Hình ảnh danhsachvang

8 Shop hoa tươi tại Q. Gò Vấp, TPHCM uy tín, chất lượng

3765
19-07-2023
Bùi Như Ý

Shop hoa tươi tại Quận Gò Vấp được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Không chỉ vậy, shop còn cung cấp dịch vụ điện hoa và giao hoa hỏa tốc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

8 Shop hoa tươi tại quận Gò Vấp chất lượng, uy tín

Vào các dịp đặc biệt như lễ 14/2, 8/3, 20/10, 20/11, sinh nhật, khai trương, hoa dường như đã trở nên quen thuộc. Đây đang là một trong những món quà tinh thần được nhiều người ưa chuộng. Hoa như chiếc cầu nối gắng kết con người lại với nhau, thể hiện tình cảm, thông điệp qua từng sản phẩm. 

Trên thị trường hoa hiện nay đã có nhiều shop ra đời, cũng chính vì vậy khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn cửa hàng hoa uy tín, chất lượng. Với những bạn đang sống và làm việc tại Quận Gò Vấp, TPHCM thì có thể tham khảo ngay các shop hoa dưới đây. 

 

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh nha-hoa-gui-trao-cam-xuc-1
Hình ảnh nha-hoa-gui-trao-cam-xuc-2
Hình ảnh nha-hoa-gui-trao-cam-xuc-3
Hình ảnh nha-hoa-gui-trao-cam-xuc-4
67 Đ. Số 2, KDC Cityland Park Hills, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 727010, Việt Nam
0397955489
https://nhahoa.com.vn/
Chỉ đường

Nhà Hoa - Gửi trao cảm xúc là shop hoa đầu tiên được nhắc đến tại Quận Gò Vấp, TPHCM. Sau nhiều năm hoạt động, shop đã có 2900 khách hàng thân thiết, hơn 3000 bó hoa tươi được tạo ra, 100 thiết kế hoa riêng và 50 đối tác tin cậy. Với những con số trên đã có thấy được sự uy tín của shop, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Với Nhà Hoa, hoa không chỉ đơn giản là một món quà mà còn là nơi ẩn chứa tình cảm, thông điệp gắn kết con người với nhau. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm hoa tươi tại shop đều được hoàn thiện bằng tâm huyết, tận tâm, trách nhiệm của đội ngũ thợ cắm hoa. 

Những yếu tố giúp Nhà Hoa - Gửi trao cảm xúc trở thành shop hoa uy tín tại Quận Gò Vấp:

  • Cửa hàng nhập đa dạng các chủng loại hoa như hoa hồng, hoa baby, hoa hướng dương, hoa cúc mẫu đơn, hoa thạch thảo, hoa tulip… Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng, qua đó thể hiện cảm xúc của người tặng. 
  • Những cành hoa tại shop đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, loại bỏ hoa không đạt chất lượng, hoa dập nát để bảo vệ tính thẩm mỹ của sản phẩm. 
  • Nhà Hoa đã có đa dạng các mẫu hoa với kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể đặt theo mẫu hoặc yêu cầu shop thiết kế hoa riêng, mang nét đặc trưng mới lạ, độc đáo, phù hợp với phong cách của bạn. Shop thường xuyên sáng tạo ra nhiều mẫu hoa mới, cập nhật cho khách hàng lựa chọn.
  • Shop cung cấp sản phẩm hoa tươi với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 300.000đ - 4.000.000đ. Sự đa dạng về mức giá giúp Nhà Hoa đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, phù hợp với ngân sách của mọi đối tượng.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ điện hoa sẽ được giao nhanh trong vòng 60 - 120 phút kể từ lúc chốt đơn, tùy vào kích thước của sản phẩm. Với đơn trên 500.000đ, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển. Trước khi giao hàng, shop sẽ gửi hình ảnh sản phẩm để xác thực. 
Hình ảnh tydo-flower-1
Hình ảnh tydo-flower-2
Hình ảnh tydo-flower-3
Hình ảnh tydo-flower-4
1431 Đ. Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0896693272
http://www.tydoflower.com/
Chỉ đường

TyDo Flower được thành lập vào năm 2017 với tâm nguyện “Dùng nét đẹp của hoa TyDo chạm đến trái tim mỗi con người Việt”. Nơi đây luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm hoa đẹp, ấn tượng, giúp bày tỏ tình cảm, thông điệp, kết nối con người lại với nhau.

