Hình ảnh danhsachvang

8 Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Quận 1 uy tín nhất

1690
13-03-2024
Hà Thị Thái Thanh

Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Quận 1 nào tốt luôn là mối quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Để giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Danh sách vàng đã tổng hợp ra 8 địa chỉ uy tín có dịch vụ tốt trong bài viết dưới đây.

8 Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở Quận 1, TPHCM chất lượng nhất

Gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ được đông đảo chị em lựa chọn bởi không những giúp làm sạch, mang lại mái tóc chắc khỏe mà còn có hiệu quả thư giãn tốt sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. 

Cùng với nhu cầu ngày càng tăng cao, hiện đang có rất nhiều spa tại TPHCM cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiệu quả. Tuy nhiên, việc có quá nhiều cơ sở xuất hiện cũng là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ đau đầu vì không biết lựa chọn cơ sở nào chất lượng.

Trong bài viết sau đây, Danh sách vàng sẽ giúp bạn đọc tổng hợp 8 Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh tốt nhất tại Quận 1, TPHCM.

1
2
3
4
5
6
7
8
Hình ảnh spa-que-mot-cuc-2
Hình ảnh spa-que-mot-cuc-3
Hình ảnh spa-que-mot-cuc-4
Hình ảnh spa-que-mot-cuc-5
53 Đ. Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0898429992
http://quemotcuc.com/
Chỉ đường

Quê một cục là Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh hàng đầu tại Quận 1, TPHCM mà phái đẹp không nên bỏ qua khi có nhu cầu. Không gian tại spa được thiết kế theo kiểu “nhà quê" gần gũi và thân quen giúp khách hàng có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Hiện tại, spa Quê Một Cục đang tọa lạc ở 53 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Thành hoa lệ mà cơ sở này luôn thu hút một lượng khách hàng đông đảo và ổn định mỗi ngày.

Vì sao nên gội đầu thảo dược dưỡng sinh ở spa Quê Một Cục?

  • Gội đầu bằng nước bồ kết tươi với chiết xuất 100% từ thiên nhiên do chính spa nấu và sản xuất. Công hiệu của nước bồ kết tươi là hỗ trợ giảm gàu, rụng tóc, kiềm dầu và thải độc cho da đầu hiệu quả, trả lại mái tóc chắc khỏe gấp nhiều lần.
  • Quy trình gội đầu thảo dược dưỡng sinh được thực hiện với 13 bước chăm sóc chuyên sâu trong khoảng thời gian 90 phút giúp mang đến hiệu quả thư giãn hoàn hảo trên tất cả các vùng từ đầu, mặt, vai, đến cổ và gáy.
  • Quê một cục còn sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên để chăm sóc da mặt cho khách hàng. Chẳng hạn như: dùng tràm trà, trà xanh để rửa mặt, tẩy tế bào chết bằng bột đậu xanh, dầu bưởi, mật ong và đắp mặt nạ bằng đậu đỏ, yến mạch, than hoạt tính.
  • Khăn và các dụng cụ gội đầu luôn được vệ sinh liên tục trước khi sử dụng để phục vụ cho khách hàng.
  • Các bước massage, ấn nguyệt tại đây được thực hiện theo phương pháp cổ truyền giúp đả thông kinh mạch và giảm tình trạng nhức đầu, đau mỏi vai gáy hiệu quả cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó, trong quy trình 13 bước gội đầu chuyên sâu khách hàng còn được ngâm chân bằng nước muối thảo dược để cải thiện giấc ngủ và giảm đau mỏi xương khớp.
  • Ngoài ra, sau khi gội đầu khách hàng còn được phục vụ trà thảo mộc và các món ăn nhẹ.
  • Chi phí cho một combo gội đầu thảo dược dưỡng sinh 13 bước tại Quê Một Cục không quá cao so với mặt bằng chung. Theo cập nhất mới nhất mức giá tại đây rơi vào khoảng 350.000 đồng.
Hình ảnh nhi-vera-spa-2
Hình ảnh nhi-vera-spa-3
Hình ảnh nhi-vera-spa-4
Hình ảnh nhi-vera-spa-5
56 Đ. Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0902888400
http://goidauduongsinhquan1.com/index.php
Chỉ đường

