Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Thuê Xe Quy Nhơn 24: 60B Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn
Hình ảnh Thuê Xe Quy Nhơn 24: 60B Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn
Hình ảnh Thuê Xe Quy Nhơn 24: 60B Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn
Hình ảnh Thuê Xe Quy Nhơn 24: 60B Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn
Hình ảnh Thuê Xe Quy Nhơn 24: 60B Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn
Hình ảnh Thuê Xe Quy Nhơn 24: 60B Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn

Thuê Xe Quy Nhơn 24: 60B Nguyễn Thái Học, Tp. Quy NhơnHình ảnh danhsachvang

5/5 (5 bình chọn)
0
Hình ảnh danhsachvang

Giờ làm việc

Thứ Hai
00:00 - 23:00
Thứ Ba
00:00 - 23:00
Thứ Tư
00:00 - 23:00
Thứ Năm
00:00 - 23:00
Thứ Sáu
00:00 - 23:00
Thứ Bảy
00:00 - 23:00
Chủ Nhật
00:00 - 23:00

Thông tin chung

60B Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam

Hiểu được nhu cầu của du khách, Thuê Xe Quy Nhơn 24 ra đời với mục tiêu cung cấp những dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ xe máy đến các dòng xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, và 16 chỗ. Thuê xe Quy Nhơn 24 cam kết mang đến sự thuận tiện, an toàn và trải nghiệm hoàn hảo cho mọi hành trình khám phá thành phố biển Quy Nhơn.

Tại sao nên chọn Thuê Xe Quy Nhơn 24?

1. Đa dạng phương tiện chất lượng cao

Xe máy: Dành cho những du khách muốn tự do khám phá mọi ngóc ngách của thành phố, xe máy là lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi cung cấp các dòng xe tay ga và xe số, đảm bảo xe luôn trong tình trạng tốt nhất nhờ vào quy trình bảo dưỡng định kỳ.

Xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ: Đối với những du khách đi theo nhóm hoặc gia đình, các dòng xe du lịch đời mới của chúng tôi sẽ giúp chuyến đi trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, từ hệ thống điều hòa không khí, ghế ngồi êm ái đến không gian rộng rãi, đáp ứng nhu cầu di chuyển trong suốt chuyến đi.

2. Chất lượng dịch vụ hàng đầu:

Thuê xe Quy Nhơn 24 luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế, mọi xe được cho thuê tại Thuê Xe Quy Nhơn 24 đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thuê xe.

3. Giá cả hợp lý và minh bạch

Thuê Xe Quy Nhơn 24 luôn đảm bảo mức giá thuê xe cạnh tranh và minh bạch. Không có các khoản phí ẩn, và chúng tôi luôn công khai mức giá rõ ràng để khách hàng có thể an tâm lựa chọn dịch vụ. Đặc biệt, với những khách hàng thuê xe dài hạn hoặc thuê theo đoàn, chúng tôi có những chính sách ưu đãi đặc biệt.

4. Hỗ trợ khách hàng 24/7

Một trong những điểm mạnh của Thuê xe Quy Nhơn 24 là dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Trong suốt quá trình thuê xe, nếu gặp bất kỳ sự cố hay vấn đề nào, khách hàng chỉ cần gọi điện, đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng sẽ có mặt ngay lập tức để giải quyết.

5. Dịch vụ giao nhận xe tận nơi

Thuê Xe Quy Nhơn 24 cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi miễn phí trong nội thành Quy Nhơn. Dù bạn ở khách sạn, nhà nghỉ, bến xe hay bất kỳ địa điểm nào khác, đơn vị đều có thể giao xe đến tận nơi theo yêu cầu của bạn. Điều này mang lại sự tiện lợi tối đa cho du khách, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Hành trình khám phá Quy Nhơn dễ dàng với Thuê Xe Quy Nhơn 24

Với các dòng xe chất lượng cao từ Thuê Xe Quy Nhơn 24, bạn có thể thoải mái lên kế hoạch cho chuyến hành trình của mình. Đối với những du khách yêu thích sự linh hoạt và tự do, thuê xe máy là lựa chọn hoàn hảo để khám phá từng ngõ nhỏ của thành phố, ghé thăm những điểm đến không quá xa trung tâm như Kỳ Co, Eo Gió, hoặc thả mình trên những con đường ven biển xanh mát.

