Hình ảnh danhsachvang

10 Trung tâm tư vấn tâm lý tại TPHCM uy tín, nổi tiếng nhất

4577
19-07-2023
Hoàng Thị Mai Yến

Trong bài đánh giá này, Danh sách vàng sẽ giới thiệu với bạn về 10 trung tâm tư vấn tâm lý uy tín và nổi tiếng nhất tại TPHCM. Việc tìm kiếm một nơi tư vấn tâm lý chất lượng có thể là một công việc khó khăn. Đặc biệt là trong một thành phố lớn như TPHCM. Điều này đặt ra nhu cầu cần có thông tin đáng tin cậy để lựa chọn một trung tâm phù hợp.

10 Trung tâm tư vấn tâm lý tại TPHCM uy tín, nổi tiếng nhất

Căng thẳng, stress là những vấn đề thường gặp trong một số giai đoạn trong cuộc sống của con người. Điều này được xem là động lực thúc đẩy sự phát triển kỹ năng, chất lượng cuộc sống của con người khi biết đối mặt và xử lý đúng cách.

Song, trong trường hợp người lại, nếu căng kéo dài dai dẳng cùng với những triệu chứng bất thường đó cũng là dấu hiệu xuất hiện của vấn đề tâm lý. Nếu không được can thiệp kịp thời thì khả năng tiến triển xấu và có thể gây nên nhiều ảnh hưởng bất lợi đến hành vi lẫn đời sống thường  nhật.

Một khi đã mạnh nha phát hiện các bất thường về mặt tinh thần hoặc các yếu tố liên quan khác, bạn cần đến gặp ngay các chuyên gia để có biện pháp hỗ trợ tối ưu. Đặc biệt lựa chọn các đơn vị uy tín để tránh tiền mất tật mang hoặc không đặt được hiệu quả như mong muốn.

Danh Sách Vàng là nơi tin cậy để bạn đọc có thể tìm kiếm các cơ sở chất lượng, đảm bảo an toàn. Ngay trong nội dung sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn chi tiết 10 trung tâm tư vấn tâm lý hàng đầu ở TPHCM. 

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp bất kỳ khó khăn nào trong chuyện tình cảm, gia đình, học tập, hôn nhân, con cái, công việc, … cần được hỗ trợ, thì hãy chọn 1 đơn vị để gặp các chuyên gia. Mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả, hạn chế các bệnh lý tâm thần ở mức độ nghiêm trọng hơn về sau.

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-18-phan-chu-trinh-binh-thanh-1
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-18-phan-chu-trinh-binh-thanh-2
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-18-phan-chu-trinh-binh-thanh-3
Hình ảnh trung-tam-tam-ly-tri-lieu-nhc-viet-nam-18-phan-chu-trinh-binh-thanh-4
18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02822012555
https://tamlytrilieunhc.com/
Chỉ đường

Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam sở hữu 2 cơ sở chuyên về các dịch vụ tư vấn, trị liệu tâm lý tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân.  Xây dựng cơ sở khang trang cùng với việc tinh tế bố trí các phòng điều trị riêng biệt để tạo nên không gian thoải mái nhất cho khách hàng.

Nơi đây hỗ trợ tư vấn tâm lý cho khách hàng ở nhiều đối tượng thuộc các nhóm tuổi, ngành nghề khác nhau. Từ học sinh cho đến người đi làm hay phụ nữ cho con bú, người già, … đều được tận tình lắng nghe để sớm phát hiện ra các vấn đề bất thường của chủ thể.

Các phương pháp đang được ứng dụng điều trị và can thiệp tâm lý tại Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam đều được nghiên cứu và kiểm chứng dựa trên các cơ sở khoa học. Một số giải pháp được sử dụng độc quyền và hoàn toàn không áp dụng điều trị bằng các loại thuốc, tránh tối đa biến chứng cũng như tác động tiêu cực đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của thân thủ.

Các nhân sự tại Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam đều là những chuyên gia, master coach có nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề. Hơn nữa, họ đều được đảm bảo có chứng chỉ hành nghề các bằng cấp đào tạo chuyên nghiệp đầy đủ. Cam kết mang lại sự uy tín, tạo dựng niềm tin cho người dân ở bất kỳ nơi đâu.

