Hình ảnh danhsachvang

10 Thẩm mỹ viện căng chỉ trẻ hoá tại Hà Nội uy tín hàng đầu

4210
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các thẩm mỹ viện căng chỉ trẻ hóa ở Hà Nội là nơi giúp chị em “hồi sinh” tuổi xuân, loại bỏ những dấu vết lão hóa trên khuôn mặt. Kỹ thuật này tuy không xâm lấn nhưng vẫn có thể gây ra biến chứng và tác dụng phụ. Vì vậy trước khi làm đẹp, bạn đọc nên tham khảo và tìm hiểu kỹ để chọn được địa chỉ đáng tin cậy.

10 Thẩm mỹ viện căng chỉ trẻ hóa ở Hà Nội an toàn, hiệu quả

Căng chỉ là phương pháp trẻ hóa da được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này sử dụng chỉ sinh học đưa vào bên trong lớp thượng bì, tạo thành trụ nâng đỡ giúp da mịn màng, săn chắc, xóa sạch nếp nhăn trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, chỉ sinh học còn kích thích da sản sinh collagen và elastin để trở nên đàn hồi, săn chắc hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, các thẩm mỹ viện ở Hà Nội đều đã triển khai phương pháp căng chỉ trẻ hóa. Nếu có ý định làm đẹp bằng phương pháp này, bạn đọc có thể tham khảo 10 địa chỉ được Danh Sách Vàng đề xuất trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ và PHCN - Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
19006951
https://dalieu.vn/
Chỉ đường

Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh, Bệnh viện Da Liễu Trung Ương còn là đơn vị hàng đầu về thẩm mỹ da công nghệ cao. Bởi một làn da khỏe đẹp sẽ giúp ngoại hình thăng hạng, mang lại sự tươi tắn, rạng rỡ cho cả nam và nữ giới.

Bệnh viện Da Liễu Trung Ương sử dụng chỉ collagen có khả năng tương thích cao, không xảy ra tình trạng kích ứng, dị ứng như các loại chỉ kém chất lượng. Kỹ thuật căng chỉ được cải tiến mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài. Với giải pháp này, khách hàng có thể trẻ hóa toàn diện và lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp như thuở xuân thì.

Vì sao nên lựa chọn Bệnh viện Da Liễu Trung Ương khi có ý định căng chỉ trẻ hóa da?

  • Bệnh viện Da Liễu Trung Ương quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực da liễu nói chung và thẩm mỹ da nói riêng. Các bác sĩ đều được đào tạo về kỹ thuật căng chỉ giúp trẻ hóa, nâng cơ và xóa nhăn.
  • Bệnh viện sử dụng nguyên vật liệu an toàn, nói không với việc dùng chỉ kém chất lượng gây dị ứng và kích ứng.
  • Khách hàng được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn cụ thể về mức độ lão hóa da cũng như ưu nhược điểm của phương pháp.
  • Các bác sĩ sẽ tính toán kỹ vị trí luồn chỉ cũng như số lượng chỉ nâng để mang lại hiệu quả cao nhất. Với kỹ thuật và chuyên môn giỏi, bác sĩ có thể nâng cơ, xóa nhăn cho khách hàng chỉ trong một lần thực hiện.
  • Thao tác căng chỉ diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, độ chính xác cao, không gây ra cảm giác đau và khó chịu cho khách hàng.
  • Chi phí hợp lý hơn so với các thẩm mỹ viện tư nhân.
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108
1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0967751616
http://benhvien108.vn/
Chỉ đường

Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108 là địa chỉ nâng mũi đẹp ở Hà Nội. Trước nhu cầu gia tăng, khoa cũng đã triển khai các ca thẩm mỹ vóc dáng, khuôn mặt với độ phức tạp cao và cập nhật kỹ thuật căng chỉ vào thẩm mỹ da.

Là bệnh viện hạng đặc biệt, Bệnh viện 108 đầu tư hệ thống máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại, khang trang. Tiềm lực về cơ sở vật chất giúp cho các ca làm đẹp diễn ra thuận lợi, mang lại kết quả như ý. Với uy tín đã được khẳng định, Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108 nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng.

