Hình ảnh danhsachvang

10 Spa giảm béo bụng sau sinh tại TPHCM uy tín, an toàn, hiệu quả

4360
19-07-2023
Nguyễn Thu Thuỷ

Phụ nữ sau sinh thường mất đi vóc dáng thon gọn, bụng chảy xệ, ngấn mỡ dẫn tới mất tự tin, không dám diện những trang phục quyến rũ trong các dịp quan trọng. Nếu cũng đang rơi vào tình trạng này, hãy tham khảo ngay những spa giảm béo bụng sau sinh tại TPHCM cực an toàn, hiệu quả giúp nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay cuộc sống thường ngày.  

10 Spa giảm béo bụng sau sinh tại TPHCM chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả nhanh 

Mỡ bụng sau sinh được hình thành do sự thay đổi hormone của cơ thể, chế độ ăn uống không hợp lý và thiếu tập luyện, vận động trong thời gian dài. Càng những người có cơ địa dễ béo, thời gian mang thai tăng cân quá nhiều thì vòng hai lại càng trở nên phì nhiêu. Đây chính là nguyên nhân khiến phụ nữ sau sinh thường trở nên xồ xề, chậm chạp, không còn quyến rũ như thời còn con gái. 

Sở hữu vòng 2 ngấn mỡ khiến các chị em dần mất đi sự tự tin, mức độ stress gia tăng nhưng không phải ai cũng có thời gian để tập luyện bởi quá bận rộn với con cái, gia đình. Các biện pháp thẩm mỹ hỗ trợ đánh bay mỡ thừa vùng bụng đang là lựa chọn của nhiều chị em để tiết kiệm thời gian làm đẹp, mang đến hiệu quả nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên cần phải lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ an toàn, phù hợp với tình trạng sức khỏe của mẹ bỉm. Đặc biệt với những người nếu đang cho con bú cần tránh các biện pháp xâm lấn hay sử dụng hóa dược cho cơ thể vì có thể gây ảnh hưởng không tốt đến em bé, nhất là trong năm tháng đầu đời.

10 spa giảm béo bụng sau sinh tại TPHCM dưới đây sẽ đem đến cho mẹ bỉm những giải pháp đánh bay mỡ thừa an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, không biến chứng, rất đáng để tham khảo. 

 

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
Hình ảnh Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
Hình ảnh Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
Hình ảnh Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
1900989800
https://shynhhouse.com/
Chỉ đường

Với những chị em thường xuyên qua tâm đến các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, cơ thể, làn da thì Shynh House Center chắc chắn không phải một cái tên xa lạ. Đây là cơ sở spa làm đẹp, thư giãn tại TPHCM cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ cơ thể, trong đó phải kể đến các phương pháp giảm béo bụng an toàn, phù hợp với cả phụ nữ sau sinh.

Thế mạnh của  Shynh House Center chính là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến bậc nhất. Tất cả các công nghệ giảm béo, giảm mỡ bụng hay làm đẹp khác đề nhanh chóng được spa cập nhật, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những công nghệ giảm béo bụng sau sinh đang được áp dụng tại spa  Shynh House Center TPHCM bao gồm:

  • Công nghệ Deep Thin Pro 
  • Công nghệ Nano Lipo Plus 2021 
  • Công nghệ công nghệ giảm mỡ Exilis 4.0 
  • Công nghệ giảm béo Venus Legacy

Đây đều là các công nghệ giảm mỡ bụng không cần xâm lấn, không đau, không tác dụng phụ, không để lại biến chứng nào, đã được FDA chứng nhận về mức độ an toàn trên người dùng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Shynh House Center đã được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn và kỹ thuật tay nghề sẽ trực tiếp thực hiện thông qua các máy móc công nghệ chuyên dụng. 

Quy trình giảm béo bụng sau sinh tại Spa Shynh House Center TPHCM sẽ được chính các chuyên gia lên phác đồ riêng, tùy thuộc vào tình trạng và sức khỏe của từng người. Hiệu quả giảm mỡ được biểu hiện rõ ngay từ lần đầu tiên, vòng eo của chị em thon gọn, săn chắc trông thấy mà không gặp bất cứ ảnh hưởng nào trong sinh hoạt hằng ngày. 

