Hình ảnh danhsachvang

7 Spa gội đầu dưỡng sinh ở Q. Bình Thạnh, TPHCM đáng trải nghiệm

3936
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các spa gội đầu dưỡng sinh ở Quận Bình Thạnh là địa chỉ thư giãn, giải tỏa căng thẳng được nhiều người tìm đến. Sự kết hợp giữa thảo mộc và kỹ thuật xoa bóp điêu luyện giúp gột rửa hết mọi phiền muộn, lo âu. Với hy vọng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm tốt nhất, Danh Sách Vàng chia sẻ 7 địa chỉ gội đầu thảo dược đáng trải nghiệm nhất Q. Bình Thạnh trong bài viết sau.

7 Spa gội đầu dưỡng sinh thảo dược tại Q. Bình Thạnh, TPHCM tốt nhất

Có thể nói, gội đầu dưỡng sinh đang là phương pháp làm đẹp và thư giãn được ưa chuộng nhất hiện nay. Thông qua kỹ thuật gội dưỡng sinh, da đầu sẽ được làm sạch hoàn toàn và toàn bộ vùng đầu, cổ, vai, gáy đều sẽ được thư giãn tuyệt đối.

Không cần phải tìm sự bình yên ở nơi xa, ngay giữa chốn thị thành, bạn vẫn có thể cảm nhận sự thư giãn khi ghé đến các spa gội đầu dưỡng sinh ở Quận Bình Thạnh, TPHCM. Dưới đây là một số spa có dịch vụ chất lượng bạn có thể cân nhắc khi có nhu cầu:

1
2
3
4
5
6
7

Liti by Hana là spa nhỏ nằm trong hẻm 69 Đường Nguyễn Gia Trí. Nằm ở vị trí trung tâm quận nhưng không gian của spa khá yên tĩnh và thoải mái. Tiệm chuyên về gội đầu dưỡng sinh nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi ghé đến.

Không gian của Liti by Hana được thiết kế ấm cúng với tone vàng - nâu trang nhã. Không gian cho khu vực gội đầu khá rộng rãi, có thể tiếp đón nhiều lượt khách. Hầu hết những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng, giá thành. Vì vậy, Liti by Hana xứng đáng có trên trong danh sách các spa gội đầu dưỡng sinh uy tín ở Quận Bình Thạnh.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Liti by Hana có ưu điểm gì?

  • Nhà Liti by Hana sử dụng nước gội tự nấu từ các loại thảo dược tự nhiên như gừng tươi, hạt lanh, chiết xuất rễ hoa hồng… Nước gội được nấu mỗi ngày để đảm bảo độ mới và khả năng lưu hương.
  • Liti by Hana mang đến cho khách hàng không gian thư giãn lý tưởng với đèn vàng êm dịu, hương thơm từ nến và thảo mộc hòa quyện. Âm nhạc được điều chỉnh để tạo sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng mỗi khi ghé đến.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, thành thạo kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh. Khi massage, kỹ thuật viên khéo léo xoa bóp nhẹ nhàng toàn bộ vùng đầu để làm sạch tóc, hạn chế tóc gãy rụng…
  • Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Liti by Hana không sử dụng quá nhiều dụng cụ hỗ trợ. Tiệm chủ yếu dùng thảo mộc và sự uyển chuyển, khéo léo của đôi bàn tay để khai huyệt, tăng lưu thông khí huyết.
  • Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Liti by Hana, kỹ thuật viên sẽ giữ im lặng tuyệt đối để khách hàng có thể đi vào giấc ngủ trong khoảng thời gian thảnh thơi hiếm có này.
  • Các gói gội đầu dưỡng sinh tại Liti by Hana có giá thành hợp lý. Gói cơ bản 30 phút có mức giá chỉ 89.000 Đ, phù hợp với tất cả khách hàng.
  • Tiệm mở cửa từ 9:30 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, bạn có thể sắp xếp thời gian đến Liti by Hana mỗi khi thảnh thơi.
Hình ảnh len-beauty-116-nguyen-van-thuong-binh-thanh-1
Hình ảnh len-beauty-116-nguyen-van-thuong-binh-thanh-2
Hình ảnh len-beauty-116-nguyen-van-thuong-binh-thanh-3
Hình ảnh len-beauty-116-nguyen-van-thuong-binh-thanh-4
116 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0972702906
https://lenbeautysaigon.com/
Chỉ đường

