Hình ảnh danhsachvang

10 Trung tâm dạy trẻ chậm nói ở Hà Nội uy tín, gửi trọn niềm tin

1002
19-07-2023
Hà Thị Thái Thanh

Các trung tâm dạy trẻ chậm nói ở Hà Nội sẽ là địa chỉ uy tín cung cấp giải pháp và liệu trình điều trị tốt nhất giúp các phụ huynh có con em đang gặp vấn đề về thụ đắc ngôn ngữ. Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về những cơ sở này, bạn đọc sẽ cần tham khảo bài viết sau đây.

10 Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội chất lượng  tốt nhất

Thông thường, các bé khi bước vào giai đoạn 18 tháng tuổi sẽ có thể nói bập bẹ được một vài từ, số lượng từ có thể tăng dần lên khoảng 20 đến 25 vào giai đoạn trẻ đã được 24 tháng tuổi. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân về sinh học cũng như tâm lý hoặc sự lơ là từ phụ huynh sẽ khiến một số trẻ mặc dù đã 2 tuổi hoặc hơn nhưng vẫn chưa nói được. Hội chứng này được nhiều chuyên gia gọi chung là chậm nói.

Nếu nghi ngờ bé đang gặp hội chứng chậm nói, quý phụ huynh nên đưa con em mình đến những cơ sở giáo dục đặc biệt uy tín để được hỗ trợ phát hiện sớm và can thiệp kịp thời. Sau đây, Danh sách vàng sẽ gợi ý cho bạn đọc 10 trung tâm can thiệp trẻ chậm nói tốt nhất ở Hà Nội.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-1
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-2
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-3
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-235-quan-hoa-cau-giay-4
235, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
02466876123
https://giaoducnhc.vn/
Chỉ đường

NHC Academy là trung tâm giáo dục chuyên biệt tại Việt Nam giúp hỗ trợ phát hiện và can thiệp sớm các hội chứng chậm nói, tự kỷ, tăng động giảm chú ý ở trẻ. Chương trình học tại đây được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị này hiện đang trực thuộc Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người.

Với sứ mệnh giúp đỡ thế hệ tương lai đang gặp các vấn đề về tâm lý, trí tuệ và ngôn ngữ có thể nhanh chóng hoà nhập lại với xã hội, NHC Academy luôn nỗ lực cập nhật các phương pháp trị liệu mới nhất để ứng dụng vào chương trình giáo dục. 

Trung tâm tâm lý giáo dục chuyên biệt NHC hoạt động với phương châm lấy trẻ làm trung tâm. Kể từ khi hoạt động đến nay, đơn vị này luôn đã giúp đỡ trị liệu chậm nói cho hàng nghìn trẻ em tại Hà Nội. Đông đảo các phụ huynh có con em từng tham gia các chương trình giáo dục đặc biệt tại đây đều để lại những đánh giá tích cực về hiệu quả trị liệu.

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn NHC Academy để khắc phục vấn đề chậm nói cho con:

  • Quá trình dạy trẻ chậm nói được kết hợp với hỗ trợ  tâm lý và ngữ âm trị liệu giúp cải thiện tốt hơn khả năng thụ đắc ngôn ngữ.
  • Trong quá trình trước, trong và sau khi can thiệp luôn có sự hỗ trợ theo dõi và đánh giá từ các chuyên gia.
  • Trước khi can thiệp, trẻ sẽ được trung tâm tiến hành làm trắc nghiệm đánh giá để xác định nguyên nhân dẫn đến chậm nói để xây dựng lộ trình điều trị phù hợp.
  • Chương trình dạy trẻ chậm nói được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các bài tập luyện hơi, vận động mũi, môi và massage cơ miệng.
  • NHC Academy cam kết không cần sử dụng thuốc điều trị và không gây bất cứ can thiệp gì đến cơ thể trẻ trong quá trình dạy trẻ chậm nói.
  • Sau khi can thiệp dạy trẻ khắc phục vấn đề chậm nói, NHC sẽ hỗ trợ cho bé tham gia học tại trường mầm non Búp Sen Xanh để tiện theo dõi và đánh giá quá trình tiến bộ.
  • Đội ngũ giáo viên tại NHC đề là những chuyên gia hàng đầu về tâm lý và âm ngữ trị liệu. Luôn nỗ lực làm việc với tình yêu thương và sự bao dung với trẻ.
  • Trung tâm NHC Academy được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và có đầy đủ giáo trình, giáo cụ dạy trẻ chậm nói đạt chuẩn quốc tế.
  • Các phụ huy có con nhỏ đang được can thiệp tại NHC sẽ được đội ngũ chuyên gia hướng dẫn phương pháp để tập nói cho trẻ hiệu quả.
  • Trung tâm NHC cũng hỗ trợ tư vấn online để phát hiện, đánh giá nguy cơ chậm nói ở trẻ qua đường dây nóng hoặc website của cơ sở
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-tue-an-ngo-89-bang-liet-hoang-mai-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-tue-an-ngo-89-bang-liet-hoang-mai-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-tue-an-ngo-89-bang-liet-hoang-mai-4
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-tue-an-ngo-89-bang-liet-hoang-mai-5
56 Ng. 89 P. Bằng Liệt, Bằng A, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
0983149800
https://m.facebook.com/giaoducdacbiethanoi/
Chỉ đường

