Hình ảnh danhsachvang

10 Spa phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM đẹp, uy tín, chất lượng

2336
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Dù là phương pháp đơn giản nhưng phun xăm sai kỹ thuật có thể gây đau rát, mực lên màu quá đậm, dáng mày và môi thiếu tự nhiên. Với mong muốn giúp bạn đọc tìm được địa chỉ uy tín, Danh sách Vàng xin gợi ý 10 spa phun xăm thẩm mỹ tốt nhất TPHCM trong nội dung sau.

10 Spa phun xăm thẩm mỹ ở TPHCM đẹp, dịch vụ tốt nhất

Phun xăm thẩm mỹ là hình thức làm đẹp được cả nam và nữ giới ưa chuộng. Kỹ thuật này sử dụng máy phun xăm đưa mực vào bên trong da để tạo hình chân mày, môi và mí mắt. Với kỹ thuật phun xăm, đường nét trên khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa, cân đối và sắc sảo hơn.

Nữ giới có thể tự tin với mặt mộc mà không phải kẻ mày hay son môi thường xuyên. Nam giới khẳng định được vẻ ngoài nam tính với dáng mày mạnh mẽ, sắc nét. Để sở hữu dáng mày và môi đẹp, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín.

Trong nội dung sau, Danh sách Vàng giới thiệu đến bạn đọc 10 spa phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp ở khu vực TPHCM:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Phun Xăm Vic: 39 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Phun Xăm Vic: 39 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Phun Xăm Vic: 39 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận
Hình ảnh Phun Xăm Vic: 39 Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận
39 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
093 866 60 40
https://phunxamvic.com/
Chỉ đường

Phun Xăm Vic là địa chỉ chuyên về phun xăm thẩm mỹ. Hầu hết những tín đồ làm đẹp đều biết đến thương hiệu này và tin cậy lựa chọn khi có ý định điêu khắc chân mày, phun mí, môi, khử thâm… Hoạt động với phương châm “Đến là đẹp”, Phun Xăm Vic chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ.

Ít người biết rằng, trước khi tạo dựng được tên tuổi như hiện tại, Phun Xăm Vic xuất phát là spa nhỏ được thành lập từ năm 2016. Bằng niềm đam mê và sự tận tụy, Founder - Hường Cao Vic đã đưa thương hiệu này đến gần hơn với đông đảo những người yêu làm đẹp, trở thành một trong những spa phun xăm thẩm mỹ có tiếng ở khu vực TPHCM.

Vì sao Phun Xăm Vic được đánh giá là spa phun xăm thẩm mỹ uy tín ở TPHCM?

  • Phun Xăm Vic được sáng lập và dẫn dắt bởi chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Hường Cao Vic. Đội ngũ kỹ thuật viên của spa đều do chính chuyên gia tuyển dụng, đào tạo với tay nghề đồng bộ.
  • Sở hữu kỹ thuật tạo sợi chân mày độc quyền Flexi giúp tạo sợi lông mày chân thật, khó phân biệt đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc. Độ đậm nhạt được điều chỉnh dựa trên dáng mày nguyên thủy.
  • Cung cấp dịch vụ đa dạng từ điêu khắc chân mày, phun môi, phun mí, phun thêu chân mày…
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, nắm vững các dáng chân mày khác nhau, biết cách định hình dáng mày phù hợp với từng khuôn mặt.
  • Sử dụng mực xăm hữu cơ, màu sắc tự nhiên, không xảy ra tình trạng trổ xanh, trổ đỏ.
  • Quy trình phun xăm khép kín, vô trùng.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phun Xăm Vic sẽ được hưởng chính sách bảo hành, miễn phí dặm…
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Hoài Anh: 93 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Hoài Anh: 93 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Hoài Anh: 93 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Hoài Anh: 93 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp
93 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02839894789
thammyhoaianh.com.vn
Chỉ đường

Hơn hai thập kỷ hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ viện Hoài Anh đã có chỗ đứng vững chắc trên “bản đồ” làm đẹp. Hiện tại, có không ít trung tâm thẩm mỹ mới được sáng lập, đầu tư mạnh về cơ sở vật chất nhưng thương hiệu Hoài Anh vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng của mỗi khách hàng.

