Hình ảnh danhsachvang

5 Tiệm Nail ở Q. Ba Đình, Hà Nội chuyên nghiệp, làm đẹp nhất

1049
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Nhiều tiệm nail ở quận Ba Đình đang hoạt động theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của máy móc tối tân. Chị em có thể tìm đến 5 địa chỉ dưới đây để được chăm sóc móng toàn diện và được thiết kế một bộ móng tinh xảo, bắt mắt với mức giá “hạt dẻ”.

5 Tiệm nail ở quận Ba Đình hiện đại, làm đẹp

Đối với cánh chị em ở quận Ba Đình - Hà Nội, các tiệm làm móng đã trở thành nơi làm đẹp quen thuộc, thường xuyên được lui tới. Những cơ sở này không chỉ mang đến giải pháp chăm sóc móng toàn diện mà còn giúp phái đẹp thiết kế, trang trí theo sở thích để sở hữu bộ móng xinh đẹp, hấp dẫn hơn.

Tại các tiệm nail quận Ba Đình, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ như nhặt da, sửa móng, sơn móng, chà gót chân. Trường hợp muốn thay đổi phong cách, tìm kiếm sự mới mẻ hoặc sắp tham dự các sự kiện quan trọng, những dịch vụ làm đẹp móng như vẽ gel, đính đá, đắp bột, ẩn xà cừ… sẽ giúp chị em trở nên sang trọng, xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

Hãy đến ngay 5 tiệm nail ở Ba Đình dưới đây để được trải nghiệm các dịch vụ làm móng đẳng cấp, có chất lượng tốt nhất.

1
2
3
4
5
Hình ảnh rosita-nail-eyelash-4-chau-long-ba-dinh-1
Hình ảnh rosita-nail-eyelash-4-chau-long-ba-dinh-2
Hình ảnh rosita-nail-eyelash-4-chau-long-ba-dinh-3
Hình ảnh rosita-nail-eyelash-4-chau-long-ba-dinh-4
4 P. Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
0868 693 363
https://www.facebook.com/Rositanaileyelash/

Rosita Nail & Eyelash là sự lựa chọn hàng đầu cho những chị em đang tìm kiếm một tiệm nail ở quận Ba Đình chất lượng. Tiệm được thiết kế theo phong cách đơn giản, giúp tối ưu hóa không gian nhỏ xinh, mang đến cảm giác thông thoáng, ngăn nắp.

Hiện tại, Rosita Nail & Eyelash cung cấp các dịch vụ liên quan đến hai lĩnh vực chính gồm chăm sóc móng và mi. Chị em có thể đến đây để sửa móng hoặc trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp như nối mi, uốn mi, sơn/vẽ móng, đắp bột hay đính đá trang trí móng… Mỗi dịch vụ dù đơn giản hay phức tạp, có mức chi phí cao hay thấp đều được các nhân viên của tiệm coi trọng và thực hiện với sự chỉnh chu, chuyên nghiệp nhất.

Hòa mình cùng với sự phát triển của ngành nail trong thời hiện đại, Rosita Nail & Eyelash đã đầu tư mua sắm nhiều thiết bị tối tân như máy mài móng, đèn hơ móng… Các dụng cụ cơ bản như kềm cắt da/móng, dụng cụ lấy khóe, dũa móng cũng được tiệm tuyển chọn kỹ, đảm bảo có công năng sử dụng tốt và an toàn cho khách.

Dịch vụ nail tại Rosita Nail & Eyelash có gì nổi bật?