TyDo Flower tập trung vào lĩnh vực cung cấp hoa tươi chất lượng, mỗi cành hoa đều thông qua tuyển chọn, hoa phải tươi mới, chất lượng tốt tạo nên những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại TyDo Flower đã có những lời đánh giá tích cực, khen ngợi shop.

Những yếu tố giúp TyDo Flower trở thành shop hoa uy tín tại Quận Gò Vấp:

  • TyDo Flower sở hữu những mẫu hoa thời thượng với đa dạng phong cách từ Phương Đông đến Phương Tây. Các mẫu hoa không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến cho khách hàng sự mới lạ.
  • Các mẫu hoa đều đã được cập nhật trên website của cửa hàng. Shop cam kết sản phẩm hoa tươi giống với mẫu 95%. Khách hàng không cần lo lắng vấn đề mẫu một kiểu, sản phẩm về một kiểu khác nhau. Nếu không hài lòng về sản phẩm, shop sẽ hoàn trả lại tiền.
  • Shop sở hữu đa dạng chủng loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau, nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên trong trường hợp sản phẩm cần giao gấp mà hoa không có sẵn, shop sẽ thông báo và gợi ý các loại hoa tương tự về màu sắc, kiểu dáng, giá trị để khách hàng lựa chọn.
  • TyDo Flower sở hữu đa dạng kiểu dáng hoa như bình hoa, bó hoa, kệ hoa, hoa cưới, lan hồ điệp, lẵng hoa, giỏ hoa. Mỗi kiểu dáng được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau. Giá sản phẩm cũng được cập nhật đầy đủ, minh bạch, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.
Hình ảnh hoa-tuoi-kaby-1
Hình ảnh hoa-tuoi-kaby-2
Hình ảnh hoa-tuoi-kaby-3
Hình ảnh hoa-tuoi-kaby-4
689, 689/22 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0782321076
https://hoatuoikaby.vn/
Chỉ đường

Kaby được đánh giá là shop hoa tươi uy tín, chất lượng tại Quận Gò Vấp, TPHCM. Các loại hoa được Hoa tươi Kaby sử dụng đa số được nhập khẩu từ Đà Lạt và hoa nhập khẩu, hoa tươi mới, màu sắc rực rỡ.

Shop chịu trách nhiệm với mọi sản phẩm, tận tâm trong từng khâu dịch vụ như tư vấn, thiết kế hoa và giao tận nơi. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn hoa tươi tại Kaby cho các dịp trọng đại.

Những yếu tố giúp Hoa tươi Kaby trở thành shop hoa chất lượng tại Quận Gò Vấp:

  • Hoa tươi Kaby không chỉ đa dạng về chủng loại hoa mà còn thiết kế, sáng tạo nhiều mẫu mã hoa cho các dịp như sinh nhật, hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa chia buồn…
  • Mỗi sản phẩm hoa mang một ý nghĩa riêng, được gọi bằng những cái tên hay, thể hiện thông điệp của sản phẩm như: Sweet love, Thanh xuân, Nồng ấm yêu đương, Bài ca tình yêu, Nhớ nhung, Cảm thương, Thiên thu…
  • Giá ở tại Hoa tươi Kaby luôn giữ mức ổn định ngay cả ngày lễ, tết. Giá hoa sẽ được công khai minh bạch cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Đội ngũ thợ cắm hoa giàu kinh nghiệm, khéo léo, tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng. Họ tận tâm với công việc, hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng, không làm chậm trễ công việc của khách hàng.
  • Hệ thống giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng nhanhc hóng, an toàn, hoa không bị hư hỏng, dập nát trong quá trình vận chuyển. 
  • Sản phẩm được tạo nên bởi nhiều cành hoa tươi thắm, phụ kiện đẹp. Tổng thể sản phẩm luôn có sự hài hòa, gắn kết với nhau, tính thẩm mỹ cao. 
Hình ảnh hoa-tuoi-tm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tm-4
365 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0973997188
Chỉ đường

