Hình ảnh danhsachvang

10 Tiệm Nail Quận 2, TPHCM hiện đại, tinh tế

1997
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Chăm sóc móng và trang trí móng là nhu cầu cơ bản của hầu hết các chị em phụ nữ trong thời đại hiện nay. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các tiệm nail uy tín, chất lượng, nhiều khách hàng tại khu vực Quận 2, TPHCM đã có cơ hội sở hữu những bộ móng thật xinh xắn, chất lượng mà không cần di chuyển đến các địa chỉ xa xôi.

10 Tiệm Nail Quận 2, TPHCM hiện đại, tinh tế 

Sở hữu một bàn tay đẹp là điều hầu hết các chị em đều mong muốn sở hữu. Từ đó không chỉ làm tăng thêm sự tự tin mà còn là một lợi thế lớn cho nhiều công việc trong thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa.

Tuy nhiên, những chị em có bàn tay thô, không thể để móng dài hay thậm chí tự ti về bộ móng của mình. Những nỗi băn khoăn sẽ nhanh chóng được xua tan một khi bạn đã biết đến các tiệm nail hàng đầu ở Quận 2, TPHCM.

Nơi đây, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ là người tận tình lắng nghe chia sẻ để có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu, mong muốn trang trí bộ móng của bạn. Từ đó, việc sở hữu những đôi bàn tay, bàn chân bắt mắt, xinh xắn không còn là điều khó.

Cùng theo dõi ngay bài viết sau đây. Danh Sách Vàng sẽ cùng bạn đọc nhanh chóng điểm qua các thông tin chính về top 5 tiệm nail đẹp nhất tại Quận 2, TPHCM được đánh giá cao trong thời gian gần đây.

1
2
3
4
5
Hình ảnh nailbar-25-thao-dien-quan-2-1
Hình ảnh nailbar-25-thao-dien-quan-2-2
Hình ảnh nailbar-25-thao-dien-quan-2-3
Hình ảnh nailbar-25-thao-dien-quan-2-4
25 Đ. Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02836201820
https://m.facebook.com/nailbarthaodien
Chỉ đường

Nailbar là một trong những tiệm nail hàng đầu ở quận 2, TPHCM và nổi tiếng với việc cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp móng, nối mi, tẩy lông, và nhiều hơn nữa. Tiệm tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với sắc hồng đậm là chủ đạo trong không gian.

Phong cách trang trí của Nailbar mang tính nhẹ nhàng, tiểu thư và phù hợp với đa số sở thích của phụ nữ mang xu hướng nhẹ nhàng, điệu đà. Từ cách bày trí cho đến lựa chọn màu sắc, tiệm nail tạo ra một không gian thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Nailbar cung cấp các mẫu nail thiết kế theo kiểu Hàn Quốc, bao gồm đắp bột, đắp gel, sơn thường, úp móng giả, vẽ móng, đính phụ kiện đầy đủ. Đội ngũ nhân viên tại Nailbar được đào tạo chuyên nghiệp và có kỹ năng cao trong việc thực hiện các dịch vụ nail. 

Tiệm sử dụng các vật liệu và công cụ làm nail chất lượng cao để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách hàng. Tất cả các công cụ được khử khuẩn sạch sẽ trước và sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh.

Ngoài ra, Nailbar thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao mà tiệm nail cung cấp.

Một ưu điểm nổi bật của Nailbar là khả năng tư vấn và giải đáp thắc mắc online miễn phí. Khách hàng có thể nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của tiệm nail trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Từ đó, khách hàng có thể cảm thấy yên tâm và có thông tin cần thiết để lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.

Vì sao Nailbar là một trong các tiệm nail uy tín ở Quận 2, TPHCM được nhiều chị em tin tưởng?