Len Beauty nổi tiếng là tiệm làm nail đẹp, giá “hạt dẻ” ở Quận Bình Thạnh. Ngoài dịch vụ làm nail, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Nếu đang spa thư giãn, gột rửa mọi phiền muộn của cuộc sống, Len Beauty là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Không sở hữu quy mô quá lớn, Len Beauty là spa nhỏ xinh nằm giữa lòng Sài Gòn. Sự gần gũi, thoải mái và dễ chịu là những điều mà khách hàng ấn tượng khi ghé đến spa. Đặc biệt, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây có mức giá vô cùng “hạt dẻ”, thích hợp với cả học sinh - sinh viên.

Vì sao Len Beauty được đánh giá là spa gội đầu dưỡng sinh đáng trải nghiệm ở Quận Bình Thạnh?

  • Có khá nhiều gói gội đầu dưỡng sinh khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chi phí hợp lý dao động từ 70.000 - 90.000 Đ.
  • Len Beauty sử dụng dầu gội thảo dược có tác dụng làm sạch dịu nhẹ, giảm gàu ngứa, nuôi dưỡng nang tóc tự nhiên… Dù có giá thành “hạt dẻ” nhưng khách hàng sẽ được chăm sóc tóc bằng tinh dầu dưỡng Moroccanoil.
  • Không gian spa nhỏ nhắn, xinh xắn với cách bài trí gọn gàng và tinh tế.
  • Khu vực gội đầu được làm sạch, vệ sinh thường xuyên. Tiệm thay mới khăn, lược, các dụng cụ hỗ trợ massage, ấn huyệt mỗi lượt để đảm bảo vệ sinh cho khách hàng.
  • Len Beauty có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Kỹ thuật viên nhiệt tình, chu đáo và linh hoạt điều chỉnh lực nhấn tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm. Khách hàng được tư vấn, hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng qua fanpage.
Hình ảnh giang-spa-82-le-quang-dinh-binh-thanh-1
Hình ảnh giang-spa-82-le-quang-dinh-binh-thanh-2
Hình ảnh giang-spa-82-le-quang-dinh-binh-thanh-3
Hình ảnh giang-spa-82-le-quang-dinh-binh-thanh-4
82 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0938387051
http://duongsinhgiangspa.vn/
Chỉ đường

Nhắc đến các spa gội đầu dưỡng sinh đáng trải nghiệm ở Quận Bình Thạnh thì không thể bỏ qua Giang Spa. Nằm trên tuyến đường Lê Quang Định, spa có vị trí khá thuận tiện, thích hợp để ghé đến vào thời gian rảnh rỗi. Giang Spa chuyên về gội đầu dưỡng sinh, massage cổ vai gáy và chăm sóc da bằng nguyên liệu tự nhiên.

Giang Spa thiết kế khá nhiều gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân của khách hàng. Các gói dịch vụ có thời gian chỉ từ 30 phút nên những ai bận rộn vẫn có thể ghé đến spa thư giãn. Với dịch vụ chất lượng và giá thành hợp lý, Giang Spa xứng đáng có tên trong top các spa gội đầu dưỡng sinh uy tín ở Quận Bình Thạnh.