Được thành lập vào năm 2015, đến nay sau gần 8 năm hình thành và phát triển, Tuệ An đã dần khẳng định được uy tín hàng đầu trong việc can thiệp trẻ chậm nói ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Các gia đình có con em từng tham gia các chương trình giáo dục chuyên biệt tại đây đều đánh giá tích cực về đơn vị.

Với kinh nghiệm gần 1 thập kỷ hoạt động, Trung tâm Giáo dục đặc biệt Tuệ An luôn nỗ lực đầu tư vào cơ sở vật chất, giáo trình, giáo cụ. Nhờ đó, trẻ có nhu cầu đặc biệt sẽ được phát triển toàn diện nhất về mọi mặt, đồng thời khám phá được những khả năng tiềm ẩn.

Nhờ có sự tín nhiệm của đông đảo phụ huynh mà mới đây nhất, Tuệ An đã mở rộng quy mô kinh doanh. Nếu có nhu cầu được đánh giá và can thiệp sớm cho con em của mình, bạn có thể liên hệ với trung tâm này theo 2 địa chỉ ở Hà Đông hoặc Hoàng Mai.

Một số yếu tố giúp Trung tâm Giáo dục đặc biệt Tuệ An trở thành địa chỉ can thiệp sớm trẻ chậm phát triển ngôn ngữ tốt nhất Hà Nội:

  • Giáo trình được sử dụng để xây dựng các bài luyện khẩu hình và phát âm cho trẻ đạt chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ giáo viên dạy trẻ tại đây đều có kiến thức chuyên môn về ngữ âm và từ vựng. Luôn chăm sóc và giáo dục các bé một cách kiên nhẫn, bao dung.
  • Chương trình giáo dục chuyên biệt được xây dựng với lộ trình cụ thể theo tình trạng riêng của các bé.
  • Lớp học không quá đông, quá trình dạy nói bé có thể học riêng hoặc học theo nhóm nhỏ.
  • Phòng học được các giáo viên trang trí sinh động, phù hợp với tâm lý lứa tuổi để tạo cảm giác thoải mái cho bé.
  • Chế độ dinh dưỡng cho bữa ăn tại trung tâm đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển thể chất của trẻ.
  • Trung tâm Giáo dục đặc biệt Tuệ An còn thường xuyên có các chương trình hoạt động ngoại khóa giúp trẻ vui chơi giải trí.
  • Chi phí các buổi học khá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.
Hình ảnh trung-tam-can-thiep-som-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-1
Hình ảnh trung-tam-can-thiep-som-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-2
Hình ảnh trung-tam-can-thiep-strung-tam-can-thiep-som-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-3om-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-
Hình ảnh trung-tam-can-thiep-som-happy-house-ngo-151b-thai-ha-dong-da-4
49 Ng. 151B Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 100000, Việt Nam
0903042688
Chỉ đường

Trung Tâm Can Thiệp Sớm Happy House là địa chỉ chuyên can thiệp trị liệu âm ngữ cho trẻ chậm nói ở Hà Nội được đông đảo phụ huynh đánh giá cao. Đến với trung tâm, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng chương trình dạy cũng như hiệu quả trị liệu cho trẻ bởi nơi đây quy tụ đầy đủ các thế mạnh về cả nhân lực và vật lực.