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ
  • Không gian tiệm ấn tượng với sắc hồng đậm
  • Phong cách trang trí nhẹ nhàng
  • Mẫu nail được thiết kế theo kiểu Hàn Quốc
  • Vật dụng làm nail chất lượng cao
  • Khử khuẩn công cụ sạch sẽ trước và sau khi sử dụng
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn 
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc online
Hình ảnh maria-nail-house-9c-thao-dien-quan-2-1
Hình ảnh maria-nail-house-9c-thao-dien-quan-2-3
Hình ảnh maria-nail-house-9c-thao-dien-quan-2-4
Hình ảnh maria-nail-house-9c-thao-dien-quan-2-5
9C, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0865659079
http://marianailhouse.com/index.php
Chỉ đường

Maria Nail House là một tiệm nail được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tiệm cung cấp dịch vụ chăm sóc móng và lấy da chết một cách cẩn thận, đồng thời sẵn lòng thực hiện các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.

Cơ sở vật chất của Maria Nail House được thiết kế khang trang, với hệ thống ghế làm nail hiện đại và bồn ngâm chân gắn liền tiện lợi, thoải mái. Các công cụ làm nail được sắp xếp và vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng cho mỗi khách hàng, đảm bảo vệ sinh, an toàn.

Maria Nail House có một kho sơn móng đa dạng với hàng trăm màu sắc khác nhau. Các mẫu sơn móng được cập nhật thường xuyên và bố trí đầy đủ trong tiệm. Không chỉ là vật dụng trang trí mà còn giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và quan sát một cách tốt nhất để phục vụ cho thị hiếu và nhu cầu trang trí móng theo sở thích cá nhân.

Maria Nail House đặt lợi ích và sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Tiệm luôn nỗ lực nâng cao không gian và cung cấp môi trường vệ sinh sạch sẽ. Âm nhạc và mùi hương được duy trì ở mức vừa phải, tạo ra một không gian thư giãn, thoải mái cho khách hàng.

Phương châm hoạt động của Maria Nail House là "Đẹp - An toàn - Chuyên nghiệp". Tthể hiện cam kết của tiệm đối với việc cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng đồng thời mang lại sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

Ngoài dịch vụ chăm sóc móng, Maria Nail House còn cung cấp các dịch vụ khác như chăm sóc da, nối mi, spa, cấy môi, …. Với mức giá bình dân, tiệm phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng có các mức thu nhập khác nhau.

Vì sao chị em tại khu vực tin chọn Maria Nail House là tiệm nail đẹp của Quận 2, TPHCM?

  • Làm đẹp móng theo yêu cầu 
  • Cơ sở vật chất khang trang 
  • Hệ thống ghế làm nail hiện đại
  • Công cụ làm nail vệ sinh sạch sẽ 
  • Mẫu sơn móng được cập nhật đầy đủ
  • Đề cao quyền lợi và sự thoải mái của khách hàng,
  • Âm nhạc và mùi hương nhẹ nhàng
  • Có các dịch vụ chăm sóc da, nối mi, spa, cấy môi, … 
  • Giá cả bình dân
Hình ảnh harmony-nails-14q-quoc-huong-quan-2-1
Hình ảnh harmony-nails-14q-quoc-huong-quan-2-2
Hình ảnh harmony-nails-14q-quoc-huong-quan-2-3
Hình ảnh harmony-nails-14q-quoc-huong-quan-2-4
14Q . Quốc Hương. Thảo Điền. Quận 2, opposite SCB Bank, Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0983089499
https://harmonynails.business.site/
Chỉ đường

Harmony Nails là một tiệm làm móng với nhiều điểm mạnh và được đánh giá cao về thiết kế, không gian sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp. Tiệm đã tạo ra một không gian tinh tế, đơn giản nhưng vẫn giữ được sự hấp dẫn. Không gian luôn được duy trì trong trạng thái sạch sẽ, thơm mát, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Một ưu điểm nổi bật của Harmony Nails là diện tích chiều dài và bố trí thông minh của các ghế làm nail, quầy lễ tân. Bố trí này tạo ra sự thuận tiện và phù hợp khi di chuyển từ ngoài vào trong tiệm. Không gian mở rộng và rõ ràng, giúp tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho khách hàng.