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Hoa tươi TM luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa đẹp, chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, hoa đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người ngày càng được yêu cầu cao hơn về chất lượng, thẩm mỹ.

Chính vì vậy Hoa tươi TM không ngừng cập nhật các loại hoa mới, mẫu mã mới, cập nhật xu hướng hoa hiện đại để cung cấp khách hàng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng là ưu điểm của Hoa tươi TM.

Những yếu tố giúp Hoa tươi TM trở thành shop hoa uy tín tại Quận Gò Vấp:

  • Shop cung cấp đa dạng các dịch vụ về hoa như hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn… Mỗi dịch vụ đều có đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã như hoa bình, hoa bó, kệ hoa, hoa để bàn…
  • Mỗi sản phẩm hoa đều được shop thể hiện một ý nghĩa riêng nhằm truyền tải tình cảm thông điệp của người tặng đến người nhận hoa.
  • Mẫu hoa đã được cập nhật trên website cửa hàng. Nơi đây cam kết hoa thật giống với hình đến 90%. Hoa đến tay khách hàng luôn giữ được độ tươi trong vài ngày. 
  • Đơn hàng sẽ được chốt và hoàn thiện nhanh chóng. Shop giao sản phẩm nhanh trong 90 phút ở nội thành TPHCM. Đơn hàng tại Gò Vấp trên 500.000đ sẽ được shop freeship. 
  • Hoa tươi TM thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Mọi sản phẩm shop cung cấp đều đảm bảo yếu tố chất lượng và thẩm mỹ, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Hình ảnh hoa-la-flowers-1
Hình ảnh hoa-la-flowers-2
Hình ảnh hoa-la-flowers-4
Hình ảnh hoa-la-flowers-5
876 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0908640682
http://hoalasaigon.com/
Chỉ đường

Sau nhiều năm hoạt động, Hoa Lá Flowers đã trở thành một trong những shop hoa tươi uy tín, chất lượng tại Quận Gò Vấp. Shop nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi hoa tươi mới, mẫu mã độc đáo, ấn tượng.

Shop chuyên cung cấp hoa cho các dịp đặc biệt như khai trương, sinh nhật, đám tang, giúp khách hàng bày tỏ tình cảm của mình qua những bó hoa, kệ hoa tươi thắm. Mỗi sản phẩm hoa được tạo nên bởi bàn tay khéo léo, sự tận tâm và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên Hoa Lá Flowers. 

Những yếu tố giúp Hoa Lá Flowers trở thành shop hoa uy tín tại Quận Gò Vấp:

  • Hoa nhập trực tiếp từ các vườn hoa tại Đà Lạt. Sau khi nhận được hoa nhân viên của shop sẽ lọc những hoa dập nát trong quá trình vận chuyển để bỏ, chỉ giữ lại những cành hoa tươi, nở đẹp. Hoa được nhập mỗi ngày, khách hàng sẽ luôn được nhận hoa mới khi sử dụng dịch vụ tại Hoa Lá Flowers.
  • Các sản phẩm tại Hoa Lá Flowers đều miễn phí thiệp, banner ghi chữ, ghi lời chúc. Shop luôn công khai minh bạch giá trị của các mẫu hoa, khách hàng thoải mái lựa chọn mà không cần lo lắng về chi phí phát sinh.
  • Shop cam kết giao hoa đúng mẫu, đúng số lượng, đúng kiểu dáng và đúng thời gian đã hẹn trước. Khách hàng khi nhận hoa sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ký vào đơn xác nhận. Nếu không hài lòng, shop sẽ hoàn tiền 100%.
  • Hoa được giao miễn phí trong nội thành và các tỉnh với đơn hàng từ 800.000đ. Trước khi giao, shop sẽ chụp sản phẩm gửi khách hàng xác nhận. 
Hình ảnh hoa-tuoi-tuong-an-nguyen-kiem-quan-go-vap-tphcm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tuong-an-nguyen-kiem-quan-go-vap-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tuong-an-nguyen-kiem-quan-go-vap-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tuong-an-nguyen-kiem-quan-go-vap-tphcm-4
689/27-29 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
02822484996
http://hoatuoituongan.net/
Chỉ đường

Với sứ mệnh “Gửi trọn yêu thương”, Hoa tươi Trường An luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm hoa. Ngoài việc kinh doanh hoa trực tiếp tại cửa hàng, shop còn hoạt động trong lĩnh vực điện hoa, giao hoa tận nhà.

Mỗi sản phẩm đều được Hoa tươi Trường An đặt chữ “tâm” và chữ “tình” vào đó. Thợ cắm hoa luôn cố gắng truyền tải thông điệp, tình cảm qua từng sản phẩm hoa. Cũng bởi vì vậy, Hoa tươi Trường An trở thành thương hiệu hoa tươi được đông đảo khách hàng tin tưởng và tín nhiệm.

Những yếu tố giúp Hoa tươi Trường An trở thành shop hoa tươi uy tín tại Quận Gò Vấp:

  • Hoa tươi Trường An cung cấp đa dạng các sản phẩm hoa như hoa hộp, hoa giỏ, hoa bình, hoa trái cây, hoa tiền, hoa thiết kế, hoa cao cấp, hoa và bóng, hoa tình yêu, hoa cắm hộp, hoa bó, kệ hoa… 
  • Đa dạng về các chủng loại hoa như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa thạch thảo, hoa babi, hoa sen trắng, hoa cẩm tú cầu… Mỗi loại hoa đều mang ý nghĩa riêng được kết hợp với nhau, tạo nên sự hài hòa về các hình thức và thông điệp của sản phẩm. 
  • Hoa tươi Trường An đã cập nhật nhiều mẫu mã hoa ấn tượng, bắt mắt, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể yêu cầu shop thiết kế một mẫu riêng, mang đậm phong cách cá nhân.
  • Phụ kiện đi kèm với sản phẩm như giấy gói, băng rôn, thiệp… đều được shop trang bị đầy đủ, phù hợp. Shop còn hỗ trợ thiệp viết tay cho khách hàng khi cần. 
  • Các sản phẩm đều được gọi bằng một cái tên riêng, không chỉ thể hiện được ý nghĩa của hoa mà còn giúp khách hàng dễ dàng gọi tên, lựa chọn. 
  • Giá cả của shop luôn ở mức ổn định, giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm. Bên cạnh đó, shop còn giao hàng miễn phí cho những đơn hàng có giá trị 1 triệu.
Hình ảnh an-nhien-flower-1
Hình ảnh an-nhien-flower-2
Hình ảnh an-nhien-flower-3
Hình ảnh an-nhien-flower-4
613 Đ. Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0938494119
http://hoatuoigovap.com/
Chỉ đường

An Nhiên Flower nằm trong top những shop hoa tươi uy tín, quen thuộc tại Quận Gò Vấp, tại TPHCM. Shop mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm hoa tươi đẹp, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Không chỉ vậy, An Nhiên Flower còn mong muốn được cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời bằng những bó hoa tươi thắm như sinh nhật, tốt nghiệp, ngày cưới, ngày khai trương.