Không chỉ là Spa chuyên phục vụ các dịch vụ chăm sóc da mặt, Nhi Vera còn là địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh uy tín tại Quận 1 được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Đến với Nhi Vera Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong một không gian tinh tế với 100% nội thất đều được làm từ tre, nứa. Nếu có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh tại đây, khách hàng có thể liên hệ địa chỉ 56 Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Ưu điểm của dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Nhi Vera Spa:

  • Dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Nhi Vera Spa được cam kết mang đến hiệu quả cải thiện sức khỏe hoàn hảo đồng thời giảm stress cũng như lo âu.
  • Tại đây cung cấp đa dạng 7 gói dịch vụ gội đầu thảo dược và dưỡng sinh khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
  • Các gói dịch vụ tại đây bao gồm: An nhiên, mộc yên, dưỡng sinh, dưỡng tâm, phúc tâm an, tâm thân trí và thiên xuân nhan.
  • Nhân viên trực tiếp thực hiện dịch vụ đều đã được tham gia các khóa học massage chuyên nghiệp.
  • !00% các sản phẩm dùng để gội đầu cũng như chăm sóc da cho khách hàng đều có chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Chi phí của các gói gội đầu thảo dược và dưỡng sinh được niêm yết công khai trên website hệ thống giúp khách hàng dễ dàng tham khảo.
  • Theo đó, giá dịch vụ hiện tại dao động chỉ từ 86.000 - 738.000 tuỳ vào lựa chọn của khách hàng.
Hình ảnh phaya-thai-spa-suong-nguyet-anh-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh phaya-thai-spa-suong-nguyet-anh-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh phaya-thai-spa-suong-nguyet-anh-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh phaya-thai-spa-suong-nguyet-anh-quan-1-tphcm-5
10B Đ. Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0915156535
http://www.phayathaispa.com/
Chỉ đường

Phaya Thai là hệ thống Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Với 7 cơ sở đặt tại các Quận 1, 2, 7 và Gò Vấp chuyên cung cấp đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc, trị liệu toàn diện, ​​Phaya Thai Spa luôn thu hút đông đảo chị em phụ nữ tìm đến mỗi ngày.

Phương châm hoạt động của Phaya Thai Spa là mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn của các hoàng hậu, vương phi Thái Lan bằng liệu trình chăm sóc và điều trị chuyên sâu từ nguồn vật liệu chất lượng.

Một số yếu tố giúp Phaya Thai Spa trở thành địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại Quận 1, TPHCM:

  • Phaya Thai Spa sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền 10B đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM giúp khách hàng thuận tiện di chuyển đến.
  • Không gian với các mảng xanh được thiết kế theo phong cách cổ truyền giúp mang đến trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho khách hàng.
  • Dịch vụ gội đầu sử dụng 100% nguồn thảo mộc quý đến từ Thái Lan giúp ngăn rụng tóc hiệu quả.
  • Bên cạnh gội đầu dưỡng sinh, Phaya Thai Spa còn cung cấp thêm các dịch vụ massage vai gáy, chăm sóc da mặt. 
  • Dịch vụ gội đầu và massage được thực hiện theo phương pháp cổ truyền cam kết mang lại hiệu quả tốt giảm stress, đau đầu và mỏi vai gáy hiệu quả cho khách hàng.
  • Có đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: Gội đầu giảm stress, gội đầu thảo mộc, gội đầu Phaya Thai,...
  • Những dịch vụ này có mức giá dao động từ 99.000 - 499.000 đồng và được thực hiện trong thời gian từ 15 đến 90p tuỳ theo liệu trình khách hàng lựa chọn.
  • Đặc biệt đối với dịch vụ gội đầu Phaya Thai, khách hàng còn được tiếp đã uống trà và ăn nhẹ sau khi thực hiện xong liệu trình.
  • Mỗi ngày có hàng chục lượt khách hàng tìm đến Phaya Thai. Vì vậy nếu có nhu cầu gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại đây, khách hàng nên đặt lịch hẹn trước để không mất thời gian chờ đợi.
  • Phaya Thai Spa hoạt động từ 10:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật giúp nhiều khách hàng dù bận rộn vẫn có thể sử dụng dịch vụ tại đây.
Hình ảnh an-mien-spa-dinh-tien-hoang-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh an-mien-spa-dinh-tien-hoang-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh an-mien-spa-dinh-tien-hoang-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh an-mien-spa-dinh-tien-hoang-quan-1-tphcm-5
Sát Chùa Thiện Hạnh, 16/22b Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 71007, Việt Nam
0355288399
http://anmienspa.vn/
Chỉ đường

