Hình ảnh danhsachvang

10 Trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội tốt nhất

3822
19-07-2023
Nguyễn Thị Xuân

Các trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội uy tín, có danh tiếng tốt thường được đông đảo phụ huynh ưu tiên lựa chọn đưa con em mình đến thăm khám. Tại đây, các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng của bé để xây dựng chương trình can thiệp phù hợp. Để con yêu của bạn phát triển bình thường, có khả năng kiểm soát tốt hành vi và hòa nhập với cộng đồng, hãy đưa bé đến ngay 10 trung tâm dưới đây.

10 Trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội uy tín, hiệu quả

Tăng động giảm chú ý ( ADHD) là một dạng rối loạn liên quan đến sức khỏe tâm thần thường gặp ở trẻ sinh non, có tiền sử mắc bệnh trong gia đình, thường xuyên tiếp xúc với chì hoặc người mẹ lạm dụng chất kích thích quá mức trong thời gian mang thai. Trẻ gặp phải tình trạng này thường khá hiếu động, hay có những hành vi bốc đồng hoặc kém chú ý khi học tập và cả khi giao tiếp với người khác.

Tình trạng tăng động giảm chú ý không được can thiệp sớm có thể kéo dài có thể gây ra các hệ lụy xấu đến sức khỏe, tâm lý, thậm chí nhiều người còn có ý định tự tử. Vì vậy, nếu phát hiện con bạn có dấu hiệu mắc hội chứng này, bạn nên nhanh chóng đưa con đến các trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý uy tín để kiểm tra, trị liệu sớm cho bé. 

Dưới đây là 10 địa chỉ hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội cha mẹ không nên bỏ qua:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-1
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-2
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-3
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-4
235, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
02466876123
https://giaoducnhc.vn/
Chỉ đường

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy) là sự lựa chọn hàng đầu cho những phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý chuyên nghiệp, chất lượng ở Hà Nội. Cơ sở này hiện đang áp dụng các phương pháp trị liệu chuyên sâu, chuẩn quốc tế kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại và sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ chuyên gia, giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng.

Cùng với các phương pháp can thiệp phổ biến, NHC Academy còn kết hợp chặt chẽ với Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam triển khai kế hoạch trị liệu về mặt tâm lý cho trẻ bị tăng động giảm chú ý nếu cần thiết. Bên cạnh đó, trẻ còn được tham gia các chương trình can thiệp toàn diện liên quan đến giáo dục, phát triển tiềm năng bên trong cơ thể để có một cuộc sống vui khỏe và được trang bị những kỹ năng sống cần thiết. 

Những thế mạnh của Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam trong lĩnh vực can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý:

  • Cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư nhiều giáo cụ an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Có phòng can thiệp chuyên biệt dành riêng cho từng nhóm tuổi và mức độ tăng động giảm chú ý.
  • Áp dụng nhiều phương pháp can thiệp trị liệu khoa học, bài bản liên quan đến các khía cạnh như vận động, tâm lý, giáo dục, mang đến tác động toàn diện.
  • Tiên phong trong việc áp dụng các giải pháp can thiệp trẻ tăng động mới, cho hiệu quả cao. 
  • Đội ngũ chuyên gia tâm lý dày dặn kinh nghiệm, từng được đào tạo hoặc tu nghiệp ở nước ngoài, thấu hiểu tâm lý của các bé.
  • Trẻ luôn được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động và được đối xử như người thân.
  • Quá trình trị liệu, can thiệp có sự phối hợp chặt chẽ với gia đình, giúp các bé tương tác tốt hơn với cha mẹ và người thân.
  • Liệu trình can thiệp cá nhân, độc quyền
  • Khai phá và phát huy tối đa các tài năng tiềm ẩn cũng như thế mạnh của bé.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn online cho phụ huynh 24/7.
  • Phát hiện, điều trị tận gốc nguyên nhân của vấn đề.
  • Cải thiện tình trạng tăng động, giảm sự chú ý ở trẻ một cách tự nhiên, không dùng thuốc, không gây biến chứng.
  • Cam kết không áp dụng các hình thức can thiệp thô bạo, phản khoa học khiến các bé bị ám ảnh.
  • Chi phí can thiệp trị liệu hợp lý.
  • Đánh giá, báo cáo kết quả định kỳ, giúp phụ huynh theo dõi được hiệu quả thực tế.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin của trẻ cũng như của phụ huynh.
Hình ảnh trung-tam-can-thiep-som-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-1
Hình ảnh trung-tam-can-thiep-som-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-2
Hình ảnh trung-tam-can-thiep-strung-tam-can-thiep-som-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-3om-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-
Hình ảnh trung-tam-can-thiep-som-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-4
49 Ng. 151B Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0903042688
Chỉ đường