Harmony Nails cung cấp dịch vụ làm móng cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi khác nhau. Tạo ra sự đa dạng và linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu của một đối tượng khách hàng rộng lớn. Bất kể là bạn trẻ muốn làm móng theo xu hướng mới nhất hay người lớn tuổi muốn có một trải nghiệm thư giãn, Harmony Nails đều có thể đáp ứng được.

Đội ngũ nhân sự của Harmony Nails được đánh giá cao về sự giàu kinh nghiệm, sự trẻ trung. Nhân viên làm việc tại đây không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có khả năng sáng tạo vượt trội. 

Họ hiểu rõ cách điều chỉnh các mẫu nail, phối màu phù hợp với từng phong cách và màu da của khách hàng. Đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ nhận được dịch vụ cá nhân hóa và tận hưởng trải nghiệm tốt nhất.

Harmony Nails hoạt động tất cả các ngày trong tuần và luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc 24/7. Tạo ra sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng, đặc biệt là những người có thời gian hạn chế. Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên bất kể thời gian nào trong ngày.

Harmony Nails cũng triển khai đều đặn các chính sách ưu đãi và khuyến mãi giảm giá cho tất cả các khách hàng đã tin tưởng, chọn tiệm làm nơi trang trí móng. Đây là yếu tố thể hiện cam kết của tiệm đối với sự hài lòng của khách hàng và mong muốn thúc đẩy sự quan tâm, tương tác với khách hàng.

Ngoài ra, tiệm còn chú trọng đến việc duy trì chất lượng dịch vụ. Sản phẩm và dụng cụ sử dụng tại Harmony Nails luôn được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn, chất lượng. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ được phục vụ bằng những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường.

Một số lợi thế của Harmony Nails trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng cho chị em:

  • Thiết kế tinh tế, đơn giản 
  • Không gian sạch sẽ, thơm mát 
  • Cung cấp dịch vụ làm móng cho cả nam và nữ
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, trẻ trung
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần
  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7
  • Chính sách ưu đãi lớn, khuyến mãi giảm giá 
Hình ảnh bamboo-nails-spa-20a-duong-so-2-quan-2-1
Hình ảnh bamboo-nails-spa-20a-duong-so-2-quan-2-2
Hình ảnh bamboo-nails-spa-20a-duong-so-2-quan-2-3
Hình ảnh bamboo-nails-spa-20a-duong-so-2-quan-2-4
20A Đ. Số 2, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02866821961
Chỉ đường

Bamboo Nails Spa là một tiệm làm nails tạo dựng một không gian gần gũi với thiên nhiên, phục vụ khách hàng với phong cách tươi mát và hòa nhã. Chính cái tên của tiệm đã thể hiện sự gắn kết với tự nhiên, thể hiện rõ ràng trong cơ sở hạ tầng và thiết kế nội thất của tiệm.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Bamboo Nails Spa là sự kết hợp giữa màu xanh của cây cối và cơ sở vật chất được làm chủ yếu từ gỗ cũng như các vật liệu có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản. Tạo ra một không gian thư giãn, mang lại cảm giác thanh bình cho khách hàng khi đến làm đẹp. 

Không chỉ vậy, các chi tiết nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ, từng phần tử nhỏ như cây cỏ nhân tạo, trang trí tre, hoặc các chiếc đèn treo giúp tạo điểm nhấn và tạo nên một bầu không khí thoải mái, yên bình.

Đội ngũ nhân sự tại Bamboo Nails Spa có gu thẩm mỹ cao và được đánh giá rất cao về khả năng kết hợp hài hòa giữa các phụ kiện, màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Các nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn lắng nghe để tư vấn khách hàng một cách tận tâm. Giúp khách hàng có được bức hình thật lung linh và phù hợp với phong cách riêng của mình.

