Hình ảnh danhsachvang

10 Spa trị mụn cho nam giới tại TPHCM uy tín, hiệu quả nhất

3418
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Không giống như phái đẹp, nam giới thường không có kinh nghiệm chăm sóc và xử lý các vấn đề về da. Khi gặp phải tình trạng mụn đỏ, mụn nang, mụn bọc… cách tốt nhất là tìm đến các spa trị mụn cho nam uy tín ở TPHCM. Phái mạnh đang băn khoăn khi tìm kiếm địa chỉ làm đẹp có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau.

10 Spa trị mụn cho nam giới ở TPHCM dịch vụ chất lượng, BS giỏi

Mụn ở nam giới thường có liên quan đến sự gia tăng của hormone androgen khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động quá mức. Dầu thừa tiết nhiều làm lỗ chân lông bít tắc, tạo nên môi trường yếm khí, thúc đẩy vi khuẩn P. acnes phát triển.

Điều trị mụn cần phải có kế hoạch cụ thể dựa trên loại mụn, mức độ mụn, nguyên nhân và loại da. Vì vậy thay vì tự điều trị tại nhà, không ít cánh mày râu tìm đến các spa trị mụn cho nam giới ở TPHCM để lấy lại làn da sáng khỏe, đều màu.

Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn đọc 10 spa điều trị mụn cho nam giới uy tín, chất lượng ở TPHCM. Nếu đang có nhu cầu, bạn đọc nên tham khảo để lựa chọn được địa chỉ phù hợp:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Grace Skincare Clinic: 102C Cống Quỳnh, Quận 1
Hình ảnh Grace Skincare Clinic: 102C Cống Quỳnh, Quận 1
Hình ảnh Grace Skincare Clinic: 102C Cống Quỳnh, Quận 1
Hình ảnh Grace Skincare Clinic: 102C Cống Quỳnh, Quận 1
Ground Floor, WMC Tower, 102C Đ. Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0961796809
https://www.graceskinclinic.com/
Chỉ đường

Grace Skincare Clinic là phòng khám chuyên khoa Da liễu được sáng lập và điều hành bởi Bác sĩ CKI Hun Kim Thảo. Đây là một trong số ít những phòng khám quốc tế hiếm hoi đạt tiêu chuẩn kép được công nhận bởi FDA và CE. Hiện tại, Grace Skincare Clinic cung cấp đa dạng dịch vụ với 4 nhóm chính là bệnh truyền nhiễm, bệnh về da, bệnh về tóc và thẩm mỹ da.

Tất cả các ca điều trị mụn tại đây đều do Bác sĩ CKI Hun Kim Thảo đảm nhiệm từ khâu thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị. Tính đến nay, bác sĩ đã điều trị thành công khoảng 30.000 ca mụn trứng cá với mức độ từ nhẹ đến nghiêm trọng. Vì vậy, Grace Skincare Clinic xứng đáng có tên trong danh sách các spa trị mụn cho nam giới uy tín ở TPHCM.

Những lý do nên lựa chọn Grace Skincare Clinic khi có ý định điều trị mụn cho nam:

  • Grace Skincare Clinic là phòng khám da liễu đạt tiêu chuẩn Quốc tế với thế mạnh về cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Máy móc đồng bộ được nhập khẩu từ Châu Âu và đã được FDA, CE, Bộ Y tế chấp thuận sử dụng trong điều trị, thẩm mỹ da.
  • Tất cả khách hàng bị mụn sẽ được Bác sĩ CKI Hun Kim Thảo thăm khám và tư vấn, xác định loại mụn, nguyên nhân gây mụn và lên kế hoạch điều trị cụ thể.
  • Grace Skincare Clinic triển khai đa dạng các phương pháp điều trị mụn như sử dụng thuốc bôi ngoài, thuốc uống, kỹ thuật lấy nhân mụn chuẩn y khoa, kết hợp với ánh sáng sinh học, lăn kim, tiêm mesotherapy…
  • Grace Skincare Clinic cam kết tình trạng mụn cải thiện rõ rệt sau 2 tuần và giảm đáng kể sau 4 - 6 tuần. Nếu thực hiện đủ liệu trình, mụn sẽ thuyên giảm từ 90 - 98%.
  • Khi sử dụng dịch vụ điều trị mụn tại Grace Skincare Clinic, khách hàng sẽ được cam kết về kết quả và tư vấn cụ thể chu trình chăm sóc da tại nhà.
  • Ngoài điều trị mụn, Grace Skincare Clinic còn cung cấp dịch vụ chăm sóc da mụn và điều trị các vấn đề sau mụn như thâm, sẹo, nền da yếu, mỏng, dễ kích ứng…
Hình ảnh Aura Clinic: R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7
Hình ảnh Aura Clinic: R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7
Hình ảnh Aura Clinic: R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7
Hình ảnh Aura Clinic: R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7
R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Khu Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
1900633323
https://auraclinic.vn/