Với nhiều năm kinh nghiệm về giáo dục đặc biệt, Trung Tâm Can Thiệp Sớm Happy House luôn nỗ lực đầu tư vào cơ sở vật chất và hạ tầng. Không gian phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ giáo trình và giáo cụ, ngoài ra còn có khu vực vui chơi cho trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần trong quá trình trị liệu.

Những lợi ích khi lựa chọn Trung Tâm Happy House để can thiệp sớm cho bé chậm phát triển ngôn ngữ:

  • Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, luôn thấu hiểu và đồng cảm với gia đình đang có con em gặp vấn đề về thụ đắc ngôn ngữ.
  • Happy House sở hữu đông đảo các giáo viên đặc biệt là chuyên gia về trị liệu âm ngữ.
  • Phụ trách chuyên môn chính về mảng dạy trẻ chậm nói tại trung tâm này là Ths Giáo dục Đặc biệt Cao Thị Thu Hằng.
  • Trung tâm có đầy đủ các bài trắc nghiệm để đánh giá nguyên nhân gây ra vấn đề chậm nói ở trẻ. Căn cứ vào đó trẻ sẽ được học theo lộ trình được xây dựng riêng.
  • Quá trình trị liệu, trung tâm sẽ liên tục phối hợp với phụ huynh, hướng dẫn gia đình cách tập phát âm cho trẻ tại nhà để nâng cao hiệu quả dạy nói.
  • Cam kết quá trình can thiệp không sử dụng thuốc điều trị hay tác động lên cơ thể trẻ. 
  • Các bài dạy trẻ chậm nói trong chương trình giáo dục được biên soạn theo giáo trình quốc tế và có sự cố vấn chuyên môn từ chuyên gia.
  • Trẻ sau khi được can thiệp tại trung tâm sẽ nhanh chóng hoà nhập được với xã hội và năng động hơn trong giao tiếp.
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-1
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-2
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-3
Hình ảnh trung-tam-nghien-cuu-ung-dung-tam-ly-giao-duc-cau-vong-xanh-30-cat-linh-dong-da-4
30 P. Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
090 220 29 09

Trung Tâm Nghiên cứu ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Cầu Vồng Xanh chính thức được đi vào hoạt động vào năm 2009. Đây là địa chỉ uy tín chuyên hỗ trợ can thiệp cho trẻ chậm nói tại thủ đô với các chương trình trị liệu được xây dựng khoa học và chuyên nghiệp.

Trung tâm Cầu Vồng Xanh hiện đang có 2 cơ sở đặt tại Đống Đa và Gia Lâm, Hà Nội. Quý phụ huynh khi đưa con em được can thiệp về vấn đề chậm phát triển ngôn ngữ sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ các giáo viên tại trung tâm. Quá trình can thiệp tại đây được phối hợp liên tục giữa nhà trường và phụ huy để theo dõi sự tiến bộ từng ngày của trẻ.

Một số ưu điểm của Trung Tâm Nghiên cứu ứng dụng Tâm lý - Giáo dục Cầu Vồng Xanh:

  • Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, am hiểu kiến thức về ngữ âm.
  • Trung tâm Cầu Vồng Xanh phát triển theo hướng trị liệu trực quan, các bài luyện phát âm sẽ được kết hợp với nhiều trò chơi để trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.
  • Giáo trình giảng dạy được xây dựng bởi các chuyên gia về âm ngữ trị liệu nhiều năm kinh nghiệm.
  • Có đến 2 cơ sở để hỗ trợ phụ huy ở cả nội thành và ngoại thành thủ đô. Nhờ đó, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển.
  • Trung tâm có đa dạng các hình thức dạy trẻ chậm nói để tối ưu hoá phương phát trị liệu, bao gồm hỗ trợ can thiệp cá nhân, theo nhóm và can thiệp hòa nhập. 
  • Trước khi trị liệu, trẻ cũng được hỗ trợ đánh giá về tâm lý để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến chậm nói.
  • Trung tâm liên tục phối hợp với phụ huy để theo dõi sự tiến bộ của trẻ. Đồng thời hướng dẫn các gia đình những bài tập phát âm cơ bản để dạy thêm cho bé tại nhà.
  • Chế độ dinh dưỡng luôn được đảm bảo trong các bữa ăn cho trẻ đang can thiệp trong ngày.
  • Học phí không quá cao so mới mặt bằng chung trong khu vực.
Hình ảnh truong-chuyen-biet-anh-sao-ngo-255-pho-vong-hai-ba-trung-2
Hình ảnh truong-chuyen-biet-anh-sao-ngo-255-pho-vong-hai-ba-trung-4
Hình ảnh truong-chuyen-biet-anh-sao-ngo-255-pho-vong-hai-ba-trung-5
69 Ngõ 255 P. Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
0912720496
http://tretuky.org.vn/
Chỉ đường

