Hình ảnh danhsachvang

5 Tiệm Nail ở Quận 7, TPHCM giá "hạt dẻ" đáng trải nghiệm

4440
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Các tiệm nail ở khu vực Quận 7, TPHCM được nhiều chị em tìm đến với mong muốn sở hữu bộ móng đẹp, phù hợp với phong cách. Tuy nhiên để tránh những tình huống “oái oăm” khi làm móng, bạn đọc sẽ cần đến những thông tin khách quan, hữu ích từ Danh Sách Vàng.

5 Tiệm nail tại Quận 7, TPHCM chất lượng, nên chọn

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em trong khu vực, nhiều tiệm nail ở Quận 7 ra đời và đi vào hoạt động. Với nhu cầu tăng cao, các spa cũng đa dạng phong cách làm nail, đầu tư nhiều loại sơn, phụ kiện và máy móc hỗ trợ.

Nếu yêu thích làm móng, đừng bỏ qua 5 tiệm nail đáng trải nghiệm ở Quận 7 trong nội dung sau:

1
2
3
4
5
Hình ảnh her-nails-quan-7-2
Hình ảnh her-nails-quan-7-3
Hình ảnh her-nails-quan-7-4
Hình ảnh her-nails-quan-7-5
230 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
0364 621 230
https://www.hernailsthenailsart.com/

Her Nails là hệ thống nail lớn ở TPHCM với khá nhiều chi nhánh. Chi nhánh Quận 7 nằm ở số 230 Lê Văn Lương là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với đông đảo khách hàng trong khu vực. Tiệm sẽ thích hợp với những ai yêu thích làm nail theo phong cách Hàn Quốc, màu sắc thanh lịch, tinh tế.

Không gian của Her Nails được đầu tư chỉn chu, sang trọng đẳng cấp 5 sao. Ngay khi bước vào, khách hàng như lạc vào không gian nhiệt đới yên bình, xa rời sự ồn ã của phố thị. Vì vậy, Her Nails không chỉ là địa chỉ làm đẹp đơn thuần mà còn được ví như nơi thư giãn lý tưởng.

Vì sao nên lựa chọn Her Nails khi có nhu cầu làm nail?

  • Không gian đẹp, bài trí tinh tế đem đến cảm giác thư thái và thoải mái khi đến làm đẹp.
  • Her Nails có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao. Kỹ thuật viên thành thạo các bước cắt móng, cắt da, sơn gel, vẽ móng, đắp bột… Tất cả đều được thực hiện nhẹ nhàng, không làm tổn thương da và móng thật.
  • Sở hữu hơn 200 màu sơn, đa dạng về màu sắc và chủng loại. Sơn được Her Nails sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, không chứa kim loại nặng gây hại cho sức khỏe.
  • Tiệm còn có nhiều loại phụ kiện để bộ nail thêm phần ấn tượng và thu hút. Các phụ kiện của Her Nails vô cùng độc đáo, khó tìm thấy ở các tiệm nail khác.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn khách dáng móng và màu sơn phù hợp với tone da. Khách hàng cũng sẽ được chia sẻ tips chăm sóc móng để móng dài nhanh, không bị nứt, gãy.
  • Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước qua fanpage giúp khách hàng chủ động về thời gian khi đến.
  • Phong cách làm nail đa dạng, màu sắc từ nhẹ nhàng đến nổi bật, quyến rũ. Ngoài những mẫu nail có sẵn, Her Nails sẵn sàng thiết kế nail theo yêu cầu của khách. Bên cạnh những mẫu nail thông thường, Her Nails còn thiết kế các mẫu nail độc đáo thích hợp với những nàng có cá tính mạnh.
Hình ảnh little-beauty-quan-7-2
Hình ảnh little-beauty-quan-7-3
Hình ảnh little-beauty-quan-7-4
Hình ảnh little-beauty-quan-7-5
360 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
090 397 13 59
https://www.littlenail.vn/

Little Beauty là hệ thống tiệm nail lớn ở TPHCM với chi nhánh ở Quận Phú Nhuận, Quận 3, Gò Vấp, Bình Thạnh và Quận 7. Là hệ thống làm nail lâu năm, spa nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng. Với dịch vụ chất lượng, Little Beauty luôn có mặt trong top các tiệm nail đáng trải nghiệm ở Quận 7, TPHCM.

Dịch vụ làm nail tại Little Beauty khá đa dạng từ sơn gel thông thường, vẽ móng cho đến đắp bột. Tiệm cập nhật nhanh các xu hướng làm nail mới, đem đến cho khách hàng những bộ nail thời thượng, trẻ trung. Đặc biệt, Little Beauty thường xuyên có chương trình ưu đãi, khuyến mãi để các bạn học sinh - sinh viên có thể thoải mái về chi phí khi làm đẹp.

