Hình ảnh danhsachvang

10 Trung tâm dạy, can thiệp trẻ tự kỷ ở Hà Nội uy tín, tận tâm

3165
19-07-2023
Nguyễn Thị Phương Thảo

Những trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ ở Hà Nội là nơi giúp trẻ vượt qua rào cản về ngôn ngữ, tâm lý, hành vi… để có thể học tập và vui chơi lành mạnh. Giữa rất nhiều cơ sở, phụ huynh gặp không ít lúng túng trong việc đánh giá chất lượng và đưa ra lựa chọn. Danh Sách Vàng với nguồn thông tin hữu ích, chính xác sẽ giúp các phụ huynh tìm kiếm được địa chỉ phù hợp.

10 Trung tâm dạy và can thiệp trẻ tự kỷ tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín

Tự kỷ (rối loạn phổ tự kỷ) là rối loạn phát triển thần kinh gây ra những khiếm khuyết về ngôn ngữ, cảm xúc, hành vi… Sở dĩ bệnh lý này được gọi là “rối loạn phổ” vì triệu chứng và biểu hiện rất khác biệt ở từng trường hợp cụ thể. Hiện tại dù đã được nghiên cứu nhiều nhưng chưa có bất cứ phương pháp nào được đánh giá là tối ưu cho tất cả các trường hợp.

Dù vậy, can thiệp sớm có thể giúp trẻ tự kỷ biểu lộ cảm xúc phù hợp hơn, cải thiện khả năng ngôn ngữ và thay đổi các hành vi định hình, lặp đi lặp lại. Để phụ huynh có thể chọn được địa chỉ tin cậy, Danh Sách Vàng xin giới thiệu 10 trung tâm dạy và can thiệp trẻ tự kỷ uy tín ở Hà Nội:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-1
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-2
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-3
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-4
235, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
02466876123
https://giaoducnhc.vn/
Chỉ đường

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy) là địa chỉ can thiệp trẻ tự kỷ số 1 hiện nay. Đơn vị này trực thuộc Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con Người nên ngay từ khi thành lập để được định hướng rõ ràng về hoạt động, mục tiêu… Khác biệt giữa NHC Academy với các trung tâm khác là luôn đặt trẻ ở vị trí trung tâm và kết hợp đa dạng các phương pháp để giúp trẻ phát triển toàn diện.

NHC Academy đầu tư về cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ giáo cụ để tạo ra môi trường lý tưởng cho những trẻ có nhu cầu đặc biệt. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn, hết mình với các em. Bên cạnh đó, trung tâm còn có đội ngũ chuyên gia đến từ các hiệp hội tâm lý uy tín… để có thể hoàn thiện kế hoạch can thiệp cho trẻ tự kỷ.

Những lý do nên cho trẻ tự kỷ can thiệp tại Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy):