Những lý do nên lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Giang Spa:

  • Spa có vị trí thuận tiện nằm ngay trung tâm quận, vị trí dễ tìm và dễ di chuyển.
  • Không gian của Giang Spa khá rộng rãi, bài trí tinh tế và ấm cúng. Spa mang đến sự thoải mái và gần gũi cho khách hàng như khi trở về nhà.
  • Dịch vụ đa dạng từ gói 30 phút, 40 phút, 60 phút, 90 phút và 130 phút. Mức giá dao động từ 79.000 - 499.000 Đ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Giang Spa được thiết kế khá đặc biệt, kết hợp với rửa mặt và chăm sóc da mặt. Với gói cơ bản, khách hàng sẽ được gội 2 lần và xả sạch da đầu bằng bát canh thảo dược 8 vị. Đối với những gói dịch vụ cao cấp hơn, khách hàng sẽ được chải thông kinh lạc, massage thư giãn vùng cổ vai gáy…
  • Giang Spa sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên khi gội đầu dưỡng sinh. Bởi mùi hương từ thảo dược sẽ góp phần thư giãn và giải tỏa căng thẳng hữu hiệu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao. Bên cạnh chuyên môn, tất cả đội ngũ của spa đều có tác phong làm việc chuyên nghiệp và phục vụ chu đáo.
  • Một ưu điểm khác giúp Giang Spa trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng là có nhiều ưu đãi, khuyến mãi. Spa thường có ưu đãi vào các ngày đầu tuần hoặc khi đặt lịch từ 2 người trở lên.
Hình ảnh vung-spa-hem-thai-hoa-binh-thanh-4
Hình ảnh vung-spa-hem-thai-hoa-binh-thanh-3
Hình ảnh vung-spa-hem-thai-hoa-binh-thanh-1
Hình ảnh vung-spa-hem-thai-hoa-binh-thanh-058
Thái Hoà, 195/23 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0374565455
Chỉ đường

Vừng Spa là spa nhỏ nằm bên trong hẻm Thái Hòa, Quận Bình Thạnh. Spa có không gian sạch sẽ, ấm cúng đem đến cảm giác thân thuộc cho khách hàng mỗi khi ghé đến. Dịch vụ của spa khá đa dạng và đáng trải nghiệm nhất là gội đầu dưỡng sinh, massage body trị liệu…

Ấn tượng đầu tiên của nhiều khách hàng khi đến Vừng Spa là sự gần gũi và thoải mái. Đội ngũ nhân viên dễ thương, thành thạo kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh và massage trị liệu.

Dù không xây dựng website hay fanpage, Vừng Spa vẫn được nhiều chị em tìm đến thư giãn và làm đẹp mỗi khi thảnh thơi. Bằng chính dịch vụ chất lượng, spa tự tin trở thành một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh đáng trải nghiệm ở Quận Bình Thạnh.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Vừng Spa có những ưu điểm gì?

  • Spa có nhiều gói gội đầu dưỡng sinh với thời gian và quy trình đa dạng, phù hợp với mọi khách hàng. Mức giá hợp lý, cân đối với thời gian và chất lượng dịch vụ.
  • Không gian của spa sạch sẽ, thoáng đãng. Từ ánh sáng, mùi hương cho đến cách bài trí đều được sắp xếp tỉ mỉ để tạo nên không gian thư giãn tuyệt đối.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn rõ ràng để khách hàng có thể chọn được dịch vụ phù hợp. Khi gội đầu, kỹ thuật viên luôn biết cách điều chỉnh lực ấn vừa phải với mỗi khách hàng để giãn cơ và tăng tuần hoàn máu.
  • Nước gội thảo dược được nấu theo công thức độc quyền, kết hợp nhiều vị thảo mộc với mùi hương đặc trưng. Sau khi gội, da đầu không chỉ được làm sạch mà tóc còn lưu hương lâu và ít bị bết dầu như khi sử dụng dầu gội công nghiệp.
  • Khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Spa luôn chuẩn bị trà và một ít bánh, kẹo để bạn có thể thưởng thức trong thời gian sấy tóc.

Dưỡng Sinh Hà Đan là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, giá rẻ ở Quận Bình Thạnh. Dù quy mô khá nhỏ nhưng không gian bên trong spa được bài trí tinh tế, gọn gàng. Ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận được hương thảo mộc thoảng nhẹ mang đến sự thư thái và thoải mái hiếm có.

