Hình ảnh danhsachvang

5 Tiệm Nail Huyện Bình Chánh, TPHCM chất lượng, giá tốt

4200
19-07-2023
Phạm Thị Mỹ Huyền

Để sở hữu một bộ móng xinh đẹp, gọn gàng và tôn hết vẻ đẹp của đôi bàn tay thì việc lựa chọn được một cơ sở chăm sóc nail chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn 5 tiệm nail huyện Bình Chánh, TPHCM tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

5 tiệm nail Huyện Bình Chánh, TPHCM chất lượng, giá tốt

Với chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, thì làm đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu để giúp chúng ta có thể nâng cấp ngoại hình và trở nên tự tin hơn. Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc gương mặt, body thì làm nail cũng là một trong những dịch vụ nhận được nhiều ưa thích của các chị em ngày nay.

Một bộ móng đẹp, gọn gàng, màu sắc tinh tế sẽ giúp đôi bàn tay của chúng ta trở nên xinh đẹp, sang trọng và gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện. Tuy nhiên, việc chăm sóc được một bộ móng ưng ý không phải là điều dễ dàng, chính vì vậy, các tiệm salon nail ra đời để hỗ trợ nhu cầu này của chị em.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực huyện Bình Chánh, TPHCM và muốn tìm kiếm những salon làm nail chất lượng để gửi gắm vẻ đẹp của đôi bàn tay, thì ở bài viết này, Danh Sách Vàng xin giới thiệu đến bạn 5 tiệm nail chất lượng nhất với đội ngũ nhân lực trình độ cao, chắc chắn đây sẽ là những địa điểm thư giãn tuyệt vời và mang đến cho bạn những bộ nail ưng ý nhất.

1
2
3
4
5
Hình ảnh di-sun-nail-e117i-kp5-binh-chanh-1
Hình ảnh di-sun-nail-e117i-kp5-binh-chanh-2
Hình ảnh di-sun-nail-e117i-kp5-binh-chanh-3
Hình ảnh di-sun-nail-e117i-kp5-binh-chanh-4
E1/17i, Khu phố 5, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 738010, Việt Nam
https://www.facebook.com/dy.diii0
Chỉ đường

Di Sun Nail có lẽ là một địa chỉ làm đẹp khá quen thuộc với nhiều chị em tại khu vực, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc móng từ a -z như cắt da, sơn gel, đính đá, vẽ móng… với chất lượng vượt trội và nhiều kiểu dáng đa dạng.

Không gian bên trong được thiết kế đa dạng, ngăn nắp, màu sắc hài hòa giúp mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao, luôn có thái độ hòa nhã, thân thiện, cam kết đúng với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Những lý do bạn nên chọn Di Sun Nail để sử dụng các dịch vụ chăm sóc nail là:

  • Không gian được bày trí khá ngăn nắp, đầy đủ dụng cụ, thiết bị cần thiết.

  • Đội ngũ nhân viên chất lượng, trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nail nên có tay nghề vững vàng, thực hiện được mọi thao tác từ đơn giản đến phức tạp.

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc như sơn móng, cắt da, tạo hình móng, vẽ móng, đính đá… 

  • Các mẫu nail mới luôn được cập nhật liên tục, giúp đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

  • Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng, được khử khuẩn trước khi sử dụng để tránh những trường hợp lây nhiễm chéo.

  • Hoạt động 24/7, đáp ứng mọi thời gian rảnh của khách hàng.

  • Hệ thống sofa, bàn ghế cao cấp, mang đến sự êm ái tuyệt đối, giúp khách hàng cho những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

  • Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay chảy máu.

  • Giá thành vô cùng phải chăng.

  • Ngoài ra còn nhiều dịch vụ chăm sóc, thư giãn khác như gội đầu dưỡng sinh, chả gót chân… cho bạn dễ dàng trải nghiệm.

Hình ảnh kim-ngan-nails-mi-tan-tuc-binh-chanh-1
Hình ảnh kim-ngan-nails-mi-tan-tuc-binh-chanh-2
Hình ảnh kim-ngan-nails-mi-tan-tuc-binh-chanh-3
Hình ảnh kim-ngan-nails-mi-tan-tuc-binh-chanh-4
MHRH+F9R, TT. Tân Túc, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0702778868
Chỉ đường

Một cơ sở làm đẹp uy tín khác tại khu vực Bình Chánh được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay là Kim ngan nails & mi - chuyên cung cấp các dịch vụ làm móng, nối mi chất lượng, nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thực hiện thành công cho hàng ngàn bộ nail xinh đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng, trong đó có những mẫu khá phức tạp, điều này đã giúp nâng cao uy tín cho tiệm, không chỉ thu hút được nhiều khách hàng mới mà còn giữ chân được nhiều khách hàng quen thuộc.