  • NHC Academy quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành được đào tạo bài bản về Giáo dục đặc biệt. Đội ngũ giáo viên có bằng cấp, chứng chỉ đầy đủ, tâm huyết và trách nhiệm trong công việc.
  • Trung tâm xây dựng môi trường can thiệp lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của trẻ đặc biệt. Giáo dục và các thiết bị được sử dụng trong quá trình can thiệp đạt tiêu chuẩn Quốc tế, hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ trong quá trình can thiệp cho trẻ.
  • NHC Academy không chỉ áp dụng các phương pháp phổ biến mà còn kết hợp tâm lý trị liệu, phương pháp điều hòa khí huyết và phương pháp Montessori… giúp trẻ phát triển toàn diện và vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, hành vi…
  • Cung cấp giải pháp đột phá, kết hợp nhuần nhuyễn nhiều phương pháp khác nhau. Một điểm đặc biệt của NHC Academy là luôn trao đổi, chia sẻ với gia đình để thống nhất phương pháp dạy và can thiệp cho trẻ.
  • Ngoài những hạn chế về ngôn ngữ, hành vi… trẻ tự kỷ còn gặp phải khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc. Chính vì vậy, quá trình trị liệu tại NHC Academy còn tập trung tác động đến tâm lý để trẻ thực sự thấu hiểu bản thân và biết cách bộc lộ cảm xúc phù hợp với những người xung quanh.
  • Tại NHC Academy, trẻ sẽ được lắng nghe, yêu thương và thấu hiểu. Môi trường học tập thân thiện, phù hợp với nhu cầu của trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng.
  • Những khiếm khuyết trong quá trình phát triển thần kinh cũng ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe thể chất. NHC Academy ứng dụng phương pháp điều hòa khí huyết giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện thể chất và tâm lý. Khi khí huyết được cải thiện, trẻ có thể ăn ngon, ngủ ngon, giảm đáng kể tình trạng kích động…
  • NHC Academy cam kết đồng hành cùng trẻ trước, trong và sau quá trình can thiệp. Trẻ sau khi can thiệp sẽ được hòa nhập tại trường mầm non hợp tác với trung tâm để rèn luyện kỹ năng, học cách hòa nhập…
  • Khi cho trẻ can thiệp tại NHC Academy, phụ huynh sẽ được giáo viên hướng dẫn một số biện pháp để có thể dạy trẻ tự kỷ hiệu quả.
Hình ảnh khoa-tam-than-benh-vien-nhi-trung-uong-18879-la-thanh-dong-da-1
Hình ảnh khoa-tam-than-benh-vien-nhi-trung-uong-18879-la-thanh-dong-da-2
Hình ảnh khoa-tam-than-benh-vien-nhi-trung-uong-18879-la-thanh-dong-da-3
Hình ảnh khoa-tam-than-benh-vien-nhi-trung-uong-18879-la-thanh-dong-da-4
18, 18/879 Đ. La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
0865879879
https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
Chỉ đường

Trước tỷ lệ trẻ mắc các rối loạn phát triển thần kinh, tâm lý - tâm thần gia tăng, Khoa tâm thần - Bệnh viện Nhi trung ương được sáng lập để có thể đáp ứng nhu cầu cấp thiết. Khoa bao gồm 2 đơn vị là đơn vị can thiệp tự kỷ và đơn vị khám & điều trị ngoại trú.

Nếu đang tìm địa chỉ can thiệp trẻ tự kỷ uy tín ở Hà Nội, Khoa tâm thần - Bệnh viện Nhi trung ương là địa chỉ phụ huynh có thể tin cậy lựa chọn. Đơn vị tự kỷ có chức năng tư vấn gia đình và can thiệp cho trẻ mắc rối loạn này.

Vì sao nên cho trẻ tự kỷ can thiệp tại Khoa tâm thần - Bệnh viện Nhi trung ương?

  • Khoa tâm thần - Bệnh viện Nhi trung ương quy tụ đội ngũ bác sĩ Tâm thần, chuyên gia tâm lý có kinh nghiệm. Các chuyên gia đều có trình độ cao, đưa ra đánh giá toàn diện và tìm được giải pháp tối ưu cho từng trẻ.
  • Đơn vị tự kỷ sẽ tiến hành đánh giá trẻ trên nhiều phương diện khác nhau như cảm xúc, hành vi, trí tuệ, ngôn ngữ, tâm thần vận động… Nhờ đánh giá khách quan nhiều yếu tố, trẻ sẽ được can thiệp toàn diện và hiệu quả.
  • Khoa tâm thần - Bệnh viện Nhi trung ương có thể can thiệp cho những trẻ tự kỷ mắc đồng thời nhiều rối loạn khác nhau như tự kỷ, tăng động, rối loạn TIC, rối loạn hành vi, rối loạn giấc ngủ…
  • Đơn vị này có đủ năng lực để thực hiện nhiều phương pháp can thiệp khác nhau như tâm lý trị liệu, âm ngữ trị liệu, vật lý trị liệu, sử dụng thuốc…
  • Hiện Khoa tâm thần - Bệnh viện Nhi trung ương đang tiếp nhận can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ dưới 6 tuổi theo hình thức ngoại trú. Mỗi ngày, gia đình có thể đưa trẻ đến để được trị liệu bằng các phương pháp phù hợp.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-hoa-nhap-binh-minh-ngo-126-khuat-duy-tien-thanh-xuan-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-hoa-nhap-binh-minh-ngo-126-khuat-duy-tien-thanh-xuan-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-hoa-nhap-binh-minh-ngo-126-khuat-duy-tien-thanh-xuan-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-hoa-nhap-binh-minh-ngo-126-khuat-duy-tien-thanh-xuan-4
26 Ng. 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
0948866881
http://tukybinhminh.com/
Chỉ đường