Những lý do nên chọn căng chỉ trẻ hóa da tại Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu - Bệnh viện TWQĐ 108:

  • Dịch vụ trẻ hóa da, nâng cơ bằng phương pháp căng chỉ sẽ do đội ngũ bác sĩ da liễu thực hiện. Các bác sĩ đều thành thạo kỹ thuật căng chỉ giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và loại bỏ nếp nhăn ở trán, đuôi mắt, rãnh cười…
  • Khách hàng được tư vấn kỹ về tình trạng da mặt và phương pháp làm đẹp (ưu nhược điểm, chi phí, thời gian hiệu quả…).
  • Các ca căng chỉ trẻ hóa được thực hiện tại Bệnh viện 108 đều diễn ra đúng kỹ thuật, thao tác chính xác. Hạn chế tối đa cảm giác đau, sưng tấy và chảy máu.
  • Số lượng chỉ nâng được tính toán kỹ, đảm bảo sau khi thực hiện có thể khắc phục dấu vết lão hóa, xóa nhăn và gia tăng độ đàn hồi, mịn màng cho làn da.
  • Quá trình thực hiện khép kín, khách hàng được sàng lọc những yếu tố nguy cơ để giảm thiểu rủi ro và biến chứng.
  • Kỹ thuật căng chỉ chính xác từng mm, chỉ nâng được luồn vào bên trong tạo thành trụ vững chắc để nâng đỡ làn da. Đường đi của chỉ được tính toán từ trước nhằm hạn chế tổn thương dây thần kinh và các cơ quan khác trên vùng mặt.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp và chu đáo.
Hình ảnh drthaplong-nghe-nhan-cang-chi-1
Hình ảnh drthaplong-nghe-nhan-cang-chi-1
Hình ảnh drthaplong-nghe-nhan-cang-chi-3
Hình ảnh drthaplong-nghe-nhan-cang-chi-4
26 P. Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội 10000, Việt Nam
0913035186
https://drthaplong.vn/
Chỉ đường

Được mệnh danh là “Nghệ nhân căng chỉ”, DrThaplong (Bác sĩ Trần Tháp Long) được đông đảo khách hàng tìm đến khi có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp này. Thay vì chạy theo xu hướng, bác sĩ ứng dụng kỹ thuật căng chỉ để “hồi sinh vẻ đẹp không tuổi”.

Trong suốt một thời gian dài, DrThaplong đã dành hết tâm huyết và công sức để cải tiến kỹ thuật căng chỉ. Điều chỉnh những điểm còn hạn chế để phương pháp này có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Với tay nghề hiện đại, DrThaplong có thể thực hiện căng chỉ với nhiều mục đích khác nhau như trẻ hóa, nâng cơ, xóa nhăn, nâng mũi…

Dịch vụ căng chỉ trẻ hóa tại Viện thẩm mỹ DrThaplong có gì đặc biệt?