Tuy có chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp với trình độ cao, nhưng chi phí dịch vụ tại đây khá hợp lý, chia thành nhiều phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những ưu điểm nổi trội của Kim ngan nails & mi mà bạn không thể bỏ qua:

  • Là một cơ sở làm đẹp uy tín và được nhiều chị em trong khu vực tin tưởng lựa chọn khi sử dụng các loại thiết bị, máy móc, dụng cụ và các loại nước sơn hàng đầu, từ những thương hiệu tốt nhất.

  • Hầu hết nhân viên đều có bằng cấp chuyên sâu về lĩnh vực nail, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành với kỹ thuật tốt, thao tác chuyên nghiệp và điêu luyện.

  • Sự an toàn của khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu khi thực hiện khử trùng dụng cụ trước khi sử dụng, quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay chảy máu, không làm ảnh hưởng đến móng tay thật của bạn.

  • Có khả năng tạo nên những bộ móng ưng ý nhất với các dịch vụ hàng đầu như cắt da, tạo hình móng, vẽ móng, đính đá, sơn móng, úp móng… giúp đôi bàn tay đơn điệu của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết.

  • Làm việc từ 7h30 - 22h, phục vụ mọi thời gian rảnh của khách hàng, vô cùng thuận tiện cho những khách hàng bận rộn.

  • Có nhiều phân khúc giá thành cho bạn lựa chọn.

  • Ngoài làm nail, tiệm còn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp khác như nối mi, massage body, chà gót chân… mang đến sự thoải mái toàn diện cho bạn.

Hình ảnh nail-mi-ngoc-yen-duong-lien-binh-chanh-1
Hình ảnh nail-mi-ngoc-yen-duong-lien-binh-chanh-2
Hình ảnh nail-mi-ngoc-yen-duong-lien-binh-chanh-3
Hình ảnh nail-mi-ngoc-yen-duong-lien-binh-chanh-3
4 Đ. Phạm Thị Nghĩ, Bình Hưng Hoà B, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Chỉ đường

 

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nail & Mi Ngọc Yến - tiệm đang tọa lạc tại vị trí RH9H+H5R, Đường Liên, khu 5-6, Bình Chánh, TPHCM, đây là một trong những địa chỉ chất lượng được nhiều chị em trong khu vực lựa chọn.

Một trong những ưu điểm giúp Ngọc Yến Nail nhận được nhiều ưa thích từ khách hàng chính là sự dễ thương của đội ngũ nhân viên tại đây. Không chỉ có khả năng làm việc chuyên nghiệp, nhân viên còn có thái độ nhiệt tình, ân cần và lắng nghe ý kiến khách hàng để mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Không gian được bày trí sang trọng, phong cách decor tinh tế, trang bị đầy đủ các loại thiết bị, dụng cụ cần thiết nhưng khá gọn gàng, không tạo cảm giác chật chội, giúp khách hàng có những phút giây thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Những lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ chăm sóc móng tại Nail & Mi Ngọc Yến:

  • Tiệm được thiết kế tinh tế, cách bày trí đẹp mắt, các mẫu nail và nước sơn được sắp xếp gọn gàng, tạo ra được những góc “sống ảo” đẹp mắt.

  • Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc nail, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, luôn thấu hiểu và lắng nghe ý kiến khách hàng.

  • Có trình độ cao, thao tác thực hiện chuyên nghiệp, kỹ thuật điêu luyện, tạo được hàng ngàn mẫu nail từ đơn giản đến phức tạp.

  • Nhiều dịch vụ chất lượng như úp móng, sơn móng, vẽ móng, đính đá… 

  • Thường xuyên cập nhật các kỹ thuật mới và các mẫu nail mới trong quá trình chăm sóc, giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Các dòng nước sơn sử dụng đều được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, có khả năng bám tốt trên tay, không có mùi hương quá nồng hay gây độc hại cho người sử dụng.

  • Yếu tố vô trùng cũng được đề cao, mỗi bộ dụng cụ sử dụng cho từng khách hàng cũng được khử khuẩn sạch sẽ trước khi sử dụng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

  • Thao tác nhẹ nhàng, không đau đớn hay chảy máu, không làm ảnh hưởng đến móng thật của khách hàng.

