Hình ảnh danhsachvang

8 Shop hoa tươi tại Quận 9, TPHCM uy tín, gửi hình trước khi giao

2062
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các shop hoa tươi ở Quận 9 cung cấp dịch vụ và sản phẩm đa dạng không kém những cửa hàng ở khu vực trung tâm. Nếu có nhu cầu đặt hoa tươi làm quà tặng, bạn nên tham khảo một vài gợi ý từ Danh Sách Vàng trước khi đưa ra lựa chọn.

8 Shop hoa tươi ở Quận 9, TPHCM chất lượng, giao hỏa tốc

Ở hầu hết các quận huyện tại TPHCM đều có các cửa hàng hoa tươi, phục vụ nhu cầu hoa quà tặng, hoa cưới, trang trí sự kiện, hội nghị… Không kém cạnh khu vực trung tâm, Quận 9 cũng quy tụ nhiều shop hoa tươi uy tín, mẫu mã đa dạng, dịch vụ giao nhanh và chuyên nghiệp.

Nếu có nhu cầu đặt hoa tươi, bạn nên tham khảo 8 shop hoa tươi uy tín ở Quận 9 trong nội dung sau để chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu:

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh shop-hoa-huy-hi-1
Hình ảnh shop-hoa-huy-hi-2
Hình ảnh shop-hoa-huy-hi-23
Hình ảnh shop-hoa-huy-hi-75
717 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0968453635
Chỉ đường

Shop Hoa Huy Hí tọa lạc tại số 717 Nguyễn Xiển, Quận 9 (cũ) nay thuộc TP Thủ Đức. Sau nhiều hoạt động, cửa hàng đã tạo dựng được uy tín với dịch vụ và sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng. Từ một cửa hàng nhỏ, shop đã dần mở rộng về quy mô, có thể giao hoa nhanh chóng trong phạm vi TPHCM.

Những thế mạnh của Shop Hoa Huy Hí:

  • Shop Hoa Huy Hí cung cấp dịch vụ hoa tươi đa dạng bao gồm hoa chúc mừng sinh nhật, khai trương, hoa mừng tân gia, hoa kỷ niệm, hoa tình yêu, vòng hoa chia buồn…
  • Cửa hàng thiết kế hoa thành phẩm với nhiều kiểu dáng khác nhau như hoa giỏ, hoa bó, kệ hoa, lẵng hoa, vòng hoa… Bên cạnh đó, shop còn thiết kế hoa theo yêu cầu và sở thích của khách.
  • Ngoài hoa tươi, Shop Hoa Huy Hí còn có hoa sáp và hoa tiền dành cho những ai muốn tìm quà tặng độc đáo, có 1-0-2. Cửa hàng cũng có sẵn một món quà đi kèm như thú nhồi bông, socola, bánh kem… để khách hàng có thể tặng quà cho những người thân yêu mà không mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng.
  • Các mẫu hoa thành phẩm của shop được đánh giá cao về độ tươi, mùi hương và màu sắc. Kiểu dáng được trau chuốt, bố cục hài hòa, chỉn chu thể hiện được trọn vẹn tâm ý người tặng.
  • Shop Hoa Huy Hí đẩy mạnh mảng đặt hoa online nên các sản phẩm của tiệm được cập nhật đầy đủ trên website và fanpage. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể đặt hoa trên website thay vì đến trực tiếp cửa hàng.
  • Sản phẩm được niêm yết giá kèm theo đầy đủ những thông tin như số lượng cành hoa sử dụng, loài hoa, kích thước, ý nghĩa… Vì vậy, khách hàng sẽ không phải nhờ đến sự hỗ trợ của tư vấn viên, qua đó tiết kiệm thời gian và tối giản khâu đặt hoa online.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thành thạo kỹ thuật cắm hoa và nắm bắt nhanh các phong cách cắm hoa đang thịnh hành. Tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ khách nhanh chóng trong khâu tư vấn và xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Giá sản phẩm được niêm yết rõ ràng để khách hàng tiện tham khảo và so sánh. Mức giá chỉ từ 400.000 Đ trở lên tùy theo kiểu dáng và mẫu mã.
Hình ảnh pho-hoa-shop-1
Hình ảnh pho-hoa-shop-2
Hình ảnh pho-hoa-shop-3
Hình ảnh pho-hoa-shop-4
23 Đại lộ 2, Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chỉ đường