  • Thực hiện đang dạng và thành thạo các kỹ thuật nail, từ chăm sóc cơ bản đến cac1 dịch vụ làm đẹp móng phức tạp đều được tiến hành bài bản.
  • Nhân viên vừa có tay nghề và mắt thẩm mỹ tốt, vừa vui vẻ, thân thiện và phục vụ khách bằng cả cái tâm.
  • Ngoài các mẫu nail có sẵn, các cô thợ trong tiệm có khả năng nắm bắt nhanh ý tưởng và thiết kế một một bộ móng hoàn toàn mới theo đúng yêu cầu của khách.
  • Phong cách làm móng hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch, hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tôn được nét đẹp riêng và phù hợp với tuổi tác của khách.
  • Sử dụng kem làm mềm da, sơn chính hãng, có chất lượng tốt, không gây hại cho móng.
  • Bộ móng hoàn thiện lâu bong tróc, duy trì được hình dáng và màu sắc trong dài ngày.
  • Tiệt trùng dụng cụ và khu vực làm móng thường xuyên để khách được phục vụ trong một môi trường an toàn nhất.
  • Giá làm nail bình dân, phù hợp với cả sinh viên.
Hình ảnh milagros-beauty-room-635e-kim-ma-ba-dinh-1
Hình ảnh milagros-beauty-room-635e-kim-ma-ba-dinh-2
Hình ảnh milagros-beauty-room-635e-kim-ma-ba-dinh-3
Hình ảnh milagros-beauty-room-635e-kim-ma-ba-dinh-4
635E P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
096 379 18 81
https://milagrosbeautyroom.com/

Tọa lạc trên con phố Kim Mã, Milagros Beauty Room luôn là địa chỉ làm móng ở quận Ba Đình được đông đảo các tín đồ làm đẹp nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu tân trang móng tay, móng chân. Tiệm được thiết kế nổi bật với các sắc màu tươi sáng, nhẹ nhàng, dễ dàng để lại ấn tượng tốt với chị em. Khu vực mặt tiền rộng rãi nên có thể để được nhiều xe cùng lúc.

Milagros Beauty Room có cơ sở vật chất hoàn chỉnh và mọi hoạt động đều đồng bộ với các chi nhánh khác trong cùng hệ thống. Đến đây, chị em sẽ được hòa mình vào không gian ấm cúng và tận hưởng những giây phút thư giãn hiếm có trong quá trình được các nhân viên chăm sóc móng.

Những yếu tố giúp Milagros Beauty Room trở thành một trong những tiệm nail ở Ba Đình được ưa thích nhất?

  • Thiết bị làm móng hiện đại, được tiệt trùng kỹ trước và sau mỗi lần sử dụng.
  • Không gian sạch sẽ, có wifi, khu vực ngồi chờ rộng rãi.
  • Nhân viên nhanh nhẹn, khéo tay, phục vụ nhiệt tình.
  • Quy trình làm móng chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong mọi khâu.
  • Kho sơn đa dạng và luôn có sẵn hàng trăm màu sắc khác nhau. Tất cả đều được tiệm mua từ thương hiệu uy tín nên có chất lượng tốt và tính an toàn cao.
  • Mẫu nail phong phú, đa dạng về phong cách, bắt trend nhanh.
  • Phụ liệu trang trí móng độc đáo.
  • Giá làm móng hợp lý, thường xuyên có khuyến mãi.
  • Khách được đặt lịch hẹn và chọn mẫu trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi.
Hình ảnh plush-nail-beauty-23-quan-thanh-ba-dinh-1
Hình ảnh plush-nail-beauty-23-quan-thanh-ba-dinh-2
Hình ảnh plush-nail-beauty-23-quan-thanh-ba-dinh-3
Hình ảnh plush-nail-beauty-23-quan-thanh-ba-dinh-4
23 P. Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
0335 320 907
https://www.facebook.com/23QuanThanh/

Nếu đang sinh sống gần khu vực phố Quán Thành, chị em có thể cân nhắc ghé qua Plush Nail & Beauty để chăm sóc móng và trải nghiệm nhiều dịch vụ khác như trang điểm, làm tóc, gội đầu… Ngay từ lần đầu đặt chân đến đây, nhiều khách hàng không khỏi ấn tượng với không gian sạch sẽ, hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của tiệm.

