Hình ảnh danhsachvang

7 Spa gội đầu dưỡng sinh tại Quận 7, TPHCM uy tín, nên ghé

1138
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Lựa chọn đến với những địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh tại Quận 7 vào dịp cuối tuần sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn hoàn hảo bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, đứng trước “hằng hà sa số” các cơ sở gội đầu thảo dược ở Q7, bạn đọc sẽ cần tham khảo bài viết này để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

7 Spa gội đầu dưỡng sinh ở Quận 7, TPHCM tốt nhất

Gội đầu dưỡng sinh thảo dược là phương pháp hiệu quả giúp chị em nhanh làm sạch da đầu và giảm căng thẳng, mệt mỏi cũng như đau nhức cổ vai gáy. Xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe này đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây.

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Quận 7 chất lượng, bạn đọc nên tham khảo ngay thông tin về 7 cơ sở đã được Danh sách vàng tổng hợp sau đây:

1
2
3
4
5
6
7
Hình ảnh spa-thao-moc-134-duong-79-quan-7-2
Hình ảnh spa-thao-moc-134-duong-79-quan-7-3
Hình ảnh spa-thao-moc-134-duong-79-quan-7-4
Hình ảnh spa-thao-moc-134-duong-79-quan-7-5
134 Đường 79, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0933081331
http://www.spathaomocq7.com/
Chỉ đường

Tọa lạc ngay số nhà Đường 79, Spa Thảo Mộc có không gian được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi lần đầu đến trải nghiệm. Cơ sở mặc dù nằm ngay mặt tiền đường sầm uất nhưng vẫn giữ được không gian yên ắng để bạn có những phút giây thư giãn trọn vẹn. Mảng dịch vụ chính đang được cung cấp tại đây là gội đầu dưỡng sinh.

Hướng đến sự thoải mái cho khách hàng, spa thảo mộc xây dựng và trang trí không gian theo phong cách đồng quê vừa gần gũi vừa ấm cúng với tone màu trắng trang nhã kết hợp ánh đèn vàng và nhiều mảng xanh. 

Khu vực gội đầu tại Thảo mộc Spa vô cùng rộng rãi, đảm bảo phục vụ nhanh chóng cho nhiều đối tượng khách hàng, nhiều chị em từng sử dụng dịch vụ tại đây cũng đều đánh giá rất cao về chất lượng chăm sóc sức khỏe cũng như hiệu quả làm sạch tóc. Vì thế, cơ sở này chính là spa gội đầu dưỡng sinh uy tín ở Quận 7 mà bạn nên ghé thử một lần trong đời.

Những ưu điểm của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Spa Thảo Mộc:

  • Spa Thảo Mộc cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh theo phương pháp du nhập trực tiếp từ Ấn Độ giúp tăng hiệu quả chăm sóc tóc cũng như hỗ trợ giảm căng thẳng, đau nhức, mệt mỏi hiệu quả.
  • Cơ sở này quy tụ đội ngũ lên đến 20  kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu các huyệt đạo và thành thạo kỹ năng bấm huyệt nội quan, ngoại quan, ấn đường, thái dương, bế phong, phong trì,...
  • Giường dpa được thiết kế êm ái, có rèm che để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
  • Spa rất chú trọng đến công tác vệ sinh nên khăn cũng như các dụng cụ khác sẽ được giặt ủi, khử khuẩn kỹ trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được thực hiện với quy trình 10 bước chuyên sâu giúp chăm sóc toàn diện từ da đến tóc.
  • Nếu đến cùng bạn đời, người yêu hoặc gia đình, spa Thảo Mộc hỗ trợ bạn sử dụng dịch vụ tại phòng riêng để có đủ không gian trò chuyện, thư giãn cùng nhau.
  • Dầu gội được làm từ thảo mộc tự nhiên và được nấu trực tiếp tại spa đảm bảo mang đến hiệu quả chăm sóc da đầu tốt nhất cũng như trả lại sự suôn mượt cho mái tóc.
  • Giá dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cũng như massage, xông hơi tại Spa Thảo Mộc không quá cao. khách hàng có thể tham khảo bằng cách gọi điện đến đường dây nóng của cơ sở để được nhân viên hỗ trợ.
  • Spa Thảo Mộc còn có nhiều chương trình khuyến mãi lớn với những gói ưu đãi về giá liệu trình gội đầu dưỡng sinh trọn gói. Đồng thời cơ sở cam kết không phụ thu phí vào các ngày lễ, tết.
Hình ảnh kelly-spa-36-cao-trieu-phat-quan-7-2
Hình ảnh kelly-spa-36-cao-trieu-phat-quan-7-3
Hình ảnh kelly-spa-36-cao-trieu-phat-quan-7-4
Hình ảnh kelly-spa-36-cao-trieu-phat-quan-7-5
36-38 Cao Triều Phát, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0398037793
http://kellyspahcm.com/
Chỉ đường