Với 3 cơ sở đặt tại Hai Bà Trưng  và Hà Đông, Hà Nội, Trường chuyên biệt Ánh Sao chính là địa chỉ giúp dạy trẻ chậm nói mà quý phụ huynh không nên bỏ qua. Đơn vị đã có uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt để mang đến cuộc sống bình thường cho các bé đang gặp vấn đề về phát triển thể chất, trí tuệ và tâm lý.

Đến với Trường chuyên biệt Ánh Sao, các bé sẽ được đánh giá về tình trạng chậm nói bằng phương pháp trắc nghiệm theo thang đánh giá quốc tế. Sau khi xác định được vấn đề ở trẻ, căn cứ vào độ tuổi,  giáo viên tại trường sẽ tư vấn và xây dựng giải pháp giáo dục phù hợp nhất cho các gia đình.

Một số lợi lý do nên  lựa chọn Trường chuyên biệt Ánh Sao:

  • Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nên Trường chuyên biệt Ánh Sao đã quy tụ được một đội ngũ giáo viên đông đảo với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm ngữ trị liệu.
  • Hoạt động với phương châm “Tất cả vì sự phát triển của trẻ", trường luôn nỗ lực trau dồi thêm kiến thức về ngữ âm và tâm lý để giúp trẻ dễ dàng phát triển khả năng ngôn ngữ.
  • Lớp học được phân chia theo độ tuổi và vấn đề của trẻ. Ngoài nhận dạy nói cho các bé từ 18 tháng đến 2 tuổi trường cũng có khả năng can thiệp cho cả những trẻ từ 3 đến 6 tuổi.
  • Các giáo viên tại trường đều có nghiệp vụ sư phạm. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng bộ và luôn bao dung với trẻ.
  • Chi phí các lớp học khá hợp lý, ngoài ra trường cũng nhận chăm sóc và giáo dục trẻ ngoài giờ.
  • Trường Ánh Sao chủ trương xây dựng mô hình giáo dục kết hợp. Giữa nhà trường và gia đình luôn có sự liên kết, ngoài dạy trẻ còn hỗ trợ phụ huynh kiến thức về các bài tập phát âm để luyện cho bé tại nhà.
  • Kết hợp đa dạng các phương pháp dạy nói cho trẻ từ minh hoạ trực quan đến thực hành và nêu gương để trẻ làm theo.
  • Có đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ cho để trẻ có thể vừa học vừa chơi. Nhờ đó quá trình luyện nói sẽ diễn ra một cách tự nhiên.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-hoa-nhap-binh-minh-ngo-126-khuat-duy-tien-thanh-xuan-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-hoa-nhap-binh-minh-ngo-126-khuat-duy-tien-thanh-xuan-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-hoa-nhap-binh-minh-ngo-126-khuat-duy-tien-thanh-xuan-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-hoa-nhap-binh-minh-ngo-126-khuat-duy-tien-thanh-xuan-4
26 Ng. 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
0948866881
http://tukybinhminh.com/
Chỉ đường

Được thành lập vào tháng 2 năm 2016, Trung tâm Giáo dục hoà nhập Bình Minh đã và đang là địa chỉ dạy trẻ chậm nói tốt nhất được đông đảo người dân thủ đô tín nhiệm. Tại trung tâm có đầy đủ nguồn lực về vật chất và con người để giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập lại với cuộc sống.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động, Bình Minh đã giúp đỡ thành công hàng nghìn trẻ có nhu cầu đặc biệt như chậm nói, ngọng, tự kỷ, tăng động giảm chú ý,... có được cuộc sống bình thường. Để là được điều đó, trung tâm phải luôn không ngừng ứng dụng nhiều phương pháp mới vào chương trình giáo dục chuyên biệt.