Những yếu tố giúp Little Beauty trở thành tiệm nail hàng đầu ở Quận 7:

  • Vị trí thuận tiện ngay mặt tiền của đường Nguyễn Thị Thập. Nếu đang sinh sống và làm việc ở Quận 7, bạn có thể di chuyển đến tiệm nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian như khi đến các tiệm nail ở trung tâm thành phố.
  • Không gian rộng rãi, sạch sẽ. Dụng cụ, thiết bị làm nail đều được sát khuẩn bằng cồn trước khi dùng cho khách hàng.
  • Little Beauty có rất nhiều loại sơn với màu sắc đa dạng. Tất cả đều có nguồn gốc - xuất xứ rõ ràng, công thức lành tính, không gây hại cho sức khỏe.
  • Little Beauty có đội ngũ nhân viên giỏi, tay nghề cao. Kỹ thuật viên sẽ cắt da, xử lý da thừa quanh móng và tạo hình móng trước khi sơn. Với tay nghề cao, quá trình thực hiện diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau, chảy máu.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng chọn các mẫu nail phù hợp với phong cách đang theo đuổi.
  • Little Beauty hỗ trợ tư vấn online và đặt lịch qua fanpage. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng, spa mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.
  • Chi phí dịch vụ hợp lý, minh bạch để khách hàng tiện tham khảo.
  • Little Beauty thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào những dịp lễ. Ngoài ra, khi đi cùng bạn hoặc có sinh nhật trong tháng, tiệm sẽ giảm giá từ 5 - 10% trên tổng bill.
Hình ảnh Heri-nail-beauty-room-quan-7-2
Hình ảnh Heri-nail-beauty-room-quan-7-3
Hình ảnh Heri-nail-beauty-room-quan-7-4
Hình ảnh Heri-nail-beauty-room-quan-7-5
lô a75, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
0898 011 752
Đang cập nhật

Heri Nail - Beauty Room là tiệm nail xinh xắn nằm trong Khu dân cư Kim Sơn. Tiệm được thiết kế đẹp mắt, tinh tế với tone màu hồng ruốc nhẹ nhàng. Khu vực làm nail được bài trí gọn gàng mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho khách khi đến làm đẹp.

Các mẫu nail có tại Heri Nail - Beauty Room đều rất xinh xắn, phù hợp với sở thích của đông đảo khách hàng. Tiệm thiết nail đa phong cách từ Đài, Âu, Nhật và Hàn. Quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tiệm có thể thiết kế và thực hiện những mẫu nails phức tạp, độ khó cao theo yêu cầu của khách.

Vì sao Heri Nail - Beauty Room được đánh giá là tiệm nail uy tín, đáng trải nghiệm ở Quận 7?

  • Phong cách làm nail đa dạng, hợp xu hướng. Tại Heri Nail - Beauty Room có đầy đủ các mẫu nail thời thượng, hợp xu hướng như nail theo style Hàn, Nhật, Mỹ, Âu… từ nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến nổi bật, độc đáo.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề thành thạo, thực hiện cắt da tay/ chân, sơn gel, úp móng đúng kỹ thuật. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không làm tổn thương móng thật hay gây chảy máu, khó chịu.
  • Màu sơn bền, không bị nứt, bong tróc sau một thời gian ngắn. Trường hợp phụ kiện rơi rớt trong vòng 3 ngày đầu, tiệm sẽ hỗ trợ chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí.
  • Các dụng cụ được sử dụng khi làm nail như kềm, dũa móng, máy phá gel, chậu ngâm… đều được vệ sinh và rửa sạch mỗi lượt. Đảm bảo yếu tố vệ sinh và vô trùng trong quá trình làm đẹp.
  • Heri Nail - Beauty Room thiết kế combo dịch vụ với chi phí ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách, trải nghiệm dịch vụ với mức giá vô cùng hấp dẫn.
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là điểm cộng của tiệm.
  • Heri Nail - Beauty Room mở cửa từ 9:30 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần. Thời gian hoạt động thoải mái giúp khách hàng dễ dàng sắp xếp thời gian đến làm đẹp, chăm sóc bản thân.
Hình ảnh fumee-nail-beauty-quan-7-2
Hình ảnh fumee-nail-beauty-quan-7-3
Hình ảnh fumee-nail-beauty-quan-7-4
Hình ảnh fumee-nail-beauty-quan-7-5
388 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
090 228 30 27
https://www.fumeenail.com/gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u

Nếu đang băn khoăn tiệm nail nào uy tín ở Quận 7, Fumee Nail Beauty là địa chỉ bạn có thể cân nhắc. Tiệm chuyên về dịch vụ chăm sóc móng, làm nail, massage tay/ chân, nối mi và gội đầu. Đặc biệt, dịch vụ làm nail tại đây có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Đi vào hoạt động từ năm 2020, Fumee Nail Beauty đã có 3 năm phục vụ khách hàng. Trong khoảng thời gian hoạt động, tiệm đã dần cải thiện những hạn chế ban đầu để ngày càng hoàn thiện. Với vị thế hiện tại, Fumee Nail Beauty xứng đáng có mặt trong top các tiệm nail chất lượng, đáng trải nghiệm ở Quận 7.