  • Tất cả các ca căng chỉ trẻ hóa đều sẽ do DrThaplong thực hiện. Bác sĩ có tay nghề cao, sở hữu kỹ thuật căng chỉ điêu luyện, khéo léo với độ chính xác gần như tuyệt đối.
  • Là cơ sở chuyên về căng chỉ, Viện thẩm mỹ DrThaplong có thể thực hiện căng chỉ với nhiều mục đích khác nhau như nâng cơ chảy xệ, điều chỉnh lệch mặt và làm đầy rãnh ở vùng mũi, má… Trường hợp lão hóa nghiêm trọng có thể lựa chọn giải pháp căng chỉ trẻ hóa và xóa nhăn toàn mặt.
  • Các khách hàng có nhu cầu làm đẹp sẽ được DrThaplong thăm khám và đánh giá tình trạng lão hóa. Dựa trên tình trạng của mỗi cá nhân, bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ và tính toán số lượng sợi chỉ phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất.
  • Quá trình căng chỉ có sự hỗ trợ của kỹ thuật ủ tê, hạn chế tối đa cảm giác khó chịu và đau nhức.
  • DrThaplong thực hiện căng chỉ đúng kỹ thuật, thao tác nhẹ nhàng và nhanh chóng. Trong suốt quá trình căng chỉ, khách hàng hoàn toàn không có cảm giác khó chịu.
  • Ngay sau khi căng chỉ, khách hàng có thể nhìn thấy rõ hiệu quả. Các nếp nhăn ở trán, đuôi mắt và rãnh má được lấp đầy, da căng và đàn hồi hơn. Quan trọng hơn, tổng thể khuôn mặt được trẻ hóa và luôn toát lên sự rạng rỡ, tươi tắn.
  • Chi phí khá cạnh tranh, minh bạch.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước, khách hàng có thể chọn ngày thực hiện căng chỉ để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng và chăm sóc.
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chi nhánh Hà Nội
1B P. Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Việt Nam
0964080999
https://thammythucuc.vn/
Chỉ đường

Tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở khu vực phía Bắc, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã có hơn 25 năm hoạt động và phát triển. Tính đến nay, cơ sở này đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng và góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng cuộc sống hạnh phúc, tự tin.

Bên cạnh thế mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc còn có kinh nghiệm về căng da mặt bằng chỉ. Kỹ thuật căng chỉ tiên tiến, sử dụng sợi chỉ Ultra V Lift giúp nâng cơ, xóa nhăn. Đồng thời kích thích da sản sinh elastin và collagen nhằm tăng độ đàn hồi và săn chắc.

Vì sao nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc khi có nhu cầu căng chỉ trẻ hóa da?

  • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Yếu tố an toàn, vô trùng luôn được tuân thủ mang đến cho khách hàng cảm giác an tâm khi làm đẹp.
  • Thu Cúc sử dụng sợi chỉ Ultra V Lift có cấu tạo đặc biệt với hình xương cá. Các gai nhỏ xung quanh sợi chỉ có tác dụng nâng cơ, tạo khung nâng đỡ vững chắc giúp trẻ hóa khuôn mặt. Nếp nhăn được làm đầy, phần cơ ở má, trán và cằm được nâng cao tạo cho khuôn mặt thần thái tươi tắn, rạng rỡ.
  • Sợi chỉ có kích thước nano vô cùng nhỏ nên khi đưa vào bên trong không gây chảy máu và đau nhức. Vị trí và đường đi của chỉ được tính toán kỹ, đan xen và lồng ghép để tạo ra bộ khung vững chắc giúp nâng đỡ cơ mặt.
  • Ngoài hiệu quả nâng cơ, chỉ Ultra V Lift được Thu Cúc sử dụng còn có khả năng kích thích elastin và collagen. Qua đó giúp làn da trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.
  • Với giải pháp căng chỉ trẻ hóa, khách hàng có thể lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, không phải lo ngại về các dấu vết lão hóa như trước đây.
  • Dịch vụ căng chỉ trẻ hóa tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng kỹ thuật tiên tiến, mang lại hiệu quả cao và tỷ lệ gặp phải biến chứng được hạn chế tối đa.
  • Khách hàng được thử máu và phản ứng thuốc để loại trừ các vấn đề sức khỏe như huyết áp cao, tiểu đường, máu khó đông… Nhờ công tác sàng lọc kỹ, các ca căng chỉ trẻ hóa da tại Thu Cúc đều diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả mỹ mãn.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, phù hợp với mức độ lão hóa và nhu cầu của từng khách hàng.
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện
Hình ảnh Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện
Bệnh viện Bưu Điện 2 Đ. Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02838989080
http://buudienhospital.vn/
Chỉ đường

Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện được thành lập từ năm 2019 để có thể đáp ứng nhu cầu về phẫu thuật thẩm mỹ. Không kém cạnh các thẩm mỹ viện trên địa bàn, khoa được đầu tư công nghệ làm đẹp hiện đại, máy móc tân tiến, hàng đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ cũng đều là những chuyên gia có tên tuổi, danh tiếng trong lĩnh vực.

