Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh Xe Du Lịch Hồng Nhật: 37 Hạ Lý, Q. Hồng Bàng
Hình ảnh Xe Du Lịch Hồng Nhật: 37 Hạ Lý, Q. Hồng Bàng
Hình ảnh Xe Du Lịch Hồng Nhật: 37 Hạ Lý, Q. Hồng Bàng
Hình ảnh Xe Du Lịch Hồng Nhật: 37 Hạ Lý, Q. Hồng Bàng
Hình ảnh Xe Du Lịch Hồng Nhật: 37 Hạ Lý, Q. Hồng Bàng
Hình ảnh Xe Du Lịch Hồng Nhật: 37 Hạ Lý, Q. Hồng Bàng

Xe Du Lịch Hồng Nhật: 37 Hạ Lý, Q. Hồng Bàng

0

Giờ làm việc

Thứ Hai
06:00 - 17:00
Thứ Ba
06:00 - 17:00
Thứ Tư
06:00 - 17:00
Thứ Năm
06:00 - 17:00
Thứ Sáu
06:00 - 17:00
Thứ Bảy
06:00 - 17:00
Chủ Nhật
06:00 - 17:00

Thông tin chung

205 P. Lê Lai, Má Chai, Thành phố, Hải Phòng, Việt Nam
0947310579
http://xehaiphong.com/
thuexehaiphong123@gmail.com

Tọa lạc tại số 37 Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Xe Du Lịch Hồng Nhật tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch hàng đầu tại Hải Phòng. Với đội ngũ xe đời mới, hiện đại từ 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ đến 47 chỗ, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của quý khách.

Các doanh nghiệp có nhu cầu thuê xe dài hạn để đưa đón lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên tới chỗ làm, hình thức thuê xe theo tháng là giải pháp phù hợp và tiết kiệm nhất. Xe Du Lịch Hồng Nhật đảm bảo cung cấp các dòng xe chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng doanh nghiệp.

Ngày trọng đại nhất cuộc đời và bạn chưa biết thuê xe cưới, xe đưa đoàn đám hỏi ở đâu? Hãy gọi ngay Xe Du Lịch Hồng Nhật. Với đầy đủ các loại xe từ thông thường đến cao cấp, dịch vụ của Hồng Nhật hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của bạn, giúp ngày vui của bạn thêm trọn vẹn.

Không chỉ phục vụ nhu cầu di chuyển trong nội thành, Xe Du Lịch Hồng Nhật còn cung cấp phương tiện để di chuyển từ mọi địa điểm trong thành phố ra sân bay Nội Bài, Cát Bi, hoặc từ Nội Bài về Hải Phòng, Cát Bi đi Quảng Ninh và các tỉnh lân cận. Dịch vụ của Hồng Nhật cũng đáp ứng nhu cầu xe đi công tác ngoại tỉnh, đi thăm bạn bè, người bệnh ở xa, với cam kết mang lại sự thoải mái và an toàn cho mọi hành trình.

Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo mọi tuyến đường, Xe Du Lịch Hồng Nhật đảm bảo đưa quý khách tới điểm đến một cách nhanh chóng và đúng giờ nhất. Sự an toàn và hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, vì vậy Hồng Nhật không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách.

Hãy đến với Xe Du Lịch Hồng Nhật để trải nghiệm dịch vụ thuê xe du lịch chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hải Phòng. Với những nỗ lực không ngừng, Hồng Nhật sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi chặng đường của quý khách.

Người đại diện

Đang cập nhật

Câu hỏi thường gặp

Phương thức thanh toán

Tiền mặt
Chuyển khoản
Quẹt thẻ

Vị trí

Xếp hạng liên quan

Hình ảnh 8 Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hải Phòng chất lượng
07-2024
Doanh nghiệp

8 Địa chỉ cho thuê xe du lịch Hải Phòng chất lượng

Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê xe du lịch ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hải Phòng. Sự gia tăng này được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố, bao gồm sự phát triển của ngành du lịch, sự thay đổi trong thói quen đi lại của người dân, và nhu cầu về sự tiện lợi và linh hoạt trong
Hình ảnh 10 Địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng uy tín
08-2024
Doanh nghiệp

10 Địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng uy tín

Nhu cầu về bếp từ tại Việt Nam, đặc biệt là bếp từ Nhật Bản, ngày càng gia tăng do những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm năng lượng, an toàn và dễ dàng sử dụng. Việc tìm kiếm những địa điểm bán bếp từ Nhật Hải Phòng đang được săn đón bởi bếp từ Nhật Bản nổi tiếng với độ bền cao, công nghệ tiên tiến,
Hình ảnh phong-kham-nha-khoa-tai-hai-phong
07-2023
Nha khoa

8 Phòng khám Nha khoa tại Hải Phòng tốt, có bảo hành

Đâu mới thực sự là phòng khám nha khoa ở Hải Phòng tốt và uy tín nhất chắc chắn là điều đang khiến bạn băn khoăn. Để giúp bạn đọc “gỡ rối”, Danh Sách Vàng đã tổng hợp và lập nên danh sách 8 nha khoa hàng đầu tại TP Hải Phòng. Nếu quan tâm, bạn có thể lưu lại. Các phòng khám này tập hợp ở nhiều quận/
Hình ảnh 5 Phòng khám Nội Thần Kinh tại Hải Phòng uy tín, bác sĩ giỏi
06-2024
Sức Khoẻ

5 Phòng khám Nội Thần Kinh tại Hải Phòng uy tín, bác sĩ giỏi

Các bệnh lý về hệ thần kinh, từ đột quỵ, bệnh Parkinson, đến chứng đau nửa đầu, trầm cảm, rối loạn tiền đình đều yêu cầu sự chẩn đoán và điều trị chuyên sâu. Do đó, nhu cầu tìm kiếm các phòng khám nội thần kinh uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng là rất cao, nhằm đảm bảo quá trình điều trị hiệu qu

Doanh nghiệp liên quan

Hình ảnh danhsachvang
Hình ảnh danhsachvang

Liên hệ với chúng tôi

Gửi email của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ
Hình ảnh danhsachvang
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
Thông tin liên hệ
097 3532 661 - 093 7671 789
danhsachvang.vn@gmail.com
32 Đường số 2, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình ảnh danhsachvangHình ảnh danhsachvang
© 2023 All rights reserved – Hình ảnh DMCA.com Protection Status

Xây dựng & phát triển bởi: CÔNG TY TNHH TOPAZ MEDIA

Ghi rõ nguồn "danhsachvang.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.