Còn nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn, việc thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ hoặc 16 chỗ sẽ giúp hành trình của bạn thêm phần thoải mái và thuận tiện. Không chỉ có không gian rộng rãi, các xe du lịch tại Thuê Xe Quy Nhơn 24 còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt đối trong suốt chuyến đi.

Hướng dẫn đặt xe tại Thuê Xe Quy Nhơn 24

Việc đặt xe tại Thuê Xe Quy Nhơn 24 rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể liên hệ qua hotline, nhắn tin qua Zalo hoặc đặt xe trực tiếp trên website của đơn vị. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa loại xe phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển và cung cấp các thông tin chi tiết về giá cả, quy trình thuê xe. Thuê xe Quy Nhơn 24 cũng hỗ trợ giao xe tận nơi theo yêu cầu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch cho chuyến đi.

Bên cạnh đó, đơn vị còn tư vấn miễn phí cho du khách về các địa điểm tham quan, nhà hàng, quán ăn ngon tại Quy Nhơn. Nếu bạn chưa biết nên đi đâu hay làm gì trong chuyến du lịch của mình, đội ngũ của Thuê xe Quy Nhơn 24 sẽ giúp bạn lên lịch trình tối ưu nhất.

Cam kết của Thuê Xe Quy Nhơn 24

Với phương châm “An toàn - Uy tín - Chất lượng”, Thuê Xe Quy Nhơn 24 cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, không chỉ cung cấp xe, mà còn mang đến sự an tâm và thoải mái cho từng hành trình. Mọi phương tiện đều được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo vận hành êm ái và an toàn. Đội ngũ nhân viên của Thuê xe Quy Nhơn 24 luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng, từ việc tư vấn chọn xe, hỗ trợ kỹ thuật cho đến chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Khi đến với Thuê Xe Quy Nhơn 24, bạn không chỉ được sử dụng các phương tiện di chuyển chất lượng cao mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, giúp mọi hành trình khám phá Quy Nhơn trở nên thuận tiện và thú vị hơn. Dù bạn chọn thuê xe máy hay các dòng xe du lịch, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Người đại diện

Đang cập nhật

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Nguyễn Thị Tuyết Ngọc
5/5
16-09-2024
Dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp nhất tại Quy Nhơn mà mình biết. Giao xe siêu nhanh chưa tới 15p, kèm 1l xăng. Ưng nhất là giá thuê xe tay ga có 99k/ngày khi thuê 3 ngày (đang có ưu đãi trong tháng 6 sắp tới).
Bui Ngoc Anh
5/5
16-09-2024
Phương tiện tốt, xe sạch, khoẻ, mới giúp tôi đi muôn nơi trải nghiệm trong hành trình trải nghiệm, khám phá Quy Nhơn, Bình Định. Chủ xe thân thiện, hỗ trợ tôi giao xe tận nơi dù cách Tt thành phố Quy Nhơn khoảng 7km (Khu Đại Phú Gia). Cảm ơn!
Huỳnh Thị Hồng Phấn
5/5
16-09-2024
Dịch vụ 100 điểm nhaaa, anh chủ thuê nhiệt tình lắm, xe đời mới chạy bao đã mà cũng gần khách sạn ở trung tâm nữa, alo cái là anh qua liềnnnnn 😍😍😍😍
Chung Hồ
5/5
16-09-2024
Recommend Thuê xe 24 cho các bạn đang có dự định đi Quy Nhơn nha. Mình thuê dịp lễ mà giá vẫn như ngày thường ko có phụ thu, còn hỗ trợ giao xe nội thành free, chủ xe nhiệt tình, xe mới, chạy siêu êm, mũ bảo hiểm đẹp, sạch, rất chuyên nghiệp nha. Cảm ơn thuê xe máy Quy Nhơn 24. Có dịp mình sẽ thuê tiếp.
Xoăn Phương
5/5
16-09-2024
Mọi người thực sự nên thuê xe ở đây nha. Mình con gái đi 1m nên có nhắn anh là cho mình xe Vision để mình đi cho quen, dễ đi lượn lờ. Anh chủ hỗ trợ nhanh và nhiệt tình lắm, đến ksan nghỉ ngơi 1 tí là bên anh đã ship xe tới nơi cho mình rồi. Xe đẹp, đi còn thích hơn xe mình đi ở nhà nữa :)))) Cảm ơn team đã góp phần giúp em có chuyến đi tuyệt vời mà ko phải lo vấn đề xe cộ 🫶🫶