Hình ảnh eva-international-2
Hình ảnh eva-international-3
Hình ảnh eva-international-4
Hình ảnh eva-international-5
Hẻm 14 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0978778303
https://evainternational.vn/
Chỉ đường

EVA International hiện đang áp dụng 2 công nghệ Ultra Slim và công nghệ hủy mỡ Lipo USA trong các dịch vụ thẩm mỹ đánh bay mỡ bụng. Đây là hai công nghệ hiện đại, an toàn, được rất nhiều spa tại TPHCM sử dụng để giảm béo bụng sau sinh bởi không gây ra các tác động đến sức khỏe, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, rút ngắn thời gian tập luyện nhưng vẫn đạt được vòng eo săn chắc, thon gọn đúng như mong muốn.

Những lý do giúp EVA International  trở thành spa thẩm mỹ, làm đẹp tại TPHCM được nhiều chị em lựa chọn để giảm béo bụng sau sinh:

  • Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vô khuẩn trong khu vực khám và điều trị để ngăn ngừa nguy cơ về các bệnh lây nhiễm
  • Đội ngũ chuyên viên am hiểu về thẩm mỹ, có kỹ thuật cao, thực hiện quy giảm giảm béo nhanh chóng, chính xác
  • Ứng dụng công nghệ và các máy móc hiện đại trong giảm mỡ không gây khó chịu cho khách hàng, ngược lại mang đến cảm giác thư giãn không chỉ ở vùng bụng mà ở toàn thân
  • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ khoảng 60 phút/ lần đã giúp vòng eo dần thon gọn và lộ rõ đường cong ngay từ lần đầu tiên
  • Không xâm lấn, không tác động sâu nên chị em đang cho con bú vẫn có thể yên tâm thực hiện 

Tùy tình trạng mỡ bụng của từng người mà thời gian kéo dài lộ trình giảm mỡ sẽ khác nhau. Tất cả các dịch vụ tại  EVA International đều sẽ được bảo hành, cam đoan về kết quả cuối cùng đúng theo nhu cầu của khách hàng. Chi phí cho các dịch vụ giảm béo bụng sau sinh tại spa cũng được đánh giá hợp lý nên những khách hàng tại khu vực TPHCM hoàn toàn nên tham khảo. 

Hình ảnh Bống Spa: 428 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận
Hình ảnh Bống Spa: 428 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận
Hình ảnh Bống Spa: 428 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận
Hình ảnh Bống Spa: 428 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận
428 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0945705000
https://bongspa.vn/
Chỉ đường

Một trong những dịch vụ thế mạnh tại Bống Spa TPHCM chính là các dịch vụ giảm béo bụng chuyên sâu an toàn, phù hợp cho nhiều đối tượng, bao gồm cả phụ nữ sau sinh. Các công nghệ giảm mỡ bụng tại đây đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, được chứng nhận về độ an toàn từ các cơ quan có thẩm quyền, mang đến sự an toàn hoàn toàn cho khách hàng.

Vì sao nên thực hiện giảm béo bụng sau sinh tại Bống Spa TPHCM?

  • Ứng dụng công nghệ Cavi Lipo hiện đại, vừa tiêu hao được mỡ vừa, vừa tăng sinh collagen, elastin để cải thiện các vùng da bụng bị chảy xệ, chùng nhão giúp vòng eo thon gọn và săn chắc trông thấy
  • Kết hợp với đả thông kinh lạc để làm mềm mô mỡ, nhờ đó vừa tạo ra cảm giác dễ chịu thư giãn, tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời giúp quá trình đào thải mỡ thừa có kết quả nhanh chóng hơn
  • Sử dụng tinh chất từ tảo đen kết hợp với nằm trong máy vòm giảm béo nhiệt hồng ngoại để kích thích quá trình phá hủy các mô mỡ cứng đầu 
  • Hiệu quả sau liệu trình có thể giảm vòng eo từ 7- 25cm, giảm từ 2-8 kg tùy cơ địa

Quy trình giảm béo bụng sau sinh độc quyền tại Bống Spa TPHCM đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, các công nghệ và máy móc được ứng dụng đều đã được tổ chức FDA và CE chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trên người dùng. Các chuyên viên tai Bống Spa không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệm mà còn cực kỳ chu đáo, tận tâm để mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho mọi khách hàng. 