Những lý do giúp Fumee Nail Beauty trở thành tiệm nail uy tín, chất lượng tại Quận 7:

  • Vị trí khá thuận tiện, không gian rộng rãi, chú trọng cách bài trí. Tiệm có khu vực sảnh chờ tiện nghi, thiết kế đẹp mắt. Fumee Nail Beauty cũng tinh tế chuẩn bị trà bánh, tạp chí để những giây phút chờ đợi không còn nhàm chán.
  • Tiệm có rất nhiều màu sơn khác nhau và liên tục được cập nhật, đổi mới. Khách hàng vì thế sẽ có nhiều lựa chọn khi đến làm móng, chăm sóc móng.
  • Tiệm cũng cập nhật nhiều loại phụ kiện như ngọc trai, hoa khô, các phụ kiện bằng nhựa, đá, xà cừ… với kiểu dáng và kích thước đa dạng. Các loại phụ kiện sẽ điểm tô cho bộ móng tạo được sự nổi bật và độc đáo.
  • Fumee Nail Beauty đầu tư mạnh vào trang thiết bị, máy móc để có thể phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các dụng cụ như bát ngâm, kềm cắt da, cắt móng, dụng cụ lấy khóe, dũa móng… sẽ được vô khuẩn bằng cồn trước khi dùng cho khách hàng. Vì vậy khi làm nail tại Fumee Nail Beauty, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng lây nhiễm các bệnh da liễu với những khách hàng khác.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Khách hàng khi đến tiệm sẽ được hỗ trợ tận tình, không gặp phải tình huống lúng túng.
  • Nhân viên của Fumee Nail Beauty sẽ tư vấn cặn kẽ về dáng móng, màu sơn, phong cách làm nail… Tiệm thường xuyên cập nhật các mẫu nail mới trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi và tham khảo.
  • Fumee Nail Beauty tạo được ấn tượng tốt bởi cách phục vụ chu đáo. Để bảo vệ da cho khách hàng, tiệm đã chuẩn bị bao tay và kem dưỡng, hạn chế tình trạng tăng sắc tố khi chiếu đèn UV.
  • Mức giá “hạt dẻ” cũng là điểm cộng giúp Fumee Nail Beauty trở thành tiệm nail đáng trải nghiệm ở khu vực Quận 7.
Hình ảnh trang-nail-care-quan-7-2
Hình ảnh trang-nail-care-quan-7-3
Hình ảnh trang-nail-care-quan-7-4
Hình ảnh trang-nail-care-quan-7-5
163 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong , Quận 7 , Thành phố Hồ Chí Minh
0908489080
https://trangnailcare.com/

Trang Nail Care 3 được đánh giá là tiệm làm nail đẹp, giá tốt ở khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Là hệ thống làm nail và đào tạo nail chuyên nghiệp, tiệm có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm đẹp móng của đông đảo khách hàng. Với kinh nghiệm 12 năm, Trang Nail Care tự hào là tiệm nail chuyên nghiệp, chất lượng ở TPHCM nói chung và Quận 7 nói riêng.

Tiệm nằm trong khu Phú Mỹ Hưng nên được đầu tư về không gian, vị trí thuận tiện cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên đều có trình độ, tay nghề cao, phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Dù hiện nay có nhiều tiệm nail được đầu tư mạnh nhưng Trang Nail Care 3 vẫn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Những lý do nên lựa chọn Trang Nail Care 3 khi có nhu cầu làm nail:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trong đó có một số thợ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ giỏi, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Không gian rộng rãi, bài trí tinh tế và ấm cúng. Khu vực làm nail được vệ sinh thường xuyên, đặc biệt các dụng cụ như bát ngâm, kềm cắt móng, cắt da… đều được vô khuẩn hoàn toàn trước khi sử dụng cho khách.
  • Trang Nail Care 3 có rất nhiều mẫu nail với phong cách, màu sắc đa dạng. Nếu không có thời gian làm móng, tiệm còn có nail box dành cho những chị em bận rộn, không thể đến làm đẹp thường xuyên.
  • Màu sơn đa dạng, được cập nhật liên tục. Trang Nail Care 3 thường xuyên có các màu sơn độc lạ, không bị trùng lặp với những nơi khác.
  • Tiệm có thể biến tấu các mẫu nail thông thường trở thành các mẫu nail độc đáo, mang cá tính riêng của khách hàng. Với những mẫu nail khó, tiệm sẽ để thợ cứng tay thực hiện.
  • Các mẫu nail do Trang Nail Care 3 thực hiện không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao. Màu sơn giữ được độ bền lâu dài, không bị bong tróc, nứt như các loại sơn kém chất lượng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
  • Chi phí dịch vụ khá hợp lý, nhiều ưu đãi.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Tiệm Nail ở Quận 7, TPHCM giá "hạt dẻ" đáng trải nghiệm

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
  • Những tiệm nail đẹp thường có khả năng thiết kế riêng nhiều mẫu nail độc quyền, phù hợp thị hiếu và vô cùng thời thượng cho khách hàng chọn lựa.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.