Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Thẩm Mỹ Tuấn Dương: 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Yên
Hình ảnh Thẩm Mỹ Tuấn Dương: 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Yên
Hình ảnh Thẩm Mỹ Tuấn Dương: 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Yên
Hình ảnh Thẩm Mỹ Tuấn Dương: 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Yên
Hình ảnh Thẩm Mỹ Tuấn Dương: 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Yên
Hình ảnh Thẩm Mỹ Tuấn Dương: 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Yên

Thẩm Mỹ Tuấn Dương: 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Yên

5/5 (5 bình chọn)
0

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 18:00
Thứ Ba
08:00 - 18:00
Thứ Tư
08:00 - 18:00
Thứ Năm
08:00 - 18:00
Thứ Sáu
08:00 - 18:00
Thứ Bảy
08:00 - 18:00
Chủ Nhật
08:00 - 18:00

Thông tin chung

78Chu Văn An, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam
0986886656
http://bstuanduong.vn/

Tọa lạc tại trung tâm TP Vĩnh Phúc, Thẩm Mỹ Tuấn Dương tự hào là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, Tuấn Dương cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và đẳng cấp.

Thẩm Mỹ Tuấn Dương tọa lạc tại 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Phúc, vị trí thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm. Với không gian sang trọng, hiện đại và thoáng đãng, viện thẩm mỹ tạo nên một môi trường thư giãn và riêng tư cho khách hàng.

Thẩm Mỹ Tuấn Dương chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp đa dạng, bao gồm:

  • Cắt mí mắt: Áp dụng công nghệ cắt mí hiện đại, đội ngũ chuyên viên tại Tuấn Dương giúp mắt bạn trở nên sắc nét, đẹp tự nhiên và thu hút.
  • Nâng mũi: Với kỹ thuật nâng mũi hiện đại, viện thẩm mỹ Tuấn Dương giúp bạn có chiếc mũi đẹp, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
  • Triệt lông: Sử dụng công nghệ laser tiên tiến, dịch vụ triệt lông tại Tuấn Dương giúp loại bỏ lông vĩnh viễn, mang lại làn da mịn màng, sạch sẽ.
  • Điều trị mụn: Đội ngũ chuyên gia tại Tuấn Dương áp dụng các phương pháp điều trị mụn hiệu quả, giúp làm sạch mụn, giảm viêm và phục hồi da hiệu quả.
  • Xóa xăm: Sử dụng công nghệ xóa xăm hiện đại, viện thẩm mỹ Tuấn Dương giúp loại bỏ hình xăm cũ một cách an toàn và không gây tổn thương cho da.
  • Tiêm filler: Với kỹ thuật tiêm filler chuyên nghiệp, viện Tuấn Dương giúp tạo khối và làm đầy các vùng cần chỉnh sửa, giúp khuôn mặt bạn trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, Tuấn Dương còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như nâng cơ, trẻ hóa da, làm trắng da, tạo hình chân mày, và nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

Thẩm Mỹ Tuấn Dương tại 78 Chu Văn An, TP Vĩnh Phúc là một địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi chăm sóc và làm đẹp chuyên nghiệp và đa dạng. Với dịch vụ chất lượng, không gian thoáng đãng và đội ngũ chuyên viên tận tâm, Tuấn Dương chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
duy hung
5/5
22-03-2024
Tuyệt vời khi trải nghiệm dịch vụ Nâng mũi Cắt mí tại đây bác sĩ và nhân viên nhiệt tình tận tâm.Cơ sở hiện đại
Trang Lê
5/5
22-03-2024
Mình đã trải nghiệm dịch vụ tại trung tám.Bác sỹ tư vấn tận tâm,nhân viên chu đáo,nhiệt tình,mình sẽ giới thiệu bạn bè và làm nhiều dịch vụ nữa tại trung tâm.
Đào Phùng
5/5
22-03-2024
cơ sở đẹp, bác sẽ nhiệt tình có tâm
Scc media Cty cổ phần truyền thông
5/5
22-03-2024
Nói tới các thẩm mỹ viện ở vĩnh phúc thì chỉ có tmv tuấn dương là được đánh giá cao hơn cả. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên có kinh nghiệm trong nghề, cùng với hệ thống máy móc hiện đại. Đây là nơi duy nhất hiện tại được cấp chứng nhận an toàn tại Vĩnh phúc
Thanh Le
5/5
22-03-2024
Có thể nói không quá khi mọi người chưa được đặt chân đến cơ sở Trung tâm Thẩm mỹ Bác sỹ Tuấn Dương, Đội ngũ bác sỹ với tay nghề lâu năm với trang bị hiện đại nhất hiện nay tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc này. với rất nhiều dịch vụ cắt mí, nhấn mí , nâng mũi SLine - L line Hàn Quốc, môi tim , điều trị nám tang nhang mụn cơm mụn thịt nốt ruồi, phác đồ điều trị mụn chuẩn y khoa... hãy làm đẹp AN TOÀN - KHOA HỌC - HIỆU QUẢ tại bác sỹ Tuấn Dương

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-tp-vinh-yen-1
07-2023
Nha khoa

6 Phòng khám Nha khoa tại TP. Vĩnh Yên chất lượng tốt nhất

Nhu cầu tìm kiếm các Phòng khám Nha khoa tại TP. Vĩnh Yên để chăm sóc răng miệng đang được người dân khu vực này rất qua tâm. Một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi tìm kiếm nha khoa uy tín chính là cơ sở vật chất hiện đại, có giấy phép hoạt động, bác sĩ có tay nghề cao, có dịch vụ mà bạn đang

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.