Hình ảnh danhsachvang

5 Spa gội đầu dưỡng sinh tại Q. Thủ Đức, TPHCM giá rẻ, nên ghé

0
25-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Nhiều spa gội đầu dưỡng sinh tại Quận Thủ Đức được đầu tư phát triển mạnh từ nhân lực đến vật lực giúp chị em có được những phút giây thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Hãy cùng điểm qua thông tin về 5 địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh uy tín ở Q. Thủ Đức đã được Danh sách vàng tổng hợp sau đây để có thể lựa chọn cho mình nơi làm đẹp lý tưởng.

5 Spa gội đầu dưỡng sinh ở Q. Thủ Đức, TPHCM tốt, đáng trải nghiệm

Gội đầu dưỡng sinh là loại hình dịch vụ kết hợp chăm sóc tóc và massage trị liệu để cải thiện tình trạng đau nhức vai gáy, căng thẳng, mệt mỏi do áp lực từ công việc, học tập và cuộc sống gây ra.

Trước sự hối hả của nhịp sống hiện đại, việc tìm kiếm một nơi để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Vì thế mà các spa gội đầu dưỡng sinh thảo dược đã và đang là địa điểm giải toả căng thẳng lý tưởng nhất dành cho bạn vào mỗi dịp cuối tuần hay những khi rảnh rỗi.

Nếu đang sinh sống và làm việc ở phía Đông Sài Gòn, khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có thể lưu lại ngay danh sách 5 spa gội đầu dưỡng sinh ở Thủ Đức nên ghé nhất:

1
2
3
4
Hình ảnh An Miên Spa: 17 Đường số 20, Thủ Đức
Hình ảnh An Miên Spa: 17 Đường số 20, Thủ Đức
Hình ảnh an-mien-spa-17-duong-so-20-thu-duc-2
Hình ảnh an-mien-spa-17-duong-so-20-thu-duc-3
17 Đ. Số 20, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 721137, Việt Nam
0865258268
http://anmienspa.vn/
Chỉ đường

Nhắc đến địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín ở TPHCM thì không thể không nhắc đến An Miên Spa. Với hàng loạt các chi nhánh trải dài từ Quận 1 đến Thủ Đức, cơ sở đã và đang khẳng định được uy tín hàng đầu cũng mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho chị em Sài Thành. 

An Miên Spa có mặt ở Thủ Đức sau thành công của nhiều cơ sở trước đó. Chi nhánh này hiện đang tọa lạc ở địa chỉ 17 Đường số 20, Thủ Đức. Ra đời với mục tiêu mang các dịch vụ làm đẹp dưỡng sinh đến gần hơn với các chị em ở nhiều nơi tại TPHCM nên nơi đây có sự đầu tư chỉnh chu về mọi mặt ngay từ những ngày đầu thành lập.

Vì sao An Miên Spa lại là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh đáng trải nghiệm nhất Quận Thủ Đức?

  • Trực thuộc hệ thống lớn nên An Miên Spa có không gian được thiết kế tinh tế, trang nhã với tone màu trắng và xanh mint làm chủ đạo, tạo cảm giác tươi mới, năng động, thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên spa tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về tay nghề, kinh nghiệm và thái độ phục vụ khách hàng.
  • Đơn vị có sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất để thể hiện sự chuyên nghiệp. Giường spa được lắp đặt đầy đủ đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng cùng lúc mà không lo quá tải khiến bạn mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.
  • Yếu tố vệ sinh được đặt lên hàng đầu, không gian luôn đảm bảo sạch sẽ, An Miên spa cũng cam kết khăn gội đầu luôn được giặt sấy, khử khuẩn liên tục trước khi sử dụng.
  • Cơ sở này có đa dạng nhiều liệu trình gội đầu dưỡng sinh khác nhau từ cơ bản đến combo vip trải nghiệm cung đình để chị em thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.
  • Giá các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây được niêm yết công khai, dao động từ 150.000 đồng trở lên cho một liệu trình dịch vụ.
  • Nước gội được sử dụng ở An Miên spa đều được nấu thủ công, nguyên liệu sử dụng luôn được nhập mới mỗi ngày, bao gồm: mần trầu, bồ kết, hà thủ ô, chanh, sả,...
  • Cơ sở cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, hỗ trợ đặt lịch hẹn trước và tiếp đón tận tình, chu đáo.

Ngoài cơ sở gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng ở Q. Thủ Đức, An Miên Spa còn có nhiều chi nhánh khác đặt tại các quận ở TPHCM gồm: 1, 2, 3, 4, Bình Thạnh, Phú Nhuận và Tân Bình. Nhờ đó chị em có thể thuận tiện di chuyển đến bới địa chỉ gần nhất để được trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng.