Happy House là Trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội đang được nhiều phụ huynh đánh giá cao. Cơ sở này có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt. Trường hợp bé có dấu hiệu tăng động, chậm nói hay tự kỷ… cha mẹ đều có thể cân nhắc đưa con em mình đến trung tâm để được can thiệp sớm bằng phương pháp khoa học, giúp trẻ nhanh chóng phục hồi và có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Trung Tâm Can Thiệp Sớm Happy House tiếp nhận can thiệp trị liệu cho trẻ từ 18 tháng đến 15 tuổi. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và tiếp xúc với các trẻ em có hoàn cảnh khác nhau, tập thể đội ngũ giáo viên cùng các chuyên gia luôn có sự đồng cảm sâu sắc và thấu hiểu sự lo lắng của các bậc phụ huynh cũng như tâm lý của các bé. Chính vì vậy mà Happy House luôn hoạt động với tôn chỉ mở rộng tấm lòng và vòng tay, sẵn sàng đón nhận, làm hết khả năng, trách nhiệm để giúp bé phát triển bình thường như các bạn cùng trang lứa.

Lý do nên can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Trung Tâm Can Thiệp Sớm Happy House:

  • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ
  • Không gian rộng rãi, thông thoáng, được chia thành nhiều phòng chức năng phục vụ cho các phương pháp can thiệp khác nhau như: Can thiệp cá nhân, trị liệu âm nhạc, trị liệu vận động, trị liệu kỹ năng sống, trị liệu nhóm.
  • Phương thức giảng dạy, can thiệp riêng được thiết kế dựa trên kết quả khảo sát, đánh giá tâm lý, tính cách cũng như tình trạng tăng động giảm chú ý của từng bé.
  • Ngoài hình thức can thiệp cá nhân 1 trẻ và 1 giáo viên, trẻ còn được tham gia các hoạt động nhóm để phát triển các kỹ năng giao tiếp với bạn bè, từ đó có khả năng hòa nhập dễ dàng hơn khi ra ngoài xã hội.
  • Chú trọng vào việc khai phát, đẩy mạnh phát triển năng khiếu riêng của từng bé.
  • Sắp xếp lịch học hợp lý, không khiến các bé bị quá tải, mất hứng thú.
  • Học phí được tính linh hoạt theo giờ can thiệp hoặc theo tháng. Phụ huynh còn được nhận nhiều chính sách ưu đãi, giảm học phí trong tháng đầu tiên.
  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia tâm lý, giáo viên, chuyên gia âm ngữ trị liệu có trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý.

 

Hình ảnh trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-tri-duc-ngo-264-ngoc-thuy-long-bien-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-tri-duc-ngo-264-ngoc-thuy-long-bien-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-tri-duc-ngo-264-ngoc-thuy-long-bien-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-tri-duc-ngo-264-ngoc-thuy-long-bien-4
200 Ng. 264 Đ. Ngọc Thụy, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0974998237
Chỉ đường

Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức từ lâu đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh đưa con em mình đến thăm khám và can thiệp tình trạng tăng động giảm chú ý. Cơ sở này chính thức ra đời và hoạt động chuyên nghiệp từ tháng 10/2020 sau khi tách ra từ một trường giáo dục hòa nhập mầm non.