Cái tên tiếp theo trong danh sách spa trị mụn cho nam giới uy tín ở TPHCM là Aura Clinic. Ngay từ khi thành lập, Aura Clinic đã định hướng phát triển thành trung tâm thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Hàn. Từ không gian cho đến cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị đều được chuyển giao từ Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến hiệu quả rõ rệt trong từng dịch vụ.

Dịch vụ điều trị mụn của Aura Clinic phù hợp với cả nam và nữ giới đang bị mụn ẩn, mụn mủ, mụn nang, mụn đỏ, mụn nội tiết… Tạo nên sự khác biệt của Aura Clinic là tất cả dịch vụ đều được ứng dụng công nghệ cao thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào các sản phẩm đặc trị.

Aura Clinic đã điều trị thành công nhiều ca mụn trứng cá ở nam giới. Ngoài cung cấp dịch vụ chuyên sâu, các bác sĩ còn tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho khách hàng cách chăm sóc, điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt để cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Vì sao dịch vụ điều trị mụn cho nam tại Aura Clinic được đánh giá cao?

  • Aura Clinic ứng dụng công nghệ cao vào quá trình chăm sóc và điều trị mụn như Ares RF, Lhaqua Peel, Neo Beam Laser, PDT, Aladin Peel, Laser Fraxel, Deage RF Needle, Laser Agnes, Deage RF…
  • Quy tụ đội ngũ, chuyên gia Da liễu dày dạn kinh nghiệm từng điều trị thành công nhiều ca mụn nghiêm trọng. Các bác sĩ có đủ năng lực để đánh giá tình trạng da và đưa ra liệu trình điều trị cụ thể.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Thành thạo kỹ thuật lấy nhân mụn chuẩn y khoa và nắm vững các công nghệ được ứng dụng trong điều trị mụn.
  • Aura Clinic chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc, đặc trị da đến từ những thương hiệu uy tín. Cam kết công thức lành tính, an toàn với sức khỏe và làn da.
  • Liệu trình trị mụn chi tiết từng giai đoạn và có cam kết về hiệu quả sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Không gian làm đẹp sang trọng, tiện nghi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.
  • Chi phí điều trị mụn cho nam tại Aura Clinic được công khai minh bạch để khách hàng tiện tham khảo và cân nhắc.
Hình ảnh Pensilia Beauty Clinic CN1: 413 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Pensilia Beauty Clinic CN1: 413 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Pensilia Beauty Clinic CN1: 413 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Hình ảnh Pensilia Beauty Clinic CN1: 413 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
413, 415 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0924777885
http://www.pensilia.com/
Chỉ đường

Pensilia Beauty Clinic được xem là chuyên gia trong lĩnh vực điều trị mụn. Dịch vụ này được phòng khám triển khai ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua thời gian dài phát triển, dịch vụ điều trị mụn cũng trở nên hoàn thiện hơn, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc và điều trị da chuyên sâu của đông đảo khách hàng.

Pensilia Beauty Clinic tiếp nhận điều trị mụn đỏ, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám… cho cả nam và nữ giới. Mụn ở nam giới thường có liên quan đến hormone androgen và thói quen sinh hoạt, chăm sóc không phù hợp. Pensilia Beauty Clinic sẽ đồng hành cùng với khách hàng trong hành trình trị mụn, lấy lại làn da sáng khỏe, gương mặt tự tin và rạng rỡ.

Vì sao dịch vụ điều trị mụn cho nam tại Pensilia Beauty Clinic được đánh giá cao?

