Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ruby Tran: Vincom, P.1, TP.Cà Mau
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ruby Tran: Vincom, P.1, TP.Cà Mau
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ruby Tran: Vincom, P.1, TP.Cà Mau
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ruby Tran: Vincom, P.1, TP.Cà Mau
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ruby Tran: Vincom, P.1, TP.Cà Mau
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Ruby Tran: Vincom, P.1, TP.Cà Mau

Viện thẩm mỹ Ruby Tran: Vincom, P.1, TP.Cà Mau

5/5 (5 bình chọn)
0

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 20:00
Thứ Ba
08:00 - 20:00
Thứ Tư
08:00 - 20:00
Thứ Năm
08:00 - 20:00
Thứ Sáu
08:00 - 20:00
Thứ Bảy
08:00 - 20:00
Chủ Nhật
08:00 - 20:00

Thông tin chung

MG2-26, Khu phố thương mại Vincom, Phường 1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau 97000, Việt Nam
1800888810

Viện Thẩm Mỹ Ruby Tran đặt tại Vincom, P.1, TP.Cà Mau, một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất của thành phố. Với không gian thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại và trang trọng, Thẩm Mỹ Viện Ruby mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn và yên bình, giúp bạn tìm lại vẻ đẹp tự nhiên và tự tin.

Thẩm Mỹ Viện Ruby tự hào về đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ Thẩm Mỹ Viện Ruby cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những phương pháp và kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất, đồng thời luôn đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu.

Viện Thẩm Mỹ Ruby Tran cung cấp một loạt các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và hiện đại như nâng mũi, chỉnh hình mặt, tiêm filler, botox, và các liệu pháp làm đẹp da. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện với sự tận tâm và chuyên nghiệp, giúp khách hàng tự tin hơn với vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Thẩm Mỹ Viện Ruby luôn đầu tư vào các trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến và được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Điều này giúp việc thực hiện các dịch vụ trở nên chính xác, hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, Thẩm Mỹ Viện Ruby cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng, an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh. Thẩm Mỹ Viện Ruby luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng tuyệt đối và đánh giá cao về dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện Ruby.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Phạm Thục Yến Đỗ
5/5
28-03-2024
ruby tran spa là một nơi cực kì sang xịn mịn cho những ai yêu thích một không gian spa nhẹ nhàng, thư thái và yên tĩnh. Đúng kiểu 1 boutique spa nên là từ decor đến cách sắp xếp đồ nội thất, các dịch vụ cho khách đều được chăm chút cực kì tỉ mỉ
Sơn Nguyễn
5/5
28-03-2024
học cấp 3 da mình mụn trứng cá rất nhiều mà lúc đó không có tiền để trị. khi đi làm mình tự tin vì mặt mình lỗ chân lông rất lớn do mụn lúc trước, qua tìm hiểu mình biết đến viện thẩm mỹ ruby tran spa. mình liên hệ qua điện thoại được bạn nhân viên rất nhiệt tình chia sẻ về tình trạng của mình nghe cũng đung đúng nên mình tìm đến. chỉ sau 1 tháng da mình đã khác hẳn lỗ chân lông đã bớt hẳn và da mịn hơn rất nhiều. mình cảm ơn ruby tran spa học cấp 3 da mình mụn trứng cá rất nhiều mà lúc đó không có tiền để trị. khi đi làm mình tự tin vì mặt mình lỗ chân lông rất lớn do mụn lúc trước, qua tìm hiểu mình biết đến viện thẩm mỹ ruby tran spa. mình liên hệ qua điện thoại được bạn nhân viên rất nhiệt tình chia sẻ về tình trạng của mình nghe cũng đung đúng nên mình tìm đến. chỉ sau 1
Hòa Nguyễn
5/5
28-03-2024
Chuyên cùng nhân viên đều chuyên nghiệp, nói chuyện với khách rõ ràng. Cam kết bằng văn bản ký tá 2 bên, thực hiện đúng nghĩa vụ. Thái độ cực kì ân cần,.
Nguyệt Phùng
5/5
28-03-2024
Tôi rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc da tại đây. Họ không chỉ giúp da tôi trở nên rạng rỡ và mịn màng hơn, mà còn cung cấp cho tôi những lời khuyên hữu ích để duy trì kết quả sau liệu trình.
huỳnh minh
5/5
28-03-2024
Tôi đã trải qua liệu trình chăm sóc da tại đây và rất hài lòng với kết quả. Những vấn đề như mụn, da khô và nám đã được cải thiện đáng kể.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 10 Cửa hàng điện thoại tại Cà Mau uy tín, chất lượng
08-2024
Doanh nghiệp

10 Cửa hàng điện thoại tại Cà Mau uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng điện thoại từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, tìm kiếm một địa chỉ mua điện thoại uy tín tại Cà Mau vẫn là mối quan tâm của nhiều người. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa những cửa hàng điện thoại hàng đầu tại Cà M

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.