Đơn vị còn có những mối liên hệ tích cực với các cơ sở cao cấp ngoại quốc. Hợp tác cùng phát triển và đào tạo nhân sự để không ngừng cải thiện khả năng ngành nghề, tiếp cận các giải pháp trị liệu tâm lý hiệu quả, tiên tiến nhất.

Nơi đây đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Mặc dù các phản hồi còn khá hạn chế do chính sách bảo mật khách hàng cần duy trì ở mức độ tuyệt đối. Nhưng có thể nhận thấy minh chứng cho sự uy tín là quá trình phát triển mạnh mẽ từ Bắc vào Nam của đơn vị với tổng cộng 04 cơ sở trị liệu tâm lý đa dạng.

Những lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng Trung Tâm Tâm Lý Trị Liệu NHC Việt Nam:

  • Không gian rộng lớn, khang trang, tiện nghi đầy đủ
  • Có nhiều chi nhánh trung tâm tư vấn tâm lý tại TPHCM và cả Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn online cho cả khách hàng ở xa hay các du học sinh nước ngoài
  • Ứng dụng phương pháp trị liệu tiên tiến không cần dùng thuốc
  • Giá cả phải chăng
  • Nhận sự giỏi, tận tình và chuyên nghiệp
Hình ảnh phong-tham-van-va-tri-lieu-tam-ly-nu-cuoi-trai-tim-vm58vr5-to-ngoc-van-quan-12-1
Hình ảnh phong-tham-van-va-tri-lieu-tam-ly-nu-cuoi-trai-tim-vm58vr5-to-ngoc-van-quan-12-2
Hình ảnh phong-tham-van-va-tri-lieu-tam-ly-nu-cuoi-trai-tim-vm58vr5-to-ngoc-van-quan-12-3
Hình ảnh phong-tham-van-va-tri-lieu-tam-ly-nu-cuoi-trai-tim-vm58vr5-to-ngoc-van-quan-12-4
854/43 Thống Nhất, Thống Nhất Cầu Bến Phân, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0907527156
http://www.nucuoitraitim.com/
Chỉ đường

Dịch vụ tư vấn tâm lý của Phòng tham vấn và trị liệu tâm lý Nụ cười trái tim đã được xây dựng và hoạt động từ năm 2013. Với mục tiêu đặt khách hàng ở trung tâm và tận hưởng chất lượng dịch vụ, Nụ cười trái tim đã đạt được lòng tin và sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Phòng tham vấn và trị liệu tâm lý Nụ cười trái tim nhận tham vấn cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ và cung cấp những liệu trình trị liệu phù hợp. Cho thấy sự đa dạng và sự tận tâm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ tâm lý gia tại Nụ cười trái tim được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý lâm sàng, tâm lý y khoa, học lý học và trị liệu gia đình. Chuyên môn cao cùng việc tích cực tham gia các hội nghị để cập nhật kiến thức và phương pháp mới chứng tỏ cam kết của đội ngũ đối với sự nâng cao chất lượng dịch vụ.

Quan trọng nhất, quá trình tham vấn tại Nụ cười trái tim được coi là một giai đoạn quan trọng. Chuyên gia tâm lý tại đây không chỉ lắng nghe khách hàng mà còn nắm bắt được các triệu chứng và nguyên nhân dẫn đến tâm lý không ổn định. Cho phép họ thiết kế lộ trình và phương pháp trị liệu phù hợp, đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị.

Nụ cười trái tim cung cấp nhiều dịch vụ tâm lý như tư vấn trực tuyến nhiều vấn đề tâm lý phổ biến. Sự đa dạng này cho phép khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân của họ.

Những ưu điểm của Văn phòng tham vấn và trị liệu tâm lý Nụ Cười Trái Tim trong dịch vụ tư vấn tâm lý, bao gồm:

  • Dịch vụ đa dạng
  • Đội ngũ chuyên gia tâm lý chất lượng
  • Phòng khám có vị trí trung tâm
  • Thiết kế lộ trình và phương pháp trị liệu cá nhân hóa
  • Tư vấn chính xác, tận tình
  • Cập nhật kiến thức và phương pháp mới
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-1
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-2
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-3
Hình ảnh khoa-tam-ly-lam-sang-benh-vien-fv-4
6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02854113333
https://www.fvhospital.com/
Chỉ đường

Dịch vụ tư vấn tâm lý của Khoa Tâm lý lâm sàng - Bệnh viện FV đạt được những đánh giá tích cực. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tâm lý được đánh giá cao vì sự giỏi giang và chuyên môn sâu rộng. Họ không chỉ có kiến thức cao trong lĩnh vực tâm lý mà còn có khả năng tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho bệnh nhân.