Kelly Spa là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín nhất ở Quận 7 khiến chị em mê tít. Cơ sở có không gian được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với nhiều dịch vụ chất lượng cho bạn cảm giác như đang làm đẹp tại “xứ xở kim chi".

Đa phần không gian và nội thất tại Kelly Spa đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, mang đến sự đẳng cấp riêng cho cơ sở. Bên trong khu vực lễ tân và gội đầu được trang trí bằng ánh đèn vàng giúp đem lại cảm giác ấm cúng và tạo thiện cảm cho khách hàng khi lần đầu bước chân đến cơ sở này để làm đẹp và chăm sóc tóc.

Là cơ sở chuyên về dịch vụ gội đầu nên spa này có đến 3 liệu trình khác nhau cho chị em thỏa sức lựa chọn, bao gồm: gội dưỡng sinh, gội thư giãn và gội relax. Ngoài ra, cơ sở hiện cũng đã cung cấp thêm dịch vụ chăm sóc da bằng nguồn mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp như trứng cá tuyết, tảo trường sinh và vàng 24k.

Vì sao chị em nên ghé đến Kelly Spa Quận 7 khi có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh?

  • Kelly Spa có nhiều kỹ thuật viên spa chuyên nghiệm, được đào tạo bài bản về các khóa học chuyên dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và massage, bấm huyệt.
  • Nhân viên tại Kelly Spa luôn có thao tác nhẹ nhàng, ấn đúng tác động đến dây thần kinh và các bó cơ để  tăng cường lưu thông máu huyết và mang lại cảm giác thư thái, giảm mệt mỏi cho chị em.
  • Quy trình gội đầu được tiến hành với 14 bước với 2 lần gội đầu và 1 lần ủ xả dưỡng tóc để giúp làm mềm và tránh tình trạng gàu, ngứa, nấm trên da đầu
  • Loại dầu gội được sử dụng tại spa này đều là hàng cao cấp hoặc được nấu từ các loại thảo dược tự nhiên có tác dụng chăm sóc tóc như bồ kết, chanh, sả,..
  • Spa này có không gian rộng, đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất giúp đáp ứng được nhu cầu cho nhiều khách hàng cùng lúc.
  • Liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại đây được thực hiện trong thời gian kéo dài đến 60 phút để đảm bảo hiệu quả chăm sóc tốt nhất.
  • Sau khi hoàn thành liệu trình gội đầu dưỡng sinh, khách hàng có thể được chiêu đãi trà, nước, trứng luộc.
  • Giá dịch vụ gội đầu dưỡng sinh trọn gói tại đây khá hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
  • Kelly spa toạ lạc ở mặt tiền đường Cao Triều Phát, Quận 7 nên cư dân trong khu vực có thể thuận tiện di chuyển đến hơn.
Hình ảnh duong-sinh-tam-phuc-127-duong-so-45-quan-7-2
Hình ảnh duong-sinh-tam-phuc-127-duong-so-45-quan-7-3
Hình ảnh duong-sinh-tam-phuc-127-duong-so-45-quan-7-4
Hình ảnh duong-sinh-tam-phuc-127-duong-so-45-quan-7-5
127 Đường số 45, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 756000, Việt Nam
0943609293
http://duongsinhtamphuc.com/
Chỉ đường