  • Pensilia Beauty Clinic được sáng lập bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Phương Thảo. Bác sĩ có kinh nghiệm về điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ da, đặc biệt là điều trị mụn. Đồng hành cùng bác sĩ cũng là những chuyên gia và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn sâu rộng.
  • Phòng khám kết hợp các sản phẩm chăm sóc, đặc trị cùng với những phương pháp chuyên sâu vào quá trình điều trị mụn như ánh sáng Elight, Chemical Peel, công nghệ quang động ALA…
  • Pensilia Beauty Clinic còn cung cấp dịch vụ chăm sóc da mụn 7 bước để củng cố hàng rào bảo vệ và điều tiết lượng bã nhờn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Kỹ thuật lấy nhân mụn chuẩn y khoa, sử dụng tăm bông để hạn chế tổn thương da.
  • Tất cả dụng cụ, thiết bị đều được vô khuẩn tuyệt đối trước khi sử dụng cho khách hàng.
  • Nam giới điều trị mụn tại Pensilia Beauty Clinic sẽ được bác sĩ Da liễu trực tiếp soi da và tư vấn kỹ lưỡng. Ngoài các phương pháp chuyên sâu tại phòng khám, khách hàng còn được tư vấn cách chăm sóc da tại nhà, điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp.
  • Đội ngũ nhân viên đồng hành và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong suốt quá trình điều trị.
  • Pensilia Beauty Clinic niêm yết bảng giá rõ ràng để khách hàng có thể tham khảo và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đến.
Hình ảnh Grand Skin Care: 41 Cao Bá Nhạ, Quận 1
Hình ảnh Grand Skin Care: 41 Cao Bá Nhạ, Quận 1
Hình ảnh Grand Skin Care: 41 Cao Bá Nhạ, Quận 1
Hình ảnh Grand Skin Care: 41 Cao Bá Nhạ, Quận 1
41 Đ. Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903669923
http://www.grandskincare.vn/
Chỉ đường

Grand Skin Care là spa làm đẹp uy tín ở Quận 1 với thế mạnh về các dịch vụ chăm sóc và trị liệu da. Thay vì áp dụng phương pháp truyền thống, spa ứng dụng công nghệ cao vào quá trình điều trị mụn giúp tối ưu hiệu quả và rút ngắn thời gian trị liệu.

Sau thời gian dài hoạt động, Grand Skin Care đã tạo dựng được uy tín bởi dịch vụ đa dạng và chất lượng. Các ca điều trị mụn tại đây đều đạt được kết quả như ý, tình trạng mụn thuyên giảm rõ rệt, nền da khỏe khoắn, căng bóng và mịn màng. Grand Skin Care tiếp nhận điều trị mụn cho cả nam và nữ giới nên cánh mày râu có thể cân nhắc làm đẹp tại đây.

Dịch vụ điều trị mụn cho nam tại Grand Skin Care có những ưu điểm gì?

  • Tất cả khách hàng có nhu cầu điều trị mụn đều sẽ được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia Da liễu trực tiếp soi da, thăm khám, tư vấn. Phác đồ điều trị được xây dựng cá nhân hóa phù hợp với loại da, tình trạng mụn, độ tuổi và khả năng tài chính của từng khách hàng.
  • Grand Skin Care ứng dụng công nghệ Detox Carboxy Therapy giúp loại bỏ mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đỏ… thay vì can thiệp nặn mụn. Công nghệ này sử dụng axit với nồng độ phù hợp để làm bong lớp sừng, đẩy và làm khô nhân mụn. Từ đó mụn sẽ được loại bỏ dễ dàng mà không gây tổn thương da, không để lại sẹo hay thâm.
  • Các công nghệ trị mụn được Grand Skin Care áp dụng có hiệu quả với nhiều loại mụn khác nhau như mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn nang… Bên cạnh đó, tình trạng lỗ chân lông, bề mặt da dày sừng, thâm sạm cũng được cải thiện rõ rệt.
  • Grand Skin Care có cam kết rõ ràng với khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị mụn.
  • Chi phí điều trị mụn hợp lý, được tư vấn cụ thể, rõ ràng trước khi thực hiện.
Hình ảnh PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center - 420 Hồng Bàng, Quận 11
Hình ảnh PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center - 420 Hồng Bàng, Quận 11
Hình ảnh PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center - 420 Hồng Bàng, Quận 11
Hình ảnh PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center - 420 Hồng Bàng, Quận 11
420 Đ. Hồng Bàng, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0906316990
https://www.phuongdong.pro/
Chỉ đường

Nhắc đến các spa điều trị mụn tốt cho nam giới ở TPHCM thì không thể bỏ qua PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center. Cơ sở này trực thuộc hệ thống Phòng khám da liễu Phương Đông với chi nhánh ở Q. Gò Vấp, Quận 1 và Quận 11. Trong đó, PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center Quận 1 sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, diện tích rộng rãi và máy móc đồng bộ.