Mỗi ngày, Plush Nail & Beauty luôn phục vụ kín lịch với lượng khách ra vào tấp nập, trong đó có cả du khách nước ngoài. Tiệm phục vụ cho cả nam và nữ với mức giá dịch vụ như nhau, không có sự phân biệt đối xử giữa các khách hàng. 

Ngay từ giai đoạn đầu mới thành lập, Plush Nail & Beauty đã xác định hoạt động chuyên nghiệp nên có sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng trải qua nhiều vòng tuyển dụng, kiểm tra, đánh giá kỹ về tay nghề và có đạo đức tốt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu cùng sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ.

Vì sao bạn nên chăm sóc và làm đẹp móng tại Plush Nail & Beauty quận Ba Đình?

  • Vị trí giao thông thuận tiện cho việc tìm kiếm, di chuyển từ các khu vực khác đến. Cả nơi giữ xe và làm đẹp đều có không gian rộng rãi.
  • Các vật dụng từ thiết bị làm móng cho đến sơn móng đều là hàng cao cấp, do thương hiệu uy tín sản xuất.
  • Thợ làm móng khéo tay, tác phong phục vụ nhanh nhẹn và luôn tiếp đón khách với nụ cười trên môi.
  • Tuân thủ đúng quy trình làm nail và thận trọng khử khuẩn dụng cụ kỹ càng ngay cả những lúc đông khách.
  • Phong cách thiết kế nail thời thượng, có nhiều mẫu mã hot trend và không đụng hàng.
  • Nhận thiết kế nail cho khách theo nhiều chủ đề khác nhau và luôn chú trọng đến sự hài hòa giữa bộ móng với màu da, tuổi tác và nét đẹp tổng thể.
  • Các xu hướng thiết kế và mẫu nail mới được cập nhật nhanh chóng.
Hình ảnh halei-salon-ngo-9-nguyen-tri-phuong-ba-dinh-1
Hình ảnh halei-salon-ngo-9-nguyen-tri-phuong-ba-dinh-2
Hình ảnh halei-salon-ngo-9-nguyen-tri-phuong-ba-dinh-3
Hình ảnh halei-salon-ngo-9-nguyen-tri-phuong-ba-dinh-4
2RMR+3G4, Ngõ 9 Nguyễn Tri Phương, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
024 6253 3930

Halei Salon là tiệm làm nail ở Ba Đình có kinh nghiệm hoạt động lâu năm và khá quen thuộc với chị em. Tiệm nằm trong hệ thống cơ sở làm đẹp có nhiều chi nhánh nên các hoạt động đều thể hiện tính chuyên nghiệp và chỉnh chu, mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng cao.

Các mẫu nail thiết kế tại Halei Salon chủ yếu thiên về phong cách Hàn Quốc. Tuy nhiên, tiệm cũng theo dõi sát các khuynh hướng trên thị trường để cập nhật nhanh các mẫu nail thời thượng mà giới trẻ đang yêu thích. 

Bên cạnh đó, Halei Salon còn gây được ấn tượng tốt với khách hàng nhờ có không gian hiện đại, tiện nghi đầy đủ và sự chu đáo, tận tâm trong quá trình phục vụ. Đến đây, khách sẽ có cảm giác thư thái, bình yên như khi trở về chính ngôi nhà của mình. Đội ngũ nhân viên của tiệm không chỉ thành thạo tay nghề mà còn khá hòa đồng, hoạt bát, có thể nhanh chóng bắt chuyện với khách như những người bạn.