Trung tâm Giáo dục hoà nhập Bình Minh (Trung tâm Chuyên biệt Bình Minh) là địa chỉ dạy và can thiệp trẻ đặc biệt uy tín ở Hà Nội. Trung tâm nhận giáo dục, can thiệp cho những trẻ có nhu cầu đặc biệt như trẻ chậm nói, nói ngọng, bại não, chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ… tại gia đình và trung tâm.

Thành lập từ năm 2016, đơn vị này đã có 7 năm phát triển và đồng hành cùng với hàng nghìn trẻ vượt qua những khó khăn, rào cản về ngôn ngữ, hành vi… Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, trung tâm đã có tiềm lực về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự trình độ cao. Đến nay, Trung tâm Giáo dục hoà nhập Bình Minh là địa chỉ tin cậy mà phụ huynh có thể lựa chọn nếu có nhu cầu can thiệp trẻ tự kỷ.

Những yếu tố giúp Trung tâm Giáo dục hoà nhập Bình Minh trở thành địa chỉ can thiệp trẻ tự kỷ hàng đầu Hà Nội:

  • Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm được đào tạo bài bản về giáo dục đặc biệt. Đội ngũ có thể đánh giá tình trạng của trẻ một cách tổng quan và lên kế hoạch can thiệp bài bản.
  • Trước khi tiến hành can thiệp, đội ngũ giáo viên của trung tâm sẽ chia sẻ, trao đổi để phụ huynh hiểu rõ tình trạng của con trẻ. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng sẽ được hướng dẫn cách giáo dục phù hợp thay vì dạy theo cách truyền thống.
  • Kế hoạch can thiệp được xây dựng dựa trên tình trạng của từng trẻ. Đảm bảo trẻ có sự phát triển, cải thiện trong suốt quá trình trị liệu.
  • Trung tâm Giáo dục hoà nhập Bình Minh có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Ngoài phòng học với đầy đủ giáo cụ, đơn vị này còn xây dựng phòng vận động, phòng nhận thức - trị liệu âm ngữ… để trẻ cải thiện phát âm, khẩu hình miệng và điều hòa cảm giác.
  • Bên cạnh chương trình học chính, trung tâm còn tạo điều kiện để trẻ có thể vui chơi, tham gia các hoạt động hoạt khóa… Những hoạt động này giúp trẻ tự kỷ hình thành tính tập thể và kỹ năng kết bạn, hòa nhập.
  • Trẻ được lắng nghe và yêu thương trong môi trường thân thiện, gần gũi. Các giáo viên, nhân viên của trung tâm đều dành cho trẻ đặc biệt sự bao dung và tình yêu thương to lớn.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-tri-duc-ngo-264-ngoc-thuy-long-bien-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-tri-duc-ngo-264-ngoc-thuy-long-bien-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-tri-duc-ngo-264-ngoc-thuy-long-bien-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-tri-duc-ngo-264-ngoc-thuy-long-bien-4
200 Ng. 264 Đ. Ngọc Thụy, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0974998237
Chỉ đường

Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức ra đời từ năm 2011 nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục, can thiệp cho trẻ đặc biệt như trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, nói ngọng, rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD), bại não… Ấn tượng đầu tiên của trung tâm là cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ các phòng chức năng để phục vụ cho quá trình trị liệu.