Những yếu tố giúp An Nhiên Flower trở thành shop hoa tốt tại Quận Gò Vấp:

  • Đa dạng về chủng loại hoa chính là yếu tố đầu tiên níu chân khách hàng của An Nhiên Flower. Bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước không gian tràn ngập sắc hoa, tha hồ lựa chọn loại hoa mà mình yêu thichs.
  • Hoa tại An Nhiên Flower được bảo quản trong nhiệt độ và độ ẩm thích hợp, giữ hoa tươi lâu. Shop cũng nhập hoa mỗi ngày, đảm bảo khách hàng luôn được sở hữu hoa mới.
  • Phong cách phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phát triển lâu dài của shop hoa. Chính vì vậy, mỗi khách hàng ghé đến đều được tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc cho đến khi khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Các mẫu hoa tại An Nhiên Flower được sắp xếp theo chủ đề, màu sắc và giá cả cho khách hàng chọn lựa nhanh hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Nếu bận rộn trong công việc, không có thời gian để đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hoa online, kiểm tra hàng trước khi nhận, tránh được những sản phẩm kém chất lượng, sai yêu cầu. 
Hình ảnh hoa-tuoi-bao-han-1
Hình ảnh hoa-tuoi-bao-han-2
Hình ảnh hoa-tuoi-bao-han-3
Hình ảnh hoa-tuoi-bao-han-4
98 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0907757959
http://hoatuoibaohan.com/
Chỉ đường

Nếu bạn đang tìm kiếm shop hoa tươi chất lượng tại Quận Gò Vấp, TPHCM thì Hoa tươi Bảo Hân là một gợi ý tuyệt vời. Shop đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, luôn mang đến cho khách những sản phẩm hoa đẹp, ấn tượng với màu sắc hài hòa, bắt mắt.

Hiểu được tầm quan trọng của hoa trong đời sống hiện nay, Hoa tươi Bảo Hân đã luôn nỗ lực, cải thiện bản thân, cập nhật những chủng hoa mới, mẫu mã mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm hoa tại đây luôn nhận được lời khen của khách hàng.

Những yếu tố giúp Hoa tươi Bảo Hân trở thành shop hoa tươi tốt tại Quận Gò Vấp:

  • Shop cung cấp hoa cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, chia buồn, hoa cưới, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp… Mỗi bó hoa đều thể hiện tình cảm của khách hàng gửi đến người nhận.
  • Hoa được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ cắm hoa. Họ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, luôn đặt chữ tâm vào từng sản phẩm. Hoa được kết thành bó, thành lẵng chắc chắn, không rơi hay biến dạng trong quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tại shop hoa cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Họ am hiểu về các loài hoa, luôn có những lý giải phù hợp về ý nghĩa của hoa cho khách hàng nắm rõ, gợi ý cho khách hàng những sản phẩm hoa phù hợp với đối tượng, hoàn cảnh. 
  • Các sản phẩm hoa tại Hoa tươi Bảo Hân đều có nhiều kích cỡ cũng như mức giá khác nhau, đáp ứng được nhu cầu và ngân sách của mọi đối tượng. 
  • Không phải ai cũng có thời gian để đến cửa hàng mua trực tiếp và trao gửi hoa cho người nhận. Hiểu được điều đó, Hoa tươi Bảo Hân đã phát triển dịch vụ điện hoa, giúp khách hàng giao hoa đến người nhận một cách nhanh nhất.
  • Chi phí hoa cũng như chi phí vận chuyển được shop thông báo rõ ràng, minh bạch trước khi khách hàng chốt đơn hàng. Trong suốt quá trình thực hiện, shop sẽ không có chi phí phát sinh, khách hàng có thể an tâm về điều này. 

Tiêu chí xếp hạng: 8 Shop hoa tươi tại Q. Gò Vấp, TPHCM uy tín, chất lượng

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.