Những ưu điểm nổi bật của tiệm nail Halei Salon Ba Đình:

  • Không gian làm móng sạch đẹp, vui vẻ.
  • Quy trình làm nail chuẩn hóa trong từng dịch vụ. Khách được nhặt da kỹ, sửa móng thành hình dáng ưa thích trước khi tiến hành sơn vẽ, trang trí.
  • Chất liệu sơn móng cao cấp, đa sắc màu. Các sản phẩm làm đẹp khác cũng được mua chính hãng, chứa thành phần lành tính, đảm bảo chất lượng.
  • Đa dạng về dịch vụ, mẫu nail lẫn phong cách thiết kế.
  • Xu hướng, kỹ thuật và mẫu thiết kế nail mới được cập nhật liên tục.
  • Sơn móng và các dụng cụ làm móng được thay mới liên tục, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cùng sự an toàn tuyệt đối cho khách.
  • Có bảng giá rõ ràng, công khai minh bạch
  • Khách được tư vấn rõ về dịch vụ và giá cả trước khi thực hiện.
Hình ảnh les-charm-11-nui-truc-ba-dinh-1
Hình ảnh les-charm-11-nui-truc-ba-dinh-2
Hình ảnh les-charm-11-nui-truc-ba-dinh-3
Hình ảnh les-charm-11-nui-truc-ba-dinh-4
11 P. Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 10000
0869 088 342
https://www.facebook.com/le.s.charm.bna/

Le's Charm chính là gợi ý hữu ích tiếp theo cho cánh chị em đang phân vân trong việc lựa chọn tiệm nail ở quận Ba Đình, Hà Nội. Tiệm cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng cơ bản và chuyên sâu, mang đến cho khách hàng bộ móng thời thượng, ấn tượng và xinh đẹp.

Có nhiều yếu tố giúp Le's Charm thu hút được nhiều khách hàng như công nghệ làm móng hiện đại, không gian sạch sẽ, mẫu mã đa dạng và quan trọng hơn cả đó chính là chất lượng nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân viên tại đây đều trải qua một thời gian dài đào tạo và thực hành về nail. Họ không chỉ có tay nghề thành thục, khéo léo mà còn có sức sáng tạo cùng khả năng lĩnh hội nhanh các xu hướng thiết kế mới.

Trường hợp không vừa lòng với những mẫu nail có sẵn, Le's Charm có thể hỗ trợ khách lên ý tưởng và sáng tạo một bộ móng hoàn toàn mới lạ, độc đáo và mang màu sắc riêng của chủ nhân. Đến đây, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian tươi mát, thoang thoảng hương thơm tự nhiên của tinh dầu và tận hưởng những giây phút thư giãn hiếm có.

Tại sao chị em nên làm móng tại Le's Charm?

  • Là một trong những tiệm nail tại Hà Nội đang được chị em review tốt về sự uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, có kỹ thuật điêu luyện và đặc biệt rất chiều lòng khách, thấu hiểu tâm lý của chị em.
  • Sở hữu bộ sưu tập các mẫu nail phong phú, đa dạng về chủ đề lẫn phong cách thiết kế.
  • Không ngừng cập nhật, sáng tạo nhiều mẫu nail độc đáo, mới lạ, đánh đúng thị hiếu của khách.
  • Bộ nail hoàn thiện cho khách có tính nghệ thuật cao, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt và lâu bền.
  • Luôn lắng nghe mong muốn, yêu cầu và tư vấn rất kỹ cho khách để lựa chọn được dịch vụ cũng như mẫu nail phù hợp.
  • Sơn móng, kem làm mềm da và các sản phẩm sử dụng trong quá trình thực hiện dịch vụ … được chọn lựa kỹ, có thương hiệu uy tín, chất lượng và an toàn.
  • Có chính sách bảo hành bộ móng cho khách. Khách sẽ được hỗ trợ miễn phí nếu sơn móng, phụ kiện bị bong tróc, hư hỏng trong thời gian quy định.
  • Chất lượng dịch vụ tốt, xứng đáng với số tiền khách bỏ ra. 
  • Giá làm nail ở mức vừa phải, có tính ổn định cao, ít khi tăng giá khi thị trường có biến động.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Tiệm Nail ở Q. Ba Đình, Hà Nội chuyên nghiệp, làm đẹp nhất

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Những tiệm nail đẹp thường có khả năng thiết kế riêng nhiều mẫu nail độc quyền, phù hợp thị hiếu và vô cùng thời thượng cho khách hàng chọn lựa.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.