Hình ảnh danhsachvang

7 Shop hoa tươi tại Q. Tân Phú, TPHCM đẹp, giá rẻ, giao miễn phí

3593
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Hoa tươi chắc chắn là một phần không thể thiếu trong bất kỳ một sự kiện lớn nhỏ nào trong cuộc sống. Sự góp mặt của hoa tươi luôn mang đến những thông điệp ý nghĩa và làm cho các sự kiện như sinh nhật, đám cưới, tiệc tùng, khai trương, … thêm phần long trọng và hoành tráng. Trong bài biết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc 7 shop hoa tươi đẹp, chất lượng nhất ở quận Tân Phú, TPHCM.

7 Shop hoa tươi ở quận Tân Phú, TPHCM giá rẻ, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

Ngành công nghiệp hoa tươi đã phát triển từ rất lâu đời, điều đó cho thấy tầm quan trọng của hoa tươi đối với đời sống con người ở khắp mọi nơi. Ở đâu có các sự kiện lớn nhỏ hay thậm chí là việc trang trí trong nhà đều có sự hiện diện của hoa tươi theo chủ đề và ý nghĩa riêng biệt.

Dịch vụ hoa tươi cắt cành hay các loại hình điện hoa xuất hiện ngày càng nhiều và trở thành một phần không thể thiếu của người dân. Nhờ đó, mọi sự kiện cần đến hoa tươi đều trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá về 7 cửa hàng hoa tươi đẹp tại quận Tân Phú, TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua hoa tươi với giá cả hợp lý và được giao hàng miễn phí, thì đây là bài viết dành cho bạn.

Cùng theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết về các cửa hàng hoa tươi này và lưu lại để tham khảo khi cần thiết.

1
2
3
4
5
6
7
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-quan-tan-phu-hoa-cua-troi-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-quan-tan-phu-hoa-cua-troi-12
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-quan-tan-phu-hoa-cua-troi-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-quan-tan-phu-hoa-cua-troi-4
877 Âu Cơ, Phường 14, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0919038086
http://www.hoacuatroi.com/
Chỉ đường

Tại shop hoa tươi Hoa của trời luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với phương châm "hoa tươi như mơ, sự hài lòng như mong", shop cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi chất lượng nhất với giá cả hợp lý.

Hoa của trời có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và đầy tâm huyết với nghề. Họ luôn tận tâm với công việc của mình và sẽ luôn tư vấn cho khách hàng về cách chọn hoa phù hợp nhất để tặng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. 

Bên cạnh đó, Hoa của trời cũng có các gói dịch vụ trang trí hoa cho các dịp đặc biệt như đám cưới, sinh nhật, khai trương, sự kiện doanh nghiệp, lễ tết, …. Đội ngũ cam kết sẽ tạo nên một không gian đẹp, lung linh và ấn tượng cho khách hàng của mình.

Tại Hoa của trời, đội ngũ nhân sự luôn cập nhật xu hướng mới nhất về thiết kế hoa tươi để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt, độc đáo và sáng tạo nhất. Đẩy mạnh việc sử dụng những loại hoa tươi tốt nhất, được nhập khẩu từ các quốc gia quốc tế. 

Nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm hoa tươi của shop cung cấp sẽ giữ được sự tươi tắn và đẹp mắt trong một thời gian dài. Giúp khách hàng của shop cảm thấy hài lòng và tin tưởng hơn về sản phẩm đã lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua hoa tươi hoặc trang trí hoa cho sự kiện theo nhu cầu, hãy đến với Hoa của trời và cảm nhận sự khác biệt tại đây. Các nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến những sản phẩm hoa tươi tuyệt vời nhất cho bạn.