Vị thế của Thẩm mỹ viện Hoài Anh được khẳng định qua các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Khởi nguồn từ khi kỹ thuật phun xăm còn nhiều hạn chế, cơ sở này từng bước cải tiến để đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, kiến tạo dáng mày và đôi môi vô cùng tự nhiên.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Hoài Anh có những ưu điểm gì?

  • Thẩm mỹ viện Hoài Anh có hơn 20 năm kinh nghiệm về phun xăm thẩm mỹ. Kỹ thuật phun xăm được cải tiến theo thời gian và ngày càng hoàn thiện.
  • Dịch vụ đa dạng từ phun thêu, điêu khắc chân mày, phủ shading tạo hiệu ứng bút chì, phun mí và phun môi.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, nắm vững các kỹ thuật phun xăm và mắt thẩm mỹ tốt. Hỗ trợ khách hàng chọn dáng mày, mí và màu môi phù hợp.
  • Chi phí phun xăm hợp lý hơn so với các thẩm mỹ viện ở TPHCM.
  • Thẩm mỹ viện Hoài Anh có mạng lưới chi nhánh dày đặc, trải dài khắp các tỉnh thành phố. Ở TPHCM hệ thống này có tổng cộng 6 chi nhánh, vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại.
  • Miễn phí dặm lại cho khách hàng phun môi và phun mày.
  • Bảo hành 3 - 6 tháng và xử lý miễn phí nếu chân mày, môi lên màu không đều, lỗ chỗ.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 33C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 33C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 33C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 33C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
33C - 33D - 33E, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
18006377
https://thammyvienngocdung.com/
Chỉ đường

Được sáng lập từ năm 1998, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có hơn 25 năm đồng hành với phái đẹp trên hành trình tôn vinh nhan sắc Việt. Không chạy theo xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Dung “trung thành” với các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Ngay từ những ngày đầu, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã tập trung vào 2 nhóm dịch vụ là làm đẹp da và phun xăm thẩm mỹ. Vì vậy, không ít chị em lựa chọn cơ sở này khi có ý định làm mày, môi và mí. Các ca phun xăm thẩm mỹ tại Ngọc Dung đều cho kết quả mỹ mãn, đúng ý muốn của khách hàng.

Vì sao nên chọn phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung?

  • Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là thương hiệu làm đẹp có 25 năm kinh nghiệm. Dịch vụ được cam kết về chất lượng, hiệu quả với chi phí minh bạch, hợp lý.
  • Ứng dụng kỹ thuật phun chạm hạt vi điểm với mức độ xâm lấn thấp, không đau, không bong tróc. Kỹ thuật này được cải tiến từ phương pháp phun xăm truyền thống giúp khắc phục những hạn chế như dáng mày đậm, thô cứng, bị loang màu sau một thời gian.
  • Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có khá nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Khách hàng đến làm đẹp sẽ có đa dạng lựa chọn như Charm môi Baby, phun mày chạm hạt vi điểm Nano, phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc, ủ nano căng bóng môi…
  • Ngọc Dung hướng đến vẻ đẹp tự nhiên nên dáng mày, mí và môi đều được tạo hình hài hòa, cân đối với những đường nét trên khuôn mặt. Dáng mày mềm mại, uyển chuyển, đôi môi căng mọng với màu sắc tự nhiên làm bật tone da.
  • Sử dụng mực thảo dược tự nhiên, tiệp với màu tóc, tôn lên nước da sáng khỏe và rạng rỡ.
  • Cam kết dịch vụ phun xăm thẩm mỹ có độ bền từ 3 năm trở lên.
  • Chi phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, minh bạch.
Hình ảnh NiLi Beauty: 21A Bành Văn Trân, Tân Bình
Hình ảnh NiLi Beauty: 21A Bành Văn Trân, Tân Bình
Hình ảnh NiLi Beauty: 21A Bành Văn Trân, Tân Bình
Hình ảnh NiLi Beauty: 21A Bành Văn Trân, Tân Bình
21A Bành Văn Trân, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0398504144
Chỉ đường

