Thông tin chung
Văn Phòng Luật Sư Hải Dương - Bảo Tín được thành lập bởi các luật sư và luật gia có tầm, có tâm và có tài. Đội ngũ cán bộ và nhân sự của Bảo Tín được chọn lọc kỹ càng, hành nghề luật một cách bài bản, thấu hiểu các khó khăn pháp lý mà khách hàng gặp phải, từ đó đưa ra những giải pháp an toàn và hiệu quả dựa trên cơ sở pháp luật.
Logo của Luật sư Hải Dương - Bảo Tín được thiết kế đơn giản, rõ ràng với hình ảnh chính là mũi tên giương trên cánh cung cùng hai cán cân công lý cân bằng hai bên. Hình ảnh này thể hiện tôn chỉ hành nghề của Luật sư Bảo Tín: mang công lý, công bằng để giải quyết sự việc pháp lý của khách hàng với một tinh thần mạnh mẽ và quyết đoán như mũi tên bắn lên trời cao.
Phương châm hoạt động: “An toàn pháp lý - Nối kết thành công” luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Bảo Tín. Công ty đi tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp pháp lý hoàn hảo cho mọi yêu cầu của khách hàng, đồng hành cùng họ để mang lại sự an toàn pháp lý cao và hiệu quả công việc. Nâng cao dân trí pháp lý cho xã hội, nâng tầm người Việt trong khu vực và trên thế giới. Tạo ra những giá trị lớn và mang tính đột phá trong hoạt động hành nghề luật. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Luật Bảo Tín hiểu rằng khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ hoặc hợp tác kinh doanh với chúng tôi (sau đây gọi là Bạn) rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. Chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Luật Bảo Tín đảm bảo sẽ sử dụng thông tin của Bạn một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Để sử dụng được các dịch vụ tư vấn miễn phí và thu phí của Luật Bảo Tín. Bạn phải cung cấp các thông tin cá nhân cần thiết. Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào Bạn nhập trên Website hoặc gửi đến chúng tôi. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của Bạn, đưa ra những ý kiến tư vấn pháp lý phù hợp cho từng vụ việc, nâng cao chất lượng dịch vụ và liên lạc với Bạn khi cần.
Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng một hệ thống khách hàng toàn diện của Luật Bảo Tín, nhằm hướng tới nâng tầm chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.