Tạo nên uy tín của PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center là các dịch vụ điều trị da chuyên sâu. Thay vì áp dụng phương pháp chung cho tất cả khách hàng, cơ sở này lên phác đồ điều trị chuyên biệt và cá nhân hóa dựa trên tình trạng da, vấn đề mà da gặp phải, độ tuổi… Nhờ đó, các ca điều trị mụn tại đây đều đạt kết quả như ý, da sạch mụn, mịn màng và sáng khỏe hơn rõ rệt.

Những ưu điểm khi điều trị mụn cho nam tại PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center:

  • PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center được đầu tư mạnh về máy móc, thiết bị, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong khâu thăm khám, soi da và điều trị mụn. Các thiết bị, máy móc của phòng khám đều được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc, đồng thời đã được Bộ Y tế chấp thuận sử dụng trong điều trị và thẩm mỹ da.
  • Đội ngũ bác sĩ Da liễu được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm điều trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn nang, mụn đỏ, mụn đầu đen, mụn ẩn…
  • PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center cung cấp nhiều liệu trình trị mụn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như liệu trình Bio Light, liệu trình Medi Skin Care, trị mụn Aladin Peeling…
  • Thay vì chỉ sử dụng các sản phẩm đặc trị, PHƯƠNG ĐÔNG Clinic Center kết hợp với các công nghệ hiện đại như ánh sáng quang học Blue Light, Green Laser, chemical peeling…
  • Sau khi thăm khám, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị (thời gian, giai đoạn, chi phí…). Phòng khám cũng có cam kết hiệu quả rõ rệt bằng văn bản để khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.
  • Chính sách bảo hành 1 năm sau khi điều trị mụn.
Hình ảnh Phòng khám da liễu O2 Skin: 343/5F Tô Hiến Thành, Quận 10
Hình ảnh Phòng khám da liễu O2 Skin: 343/5F Tô Hiến Thành, Quận 10
Hình ảnh Phòng khám da liễu O2 Skin: 343/5F Tô Hiến Thành, Quận 10
Hình ảnh Phòng khám da liễu O2 Skin: 343/5F Tô Hiến Thành, Quận 10
343/5F Đ. Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
19003147
https://o2skin.vn/
Chỉ đường

Luôn nằm trong top spa trị mụn tốt ở TPHCM, O2 Skin được cả nam và nữ giới tìm đến khi gặp phải mụn ẩn, mụn đỏ, mụn mủ, mụn đầu đen… Phòng khám luôn có chính sách trợ giá cho học sinh - sinh viên nên khách hàng sẽ không phải lăn tăn về giá.

Phòng khám da liễu O2 Skin đã điều trị thành công hơn 460.000 ca bị mụn với mức độ đa dạng. Hiện tại, phòng khám đã phát triển 5 chi nhánh với 4 chi nhánh ở TPHCM. Nam giới đang tìm spa trị mụn uy tín có thể dễ dàng tìm chi nhánh gần nhất để tiết kiệm thời gian đi lại.

Vì sao nam giới nên lựa chọn Phòng khám da liễu O2 Skin khi có ý định điều trị mụn?

  • Phòng khám da liễu O2 Skin là đơn vị có thế mạnh về điều trị mụn từ mụn cám, mụn đầu đen cho đến mụn mủ, mụn bọc, mụn nang…
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng, am hiểu về làn da và các vấn đề da liễu. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể cho khách hàng về tình trạng da, liệu trình điều trị.
  • Phác đồ điều trị được điều chỉnh dựa trên mong muốn và ngân sách của khách hàng. Phác đồ cá nhân hóa giúp tối ưu hiệu quả và thời gian trị liệu.
  • Khách hàng được tư vấn cách chăm sóc da tại nhà và tái khám miễn phí trong suốt quá trình điều trị.
  • Phòng khám da liễu O2 Skin sử dụng sản phẩm chăm sóc, điều trị da đến từ những thương hiệu uy tín như ADerma, Avene, Bioderma… Nói không với các loại mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.
  • Kỹ thuật lấy nhân mụn chuẩn y khoa, sử dụng tăm bông để tránh gây tổn thương da và hạn chế tối đa sẹo, thâm.
  • Phòng khám da liễu O2 Skin niêm yết bảng giá cho các dịch vụ điều trị mụn. Khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo để chọn cho mình dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách.
Hình ảnh Meddi Skin - Spa & Clinics: 15A Trần Doãn Khanh, Quận 1
Hình ảnh Meddi Skin - Spa & Clinics: 15A Trần Doãn Khanh, Quận 1
Hình ảnh Meddi Skin - Spa & Clinics: 15A Trần Doãn Khanh, Quận 1
Hình ảnh Meddi Skin - Spa & Clinics: 15A Trần Doãn Khanh, Quận 1
15A Trần Doãn Khanh, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0898898875
https://meddi.vn/
Chỉ đường

