Hình ảnh danhsachvang

5 Tiệm Nail tại H. Nhà Bè, TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng

1457
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Một số tiệm nail tại Nhà Bè đang được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng” tìm đến chăm sóc và tân trang bộ móng. Trong đó, 5 địa chỉ dưới đây có đội ngũ thợ khéo tay, mẫu mã nail đa dạng, thời thượng cùng trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho chị em một bộ móng xinh đẹp, ưng ý nhất. 

5 Tiệm nail tại huyện Nhà Bè chất lượng chị em nên ghé đến

Chăm sóc móng là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ hiện đại. Không chỉ cắt da, tỉa móng truyền thống, ngày nay lĩnh vực nail đã phát triển mạnh mẽ hơn với nhiều dịch vụ được triển khai, chẳng hạn như đắp bột, phủ gel, vẽ móng, đính vật trang trí… Tất cả đều góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của đôi bàn tay, bàn chân và nhan sắc chung, đồng thời giúp chị em tự tin, yêu đời hơn.

Hiện nay, có không ít tiệm nail được xây dựng với quy mô khá lớn trên địa bàn huyện Nhà Bè. Nổi bật nhất là 5 địa chỉ sau:

1
2
3
4
5
Hình ảnh thanh-ngo-nails-art-eyelash-huynh-tan-phat-nha-be-1
Hình ảnh thanh-ngo-nails-art-eyelash-huynh-tan-phat-nha-be-2
Hình ảnh thanh-ngo-nails-art-eyelash-huynh-tan-phat-nha-be-3
Hình ảnh thanh-ngo-nails-art-eyelash-huynh-tan-phat-nha-be-4
Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh 73200, Việt Nam
0933282444
Chỉ đường

Thanh Ngô Nails Art & Eyelash là địa chỉ đáng để chị em cân nhắc ghé đến nếu chưa lựa chọn được tiệm nail Nhà Bè ưng ý. Tiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc móng tay, móng chân với các dịch vụ thế mạnh như sửa móng, đắp bột, sơn gel, đính đá, vẽ móng hay cắt da chết quanh móng. Ngoài ra, các dịch vụ khác như nối mi hay gội đầu tiệm đang triển khai cũng được nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện.

Đến với Thanh Ngô Nails Art & Eyelash, bộ móng của bạn sẽ được cắt tỉa gọn gàng và trở nên sạch đẹp, chỉnh chu hơn. Để tô điểm thêm nét đẹp của đôi tay, bạn có thể yêu cầu nhân viên của tiệm sơn, vẽ hay đính phụ kiện trang trí theo sở thích là đã có ngay một bộ móng thời thượng, trẻ trung.

Kể từ khi thành lập, Thanh Ngô Nails Art & Eyelash đã xác định hoạt động theo hướng chuyên nghiệp nên mọi dịch vụ đều được thiết kế chỉnh chu. Không chỉ khách hàng mà tiệm cũng luôn có yêu cầu khắt khe đối với thái độ phục vụ cũng như tay nghề của đội ngũ thợ. Đây chính là yếu tố tiên quyết góp phần tạo dựng được thương hiệu uy tín cho Thanh Ngô Nails Art & Eyelash, đồng thời giúp tiệm ngày càng thu hút được đông khách.

Vì sao bẹn nên chọn Thanh Ngô Nails Art & Eyelash?