NiLi Beauty là cái tên kế tiếp trong top các spa phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng ở TPHCM. Thay vì đa dạng dịch vụ, NiLi Beauty tập trung vào dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và đào tạo học viên. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cơ sở này cũng đã có chỗ đứng trong khu vực và trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu thích làm đẹp.

NiLi Beauty ứng dụng kỹ thuật phun xăm công nghệ cao đã được cải tiến, khắc phục những hạn chế của phương pháp truyền thống. Yếu tố giúp cơ sở này góp mặt vào top các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp ở TPHCM là dáng mày, môi được tính toán kỹ vừa chuẩn tỷ lệ vàng vừa hợp phong thủy.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của NiLi Beauty có những ưu điểm gì?

  • Sử dụng kỹ thuật phun xăm Châu Âu với đầu kim siêu nhỏ, êm ái, không đau. Mức độ xâm lấn thấp nên không xảy ra tình trạng nứt nẻ và bong tróc mạnh như phun xăm truyền thống.
  • Đầu kim siêu nhỏ giúp tạo hình chân mày, mí và môi chính xác. Tránh tình trạng dáng mày và môi không đúng như mong muốn của khách hàng.
  • NiLi Beauty có thể tạo hình chân mày và môi hợp phong thủy, tốt cho tài vận, tướng số. Dáng mày và môi còn cân đối, hài hòa giúp tôn lên những đường nét tự nhiên trên gương mặt.
  • Ngoài những dáng mày thông thường, NiLi Beauty có thể tạo dáng chân mày Thái Lan, Hàn Quốc, dáng mày Tây… theo đúng sở thích của khách hàng.
  • Mực xăm có độ bền cao, màu sắc tự nhiên, không quá đậm và cũng không xảy ra tình trạng loang màu, lên màu lỗ chỗ.
  • Chi phí phun xăm hợp lý, được tư vấn rõ ràng trước khi làm đẹp.
Hình ảnh Tali Beauty: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Tali Beauty: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Tali Beauty: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Tali Beauty: 355/11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
355, 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0898900707
https://talibeautyspa.com/
Chỉ đường

Tali Beauty là spa làm đẹp quen thuộc với những tín đồ ở khu vực Quận 10 và Quận Tân Bình. Với thế mạnh về chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ, spa trở thành điểm đến quen thuộc khi có nhu cầu thư giãn, làm đẹp.

Hiện tại, Tali Beauty đang cung cấp khá nhiều dịch vụ phun xăm như phun mày SandBrow, điêu khắc chân mày Ultra Line, phun mí mở tròng Liner, phun môi Candy Lip L-Lips. Bên cạnh đó, spa còn nhận xóa xăm hỏng và chỉnh sửa mày, môi đã phun xăm nhưng không ưng ý.

Vì sao dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Tali Beauty được đánh giá cao?

  • Tali Beauty quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề đồng bộ, kinh nghiệm dày dạn. Ngoài nắm vững kỹ thuật, kỹ thuật viên còn có mắt thẩm mỹ tốt, hỗ trợ nhiệt tình để khách chọn được màu môi và dáng mày phù hợp với bản thân.
  • Kỹ thuật phun xăm tiên tiến, đầu kim nhỏ, hạn chế xâm lấn sâu giúp giảm cảm giác đau và đẩy nhanh tốc độ phục hồi.
  • Tali Beauty sử dụng mực xăm có nguồn gốc thảo dược giúp mày và môi lên màu tự nhiên. Không dùng mực kém chất lượng khiến mày, môi lên màu không đều, lỗ chỗ, loang màu sau một thời gian.
  • Dáng mày, môi được tạo khung dựa trên mong muốn, sở thích của khách hàng. Đồng thời vẫn đảm bảo tính hài hòa và cân đối với những đường nét khác.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo.
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Hường: 199 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Hường: 199 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Hường: 199 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
Hình ảnh Thẩm mỹ viện Ngọc Hường: 199 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận
199 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
19007067
https://www.ngochuong.net/
Chỉ đường

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tự hào là hệ thống dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da. Hơn hai thập kỷ hoạt động, Ngọc Hường từng bước khẳng định vị thế, chiếm trọn cảm tình của những khách hàng khó tính với dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình.