Hình ảnh young-spa-clinic-2
Hình ảnh young-spa-clinic-3
Hình ảnh young-spa-clinic-4
Hình ảnh young-spa-clinic-5
226 Nguyễn Tiểu La, Phường 08, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0918621900
https://youngspa.vn/
Chỉ đường

Young Spa & Clinic là cơ sở làm đẹp, thư giãn uy tín tại TPHCM, trong đó nổi bất nhất phải nhắc đến dịch vụ giảm béo bụng sau sinh. Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, chất lượng cao giúp các dịch vụ tại đây hoàn toàn có thể thực hiện an toàn trên các đối tượng như phụ nữ mới sinh mà không hề gây ra tác động xấu nào cho sức khỏe.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hiểu biết về giảm béo, đã từng tu nghiệp tại Singapore trong chuyên ngành thẩm mỹ nên mọi khách hàng bị béo bụng đều có thể tìm được giải pháp phù hợp. Quy trình thăm khám kiểm tra được spa thực hiện chi tiết, chuyên sâu nhằm đảm bảo hiệu quả trong mọi trường hợp. 

Những công nghệ, kỹ thuật giảm béo bụng sau sinh đang được áp dụng tại Young spa & Clinic bao gồm

  • Công nghệ cavitation giúp tác động phá hủy trực tiếp vào các tế bào mỡ ở bụng mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh,  sau đó được giải phóng ra ngoài dưới dạng triglyceride và được gan xử lý hoàn toàn
  • Công nghệ emsculpting hiện đại, đáp ứng tốt với cả những người bị béo bụng sau sinh lâu ngày với các tác động sâu không đau, không biến chứng 
  • Sử dụng thêm Axit deoxycholic giúp nhũ hóa chất béo để hấp thu ở ruột. Đây là hoạt chất đã được FDA cho phép sử dụng bởi đã được chứng minh về độ an toàn, hiệu quả 
  • Công nghệ Thermal giúp vòng eo săn chắc rõ rệt 

Sau khi hoàn thành liệu trình theo đúng hướng dẫn, mẹ bỉm sẽ sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc, giảm được từ 15 - 30cm vòng bụng so với ban đầu. Young Spa & Clinic TPHCM cam kết sẽ luôn đồng hành và chịu trách nhiệm với mọi khách hàng sử dụng dịch vụ giảm béo  bụng tại đây nên hoàn toàn có thể yên tâm.

Hình ảnh lua-spa-phan-xich-long-q-phu-nhuan-tphcm-2
Hình ảnh lua-spa-phan-xich-long-q-phu-nhuan-tphcm-03
Hình ảnh lua-spa-phan-xich-long-q-phu-nhuan-tphcm-4
Hình ảnh lua-spa-phan-xich-long-q-phu-nhuan-tphcm-5
486/21A Phan Xích Long, Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0989715356
http://luaspa.vn/
Chỉ đường

Với 6 chi nhánh tại TPHCM và 1 chi nhánh tại Biên Hòa, Lụa Spa đang dần trở thành một cơ sở làm đẹp quen thuộc, cung cấp đa dạng các dịch vụ như giảm mỡ bụng sau sinh, massage toàn thân, gội đầu thư giãn.. cho chị em phụ nữ. Spa mang đến các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, an toàn, đáp ứng với nhiều đối tượng để không chỉ vẻ bề ngoài mà sức khỏe cũng được nâng cấp.

Lụa Spa hiện đang áp dụng các quy tắc của y học cổ truyền để giúp thanh lọc cơ thể, giảm béo bụng nhanh chóng, hiệu quả mà không hề phải xâm lấn vào sâu bên trong cơ thể. Theo đó, các phương pháp massage được thực hiện bởi đội ngũ Lụa Spa sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu và hoạt động của các tế bào mỡ dưới da, nhờ đó đẩy nhanh quá trình tiêu mỡ chỉ trong vài chục phút trị liệu. 