Trung tâm luôn nỗ lực để có thể xây dựng môi trường lý tưởng, thân thiện cho trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng. Mục tiêu của đơn vị này là giúp trẻ phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn và hòa nhập cộng đồng một cách thuận lợi.

Những lý do nên cho trẻ tự kỷ can thiệp tại Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như phòng học, phòng can thiệp cá nhân, phòng hoạt động nhóm… Mỗi khu vực đều được trang bị giáo cụ, thiết bị cần thiết.
  • Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức không ngừng nghiên cứu, đổi mới để có thể tối ưu phương pháp can thiệp. Với phương pháp toàn diện, những khiếm khuyết ở trẻ tự kỷ sẽ được cải thiện, trẻ tiến bộ đáng kể so với lúc trước khi can thiệp.
  • Môi trường học tập, giáo dục thân thiện và thoải mái. Trẻ có thể bộc lộ cá tính của bản thân mà không phải lo ngại bị đánh giá hay phán xét.
  • Trước khi can thiệp, trẻ sẽ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu đánh giá toàn diện về các khía cạnh như ngôn ngữ, hành vi, cảm xúc… Bên cạnh đó, trong suốt quá trình trị liệu, các chuyên gia sẽ đánh giá định kỳ để theo dõi sự tiến bộ của trẻ.
  • Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức có khá nhiều hình thức can thiệp như can thiệp bán trú, can thiệp cá nhân theo giờ, hỗ trợ trẻ hòa nhập tại trường mầm non… Với nhiều hình thức can thiệp, phụ huynh có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất với nhu cầu.
  • Trung tâm thường xuyên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để phụ huynh có cách giáo dục phù hợp, tôn trọng sự phát triển của trẻ và không áp dụng tiêu chuẩn chung cho trẻ đặc biệt.
  • Bên cạnh công tác can thiệp, Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức thường xuyên tổ chức các hoạt động để tuyên truyền, nâng cao kiến thức của cộng đồng về trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng.
Hình ảnh trung-tam-sao-mai-ngo-8-hoang-dao-thuy-thanh-xuan-2
Hình ảnh trung-tam-sao-mai-ngo-8-hoang-dao-thuy-thanh-xuan-3
Hình ảnh trung-tam-sao-mai-ngo-8-hoang-dao-thuy-thanh-xuan-4
Hình ảnh trung-tam-sao-mai-ngo-8-hoang-dao-thuy-thanh-xuan-5
6 Ng.8 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Việt Nam
02435578135
http://morningstarcenter.net/
Chỉ đường

Trung tâm Sao Mai được thành lập vào năm 1995 là một trong những đơn vị can thiệp trẻ tự kỷ đầu tiên ở Hà Nội. Chức năng chính của đơn vị này là phát hiện và can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ, trẻ em khuyết tật trí tuệ…

Sáng lập Trung tâm Sao Mai là bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực tâm thần - Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Đỗ Thúy Loan (Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội). Hơn ai hết, bác sĩ thấu hiểu những khó khăn mà trẻ tự kỷ gặp phải. Vì vậy, Trung tâm Sao Mai được sáng lập để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp trẻ hòa nhập cộng đồng một cách thuận lợi.