An Miên là hệ thống sap gội đầu 100% thảo mộc tự nhiên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm 5 năm chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc tối ưu cho nhiều chị em phụ nữ, An Nhiên chính là địa chỉ mà bạn đọc không nên bỏ qua.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay hệ thống ​​An Miên Spa đã xây dựng được 11 cơ sở đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: TPHCM, Đồng Nai, Tây Ninh và Thái Nguyên.

Những yếu tố đưa tên tuổi An Miên Spa trở thành hệ thống gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Quận 1 uy tín nhất:

  • An Miên Spa có tới 2 cơ sở đặt tại phường Đakao và Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 giúp khách hàng có thể tìm đến địa chỉ gần nhất để sử dụng dịch vụ.
  • Nhờ sở hữu 2 cơ sở nên khách hàng khu vực Quận 1 có thể yên tâm tìm đến mà không lo gặp phải tình trạng quá tải làm mất nhiều thời gian chờ đợi như nhiều đơn vụ spa khác.
  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được kết hợp nhiều nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên được chính các nhân viên tại đây tự tay chế biến và nấu. Bao gồm: rễ cây hoắc hương, bồ kết, lá trầu không, cỏ mần trầu, trà xanh, cây bạch đàn và vỏ bưởi,... 
  • Các vật liệu này đều có công dụng làm sạch, kháng viêm, trị gàu, ngăn rụng tóc và giảm ngứa hiệu quả.
  • Trong suốt 5 năm hoạt động, các nguyên liệu và bài thuốc quý của An Miên Spa luôn được đông đảo khách hàng yêu thích. Nhờ đó mà không chỉ cung cấp dịch vụ gội đầu, An Miên còn sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm dầu gội và dưỡng tóc thảo dược nổi tiếng.
  • Giá các dịch vụ gội đầu thảo dược tại đây được công khai niêm yết trên hệ thống. 
  • Tại đây có 6 dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh và 5 gói gội đầu trị liệu thảo dược để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.
  • Chi phí cho các gói dịch vụ gội đầu thảo dược dưỡng sinh thường dao động trong khoảng 135.000 - 325.000 đồng.
  • Bên cạnh đó, mức giá cho các gói gội đầu trị liệu sẽ rơi vào khoảng 205.000 - 550.000 đồng.
Hình ảnh nhu-y-spa-ton-that-dam-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh nhu-y-spa-ton-that-dam-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh nhu-y-spa-ton-that-dam-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh nhu-y-spa-ton-that-dam-quan-1-tphcm-5
14 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0916166867
nhuyspa.com
Chỉ đường

Với cơ sở hạ tầng khang trang cùng không gian được thiết kế tinh tế, Như Ý Spa là lựa chọn tốt nhất cho đông đảo chị em phụ nữ vào các dịp cuối tuần để thư giãn và tận hưởng những dịch vụ chăm sóc cùng gia đình và bạn bè.

Với mục tiêu trở thành spa gội đầu thảo dược tốt nhất ở Quận 1, Như Ý Spa luôn dùng những vật liệu tốt nhất kết hợp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ trực tiếp phục vụ cho khách hàng một cách tận tình và chu đáo.

Tại sao nên gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Như Ý Spa?