Chất lượng sơn tại Bamboo Nails Spa cũng rất cao cấp, được chủ tiệm chọn lọc và nhập từ các cơ sở uy tín. Khách hàng có thể tự do lựa chọn màu sơn hoặc nhờ sự tư vấn từ nhân viên, đảm bảo sự hài lòng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bamboo Nails Spa cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng và phát triển kênh truyền thông. Việc triển khai chủ yếu bằng tiếng Anh giúp tiệm tiếp cận cả khách hàng trong nước và quốc tế. 

Bamboo Nails Spa chào đón tất cả khách hàng, từ người dân địa phương cho đến khách du lịch quốc tế. Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất trong một không gian tinh tế và sang trọng. 

Những lợi thế của Bamboo Nails Spa trong công tác cung cấp dịch vụ làm nail bao gồm:

  • Phong cách tươi mát 
  • Gu thẩm mỹ của đội ngũ nhân tốt
  • Chất lượng sơn cao cấp 
  • Kênh truyền thông bằng tiếng anh
  • Giá cả phù hợp với chất lượng
  • Có nhiều ưu đãi tốt
Hình ảnh charm-and-chill-hi-end-nail-bar-spa-53-xuan-thuy-quan-2-1
Hình ảnh charm-and-chill-hi-end-nail-bar-spa-53-xuan-thuy-quan-2-2
Hình ảnh charm-and-chill-hi-end-nail-bar-spa-53-xuan-thuy-quan-2-3
Hình ảnh charm-and-chill-hi-end-nail-bar-spa-53-xuan-thuy-quan-2-4
53 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0903889344
http://charmandchill-nailbar.com/
Chỉ đường

Charm and Chill Hi-end Nail Bar & Spa là một tiệm nail cao cấp tọa lạc tại Quận 2, TPHCM, hướng tới đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ trung bình trở lên. Với không gian thiết kế mang phong cách tiệm 5 sao, tiệm nail đảm bảo mang lại trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng.

Một trong những điểm nổi bật của Charm and Chill là hệ thống ghế sang trọng và hiện đại. Các ghế được thiết kế tinh tế, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng trong quá trình làm đẹp. Bên cạnh đó, tiệm còn có các quầy bar cung cấp nước uống miễn phí, tạo ra một không gian thư giãn và thoải mái cho khách hàng khi đến làm đẹp.

Charm and Chill rất chú trọng vào chất lượng dịch vụ là yếu tố hàng đầu để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần tận tâm. 

Để thuận tiện cho khách hàng, Charm and Chill cung cấp đa dạng hình thức thanh toán từ thẻ, tiền mặt cho đến chuyển khoản. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với sở thích và tiện lợi của mình.

Ngoài ra, tiệm còn cung cấp các thông tin bằng tiếng Anh để hỗ trợ người ngoại quốc có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tại tiệm. Cho thấy Charm and Chill đặt sự tiện lợi và phục vụ tốt cho tất cả khách hàng lên hàng đầu.

Bên cạnh các dịch vụ nail, tiệm còn cung cấp các dịch vụ khác như ngâm và massage chân, tẩy tế bào chết, tẩy lông …. Cho phép khách hàng tận hưởng một trọn vẹn quá trình chăm sóc bản thân.

Các ưu điểm của Charm and Chill Hi-end Nail Bar & Spa với danh tiếng là tiệm nail uy tín ở Quận 2, TPHCM:

  • Không gian thiết kế chuẩn 5 sao 
  • Hệ thống ghế sang trọng, hiện đại
  • Quầy bar cung cấp nước uống miễn phí 
  • Đa dạng hình thức thanh toán 
  • Thông tin truyền thông tiếng anh 
  • Dịch vụ khác như ngâm và massage chân, tẩy tế bào chết, tẩy lông, ….

Tiêu chí xếp hạng: 10 Tiệm Nail Quận 2, TPHCM hiện đại, tinh tế

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ hiện đại là cơ sở để các doanh nghiệp thẩm mỹ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất
  • Những tiệm nail đẹp thường có khả năng thiết kế riêng nhiều mẫu nail độc quyền, phù hợp thị hiếu và vô cùng thời thượng cho khách hàng chọn lựa.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.