Phố Hoa Shop là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các shop hoa tươi uy tín ở Quận 9. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ hoa tươi Đà Lạt và hoa nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu về hoa trang trí và quà tặng cho khách hàng trong khu vực.

Phố Hoa Shop không chỉ cung cấp hoa tươi mà còn đa dạng chất liệu như hoa lụa, hoa sáp… để khách hàng có nhiều lựa chọn khi tìm mua quà tặng. Với sản phẩm đa dạng và giá thành hợp lý, cửa hàng được khách hàng tìm đến khi có nhu cầu.

Vì sao Phố Hoa Shop được đánh giá là tiệm hoa tươi uy tín ở Quận 9?

  • Phố Hoa Shop chỉ sử dụng hoa tươi nhập từ nhà vườn Đà Lạt và hoa nhập khẩu có chất lượng hàng đầu. Không sử dụng hoa đông lạnh, hoa loại 2, loại 3 kém sắc và mùi hương không đạt tiêu chuẩn.
  • Cửa hàng nằm ở vị trí đắc địa, không gian rộng rãi trưng bày đầy đủ các loại hoa tươi như hoa hồng, hoa cúc, hoa lan các loại, cẩm chướng, đồng tiền, hoa cát tường, hoa bi… Hoa được nhập mới mỗi ngày, đảm bảo độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao.
  • Phố Hoa Shop cung cấp đa dạng các sản phẩm hoa tươi như hoa mừng sinh nhật, khai trương, hoa chúc mừng tân gia, tốt nghiệp, hoa mừng thăng chức, hoa hội nghị, hoa chia buồn, cưới hỏi… Cửa hàng còn nhận trang trí hoa tươi cho các sự kiện quan trọng với mức chi phí hợp lý.
  • Đội ngũ florist được đào tạo chuyên sâu, tay nghề vững, nắm bắt nhanh phong cách cắm hoa đang thịnh hành.
  • Mẫu mã đa dạng được đổi mới liên tục, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
  • Ngoài hoa tươi, Phố Hoa Shop còn thiết kế các bó hoa, lẵng hoa kết hợp hoa tươi và tiền, hoa tươi với trái cây nhập, hoa và socola/ bánh kẹo.
  • Hỗ trợ giao hoa nhanh trong 1 - 2 giờ với phí vận chuyển hợp lý.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, tối giản đem đến cho khách hàng trải nghiệm vô cùng hài lòng.
  • Là một trong những cửa hàng hoa lâu năm, Phố Hoa Shop trở thành địa chỉ đặt hoa uy tín, quen thuộc với người dân ở khu vực Quận 9. Nhờ mở rộng phạm vi chuyển phát, hiện cửa hàng còn phục vụ khách hàng ở những quận huyện lân cận.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-viet-thu-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-viet-thu-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-viet-thu-4
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-viet-thu-5
246 Lê Văn Việt, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 71350, Việt Nam
0909439823
https://hoatuoivietthu.com/
Chỉ đường

Với sản phẩm đa dạng và chất lượng, Shop hoa Việt Thư được khách hàng bình chọn là một trong những tiệm hoa tươi uy tín ở Quận 9. Nằm ở mặt tiền đường Lê Văn Việt, cửa hàng có lợi thế về vị trí đắc địa, có thể giao hoa nhanh cho khách hàng trong khu vực.

Shop hoa Việt Thư tạo dựng uy tín bằng chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Sau một thời gian dài hoạt động, tiệm đã từng bước chinh phục khách hàng, trở thành địa chỉ đặt hoa tươi đáng tin cậy trong khu vực.

