Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Sofia: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Sofia: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Sofia: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Sofia: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Sofia: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hình ảnh Viện thẩm mỹ Sofia: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Viện thẩm mỹ Sofia: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

5/5 (5 bình chọn)
0

Giờ làm việc

Thứ Hai
08:00 - 20:00
Thứ Ba
08:00 - 20:00
Thứ Năm
08:00 - 20:00
Thứ Sáu
08:00 - 20:00
Thứ Bảy
08:00 - 21:00
Chủ Nhật
08:00 - 21:00

Thông tin chung

Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam
0888888918
Mã số thuế / GPHĐ: Đang cập nhật

Các thẩm mỹ viện là vị cứu tinh về nhan sắc cho nhiều chị em phụ nữ. Chỉ cần một chỉnh sửa nho nhỏ trên khuôn mặt hoặc làm trắng sáng da, vẻ bề ngoài của chị em có thể sẽ thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Nếu như bạn chưa có một vẻ đẹp bề ngoài hoàn hảo, hãy đến với Viện thẩm mỹ Sofia TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để tân trang lại sắc đẹp của bạn, để bạn có thể tự tin và thành công trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Đến với thẩm mỹ viện Viện thẩm mỹ Sofia, khách hàng được cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp như tắm trắng, triệt lông, giảm mỡ toàn thân, phun xăm thẩm mỹ, điều trị các vấn đề trên da, chăm sóc da mặt, nâng cơ trẻ hóa, xóa nhăn trên da… Đây đều là các dịch vụ được nhiều chị em quan tâm trong nhiều năm trở lại đây. Phải nói rằng, Viện thẩm mỹ Sofia là viện thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Để có thể làm đẹp một cách toàn diện cho chị em và cả những cánh mày râu, Viện thẩm mỹ Sofia phải quy tụ một đội ngũ bác sĩ uy tín, làm việc lâu năm trong nghề. Các bác sĩ của thẩm mỹ viện đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau. Họ đều giỏi chuyên môn và luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp mới. Bên cạnh bác sĩ, các kỹ thuật viên cũng được đào tạo bài bản, luôn khiến cho các khách hàng hài lòng.

Viện thẩm mỹ Sofiacó mặt bằng rộng rãi. Không gian nơi đây được trang trí sang trọng và được vệ sinh sạch sẽ. Thẩm mỹ viện có nhiều gian phòng riêng, dành cho tư vấn, điều trị và làm việc. Khách hàng sẽ được chăm sóc sắc đẹp, thực hiện can thiệp xâm lấn trong một gian phòng đặc biệt, có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.

Khi đến Viện thẩm mỹ Sofia, trước hết, bạn sẽ được chuyên viên người Việt tư vấn trước. Họ sẽ tiếp nhận vấn đề của từng khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin về các dịch vụ phù hợp cũng như chương trình khuyến mãi của thẩm mỹ viện. Sau đó, khách hàng sẽ được đặt lịch để gặp riêng bác sĩ giàu chuyên môn để được bác sĩ phân tích kỹ lưỡng hơn tình trạng cá nhân.

Một trong những điểm cộng của Viện thẩm mỹ Sofia là thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá cả dịch vụ dành cho khách hàng. Đối với những khách hàng thân thiết, thẩm mỹ viện cũng luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt. Chính vì điều này, khách hàng của Viện thẩm mỹ Sofia ngày càng đông và luôn hài lòng.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Kòi Cu
5/5
19-08-2023
Không mê tín dị đoan, nhưng ai cũng nói chân mày mình không tốt cho việc làm ăn. Nên quyết định tậu cặp chân mày phong thuỷ tại Hana, quả đúng là làm ăn lên thấy rõ.
Dau Phong
5/5
19-08-2023
Mình đã làm chân mày ở đây được 2 năm mà đến h nó vẫn đẹp, rất là tự nhiên bạn bè đều khen, giá ở đây có hơi cao nhưng bù lại chị chủ và nhân viên rất nhiệt tình. Nói chung là hài lòng
hanh le
5/5
19-08-2023
Điểm 10 cho chất lượng dịch vụ Chắc chắn mình sẽ qua đây sử dụng dịch vụ thường xuyên
Lan Nguyen
5/5
19-08-2023
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhân viên nhiệt tình, chu đáo
Lục Anh
5/5
19-08-2023
điêu khắc chân mày mình đã từng đi đến và tham quan trải nghiệm rùi nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình săm phun điêu khắc đa dạng rất đẹp mắt và sang trọng mọi người hãy đến và thử trải nghiệm nhé rất cảm ơn.

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-tp-vinh-yen-1
07-2023
Nha khoa

6 Phòng khám Nha khoa tại TP. Vĩnh Yên chất lượng tốt nhất

Nhu cầu tìm kiếm các Phòng khám Nha khoa tại TP. Vĩnh Yên để chăm sóc răng miệng đang được người dân khu vực này rất qua tâm. Một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo khi tìm kiếm nha khoa uy tín chính là cơ sở vật chất hiện đại, có giấy phép hoạt động, bác sĩ có tay nghề cao, có dịch vụ mà bạn đang

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.