  • Có đội ngũ nhân sự trẻ trung với cung cách phục vụ thân thiện, cởi mở nhưng vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp khi chăm sóc khách hàng.
  • Cam kết sử dụng 100% nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nói không với hoá chất.
  • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ nam đến nữ.
  • Khăn và các dụng cụ gội đầu dưỡng sinh đều được làm sạch tuyệt đối trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Quy trình gội đầu dưỡng sinh gồm 12 bước chuyên sâu: ấn huyệt vùng đầu, gội thảo dược lần 1, rửa mặt, massage nâng cơ mặt,  tai và bấm huyệt, đắp mặt nạ, gội đầu thảo dược lần 2, ủ dưỡng tóc, tiếp tục massage cổ, vai, gáy, đi đá thạch anh, rửa mặt, xả tóc, cuối cùng là sấy, xịt dưỡng tóc.
  • Như Ý Spa cam kết sau khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây, khách hàng không chỉ sở hữu cho mình mái tóc suôn mượt, chắc khoẻ mà còn cải thiện được sức khoẻ cũng như tinh thần cách tốt nhất.
  • Với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ 99.000 đồng, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh 12 bước tại Như Ý Spa.
Hình ảnh lj-beauty-spa-herbal-hair-skin-care-5
Hình ảnh lj-beauty-spa-herbal-hair-skin-care-4
Hình ảnh lj-beauty-spa-herbal-hair-skin-care-3
Hình ảnh lj-beauty-spa-herbal-hair-skin-care-2
123 Đ. Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
0374313413
http://www.ljbeauty.vn/
Chỉ đường

Tọa lạc tại 23 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM, LJ Beauty Spa - Herbal Hair & Skin care thu hút nhiều chị em phụ nữ nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Tại đây luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và tận tụy.

Đến với  LJ Beauty Spa, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo và hỗ trợ tận tình từ A đến Z. Với các dịch vụ gội đầu, cơ sở này luôn cam kết đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, nếu đang muốn tìm kiếm một Spa gội đầu dưỡng sinh uy tín ở Quận 1, TPHCM, bạn đọc nên cân nhắc đến địa chỉ này.

Những lý do nên chọn gội đầu thảo dược dưỡng dinh ở  LJ Beauty Spa - Herbal Hair & Skin care:

  • Tại đây cung cấp đa dạng các phương pháp gội đầu dưỡng sinh hiệu quả, bao gồm: Gội đầu khoáng cân bằng da dầu, gội đầu thảo mộc nhân sâm trị rụng tóc, gội đầu thảo mộc Việt Nam,....
  • Nguồn nguyên liệu sử dụng để gội đầu được cam kết 100% thành phần từ thiên nhiên không có các hóa chất gây hại cho tóc.
  •  LJ Beauty Spa ưu tiên sử dụng các nguyên liệu như: Hương thảo, bùn khoáng, nhân sâm, chanh, sả, hương nhu, bồ kết,... Tất cả vật liệu này đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả chăm sóc tóc và an toàn cho người sử dụng.
  • Quy trình gội đầu sẽ kéo dài trong khoảng từ 30 đến 60 phút để chăm sóc khách hàng một cách chuyên sâu nhất.
  •  LJ Beauty Spa cam kết các dịch vụ gội đầu thảo dược tại đây sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất giúp tóc chắc khỏe, đồng thời giảm đau đầu, mỏi vai, gáy và cải thiện sức khỏe tinh thần hiệu quả.
  • Mức giá gội đầu tại đây dao động từ 90.000 - 350.000 đồng tùy theo gói dịch vụ khách hàng sử dụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá chi tiết trên fanpage chính thức của cơ sở.
Hình ảnh onyx-spa-dien-bien-phu-quan-1-tphcm-2
Hình ảnh onyx-spa-dien-bien-phu-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh onyx-spa-dien-bien-phu-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh onyx-spa-dien-bien-phu-quan-1-tphcm-5
159 Đ. Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 008428, Việt Nam
0909857191
http://onyxspa.vn/
Chỉ đường

Không chỉ sở hữu thế mạnh về các dịch vụ massage, Onyx còn là một trong những spa gội đầu thảo dược ở Quận 1 có danh tiếng và uy tín tốt nhất. Cơ sở vật chất và hạn tầng tại đây được đầu tư chỉnh chu đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất sau những ngày là việc và học tập mệt mỏi.