Vì sao Shop hoa Việt Thư được bình chọn là shop hoa tươi uy tín ở Quận 9?

  • Shop hoa Việt Thư có đầy đủ các loại hoa tươi với đa dạng kiểu dáng như hoa mừng khai trương, hoa chúc mừng sinh nhật, hoa chia buồn, hoa mừng tốt nghiệp, hoa mừng thăng chức…
  • Website của shop cập nhật đầy đủ sản phẩm với thông tin và phân loại rõ ràng, tạo điều kiện để khách hàng có thể đặt hoa online mà không cần đến cửa hàng.
  • Hoa nhập mới mỗi ngày với nhiều chủng loại như hoa hồng, đồng tiền, hoa bách hợp, cẩm chướng, lan hồ điệp, cẩm tú cầu, cát tường… Tiệm ưu tiên nhập hoa theo mùa để đảm bảo độ tươi và tối ưu chi phí cho khách hàng.
  • Shop hoa Việt Thư thường xuyên đổi mới kiểu dáng, mẫu mã để phù hợp với thị hiếu và xu hướng thẩm mỹ. Ngoài các mẫu được thiết kế sẵn, đội ngũ florist của tiệm cũng sẽ hỗ trợ khách lên mẫu theo yêu cầu riêng.
  • Cam kết hoa giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày từ thời điểm giao.
  • Chụp ảnh thật trước khi giao, hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu cho đến khi khách hài lòng.
  • Giao hoa nhanh, đúng hẹn và có chính sách bồi thường, giải quyết vấn đề phát sinh trong trường hợp giao hoa trễ vì những lý do khách quan.
  • Thái độ nhiệt tình, tận tâm, luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Giá của các sản phẩm hoa tươi được niêm yết và công khai minh bạch. Khách hàng có thể tham khảo, so sánh để chọn được bó hoa, lẵng hoa phù hợp để gửi tặng những người thân yêu.
Hình ảnh shop-hoa-zenta-flower-1
Hình ảnh shop-hoa-zenta-flower-2
Hình ảnh shop-hoa-zenta-flower-3
Hình ảnh shop-hoa-zenta-flower-4
17-9 Đường số 14, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0904507246
Chỉ đường

Dù chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn nhưng Zenta Flower đã tạo dựng được uy tín trong lĩnh vực. Hầu hết khách hàng đặt mua hoa tại đây đều hài lòng với chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

Zenta Flower mong muốn có thể đem đến các sản phẩm hoa tươi quà tặng với mức giá hợp lý. Giá của các sản phẩm dao động từ 200.000 - 1.500.000 Đ nên bất cứ ai cũng có cơ hội mua hoa tươi để bày tỏ cảm xúc và trao gửi yêu thương đến những người xung quanh.

Những thế mạnh của shop hoa tươi Zenta Flower:

  • Zenta Flower có không gian khá rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến mua hoa trực tiếp. Song song với hình thức kinh doanh truyền thống, tiệm cũng nhận đặt hoa qua hotline.
  • Cửa hàng có khá nhiều loại hoa tươi như hoa lan, hoa hồng, cẩm chướng, hướng dương, đồng tiền, cỏ dùi trống, thạch thảo, họa mi… Nếu khách hàng có yêu cầu, shop sẽ nhập hoa ngoại để tạo nên những bó hoa, lẵng hoa cao cấp.
  • Nhân viên của tiệm rất nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chọn được bó hoa, lẵng hoa đúng ý. Ngoài những mẫu đã được thiết kế sẵn, đội ngũ thợ còn gói hoa, cắm hoa theo ý tưởng của khách hàng.
  • Có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như hoàn tiền, đổi trả, cam kết hoa giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày… Để hạn chế những tình huống phát sinh, cửa hàng sẽ gửi ảnh thật cho khách hàng kiểm tra trước khi giao.
  • Giao hoa đúng hẹn, shipper nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Giá thành của các sản phẩm được trao đổi từ khâu tư vấn, không xảy ra tình huống phát sinh chi phí.
  • Zenta Flower cố gắng giữ mức giá hợp lý nhất cho khách hàng vào thời điểm nhu cầu về hoa tươi tăng mạnh, nguồn hoa khan hiếm như các dịp lễ 14/2, 8/3, 20/10, 20/11…
Hình ảnh lavender-flowers-shop-1
Hình ảnh lavender-flowers-shop-2
Hình ảnh lavender-flowers-shop-3
Hình ảnh lavender-flowers-shop-4
3 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0979999999
Chỉ đường