Thông qua sự tương tác tích cực, tận tâm, các chuyên gia tâm lý tại Khoa Tâm lý lâm sàng - Bệnh viện FV tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân mở lòng, chia sẻ về các khó khăn, tiêu cực của mình. Bằng cách lắng nghe tận tâm và hiểu rõ vấn đề, các chuyên gia tâm lý có khả năng xác định nguyên nhân và tình trạng của bệnh nhân một cách chính xác.

Dựa trên việc xác định được tình trạng và nguyên nhân của bệnh nhân, các bác sĩ tại Khoa Tâm lý lâm sàng - Bệnh viện FV tiến hành kê đơn thuốc hoặc đề xuất các phương án trị liệu phù hợp để đạt được hiệu quả cao. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y tế tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, các buổi tư vấn tâm lý tại Khoa Tâm lý lâm sàng - Bệnh viện FV cung cấp một môi trường tôn trọng, an toàn và thoải mái cho bệnh nhân. Bệnh viện luôn đặt sự quan tâm và chăm sóc chu đáo, đồng thời truyền đạt những cảm hứng tích cực và hỗ trợ bệnh nhân khắc phục tâm lý.

Một số lợi thế của dịch vụ tư vấn tâm lý tại Khoa Tâm lý lâm sàng - Bệnh viện FV:

  • Đội ngũ chuyên gia tâm lý giỏi
  • Môi trường an toàn và thoải mái
  • Tư vấn nhiệt tình và tận tâm
  • Xác định nguyên nhân và đề xuất phương án điều trị
  • Chăm sóc cá nhân hóa
  • Hướng dẫn và hỗ trợ chu đáo
Hình ảnh trung-tam-tham-van-tam-ly-mindcare-1
Hình ảnh trung-tam-tham-van-tam-ly-mindcare-2
Hình ảnh trung-tam-tham-van-tam-ly-mindcare-3
Hình ảnh trung-tam-tham-van-tam-ly-mindcare-4
35 Đ. Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
0828772233
https://mindcare.vn/
Chỉ đường

Trung tâm MindCare tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tâm lý tài năng và được đào tạo bài bản. Với trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, các chuyên gia đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý. Sự am hiểu sâu sắc về tâm lý con người cho phép họ cung cấp những phương pháp trị liệu phù hợp, hiệu quả.

MindCare luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đồng hành và hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Với tâm huyết, lòng tận tụy, đội ngũ chuyên gia tâm lý luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân.

Bệnh nhân thể tự do cân nhắc để chọn chuyên gia tâm lý riêng, hẹn lịch khám và điều trị. Sự tương tác cá nhân giữa bệnh nhân và chuyên gia tâm lý tạo ra một môi trường tin cậy, thoải mái để chia sẻ, khám phá các vấn đề tâm lý.

Việc hẹn lịch trước giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi và đảm bảo sự linh hoạt trong việc sắp xếp lịch trình cá nhân. Bệnh nhân có thể nhận được sự tư vấn và trị liệu kịp thời và hiệu quả.

Trung tâm MindCare đặt sự bảo mật thông tin lên hàng đầu. Tất cả các thông tin, chi tiết cá nhân mà bệnh nhân chia sẻ sẽ được giữ bí mật và không bị tiết lộ ra bên ngoài.

Không gian thăm khám của MindCare được thiết kế rộng rãi và thoải mái. Tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân trong quá trình chia sẻ và tương tác với chuyên gia tâm lý.