Ưu điểm nổi trội của dịch vụ dạy trẻ chậm nói ở Trung tâm Giáo dục hoà nhập Bình Minh:

  • Trung tâm Bình Minh có phòng trị liệu âm ngữ riêng với đầy đủ dụng cụ hỗ trợ để giáo dục cho trẻ chậm nói.
  • Có nhiều bài tập để tăng cường lượng từ vựng và luyện cách phát âm, khẩu hình miệng cho trẻ.
  • Ngoài giờ học, trẻ sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí để cải thiện khả năng giao tiếp cũng như hoạt động nhóm.
  • Các giáo viên tại trung tâm Bình Minh đều là những chuyên gia nổi tiếng về giáo dục đặc biệt và âm ngữ trị liệu.
  • Có sự kết hợp giữ trị liệu ngữ âm và tâm lý để khắc phục hiệu quả vấn đề chậm nói ở trẻ
  • Hỗ trợ đánh giá và phát hiện sớm vấn đề chậm nói ở trẻ để can thiệp kịp thời.
  • Mức phí hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng trong khu vực. Cam kết sau khi can thiệp trẻ có thể giao tiếp và hòa nhập tốt.
  • Trung tâm Bình Minh còn hỗ trợ dịch vụ can thiệp tại nhà để phụ huynh dễ theo dõi các tiến bộ của trẻ.
  • Nếu nghi ngờ bé nhà mình đang có biểu hiện chậm nói, bạn cũng có thể liên hệ đường dây nóng hoặc website của Trung tâm Giáo dục hoà nhập Bình Minh để được tư vấn trực tuyến
Hình ảnh trung-tam-nang-mai-my-dinh-ngo-47-luu-huu-phuoc-nam-tu-liem-1
Hình ảnh trung-tam-nang-mai-my-dinh-ngo-47-luu-huu-phuoc-nam-tu-liem-2
Hình ảnh trung-tam-nang-mai-my-dinh-ngo-47-luu-huu-phuoc-nam-tu-liem-3
Hình ảnh trung-tam-nang-mai-my-dinh-ngo-47-luu-huu-phuoc-nam-tu-liem-4
36, Ngõ 47, Phố Lưu Hữu Phước, Khu Đô Thị Mỹ đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
098 6981150
Chỉ đường

Trung Tâm Nắng Mai hiện đang có đến 3 cơ sở đặt tại Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ giúp phát hiện sớm và can thiệp cho các bé đang gặp vấn đề về phát triển ngôn ngữ, đặc biệt là chậm nói.

Đến với Nắng Mai, các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả điều trị chậm nói ở trẻ. Trung tâm cam kết không dùng thuốc điều trị và có những chương trình can thiệp tốt nhất giúp trẻ nhanh chóng thụ đắc được ngôn ngữ để hòa nhập tốt hơn.

Yếu tố nào giúp Nắng Mai xây dựng được uy tín trung tâm hàng đầu về can thiệp trẻ chậm phát triển ngôn ngữ ở Hà Nội?

  • Trung tâm có đầy đủ giáo trình, giáo cụ hỗ trợ hoạt động dạy nói cho trẻ.
  • Tuỳ theo độ tuổi và mức độ mà lộ trình giáo dục chuyên biệt sẽ được xây dựng riêng.
  • Nắng mai có đa dạng phương pháp can thiệp với nhiều bài tập hướng dẫn bé phát âm và luyện khẩu hình miệng.
  • Quá trình giáo dục và chăm sóc, các giáo viên luôn nhẹ nhàng trong từng cử chỉ để trẻ cảm nhận được tình yêu thương, nhờ đó khắc phục một số trở ngại về tâm lý để bé tiếp thu dễ dàng hơn.
  • Với trình độ chuyên môn cao, kiến thức về tâm lý và âm học trị liệu vững, các giáo viên tại đây có đủ khả năng để giúp trẻ phát triển toàn diện khả năng thụ đắc ngôn ngữ.
  • Mỗi lớp học đều có số lượng trẻ ít để đảm bảo giáo viên có đủ thời gian quan tâm và chăm sóc tốt nhất cho từng bé.
  • Nhiều hoạt động vui chơi giải trí để bé được phát triển một cách tự nhiên nhất.
  • Quá trình dạy nói có sự kết hợp với hình ảnh, dụng cụ minh hoạ hoặc các trò chơi để bé thấy hứng thú.
  • Chi phí mỗi lớp học khá hợp lý nên các gia đình không cần quá e ngại về khả năng tài chính mà có thể an tâm đưa bé đến đây.
Hình ảnh trung-tam-phuc-hoi-chuc-nang-vinahealth-49-nguyen-viet-xuan-thanh-xuan-1
Hình ảnh trung-tam-phuc-hoi-chuc-nang-vinahealth-49-nguyen-viet-xuan-thanh-xuan-2
Hình ảnh trung-tam-phuc-hoi-chuc-nang-vinahealth-49-nguyen-viet-xuan-thanh-xuan-3
Hình ảnh trung-tam-phuc-hoi-chuc-nang-vinahealth-49-nguyen-viet-xuan-thanh-xuan-4
49 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Việt Nam
02466871269
https://www.trungtamphuchoichucnang.com/
Chỉ đường

