Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Vina DMZ Travel: 37 Nguyễn Tri Phương, TP. Đông Hà
Hình ảnh Vina DMZ Travel: 37 Nguyễn Tri Phương, TP. Đông Hà
Hình ảnh Vina DMZ Travel: 37 Nguyễn Tri Phương, TP. Đông Hà
Hình ảnh Vina DMZ Travel: 37 Nguyễn Tri Phương, TP. Đông Hà
Hình ảnh Vina DMZ Travel: 37 Nguyễn Tri Phương, TP. Đông Hà
Hình ảnh Vina DMZ Travel: 37 Nguyễn Tri Phương, TP. Đông Hà

Vina DMZ Travel: 37 Nguyễn Tri Phương, TP. Đông Hà

5/5 (5 bình chọn)
0

Giờ làm việc

Thứ Hai
09:00 - 16:00
Thứ Ba
09:00 - 16:00
Thứ Tư
09:00 - 16:00
Thứ Năm
09:00 - 16:00
Thứ Sáu
09:00 - 16:00
Thứ Bảy
09:00 - 16:00
Chủ Nhật
09:00 - 16:00

Thông tin chung

37 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị 520000, Việt Nam
0947019119
https://www.vinadmz.com/
vinadmz@gmail.com

Công Ty Du Lịch Quảng Trị, Vina DMZ Travel, có trụ sở tại 37 Nguyễn Tri Phương, TP. Đông Hà, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại vùng đất Quảng Trị. Với hơn 20 năm hoạt động, Vina DMZ Travel đã góp phần quan trọng vào việc phát triển ngành du lịch địa phương và nâng cao tầm quan trọng của các di sản lịch sử, văn hóa tại địa phương.

Vina DMZ Travel chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch đa dạng và chất lượng, từ các tour tham quan cá nhân đến các chương trình du lịch nhóm, du lịch mICE và các tour du lịch cộng đồng. Đội ngũ hướng dẫn viên của công ty là những chuyên gia có kinh nghiệm sâu rộng về lịch sử, văn hóa và địa lý địa phương, cam kết mang đến cho du khách những thông tin chính xác và sâu sắc về các điểm đến.

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu các điểm tham quan nổi tiếng như Khe Sanh, Đường Hồ Chí Minh, các di tích chiến tranh và văn hóa, Vina DMZ Travel còn chú trọng đến việc phát triển các chương trình du lịch bền vững, nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa địa phương.

Công ty không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu, thiết kế và cập nhật các chương trình tour mới, phù hợp với mọi đối tượng du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, Vina DMZ Travel luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mỗi chuyến đi là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Ngoài hoạt động kinh doanh, công ty còn có những hoạt động xã hội nhằm góp phần vào sự phát triển cộng đồng địa phương, từ các chương trình du lịch cộng đồng đến các hoạt động bảo vệ môi trường và giáo dục về du lịch bền vững.

Với tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững, Vina DMZ Travel không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch mà còn là đối tác đáng tin cậy, mang lại giá trị thực sự cho du khách khi khám phá vùng đất Quảng Trị và các điểm đến hấp dẫn khác trên thế giới.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Viết bình luận
Đánh giá
Irene Mangini
5/5
05-07-2024
Tam ha portato me e il mio compagno per una giornata nei luoghi di guerra strategici raccontandoci la storia della guerra in Vietnam. Parla inglese molto bene! Un’ottima guida, ma anche un’ottima persona 😊
Markus Schüler
5/5
05-07-2024
Just came back from a great day with Tam! He showed us important sights of the Vietnam War and gave a lot of helpful information and background to what we saw. The tour was adjusted to our needs and every spot was worth the visit. Tam himself is a very friendly person and also happy to talk with us about anything not directly related to the tour like living in Vietnam, food and culture. We sous highly recommend booking a tour with him if you want to learn about the Vietnamese War!!!
Marc Riggs
5/5
05-07-2024
We did the dmz tour from hue to Phong Nha. Minh told us everything we wanted to know and even more. So if yo are interested in the Vietnam War and the history of Vietnam I can't recommend the tour enough. The Vinh-Moc-tunnel was the highlight of the tour, which is way less crowded and more impressive than the tunnels near ho-chi-minh-city
William Hull
5/5
05-07-2024
Did four full days with Tam who was excellent throughout. Started at Quy Nhon and followed Route 19 through Mang Yang up to Ia Drang, Pleiku, Dak To, HCM trail Ashau Valley. Day four finished in the Chu Lai and Son my areas. Great memories I understand so much more about the conflict and politics surrounding it. Highly recommended.
MỸ ĐỖ
5/5
05-07-2024
Cty tổ chức các tour du lịch thăm lại chuyến trường xưa,với đội ngũ hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình và thân thiện với khách hàng…

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 6 Công ty du lịch tại Quảng Trị uy tín, dịch vụ tốt
07-2024
Doanh nghiệp

6 Công ty du lịch tại Quảng Trị uy tín, dịch vụ tốt

Nhiều công ty du lịch ở Quảng Trị đã được thành lập nhằm tạo điều kiện cho du khách khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đa dạng của vùng đất này. Các công ty này không chỉ mang đến những tour du lịch hấp dẫn, phong phú mà còn giúp du khách trải nghiệm sâu sắc hơn về lịch sử, con người và phong tục đ
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-tp-dong-ha
07-2023
Nha khoa

5 Phòng khám Nha khoa tại TP. Đông Hà, Quảng Trị chất lượng nhất

Phòng khám nha khoa tại TP Đông Hà, Quảng Trị uy tín sẽ là nơi đáng để bạn tìm đến khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Dưới đây là top 5 nha khoa chất lượng, quy tụ bác sĩ “mát tay”, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bạn có thể lưu lại để tiện thăm khám khi cần thiết. 5 Ph

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.