Thực hiện liệu trình giảm béo bụng sau sinh tại Lụa Spa TPHCM mang đến những ưu điểm sau:

  • Quy trình thực hiện an toàn, dễ chịu, đảm bảo không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào trên cơ thể
  • Massage trực tiếp bằng tay nên có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ, không tác động sâu vào da nên sẽ không gây ra tổn thương
  • Máy đầm rung giảm béo G5 được thiết kế với cơ chế xoay rung, kết hợp xoay tròn giúp đánh tan các vùng mỡ thừa tích tụ lâu ngày ở vòng hai của phụ nữ sau sinh
  • Kết hợp cùng xông hơi, Ủ muối hồng Himalaya, ngải cứu và gừng nóng đem đến cảm giác khoan khoái, thư giãn toàn bộ cơ thể

Khách hàng sau khi hoàn thành liệu trình giảm béo bụng sau sinh tại Lụa Spa TPHCM sẽ thấy toàn thân nhẹ nhàng, dễ chịu, tịnh thần cũng sảng khoái hơn rất nhiều. Kích thước vòng eo có thể giảm từ 3- 5 cm tùy trường hợp, vòng eo cũng trở nên săn chắc hơn chứ không hề chảy xệ. 

Các chuyên viên tại Lụa Spa còn luôn chu đáo hướng dẫn các biện pháp chăm sóc và chế độ ăn uống để duy trì vòng eo thon gọn lâu dài hơn mà không cần phải đến spa thường xuyên.

Hình ảnh kama-home-spa-2
Hình ảnh kama-home-spa-3
Hình ảnh kama-home-spa-4
Hình ảnh kama-home-spa-5
52, 52/8 Đ. Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0903485557
http://kamahomespa.vn/
Chỉ đường

Với tôn chỉ hoạt động ““tái tạo lại vẻ đẹp tự nhiên”, các dịch vụ thư giãn, thẩm mỹ, làm đẹp tại Kama Home Spa đều chú trọng các phương pháp không cần xâm lấn, an toàn, không tác dụng phụ, thân thiện với môi trường. Để giảm béo bụng sau sinh, tại Kama Home Spa TPHCM đang ứng dụng các kỹ thuật massage công nghệ cao, vừa mang đến hiệu quả thư giãn, vừa giúp đánh bay mỡ thừa. 

Lợi ích khi trải nghiệm dịch vụ giảm béo bụng sau sinh tại Kama Home Spa TPHCM:

  • Nhẹ nhàng, an toàn, không tác dụng phụ, không gây đau nhức khó chịu trong suốt quá trình thực hiện
  • Ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại kết hợp với những thao tác chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giúp quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ, thoải mái
  • Không gian spa được thiết kế với tông màu dịu dàng, thư giãn, giữa các khu vực thiết kế thêm rèm che để đảm bảo sự riêng tư cho từng khách hàng
  • Vòng eo thon gọn, lộ rõ đường cong, không hề có tình trạng da bị chảy xệ hay chùng nhão
  • Hiệu quả rõ rệt, giảm từ 2- 7cm sau 1 liệu trình thực hiện
  • Công nghệ an toàn, không chỉ giúp giảm mỡ, tăng cơ cho vòng 2 mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động ổn định và mang đến cảm giác cơ thể nhẹ nhàng, ăn uống ngon miệng hơn

Kama Home Spa đón chào quý khách bằng mùi hương thảo mộc tự nhiên, tiếng nhạc dịu êm kết hợp với giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào của đội ngũ chuyên viên giúp tâm trí hoàn toàn được thư giãn. Chi phí cho các dịch vụ tại đây dù không quá cao nhưng khách hàng sẽ luôn được có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ngoài giảm béo bụng, phụ nữ sau sinh cũng có thể trải nghiệm đồng thời các dịch vụ khác tại Kama Home Spa TPHCM như massage body, gội đầu dưỡng sinh để có thêm những giây phút nghỉ ngơi, thả lỏng toàn bộ cơ thể, giải tỏa mọi áp lực, stress, căng thẳng khác. 

Hình ảnh my-ngoc-spa-duong-dinh-hoi-quan-9-tp-thu-duc-2
Hình ảnh my-ngoc-spa-duong-dinh-hoi-quan-9-tp-thu-duc-3
Hình ảnh my-ngoc-spa-duong-dinh-hoi-quan-9-tp-thu-duc-4
Hình ảnh my-ngoc-spa-duong-dinh-hoi-quan-9-tp-thu-duc-5
38 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0901430937
http://myngocspa.vn/
Chỉ đường

Mỹ Ngọc Spa là cơ sở thẩm mỹ tại TPHCM hiện đang cung cấp rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như giảm béo bụng sau sinh, điều trị nám tàn nhang, massage thư giãn, tắm trắng.. Tất cả các công nghệ đang được áp dụng tại đây đều hướng tới đa dạng đối tượng, giới tính, độ tuổi bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và đã được chứng nhận bởi các cơ quan y tế có thẩm quyền.