Ưu điểm của Trung tâm MindCare trong việc tư vấn tâm lý:

  • Đội ngũ chuyên gia tâm lý chất lượng cao
  • Tận tâm và chu đáo
  • Lựa chọn chuyên gia tâm lý riêng
  • Tiết kiệm thời gian chờ đợi
  • Không gian thăm khám thoải mái
  • Bảo vật thông tin cao
Hình ảnh trung-tam-tu-van-tam-ly-better-living-1
Hình ảnh trung-tam-tu-van-tam-ly-better-living-2
Hình ảnh trung-tam-tu-van-tam-ly-better-living-3
340C/21 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
0913575302
http://betterliving.edu.vn/
Chỉ đường

Trung tâm tư vấn tâm lý Better Living được đánh giá cao về các dịch vụ tư vấn tâm lý. Với một đội ngũ chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Better Living đã tạo ra một môi trường tận tâm, chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề tâm lý đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống.

Một điểm mạnh của trung tâm là đội ngũ chuyên gia tâm lý có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực này. Họ không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tâm lý. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình.

Trung tâm cung cấp một loạt các dịch vụ tâm lý đa dạng, từ tư vấn cá nhân, gia đình, hôn nhân đến tư vấn về tình yêu, nghề nghiệp và sức khỏe tâm lý. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với vấn đề mà họ đang gặp phải. 

Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp khóa học và chương trình đào tạo tâm lý đa dạng. Giúp khách hàng tự chữa lành và phát triển bản thân trong quá trình gặp khó khăn.

Khách hàng cũng đánh giá cao sự linh hoạt của trung tâm trong việc lựa chọn chuyên gia tâm lý và đặt lịch hẹn trước. Bạn có thể tự chọn chuyên gia phù hợp và xem lịch trình để thuận tiện cho quá trình tư vấn, trị liệu. Nhân viên tại trung tâm cũng rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Môi trường thăm khám và trị liệu tại Better Living được nhận nhiều phản hồi tích cực về sự rộng rãi, thoáng mát và đảm bảo sự riêng tư. Giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ và giúp chuyên gia tâm lý hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây bất thường về tâm thần.

Những lợi thế của dịch vụ tư vấn tâm lý tại Trung tâm tư vấn tâm lý Better Living:

  • Đội ngũ chuyên gia tâm lý dày dạn kinh nghiêm, chuyên môn cao
  • Đa dạng dịch vụ tâm lý
  • Tư vấn cá nhân và gia đình
  • Có thể lựa chọn chuyên gia
  • Khóa học và chương trình đào tạo
Hình ảnh Văn Phòng Tâm Lý Trị Liệu NewHope: 18bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
Hình ảnh Văn Phòng Tâm Lý Trị Liệu NewHope: 18bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
Hình ảnh Văn Phòng Tâm Lý Trị Liệu NewHope: 18bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
Hình ảnh Văn Phòng Tâm Lý Trị Liệu NewHope: 18bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
18bis/16 Hẻm 18 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
0899 893 593
http://www.tamlytrilieunewhope.com

Dịch vụ tư vấn tâm lý tại Văn Phòng Tâm Lý Trị Liệu NewHope được đánh giá cao về nhiều ưu thế đáng kể. Địa chỉ này đã xây dựng được sự uy tín và sự tin cậy từ khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. Sự chuyên nghiệp và kiến thức sâu sắc của đội ngũ chuyên gia tại đây là một trong những điểm mạnh quan trọng.

NewHope đào tạo chính quy cho các nhà tâm lý, đảm bảo rằng những chuyên gia tại đây có trình độ cử nhân trở lên và không ngừng cập nhật kiến thức mới. Nhờ vào sự đầu tư trong giáo dục và nâng cao chuyên môn, nơi đây cung cấp những liệu pháp tâm lý chất lượng, hiệu quả cho khách hàng.

Một trong những yếu tố chủ chốt là môi trường trị liệu chuyên nghiệp tại NewHope. Văn phòng tâm lý được thiết kế đẹp mắt và trang bị đầy đủ tiện nghi. Tạo nên một không gian thoải mái và thúc đẩy quá trình điều trị thuận lợi. Môi trường xanh, sạch đẹp tại đây giúp khách hàng thư giãn và tập trung vào việc chữa trị tâm lý.

Sự tôn trọng và bảo mật thông tin cá nhân cũng giúp đơn vị ghi điểm cộng lớn. Khách hàng được cam kết rằng thông tin của họ sẽ được bảo mật tuyệt đối. 

Đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá cao vì thái độ niềm nở và chu đáo trong việc đón tiếp khách hàng. Tạo ra một môi trường tin cậy và thoải mái.