Đến với Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức, nhiều phụ huynh bị thu hút bởi cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ cùng không gian thoáng đãng, sạch sẽ của trung tâm. Nơi đây có quy trình test sàng lọc, đánh giá, can thiệp bài bản dành cho trẻ tăng động giảm chú ý cùng các bé đang gặp những vấn đề đặc biệt khác như chậm nói, rối loạn ngôn ngữ, tự kỷ, bại não… Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của trung tâm sẽ giúp con bạn tìm ra nguyên nhân gốc rễ của tình trạng tăng động ở trẻ để xây dựng lộ trình can thiệp, trị liệu hiệu quả nhất cho bé.

Tại sao phụ huynh nên đưa trẻ đến Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức để can thiệp, khắc phục tình trạng tự kỷ:

  • Phòng can thiệp được trang bị đầy đủ giáo cụ an toàn, thân thiện với sức khỏe của bé.
  • Các chương trình can thiệp cá nhân kết hợp can thiệp theo nhóm được xây dựng một cách khoa học, bài bản, giúp tình trạng tăng động giảm chú ý ở trẻ nhanh chóng cải thiện.
  • Chương trình đánh giá đầu vào và can thiệp trị liệu do các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận.
  • Đánh giá kỹ các ưu khuyết điểm và tình trạng bệnh của từng trẻ để lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp.
  • Ngoài việc trị liệu về tâm lý, trung tâm Trí Đức còn chú trọng đến việc giáo dục, cải thiện các kỹ năng giao tiếp, vận động của bé.
  • Hình thức can thiệp linh hoạt. Trường hợp bận rộn, phụ huynh có thể lựa chọn chương trình can thiệp bán trú để con được chăm sóc tốt hơn.
  • Tư vấn kỹ, minh bạch về mặt chi phí can thiệp ngay từ đầu.
  • Phụ huynh được hướng dẫn, phổ cập các kiến thức cần thiết để có thể đồng hành cùng trung tâm trong suốt quá trình can thiệp, giúp trẻ hòa nhập với môi trường giáo dục và xã hội nhanh hơn.
Hình ảnh trung-tam-chuyen-biet-an-phuc-thanh-ngo-61-hoang-cau-dong-da-2
Hình ảnh trung-tam-chuyen-biet-an-phuc-thanh-ngo-61-hoang-cau-dong-da-3
Hình ảnh trung-tam-chuyen-biet-an-phuc-thanh-ngo-61-hoang-cau-dong-da-4
Hình ảnh trung-tam-chuyen-biet-an-phuc-thanh-ngo-61-hoang-cau-dong-da-5
Số 31, Ngõ 61 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0386386286
http://anphucthanh.edu.vn/
Chỉ đường

An Phúc Thành là Trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội đáng để phụ huynh cân nhắc đưa con em mình đến thăm khám và trị liệu. Đơn vị này có đến 7 cơ sở đang hoạt động, tập trung chủ yếu tại Hà Nội, Hưng Yên và Hải Phòng.

Trung tâm chuyên biệt An Phúc Thành chuyên tiếp nhận tư vấn, đánh giá và đưa ra các giải pháp can thiệp hiệu quả cho trẻ có rối loạn phát triển. Bao gồm tất cả các bé bị tăng động, chậm nói, tự kỷ, chậm phát triển.

Đến với Trung tâm chuyên biệt An Phúc Thành, con bạn sẽ được thực hiện các bài test theo độ tuổi để đánh giá mức độ nghiêm trọng, nguyên nhân của vấn đề, các thế mạnh, điểm yếu của bé. Thông qua bài kiểm tra, các chuyên gia cũng xác định được mức độ ảnh hưởng của chứng tăng động giảm chú ý tới đời sống của các bé để đưa ra giải pháp can thiệp tối ưu.

Trung tâm chuyên biệt An Phúc Thành có ưu điểm gì trong lĩnh vực can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý?