Những lý do nên cho trẻ tự kỷ can thiệp tại Trung tâm Sao Mai:

  • Trung tâm Sao Mai có bề dày kinh nghiệm với gần 30 năm trong lĩnh vực dạy và can thiệp trẻ tự kỷ. Với kinh nghiệm nhiều năm, đơn vị này đã nghiên cứu và hoàn thiện phương pháp can thiệp.
  • Trung tâm có đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Các giáo viên, tâm lý gia đều được đào tạo bài bản để có thể thấu hiểu sâu sắc tâm lý và những rào cản, khó khăn mà trẻ đặc biệt đang phải đối mặt.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập lý tưởng và thân thiện. Trung tâm xây dựng nhiều phòng chức năng để có thể phục vụ nhu cầu đặc biệt cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, chậm phát triển trí tuệ…
  • Trung tâm Sao Mai đẩy mạnh hợp tác quốc tế để có thể tiếp cận với những phương pháp can thiệp mới, đem đến hy vọng cho trẻ đặc biệt.
  • Sau khi can thiệp tại trung tâm, trẻ sẽ được hòa nhập tại trường mầm non để có thể trau dồi kỹ năng và học cách kết bạn, duy trì các mối quan hệ.
  • Để đáp ứng cho nhu cầu can thiệp trẻ tự kỷ, Trung tâm Sao Mai đã xây dựng vườn rau, bể bơi, sân chơi, quán cafe, nhà làm giá sạch… Ngoài nhiệm vụ can thiệp sớm cho trẻ, trung tâm còn dạy kỹ năng sống và tiền học nghề cho trẻ lớn.
  • Các phương pháp can thiệp mà Trung tâm Sao Mai đang triển khai đều đặt trẻ ở vị trí trung tâm. Trẻ được lắng nghe, thấu hiểu và yêu thương đúng cách để có thể phát huy thế mạnh và khắc phục dần những điểm còn hạn chế.
Hình ảnh Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE)
Hình ảnh Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE)
Hình ảnh Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE)
Hình ảnh Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE)
52 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
02466735542
http://ncse.edu.vn/
Chỉ đường

Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia (NCSE) là đơn vị trực thuộc Viện khoa học Giáo dục Việt Nam. Chức năng chính của trung tâm là nghiên cứu và triển khai các phương pháp giáo dục đặc biệt cho trẻ em có khuyết tật trí tuệ, tự kỷ…

Với hơn 40 năm hoạt động, Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia đã đặt nền móng cho lĩnh vực giáo dục đặc biệt ở nước ta. Hiện nay, đơn vị này là địa chỉ can thiệp trẻ tự kỷ uy tín ở Hà Nội được đông đảo khách hàng tin cậy lựa chọn.

Những yếu tố giúp Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia trở thành trung tâm can thiệp trẻ tự kỷ uy tín ở Hà Nội:

  • Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đủ năng lực để đưa ra đánh giá toàn diện và lên kế hoạch trị liệu phù hợp với từng trẻ.
  • Đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, trình độ cao như Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Hoa, Thạc sĩ Phạm Hà Hương, Thạc sĩ Trần Thị Văng, Tiến sĩ Lê Thị Tố Uyên…
  • Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia tiếp nhận can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ từ 0 - 6 tuổi. Mỗi trẻ trước khi can thiệp đều sẽ được đánh giá toàn diện về trí tuệ, hành vi, ngôn ngữ… để có kế hoạch can thiệp phù hợp.
  • Tùy theo tình trạng của từng trẻ, trung tâm sẽ đề xuất can thiệp theo nhóm hoặc học cá nhân 1 - 1 để mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Ngoài ra, Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia còn nhận giáo dục đặc biệt cho trẻ tự kỷ từ 6 tuổi trở lên. Các giáo viên có trình độ cao, thấu hiểu tâm lý của từng trẻ.
  • Trẻ được đánh giá đầu vào và đánh giá định kỳ để theo dõi sự tiến bộ. Trung tâm thường xuyên trao đổi với gia đình để có thể nắm bắt những thay đổi, tiến bộ của trẻ trong suốt quá trình.
  • Quá trình can thiệp được cá nhân hóa phù hợp với thế mạnh và hạn chế của từng trẻ. Bên cạnh đó, trẻ cũng được dạy về kỹ năng sống để có thể dễ dàng thích nghi và hòa nhập.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-4
2VXG+P7C, Ngõ 447, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0983141902
http://daytretuky.net/
Chỉ đường

Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ là một trong những địa chỉ có thế mạnh về dạy, can thiệp trẻ tự kỷ ở Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm, trung tâm có thể nghiên cứu và phát triển phương pháp can thiệp toàn diện với tình trạng của từng trẻ.