NewHope cung cấp nhiều hình thức trị liệu tâm lý khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn trị liệu cá nhân, gia đình, cặp đôi hoặc nhóm tùy thuộc vào tình huống cũng như mong muốn của mình.

Những lợi thế của dịch vụ tư vấn tâm lý tại Văn Phòng Tâm Lý Trị Liệu NewHope:

  • Uy tín và đáng tin cậy
  • Đội ngũ chuyên gia đào tạo chính quy
  • Môi trường trị liệu chuyên nghiệp
  • Đa dạng hình thức trị liệu
  • Giá cả phải chăng
  •  
Hình ảnh phong-kham-tam-ly-y-khoa-tam-than-kinh-quoc-nam-2
Hình ảnh phong-kham-tam-ly-y-khoa-tam-than-kinh-quoc-nam-2
Hình ảnh phong-kham-tam-ly-y-khoa-tam-than-kinh-quoc-nam-3
5, 35 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
02835103074
http://www.suckhoetamthan.net/
Chỉ đường

Phòng khám Tâm lý y khoa - Tâm thần kinh Quốc Nam là một cơ sở tâm lý đáng tin cậy tại TPHCM, nơi bệnh nhân có thể tìm kiếm sự khám và tư vấn tâm lý chất lượng. Dịch vụ tư vấn tâm lý tại phòng khám này đã được phát triển và cung cấp bởi bác sĩ Lê Quốc Nam, một chuyên gia có kinh nghiệm, tay nghề cao trong lĩnh vực này.

Với hơn 15 năm hoạt động, phòng khám đã gặt hái nhiều thành công trong việc giúp đỡ bệnh nhân vượt qua các vấn đề về tâm lý và thần kinh. Bác sĩ Lê Quốc Nam được đào tạo một cách toàn diện và đã từng làm việc tại các bệnh viện tâm thần danh tiếng. Cho thấy chuyên môn và sự tận tâm của ông dành cho bệnh nhân.

Phòng khám tâm lý này cung cấp một loạt các dịch vụ tư vấn và điều trị đa dạng. Nhằm đáp ứng các nhu cầu riêng của từng bệnh nhân. 

Bác sĩ Lê Quốc Nam thực hiện các buổi thăm khám cá nhân, tiến hành kiểm tra và chẩn đoán chi tiết để đưa ra phương pháp trị liệu phù hợp nhất. Chắc chắn sẽ đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân nhận được sự chăm sóc tận tâm và đạt được kết quả điều trị cao nhất.

Cơ sở vật chất của phòng khám được thiết kế hiện đại và rộng rãi, với sự trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc hỗ trợ. Giúp tạo ra một môi trường thuận lợi và thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám, điều trị tâm lý. 

Không gian riêng biệt cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự riêng tư và thoải mái cho bệnh nhân. Giúp họ mở lòng và chia sẻ những khó khăn của mình một cách dễ dàng.

Phòng khám cũng có sẵn quầy thuốc với các loại thuốc đã được kiểm định và đáng tin cậy. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và đảm bảo kê đúng liều, đúng thời điểm, đúng loại thuốc phù hợp để đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Các điểm nổi bật của Phòng khám tâm lý y khoa - Tâm thần kinh Quốc Nam trong dịch vụ tư vấn tâm lý:

  • Đa dạng dịch vụ
  • Môi trường thuận lợi
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Tinh thần làm việc trách nhiệm
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Hình ảnh vien-tam-ly-sunnycare-1
Hình ảnh vien-tam-ly-sunnycare-2
Hình ảnh vien-tam-ly-sunnycare-3
Hình ảnh vien-tam-ly-sunnycare-4
Landmark Plus, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
19006295
https://sunnycare.vn/
Chỉ đường

Viện Tâm lý Sunnycare được đánh giá là một cơ sở tâm lý hàng đầu, nằm tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý học, viện đã xây dựng một đội ngũ chuyên gia tâm lý có chuyên môn vững và được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. 

Sự đa dạng cùng chất lượng của dịch vụ tư vấn tâm lý tại Viện Tâm lý Sunnycare đã thu hút sự tin tưởng và lựa chọn đông đảo từ khách hàng.