Shop hoa tươi Hoa của trời luôn có các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng như:

  • Giảm giá đặc biệt cho khách hàng mua hoa theo số lượng lớn hoặc đặt hàng trước.
  • Tặng kèm thiệp chúc mừng hoặc túi giấy đựng hoa đẹp mắt và sang trọng.
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở các tỉnh lân cận.
  • Được giảm giá khi sử dụng dịch vụ trang trí hoa cho các dịp đặc biệt như đám cưới, sinh nhật, khai trương, sự kiện doanh nghiệp.
  • Các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các dịp lễ tết và các sự kiện đặc biệt khác.

Với những ưu đãi này, Hoa của trời hy vọng sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm hoa tươi tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. 

Hình ảnh hoa-tuoi-hong-thuy-luy-ban-bich-quan-tan-phu-tphcm-1
Hình ảnh hoa-tuoi-hong-thuy-luy-ban-bich-quan-tan-phu-tphcm-2
Hình ảnh hoa-tuoi-hong-thuy-luy-ban-bich-quan-tan-phu-tphcm-3
Hình ảnh hoa-tuoi-hong-thuy-luy-ban-bich-quan-tan-phu-tphcm-4
417 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0909584982
http://hoatuoihongthuy.com/
Chỉ đường

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng hoa tươi đáng tin cậy tại Quận Tân Phú, TPHCM? Hãy đến với shop hoa tươi Hồng Thúy - một trong những địa chỉ uy tín nhất để tìm kiếm những mẫu hoa đẹp và chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, hoa tươi Hồng Thuý tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi độc đáo, tinh tế và đầy sáng tạo. Với phương châm "Mang tới sự tiện lợi của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi", Shop hoa tươi Hồng Thúy cam kết cung cấp các dịch vụ hoa tươi tốt nhất cho quý khách hàng.

Shop hoa tươi Hồng Thúy tự hào là một trong những cửa hàng hoa tươi uy tín nhất tại Quận Tân Phú, với các sản phẩm hoa tươi chất lượng cao như hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa bó, hoa giỏ, hoa văn phòng và nhiều loại hoa tươi khác.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, Shop hoa tươi Hồng Thúy cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoa tươi tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Shop hoa tươi Hồng Thúy còn triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng nhằm tăng tính cạnh tranh và nâng cao chất lượng dịch vụ, một số chính sách nổi bật bao gồm:

  • Chính sách giảm giá: Shop hoa tươi Hồng Thúy thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng đặt hàng trực tuyến hoặc đặt hàng với số lượng lớn.
  • Chính sách giao hàng: Shop hoa tươi Hồng Thúy cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi trong khu vực Tân Phú, TPHCM và các khu vực lân cận. Thời gian giao hàng linh hoạt, khách hàng có thể yêu cầu giao hàng vào giờ hành chính hoặc ngoài giờ.
  • Chính sách đổi trả: Nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoặc có vấn đề về chất lượng, Shop hoa tươi Hồng Thúy sẽ đổi trả hoặc hoàn tiền cho khách hàng.
  • Chính sách tư vấn: Shop hoa tươi Hồng Thúy có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kiến thức về hoa tươi, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.
  • Chính sách khách hàng thân thiết: Shop hoa tươi Hồng Thúy có chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên đặt hàng, giúp tạo lòng tin và gắn kết với khách hàng.
Hình ảnh hoa-tuoi-sac-mau-1
Hình ảnh hoa-tuoi-sac-mau-5
Hình ảnh hoa-tuoi-sac-mau-3
Hình ảnh hoa-tuoi-sac-mau-4
05 Đ. Tân Sơn Nhì, Phường 14, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0932135000
Đang cập nhật
Chỉ đường

Hãy tới với shop hoa tươi Sắc Màu - nơi mang đến cho bạn những bó hoa tươi tuyệt đẹp nhất. Với uy tín đã được khẳng định trong ngành hoa tươi, cửa hàng tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người trong việc lựa chọn các sản phẩm hoa tươi.