Là địa chỉ dạy trẻ chậm nói uy tín tại Hà Nội, Trung tâm Phục hồi Chức năng Vinahealth luôn nỗ lực nghiên cứu và đưa ra các giải pháp trị liệu mới nhất phù hợp theo từng lứa tuổi và nguyên nhân dẫn đến chậm phát triển ngôn ngữ ở trẻ.

Các hoạt động nghiên cứu tại Vinahealth đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép. Nhờ đó, quý phụ huynh có thể an tâm tuyệt đối về hiệu quả mà chương trình can thiệp của trung tâm mang đến. Hiện Vinahealth đã xây dựng được hệ thống 3 chi nhánh ở Hà Nội. Những cơ sở này tọa lạc tại các quận Thanh Xuân, Long Biên và Cầu Giấy.

Vì sao nên lựa chọn Trung tâm Phục hồi Chức năng Vinahealth?

Vinahealth là hệ thống trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm về dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội.

Đội ngũ các giáo viên dạy trẻ đều được đào tạo nghiệp vụ sư phạm và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc can thiệp trẻ chậm nói.

Trung tâm thường xuyên tổ chức và tham gia các hội thảo nghiên cứu chuyên sâu về vấn các hội chứng đặc biệt ở trẻ để nâng cao kiến thức chuyên môn và ứng dụng vào phương pháp giảng dạy.

Phụ huynh khi đưa con em của mình đến với trung tâm sẽ được hỗ trợ đánh giá bằng các bài trắc nghiệm để xác định vấn đề đang gặp phải.

Chương trình học được xây dựng chuyên biệt theo lứa tuổi và nguyên nhân dẫn đến chậm nói của trẻ.

100% giáo viên tại trung tâm đều được đào tạo chuyên môn bài bản về âm ngữ trị liệu, tâm lý học, công tác xã hội,...

Chi phí dạy nói cho trẻ hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-mai-huong-18a-bt3-ban-dao-linh-dam-hoang-mai-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-mai-huong-18a-bt3-ban-dao-linh-dam-hoang-mai-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-mai-huong-18a-bt3-ban-dao-linh-dam-hoang-mai-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-mai-huong-18a-bt3-ban-dao-linh-dam-hoang-mai-4
Số 18A BT3 Bán Đảo, P. Linh Đàm, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
0988731873
https://canthieptretuky.edu.vn/
Chỉ đường

Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt Mai Hương nổi tiếng với các chương trình hỗ trợ dạy trẻ chậm nói hiệu quả. Đơn vị sở hữu nhiều thế mạnh về cả cơ sở vật chất lẫn nhân sự. Nhờ đó, phụ huynh có con em đang gặp vấn đề về ngôn ngữ có thể tin tưởng lựa chọn cơ sở này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mai Hương đã xây dựng được hệ thống 4 trung tâm chuyên dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội. Với hệ thống phòng học khang trang, được đầu tư xây dựng rộng rãi, mỗi cơ sở thuộc hệ thống này đều cam kết  tạo dựng một môi trường can thiệp tốt nhất cho trẻ.

Tại sao cần lựa chọn Trung Tâm Giáo Dục Đặc Biệt Mai Hương?