Dịch vụ phun xăm của Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đa dạng hơn so với các địa chỉ làm đẹp trong khu vực. Đây cũng là lý do hệ thống này được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn khi có ý định làm chân mày, phun mí mở tròng, khử thâm và phun môi.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Hường có những ưu điểm nổi trội gì?

  • Thẩm mỹ viện Ngọc Hường có hơn 20 năm kinh nghiệm về làm đẹp nói chung và phun xăm nói riêng. Hệ thống này hiện đang sở hữu nhiều kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến như điêu khắc, phun tán bột, phun phủ mịn, chạm khối, phun collagen…
  • Dịch vụ phun xăm đa dạng, có thể đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng như phun tán bột lông mày, lông mày phủ mịn 3D, lông mày chạm khối, lướt sợi đa chiều, lông mày khắc sợi, phun mí tự nhiên/ trang điểm/ Eyeliner, cấy môi Pháp/ Mỹ/ Hàn…
  • Thẩm mỹ viện Ngọc Hường còn có kinh nghiệm xử lý những ca xóa xăm, sửa lại phức tạp, độ khó cao.
  • Cam kết dáng mày và môi hài hòa, tự nhiên với những đường nét trên khuôn mặt.
  • Sử dụng đầu kim siêu nhỏ lướt trên da, giảm thiểu cảm giác đau, khó chịu và không xảy ra hiện tượng bong tróc mạnh như kỹ thuật cổ điển.
  • Kim phun xăm chỉ sử dụng 1 lần duy nhất, quy trình làm đẹp khép kín, an toàn tuyệt đối.
Hình ảnh Viện Phun xăm Thẩm mỹ Lyn Beauty & Spa: 32/30 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp
Hình ảnh Viện Phun xăm Thẩm mỹ Lyn Beauty & Spa: 32/30 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp
Hình ảnh Viện Phun xăm Thẩm mỹ Lyn Beauty & Spa: 32/30 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp
Hình ảnh Viện Phun xăm Thẩm mỹ Lyn Beauty & Spa: 32/30 Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp
32/30 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0868304915
http://phunxamthammylynbeauty.vn/
Chỉ đường

Lyn Beauty & Spa là spa có quy mô nhỏ ở Quận Gò Vấp. Trái ngược với quy mô, danh tiếng của spa được khá nhiều chị em biết đến, đặc biệt là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Với hàng nghìn ca phun xăm thành công, Lyn Beauty & Spa có mặt trong top các địa chỉ phun xăm uy tín và chuyên nghiệp ở TPHCM.

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Lyn Beauty & Spa có ưu điểm nổi trội là mức độ xâm lấn thấp, không phải nghỉ dưỡng và dáng mày, môi chuẩn tỷ lệ vàng. Bên cạnh dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ nhiệt tình và tận tâm cũng là yếu tố giúp spa chinh phục khách hàng.

Vì sao dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Lyn Beauty & Spa được đánh giá cao?