Các công nghệ giảm béo bụng sau sinh đang được áp dụng tại Mỹ Ngọc spa TPHCM bao gồm:

  • Công nghệ RF tác động nhiệt trực tiếp lên các mô mỡ để thúc đẩy quá trình phân hủy và đào thải ra ngoài, đồng thời kích thích các sợi Elastin đã bị giãn co lại để vùng da bụng trở nên săn chắc hơn
  • Công nghệ Quang Đông Lạnh giúp siết chặt vòng eo, cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ sau sinh đồng thời phục hồi lại vùng da bụng bị nhão chùng sau khi tan mỡ nhanh chóng
  • Công nghệ MED360 với liệu trình cơ bản kéo dài trong 13 buổi với khả năng Hóa lỏng các mô mỡ cục bộ bằng nhiệt độ nóng, hiệu quả trên cả tình trạng tích tụ mỡ bụng lâu ngày ở phụ nữ sau sinh

Đây đều là các công nghệ không cần xâm lấn, chỉ tác động ngoài da nhưng có thể đem đến hiệu quả giảm từ 8-15cm vòng eo sau khi kết thúc liệu trình. Quá trình thực hiện giảm béo bụng sau sinh tại Mỹ Ngọc Spa TPHCM cũng vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau đớn khó chịu, chị em vẫn có thể sinh hoạt, đi làm, đi chơi như bình thường mà không cần mất thời gian kiêng khem hay nghỉ dưỡng. 

Đội ngũ chuyên viên tại Mỹ Ngọc Spa sẽ trực tiếp giải thích về quy trình, cách thực hiện để khách hàng hiểu rõ. Hệ thống cơ sở rộng rãi, đảm bảo được yếu tố vô cùng cùng sự chu d đáo của các chuyên viên đã thu hút nhiều khách hàng đã tìm đến đây để lấy lại vòng eo thon gọn nhanh chóng nhất. 

Hình ảnh yb-spa-tran-thi-nghi-q-go-vap-tphcm-2
Hình ảnh yb-spa-tran-thi-nghi-q-go-vap-tphcm-3
Hình ảnh yb-spa-tran-thi-nghi-q-go-vap-tphcm-4
Hình ảnh yb-spa-tran-thi-nghi-q-go-vap-tphcm-5
37 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0764208777
https://ybspa.vn/
Chỉ đường

Công nghệ giảm béo bụng UltraLipo SBS ⓤ và Contri-lipo được ứng dụng tại YB Spa TPHCM được đánh giá là một trong phương pháp mang đến nhiều hiệu quả rõ rệt nhất hiện nay, phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả phụ nữ sau sinh. Thân hình xồ xề, chậm chạp, nặng nề của chị em được thay thế bằng vóc dáng thon gọn, vòng eo quyến rũ chỉ sau một liệu trình. 

Ưu điểm khi giảm béo mỡ bụng sau sinh tại YB Spa TPHCM bao gồm:

  • Giảm mỡ trúng đích, tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ giúp mang đến hiệu quả rõ rệt chỉ với liệu trình đầu tiên
  • Hệ thống các thiết bị hiện đại, an toàn không xâm lấn sâu vào da mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện
  • Kết hợp các tác động giúp tăng sinh collagen đồng thời để vùng da bụng săn chắc hơn, không bị chùng nhão xấu xí
  • Vừa giảm mỡ, vừa hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động ổn định
  • Vòng eo giảm từ 8-15cm sau khi kết thúc liệu trình cá nhân
  • Loại bỏ mỡ hoàn toàn, không hồi mỡ tuy nhiên vẫn cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để duy trì được vóc dáng đúng như mong muốn 

Lộ trình giảm mỡ bụng, tăng cơ được spa xây dựng chi tiết và cho thấy hiệu quả đúng như cam kết ban đầu với khách hàng. Không gian tại YB Spa TPHCM được thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại, luôn phảng phất mùi thảo dược tự nhiên mang đến cảm giác thư giãn trong suốt quá trình thực hiện giảm béo bụng sau sinh cũng như hoàn bộ các dịch vụ khác. 