  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn giỏi, am hiểu trong nhiều lĩnh vực như tâm lý, ngôn ngữ trị liệu hay vận động trị liệu…
  • Chương trình can thiệp khoa học, giúp trẻ có tiến bộ toàn diện và rõ ràng trong thời gian ngắn.
  • Trẻ được giáo dục, can thiệp tự kỷ trong môi trường đầy tình yêu thương cùng sự bao dung.
  • Giáo trình học tập, can thiệp được thiết kế riêng cho mỗi cá nhân và có sự điều chỉnh trong từng giai đoạn cụ thể. 
  • Có kiểm tra, đánh giá định kỳ và báo cáo rõ kết quả với phụ huynh.
  • Phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn của bé.
  • Phối hợp chặt chẽ với các cơ sở trong cùng hệ thống để trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ phụ huynh kịp thời.
  • Thường xuyên cập nhậu, ứng dụng các chương trình can thiệp tự kỷ mới, mang đến hiệu quả tốt hơn cho bé.
  • Lựa chọn các giải pháp can thiệp tự nhiên, không lạm dụng thuốc.
  • Chi phí hợp lý, có chính sách hỗ trợ để giảm bớt gánh nặng tài chính cho các phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-tue-an-ngo-89-bang-liet-hoang-mai-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-tue-an-ngo-89-bang-liet-hoang-mai-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-tue-an-ngo-89-bang-liet-hoang-mai-4
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-tue-an-ngo-89-bang-liet-hoang-mai-5
56 Ng. 89 P. Bằng Liệt, Bằng A, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
0983149800
https://m.facebook.com/giaoducdacbiethanoi/
Chỉ đường

Trung tâm Giáo dục đặc biệt Tuệ An là cơ sở can thiệp trẻ đặc biệt uy tín, chất lượng, nhất là trong lĩnh vực trị liệu cho trẻ tăng động giảm chú ý. Trung tâm chính thức đi vào hoạt động với chi nhánh đầu tiên tại quận Hoàng Mai. Nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều phụ huynh, Tuệ An này hiện đã có thêm một cơ sở mới tại Hà Đông, giúp nhiều bé được chẩn đoán và can thiệp sớm các vấn đề đặc biệt.

Không chỉ được đánh giá cao trong lĩnh vực can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý, Trung tâm Tuệ An còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị tự kỷ, chậm nói, nói ngọng, giao tiếp khó khăn… Tại đây, các chương trình can thiệp đều được xây dựng dựa trên độ tuổi, khả năng tiếp nhận và mức độ tăng động của từng bé. Trung tâm cũng tổ chức các buổi tư vấn, hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng cơ bản để phụ huynh nâng cao kỹ năng chăm sóc, giao tiếp, hỗ trợ tích cực cho quá trình trị liệu của các chuyên gia tại Tuệ An.

Vì sao trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý Tuệ An được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn?

  • Quy trình can thiệp bài bản, được xây dựng dựa trên các căn cứ khoa học, đảm bảo an toàn cho trẻ.
  • Kế hoạch trị liệu được xây dựng rõ ràng và có giáo trình cụ thể. Trong thời gian đầu, các bé thường được can thiệp cá nhân trước rồi dần làm quen với các buổi trị liệu nhóm tùy theo giai đoạn để hòa nhập với bạn bè và những người xung quanh.
  • Phòng học được thiết kế sinh động để thu hút, hấp dẫn bé chủ động trong học tập và vui chơi.
  • Các giáo viên, chuyên gia đều được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng. Họ biết cách dẫn dắt để trẻ mở lòng và tích cực hợp tác, phối hợp khi tiến hành các chương trình can thiệp.
  • Thông tin riêng tư của trẻ được giữ kín, bảo mật tuyệt đối.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ phụ huynh bất cứ lúc nào khi có vấn đề phát sinh.
Hình ảnh trung-tam-nang-mai-my-dinh-ngo-47-luu-huu-phuoc-nam-tu-liem-1
Hình ảnh trung-tam-nang-mai-my-dinh-ngo-47-luu-huu-phuoc-nam-tu-liem-2
Hình ảnh trung-tam-nang-mai-my-dinh-ngo-47-luu-huu-phuoc-nam-tu-liem-3
Hình ảnh trung-tam-nang-mai-my-dinh-ngo-47-luu-huu-phuoc-nam-tu-liem-4
36, Ngõ 47, Phố Lưu Hữu Phước, Khu Đô Thị Mỹ đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
098 6981150
Chỉ đường

Nếu chưa tìm được trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội đáng tin cậy, bạn có thể cân nhắc ghé đến Trung tâm Nắng Mai - Mỹ Đình. Cơ sở này được sáng lập và quản lý bởi hệ thống Giáo dục Nắng Mai nên mọi hoạt động đều diễn ra rất quy củ, bài bản, gây được ấn tượng tốt với không ít phụ huynh ngay từ những ngày đầu.