  • Lyn Beauty & Spa sử dụng máy phun xăm hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Kim phun xăm chỉ được dùng 1 lần và được xử lý theo đúng quy định của Bộ Y tế.
  • Không gian làm đẹp thoáng đãng, sạch sẽ, dụng cụ được vô trùng trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cứng, kinh nghiệm về phun xăm. Ngoài ra, tất cả nhân sự của spa đều phải có mắt thẩm mỹ tốt để hỗ trợ khách hàng chọn mực xăm, dáng môi và mày cân đối.
  • Giá của các dịch vụ phun xăm được công khai trên website để khách hàng tiện tham khảo. Mức giá dao động khoảng 999.000 - 3.200.000 Đ.
  • Có kinh nghiệm xử lý các ca phun xăm hỏng, chỉnh sửa lại dáng mày và môi đã phun xăm nhưng không ưng ý.
  • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng.
  • Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ.
Hình ảnh KimLy Brows Beauty chi nhánh TPHCM: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1
Hình ảnh KimLy Brows Beauty chi nhánh TPHCM: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1
Hình ảnh KimLy Brows Beauty chi nhánh TPHCM: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1
Hình ảnh KimLy Brows Beauty chi nhánh TPHCM: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1
58 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
0877855558
https://kimlybrows.com/

KimLy Brows Beauty chuyên về các dịch vụ phun xăm như phun mày, điêu khắc chân mày, phun mí mở tròng, khử thâm và phun môi. Hiện tại, hệ thống này đã phát triển 1 chi nhánh ở TPHCM và 1 chi nhánh ở Hà Nội để đáp ứng nhu cầu về phun xăm thẩm mỹ.

KimLy Brows Beauty được sáng lập với sứ mệnh “Hoàn thiện nét đẹp - vẻ đẹp tự nhiên”. Để hoàn thành sứ mệnh đặt ra, hệ thống này chăm chút trong từng dịch vụ, dù đó là dịch vụ cơ bản và đơn giản nhất. Định hướng trở thành chuỗi hệ thống phun xăm thẩm mỹ hàng đầu, KimLy Brows Beauty không chỉ nâng cao dịch vụ mà quy trình làm việc, thái độ phục vụ, chính sách bảo hành… cũng được hoàn thiện theo thời gian.

Vì sao KimLy Brows Beauty được bình chọn là spa phun xăm thẩm mỹ uy tín ở TPHCM?

  • Áp dụng kỹ thuật và công nghệ hàng đầu với những ưu điểm vượt trội, bỏ xa phương pháp phun xăm truyền thống.
  • Chọn lọc kỹ các loại mực xăm, cam kết chỉ dùng mực hữu cơ, an toàn và lành tính với sức khỏe.
  • KimLy Brows Beauty thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các kỹ thuật phun xăm mới để nâng cao dịch vụ theo thời gian. Hiện tại, spa đang sở hữu nhiều công nghệ độc quyền như tạo sợi mày tự nhiên, phun môi phủ bóng…
  • Không cung cấp dịch vụ quá đa dạng nhưng các dịch vụ của KimLy Brows Beauty đều được đánh giá cao về chất lượng. Môi, mày sau khi phun xăm sẽ trở nên uyển chuyển, mềm mại và hoàn toàn tự nhiên, không hề nhận ra dấu hiệu đã can thiệp thẩm mỹ.
  • Kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề đồng bộ. Lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của khách hàng và nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm tốt nhất.
Hình ảnh Bích Trâm Beauty Spa: 135 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình
Hình ảnh Bích Trâm Beauty Spa: 135 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình
Hình ảnh Bích Trâm Beauty Spa: 135 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình
Hình ảnh Bích Trâm Beauty Spa: 135 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình
135 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0815333388
https://bichtramspa.com/
Chỉ đường

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Bích Trâm Beauty Spa trong danh sách các spa phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín ở TPHCM. Gia nhập thị trường làm đẹp khá muộn từ năm 2015, chỉ sau 8 năm thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trong khu vực.

Bích Trâm Beauty Spa cung cấp dịch vụ đa dạng như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, tiêm filler, botox… Tuy nhiên, dịch vụ nổi bật nhất vẫn là phun xăm. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Bích Trâm Beauty Spa nhận về nhiều review tích cực của đông đảo khách hàng.