  • Ngoài ra, tiệm còn cung cấp dịch vụ nối mi, uốn mi với chất lượng hàng đầu, các dịch vụ thư giãn như gội đầu dưỡng sinh, chà gót chân…

  • Chi phí khá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hình ảnh amy-beauty-spa-nail-mi-2a37-tran-van-giau-binh-chanh-1
Hình ảnh amy-beauty-spa-nail-mi-2a37-tran-van-giau-binh-chanh-3
Hình ảnh amy-beauty-spa-nail-mi-2a37-tran-van-giau-binh-chanh-2
Hình ảnh amy-beauty-spa-nail-mi-2a37-tran-van-giau-binh-chanh-4
2a37 Đ. Trần Văn Giàu, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0707031663
Chỉ đường

Mặc dù là một cơ sở mới với thời gian hoạt động chưa đầy một năm, nhưng Amy Beauty nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp trong khu vực.

Với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc hàng đầu, những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất cho các chị em, Amy Beauty đã không ngần ngại đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, xây dựng một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp với trình độ kỹ thuật cao, giúp chị em có khoảng thời gian thoải mái nhất dành riêng cho bản thân mình.

Đến với Amy Beauty, bạn sẽ được:

  • Được sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp hàng đầu như làm nail, nối mi, uốn mi, gội đầu dưỡng sinh, massage body, massage mặt, chà gót chân…

  • Được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên ân cần, kỹ thuật tốt, thao tác nhẹ nhàng và điêu luyện, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Dịch vụ làm nail luôn nhận được nhiều đánh giá cao khi cung cấp đa dạng các dịch vụ hàng đầu như cắt tao, tạo hình form móng, up móng, vẽ móng, đính đá, sơn móng… với đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến phức tạp.

  • Hệ thống sofa, ghế ngồi, giường nằm đều là hàng cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thư giãn toàn diện cho bạn khi sử dụng, các mẫu khăn lau, áo choàng cũng được giặt sạch mỗi ngày.

  • Dụng cụ được khử khuẩn an toàn trước khi sử dụng, tránh xảy ra các hiện tượng lây nhiễm chéo nên có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Luôn cập nhật các mẫu mới liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em.

  • Không gian rộng lớn, được phân chia rõ ràng nhằm mang đến sự riêng tư nhất cho khách hàng.

  • Trang bị đầy đủ wifi tốc độ cao, tiệm luôn có mùi hương thoang thoáng và tiếng nhạc du dương, giúp giải tỏa hết tất cả những căng thẳng, mệt mỏi trong một ngày.

  • Tuy lượng khách mỗi ngày đến với Amy Beauty thường rất đông nhưng salon luôn có sự sắp xếp hợp lý để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.

Hình ảnh tiem-nails-thien-kim-f4-to-1-14-quach-dieu-binh-chanh-1
Hình ảnh tiem-nails-thien-kim-f4-to-1-14-quach-dieu-binh-chanh-2
Hình ảnh tiem-nails-thien-kim-f4-to-1-14-quach-dieu-binh-chanh-3
Hình ảnh tiem-nails-thien-kim-f4-to-1-14-quach-dieu-binh-chanh-4
F4, 1 Tổ 14 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0978052133
Chỉ đường

Tiệm Nails Thiên Kim hiện đang là một cơ sở làm đẹp uy tín và nhận được sự ủng hộ lớn của quý khách hàng trong khu vực. Tuy chỉ mới được thành lập từ năm 2021 nhưng tiệm nail nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những địa chỉ được nhiều chị em thường xuyên lui tới.

Bên cạnh dịch vụ làm nail, tại đây còn cung cấp đa dạng các như phun xăm thẩm mỹ, make up, gội đầu dưỡng sinh, chà gót chân, massage body… với chất lượng vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến đây.

Tiệm Nails Thiên Kim - những ưu điểm vượt trội mà bạn không thể bỏ qua:

  • Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, dễ dàng tìm kiếm cho các chị em từ xa khi muốn đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây.

  • Đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao và nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mới.

  • Cập nhật liên tục các công nghệ phun xăm, làm móng hàng đầu, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Đa dạng các dịch vụ như tạo hình móng, úp móng, sơn móng, đính đá, vẽ móng nghệ thuật… với thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, giúp tôn vinh hết vẻ đẹp của đôi bàn tay bạn.

  • Trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết, được khử khuẩn thường xuyên.

  • Không gian bên trong được thiết kế ấm áp và thoải mái, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho khách hàng.

  • Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, make up, gội đầu dưỡng sinh… cũng nhận được nhiều ưa thích từ khách hàng.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Tiệm Nail Huyện Bình Chánh, TPHCM chất lượng, giá tốt

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Những tiệm nail đẹp thường có khả năng thiết kế riêng nhiều mẫu nail độc quyền, phù hợp thị hiếu và vô cùng thời thượng cho khách hàng chọn lựa.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.