  • Không gian dù không quá rộng rãi nhưng sạch sẽ, có ghế ngồi dựa lưng êm ái cho khách ngồi nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi và làm nail.
  • Có wifi miễn phí để khách thoải mái lướt web thư giãn.
  • Dịch vụ đa dạng, bao gồm các gói chăm sóc, làm đẹp cho móng đang được ưa chuộng hiện nay.
  • Sơn móng có đến hàng trăm màu sắc khác nhau, được sắp xếp ngay ngắn trên kệ, chứa thành phần lành tính và khả năng bám dính lâu.
  • Giá làm móng hợp lý, chi phí từng dịch vụ đều được công khai và để khách chủ động trong việc lựa chọn. Không cố ý chèo kéo hay tô vẽ thêm để khách lựa chọn các gói đắt tiền.
  • Các mẫu nail thiết kế mang xu hướng hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, xinh xắn. Chúng được phân loại theo từng độ tuổi và hoàn cảnh sử dụng để khách dễ dàng lựa chọn.
Hình ảnh kim-long-nail-1078-le-van-luong-nha-be-1
Hình ảnh kim-long-nail-1078-le-van-luong-nha-be-2
Hình ảnh kim-long-nail-1078-le-van-luong-nha-be-3
Hình ảnh kim-long-nail-1078-le-van-luong-nha-be-4
1078 Lê Văn Lương, Ấp 3, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0982502829
https://sites.google.com/view/kimlongnail/
Chỉ đường

Kim Long Nail là một trong những tiệm nail tại Nhà Bè đang sở hữu số lượng khách thân thiết đông đảo. Sự uy tín và chuyên nghiệp trong mọi hoạt động đã giúp danh tiếng của phòng khám ngày càng vang xa, thu hút thêm nhiều chị em đang sinh sống tại các vùng lân cận tìm tới.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Lương, Kim Long Nail có vị trí khá dễ kiếm. Phía trước mặt tiền có chỗ để xe rộng rãi. Các dịch vụ tại đây được tính ở mức giá bình dân nên cũng có khá đông sinh viên tìm đến chăm sóc móng. 

Ngoài lĩnh vực nail, Kim Long Nail, phun xăm và gội đầu cũng là những dịch vụ trọng yếu, đang được tiệm đầu tư phát triển. Tiệm mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm đẹp da dạng và có chất lượng vượt trội hơn.

Một số điểm cộng giúp Kim Long Nail nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em:

  • Chu đáo, nhiệt tình trong công tác phục vụ.
  • Nhân viên phụ trách làm móng cho khách có tay nghề giỏi, làm việc cẩn thận, thao tác nhanh nhẹn nhưng chính xác.
  • Cung cấp đa dạng các mẫu nail thiết kế sẵn theo nhiều phong cách khác nhau để khách lựa chọn.
  • Khách được ngồi làm móng trên ghế salon êm ái, có chỗ dựa và phía dưới được lắp đặt cả bồn ngâm chân ngay tại chỗ.
  • Bộ móng sau khi hoàn tất giữ được trong thời gian khá lâu nhờ vào chất lượng sơn tốt.
  • Minh bạch và công khai rõ ràng mức giá từng dịch vụ.
  • Nhiều bộ móng giá được thiết kế đẹp để phục vụ cho khách úp móng. Chúng có kích thước vừa khít, khó phân biệt với móng thật nếu không quan sát kỹ.
Hình ảnh tiem-nails-yen-nhi-687-nguyen-van-tao-nha-be-1
Hình ảnh tiem-nails-yen-nhi-687-nguyen-van-tao-nha-be-2
Hình ảnh tiem-nails-yen-nhi-687-nguyen-van-tao-nha-be-3
Hình ảnh tiem-nails-yen-nhi-687-nguyen-van-tao-nha-be-4
687 Đường Nguyễn Văn Tạo, Hiệp Phước, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh 73212, Việt Nam
0934469252
Đang cập nhật
Chỉ đường

Tiệm nails Yến Nhi nằm trên đường Nguyễn Văn Tạo, một địa điểm lý tưởng cho các chị em đang có nhu cầu làm móng. Với nhiều ưu thế như vị trí dễ kiếm, hoạt động lâu năm, cơ sở vật chất đầy đủ và chất lượng dịch vụ tốt, cửa tiệm ngày càng đắt khách và được phái đẹp rỉ tai nhau tìm đến.