Dù hoạt động chưa lâu, Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ đã đạt được không ít thành tựu và dần trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Nếu đang lăn tăn khi chọn địa chỉ căng chỉ trẻ hóa da ở Hà Nội, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở này.

Vì sao nên chọn căng chỉ trẻ hóa tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện?

  • Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện là đơn vị uy tín, được đầu tư về trang thiết bị và cơ sở hạ tầng. Quy trình làm đẹp đạt chuẩn, cam kết yếu tố an toàn và vô trùng tuyệt đối.
  • Khoa hiện đang thực hiện phương pháp nâng cơ không phẫu thuật Liftera Advanced giúp trẻ hóa da, xóa nhăn hiệu quả. Phương pháp này sử dụng chỉ sinh học tạo thành khung nâng đỡ bên trong cấu trúc da, nhờ đó có thể cải thiện tình trạng da chảy xệ và nhăn nheo.
  • Chỉ sinh học được Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện sử dụng đã được Bộ Y tế và FDA Hoa Kỳ cấp phép. Chỉ có độ tương thích cao, không gây dị ứng và kích ứng.
  • Căng chỉ trẻ hóa có thể khắc phục mọi khuyết điểm như da nhăn nheo, chảy xệ và các dấu vết tuổi tác. Chỉ sau một lần thực hiện, khuôn mặt được trẻ hóa đến 10 tuổi, không còn u buồn, già nua như trước mà trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.
  • Bác sĩ thao tác đúng kỹ thuật, căng chỉ nhẹ nhàng, không gây đau.
  • Kỹ thuật căng chỉ tiên tiến, hạn chế những nhược điểm của phương pháp truyền thống. Do đó, bạn có thể yên tâm về hiệu quả và không phải lo lắng về biến chứng tổn thương dây thần kinh, khuôn mặt mất cân đối…
  • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, chu đáo.
  • Thái độ phục vụ tận tâm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
Hình ảnh Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội
190 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
02473006466
http://benhvienthammykangnam.vn/
Chỉ đường

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Kangnam đã và đang khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực. Trong hành trình phát triển, cơ sở này đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng, trong đó có không ít MC, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng.

Tiên phong về làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng chỉ collagen được nhập khẩu từ Hàn để nâng cơ, xóa nhăn. Kỹ thuật căng chỉ được Dr Hwang - chuyên gia thẩm mỹ tại Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Là bậc thầy hồi xuân làn da, Dr Hwang có thể thực hiện căng chỉ cho những trường hợp da lão hóa nặng, nhiều nếp nhăn ở má, trán và đuôi mắt.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã thực hiện thành công nhiều ca căng chỉ trẻ hóa với mức độ khó cao. Do đó, bạn có thể lựa chọn cơ sở này nếu đang có ý định căng chỉ nhằm nâng cơ, xóa nhăn nhằm lấy lại vẻ đẹp tươi tắn như thuở xuân thì.

Dịch vụ căng chỉ nâng cơ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có gì đặc biệt?

  • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang thực hiện căng chỉ da theo công nghệ Mi Young (PDO) do Dr Hwang mang trực tiếp từ Hàn Quốc sang Việt Nam. Công nghệ này có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp căng chỉ truyền thống.
  • Công nghệ Mi Young sử dụng chỉ sinh học cao cấp có độ tương thích cao. Chỉ được luồn vào thượng bì da, sau đó kết hợp chặt chẽ với các collagen bên trong nhằm nâng cơ, chống chảy xệ hiệu quả.
  • So với các loại chỉ thông thường, chỉ Mi Young được Kangnam sử dụng có thể đẩy nhanh tốc độ sản sinh elastin và collagen gấp 12 lần. Sau khoảng 1 - 2 tháng, bạn có thể cảm nhận rõ làn da có những thay đổi tích cực như săn chắc, đàn hồi hơn, nếp nhăn mờ đi rõ rệt…
  • Kỹ thuật căng chỉ trẻ hóa tại Kangnam không gặp phải tình trạng đơ cứng, tổn thương dây thần kinh hay lộ dấu vết thẩm mỹ như những nơi khác.
  • Hiệu quả lâu dài (khoảng 7 - 10 năm) tùy theo cơ địa của từng người.
  • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện nâng cơ toàn bộ mặt và nâng cơ từng vùng tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Chi phí căng chỉ trẻ hóa tại Kangnam là 33.000.000 Đ, đây là mức giá khá cạnh tranh và hợp lý.
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-1
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-2
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-3
Hình ảnh tham-my-benh-vien-hong-ngoc-4
55 P. Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0915810138
http://thammyhongngoc.vn/
Chỉ đường

Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc hiện đang cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp thuộc 3 nhóm là đại phẫu, tiểu phẫu và chăm sóc - điều trị da liễu. Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại đây nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu đang có ý định trẻ hóa làn da, tân trang nhan sắc bằng phương pháp này.

Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc đã có gần một thập kỷ hoạt động. Ngay từ khi hoạt động, khoa đã được đầu tư mạnh về trang thiết bị và máy móc. Bên cạnh đó, kỹ thuật thẩm mỹ cũng được cải tiến nhờ đẩy mạnh hợp tác quốc tế. Với những yếu tố này, Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc xứng đáng là nơi bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Những ưu điểm khi thực hiện căng chỉ trẻ hóa da tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc:

  • Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tạo hình thẩm mỹ và Thẩm mỹ nội khoa. Đảm nhiệm dịch vụ căng chỉ trẻ hóa là các chuyên gia được đào tạo về căng chỉ, nâng cơ không phẫu thuật.
  • Chỉ nâng được sử dụng có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng. Không dùng chỉ kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm giảm hiệu quả thẩm mỹ mang lại.
  • Quy trình làm đẹp an toàn tuyệt đối, không xảy ra biến chứng viêm nhiễm, dị ứng, kích ứng…
  • Khách hàng được thăm khám và sàng lọc sức khỏe trước khi làm đẹp. Bác sĩ tính toán kỹ số lượng chỉ, vị trí luồn chỉ để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Sau khi thực hiện căng chỉ trẻ hóa, các dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt đều được khắc phục hoàn toàn. Da mặt trở nên căng bóng, đàn hồi hơn, không còn tình trạng chảy xệ và nhăn nheo như trước.
  • Kỹ thuật căng chỉ khéo léo, điêu luyện, không gây đau. Hạn chế tối đa tình trạng chảy máu và bầm tím.
  • Sau khi căng chỉ trẻ hóa, khách hàng có thể trở về nhà trong ngày mà không phải lưu viện. Do phương pháp ít xâm lấn nên không phải kiêng cữ quá nhiều, thời gian phục hồi nhanh chóng.
  • Khách hàng được hỗ trợ đặt lịch hẹn trước, chọn bác sĩ và ngày giờ thực hiện căng chỉ. Với dịch vụ chu đáo, Thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc mang đến sự thuận tiện tối đa trong quá trình làm đẹp.
  • Dịch vụ có chi phí hợp lý, cạnh tranh.
Hình ảnh Thẩm mỹ Quốc tế Bally: 463 Kim Mã, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ Quốc tế Bally: 463 Kim Mã, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ Quốc tế Bally: 463 Kim Mã, Ba Đình
Hình ảnh Thẩm mỹ Quốc tế Bally: 463 Kim Mã, Ba Đình
463 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
0386463463
http://thammyquoctebally.com/
Chỉ đường

Thẩm mỹ Quốc tế Bally là một trong những địa chỉ căng chỉ trẻ hóa da an toàn, uy tín ở Hà Nội. Các dịch vụ trẻ hóa tại đây đều được thực hiện bởi chuyên gia Dong Jae Son đến từ Hàn Quốc. Khách hàng sẽ được chuyên gia trực tiếp thăm khám, tư vấn, đánh giá tình trạng da, mức độ lão hóa và lên kế hoạch điều trị cụ thể.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã thực hiện hơn 10.000 ca căng chỉ trẻ hóa. Kinh nghiệm thực tiễn giúp cơ sở này thấu hiểu tâm lý khách hàng, nâng cao kỹ thuật và chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện. Với giải pháp căng chỉ tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, bạn có thể loại bỏ những dấu vết lão hóa, lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ và tươi trẻ như thời thanh xuân.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ căng chỉ trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally?