Trung tâm Nắng Mai chi nhánh Mỹ Đình chuyên can thiệp cho trẻ đặc biệt có khiếm khuyết về ngôn ngữ, trí não hay tâm lý, giúp trẻ phát triển bình thường. Để trẻ được can trị liệu trong một môi trường tốt nhất, trung tâm đã đầu tư mạnh cả về cơ sở vật chất lẫn nguồn nhân lực. Cơ sở này có diện tích khá rộng rãi, được chia làm nhiều phòng trị liệu chuyên biệt cho cá nhân và cho nhóm, có đầy đủ giáo cụ hỗ trợ. Công tác chuyên môn cũng được phụ trách trực tiếp bởi các giáo viên, chuyên gia ngôn ngữ, chuyên gia tâm lý có bằng cấp chính quy và trình độ chuyên môn cao.

Những thế mạnh giúp Trung tâm Nắng Mai - Mỹ Đình được nhiều phụ huynh biết đến và tin tưởng đưa con em mình đến khám chữa tăng động giảm chú ý:

  • Có chương trình giáo dục, can thiệp chuyên biệt, được thiết kế riêng cho từng trẻ.
  • Từng can thiệp, trị liệu thành công cho hàng nghìn trẻ đặc biệt. Trong đó có không ít bé bị tăng động giảm chú ý ở nhiều mức độ khác nhau.
  • Giúp bé phát triển tốt các kỹ năng vận động, giao tiếp, có khả năng tập trung, ghi nhớ và kiểm soát được hành vi của bản thân tốt hơn.
  • Đội ngũ chuyên gia, giáo viên sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, có tấm lòng đồng cảm, yêu trẻ và luôn hết lòng dạy dỗ, hướng dẫn để các bé hòa nhập bình thường với môi trường sống.
  • Quá trình can thiệp trị liệu được chia thành nhiều giai đoạn, có kế hoạch cụ thể rõ ràng.
  • Phụ huynh được theo sát, tham gia vào quá trình điều trị và nắm rõ kết quả qua các bảng đánh giá định kỳ của giáo viên.
  • Chi phí hợp lý, ngang bằng so với mức giá trung bình tại các trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội.
Hình ảnh Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE)
Hình ảnh Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE)
Hình ảnh Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE)
Hình ảnh Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE)
52 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
02466735542
http://ncse.edu.vn/
Chỉ đường

Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia do Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam thành lập. Đơn vị này hoạt động với sứ mệnh mang đến cho trẻ đặc biệt một môi trường học tập, giáo dục phù hợp, bình đẳng với các chương trình can thiệp khoa học, giúp bé phát triển bình thường như bao trẻ khác.

Tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia không chỉ đưa ra các giải pháp can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý mà còn tiến hành nghiên cứu khoa học, ban hành các chính sách liên quan đến lĩnh vực chăm sóc, giáo dục chuyên biệt cho toàn bộ trẻ em có nhu cầu đặc biệt. Đơn vị này có một chương trình can thiệp toàn diện cho bé về cả trí tuệ lẫn thể chất, giúp con yêu của bạn bớt hiếu động và tập trung hơn trong học tập lẫn trong sinh hoạt hàng ngày.

Vì sao nên can thiệp trẻ rối loạn giảm chú ý tăng động tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia Hà Nội?