Có thế mạnh về chăm sóc và điều trị da, Meddi Skin - Spa & Clinics được không ít nam giới tin cậy lựa chọn khi gặp phải tình trạng mụn đỏ, mụn nang, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám…

Meddi Skin - Spa & Clinics nằm ở trung tâm quận 1 với không gian thoáng đãng, rộng rãi. Hệ thống máy móc được đầu tư đồng bộ, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong khâu soi da, thăm khám và tư vấn. Tính đến nay, spa đã điều trị thành công nhiều ca mụn nặng, mụn ồ ạt do nhiễm corticoid và lạm dụng rượu thuốc. Vì vậy, Meddi Skin - Spa & Clinics sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc nếu bạn đang tìm spa trị mụn cho nam giới ở TPHCM.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ điều trị mụn cho nam tại Meddi Skin - Spa & Clinics?

  • Phác đồ điều trị được cá nhân hóa, phù hợp với loại da, tình trạng cụ thể của từng khách hàng. Thay vì áp dụng phác đồ chung, phác đồ riêng biệt mang lại hiệu quả tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lẫn thời gian.
  • Meddi Skin - Spa & Clinics có đội ngũ bác sĩ và chuyên viên am hiểu về lĩnh vực, nắm vững kiến thức về da và các vấn đề da liễu. Tất cả khách hàng khi đến sẽ được tư vấn cặn kẽ về tình trạng mụn, loại mụn, nguyên nhân, giải pháp và cách chăm sóc tại nhà.
  • Spa triển khai nhiều phương pháp trị mụn từ lấy nhân mụn, điều trị bằng ánh sáng LED, tia điện diệt khuẩn, liệu pháp Laser, công nghệ IPL… Các công nghệ này đều được FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế chứng nhận về độ an toàn.
  • Đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình điều trị mụn.
  • Cam kết hiệu quả rõ rệt sau 2 - 3 tháng điều trị.
Hình ảnh Thẩm mỹ Taza Skin Clinic: 408 Cao Thắng, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Taza Skin Clinic: 408 Cao Thắng, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Taza Skin Clinic: 408 Cao Thắng, Quận 10
Hình ảnh Thẩm mỹ Taza Skin Clinic: 408 Cao Thắng, Quận 10
408, đường Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0901345079
https://tazaskin.com/
Chỉ đường

Taza Skin Clinic là phòng khám Da liễu, thẩm mỹ công nghệ cao được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp. Thế mạnh của đơn vị này là các dịch vụ điều trị mụn, nám, tàn nhang và trẻ hóa, xóa nhăn. Sau nhiều ca trị mụn thành công, Taza Skin Clinic để lại ấn tượng tốt và trở thành spa trị mụn cho nam uy tín ở TPHCM.

Taza Skin Clinic tạo dựng thương hiệu với dịch vụ đa dạng được ứng dụng công nghệ cao. Với sự hỗ trợ của công nghệ kết hợp với các phương pháp truyền thống, tình trạng mụn trứng cá sẽ nhanh chóng thuyên giảm. Nền da được cải thiện, sáng khỏe và mịn màng hơn rõ rệt.

Dịch vụ điều trị mụn cho nam tại Taza Skin Clinic có những ưu điểm gì?

  • Trực tiếp bác sĩ da liễu sẽ thăm khám và điều trị cho tất cả khách hàng. Nam giới sẽ được tư vấn cụ thể và loại mụn, nguyên nhân gây mụn, giải pháp điều trị, cách chăm sóc hợp lý…
  • Taza Skin Clinic ứng dụng công nghệ Bio Sharyn giúp điều tiết tuyến bã nhờn, hạn chế tình trạng tiết nhiều dầu gây bít tắc lỗ chân lông. Công nghệ này phá vỡ môi trường yếm khí, qua đó ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn P. acnes và kiểm soát mụn hiệu quả.
  • Taza Skin Clinic còn sử dụng tinh chất đặc trị Bio Sharyn dẫn truyền sâu vào bên trong lớp trung bì. Dưỡng chất thấm sâu giúp kiểm soát tốt mụn, dầu thừa, hạn chế tình trạng tái phát mụn.
  • Kỹ thuật lấy nhân mụn nhẹ nhàng, không đau, không tổn thương vùng da lân cận.
  • Kết hợp ánh sáng sinh học để làm dịu da, sát khuẩn sau khi lấy mụn.
  • Quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa, cam kết sử dụng thiết bị, dụng cụ được sát khuẩn tuyệt đối.
  • Chi phí hợp lý, minh bạch.
Hình ảnh Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
Hình ảnh Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
Hình ảnh Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
Hình ảnh Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận
194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
1900989800
https://shynhhouse.com/
Chỉ đường