Ra đời với sứ mệnh giúp trẻ đặc biệt cải thiện những khiếm khuyết, phát huy thế mạnh của bản thân, trung tâm đầu tư vào đội ngũ nhân sự và cơ sở vật chất. Hiện tại, đơn vị này đang tiếp nhận can thiệp cho hàng trăm trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt như trẻ chậm nói, nói ngọng, trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí tuệ…

Vì sao nên lựa chọn Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ khi có ý định cho can thiệp cho trẻ tự kỷ?

  • Trung tâm có không gian rộng rãi, khang trang. Cơ sở vật chất được đầu tư mạnh để có xây dựng môi trường lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của trẻ đặc biệt.
  • Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ là nơi giúp trẻ tự kỷ khắc phục những điểm còn hạn chế, phát huy thế mạnh và tiềm lực của bản thân. Trẻ sẽ được đánh giá chi tiết trước khi can thiệp và đội ngũ giáo viên, chuyên gia sẽ đưa ra kế hoạch cụ thể cho gia đình.
  • Giáo án được soạn theo tuần, điều chỉnh dựa trên sự tiến bộ của trẻ.
  • Để phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ của trẻ, Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ sẽ có sổ nhật ký cho từng trẻ. Tình hình của trẻ sẽ được cập nhật theo ngày, tuần và tháng.
  • Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ áp dụng phương pháp can thiệp bài bản, linh hoạt theo tình trạng của từng trẻ. Trung tâm không áp dụng phương pháp chung cho tất cả khiến cho việc giảng dạy, can thiệp không mang lại hiệu quả.
  • Luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu đặc biệt của trẻ. Tạo dựng được môi trường thân thiện, an toàn để có thể bộc lộ bản thân và thoải mái kết bạn, vui chơi…
  • Đội ngũ giáo viên tâm huyết, trình độ cao. Các cô không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn rất yêu trẻ và tận tâm với công việc.
  • Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ có khá nhiều hình thức giảng dạy như can thiệp bán trú, can thiệp cá nhân 1 - 1, can thiệp theo nhóm… Do đó, phụ huynh có thể lựa chọn hình thức can thiệp phù hợp với nhu cầu của từng trẻ.
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-1
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-2
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-3
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-4
30 P. Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
090 220 29 09

Trung Tâm Nghiên cứu ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Cầu Vồng Xanh được đánh giá là địa chỉ can thiệp trẻ tự kỷ đáng tin cậy ở Hà Nội. Đi vào hoạt động từ năm 2009, đơn vị này đã đồng hành với hàng trăm trẻ đặc biệt vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, hành vi, trang bị kỹ năng sống để dễ dàng hòa nhập.

Trung tâm triển khai khá nhiều hình thức can thiệp như can thiệp cá nhân, can thiệp nhóm và can thiệp hòa nhập. Đối với những trẻ tự kỷ có nhiều khiếm khuyết, trẻ sẽ được trị liệu cá nhân. Sau đó chuyển sang hình thức trị liệu nhóm và cuối cùng là can thiệp hòa nhập.

Với lộ trình khoa học và rõ ràng, trung tâm đã giúp hàng nghìn trẻ đặc biệt hòa nhập cuộc sống, có cơ hội được học tập và vui chơi lành mạnh.