Dưỡng Sinh Hà Đan sử dụng vỏ bưởi, bồ kết, chanh và sả để nấu nước gội. Các loại thảo dược này đều có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, giảm gàu ngứa và hỗ trợ cải thiện những vấn đề da đầu đang gặp phải. Khi đến Dưỡng Sinh Hà Đan, bạn có thể đẩy lùi phiền muộn và nạp lại cho mình nguồn năng lượng tích cực.

Những lý do giúp Dưỡng Sinh Hà Đan trở thành địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Quận Bình Thạnh được nhiều khách hàng lựa chọn:

  • Không gian thoải mái, gần gũi được vệ sinh hằng ngày trước khi tiếp đón khách hàng.
  • Chủ spa rất tâm huyết và nhiệt tình. Mỗi khách hàng khi ghé đến Dưỡng Sinh Hà Đan đều được tư vấn kỹ càng về dịch vụ để có thể chọn được cho mình giải pháp thư giãn, chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên vững tay nghề, thành thạo kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh. Khi gội, kỹ thuật viên sẽ sử dụng thêm một số dụng cụ như thanh lăn, đá ngọc thạch, lược sừng… để khai huyệt và thư giãn cơ.
  • Hiểu rõ tâm lý khách hàng, Dưỡng Sinh Hà Đan luôn cố gắng mang đến không gian yên tĩnh nhất để thư giãn, chăm sóc sắc đẹp. Do đó, dù nằm trên tuyến đường đông đúc xe cộ nhưng spa vẫn có không gian tĩnh lặng, tách biệt cuộc sống ồn ã thường nhật.
  • Dưỡng Sinh Hà Đan có nhiều loại dầu gội thảo dược để phục vụ nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài các loại dầu gội thông thường, spa còn có dầu gội hỗ trợ trị gàu, giảm ngứa, dầu gội giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc…
  • Dịch vụ có giá hợp lý và thường xuyên có ưu đãi.
  • Ngoài dịch vụ gội đầu và chăm sóc tóc, Dưỡng Sinh Hà Đan còn có các sản phẩm dầu gội thảo dược độc quyền. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, bạn có thể mua sản phẩm để tự chăm sóc tóc tại nhà.
  • Tiệm có khu vực couple dành riêng cho những cặp đôi hoặc cặp bạn thân muốn có không gian riêng tư. Không gian được xây dựng tách biệt để cả hai có thể cùng nghỉ ngơi hoặc hàn huyên, bỏ lại những tất bật của cuộc sống.
  • Bên cạnh gội đầu dưỡng sinh, Dưỡng Sinh Hà Đan còn mang đến các giải pháp như massage trị liệu, chăm sóc da… để chị em có những giây phút thư giãn trọn vẹn.

Nếu đang tìm spa gội đầu dưỡng sinh ở Quận Bình Thạnh có không gian mộc mạc, AMOR Thảo Mộc sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Không gian spa tuy nhỏ nhưng được decor xinh xắn, nhẹ nhàng. Khi bước vào spa, mùi hương từ các loại thảo mộc kết hợp với âm nhạc du dương sẽ giúp tinh thần được lắng lại giúp bạn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian yên bình, xa rời cuộc sống thường nhật.

Với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại AMOR Thảo Mộc, bạn có thể gột rửa mọi phiền muộn và mệt mỏi. Để những giây phút thư giãn thêm trọn vẹn, có thể lựa chọn các gói combo kết hợp gội đầu dưỡng sinh và massage body.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại AMOR Thảo Mộc có ưu điểm gì?