Nơi đây cung cấp những loại hoa tươi tươi mới và đa dạng, phù hợp với mọi sự kiện cũng như nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, shop cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đến với shop hoa tươi Sắc Màu - shop hoa tươi uy tín tại quận Tân Phú, TPHCM, để tận hưởng sự tươi mới và sắc màu của hoa tươi. Cửa hàng cam kết sẽ không làm bạn thất vọng với các sản phẩm hoa tươi tuyệt đẹp và giá cả hợp lý. Hãy truy cập website hoặc ghé thăm cửa hàng của hoa tươi Sắc Màu để có thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Shop Hoa Tươi Sắc Màu ở Quận Tân Phú, TPHCM có những chính sách sau đây:

  • Chính sách giá cả: Shop cam kết cung cấp các sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, được bán với giá cả hợp lý và công bằng.
  • Chính sách giảm giá: Shop thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá trực tiếp trên giá sản phẩm, tặng quà tặng kì nghệ, tặng phiếu mua hàng, ...
  • Chính sách vận chuyển: Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi trong khu vục TPHCM. Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp shop để lấy hàng và được hỗ trợ về việc đóng gói hàng cũng như chuyển hàng đến các địa chỉ khác.
  • Chính sách đổi trả hàng: Trong trường hợp sản phẩm hoa tươi không đạt yêu cầu về chất lượng, khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
  • Chính sách khuyến mãi: Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết hoặc khách hàng mới.
  • Chính sách tiếp cận khách hàng: Shop luôn quan tâm đến ý kiến đóng góp của khách hàng và có nhân viên hỗ trợ khách hàng tận tình, nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Hình ảnh shop-hoa-line-flower-1
Hình ảnh shop-hoa-line-flower-2
Hình ảnh shop-hoa-line-flower-3
Hình ảnh shop-hoa-line-flower-4
234 Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 750000, Việt Nam
0939399807
http://lineflower.net/
Chỉ đường

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán hoa tươi đẹp và uy tín tại quận Tân Phú, TPHCM? Line Flower là sự lựa chọn hoàn hảo mà mọi khách hàng đều không thể bỏ lỡ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi, Line Flower cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi tuyệt đẹp, đạt chất lượng tốt nhất. Cửa hàng tự hào là một trong những shop hoa tươi uy tín nhất ở quận Tân Phú, TPHCM nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong nhiều năm hoạt động.

Với địa chỉ tại 234 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Line Flower sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Line Flower cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi 24/24, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc mua hoa.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm hoa tươi đa dạng về mẫu mã và chủng loại, Line Flower còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Đội ngũ sẽ luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến hoa tươi mà đơn vị cung cấp.

Hơn nữa, giá cả của Line Flower luôn phù hợp với mọi nhu cầu hầu hết các đối tượng khách hàng. Đến với Line Flower, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo với giá cả hợp lý hơn nhiều shop hoa khác trên khu vực lân cận.

Một số chính sách nổi bật của Line Flower có thể kết đến như:

  • Ship hoa 24/24: Line Flower có chính sách giao hoa trong suốt 24 giờ, đảm bảo rằng khách hàng có thể mua và nhận hoa bất kỳ lúc nào, dù là vào ban đêm hay vào ngày lễ.
  • Tư vấn 24/24: Line Flower cung cấp dịch vụ tư vấn khách hàng trong suốt 24 giờ, qua nhiều kênh liên lạc như zalo, giúp khách hàng có thể liên hệ và tư vấn mua hoa mọi lúc, mọi nơi.
  • Giá cả siêu phù hợp: Line Flower cam kết cung cấp các sản phẩm với giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Ngoài ra, các chính sách khác của Line Flower còn có các chính sách khác như: chất lượng sản phẩm đảm bảo, dịch vụ hậu mãi tốt, chính sách giảm giá cho khách hàng thân thiết, …
Hình ảnh hoa-tuoi-tlt-1
Hình ảnh hoa-tuoi-tlt-2
Hình ảnh hoa-tuoi-tlt-3
Hình ảnh hoa-tuoi-tlt-4
548 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 72009, Việt Nam
0906195345
Chỉ đường

Shop hoa tươi LTL là một trong các shop hoa tươi uy tín cho những người yêu hoa tại Quận Tân Phú, TPHCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, cửa hàng cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất, chất lượng nhất.