Lavender Flowers là cửa hàng hoa tươi ở Quận 9 chuyên cung cấp hoa bó, lẵng hoa, giỏ hoa, kệ hoa, bình hoa… cho các dịp đặc biệt như ngày lễ, kỷ niệm, khai trương, tân gia, tốt nghiệp… Sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá hợp lý là những yếu tố giúp tiệm chinh phục đông đảo khách hàng - kể cả những khách hàng khó tính.

Ngoài hoa tươi, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm hoa sáp và quà tặng đi kèm. Trước nhu cầu không ngừng tăng, Lavender Flowers Shop nỗ lực đa dạng sản phẩm và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm ấn tượng nhất. Đây cũng là lý do tiệm được nhiều khách hàng bình chọn là shop hoa tươi uy tín, chất lượng ở khu vực Quận 9.

Những yếu tố tạo nên thương hiệu, uy tín của Lavender Flowers Shop:

  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng từ hoa bó, hoa lẵng, kệ hoa, vòng hoa, hộp hoa…
  • Cung cấp hoa thành phẩm cho nhiều dịp khác nhau như khai trương, chia buồn, mừng sinh nhật, kỷ niệm tình yêu, thăng chức, tốt nghiệp…
  • Mẫu mã được thay đổi, cập nhật liên tục phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của đông đảo khách hàng.
  • Lavender Flowers Shop đã phát triển website để khách hàng tiện đặt hoa online. Website cập nhật nhanh các mẫu hoa mới, có tính năng lọc theo giá, loại hoa, kiểu dáng… để khách dễ dàng chọn được mẫu phù hợp với ngân sách.
  • Cửa hàng hợp tác với nhà vườn ở Đà Lạt để đảm bảo nguồn hoa ổn định, hoa tươi được nhập mỗi ngày, nói không với việc sử dụng hoa kém chất lượng, hoa đông lạnh.
  • Lavender Flowers Shop sử dụng hoa tươi cộng với những nguyên vật liệu có chất lượng hàng đầu. Qua đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ của đội ngũ thợ, hoa được kết thành từng bó, lẵng, vòng… với hình thức đẹp, sinh động.
  • Khách hàng đặt hoa tươi quà tặng sẽ được shop miễn phí thiệp, in băng chữ, banner theo yêu cầu.
  • Dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp, đúng giờ, không xảy ra tình trạng chậm trễ, hoa dập nát và héo úa.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thái độ phục vụ chu đáo, nỗ lực đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
  • Mọi vấn đề phát sinh sẽ được nhân viên của Lavender Flowers Shop giải quyết nhanh trên tinh thần lắng nghe góp ý và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Hình ảnh hoa-tuoi-nhat-linh-4
Hình ảnh hoa-tuoi-nhat-linh-2
Hình ảnh hoa-tuoi-nhat-linh-35
Hình ảnh hoa-tuoi-nhat-linh-47
168 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0344599482
Chỉ đường

Hoa Tươi Nhật Linh là cái tên kế tiếp trong danh sách các shop hoa tươi chuyên nghiệp, tin cậy ở Quận 9. Cửa hàng nằm ở mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp với lợi thế về vị trí, không gian thoáng, rộng. Nhờ có diện tích lớn, tiệm luôn có sẵn một lượng lớn hoa cắt cành và hoa thành phẩm nhằm đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng.