  • Không gian mộc mạc được xây dựng riêng tư, đem đến cảm giác thư thái và thoải mái cho khách hàng. Giường gội được làm sạch thường xuyên để tiếp đón khách với sự chu đáo và chỉn chu nhất.
  • AMOR Thảo Mộc có đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm và tay nghề cao. Kỹ thuật viên nắm vững kỹ thuật gội dưỡng sinh, massage và ấn huyệt vùng đầu.
  • Khi đến AMOR Thảo Mộc, khách hàng sẽ được soi da đầu và tư vấn về tình trạng tóc. Kỹ thuật viên sẽ dựa vào vấn đề mà khách hàng đang gặp phải để tư vấn loại dầu gội và cách chăm sóc tóc phù hợp.
  • Dầu gội được AMOR Thảo Mộc sử dụng có chiết xuất tự nhiên, hương thơm thảo mộc đặc trưng mang đến cảm giác thư thái và thoải mái. Ngoài tác dụng gội sạch, dầu gội của tiệm còn giúp nuôi dưỡng nang tóc, cải thiện gàu và tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng.
  • AMOR Thảo Mộc có khá nhiều gói gội đầu dưỡng sinh được thiết kế với quy trình khác nhau. Spa kết hợp kỹ thuật gội đầu và massage mặt, cổ vai gáy để nâng cơ, giảm nhăn, cải thiện tình trạng đau nhức…
  • Giá thành cho các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại AMOR Thảo Mộc khá hợp lý chỉ từ 99.000 Đ. Spa có nhiều ưu đãi khi đặt lịch hẹn từ 2 người trở lên và ưu đãi khi mua thẻ VIP.
  • AMOR Thảo Mộc có chương trình tích điểm đổi quà nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

Ngoài chi nhánh Bình Thạnh, AMOR Thảo Mộc còn có chi nhánh ở Quận 1 và Quận 3. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn spa gần với nơi sinh sống, làm việc để tiết kiệm thời gian di chuyển.

AnS Spa nằm ở số 9 Hồ Xuân Hương, Bình Thạnh là địa chỉ thư giãn và làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ. Spa có không gian yên tĩnh, khác biệt với sự ồn ào, nhộn nhịp thường thấy ở chốn thị thành. Bước vào AnS Spa, bạn sẽ cảm nhận được yên bình, tĩnh lặng và được đội ngũ nhân viên chào đời bằng sự nhiệt thành, chu đáo.

Không gian của AnS Spa không quá rộng nhưng được bài trí vô cùng gọn gàng, khang trang. Giường gội, khăn, lược được làm sạch và thay mới trước khi tiếp đón khách hàng. Bên cạnh đó, spa còn chuẩn bị các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ để quá trình gội đầu mang đến cảm giác thư thái, tuyệt vời nhất.

Vì sao AnS Spa được đánh giá là spa gội đầu dưỡng sinh uy tín ở Quận Bình Thạnh?

  • Không gian yên bình, tĩnh lặng khác biệt so với sự ồn ã thường thấy ở chốn thị thành.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn để khách hàng chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề vững, chắc và kinh nghiệm dày dạn. Khi gội, các ngón tay sẽ chuyển động linh hoạt khắp toàn bộ da đầu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và thư giãn các cơ ở vùng đầu, cổ.
  • Nghiên cứu và ứng dụng dưỡng sinh cổ truyền một cách chuyên sâu. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh sẽ được kết hợp kỹ thuật xoa bóp, ấn huyệt với dược tính từ các loại thảo mộc tự nhiên.
  • AnS Spa nấu nước gội mới mỗi ngày từ các loại thảo dược như sả, hoa hồng, chanh… Sự kết hợp của nhiều loại thảo mộc giúp thư giãn đầu óc và chăm sóc da đầu một cách toàn diện.
  • AnS Spa có khá nhiều gói gội đầu dưỡng sinh với thời gian từ 30 - 120 phút, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Tùy theo thời lượng, mỗi gói dịch vụ sẽ được thiết kế lồng ghép với nhiều kỹ thuật như massage nâng cơ, đắp mặt nạ, massage trị liệu vùng cổ vai gáy và tay chân.
  • Spa mở cửa khá sớm từ 9:00 - 20:00 mỗi ngày, thuận tiện để khách hàng ghé đến mỗi khi rảnh rỗi.

Tiêu chí xếp hạng: 7 Spa gội đầu dưỡng sinh ở Q. Bình Thạnh, TPHCM đáng trải nghiệm

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.