Đến với Tiệm nails Yến Nhi, bạn có thể yên tâm thực hiện bất cứ dịch vụ nào. Dù chỉ cắt da, sửa móng hay thực hiện các dịch vụ có giá thành cao hơn như vẽ móng, đính phụ kiện, đắp bộ, khách hàng đều được phục vụ chu đáo, đảm bảo hài lòng khi ra về.

Đối với các thợ làm móng của Nails Yến Nhi, nhiều khách hàng đã trở nên quen thuộc, thân thiết như những người bạn do lui tới cửa tiệm thường xuyên. Trong thời gian gần đây, việc ứng dụng các công nghệ làm móng hiện đại cũng giúp công tác phục vụ khách diễn ra nhanh chóng hơn mà vẫn đạt được hiệu quả như mong đợi.

Những ưu điểm giúp Tiệm nails Yến Nhi thường xuyên được bình chọn vào top các tiệm nail tại Nhà Bè uy tín, chất lượng?

  • Cắt tỉa móng cẩn thận, kỹ càng 
  • Nhân viên vẽ móng điêu luyện, sắc sảo từng đường nét. Các kỹ thuật nail phức tạp khác cũng được thực hiện một cách thành thạo.
  • Mẫu móng đẹp, đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau như thời thượng, sang trọng, trẻ trung, quyến rũ, dễ thương, cá tính… 
  • Nhận thiết kế nail theo yêu cầu, sở thích và ý tưởng riêng của khách.
  • Phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Chi phí cạnh tranh, công khai bảng giá nail.
  • Thời gian phục vụ linh hoạt. Khách cần làm móng gấp có thể liên hệ trước với tiệm để thợ sắp xếp và hỗ trợ nhanh hơn.
Hình ảnh kim-thoa-makeup-nail-noi-mi-2299b-huynh-tan-phat-nha-be-1
Hình ảnh kim-thoa-makeup-nail-noi-mi-2299b-huynh-tan-phat-nha-be-2
Hình ảnh kim-thoa-makeup-nail-noi-mi-2299b-huynh-tan-phat-nha-be-3
Hình ảnh kim-thoa-makeup-nail-noi-mi-2299b-huynh-tan-phat-nha-be-4
2299b Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0939252302
Chỉ đường

Kim Thoa Makeup-Nail-Nối mi là một cơ sở làm đẹp nổi tiếng trên đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè. Đây là con đường lớn có xe cộ qua lại nhộn nhịp, dễ dàng cho chị em ở các vùng khác tìm đến.

Kim Thoa không chỉ cung cấp dịch vụ nail mà còn nhận trang điểm, nối mi cho chị em có nhu cầu. Trường hợp bộ móng lâu ngày không được cắt tỉa hoặc đang có nhu cầu thực hiện một bộ móng ấn tượng để đi dự tiệc, tham gia sự kiện hay các buổi hội họp quan trọng… bạn đều có thể tìm đến tiệm để được hỗ trợ.

Để phục vụ khách hàng được chu đáo, Kim Thoa Makeup-Nail-Nối mi đã tuyển dụng một đội ngũ nhân viên làm móng trẻ trung, tác phong làm việc nhanh nhẹn. Họ đầu được kiểm tra và đào tạo kỹ về tay nghề, đảm bảo thành thạo các kỹ thuật nail trước khi phục vụ cho khách. Vì vậy mà hiếm khi xảy ra tình trạng khách bị chảy máu hoặc than phiền về chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng giúp Kim Thoa Makeup-Nail-Nối ngày càng được các tín đồ làm đẹp biết đến rộng rãi hơn. Bao gồm:

  • Đa dạng về dịch vụ, các loại sơn móng và cả mẫu mã thiết kế nail
  • Giá cạnh tranh, không cao hơn mức giá thị trường.
  • Sơn móng chất lượng, được mua từ các thương hiệu cao cấp, không gây kích ứng da hoặc có hại cho cơ thể khi dùng thường xuyên.
  • Nhân viên có tay nghề khéo léo, luôn cẩn thận và tỉ mỉ khi làm việc, am hiểu tâm lý khách.
  •  Liên tục cập nhật các mẫu móng thời thượng, đang có sức nóng trên thị trường để thực hiện cho chị em đến làm nail tại tiệm.
Hình ảnh miodoll-nails-beauty-c60-nguyen-huu-tho-nha-be-2
Hình ảnh miodoll-nails-beauty-c60-nguyen-huu-tho-nha-be-3
Hình ảnh miodoll-nails-beauty-c60-nguyen-huu-tho-nha-be-4
Hình ảnh miodoll-nails-beauty-c60-nguyen-huu-tho-nha-be-5
c60 khu dân cư Tân An Huy, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0765156138
http://www.facebook.com/miodollnailsbeauty
Chỉ đường

Miodoll Nails & Beauty có thế mạnh trong các dịch vụ làm đẹp như gội đầu, làm tóc và cả chăm sóc móng. Tiệm có không gian vừa phải, đầy đủ tiện nghi và có khu vực riêng dành cho khách thực hiện các dịch vụ khác nhau.

Tiệm làm móng Miodoll Nails & Beauty được thiết kế theo phong cách sang trọng và khá sạch sẽ. Bên trong có trang bị nội thất phục vụ cho khách ngồi làm móng như ghế sopha, bồn ngâm, kệ kê chân… Khách hàng tìm đến đây không chỉ có người dân trên địa bàn mà còn có cả khách nước ngoài. 

Vì sao Miodoll Nails & Beauty luôn được đánh giá cao trong số hàng chục tiệm nail tại Nhà Bè?

  • Các mẫu Nail được thiết kế theo nhiều chủ đề và không ngừng cập nhật những xu hướng mới để chị em có sự lựa chọn phong phú hơn.
  • Dụng cụ được khử khuẩn sạch sẽ, đảm bảo an toàn.
  • Thao tác làm móng được nhân viên thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu.
  • Sửa móng, thiết kế móng theo đúng mẫu khách yêu cầu.
  • Toàn bộ quá trình chăm sóc móng được thực hiện ngay tại chỗ với ghế ngồi cao ráo, sạch sẽ, êm ái, đảm bảo sự thoải mái nhất cho chị em.
  • Có nhận làm nail cho khách đặt lịch trước và cả khách trực tiếp đến tiệm. Tuy vậy, tiệm vẫn khuyến cáo chị em nên gọi điện thoại để hẹn thời gian trước khi đến nếu không muốn chờ đợi lâu.
  • Chi phí cạnh tranh, có chính sách giảm giá cho những khách hàng đi theo nhóm. 
  • Các mẫu móng chủ yếu mang phong cách Hàn Quốc, vừa hiện đại, vừa trẻ trung.

Tiêu chí xếp hạng: 5 Tiệm Nail tại H. Nhà Bè, TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng

  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đảm bảo tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất trang thiết bị của phòng khám thẩm mỹ. Tuân thủ quy định về kiểm soát nhiễm khuẩn đảm bảo vô trùng. Tuân thủ quy định về xử lý rác thải y tế.
  • Cơ sở thẩm mỹ công khai bảng giá các dịch vụ cũng như tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi chọn dịch vụ. Tuân thủ các quy định của pháp luật về kê khai giá đảm bảo công khai minh bạch về giá các dịch vụ thẩm mỹ không lừa dối khách hàng.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để trao gửi sứ mệnh tân trang nhan sắc bạn cần tham khảo và lắng nghe những phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại các thẩm mỹ viện trước đó để đánh giá chất lượng từng cơ sở để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Những tiệm nail đẹp thường có khả năng thiết kế riêng nhiều mẫu nail độc quyền, phù hợp thị hiếu và vô cùng thời thượng cho khách hàng chọn lựa.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.