Được thành lập từ niềm yêu thích hoa tươi đơn thuần, cửa hàng dần mở rộng quy mô nhờ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Hiện Hoa Tươi Nhật Linh cung cấp đa dạng các sản phẩm hoa tươi như hoa chúc mừng sinh nhật, hoa mừng khai trương, hoa chúc mừng tốt nghiệp, hoa kỷ niệm, hoa tình yêu, hoa tri ân thầy cô…

Vì sao Hoa Tươi Nhật Linh được đánh giá là shop hoa tươi đáng tin cậy ở khu vực Quận 9?

  • Có đa dạng các loại hoa tươi như cúc mẫu đơn, hoa baby (hoa bi), hoa hồng, hướng dương, cẩm chướng, đồng tiền, hoa lan… Hoa được nhập mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi lâu dài.
  • Hoa Tươi Nhật Linh chỉn chu từng khâu từ lựa chọn hoa, giấy gói, lá, hoa phụ kiện, hộp, giỏ hoa… Tất cả tạo nên các sản phẩm hoa tươi đẹp, sinh động giúp khách hàng bày tỏ cảm xúc với những người thân yêu.
  • Kiểu dáng đa dạng, được cập nhật thường xuyên các xu hướng đang thịnh hành. Tham khảo qua các mẫu hoa của tiệm, không khó để nhận thấy hoa thành phẩm có kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế, nền nã.
  • Xử lý đơn hàng nhanh, hỗ trợ khách in banner, viết thiệp tay.
  • Ngoài hoa tươi, cửa hàng còn chuẩn bị một số quà tặng đi kèm như socola, bánh kẹo, gấu bông, bánh kem… phục vụ nhu cầu quà tặng của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực. Các florist vững tay nghề, có thể thiết kế hoa theo yêu cầu cá nhân.
  • Các sản phẩm hoa tươi của Hoa Tươi Nhật Linh đều được kết từ hoa mới mỗi ngày, cam kết giữ được độ tươi ít nhất 3 ngày kể từ thời điểm giao.
  • Cửa hàng không ngừng đa dạng mẫu mã nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi mua hoa tươi để trang trí và làm quà tặng.
  • Giá thành hợp lý, được tư vấn rõ ràng trước khi xác nhận đơn hàng.
  • Hoa Tươi Nhật Linh hỗ trợ phí ship cho những khu vực trong bán kính 5km.
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-phu-1
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-phu-2
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-phu-3
Hình ảnh hoa-tuoi-dat-phu-4
212 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0911990212
https://hoatuoidatphu.com/
Chỉ đường

“Chạm đến yêu thương” là phương châm hoạt động của Hoa Tươi Đất Phú. Cửa hàng mang đến các sản phẩm hoa tươi chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã để giúp khách hàng trao yêu thương đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

Hiện tại, cửa hàng không chỉ phục vụ khách hàng trong khu vực mà còn nhận chuyển phát hoa ở khắp các quận huyện tại TPHCM. Dịch vụ thiết kế hoa theo yêu cầu cũng được tiệm đẩy mạnh để khách hàng có thể sở hữu bó hoa, lẵng hoa đúng ý, phù hợp với sở thích của người nhận. Với dịch vụ chất lượng, Hoa Tươi Đất Phú xứng đáng có trên trong danh sách các shop hoa tươi đáng tin cậy ở khu vực Quận 9.

Vì sao nên lựa chọn Hoa Tươi Đất Phú khi có nhu cầu đặt hoa tươi ở khu vực Quận 9?