  • Thẩm mỹ Quốc tế Bally sử dụng công nghệ căng chỉ đến từ Hàn Quốc. Kỹ thuật tiên tiến giúp hạn chế mức độ xâm lấn, giảm cảm giác đau đớn, khó chịu khi thực hiện.
  • Sử dụng chỉ Extra Lift được bao bọc xung quanh bởi các gai nhọn, từ đó giúp gia cố chắc chắn với hệ thống sợi collagen bên trong da. Nhờ cấu tạo đặc biệt, chỉ sau khi luồn vào bên trong sẽ tạo thành khung đỡ chắc chắn giúp nâng đỡ da và cơ.
  • Chỉ nâng có kích thước siêu nhỏ nhưng độ bền cao, mang lại hiệu quả lâu dài.
  • Kỹ thuật căng chỉ được cải tiến, khắc phục được những hạn chế của phương pháp cũ như sưng tấy, đau đớn, chảy máu trong quá trình thực hiện. Hơn nữa với kỹ thuật hiện đại, thời gian thực hiện cũng được rút ngắn, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Ngoài kỹ thuật căng chỉ, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn sở hữu nhiều công nghệ trẻ hóa da hiện đại và an toàn. Trường hợp da mặt lão hóa nghiêm trọng sẽ được chỉ định trẻ hóa bằng căng chỉ kết hợp phương pháp Thermage FLX và cấy nguyên bào sợi Bio Gen.
  • Chi phí căng chỉ trẻ hóa, xóa nhăn hợp lý và nhiều ưu đãi.
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Xuân Hương: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
22, phố Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
1800 6999
https://thammyxuanhuong.com/

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp lâu năm với gần 3 thập kỷ hoạt động và phát triển. Hiện tại, Xuân Hương đang cung cấp hơn 200 dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng.

Trẻ hóa, chống lão hóa là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã cập nhật và ứng dụng nhiều phương pháp để có thể đáp ứng nhu cầu này. Trở thành người bạn đồng hành cùng với phụ nữ Việt trong hành trình gìn giữ nhan sắc, hồi sinh vẻ đẹp thuở xuân thì.

Đa phần các dịch vụ trẻ hóa tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đều không xâm lấn và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt kỹ thuật căng chỉ V-Lift X3 có thể xóa tan mọi nếp nhăn, trẻ hóa làn da và mang đến sự tươi tắn cho khuôn mặt.

Dịch vụ căng chỉ trẻ hóa tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương có ưu điểm gì?

  • Thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng công nghệ căng chỉ tiên tiến, mang lại kết quả vượt trội hơn so với phương pháp truyền thống.
  • Phương pháp căng chỉ sử dụng chỉ collagen cao cấp được nhập khẩu từ Hàn. Sợi chỉ có kích thước siêu nhỏ, khi đưa vào da không gây chảy máu, đau đớn. Dù kích thước nhỏ nhưng chỉ vô cùng bền chắc, tạo ra khung nâng đỡ chắc chắn giúp xóa mờ nếp nhăn và nâng đỡ vùng má, cằm, trán…
  • Chỉ sau một lần thực hiện, các nếp nhăn sẽ được làm mờ hoàn toàn. Toàn bộ da mặt được trẻ hóa và trở nên tươi tắn, không còn u sầu như trước.
  • Khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng sẽ được thăm khám và đánh giá mức độ lão hóa. Với mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ lên phác đồ và kế hoạch điều trị riêng biệt nhằm mang lại kết quả tốt nhất.
  • Quy trình làm đẹp an toàn, khép kín. Không gây ra biến chứng viêm nhiễm, tổn thương dây thần kinh ở vùng mặt…
  • Phương pháp căng chỉ trẻ hóa tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương cho hiệu quả lâu dài. Không phải thực hiện nhiều lần như các phương pháp truyền thống.
  • Dịch vụ chăm sóc chu đáo, hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
  • Chi phí trọn gói, không phát sinh thêm trong quá trình làm đẹp.
Hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 212  Kim Mã, Quận Ba Đình
Hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 212  Kim Mã, Quận Ba Đình
Hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 212  Kim Mã, Quận Ba Đình
Hình ảnh Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á: 212  Kim Mã, Quận Ba Đình
212 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 100000, Việt Nam
0968778866
https://benhvienthammydonga.vn/?utm_source=Googlemaps
Chỉ đường