Những ưu điểm khi cho trẻ tự kỷ can thiệp tại Trung Tâm Nghiên cứu ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Cầu Vồng Xanh:

  • Trung tâm có kinh nghiệm về can thiệp, dạy trẻ đặc biệt nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng.
  • Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ sư phạm. Đội ngũ luôn có tinh thần học hỏi, tìm hiểu và nghiên cứu sâu về các phương pháp giáo dục cho trẻ đặc biệt.
  • Trung tâm Cầu Vồng Xanh áp dụng phương pháp can thiệp trực quan thông qua trò chơi, các hoạt động ngoại khóa… thay vì giảng dạy theo cách truyền thông. Phương pháp giáo dục được đổi mới giúp trẻ gia tăng khả năng tiếp thu và khắc phục dần những điểm còn hạn chế.
  • Trung tâm xây dựng được môi trường giáo dục chuyên biệt, tạo sự thoải mái và thân thiện cho trẻ.
  • Ngoài phương pháp giáo dục và can thiệp, trung tâm còn chú ý đến chế độ dinh dưỡng cho từng trẻ. Thực đơn được xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và nhu cầu của trẻ ở từng độ tuổi.
  • Trung tâm Cầu Vồng Xanh còn quan tâm đến tâm lý và thể chất bên cạnh việc giáo dục. Trẻ được can thiệp toàn diện để xây dựng được nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
  • Học phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-mai-huong-18a-bt3-ban-dao-linh-dam-hoang-mai-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-mai-huong-18a-bt3-ban-dao-linh-dam-hoang-mai-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-mai-huong-18a-bt3-ban-dao-linh-dam-hoang-mai-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-mai-huong-18a-bt3-ban-dao-linh-dam-hoang-mai-4
Số 18A BT3 Bán Đảo, P. Linh Đàm, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
0988731873
https://canthieptretuky.edu.vn/
Chỉ đường

Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt Mai Hương hiện đang có 4 cơ sở trên địa bàn thủ đô. Trung tâm chuyên tiếp nhận tư vấn, can thiệp sớm cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt như trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển trí tuệ… Thành lập từ năm 2009, đơn vị này đã có hơn một thập kỷ phát triển.

Trung tâm GDĐB Mai Hương nỗ lực hết mình để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp trẻ đặc biệt phát triển tối đa tiềm năng. Nhờ được hoạch định rõ ràng và có kế hoạch phát triển toàn diện, đơn vị này đã và đang là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh có nhu cầu can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ.

Những thế mạnh của Trung tâm GDĐB Mai Hương:

  • Đội ngũ có trình độ cao, được đào tạo bài bản về giáo dục đặc biệt và tâm lý trị liệu. Bên cạnh đó, các nhân sự của trung tâm còn có đạo đức tốt, giàu tình yêu thương và bao dung đối với trẻ đặc biệt.
  • Trung tâm GDĐB Mai Hương nghiên cứu, phát triển phương pháp can thiệp toàn diện. Hỗ trợ trẻ tự kỷ phát triển ngôn ngữ, thay đổi các hành vi định hình, giảm tình trạng tăng động, thiếu chú ý…
  • Phương pháp can thiệp được cá nhân hóa, phù hợp với tình trạng của từng trẻ. Trẻ được đánh giá tiến bộ, thay đổi trong suốt quá trình can thiệp.
  • Trung tâm GDĐB Mai Hương với phương châm “Đồng hành lan tỏa giá trị yêu thương” thường xuyên tổ chức các hội thảo, chương trình… nhằm nâng cao kiến thức của cộng đồng về trẻ đặc biệt. Để trẻ được nhìn nhận đúng đắn và nhận được sự hỗ trợ đúng mực từ những người xung quanh.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, không gian khang trang được trang bị đầy đủ giáo cụ và thiết bị cần thiết.
  • Trẻ khi can thiệp tại Trung tâm GDĐB Mai Hương sẽ được chăm sóc toàn diện về dinh dưỡng, tâm lý bên cạnh phương pháp can thiệp chính.
  • Trung tâm sẽ hỗ trợ gia đình trong quá trình thấu hiểu và giáo dục trẻ tự kỷ. Với những kinh nghiệm quý báu mà trung tâm chia sẻ, phụ huynh có thể chủ động trong việc giáo dục và từng bước giúp trẻ thay đổi những khiếm khuyết về ngôn ngữ, hành vi…
Hình ảnh trung-tam-day-tre-tu-ky-phuong-thanh-67-nguyen-viet-xuan-thanh-xuan-2
Hình ảnh trung-tam-day-tre-tu-ky-phuong-thanh-67-nguyen-viet-xuan-thanh-xuan-2
Hình ảnh trung-tam-day-tre-tu-ky-phuong-thanh-67-nguyen-viet-xuan-thanh-xuan-3
Hình ảnh trung-tam-day-tre-tu-ky-phuong-thanh-67-nguyen-viet-xuan-thanh-xuan-4
Số 67 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
097 697 60 93