Dưỡng sinh Tâm Phúc là tiệm gội đầu cung cấp dịch vụ theo hướng đông y nổi tiếng ở Quận 7. Cơ sở vừa mới được thành lập vào tháng 10/2022 nhưng đã tạo được niềm tin mạnh mẽ trong lòng nhiều “tín đồ làm đẹp" tại khu vực Quận 7 nói riêng và TPHCM nói chung.

Chất lượng dịch vụ tại Dưỡng Sinh tâm Phúc rất tốt, nhiều chị em đã tin tưởng sử dụng và có những đánh giá tích cực về cơ sở này. Ngoài ra, tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng là một trong những điểm cộng lớn để nơi đây thu hút nhiều khách hàng.

Vì là cơ sở mới được thành lập nên hệ thống cơ sở hạ tầng và vật chất tại Dưỡng sinh Tâm Phúc còn khá mới. Đảm bảo không gian spa luôn được vệ sinh sạch sẽ để bạn có những phút giây tuyệt vời nhất khi làm đẹp.

Những lý do giúp Tâm Phúc trở thành địa chỉ gội đầu dưỡng sinh đáng trải nghiệm nhất ở Quận 7:

  • Spa này ưu tiên sử dụng các loại dầu gội được nấu trực tiếp từ thảo dược quý tự nhiên như rễ cây hà thủ ô, rễ bạch chỉ, dầu cầu tích,..
  • Quy trình gội đầu được kết hợp massage theo phương pháp đông y gia truyền, sử dụng tinh chất gừng để bấm huyệt đả thông kinh lạc cổ, vai gáy hiệu quả.
  • Kỹ thuật viên spa đều có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn tỉ mỉ trong từng động tác để phục vụ khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Cơ sở được đầu tư không gian rộng đảm bảo có thể phục vụ nhiều khách hàng mà không lo quá tải.
  • Khách hàng đến với Dưỡng sinh Tâm Phúc sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình đón tiếp, hỗ trợ tư vấn về dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo, tận tình nhất.
  • Dưỡng sinh Tâm Phúc có quy trình gội đầu dưỡng sinh với 9 bước trong vòng 60 phút, sau khi gội đầu khách hàng còn được phục vụ trà nước.
  • Giá trọn gói cho một liệu trình gội đầu dưỡng sinh ở Tâm Phúc rơi vào khoảng 168.000 đồng.
  • Cơ sở cũng có nhiều chương trình ưu đãi về giá cũng như tặng kèm quà để tri ân khách hàng vào các dịp lễ lớn.
Hình ảnh phaya-thai-spa-220b-le-van-luong-quan-7-2
Hình ảnh phaya-thai-spa-phaya-thai-spa-220b-le-van-luong-quan-7-3-le-van-luong-quan-7-2
Hình ảnh phaya-thai-spa-220b-le-van-luong-quan-7-4
Hình ảnh phaya-thai-spa-220b-le-van-luong-quan-7-5
220B Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902723777
http://phayathaispa.vn/
Chỉ đường

Phaya Thai Spa Quận 7 chính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh. Tự hào là chi nhánh thuộc hệ thống spa chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực TPHCM, nơi đây cam kết mọi dịch vụ đều mang lại hiệu quả làm đẹp và giảm đau nhức, mệt mỏi cho khách hàng.