  • Trung tâm được sáng lập bởi Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, một đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các chương trình can thiệp trẻ đặc biệt, trẻ bị khuyết tật.
  • Giải pháp can thiệp đa dạng, cá nhân hóa cho phù hợp với từng bé.
  • Đội ngũ nhân sự bao gồm các nhà giáo dục, chuyên gia tâm lý, chuyên gia ngôn ngữ có nhiều năm gắn bó với nghề. Kinh nghiệm lâu năm cho phép họ nhanh chóng đưa ra được những đánh giá chính xác về mức độ nghiêm trọng và nguyên nhân gây tăng động giảm chú ý ở từng trường hợp. Từ đó lựa chọn được các phương pháp can thiệp tối ưu nhất cho con bạn.
  • Các giải pháp mới được nghiên cứu và triển khai thường xuyên, giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian can thiệp.
  • Mỗi bé sẽ được một giáo viên, chuyên gia hỗ trợ, theo sát trong suốt quá trình can thiệp.
  • Tư vấn nhiệt tình khi phụ huynh có nhu cầu.
  • Trẻ được tạo điều kiện để học tập và vui chơi đúng nghĩa, được tôn trọng và đối xử công bằng.
  • Kết thúc chương trình can thiệp, con bạn không chỉ được cải thiện về  khả năng ngôn ngữ, vận động mà còn được trang bị kỹ năng sinh tồn, tự phục vụ bản thân, tự chủ hơn trong các hành vi và hòa nhập với bạn bè.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-4
2VXG+P7C, Ngõ 447, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0983141902
http://daytretuky.net/
Chỉ đường

Nhắc đến các trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội, hẳn nhiều phụ huynh sẽ nghĩ ngay đến Thiên Thần Nhỏ. Đây là trung tâm giáo dục đặc biệt, cung cấp các dịch vụ tư vấn, sàng lọc và can thiệp sớm cho các bé có dấu hiệu tự kỷ, hiếu động thái quá, kém tập trung, chậm nói…

Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của trẻ lên trên hết. Mọi phương pháp can thiệp ở đây đều được xây dựng dựa trên căn cứ khoa học, hướng đến sự phát triển bình thường của các con trẻ. Thái độ nhiệt huyết, tận tình, sự kiên nhẫn và tấm lòng yêu thương trẻ vô hạn của các chuyên gia cũng là những điểm cộng giúp trung tâm xậy dựng được niềm tin cùng sự tín nhiệm trong lòng đông đảo phụ huynh.

Những lợi ích khi trẻ được can thiệp tăng động giảm chú ý ở Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ - Hà Nội:

  • Trẻ được thiết kế một chương trình can thiệp riêng, cho tác động toàn diện.
  • Bé được trị liệu bằng phương pháp khoa học, kết hợp giữa giáo dục và tâm lý.
  • Khả năng tập trung, chú ý cùng các kỹ năng vận động, giao tiếp, ghi nhớ cải thiện thấy rõ theo từng giai đoạn.
  • Tình trạng tăng động giảm chú ý được cải thiện một cách tự nhiên, an toàn, hiệu quả bền vững. Không có sự can thiệp của các loại thuốc tây ẩn chứa nhiều tác dụng phụ.
  • Trẻ được bảo vệ, chăm sóc trong môi trường có sự bình đẳng, tôn trọng và bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối.
  • Được đánh giá và báo cáo kết quả định kỳ.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-an-hoa-ngo-11-khuat-duy-tien-thanh-xuan-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-an-hoa-ngo-11-khuat-duy-tien-thanh-xuan-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-an-hoa-ngo-11-khuat-duy-tien-thanh-xuan-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-an-hoa-ngo-11-khuat-duy-tien-thanh-xuan-4
14D8 Ng. 11 Đ. Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Việt Nam
0927476988
Chỉ đường

Tình trạng bốc đồng, hiếu động quá mức hoặc giảm chú ý kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần, thể chất và cả tương lai của trẻ sau này. Tại Hà Nội, phụ huynh có thể cân nhắc đưa con tới Trung tâm Giáo dục đặc biệt An Hoà đề được can thiệp sớm nếu bé đang có những dấu hiệu trên. 

Kể từ khi đi vào hoạt động, Trung tâm Giáo dục đặc biệt An Hoà đã đồng hành cùng không ít phụ huynh trong việc chăm sóc, can thiệp trị liệu, giúp trẻ tăng động giảm chú ý phát triển khỏe mạnh và có một cuộc sống bình thường. Tập thể đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên tại trung tâm cũng luôn nỗ lực trong công tác nghiên cứu, học tập, sáng tạo không ngừng nghỉ để đưa ra được các giải pháp can thiệp tối ưu cho trẻ đặc biệt.