Đông Á là hệ thống làm đẹp lớn ở nước ta với các chi nhánh từ Bắc vào Nam. Ở Hà Nội, hệ thống này đã phát triển chi nhánh ở số 212 Kim Mã, Ba Đình. Sau đó di chuyển sang địa điểm mới tại số 93 Bạch Mai, Hai Bà Trưng với quy mô lớn hơn, mang đến không gian rộng rãi cho khách hàng khi đến làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Đông Á không chỉ có thế mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ mà còn khẳng định uy tín với các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa. Đơn cử là phương pháp căng chỉ trẻ hóa da nhận về nhiều đánh giá tích cực từ hàng nghìn khách hàng.

Dịch vụ căng chỉ trẻ hóa tại Thẩm mỹ viện Đông Á có điểm gì nổi bật?

  • Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng chỉ X- Smart NanoLift từ Thuỵ Sỹ. Sợi chỉ mảnh nhưng có độ bền cao, khi đưa vào bên trong da sẽ tạo thành mạng lưới chắc chắn, nâng đỡ da và cơ một cách hiệu quả.
  • Phương pháp căng chỉ trẻ hóa tại Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng chỉ sinh học, không gây kích ứng và dị ứng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, quá trình diễn ra nhẹ nhàng, không đau, không sưng tấy. Sau khoảng 60 phút, quá trình căng chỉ sẽ hoàn thành và mang lại kết quả rõ rệt.
  • Ngay sau khi thực hiện, tình trạng da chảy xệ, chùng nhão sẽ được khắc phục hoàn toàn. Các nếp nhăn ở má, đuôi mắt và râu rồng đều sẽ được cải thiện.
  • Chỉ collagen được sử dụng không chỉ giúp nâng cơ mà còn thúc đẩy da sản sinh collagen và elastin tự nhiên. Sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy làn da trở nên căng mướt và được trẻ hóa khoảng 10 - 15 tuổi.
  • Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng công nghệ A-One Smart tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp đánh giá chính xác mức độ lão hóa và cấu trúc da. Công nghệ này cho biết 8 chỉ số bao gồm lỗ chân lông, đốm da, đốm đa, vi khuẩn trên da, kết cấu da, nếp nhăn, sắc tố và tổn thương mạch máu. Qua đó, các bác sĩ có thể lên kế hoạch điều trị phù hợp và hiệu quả.
  • Hiệu quả lâu dài (5 - 7 năm) tùy theo cơ địa khách hàng.
  • Kỹ thuật căng chỉ trẻ hóa tại Thẩm mỹ viện Đông Á có ưu điểm là không cần nghỉ dưỡng, không để lại sẹo hay bất cứ tổn thương nào trên da. Vì vậy, khách hàng có thể trở về nhà ngay trong ngày và không phải kiêng cữ khi ăn uống, sinh hoạt.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Thẩm mỹ viện căng chỉ trẻ hoá tại Hà Nội uy tín hàng đầu

  • Cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực tham gia hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám cơ sở thẩm mỹ.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở có xây dựng quy trình kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ của chuyên khoa tạo hình - thẩm mỹ theo quy định của Bộ Y tế tại phòng khám thẩm mỹ. Đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và khoa học.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.