Không gian tại Phaya Thai Spa Quận 7 được thiết kế theo phong cách chuẩn hoàng gia Thái Lan, vừa sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi, thân quen và hoà hợp với thiên nhiên. Khu vực gội đầu gồm nhiều phòng riêng giúp tạo không gian trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cơ sở cũng được trang bị đầy đủ vật chất để đảm bảo sự đồng bộ trong toàn hệ thống Phaya Thai Spa.

Những yếu tố giúp Phaya Thai Spa trở thành cơ sở gội đầu dưỡng sinh nên ghé nhất Quận 7:

  • Spa này có cơ sở vật chất hiện đại với nhiều giường spa êm ái cũng như đầy đủ dụng cụ hỗ trợ quá trình gội đầu dưỡng sinh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả theo đúng thời gian cam kết.
  • Quá trình gội đầu được thực hiện bởi các các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề tốt, giàu kinh nghiệm và luôn thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.
  • Spa này sở hữu đến 2 cơ sở đặt tại 220B Lê Văn Lương và 58 Nguyễn Thị Thập, Quận 7 nên khách hàng ở khu vực có thể thuận lợi di chuyển đến địa chỉ gần nhất.
  • Gội đầu dưỡng sinh tại Phaya Thai Spa được kết hợp massage trị liệu dưới vòm nước dưỡng sinh tạo ra cảm giác thư thái, tác động đến từng mạch máu để mang đến hiệu quả tốt nhất.
  • Phaya Thai Spa phát triển chăm sóc cơ thể cho khách hàng bằng phương pháp massage theo phương pháp du nhập từ Thái Lan.
  • Dầu gội và tinh dầu được sử dụng trong liệu trình gội đầu dưỡng sinh đều được cam kết là hàng cao cấp, có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.
  • Giá gội đầu tại Phaya Thai Spa được công khai minh bạch, dao động từ 99.000 - 499.000 đồng. 
  • Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các liệu trình theo ngân sách và nhu cầu của bản thân. Hiện cơ sở đang có các gói dịch vụ bao gồm: gội đầu thảo dược, gội đầu giảm stress và gội đầu Phaya Thai. 
  • Phaya Thai Spa hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn cho khách hàng đến chi nhánh cơ sở gần nhất thông qua website, fanpage hoặc đường dây nóng của hệ thống.

Ngoài nổi tiếng với 2 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, giá rẻ ở Quận 7, Phaya Thai Spa còn có thêm 5 chi nhánh khác đặt tại các quận gần Quận 1, Quận 2, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh và Quận Tân Bình. Nhờ đó đáp ứng được nhu cầu cho nhiều khách hàng khu vực Sài Thành.

Hình ảnh duong-sinh-co-ba-285-le-van-luong-quan-7-2
Hình ảnh duong-sinh-co-ba-285-le-van-luong-quan-7-3
Hình ảnh duong-sinh-co-ba-285-le-van-luong-quan-7-4
Hình ảnh duong-sinh-co-ba-285-le-van-luong-quan-7-5
285 Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 72900, Việt Nam
0879228833
http://goidauduongsinhganday.com/
Chỉ đường

Nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh nên ghé trải nghiệm nhất ở Quận 7 thì phải nhắc đến Dưỡng Sinh Cô Ba. Đây là một trong những cơ sở nổi tiếng với đa dạng nhiều gói dịch vụ gội đầu bằng thảo dược thiên nhiên kết hợp massage hỗ trợ lưu thông khí huyết, trị đau mỏi vai gáy.

Để xây dựng được danh tiếng thương hiệu spa chăm sóc cơ thể hàng đầu Quận 7 như hôm nay, Dưỡng Sinh Cô Ba đã luôn phải không ngừng đầu tư vào cơ sở hạ tầng cũng như nhân sự, cập nhật thêm nhiều xu hướng mới để chị em thỏa sức làm đẹp. Nhờ đó, khi lựa chọn spa này, bạn sẽ được thỏa sức chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài.