LTL tự hào là một trong những shop hoa tươi hàng đầu ở Quận Tân Phú, TPHCM với đa dạng các loại hoa từ lan hồ điệp, đào đông đến tuyết mai và nhiều loại hoa khác. Cửa hàng luôn đặt tiêu chí "Tận tâm - Nhiệt tình" lên hàng đầu trong mỗi sản phẩm hoa tươi của mình để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng ở mức tuyệt đối.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đội ngũ LTL còn luôn quan tâm đến chính sách vận chuyển và dịch vụ sau bán hàng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với hotline túc trực thường xuyên quý khách hàng có thể dễ dàng liên hệ để đặt hàng hoặc để dược giải đáp các thắc mắc về sản phẩm theo nhu cầu.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một shop hoa tươi uy tín, đẹp và chất lượng ở Quận Tân Phú, TPHCM thì shop hoa tươi LTL sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng với từng sản phẩm hoa tươi. 

Các điểm mạnh của shop hoa tươi LTL gồm:

  • Tận tâm và nhiệt tình: Tiêu chí của shop là luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng.
  • Uy tín với từng sản phẩm: Shop cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, đúng với mô tả và hình ảnh sản phẩm trên website.
  • Đa dạng sản phẩm: Shop có nhiều loại hoa tươi khác nhau, bao gồm lan hồ điệp, tuyết mai, đào đông, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
  • Giao hàng nhanh chóng: Shop hoa tươi LTL sẵn sàng giao hoa đến các quận, huyện trong TP.HCM và có thể gửi xe cho khách tỉnh từ Bình Định trở vào.
  • Sản phẩm chất lượng đặc biệt: Shop cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoa tươi đặc biệt, có cành siêu to, siêu nụ, dáng bay đẹp và nhiều nhánh nhỏ bung toả, tạo cảm giác phồn thịnh và may mắn.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-quan-tan-phu-sunny-flower-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-quan-tan-phu-sunny-flower-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-quan-tan-phu-sunny-flower-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-quan-tan-phu-sunny-flower-4
877 Âu Cơ, Phường 14, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0919038086
http://www.hoacuatroi.com/
Chỉ đường

Shop hoa tươi Sunny Flower là một cửa hàng hoa tươi chuyên nghiệp và chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại hoa tươi đa dạng, phong phú. Với phương châm "khách hàng là trên hết", Sunny Flower cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Shop hoa tươi Sunny Flower được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Qua nhièu năm hoạt động, Sunny Flower tự hào là một trong những shop hoa tươi uy tín nhất ở Quận Tân Phú, TPHCM mà khách hàng luôn tin tưởng.

Đến với shop hoa tươi Sunny Flower, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm hoa tươi đa dạng và đẹp mắt nhất, từ các loại hoa cúc, hoa hồng, hoa lan đến các loại hoa nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó còn cung cấp dịch vụ thiết kế hoa tươi độc đáo và tùy chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với vị trí thuận lợi tại Quận Tân Phú, TPHCM, shop hoa tươi Sunny Flower là địa chỉ lý tưởng để mua sắm hoa tươi cho mọi dịp. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt duy nhất ngay tại Sunny Flower về các sản phẩm hoa tươi độc đáo, mới lạ.