Hiện tại, Onyx Spa đang tọa lạc ở 159 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM. Nhờ vị trí vô cùng đắc địa khi nằm gần ngã ba Điện Biên Phủ và đối diện với công viên Lê Văn Tám mà khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và di chuyển đến cơ sở này.

Một số lý do nên chọn gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Onyx Spa:

  • Onyx Spa quy tụ đông đảo đội ngũ nhân viên thân thiện với kỹ thuật massage tốt.
  • Các dụng cụ gội đầu cho khách hàng đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng.
  • Dầu gội được sử dụng tại đây đa số đều có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên với chất lượng và xuất xứ rõ ràng có tem, nhãn đầy đủ.
  • Onyx Spa có 6 dịch vụ gội đầu với mức giá dao động trong khoảng từ 69.000 - 329.000 đồng cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
  • Mỗi gói dịch vụ tại đây đều được thực hiện theo quy trình bài bản với từng bước cụ thể. 
  • Chẳng hạn đối với gói 129.000 cho dịch vụ gội đầu thảo dược, khách hàng sẽ được thực hiện các giai đoạn lần lượt là: gội lần 1, tẩy tế bào chết da mặt, rửa mặt, massage, bấm huyệt, thư giãn, đắp dưỡng mắt, massage cổ, vai, gáy, gội lần 2, massage đầu, tay, ủ dưỡng tóc và sấy tóc.
  • Không gian Spa được thiết kế hiện đại, mỗi phòng có từ 2 - 4 giường được trang bị rèm che đầy đủ để đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.
Hình ảnh moc-lan-spa-wellness-dang-dung-quan-1-tphcm
Hình ảnh moc-lan-spa-wellness-dang-dung-quan-1-tphcm-3
Hình ảnh moc-lan-spa-wellness-dang-dung-quan-1-tphcm-4
Hình ảnh moc-lan-spa-wellness-dang-dung-quan-1-tphcm-5
43 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0907919083
https://www.facebook.com/moclanrelax/
Chỉ đường

Sở hữu 2 cơ sở gội đầu thảo dược dưỡng sinh uy tín tại Quận 1 và Quận 10, Mộc Lan Spa Wellness là điểm đến quý khách hàng không nên bỏ qua nếu có nhu cầu thư giãn đầu óc sau những bộn bề cuộc sống.

Các liệu trình gội đầu và massage tại Mộc Lan Spa Wellness luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao bở không gian ấm cúng được thiết kế tinh tế kết hợp cùng hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư chỉnh chu với đầy đủ giường và các dụng cụ hỗ trợ.

Tại sao Mộc Lan Spa Wellness lại là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh hàng đầu ở Quận 1?

  • Cơ sở Mộc Lan Spa chi nhánh Quận 1 nằm ngay mặt tiền đường Đặng Dung giúp khách hàng thuận lợi di chuyển.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên Spa được tuyển chọn kỹ lưỡng đáp ứng đủ các điều kiện về kỹ thuật massage và gội đầu.
  • Mộc Lan Spa Wellness được đông đảo khách hàng tín nhiệm, mỗi ngày cơ sở này thu hút hàng chục khách hàng tìm đến để sử dụng dịch vụ.
  • Trên các công cụ tìm kiếm cũng như các trang mạng xã hội, Mộc Lan Spa luôn nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Dầu gội được sử dụng tại Mộc Lan đều là hàng nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu như Tigi, Biotin,...
  • Riêng đối với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh khách hàng sẽ được sử dụng dầu gội có chiết xuất từ cao bồ kết cô đặc và tinh dầu vỏ bưởi.
  • Mỗi phòng dịch vụ tại đây đều được trang bị đầy đủ từ giường, các dụng cụ hỗ trợ đến những tiện ích như điều hoà, wifi,...
  • Thời gian thực hiện dịch vụ dao động từ 45 - 60 phút với liệu trình chăm sóc chuyên sâu mang lại hiệu quả thư giãn tốt nhất.
  • Chi phí cho các dịch vụ gội đầu dao động từ 120.000 - 140.000 đồng được niêm yết công khai ngay trên fanpage hệ thống.

Tiêu chí xếp hạng: 8 Spa gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Quận 1 uy tín nhất

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.