Một số ưu điểm của dịch vụ gội đầu ở Dưỡng sinh Cô Ba:

  • Bao gồm 2 loại dịch vụ là gội đầu dưỡng sinh và gội đầu thư giãn. Mỗi loại dịch vụ sẽ có 4 liệu trình sử dụng các loại thảo dược mang đến tác dụng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
  • Dầu gội được sử dụng ở Dưỡng sinh Cô Ba được nấu trực tiếp từ bồ kết hoặc khổ sâm tự nhiên.
  • Spa này cam kết dịch vụ gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp giảm gàu, ngứa, rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc hiệu quả.
  • Mỗi liệu trình gội đầu sẽ kéo dài trong thời gian từ 40 - 60 phút tùy theo từng gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên tại tiệm đều được đào tạo nghề spa chuyên nghiệp giúp mang đến hiệu quả dịch vụ tốt nhất.
  • Chi phí cho mỗi dịch vụ gội đầu tại Dưỡng sinh Cô Ba sẽ dao động từ 129.000 - 419.000 đồng tùy theo lựa chọn của khách hàng.
  • Dưỡng sinh Cô Ba cũng có nhiều combo dịch vụ kết hợp gội đầu, massage chân và xông hơi để khách hàng được chăm sóc chuyên sâu từ đầu đến chân mà vẫn tiết kiệm được chi phí.
  • Không gian cơ sở được thiết kế theo kiểu truyền thống, mang đến cảm giác thân quen và gần gũi cho khách hàng.
  • Spa này sử dụng phương pháp massage Trung Hoa độc quyền để tăng hiệu quả chăm sóc và trị liệu cho khách hàng.
Hình ảnh lujosan-japanese-head-spa-159-pham-thai-buong-quan-7-2
Hình ảnh lujosan-japanese-head-spa-159-pham-thai-buong-quan-7-3
Hình ảnh lujosan-japanese-head-spa-159-pham-thai-buong-quan-7-4
Hình ảnh lujosan-japanese-head-spa-159-pham-thai-buong-quan-7-5
159 Phạm Thái Bường, P. Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0379375553
http://lujosan.salonhero.vn/dat-lich
Chỉ đường

Mặc dù có thâm niên hoạt động chưa lâu nhưng Lujosan Japanese Head Spa vẫn luôn là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Quận 7 được nhiều khách hàng lựa chọn. Kể từ khi mới được thành lập, đơn vị đã thu hút nhiều chị em nhờ có không gian sang trọng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu nhằm mang đến trải nghiệm đẳng cấp nhất cho phái đẹp khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Tại Lujosan Japanese Head Spa có quy trình gội đầu dưỡng sinh bài bản, chuyên nghiệp. Mỗi giai đoạn trong quy trình này đều được thực hiện một cách chu đáo bởi đội ngũ nhân viên lành nghề. Do đó, spa sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn thư giãn và cuối tuần.

Một số lý do giúp Lujosan Japanese Head Spa trở thành cơ sở gội đầu dưỡng sinh tốt nhất Quận 7:

  • Spa vừa mới được thành lập cách đây không lâu nên nội thất và cơ vật chất còn rất mới cũng như hiện đại.
  • Có đến 4 liệu trình gội đầu dưỡng sinh khác nhau để đáp ứng nhu cầu cho đa dạng khách hàng. Bao gồm: gói dịch vụ cơ bản, gói chuyên sâu, gói dịch vụ gội đầu giúp giảm đau đầu, mất ngủ hoặc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc.
  • Giá dịch vụ không quá cao, chỉ dao động từ 169.000 - 299.000 đồng, cam kết chất lượng tương xứng với chi phí mà khách hàng phải bỏ ra.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, rất năng động và nhiệt tình trong công tác hỗ trợ tư vấn cũng như phục vụ khách hàng.
  • Giường spa êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất cho chị em khi gội đầu, mỗi giường đều được ngăn cách bởi rèm che để đảm bảo sự riêng tư.
  • Cơ sở cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách lần đầu đến trải nghiệm dịch vụ.
  • Lujosan Japanese Head Spa chỉ tin dùng các loại dầu gội cao cấp để tăng hiệu quả chăm sóc và bảo vệ tóc cho khách hàng.
Hình ảnh hb-spa-41-duong-81-quan-7-2
Hình ảnh hb-spa-41-duong-81-quan-7-3
Hình ảnh hb-spa-41-duong-81-quan-7-4
Hình ảnh hb-spa-41-duong-81-quan-7-5
41 Đường Số 81, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02866582107
https://www.hbspa.com.vn/combo399gg
Chỉ đường