Một trong những lợi thế đáng chú ý của Viện Tâm lý Sunnycare là sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia tâm lý. Họ không ngừng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và nhiệt tình. Mang đến sự an tâm và cảm giác được quan tâm tận tâm cho khách hàng. 

Ngoài ra, cơ sở cũng đã hợp tác với những chuyên gia đến từ nước ngoài. Nhờ đó, đem đến kiến thức chuyên môn và kiến thức phong phú trong lĩnh vực trị liệu tâm lý.

Viện Tâm lý Sunnycare cam kết cung cấp các dịch vụ tư vấn tâm lý chất lượng, lộ trình rõ ràng và phù hợp. Nhằm giúp khách hàng cân bằng cuộc sống và đạt được hiệu quả cao. 

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức tham vấn khác nhau như tư vấn trực tiếp tại văn phòng, tư vấn qua tổng đài và tư vấn qua tổng đài chuyên gia riêng. Giúp khách hàng tự do lựa chọn hình thức phù hợp và mang lại sự thoải mái tối đa trong quá trình tư vấn.

Đáng chú ý, Viện Tâm lý Sunnycare đặt sự bảo mật thông tin khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng có thể yên tâm cung cấp thông tin cá nhân mà không phải lo lắng về việc rò rỉ thông tin hoặc xâm phạm đời sống riêng tư. Không gian điều trị tại viện được thiết kế thoáng mát, rộng rãi và mang đầy đủ tiện nghi.

Những ưu điểm của dịch vụ tư vấn tâm lý tại Viện Tâm lý Sunnycare:

  • Viện Tâm lý Sunnycare
  • Bảo mật thông tin
  • Không gian thoải mái và riêng tư
  • Hoạt động xã hội và nâng cao nhận thức
  • Đội ngũ chuyên gia tâm lý giỏi
  • Tận tâm và nhiệt tình
Hình ảnh Tham vấn Tâm lý Tranquil: 158 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1
Hình ảnh Tham vấn Tâm lý Tranquil: 158 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1
Hình ảnh Tham vấn Tâm lý Tranquil: 158 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1
Hình ảnh Tham vấn Tâm lý Tranquil: 158 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1
158 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
093 383 03 75
https://tamly.org/

Dịch vụ tư vấn tâm lý của Tham vấn Tâm lý Tranquil đã được đánh giá cao bởi những lợi thế nổi bật mà nó mang lại. Đội ngũ nhà tâm lý giàu kinh nghiệm của Tranquil đã xử lý thành công nhiều trường hợp tâm lý phức tạp.

Từ trầm cảm đến rối loạn cảm xúc và rối loạn ăn uống. Sự hiểu biết sâu sắc về các rối loạn tâm lý và khả năng áp dụng phương pháp điều trị phù hợp là một điểm mạnh đáng khen ngợi. 

Đặc biệt, khách hàng quốc tế cũng đánh giá cao khả năng giao tiếp đa ngôn ngữ của đội ngũ tại Tranquil. Bao gồm tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Việt. Mang lại sự thuận tiện và đảm bảo rằng thông tin, nhu cầu của khách hàng được truyền đạt một cách chính xác, hiệu quả.

Cơ sở vật chất hiện đại của Tranquil cũng được khách hàng đánh giá cao. Không gian thăm khám được thiết kế hiện đại, mang đến sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Môi trường này tạo điều kiện thuận lợi và tăng cường hiệu quả của quá trình tư vấn, điều trị tâm lý.

Đội ngũ tại Tranquil không ngừng cập nhật kiến thức và phương pháp mới nhất trong lĩnh vực tâm lý. Việc tham gia các khóa huấn luyện và tu nghiệp tại nước ngoài đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả nhất.

Tầm quan trọng của việc tôn trọng quyền tự quyết của khách hàng cũng được nhấn mạnh. Tranquil không áp đặt ý kiến hay quyết định lên khách hàng, mà thay vào đó, họ tôn trọng và lắng nghe nhu cầu, mong muốn của từng người. Tạo ra một môi trường an toàn và tin tưởng, khuyến khích sự tham gia tích cực, đồng hành trong quá trình tư vấn và điều trị.