Thành lập từ năm 2011, Trung Tâm dạy trẻ tự kỷ Phương Thanh đã đồng hành cùng với hàng nghìn trẻ đặc biệt hòa nhập cộng đồng và có cơ hội được sống một cách trọn vẹn. Với phương châm “Yêu thương vô điều kiện”, trung tâm như ngôi nhà thứ 2 giúp trẻ thoải mái học tập và vui chơi.

Trung tâm Phương Thanh phát triển mô hình can thiệp kép là can thiệp tại trung tâm và can thiệp hòa nhập tại trường mầm non. Bên cạnh đó, trung tâm còn hướng dẫn phụ huynh cách can thiệp tại nhà để giúp trẻ tiến bộ nhanh chóng.

Những lý do nên cho trẻ can thiệp tại Trung tâm Phương Thanh:

  • Trung tâm Phương Thanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt. Kinh nghiệm nhiều năm giúp đơn vị này tối ưu được phương pháp can thiệp, cập nhật nhanh các kỹ thuật mới…
  • Mỗi trẻ khi đến Trung tâm Phương Thanh sẽ được đánh giá tâm lý, trí tuệ trước khi đưa ra phương án can thiệp.
  • Trung tâm luôn tư vấn cho phụ huynh về tình trạng của trẻ và phương pháp can thiệp, giảng dạy phù hợp. Hơn ai hết, gia đình sẽ là người đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình phát triển và hoàn thiện.
  • Trung tâm Phương Thanh có đa dạng hình thức can thiệp như can thiệp tại trung tâm, trường mầm non, can thiệp tại nhà… phù hợp với nhu cầu của từng trẻ và gia đình.
  • Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng, trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên, phụ huynh…
  • Trung tâm Phương Thanh đẩy mạnh hợp tác quốc tế, liên kết với các trung tâm khác để trao đổi kinh nghiệm nhằm tối ưu phương pháp can thiệp cho trẻ tự kỷ.
  • Quy trình can thiệp bài bản bao gồm đánh giá đầu vào - trả kết quả, tư vấn phụ huynh, lên kế hoạch can thiệp, tư vấn - hướng dẫn gia đình, tiến hành can thiệp và cuối cùng là đánh giá định kỳ.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Trung tâm dạy, can thiệp trẻ tự kỷ ở Hà Nội uy tín, tận tâm

  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chí theo chuẩn Quốc tế, mang đến sự tiện nghi cho học sinh trong suốt quá trình học tập.
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có đầy đủ chứng chỉ giáo dục, thành thạo ít nhất hai ngôn ngữ, luôn tận tâm với học sinh.
  • Chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí não, sự tự chủ và cả nhân cách.
  • Trường thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa giúp học sinh phát huy tính tò mò, sáng tạo, tìm hiểu về thế giới xung quanh cũng như trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống.
  • Cơ sở xây dựng phương pháp can thiệp toàn diện phù hợp với tình trạng của từng trẻ. Trẻ sẽ được đánh giá đầu vào, sau đó lên kế hoạch can thiệp và xác định mục tiêu rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.