hoa Mei Garden:

  • Tiệm hoa Mei Garden có đầy đủ các loại hoa tươi, bao gồm những loại hoa độc đáo, mới mẻ như hoa chuông, hoa voan, cúc mẫu đơn, hoa mẫu đơn…
  • Phong cách thiết kế mang hơi hướng nhẹ nhàng, nữ tính khác biệt hoàn toàn với phong cách truyền thống, rập khuôn. Mei Garden còn nhận thiết kế hoa theo nhu cầu cá nhân và các doanh nghiệp tặng nhân viên, đối tác.
  • Cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm hoa tươi như hoa bó, lẵng hoa, giỏ hoa, kệ hoa tặng sinh nhật, khai trương, hoa kỷ niệm, hoa tri ân thầy cô, hoa mừng khai trương… Tiệm còn nhận trang trí tiệc cưới theo yêu cầu của khách.
  • Mei Garden nhập hoa mới thường xuyên để đảm bảo độ tươi của hoa thành phẩm. Những sản phẩm của tiệm được trau chuốt từng li từng tí để thể hiện trọn vẹn tâm ý và lòng thành của người tặng.
  • Đội florist của Mei Garden đều được đào tạo bài bản về nghệ thuật cắm hoa, gói hoa, am hiểu về đặc tính của các loại hoa và cập nhật nhanh xu hướng đang thịnh hành. Nhờ có đội ngũ nhân sự giỏi, tiệm có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp.
  • Mei Garden có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng. Khách hàng có nhu cầu sẽ được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp với ngân sách và đối tượng người nhận.
  • Tiệm có các dịch vụ bổ sung như chuẩn bị thiệp, in banner, chuẩn bị quà tặng kèm… để giúp khách hàng có được món quà ưng ý gửi trao những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.
  • Tiệm hoa Mei Garden có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng hết mình. Trong quá trình xử lý đơn hàng, nhân viên sẽ giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh để đảm bảo hoa được giao đến đúng hẹn.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-hoa-la-viet-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-hoa-la-viet-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-hoa-la-viet-4
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-hoa-la-viet-5
3233a Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0937399665
https://shop-hoa-tuoi-flower-concept-quan-8-florist.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
Chỉ đường

Shop Hoa Lá Việt là một trong những cửa hàng hoa tươi uy tín ở Quận 8. Giống như Mei Garden, tiệm chuyên về các loại hoa nhập, hoa thành phẩm theo phong cách hiện đại và tinh tế. Cửa hàng có thế mạnh về các loại hoa như hồng đỏ Juliet Rose, cúc mẫu đơn, thược dược, cúc tana, bạch thược, mẫu đơn, hoa cát tường…

Shop Hoa Lá Việt tạo điểm nhấn cho các sản phẩm hoa tươi bằng cách phối màu độc đáo, mới lạ. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ choáng ngợp với đa dạng các loại hoa tươi. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn các kiểu dáng có sẵn hoặc cũng có thể yêu cầu nhân viên gói theo sở thích cá nhân.

Những yếu tố giúp Shop Hoa Lá Việt tạo dựng uy tín và trở thành shop hoa tươi đáng tin cậy ở khu vực Quận 8:

  • Cửa hàng có đa dạng các loài hoa, màu sắc độc đáo, cách gói, cắm mới mẻ không giống các tiệm hoa truyền thống. Shop Hoa Lá Việt chọn lọc từng cành hoa, đảm bảo hoa giữ được độ tươi lâu, màu sắc và kích thước đồng đều.
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ hoa tươi như hoa chúc mừng sinh nhật, hoa tình yêu, hoa chúc mừng, hoa chia buồn… Kiểu dáng đa dạng giúp khách hàng chọn được mẫu mã theo sở thích.
  • Nhân viên có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt, có thể thực hiện những mẫu phức tạp theo yêu cầu của khách.
  • Shop Hoa Lá Việt có dịch vụ đặt hoa online với thời gian giao hoa nhanh, hỗ trợ phí ship.
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm. Chính sách này giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của tiệm.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Shop hoa tươi tại Quận 8 uy tín, đặt hoa giao nhanh

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.