Hình ảnh Mây Spa - Khu Đô Thị Vạn Phúc: 21 Đường Số 9, Thủ Đức
Hình ảnh Mây Spa - Khu Đô Thị Vạn Phúc: 21 Đường Số 9, Thủ Đức
Hình ảnh Mây Spa - Khu Đô Thị Vạn Phúc: 21 Đường Số 9, Thủ Đức
Hình ảnh may-spa-khu-do-thi-van-phuc-21-duong-so-9-thu-duc-2
21 Đ. 9, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 71314, Việt Nam
0938659979
https://mayspatd.salonhero.vn/dat-lich
Chỉ đường

Mây Spa có vị trí đặt ngay trong Khu Đô Thị Vạn Phúc ở số 21 đường số 9, Thủ Đức nên có điều kiện phát triển cơ sở hạ tầng và vật chất vô cùng khang trang, sang trọng, nhưng không kém phần hiện đại. Đơn vị là một trong những cơ sở làm đẹp nổi tiếng được đông đảo các quý bà và chị em khu vực yêu thích.

Không chỉ vậy, với lợi thế nằm trong khu dân cư sầm uất, Mây Spa Thủ Đức giúp khách hàng thuận tiện di chuyển đến. Trong suốt khoảng thời gian từ khi mới đi vào hoạt động cho đến nay, cơ sở này đã đón tiếp và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng bằng các dịch vụ chất lượng cao, xứng đáng là spa gội đầu dưỡng sinh nên ghé nhất ở Quận Thủ Đức.

Những ưu điểm của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mây Spa - Khu Đô Thị Vạn Phúc:

  • Liệu trình gội đầu đảm bảo đúng với thời gian đề ra, dao động từ 20 - 60 phút tùy theo gói dịch vụ khách hàng lựa chọn.
  • Nhân viên nhiệt tình, thường xuyên trò chuyện trong quá trình phục vụ để thấu hiểu mong muốn của khách hàng. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có nhiều gói ưu đãi cho chị em lần đầu sử dụng dịch vụ và khách hàng thân thiết.
  • Hỗ trợ đặt và sắp xếp lịch hẹn trước để tránh bạn mất nhiều thời gian chờ đợi khi tìm đến.
  • Giá dịch vụ hợp lý, nhiều combo kết hợp để bạn trải nghiệm làm đẹp toàn diện nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.
  • Dầu gội được sử dụng có nguồn gốc thảo dược lành tính, không chứa chất hoá học gây hại cho da đầu.
  • Không gian cơ sở rộng, nhiều giường spa và luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ từ khu vực gội đầu đến khăn và các dụng cụ dùng cho khách.
  • Cam kết sau khi gội đầu dưỡng sinh thảo dược tại đây, khách hàng có được mái tóc sạch, óng mượt, chắc khoẻ.

Ngoài ra, Mây Spa - Khu Đô Thị Vạn Phúc còn có gần 100 loại dịch vụ khác nhau cho bạn thỏa sức làm đẹp toàn diện chỉ tại một địa chỉ duy nhất. Mỗi liệu trình làm đẹp tại đây đều được thực hiện bởi nhân viên chuyên nghiệp, cam kết chất lượng xứng tầm với mức chi phí bạn phải bỏ ra.

Hình ảnh LinDa Spa: 7/6/16 Lý Tế Xuyên, Thủ Đức
Hình ảnh LinDa Spa: 7/6/16 Lý Tế Xuyên, Thủ Đức
Hình ảnh LinDa Spa: 7/6/16 Lý Tế Xuyên, Thủ Đức
Hình ảnh linda-spa-7616-ly-te-xuyen-thu-duc-2
7/6/16 Đ. Lý Tế Xuyên, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0984951122
Đang cập nhật
Chỉ đường

LinDa Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín nằm trong con hẻm nhỏ thuộc cung đường Lý Tế Xuyên, Thủ Đức. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong nghề và được thành lập với tâm huyết mang các dịch vụ “tân trang nhan sắc" và chăm sóc sức khoẻ đến gần hơn với phái đẹp Sài Thành.

Dù chỉ là cơ sở nhỏ nằm ở vị trí không mấy đắc địa nhưng LinDa Spa vẫn luôn thu hút một lượng khác đông đảo tìm đến mỗi ngày nhờ vào nỗ lực đầu tư nguồn nhân sự chất lượng cũng như vật chất hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ. Cơ sở này đã và đang nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ phía nhiều khách hàng từng làm đẹp tại đây và được mệnh danh là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thảo dược uy tín nhất định bạn phải ghé đến một lần trong đời.