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 10 Tiệm trang điểm cô dâu ở Quy Nhơn đẹp, chuyên nghiệp
08-2024
Doanh nghiệp

10 Tiệm trang điểm cô dâu ở Quy Nhơn đẹp, chuyên nghiệp

Ngày trọng đại của mỗi cô gái là khoảnh khắc đặc biệt mà ai cũng khao khát trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân. Hiểu được điều này, các tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở Quy Nhơn đã ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng, giúp họ biến giấc mơ trở thành cô dâu xinh đẹp thành hi
Hình ảnh 7 Địa chỉ bán đồ bảo hộ lao động Quy Nhơn uy tín, chất lượng
07-2024
Doanh nghiệp

7 Địa chỉ bán đồ bảo hộ lao động Quy Nhơn uy tín, chất lượng

Đồ bảo hộ lao động đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và an toàn của người lao động, đồng thời góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả và tuân thủ quy định pháp luật. Việc đầu tư vào đồ bảo hộ lao động thể hiện cam kết của doanh nghiệp đối với sự an toàn và sức khỏe củ
Hình ảnh 10 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Quy Nhơn uy tín, giá rẻ
08-2024
Doanh nghiệp

10 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Quy Nhơn uy tín, giá rẻ

Trong bối cảnh kinh tế phát triển, các vấn đề an ninh như trộm cướp đang trở thành mối lo ngại lớn đối với các hộ gia đình, xí nghiệp và công ty. Để bảo vệ tài sản và giám sát hiệu quả, việc tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt Camera tại Quy Nhơn uy tín giải pháp vô cùng cần thiết. Top 10 Địa chỉ lắp đặt C
Hình ảnh 10 Địa chỉ giặt ủi tại Quy Nhơn sạch, giá rẻ
06-2024
Doanh nghiệp

10 Địa chỉ giặt ủi tại Quy Nhơn sạch, giá rẻ

Trong bối cảnh cuộc sống ngày càng bận rộn, việc tìm kiếm một dịch vụ giặt ủi đáng tin cậy và chất lượng trở nên vô cùng quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều địa chỉ giặt ủi tại Quy Nhơn uy tín đã xuất hiện, mang đến những giải pháp tiện lợi và hiệu quả cho mọi gia đình
Hình ảnh 7 Địa điểm bán nhôm xingfa Quy Nhơn chất lượng nhất
07-2024
Doanh nghiệp

7 Địa điểm bán nhôm xingfa Quy Nhơn chất lượng nhất

Quy Nhơn đang trải qua quá trình phát triển đô thị mạnh mẽ với nhiều dự án bất động sản và hạ tầng quy mô lớn. Các khu đô thị mới, tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại và cơ sở hạ tầng công cộng đều cần sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao, do đó địa điểm bán nhôm xingfa Quy Nhơn chất lượng là
Hình ảnh cong-ty-thiet-ke-xay-dung-nha-tron-goi-tai-quy-nhon 1
06-2024
Doanh nghiệp

5 Công ty thiết kế, xây dựng nhà trọn gói tại Quy Nhơn uy tín

Việc tìm kiếm công ty thiết kế, xây dựng nhà trọn gói tại Quy Nhơn ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm do khách hàng mong muốn có một giải pháp thuận tiện và hiệu quả để xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình. Các công ty này cung cấp dịch vụ từ khâu thiết kế sơ bộ đến hoàn thiện công trình, giúp quá t
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-tp-quy-nhon
03-2024
Nha khoa

5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Quy Nhơn, Bình Định uy tín nhất

Các phòng khám nha khoa ở TP Quy Nhơn (Bình Định) được xuất hiện ngày càng nhiều, mang đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc và phục hình răng miệng tốt nhất. Tuy nhiên để chọn được nơi uy tín, chắn hẳn là điều khiến bạn gặp khó khăn. Sau đây là 5 phòng khám răng hàm mặt có chất lượng hàng đầu
Hình ảnh 10 Địa chỉ niềng răng tại Quy Nhơn đáng tin cậy
07-2024
Nha khoa

10 Địa chỉ niềng răng tại Quy Nhơn đáng tin cậy

Hiện nay, rất nhiều nha khoa đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu niềng răng ngày càng tăng của người dân. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín nhất vẫn là mối bận tâm của nhiều người khi có nhu cầu chỉnh nha tại thành phố Quy Nhơn. Để giúp bạn có lựa chọn phù hợp, dưới đây là danh

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.