Về cơ sở vật chất, Trung tâm Giáo dục đặc biệt An Hoà có diện tích tương đối lớn, được thiết kế nhiều không gian sinh động, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Các phòng chức năng đều được trang bị nhiều giáo cụ, dụng cụ học tập có tính an toàn cao, thu hút được sự chú ý của các bé.

Các yếu tố giúp Trung tâm Giáo dục đặc biệt An Hoà được nhiều phụ huynh đánh giá cao:

  • Hình thức can thiệp đa dạng, bài bản
  • Không gian học tập sạch sẽ, thông thoáng.
  • Được can thiệp theo mô hình 1:1 hoặc trị liệu nhóm với số lượng trẻ ở mỗi lớp học không quá đông.
  • Các phương pháp can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý hiệu quả trên thế giới được cập nhật và ứng dụng liên tục.
  • Phụ huynh có thể đăng ký cho bé học tập, can thiệp theo hình thức bán trú hoặc nguyên ngày.
  • Trẻ được đánh giá toàn diện về mọi mặt trước khi xây dựng kế hoạch can thiệp nhằm đảm bảo tính phù hợp, hiệu quả.
  • Môi trường học tập thoải mái, không gây áp lực cho các bé. Con bạn có thể vừa học, vừa chơi để phát triển toàn diện các kỹ năng vận động, ngôn ngữ, quan sát, giao tiếp hòa nhập cùng bạn bè.
  • Đảm nhận việc giáo dục và can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Trung tâm An Hòa là các thầy cô giáo hay các nhà tâm lý, xã hội học có kỹ năng nghiệp vụ tốt, yêu trẻ và dành nhiều tâm huyết với nghề.
  • Chi phí can thiệp nằm trong khả năng chi trả của nhiều phụ huynh.
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-1
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-2
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-3
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-4
30 P. Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
090 220 29 09

Trung Tâm Nghiên cứu ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Cầu Vồng Xanh hiện đang hoạt động khá sôi nổi trong lĩnh vực can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ bị tự kỷ, chậm nói hoặc rối loạn ngôn ngữ, hành vi… Đây là nơi làm việc của nhiều chuyên gia, giáo viên giỏi về trình độ chuyên môn, có kỹ năng nghiệp vụ tốt, yêu nghề và có tấm lòng bao dung, nhẫn nại với trẻ đặc biệt.

Tại trung tâm, không gian học tập cùng các chương trình can thiệp được thiết kế sinh động, dễ dàng thu hút được sự chú ý và hợp tác của các bé. Các giáo cụ ở đây đều được lựa chọn kỹ, đảm bảo sự an toàn và không gây bất cứ sự tổn thương nào cho trẻ.

Ngoài ra, Trung Tâm Nghiên cứu ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Cầu Vồng Xanh còn được nhiều người đề cử vào danh sách các trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội tốt nhất vì những lý do sau:

  • Quy trình can thiệp cẩn thận, kỹ lượng ngay từ khâu tư vấn, thăm khám cho đến trị liệu.
  • Lộ trình can thiệp được chia thành nhiều giai đoạn, có kế hoạch cụ thể để phụ huynh tiện theo dõi và đánh giá kết quả.
  • Kết hợp chặt chẽ giữa giáo dục với trị liệu tâm lý, giúp khai phá và phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn cũng như thế mạnh của từng bé.
  • Trẻ được học tập, can thiệp trị liệu trong một môi trường thoải mái, tràn đầy tình yêu thương của các thầy cô giáo.
  • Chú trọng xử lý tận gốc nguyên nhân gây tăng động giảm chú ý ở trẻ, giúp bé kiểm soát tốt hành vi và có sự tập trung hơn trong học tập cũng như sinh hoạt thường ngày.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội tốt nhất

  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chí theo chuẩn Quốc tế, mang đến sự tiện nghi cho học sinh trong suốt quá trình học tập.
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có đầy đủ chứng chỉ giáo dục, thành thạo ít nhất hai ngôn ngữ, luôn tận tâm với học sinh.
  • Chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí não, sự tự chủ và cả nhân cách.
  • Cơ sở xây dựng phương pháp can thiệp toàn diện phù hợp với tình trạng của từng trẻ. Trẻ sẽ được đánh giá đầu vào, sau đó lên kế hoạch can thiệp và xác định mục tiêu rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.