  • Hoạt động với sứ mệnh “yêu thương, chăm sóc, giáo dục trẻ có nhu cầu đặc biệt" nên Mai Hương luôn cố gắng xây dựng các chương trình học chuyên biệt riêng theo lứa tuổi và vấn đề của bé.
  • Các giáo viên tại trung tâm có tình yêu trẻ vô bờ, luôn bao dung và kiên nhẫn trong quá trình giảng dạy.
  • 100% giáo viên đặc biệt đều đã được đào tạo nghiệp vụ sư phạm.
  • Kết hợp song song giữa âm ngữ trị liệu và hỗ trợ tâm lý để nâng cao hiệu quả dạy nói cho trẻ.
  • Các bài tập phát âm được xây dựng theo giáo trình quốc tế và được biên soạn phù hợp với các đặc điểm ngôn ngữ của người Việt.
  • Hoạt động giảng dạy được kết hợp nhuần nhuyễn với các trò chơi giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.
  • Quá trình theo dõi và đánh giá các tiến bộ của trẻ được diễn ra dưới sự cố vấn của chuyên gia.
  • Phụ huynh cũng được hỗ trợ hướng dẫn các bài tập cơ miệng và phát âm để luyện cho trẻ tại nhà.
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-1
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-2
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-3
Hình ảnh trung-tam-giao-duc-dac-biet-thien-than-nho-ngo-447-ngoc-lam-long-bien-4
2VXG+P7C, Ngõ 447, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
0983141902
http://daytretuky.net/
Chỉ đường

Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ là cơ sở uy tín chuyên can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ ở Hà Nội. Đây là đơn vị trực thuộc Hội Cứu trợ Trẻ em Tàn tật Việt Nam, hoạt động với sứ mệnh mang đến cuộc sống bình thường cho các bé đang gặp vấn đề đặc biệt, giúp bé sớm hoà nhập với xã hội.

Một số lý do khiến Trung tâm Giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ được đông đảo phụ huynh thủ đô  tín nhiệm:

  • Trung tâm Thiên Thần Nhỏ hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về khả năng ngôn ngữ bằng những chương trình giảng dạy khoa học, được xây dựng chuyên biệt.
  • Cơ sở vật chất và hạ tầng tại trung tâm được đầu tư khang trang. Phòng học rộng với đầy đủ giáo trình, giáo cụ hỗ trợ trẻ tập nói.
  • Các giáo viên đặc biệt đề có nghiệp vụ sư phạm và chuyên môn về giáo dục trẻ đặc biệt.
  • Trẻ được phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học và các hoạt động ngoại khoá được tổ chức thường xuyên tại trung tâm.
  • Cam kết không sử dụng thuốc trong quá trình can thiệp, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho trẻ.
  • Trong quá trình can thiệp, trung tâm liên tục phối hợp với phụ huynh để theo dõi các tiến bộ của trẻ.
  • Chi phí can thiệp khá rẻ, phụ huynh có thể lựa chọn khoá học theo khả năng tài chính của mình.
  • Lộ trình can thiệp rõ ràng, cam kết trẻ có thể  giao tiếp tốt với người thân cũng như hòa nhập nhanh chóng với xã hội.
  • Trẻ chậm nói được Trung tâm Thiên Thần Nhỏ hỗ trợ phát triển khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, cam kết không dùng thuốc.

Tiêu chí xếp hạng: 10 Trung tâm dạy trẻ chậm nói ở Hà Nội uy tín, gửi trọn niềm tin

  • Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chí theo chuẩn Quốc tế, mang đến sự tiện nghi cho học sinh trong suốt quá trình học tập.
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, có đầy đủ chứng chỉ giáo dục, thành thạo ít nhất hai ngôn ngữ, luôn tận tâm với học sinh.
  • Chương trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí não, sự tự chủ và cả nhân cách.
  • Trường thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa giúp học sinh phát huy tính tò mò, sáng tạo, tìm hiểu về thế giới xung quanh cũng như trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống.
  • Cơ sở xây dựng phương pháp can thiệp toàn diện phù hợp với tình trạng của từng trẻ. Trẻ sẽ được đánh giá đầu vào, sau đó lên kế hoạch can thiệp và xác định mục tiêu rõ ràng.
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.