Vì sao LinDa Spa lại là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, nên ghé trải nghiệm nhất ở Quận Thủ Đức:

  • Cơ sở được điều hành bởi kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về gội đầu thảo dược dưỡng sinh.
  • Quy mô nhỏ nhưng nơi đây có hệ thống hạ tầng và vật chất vô cùng tốt, giường spa được trang bị với 2 loại là giường thường và giường đá muối Himalaya để khách hàng lựa chọn sử dụng theo nhu cầu.
  • Máy móc, công nghệ và các dụng cụ hỗ trợ luôn được trang bị đầy đủ tại đây, đáp ứng nhanh nhu cầu cho nhiều khách hàng.
  • Vật liệu dùng để nấu nước gội vô cùng lành tính, an toàn, đa số là các loại cây, quả thân thuộc như: bồ kết, chanh, vỏ bưởi, sả, gừng,...
  • Liệu trình gội đầu dưỡng sinh ở đây được thực hiện chuyên nghiệp với nhiều bước trong thời gian từ 30 - 75 phút.
  • Nhân viên gội đầu cho khách hàng đều có tay nghề giỏi, biết cách dùng lực tốt để đem lại cảm giác khoan khoái cho chị em mà không làm đau, rát da đầu.
  • Phương pháp massage, ấn huyệt tại đây được nhân viên kết hợp nhuần nhuyễn hỗ trợ cải thiện sức khỏe tốt nhất.
  • Yếu tố vệ sinh được đề cao tại cơ sở này để hướng đến cung cấp một dịch vụ làm đẹp an toàn tuyệt đối,

Với nhiều ưu điểm nổi bật nêu trên, LinDa Spa xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên mà bạn nên cân nhắc mỗi khi có nhu cầu làm đẹp, thư giãn vào dịp cuối tuần cùng người thân và bạn bè. Hiện đơn vị đã cập nhật thêm dịch vụ xông hơi đá nóng với phòng riêng nên quý khách hàng sẽ có thêm đa dạng sự lựa chọn để trải nghiệm nhiều liệu trình làm đẹp cũng như chăm sóc cơ thể hơn.

Hình ảnh Cỏ Thơm Spa: 02 Đường số 3, Thủ Đức
Hình ảnh Cỏ Thơm Spa: 02 Đường số 3, Thủ Đức
Hình ảnh Cỏ Thơm Spa: 02 Đường số 3, Thủ Đức
Hình ảnh co-thom-spa-02-duong-so-3-thu-duc-2
2 Đường số 3, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0932 456 214
http://cothomspa.com/
Chỉ đường

Cỏ Thơm Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Thủ Đức hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, an toàn bằng thảo dược lành tính. Với lợi thế vị trí đắc địa ngay phường Linh Trung, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để sử dụng các dịch vụ tại đây mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Không gian ở Cỏ Thơm Spa được thiết kế theo phong cách tinh tế, nhã nhặn không gian ấm cúng mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Nhờ đó mà mặc dù không có không gian rộng nhưng nơi đây vẫn luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn mỗi khi có ý định sử dụng dịch vụ.

Những lý do giúp Cỏ Thơm Spa trở thành cơ sở gội đầu dưỡng sinh nên ghé nhất ở  Thủ Đức:

  • Có nhiều thợ gội đầu chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, tỉ mỉ và nhẹ nhàng trong từng thao tác để làm sạch da đầu một cách hiệu quả nhưng không gây đau hay khó chịu cho chị em.
  • Nước gội được cam kết nấu từ 100% nguyên liệu tự nhiên có lợi cho tóc như bồ kết, hà thủ ô, chanh, sả, mần trầu,...
  • Liệu trình gội đầu gồm nhiều bước được thực hiện bài bản trong thời gian kéo dài từ 60 - 120 phút.
  • Giá dịch vụ trọn gói cho một liệu trình gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage trị liệu tại đây sẽ dao động trong khoảng 200.000 - 300.000 đồng. 
  • Nhân viên tại Cỏ Thơm Spa có thái độ phục vụ thân thiện, niềm nở với khách hàng.
  • Mặc dù khu vực gội đầu được sử dụng chung không gian với sảnh chờ nhưng vẫn luôn đảm bảo sự sạch sẽ và yên tĩnh cho khách hàng.
  • Khăn gội đầu cũng được giặt sấy thơm trước khi sử dụng, đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối.
  • Cỏ Thơm Spa còn có nhiều chương trình ưu đãi về giá để khách hàng không còn quá lăn tăn về tài chính khi làm đẹp.

Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ chuyên về gội đầu dưỡng sinh, Cỏ Thơm Spa còn là địa chỉ làm nail và chăm sóc da được nhiều chị em đánh giá cao. Vậy cho nên chỉ cần đến với cơ sở này, bạn có thể thỏa sức làm đẹp từ đầu đến chân. Ngoài chi nhánh Thủ Đức, đơn vị còn có trụ sở chính đặt tại Quận 6 nên bạn có thể lựa chọn địa điểm gần và thuận tiện nhất để di chuyển đến.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Spa gội đầu dưỡng sinh tại Q. Thủ Đức, TPHCM giá rẻ, nên ghé

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.