  • Cửa hàng sử dụng hoa tươi từ nhà vườn ở Đà Lạt và các loại hoa nhập khẩu với màu sắc độc đáo, mới mẻ. Hoa tươi đa dạng giúp khách hàng tự do thiết kế bó hoa, giỏ hoa theo sở thích để gửi tặng những người thân yêu.
  • Hoa Tươi Đất Phú nhập hoa mới mỗi ngày, bảo quản hoa đúng cách để hoa thành phẩm có thể giữ được độ tươi lâu, không mất đi mùi hương và màu sắc vốn có.
  • Nhân viên của tiệm đều có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Mẫu mã được đổi mới liên tục, phù hợp với xu hướng và thị hiếu.
  • Hoa Tươi Đất Phú thực hiện hoa thành phẩm với đa dạng kiểu dáng như hoa bó, lẵng hoa, giỏ hoa, hộp hoa, kệ hoa, vòng hoa… Shop còn nhận kết hoa hình trái tim, hình tròn, gấu bông cho những khách hàng có nhu cầu.
  • Sản phẩm được cập nhật liên tục trên website giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và đặt hoa nhanh chỉ với một vài thao tác.
  • Cửa hàng cung cấp khá nhiều quà tặng đi kèm như hoa tươi, gấu bông, giỏ trái cây… Khách hàng có nhu cầu sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ chọn món quà phù hợp với ngân sách và đối tượng người nhận.
  • Giao hoa nhanh, hỗ trợ giao hỏa tốc trong 1 - 2 giờ đối với khu vực Quận 9 và những quận huyện lân cận.
  • Có cam kết rõ ràng với khách hàng về độ bền của hoa, mẫu mã, kiểu dáng, số lượng hoa…
  • Hoa Tươi Đất Phú có quy trình xử lý khiếu nại chuyên nghiệp, nhanh chóng. Khi có vấn đề phát sinh, cửa hàng đều sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm và đưa ra giải pháp bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Hình ảnh hoa-tuoi-my-duyen-1
Hình ảnh hoa-tuoi-my-duyen-2
Hình ảnh hoa-tuoi-my-duyen-3
Hình ảnh hoa-tuoi-my-duyen-4
369 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0906667292
Chỉ đường

Hoa tươi Mỹ Duyên là shop hoa nhỏ ở Quận 9 nhưng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sản phẩm đa dạng và giá thành hợp lý. Cửa hàng có đa dạng mẫu mã từ bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa, vòng hoa, hộp hoa… phù hợp với nhiều dịp như 8/3, 14/2, 20/10, sinh nhật, giáng sinh, tốt nghiệp, khai trương…

Tính đến nay, Hoa tươi Mỹ Duyên chỉ mới hoạt động gần 2 năm. Dù thời gian phát triển chưa dài nhưng cửa hàng đã trở thành địa chỉ đặt hoa tươi đáng tin cậy đối với người dân trên địa bàn Quận 9 và những khu vực lân cận. Trước nhu cầu ngày càng gia tăng, tiệm đang đẩy mạnh dịch vụ điện hoa để có thể phục vụ đông đảo khách hàng.

Vì sao Hoa tươi Mỹ Duyên được đánh giá là cửa hàng hoa tươi uy tín ở khu vực Quận 9?

  • Hoa tươi Mỹ Duyên có đa dạng các loại hoa tươi như hồng môn, hoa cúc, hoa lan, hoa hồng, lan hồ điệp, cẩm chướng, hướng dương, cẩm tú cầu, cúc tana… Hiện nay, tiệm còn nhập hoa ngoại để đáp ứng nhu cầu về hoa tươi quà tặng.
  • Cửa hàng nhập hoa mỗi ngày, đảm bảo hoa thành phẩm có thể giữ được độ tươi từ 2 - 3 ngày.
  • Đội ngũ thợ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tạo nên những sản phẩm hoa tươi chỉn chu về hình thức và chứa đựng ý nghĩa sâu sắc.
  • Hoa tươi Mỹ Duyên hiện đang triển khai 2 hình thức mua hàng là mua trực tiếp tại cửa hàng và đặt mua online. Với hình thức đặt hoa online, cửa hàng sẽ chụp ảnh thật gửi khách trước khi giao để đảm bảo giao đúng mẫu, không xảy ra các vấn đề phát sinh như thiếu hoa, sai mẫu, sai kích thước…
  • Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Shop hoa tươi tại Quận 9, TPHCM uy tín, gửi hình trước khi giao

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.