HB Spa được thành lập vào năm 2017 và là cơ sở làm đẹp có thế mạnh nổi trội trong mảng dịch vụ spa chăm sóc và thư giãn. Đơn vị nổi tiếng nhất với liệu trình 8 bước gội đầu dưỡng sinh thủ đạo thang giúp chăm sóc, bảo vệ mái tóc của chị em luôn suôn mượt đồng thời tăng cường lưu thông khí huyết hỗ trợ nâng cao sức khoẻ.

Là một trong các chi nhánh lớn thuộc hệ thống HB Spa, cơ sở Quận 7 được đầu tư hạ tầng khang trang, không gian thiết kế vô cùng tinh tế đảm bảo được sự đồng bộ. Vì thế, nếu đang tìm kiếm một spa gội đầu dưỡng sinh uy tín đáng trải nghiệm nhất Quận 7 thì HP Spa chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tại sao nên gội đầu dưỡng sinh ở HB Spa chi nhánh Quận 7?

  • HB Spa cam kết chỉ sử dụng các loại tinh dầu và dầu gội cao cấp, chất lượng có thành phần bào chế từ thảo dược để tăng cường sức khỏe, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khách hàng theo quy tắc âm dương ngũ hành.
  • Nhiên viên tại HB Spa Quận 7 am hiểu về các huyệt vị trên cơ thể con người cũng như có tay nghề cao giúp bấm huyệt chính xác để khai huyệt vị và đả thông ách tắc dưới các huyệt.
  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được thực hiện chuyên sâu với lộ trình 8 bước trong thời gian 60 phút.
  • Không gian spa sạch sẽ, thông thoáng, khăn và các dụng cụ liên quan đều sẽ được cơ sở giặt, khử khuẩn trước khi dùng cho khách hàng.
  • Cam kết mang đến hiệu quả bài độc cho da đầu, dưỡng sáng da mặt, giảm đau nhức vai gáy, khắc phục tình trạng mất ngủ và giảm rụng tóc cho khách hàng sau khi sử dụng liệu trình chăm sóc dưỡng sinh vùng đầu tại đây.
  • Giá dịch vụ tại đây không quá cao, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn mà cung cấp thông tin chi phí cho toàn bộ liệu trình trước khi thực hiện.
  • Ngoài ra, spa này còn có nhiều combo dịch vụ hỗ trợ chăm sóc toàn thân với chi phí tiết kiệm mà bạn cũng nên tham khảo.
  • HB Spa có tác phong làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt. Cơ sở hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến cho khách hàng ngay trên fanpage, website hoặc đường dây nóng của hệ thống.

Ngoài cơ sở đặt tại số 41 Đường 81, Tân Quy, Quận 7, khách hàng trên cả nước cũng có thể thuận tiện liên hệ và sử dụng dịch vụ tại HB Spa bởi đơn vị này đã phát triển được hệ thống lên đến 43 chi nhánh trải dài trên nhiều tỉnh thành như TPHCM, Bình Dưỡng, Vũng Tàu, Nha Trang, Đồng Nai, Đà Nẵng, Quảng Trị, Hà Nội,...

Tiêu chí xếp hạng: 7 Spa gội đầu dưỡng sinh tại Quận 7, TPHCM uy tín, nên ghé

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.