Hình ảnh danhsachvang

3 Tiệm nail tại Quận 12 uy tín, chuyên nghiệp

2948
13-03-2024
Nguyễn Thu Thuỷ

Nhu cầu tìm kiếm các tiệm nail tại quận 12 TPHCM được rất nhiều cô nàng quan tâm để sở hữu một bộ móng nổi bật, rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn trong mọi tình huống. Dưới đây là 5 tiệm nail tại khu vực này được đánh giá uy tín, chất lượng, có thẩm mỹ tốt, đa dạng các dịch vụ rất đáng để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu.

3 Tiệm Nail ở quận 12 có kỹ thuật tốt, chi phí phù hợp

Các tiêu chí để đánh giá một tiệm nail có chất lượng hay không chính là kỹ thuật của đội ngũ nhân viên, các dịch vụ chăm sóc móng, chất lượng các vật liệu dùng trên móng, các mẫu mã đã thực hiện, chi phí.. Hiện nay các cơ sở làm móng đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở khắp các quận huyện tại TPHCM, tuy nhiên nếu muốn tìm kiếm các địa chỉ tiệm nail uy tín tại khu vực quận 12 bạn có thể tham khảo trải nghiệm các dịch vụ chất lượng nhất dưới đây. 

1
2
3
Hình ảnh coco-nails-le-van-khuong-quan-12-2
Hình ảnh coco-nails-le-van-khuong-quan-12-3
Hình ảnh coco-nails-le-van-khuong-quan-12-4
Hình ảnh coco-nails-le-van-khuong-quan-12-6
6 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
097 826 37 05
Đang cập nhật

CoCo Nail & Eyelash là một trong những tiệm làm nail nổi tiếng tại quận 12, được biết đến bởi sự uy tín, chuyên nghiệp, đa dạng các mẫu móng đẹp mắt. Đặc biệt, tiệm có rất nhiều mẫu nail loang, nail vân đá ấn tượng, sáng tạo, nghệ thuật, “không đụng hàng” với từng bộ. Do đó rất nhiều khách hàng dù không ở khu vực quận 12 vẫn chăm chỉ tìm đến đây để chăm sóc, vẽ móng và sở hữu những mẫu móng theo đúng ý thích.

Ngoài chăm sóc móng, CoCo còn cung cấp các dịch vụ nối mi hiện đại giúp khách hàng sở hữu hàng mi cong để đôi mắt trở nên long lanh, quyến rũ hơn. CoCo Nail & Eyelash còn là đơn vị thực hiện dạy nail chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo kết quả đầu ra nên học viên có thể hoàn toàn yên tâm. Mọi dịch vụ được CoCo cung cấp đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ngay từ lần đầu ghé đến. 

Tại sao nên chọn tiệm CoCo Nail & Eyelash quận 12?

  • Vị trí thuận lợi di chuyển cho khách hàng ở khu vực quận 12 và các quận lân cận
  • Đội ngũ nhân viên làm nail có tay nghề tốt, luôn cẩn thận chỉn chu trong từng thao tác để tránh làm tổn thương da, móng, tránh gây khó chịu và đau đớn cho khách hàng
  • Luôn sử dụng các vật liệu, loại sơn, phụ kiện cho móng an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, không gây hại cho sức khỏe
  • Kiềm được làm sạch, vô trùng trước khi dùng trên khách hàng để tránh các nguy cơ về nhiễm trùng hay các bệnh lây nhiễm chéo có thể xảy ra
  • Quy trình làm móng chuyên nghiệp, thực hiện đầy đủ các thao tác, sơn đều màu, không có tình trạng lem nhem, mất thẩm mỹ
  • Đa dạng các mẫu mã sẵn có theo phong cách riêng, không “đụng hàng”, hỗ trợ tư vấn khách hàng các mẫu riêng theo nhu cầu, sở thích, cá tính từng người
  • Chi phí phù hợp, thông báo chi tiết cho khách hàng trước khi thực hiện, tuyệt đối không thêm các dịch vụ ngoài nhu cầu ban đầu của khách hàng
Hình ảnh hellen-binh-beauty-spa-&-beauty-quan-12-2
Hình ảnh hellen-binh-beauty-spa-&-beauty-quan-12-3
Hình ảnh hellen-binh-beauty-spa-&-beauty-quan-12-4
Hình ảnh hellen-binh-beauty-spa-&-beauty-quan-12-5
163A Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
090 954 52 98
Đang cập nhật

Tiệm Hellen Bình Beauty Spa & Nails tại quận 12 là nơi cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng, chuyên nghiệp, mang đến sự thay đổi toàn diện về ngoại hình. Khách hàng có thể kết hợp các dịch vụ như làm nail, chăm sóc da mặt, nặn mụn, massage gội đầu để tiết kiệm thời gian làm đẹp mỗi khi rảnh rỗi, đặc biệt với những người có tính chất công việc quá bận rộn, chỉ có 1- 2 ngày nghỉ cuối tuần. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ sắp xếp các dịch vụ phù hợp, luôn đảm bảo tiêu chí hoàn hảo, chỉn chu, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Không gian tại Hellen Bình Beauty Spa & Nails được thiết kế hiện đại, khang trang, đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo kỹ về chuyên môn, kỹ năng, thái độ làm việc. Nhân viên luôn có mặt sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng ngay khi vừa đến, mang đến cảm xúc được chăm sóc tận tâm, chu đáo nên hầu như các vị khách khi đến đây đều quay trở lại thêm nhiều lần để tiếp tục trải nghiệm dịch vụ.