Những lợi thế của Tham vấn tâm lý Tranquil trong lĩnh vực tư vấn tâm lý:

  • Đội ngũ nhà tâm lý giàu kinh nghiệm
  • Giao tiếp đa ngôn ngữ
  • Cơ sở vật chất khang trang
  • Cá nhân hóa và chuyên biệt
  • Cập nhật kiến thức và phương pháp mới
  • Tôn trọng quyền tự quyết của khách hàng
Hình ảnh Trung Tâm Đào Tạo và Can Thiệp Tâm Lý - Âm Ngữ Phát Triển Tiềm Năng: Nguyễn Cửu Vân, Quận 1
Hình ảnh Trung Tâm Đào Tạo và Can Thiệp Tâm Lý - Âm Ngữ Phát Triển Tiềm Năng: Nguyễn Cửu Vân, Quận 1
Hình ảnh Trung Tâm Đào Tạo và Can Thiệp Tâm Lý - Âm Ngữ Phát Triển Tiềm Năng: Nguyễn Cửu Vân, Quận 1
Hình ảnh Trung Tâm Đào Tạo và Can Thiệp Tâm Lý - Âm Ngữ Phát Triển Tiềm Năng: Nguyễn Cửu Vân, Quận 1
Đ. Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 72300
098 109 92 29

Trung Tâm Đào Tạo và Can Thiệp Tâm Lý - Âm Ngữ Phát Triển Tiềm Năng là một địa chỉ nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực can thiệp sớm cho trẻ em tại TPHCM. Trung tâm này được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia tâm lý.

Đội ngũ chuyên gia của trung tâm có kinh nghiệm phong phú và đạt trình độ cử nhân trở lên với chuyên khoa tâm lý từ các trường đại học hàng đầu trong nước. Họ không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng thông qua các khóa đào tạo và hội nghị quốc tế để áp dụng những phương pháp can thiệp hiệu quả cho trẻ em.

Đồng thời, giúp cân bằng các hoạt động hàng ngày của trẻ. Tạo niềm tin và yên tâm cho phụ huynh khi đưa con em mình đến trung tâm để can thiệp tâm lý.

Trung tâm tạo môi trường trong lành và thân thiện cho trẻ em khi điều trị. Nằm tại vị trí thuận lợi, trung tâm được thiết kế với cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng. 

Sự đầu tư vào các thiết bị học tập, ngữ âm cho trẻ em đa dạng và tiên tiến giúp khắc phục các rối loạn như tăng động giảm chú ý, rối loạn ngôn ngữ, lời nói lắp bắp, và các vấn đề tương tự.

Các chuyên gia tâm lý tại trung tâm không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn mang tinh thần làm việc trách nhiệm và yêu thương chăm sóc trẻ em một cách tỉ mỉ. Quá trình can thiệp tâm lý bắt đầu bằng việc đánh giá tâm lý để xác định tình trạng hiện tại và sau đó tư vấn cho phụ huynh về lộ trình điều trị trong tương lai. 

Đội ngũ nhân viên của trung tâm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Đảm bảo quá trình tham vấn diễn ra thuận lợi và chính xác, hiệu quả cao.

Những ưu điểm của Trung tâm đào tạo và can thiệp tâm lý -  Âm Ngữ phát triển tiềm năng trong việc tư vấn tâm lý:

  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tình
  • Chú trọng nâng cao kiến thức chuyên môn liên tục
  • Môi trường trong lành và gần gũi
  • Đầu tư vào thiết bị trị liệu và kỹ năng ngành nghề

Tinh thần làm việc trách nhiệm

Nhiều phân khúc giá phải chăng

Tiêu chí xếp hạng: 10 Trung tâm tư vấn tâm lý tại TPHCM uy tín, nổi tiếng nhất

  • Các chuyên gia tâm lý tại đây đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm tham vấn - trị liệu cho nhiều khách hàng khác nhau, ở mọi độ tuổi và giới tính, mang lại thành công cao
  • Dựa trên cách tiếp cận khoa học và lộ trình rõ ràng, cá nhân hóa từng người, các liệu pháp tham vấn - trị liệu tại đây đều được tiến hành an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả
  • Các thông tin cá nhân của khách hàng và cả nội dung tham vấn đều được bảo mật tuyệt đối
  • Để tiết kiệm thời gian và không phải mất công chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến đây để được thăm khấm, điều trị ưu tiên, đúng số thứ tự đã đặt
Viết bình luận
Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.