Hình ảnh Viện thẩm mỹ HT Beauty: 88 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HT Beauty: 88 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HT Beauty: 88 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
Hình ảnh Viện thẩm mỹ HT Beauty: 88 Đ. 3 Tháng 2, Quận 10
88 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0932947879
http://vienthammyht.vn/
Chỉ đường

Bên cạnh các dịch vụ nổi bật như tắm trắng, chăm sóc toàn thân, điều trị sẹo, điều trị mụn thì HT Beauty còn là spa giảm béo bụng sau sinh chuyên nghiệp, an toàn được nhiều người tìm đến tại TPHCM. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng sự chu đáo, tận tình của đội ngũ chuyên viên tại đây chính là những yếu tố khiến bất cứ khách hàng nào cũng cực kỳ hài lòng khi đến trải nghiệm các dịch vụ.

Vì sao nhiều chị em chọn giảm béo bụng sau sinh tại HT Beauty Spa TPHCM?

  • Ứng dụng công nghệ Lipo-S Burner đột phá được kết hợp giữa máy Ultra Lipo và Máy G5-S nhằm tạo ra 2 tầng sóng siêu âm hội tụ vi điểm và RF mạnh mẽ, đánh tan mỡ thừa chỉ trong thời gian ngắn
  • Giảm mỡ đa tầng, đáp ứng tốt với cả những người bị tích tụ mỡ bụng lâu năm
  • Vòng eo săn chắc, lộ rõ từng đường cong quyến rũ
  • Hiệu quả kết thúc liệu trình có thể giảm đến 10 ký mỡ và 8-15cm vòng eo 
  • Không gian phòng điều trị hiện đại, khang trang, rộng rãi, đáp ứng được chăm sóc nhiều khách hàng cùng lúc
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, liên tục được nâng cấp, cập nhật để phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng

Viện thẩm mỹ HT Beauty cam kết hiệu quả của các dịch vụ thông qua văn bằng, đảm bảo hoàn tiền 100% nếu kết quả không như mong đợi. Bên cạnh đó, HT Beauty Spa cũng cung cấp rất nhiều các chương trình khuyến mãi giúp giảm nỗi lo về tài chính cho những chị em sau khi khi có nhu cầu giảm béo bụng, nâng cấp bản thân hoàn mỹ hơn tại đây. 

Hình ảnh Saigon Smile Spa: 142 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 142 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 142 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
Hình ảnh Saigon Smile Spa: 142 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
142 D. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02835006688
http://saigonsmilespa.com.vn/
Chỉ đường

Giảm béo bụng sau sinh tại Saigon Smile Spa TPHCM cũng là một trong những dịch vụ thế mạnh được rất nhiều khách hàng tìm đến. Thống kê cho thấy có đến 99% khách hàng tại đây đều giảm mỡ bụng thành công và đều cực kỳ hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp chất lượng, cao cấp tại Saigon Smile Spa. 

Thực hiện giảm béo bụng sau sinh tại Saigon Smile Spa TPHCM sẽ có những ưu thế sau:

  • Ứng dụng  công nghệ giảm béo Tầng sâu Nonfat Nhật Bản được chuyển giao độc quyền kết hợp với công nghệ R.E.T (Resistive Electric Transfer) có mức năng lượng lên đến 448kHz giúp đánh tan thành công cả những vùng mỡ lâu năm
  • Không xâm lấn, không đau nhưng vẫn đạt tỷ lệ thành công cực kỳ cao
  • Liệu trình thường chỉ kéo dài 1 buổi, mỗi buổi từ 60 - 90 phút giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và đi lại cho khách hàng
  • Vòng eo tự động điều chỉnh về form dáng chữ S cân đối, quyến rũ mà không cần tốn công sức tập luyện nhiều
  • Điều chỉnh được số đo 3 vòng đúng như mong muốn ban đầu của khách hàng
  • Đội ngũ chuyên viên và bác sĩ có chuyên môn cao, am hiểu về thẩm mỹ, luôn chỉn chu trong suốt quá trình đốt mỡ để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng

Với hơn  60.000 khách hàng đã thành công trong quá trình giảm béo, giảm mỡ bụng sau sinh với công nghệ  Nonfat Nhật Bản tại Saigon Smile Spa TPHCM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phương pháp này. Các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp khác tại đây cũng được đánh giá chất lượng, có hiệu quả cao, an toàn, rất đáng để bạn trải nghiệm khi có nhu cầu.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Spa giảm béo bụng sau sinh tại TPHCM uy tín, an toàn, hiệu quả

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.