Những ưu điểm khi làm nail tại tiệm Hellen Bình Beauty Spa & Nails quận 12:

  • Đội ngũ thợ có kỹ thuật cao, khéo léo trong từng thao tác để tránh gây khó chịu, đau đớn cho khách hàng
  • Sử dụng các loại sơn móng chất lượng, đa dạng màu sắc, lên màu đẹp, có độ bền màu cao, không gây kích ứng cho móng
  • Các dụng cụ làm nail được xử lý sạch sẽ, tiệt trùng trước khi dùng trên khách hàng mới nhằm ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng khi cắt da, cắt móng
  • Tư vấn rõ ràng, chính xác, đảm bảo không có tình trạng thêm thắt hay bắt ép sử dụng thêm các dịch vụ ngoài nhu cầu
  • Đa dạng các mẫu nail có sẵn, luôn bắt kịp xu hướng, không ngừng cập nhật các mẫu mã mới đồng thời thực hiện thiết kế các mẫu riêng theo phong cách, nhu cầu, cá tính của khách hàng 
  • Đặt lịch hẹn dễ dàng, nhanh chóng, tư vấn và giải đáp mọi băn khoăn ngay từ thông qua tư vấn online
  • Giá cả phải chăng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Hình ảnh ka-nails-nails-mi-make-up-goi-dau-86-nguyen-thi-dang-quan-12-2
Hình ảnh ka-nails-nails-mi-make-up-goi-dau-86-nguyen-thi-dang-quan-12-3
Hình ảnh ka-nails-nails-mi-make-up-goi-dau-86-nguyen-thi-dang-quan-12-4
Hình ảnh ka-nails-nails-mi-make-up-goi-dau-86-nguyen-thi-dang-quan-12-5
96 Đ. Nguyễn Thị Đặng, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0937051379
https://kanail.com.vn/
Chỉ đường

Đến với K.A Nails, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, làm móng, gội đầu thư giãn, make up chuyên nghiệp với giá cả vô cùng phải chăng. Không gian tiệm khá bé xinh nhưng vẫn đảm bảo có thể phục vụ chu đáo cho từng khách hàng, mang đến cảm giác thoải mái nhất. Khách hàng sẽ có cơ hội được lột xác toàn diện, sở hữu ngoại hình thêm phẩn nổi bật dưới đôi bàn tay tài hoa, khéo léo, chỉn chu của đội ngũ kỹ thuật viên của K. A Nails.

Ngoài thế mạnh về làm nail, tiệm K.A nails còn được đánh giá tốt về các dịch vụ gội đầu, nối mi, make up nên không chỉ người dân tại quận 12 mà các khu vực khác cũng thường xuyên tìm đến. Tiệm luôn cập nhật những hình ảnh về những bộ móng mới hoàn thiện để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn được mẫu móng phù hợp với nhu cầu. Địa chỉ của tiệm cũng nằm ngay khu vực trung tâm quận 12 nên rất thuận lợi trong di chuyển cho khách hàng.

Những yếu tố giúp tiệm K.A nail tại quận 12 luôn nhận được đánh giá tốt:

  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, luôn tư vấn tận tâm và thực hiện đúng theo yêu cầu của khách
  • Luôn nhanh chóng bắt trend, cập nhật nhu cầu, xu hướng về nail để đáp ứng mọi sở thích, cá tính, phong cách mà khách hàng ưa chuộng
  • Cam kết sử dụng các loại sơn móng chất lượng tốt, có độ bền màu cao, an toàn cho sức khỏe, lên màu đẹp 
  • Kỹ thuật làm móng đẹp, cẩn thận, luôn chú ý nắm bắt cảm xúc của khách hàng để điều chỉnh các thao tác phù hợp 
  • Kỹ thuật vẽ móng hiện đại, đẹp mắt, thực hiện được mọi thiết kế mà khách hàng yêu cầu
  • Có thể thực hiện đồng thời nhiều dịch vụ để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất 
  • Chi phí hợp lý, nhiều combo và các chương trình khuyến mãi phục vụ cho khách hàng 

Tiêu chí xếp hạng: 3 Tiệm nail tại Quận 12 uy tín, chuyên nghiệp

  • Cơ sở thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động được cơ quan chức năng cấp theo quy định của Bộ Y tế.
  • Cơ sở sử dụng các nguyên vật liệu thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc và đặc trị của những thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Cơ sở có dịch vụ đào tạo chất lượng cao, giáo trình được cập nhật thường xuyên với nội dung được tổng hợp một cách có hệ thống. Chương trình học kết hợp nhuần nhuyễn lý thuyết và thực hành giúp học viên nắm vững kỹ thuật sau khi ra nghề.
  • Cơ sở chuẩn bị đầy đủ máy móc, dụng cụ để học viên sử dụng trong giờ thực hành. Không gian phòng học thoáng đãng, tiện nghi, tạo môi trường học tập lý tưởng nhất.
  • Những tiệm nail đẹp thường có khả năng thiết kế riêng nhiều mẫu nail độc quyền, phù hợp thị hiếu và vô cùng thời thượng cho khách hàng chọn lựa.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.