Shop hoa tươi Sunny Flower có các chính sách đặc biệt mà khách hàng nên nằm lòng như:

  • Giảm giá cho khách hàng thân thiết: Shop có chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng thường xuyên mua hàng tại shop.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí: Shop cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực quận Tân Phú.
  • Đổi trả hàng: Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc có sự cố trong quá trình vận chuyển, shop hoa tươi Sunny Flower sẽ đổi trả hàng miễn phí cho khách hàng.
  • Tư vấn chọn hoa miễn phí: Khách hàng có thể nhờ nhân viên của shop tư vấn chọn hoa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình mà không mất phí.
  • Tặng quà miễn phí: Shop có chương trình tặng quà miễn phí cho khách hàng khi mua hoa vào các ngày lễ lớn như Valentine, 8/3, 20/10, Giáng sinh, Tết Nguyên Đán, ...
  • Giảm giá cho sinh viên: Sinh viên sẽ được giảm giá 10% khi mua hoa tại shop.
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-cherry-flower-1
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-cherry-flower-2
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-cherry-flower-3
Hình ảnh shop-hoa-tuoi-cherry-flower-4
244 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
096 782 84 05
Chỉ đường

Bạn đang tìm kiếm một shop hoa tươi giá rẻ, đáng tin cậy ở quận Tân Phú, TPHCM? Hãy đến với Cherry Flower - một trong những cửa hàng hoa tươi hàng đầu tại địa phương ,mà đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, Cherry Flower luôn đem đến cho khách hàng những bó hoa đẹp và chất lượng nhất. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Cherry Flower cung cấp các loại hoa tươi đa dạng như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly, hoa lan...được chọn lọc từ các trang trại hoa uy tín nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ thiết kế hoa tươi cho các sự kiện như khai trương, sinh nhật, chúc mừng...để tạo nên không gian lung linh và đầy ấn tượng.

Cherry Flower cam kết luôn đảm bảo sự tươi mới, đẹp và uy tín trong mỗi sản phẩm của mình. Shop sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như dịch vụ của cửa hàng đã tâm huyết triển khai cung cấp đến khách hàng.

Hãy đến với Cherry Flower để thấy sự khác biệt trong cách shop làm việc và đối xử với khách hàng. Với phương châm "Để hoa thay lời", Cherry Flower luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị hoàn hảo và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Shop hoa tươi Cherrym Flower có những chính sách đặc biệt sau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bao gồm:

  • Miễn phí giao hàng trong bán kính 5km khi khách hàng đặt hoa trực tuyến trên website hoặc fanpage của Cherry Flower.
  • Tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng đăng ký thành viên trên website của Cherry Flower.
  • Chính sách hoàn tiền 100% nếu sản phẩm của Cherry Flower bị lỗi kỹ thuật hoặc không đúng với mô tả trên website.
  • Chính sách đổi trả trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
  • Chính sách giảm giá đặc biệt cho khách hàng đặt số lượng lớn hoặc đặt hàng thường xuyên.

Tiêu chí xếp hạng: 7 Shop hoa tươi tại Q. Tân Phú, TPHCM đẹp, giá rẻ, giao miễn phí

  • Dịch vụ giao hoa của shop đảm bảo giao nhanh từ 1 đến 2 giờ (ở khu vực nội thành) hoặc thời thời gian khách yêu cầu
  • Hoa tại tiệm được nhập từ các đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi và chất lượng
  • Shop có chính sách miễn ship cho những đơn hàng giá trị cao. Đối với những đơn hàng chưa đủ điều kiện, sẽ được shop hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển dựa trên khoảng cách từ shop đến nơi nhận
  • Shop luôn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng
  • Hoa tại shop gồm nhiều chủng loại khác nhau, nổi bật là những loại hoa được nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi, Ecuador, Nhật Bản, ...
  • Cửa hàng gửi ảnh thực tế để khách kiểm tra trước khi giao. Cam kết sản phẩm giống mẫu 90 - 95% và có độ tươi lâu, khong bị dập nát, hư héo...
  • Cửa hàng có chính sách đổi trả, hoàn tiền trong trường hợp không hài lòng với dịch vụ và sản phẩm, cửa hàng giao nhầm mẫu, hoa không đủ số lượng, hoa héo, không đúng loại mà khách yêu cầu...
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.