Thế mạnh của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Bích Trâm Beauty Spa:

  • Tất cả chuyên viên, kỹ thuật viên tại Bích Trâm Beauty Spa đều được đào tạo theo quy trình nội bộ. Giám đốc của spa - Chuyên gia Bích Trâm sẽ đào tạo toàn bộ nhân sự trước khi phục vụ khách hàng. Nhờ đó, dịch vụ của spa được đánh giá đồng bộ, không có sự chênh lệch ở các chi nhánh.
  • Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ sẽ do kỹ thuật viên có 2 - 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm. Không chỉ có tay nghề cao, kỹ thuật viên còn có mắt thẩm mỹ tốt, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng.
  • Không gian làm đẹp sang trọng, thiết bị hiện đại, tiên tiến. Bích Trâm Beauty Spa sử dụng máy phun xăm nhập khẩu, đầu kim nhỏ, hạn chế cảm giác đau rát và khó chịu.
  • Bích Trâm Beauty Spa mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ phun xăm như Điêu khắc sợi 9D, Hairstroke, Phun shading (tán bột), Phibrows, Phun ombre, phun môi Collagen, phun mí mở tròng eyeliners… Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về dịch vụ để có lựa chọn phù hợp.
  • Spa sử dụng mực xăm có nguồn gốc thảo dược, an toàn với sức khỏe. Không xảy tình trạng lên mực không đều, lỗ chỗ, trổ xanh, trổ đỏ và loang màu sau một thời gian.
  • Kim phun xăm chỉ dùng 1 lần duy nhất, tránh lây nhiễm chéo giữa các khách hàng. Sau khi sử dụng, kỹ thuật viên sẽ xử lý đúng theo quy trình của Bộ y tế.
  • Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi phun xăm, đảm bảo sau khi thực hiện, dáng môi và mày sẽ đúng như ý muốn.
  • Tặng kèm sản phẩm chăm sóc môi cho những khách hàng sử dụng dịch vụ phun môi collagen.
  • Bảo hành cho tất cả khách hàng trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Miễn phí dặm lại nếu chân mày và môi lên màu chưa đều, rõ nét.
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ ChiVee: 423 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ ChiVee: 423 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ ChiVee: 423 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
Hình ảnh Viện Thẩm Mỹ ChiVee: 423 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
423, 423A Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
19003050
https://vienthammychivee.com/
Chỉ đường

Viện Thẩm Mỹ ChiVee được đông đảo khách hàng bình chọn là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy ở TPHCM. Hiện tại, hệ thống này đã có tổng cộng 4 chi nhánh ở khu vực Sài thành để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một gia tăng.

Đến với Viện Thẩm Mỹ ChiVee, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn như phun mày shading, điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun mí mở tròng… Đi đầu về công nghệ sợi máy, dịch vụ phun xăm tại đây được đánh giá cao về chất lượng. Kết quả đẹp mỹ mãn, uyển chuyển và giữ được độ tự nhiên, không bị thô cứng.

Vì sao Viện Thẩm Mỹ ChiVee được đánh giá là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín ở TPHCM?

  • Viện Thẩm Mỹ ChiVee quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề đồng bộ, am hiểu về lĩnh vực và thành thạo các kỹ thuật phun xăm mới nhất.
  • Khách hàng được tư vấn tận tình, giải thích cụ thể từng kỹ thuật để chọn được dịch vụ phù hợp.
  • Viện Thẩm Mỹ ChiVee thực hiện đa dạng các dịch vụ phun xăm như điêu khắc, phun shading mày, phun môi, phun mí mở tròng… Dáng mày cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với sở thích cá nhân và những đường nét trên khuôn mặt.
  • Quy trình phun xăm nhẹ nhàng, ít xâm lấn, giảm cảm giác đau rát và khó chịu.
  • Mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, không xảy ra hiện tượng trổ xanh, trổ đỏ.
  • Viện Thẩm Mỹ ChiVee có chính sách bảo hành, dặm miễn phí cho những khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.
  • Chi phí phun xăm hợp lý được niêm yết rõ ràng.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Spa phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM đẹp, uy tín, chất lượng

  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.