Shynh House Center là trung tâm thẩm mỹ số 1 và điều trị và trẻ hóa da. Bên cạnh đó, dịch vụ trị mụn tại đây cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực. Nếu đang tìm spa trị mụn cho nam giới ở TPHCM, Shynh House Center là địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Hiện tại, Shynh House Center sở hữu hơn 100 công nghệ hiện đại và tân tiến. Quá trình điều trị mụn ngoài vai trò chính của bác sĩ và kỹ thuật viên còn nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của máy móc. Thông qua ứng dụng công nghệ cao, các ca điều trị mụn tại đây đều đạt được kết quả mỹ mãn, tình trạng da cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn.

Dịch vụ điều trị mụn cho nam tại Shynh House Center có những ưu điểm gì?

  • Khách hàng được trực tiếp bác sĩ Da liễu thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị cụ thể. Shynh House Center nói không với tình trạng để nhân viên tư vấn cho khách hàng nhằm tối ưu thời gian.
  • Có đa dạng phương pháp trị mụn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như công nghệ Laser Acne Therapy, cấy diệp lục, nặn mụn đường đen trứng cá tuyết, nặn mụn ống tre, liệu trình New Perfect Skin…
  • Liệu trình điều trị mụn kết hợp nhiều phương pháp giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, trả lại làn da sáng khỏe, mịn màng.
  • Shynh House Center có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị mụn.
  • Không gian làm đẹp lý tưởng, hiện đại, dịch vụ chu đáo và tận tâm.
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 24 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 24 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 24 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
Hình ảnh Happy Skin Medical Spa: 24 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1
24 Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 710309, Việt Nam
0767406086
https://www.happyskinspa.vn/
Chỉ đường

Happy Skin Medical Spa là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích skincare. Sau thời gian hoạt động, hệ thống này đã phát triển 2 chi nhánh ở TPHCM và 1 chi nhánh ở Hà Nội. Nếu đang tìm spa trị mụn cho nam giới uy tín ở TPHCM, Happy Skin Medical Spa là lựa chọn bạn đọc có thể xem xét và cân nhắc.

Mụn là vấn đề da liễu thường gặp ở cả nam và nữ giới. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, spa triển khai dịch vụ điều trị mụn ngay từ những ngày đầu thành lập. Không ngừng đa dạng hóa số lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ để giúp khách hàng thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn, thâm, sẹo sau mụn.

Dịch vụ điều trị mụn cho nam tại Happy Skin Medical Spa có những ưu điểm gì?

  • Các bác sĩ của Happy Skin Medical Spa đều là những chuyên gia, bác sĩ Da liễu được đào tạo bài bản. Ngoài chuyên môn, đội ngũ bác sĩ của spa còn rất tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, tư vấn cặn kẽ tình trạng da và nguyên nhân gây mụn.
  • Ứng dụng công nghệ cao vào quá trình điều trị mụn như công nghệ IPL Therapy, peeling (thay da sinh học), phi kim… Bên cạnh đó, khách hàng cũng được lấy nhân mụn chuẩn y khoa bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm.
  • Happy Skin Medical Spa cam kết chỉ dùng các sản phẩm chăm sóc, điều trị da đến từ những thương hiệu uy tín, lành tính.
  • Khách hàng được đồng hành trong suốt quá trình điều trị. Mọi băn khoăn về quá trình chăm sóc da hằng ngày, phục hồi sau khi đặc trị… đều sẽ được tư vấn miễn phí hoàn toàn.
  • Cam kết hiệu quả đối với những khách hàng sử dụng liệu trình và điều trị, tái khám theo đúng lịch hẹn.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Spa trị mụn cho nam giới tại TPHCM uy tín, hiệu quả nhất

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.